park seojoon nhìn kim taehyung nằm trên chiếc giường bằng ánh mắt ham muốn, cơ thể gã hoàn hảo và nóng bỏng đến mức khiến cậu ta chẳng thể làm dịu đi ngọn lửa tình đang đốt trong lòng mình.
cậu ta cười nửa miệng, vì chợt nhớ đến hình ảnh lúc park jimin cùng kim taehyung ngọt ngào bên nhau, bởi cậu ta là người duy nhất biết mối quan hệ gần gũi của cả hai.
đó cũng là lí do cậu ta đã tiếp cận park jimin từ trước, đánh động tâm lí của cậu để có thể dễ dàng đến bên cạnh kim taehyung...
cậu ta thầm nghĩ, park jimin thật sự rất ngây thơ...
"cậu có phải park jimin bên khoa điều dưỡng không?"
park seojoon chủ động bắt chuyện với park jimin, hại cậu lúng túng trả lời ầm ừ cho có
"tớ là park seojoon, bạn cùng lớp với kim taehyung"
park jimin bản chất không nghĩ sâu xa, chỉ à một cái rồi chờ cậu bạn kia nói tiếp ý của mình.
"thật ra, tớ nghe nói kim taehyung rất thân với cậu, cậu có thể giúp tớ một việc được không?"
park jimin không mấy ngạc nhiên, chuyện cậu và kim taehyung thân với nhau ai cũng biết và cũng hay hỏi đến, không suy nghĩ nhiều, cậu liền đồng ý
"tất nhiên rồi, là chuyện gì vậy?"
park seojoon vui mừng, cậu ta cười rất đáng yêu, tự nhiên đến gần park jimin rồi nói nhỏ đủ âm lượng để cho park jimin nghe thấy.
"tớ rất thích cậu ấy,... cậu có thể giúp tớ được không?"
câu nói như tiếng súng ngang tai vậy. park jimin sững sờ nhìn seojoon mà không nói nên lời, nhìn cậu ta xinh đẹp như vậy, đáng yêu như vậy, hiển nhiên nổi bật hơn cậu gấp vạn lần, cậu phải làm sao đây? kim taehyung hiện tại là người yêu của cậu.
"chuyện đó..."
"jimin ah"
jimin chưa đáp hết câu thì đằng sau kim taehyung đang đi đến. cả hai cậu park đều nhìn gã bằng ánh mắt chứa ân tình.
nhưng kim taehyung chỉ nhìn mỗi, park jimin.
"là cậu ấy.."
park seojoon thì thầm, hiển nhiên park jimin có thể nghe thấy, tim cậu đột nhiên thấy bối rối. không ngờ kim taehyung lại được nhiều người mến mộ như vậy, lại còn rất xinh đẹp và nổi tiếng...
"taehyung, là tớ"
kim taehyung thấy cậu bạn phía sau jimin vẫy mình, gã hoàn toàn không có ấn tượng mấy gì về cậu bạn này. nhớ lại một chút thì thi thoảng thấy cậu ta được đám con trai cùng khoa bàn tán rất nhiều. bởi vì cậu ta rất đẹp.
nhưng kim taehyung không hứng thú, hình như không nghe thấy câu 'là tớ' của seojoon chỉ mỉm cười xã giao rồi nhìn con người đáng yêu phía trước, mặt mày có vẻ khó chịu gì thì phải?
"sao thế?"
kim taehyung ân cần hỏi, gã cúi thấp đầu xuống một chút rồi nhìn sắc mặt park jimin có vẻ đang có chuyện gì đó, tâm trạng gã bắt đầu thấy không vui
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin / mày! (FULL)
FanfictionLà thằng nào dám động đến Diminie của tao? By: Kim 'đại k' @jmkth95. ___ Là fic đầu tay, đầu tay, đầu đầu tay :)) cho nên văn phong lẫn chính tả còn nhiều sai sót... •đây là fic sinh tử văn •không chuyển ver, mang ra ngoài wattpad.