Sau hơn cả nửa ngày ngồi trên xe, cuối cùng lớp của Bạch Hiền cũng đến được Ô Trấn an toàn, nhà trường chọn nơi lưu trú cho lớp của Bạch Hiền là một ngôi nhà cổ truyền thống có từ rất lâu đời, nghe nói nơi đây trước kia là vương phủ của một vị vương gia quyền quý nào đó, cho nên ở đây rất to lớn, rộng rãi và nhiều phòng ốc.
Thầy giáo phụ trách sau khi chào hỏi người trông coi nhà liền hướng dẫn các bạn học sinh di chuyển vào trong nhà và sinh hoạt nội quy khi ở lại nơi đây
" Các bạn học sinh chú ý, như các bạn đã biết thì lớp của chúng ta sẽ lưu trú ở tại đây và thầy sẽ có vài lưu ý muốn nhắc nhỏ với các bạn, thứ nhất vì nơi ở của chúng ta là một ngôi nhà cổ có tuổi đời rất lâu, cho nên khi ở lại đây thầy hi vọng các bạn hạn chế đùa giỡn mạnh cũng như tò mò để tránh làm hư hại đồ đạc, thứ hai nhà trường cùng với quản lý ở nơi đây đã thống nhất về nơi ở và giới hạn đi lại của lớp chúng ta khi ở đây, chỉ những nơi có dán logo của trường chúng ta thì các bạn mới được đến còn lại thì vui lòng không tự ý đi đến khi được sự cho phép của thầy hoặc quản lý ở nơi đây, cái cuối cùng thầy muốn nhắc các bạn đó chính là vì nơi đây mang hơi thở cổ kính và bình yên, người dân nơi đây không thích ồn ào cho nên các em đừng vui chơi quá lớn tiếng để tránh ảnh hưởng đến mọi người, các em đã nghe rõ chưa?"
Các bạn học sinh nghe xong liền đồng thanh trả lời :" Dạ rõ"
Sau đó thầy phụ trách cùng lớp trưởng chia phòng và khu vực ở cho mọi người, các bạn nam và nữ được chia ra ở hai khu vực khác nhau nam thì ở gian nhà phía Tây, còn nữ sẽ ở bên gian nhà phía Đông, cách nhau một cái khuôn viên trồng hoa.
Việc chia phòng diễn ra cũng rất nhanh chóng, vì các bạn nữ ai cũng than vãn mệt mỏi nên được đặc quyền ưu tiên chia phòng và về nghỉ ngơi trước, chỉ còn lại các bạn nam ngồi vật vờ chờ ghép phòng và lấy chìa khóa, Bạch Hiền vốn rất háo hứng với nơi này nên từ lúc đến đây cậu không màng đến mọi chuyện xung quanh mà chỉ lo nhìn ngắm quang cảnh nơi đây, chỉ đến khi bị thầy phụ trách gọi đích danh thì cậu mới hoàn hồn lại
"Bạn học Bạch Hiền"
"Ớ, có em" - Bạch Hiền vội vàng trả lời
Khi cậu quay lại liền bắt gặp cảnh tượng hết sức hoang mang đó chính là các bạn học nam không hiểu vì lí do gì mà đang tròn mắt nhìn cậu chằm chằm, không những vậy mà còn hết sức mong đợi nữa, điều này là cho gai ốc cả người cậu đua nhau dựng ngược hết lên, trong đầu của cậu nhanh chóng hiện lên câu hỏi :" Cái beep gì thế này?"
Thầy phu trách thấy Bạch Hiền đang đầy cảnh giác nhìn các bạn học nam giống như zombie chỉ chờ tấn công thì không khỏi phì cười, lúc trước ông có nghe các giáo viên cùng học sinh truyền tai nhau bảo rằng cậu trai họ Biện này luôn được lòng các bạn nam và nữ, đến hôm nay được phụ trách lớp này ông mới tận mắt chứng thực rằng lời đồn đại kia quả không sai chút nào, lúc nãy khi lên danh sách chia phòng các nam sinh dành nhau đòi ở chung với bạn học Biện, và ông đã hiểu lí do cho sự tranh dành kia là gì, còn không phải do bạn học Biện này quá đáng yêu hay sao, ai~ tự nhiên ông muốn trẻ lại 20 tuổi quá đi mất..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [ChanBaek] Mỹ Thụ Nhà Bên
Hayran KurguCâu chuyện xoay quanh về cuộc sống vốn ảm đảm của 3 cha con Mỹ Nam ở trong ngôi nhà to đùng, bỗng một ngày căn nhà cạnh bên xuất hiện 3 "mẹ" con Mỹ Thụ cực kì xinh đẹp và đáng yêu,phút chốc khuấy động cuộc sống thường ngày của 3 cha con nhà Mỹ Nam...