"tớ ghét taehyung, tớ sẽ nghỉ chơi với taehyung, tớ về nhà"
park jimin giận dỗi khuôn mặt phụng phịu không nhìn kim taehyung.
gã đang định đi ra ngoài một chút thì con mèo này không cho. gã mới định mở cửa thì đã nghe giọng mèo nhỏ gào lên.
"mày nói gì cơ? muốn nhịn đói hay sao mà không cho tao đi?"
"ơ, cậu ra ngoài mua đồ hả?"
"chứ mày nghĩ ông đi đâu?"
"tớ tưởng cậu đi gặp sin sin gì của cậu chứ"
"sin là đứa nào? nó quan trọng à?"
"èo, nhắn với người ta bằng giọng điệu ôn nhu thế cơ mà"
park jimin vừa nói, vừa chu môi, bộ dạng chảnh choẹ vô cùng.
"ôn nhu cái quái gì?"
kim taehyung nhìn mèo nhỏ đanh đá phía dưới mà cau mày. ngoài park jimin, gã chưa bao giờ ôn nhu hay dịu dàng với ai khác
vài ngày trước, mặc dù đang nghỉ hè nhưng với độ đẹp trai của kim taehyung, chỉ cần anh up một tấm thì ngay lập tức bọn con gái ở trường anh đang theo học nháo nhào inbox và comment
@kim_taehyung
Hi ! :)
jmeo, jj_kook và 3,289 người thích bài viết này.367 bình luận khác
=> @jjez: anh đẹp traiiiii
=> @xaolonisreal: nhìn đôi mắt anh ấy đi TvT tôi lọt vào đấy rồi!!!
=> @metrai: tên của em đang nói lên tất cả!
=> @ahihi: •_• anh dep trai qua'.. e tkjck a ma't roj...
=> @sin_sin: nhớ lời hẹn của em đó oppaaaa~ em chờ!!! >.<
--> @kim_taehyung: ừ, anh biết rồi!park jimin biết tính kim taehyung rất ít khi rep tin nhắn và bình luận của người khác, cho dù học chung lớp hay bạn bè thì gã đều như vậy, duy chỉ có những người khá thân thiết thì gã mới chịu trả lời.
sau khi park jimin đọc hết tất cả bình luận chẳng một bình luận nào kim taehyung rep, chỉ có một mình bình luận của sin sin gì đó là gã rep, cậu cũng đủ hiểu ai người này có mối quan hệ không đơn giản rồi. lại còn hẹn hò nhau cái gì nữa chứ!
hơn nữa mọi lần kim taehyung đi đâu đều mang theo mèo nhỏ đi, đột nhiên lần này lại đi một mình. không phải đang muốn che giấu chuyện gì đó sao? điều này càng khiến park jimin thêm nghi ngờ.
"đây không là ôn nhu chứ cái gì? còn nói không quan trọng nữa chứ, cậu rep tin của người ta kìa"
kim taehyung chợt cảm nhận được chút ấm áp, thì ra là mèo nhỏ rất quan tâm gã, mọi bình luận đều đọc hết và còn "ghen" nữa! kim taehyung nở nụ cười hiền dịu đi đến chỗ mèo con đang mặt nhăn mày nhó phụng phịu.
bẹo má mèo nhỏ một cái với lực rất nhỏ, trên miệng vẫn mỉm cười ấm áp.
"đang ghen sao?"
park jimin thật sự đã ghen nhưng ai lại đi hỏi thẳng thừng như vậy chứ, tính park jimin đã bướng, bị nói trúng tim đen hiển nhiên liền phùng má giận dỗi hơn.
"tớ không có! mặc kệ cậu đấy. tớ đi về"
nói xong cậu định đi về còn kim taehyung không nói gì, đứng khoanh tay nhìn mèo nhỏ giận dỗi
park jimin giận không thành, muốn taehyung níu cậu nhưng gã lại chỉ đứng đó nhìn, làm cậu không biết làm sao. đi không được, ở lại không xong.
mèo nhỏ thật sự dỗi lắm rồi mà kim taehyung vẫn dửng dưng
"tớ về thật đấy!"
kim taehyung trong lòng đang rất buồn cười, muốn dùng trò níu kéo sao? gã thử làm trái ý xem con mèo này ngang bướng đến cỡ nào.
kim taehyung không biểu lộ một chút cảm xúc, nhẹ nhàng gật đầu đồng ý để cậu đi.
park jimin không thể nào nhịn nổi nữa.
"kim taehyung đáng ghét!"
park jimin dậm chân một cái thật mạnh xoay người về phía cửa, chưa kịp mở cửa thì bị kim taehyung chặn lại.
gã chỉ định đùa một chút nhưng ai ngờ mèo nhỏ nóng giận đến vậy.
"tao đi mua đồ ăn thật. con bé sin đấy hẹn tao đi lấy đồ ăn nhà nó. là bánh mochi đấy! Không phải lần trước đứa nào đòi tao mua cho bằng được? mày nghĩ vớ vẩn đi đâu vậy?"
park jimin nghe taehyung giải thích, khuôn mặt liền có chút ngượng ngịu, khi nãy đã làm lố như vậy giờ nên làm gì đây
"thật hả???? Aaa...ơ... a-ai cần cậu giải thích chứ, tránh đường cho người ta về"
kim taehyung nhìn bộ dạng giận dỗi đáng yêu của jimin mà không ngừng thấy ấm áp trong lòng, rõ ràng là muốn ăn, khi nãy còn ra vẻ vui mừng.
"đáng yêu vãi"
"mày không tính ăn bánh sao?"
"ngu sao không ăn"
"vậy ở nhà đợi, ở ngoài đang lạnh lắm, đừng đi theo"
kim taehyung sợ mèo nhỏ không tin lời anh, nên đã nhẹ nhàng đi tới, cúi xuống nói khẽ bên tai cậu
"yên tâm, tao với con bé đó không có gì cả, không phải ghen"
"giận thì giận nhưng đồ ăn là đồ ăn, tớ vẫn chưa tha thứ cho cậu đâu!"
vừa ăn park mèo vừa nói, đáng yêu đến mức kim taehyung chỉ biết cười trừ.
"sao cũng được, lấp đầy bụng đi rồi muốn sao tao chiều"
____
*Chúc mừng Bangtan đã nhận giải thưởng AAA~~ tadaaaaaa~ * ✨🎊🎉jmkth95.
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin / mày! (FULL)
Fiksi PenggemarLà thằng nào dám động đến Diminie của tao? By: Kim 'đại k' @jmkth95. ___ Là fic đầu tay, đầu tay, đầu đầu tay :)) cho nên văn phong lẫn chính tả còn nhiều sai sót... •đây là fic sinh tử văn •không chuyển ver, mang ra ngoài wattpad.