"park jimin, là tao sai, tất cả là tại tao. làm ơn đừng như vậy nữa"
kim taehyung yếu đuối ôm người đối diện vào lòng. ôm chặt đến mức khiến người kia phát đau
"ahh, kim taehyung! đau quá"
park jimin đánh lên lưng cái gã to xác đang ôm chặt lấy mình một cái, đanh đá nói
kim taehyung liền thả lỏng nhưng không buông tay mà vẫn tư thế ôm đó, đứng giữa khu phố đêm tấp nập người qua lại.
"cậu quá đáng lắm cậu biết không?"
park jimin cũng ôm lấy kim taehyung, thâm trầm nói. hiện tại vì một chút hiểu lầm mà khiến cả hai đau khổ, thật không đáng
"biết, tao biết. nhưng sự thật..."
kim taehyung chưa nói hết thì đã bị bất ngờ bởi hành động của park jimin. cậu nhón chân lên, nhẹ nhàng hôn lên môi người kia, chặn hết những lời giải thích đó, nhanh chóng rời khỏi rồi ngọt ngào nói
"tớ tin taehyung! cho nên không cần giải thích nữa..."
kim taehyung hiển nhiên khoái vô cùng, nhìn người bé nhỏ trong lòng mà nở nụ cười hình hộp.
"park jimin được nước làm tới à?"
"hả? làm tới gì cơ?"
park jimin không hiểu nhìn kim taehyung đang cười cười với vẻ mặt nham hiểm
"ai-cho-hôn-?"
park jimin lập tức đỏ mặt. hồi đó giờ hôn có bao giờ kim taehyung hỏi cái thái độ như vậy đâu.
"t...tớ..."
"tớ-tớ cái gì?... hửm ?"
kim taehyung bộ mặt nham hiểm đến gần park jimin. cậu vì gương mặt điển trai đó mà có chút ngượng ngùng tránh né.
"tớ đi về đây!"
"thôi nào, chúng ta cùng về"
một người ngượng ngùng còn một người thì thoải mái trong lòng, khung cảnh này không phải là hạnh phúc nhất sao?
park jimin từ đầu cũng có một phần lỗi, nhưng vì cậu thực sự lo lắng về chuyện tình cảm mà bản thân phát sinh với kim taehyung, nên mới dồn dập mọi thứ như vậy và làm tổn thương nhau. chứ không ai muốn điều đó xảy ra cả.
mặc dù chuyện thi đại học và chọn trường cả hai cùng chọn chung nhưng khác lĩnh vực, kim taehyung học y bác sĩ, còn park jimin học khoa điều dưỡng như vậy không phải một đôi sát cánh cho đến về sau rồi còn gì?
chuyện hiểu lầm ổn thoã cũng nhờ min yoongi. anh ấy hiện tại đang học đại học nhưng vẫn hay liên lạc với anh em trường cũ, đặc biệt là kim taehyung. hơi vô lí nhưng anh rất thích kim taehyung và park jimin là một cặp, bởi vì anh biết cho dù anh có muốn đấu cũng không thể đấu lại kim taehyung, thay vì đấu đá như vậy anh nên ủng hộ cho bọn họ thì hơn. tình cảm của bọn họ nhìn vào thôi đã thấy màu hồng của hạnh phúc rồi!
"taehyung này"
"ừ? sao thế?"
"cậu c-có bao giờ nghĩ... nghĩ...chúng ta là mối quan hệ khác không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin / mày! (FULL)
FanfictionLà thằng nào dám động đến Diminie của tao? By: Kim 'đại k' @jmkth95. ___ Là fic đầu tay, đầu tay, đầu đầu tay :)) cho nên văn phong lẫn chính tả còn nhiều sai sót... •đây là fic sinh tử văn •không chuyển ver, mang ra ngoài wattpad.