119 thích
Nữu Cỗ lộc thị buổi sáng lên sau liền có chút đứng ngồi không yên. Tham hoa cùng kiều hương xem mấy ngày nay thái dương hảo, đang định đem trong rương quần áo lấy ra tới phơi phơi, qua mười lăm, thiên liền một ngày ngày ấm áp đi lên, đừng tới rồi nên đổi mùa thời điểm lại luống cuống tay chân.
Trong phòng địa phương tiểu, cái rương mở ra một chồng chồng quần áo chờ vật ôm ra tới nháy mắt ngay cả ngồi địa phương đều không có.
Nữu Cỗ lộc thị cũng phát hiện chính mình ở trong phòng có chút vướng bận, có nghĩ thầm giúp một chút đi, tham hoa cùng kiều hương đều chạy nhanh nói: "Khanh khách nếu là ở trong phòng đãi buồn, không bằng đi bên ngoài đi dạo? Bên ngoài thái dương hảo đâu, cũng không phong, phơi phơi ấm áp."
Nữu Cỗ lộc thị do dự nửa ngày, vẫn là hỏi kế nha đầu, nói: "Các ngươi nói, ta có phải hay không có thể đi cấp trắc phúc tấn thỉnh an?"
Nàng vào phủ thời điểm trắc phúc tấn mới vừa sinh xong Tứ a ca ở ở cữ, xong rồi lại là ăn tết. Hiện tại đều qua mười lăm, nàng tiến vào hai tháng còn không có cấp trắc phúc tấn dập đầu đâu. Nói như thế nào đều có điểm không thể nào nói nổi.
Tham hoa cùng kiều hương buông trong tay sống, hai mặt nhìn nhau.
Trắc phúc tấn là cái cái gì tính tình, bên ngoài nói cái gì đều có. Không ngoài hai chữ: Ương ngạnh.
Trước kia nàng chỉ sinh nhị khanh khách cùng Hoằng 昐 a ca khi còn thành, khi đó Tứ gia còn không có cho nàng thỉnh phong. Bất quá cũng đã ai đều không phản ứng. Không phải ngày lễ ngày tết đều không tảo triều phúc tấn chính viện đi, so nàng trước hầu hạ Tứ gia Tống khanh khách, cũng không thấy nàng nhiều khách khí.
Chờ phong trắc phúc tấn, càng là đến không được. Dạo cái hoa viên đều có thể đem uông khanh khách cấp làm hại hiện tại cũng chưa lạc thấy Tứ gia một mặt, liên lụy đến cùng uông khanh khách trụ một cái viện cảnh khanh khách cũng không có tin tức. May mắn phúc tấn rộng lượng, bình thường chiếu cố đến nhiều, mới không gọi người chà đạp các nàng.
Đến phiên Nữu Cỗ lộc khanh khách vào phủ khi, trắc phúc tấn vừa lúc sủy Tứ a ca, không biết ở Tứ gia trước mặt rót cái gì ** canh, chính là không được nhân gia vào phủ. Khó khăn Tứ a ca rơi xuống đất, Nữu Cỗ lộc khanh khách lúc này mới tội nghiệp đỉnh đầu kiệu nhỏ liền nâng tiến vào, liền phủ diễn cũng chưa kêu, liền ăn một bàn tịch.
Nhưng người ta trắc phúc tấn bình thường nhàn, đã kêu phủ diễn tới giải buồn, nghe nói Tứ gia còn gọi phủ diễn tiên sinh nhiều viết mấy ra trắc phúc tấn ái xem diễn, miễn cho cũ diễn nhìn chán không sảng khoái.
Thật là người so người sẽ tức chết.
Tham hoa cùng kiều hương ở trong phủ nghe quán trắc phúc tấn hiển hách uy danh, đối nhà mình khanh khách đó là hận không thể trắc phúc tấn quý nhân sự vội, căn bản không rảnh lo khanh khách mới hảo đâu. Cho nên mắt thấy qua mười lăm, hai người ai cũng chưa nhắc nhở nên đi cấp trắc phúc tấn dập đầu thỉnh an sự.
Nữu Cỗ lộc thị thấy này hai người thần sắc bất định, kiên trì nói: "Rốt cuộc ta là tiểu nhân, vào phủ tới nay ai đều thấy, liền vòng qua trắc phúc tấn cũng không thích hợp. Khó tránh khỏi...... Bị người ta nói cái chậm trễ."
