#Ngày_ 1

2.3K 104 1
                                    

"Ây, hình chúng ta đi Paris có fanart rồi này"

Junmyeon reo lên, húych cùi chỏ cậu, hơi hờn dỗi nói:

"Sao bao giờ em cũng được vẽ lớn hơn anh vậy?"

"Thì sự thật là thế còn gì?"

Oh Sehun liếc anh một cái, vươn tay tắt đèn ngủ. Junmyeon bĩu môi, lộn xộn lăn một vòng rồi không như thường lệ vòng tay qua eo cậu ôm thật chặt mà quay ngoắt đi, một lúc sau liền chìm vào giấc ngủ khó khăn.

Oh Sehun vòng tay ôm anh, lặng nghe hơi thở đều đặn của người trong lòng, vươn tay qua vai anh lấy điện thoại, mở lịch sử tìm kiếm. Đôi mắt lướt đến tấm fanart chibi thoáng nét cười.

Một cậu bé đeo tai thỏ trắng mắt tròn xoe, mềm mềm như bông gòn, bên cạnh là cậu bạn cao lớn mặt cau có khó chịu, song ẩn ẩn lại thấy được tia dịu dàng thoang thoảng trong ánh mắt. 

Thôi thì để post lên Weibo cũng khá đẹp.

- - - - - -

"Sehun như em trai của tôi vậy"

Joonmyeon nói, theo bản năng nhìn về phía cậu, đôi mắt đen cong cong vì cười. Sehun phủ định:

"Nhưng em có anh trai rồi"

Câu phản biện mang đến một trận cười nghiêng ngả, có ai đó vỗ vỗ vai Sehun, có ai đó chèn vài câu đùa nghịch chọc Suho cười, có ai đó húych cùi chỏ cậu. Và cậu thừa dịp này lảng tránh ánh mắt anh.

Đúng vậy, Oh Sehun có anh trai rồi.

- - - - - - -

"Sehunie à, anh yêu em"

Cùng với một nụ cười tươi rói, trưởng nhóm lùi lùi ra xa ống kính, lượn một vòng rồi nhào quay lại một lần nữa, bắn tim lia lịa. Phía sau anh, 6 xe đồ ăn cỡ bự vừa cập bến, xếp ngay ngắn trong nhà xe.

Những dòng tweet không ngừng nhảy nhót trên màn hình điện thoại. Instagram nhóm dường như bão hòa vì thông báo.

Oh Sehun mở nhật kí cuộc gọi, nhìn cái tên đứng đầu trong đó, nhấc ngón tay định gọi. Đúng lúc này điện thoại reo vang, tay cậu thoáng giật nhẹ.

"Hyung, em định gọi cho hyung"

"Vậy sao?" Giọng nói phía bên kia mệt mỏi nhưng vui mừng "Vừa hay rồi. Em đã xem được video của anh chưa?"

"Ừm"

Junmyeon cười lớn:

"Cảm ơn em nha Sehunie, anh rất vui đó!"

Tiếng cười trong trẻo như chuông, thậm trí còn mường tượng được đôi mắt anh đang cong cong rạng ngời.

Oh Sehun mỉm cười.

- - - - - - - -

"Em có yêu anh không?"

Joonmyeon hỏi, kèm theo một ánh mắt mong chờ. Mong chờ vì một câu trả lời đúng nghĩa, cũng có thể vì một trò đùa vu vơ điên khùng mà anh vẫn thường hay nghĩ tới mỗi khi tham gia show vậy.

Nhưng dù thật hay không, Oh Sehun vẫn không kìm được nhìn vào mắt anh và nói:

"Có. Em muốn cưới anh"

[Hunho fanfic] Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