Lời này có lý. Tham hoa cùng kiều hương cho nhau nhìn thoáng qua, tham hoa nói: "Vẫn là khanh khách tưởng chu toàn. Khanh khách là tưởng hôm nay liền đi?"
Nữu Cỗ lộc thị trong lòng cũng là bồn chồn, nhưng loại sự tình này nghi sớm không nên muộn, vì thế liền gật gật đầu.
Tham hoa cùng kiều hương liền buông trong tay sống, trước tới chuẩn bị khanh khách.
Trước chọn quần áo, kiều hương ở Nữu Cỗ lộc mang tiến vào cùng ăn tết mới làm quần áo trung gian chọn tới chọn đi, cuối cùng bái ra tới một kiện thực không chớp mắt thu hương sắc áo bông nói: "Cái này thế nào?"
Tham hoa vuốt nhìn xem, nói: "Ta xem như thế nào như là quần áo cũ?"
Nữu Cỗ lộc minh bạch kiều hương cố kỵ, vội nói: "Cũng không phải cũ, nguyên liệu là trong nhà tồn mấy năm, tham tuyển khi làm, liền thượng thân quá một lần."
Tham hoa nhắc tới áo choàng tế đánh giá, nói: "Vậy còn thành." Mặc quần áo cũ không khỏi không đủ cung kính. Nhưng trang điểm hoa tươi nộn liễu giống nhau chính là thiếu tâm nhãn.
Mặc tốt quần áo sơ hảo đầu, tham hoa cầm phấn mặt không biết như thế nào xuống tay, khó xử nói: "Là thượng phấn mặt vẫn là không thượng a?"
Kiều hương nói: "Trên môi dùng một chút, trên mặt dùng một chút, lại câu một câu mi. Khác liền không lăn lộn."
Rốt cuộc trang điểm hảo. Nữu Cỗ lộc đứng lên ở trong phòng đi rồi hai vòng cấp hai cái nha đầu xem, bất an nói: "Như vậy được không?"
Tham hoa cùng kiều hương đều nói: "Hành, khanh khách, chúng ta liền như vậy đi."
Vì thế tham hoa lưu tại trong phòng, kiều hương bồi Nữu Cỗ lộc thị cùng đi Đông Tiểu Viện. Dọc theo đường đi, kiều hương đều ở dặn dò Nữu Cỗ lộc thị: "Khanh khách, nếu là trắc phúc tấn tâm tình không tốt, ngàn vạn đừng ngạnh đỉnh, khái xong đầu thỉnh quá an ta liền trở về. Nếu là trắc phúc tấn chính vội vàng không rảnh lo thấy chúng ta, kia cũng là hẳn là, trắc phúc tấn sự tình nhiều, khó tránh khỏi không công phu."
Nữu Cỗ lộc thị kêu nàng nói càng thêm bất an, nói: "Ngươi yên tâm, ta đều biết."
Đông Tiểu Viện, Ngọc Bình hầu hạ liễu ma ma cấp chủ tử mát xa. Hiện tại sáng sớm, chủ tử lên liền đến trong viện chơi thằng diễn, nhảy đủ hai trăm cái lại về phòng, liễu ma ma lại cấp chủ tử tùng tùng gân cốt.
Này một hồi xong rồi mới là dùng đồ ăn sáng. Nhị khanh khách sớm không cùng chủ tử cùng nhau dùng, nàng sáng sớm dùng xong liền chạy tiền viện đi cưỡi ngựa. Tứ gia muốn nhị khanh khách nhiều ' bệnh ' mấy ngày, không được nàng đi ra ngoài tìm thẳng quận vương gia đại khanh khách chơi, nhưng lại sợ nàng buồn, liền nói buổi chiều Hoằng 昐 bọn họ đi cưỡi ngựa, buổi sáng giáo trường là trống không, nhị khanh khách có thể đi.
Tuy rằng chỉ là cưỡi ngựa ở giáo trường đi loanh quanh, nhị khanh khách cũng vui a.
Đông Tiểu Viện cũng chỉ dư lại chủ tử.
Hầu hạ xong đồ ăn sáng, nàng gọi người đem thiện hộp đưa về phòng ăn, liền thấy ngọc trản lại đây nói: "Nữu Cỗ lộc khanh khách tới cấp chủ tử thỉnh an dập đầu."
Ngọc Bình tức giận nói: "Thiên nhi tốt như vậy, nàng làm điểm cái gì không được? Càng muốn tới cấp chủ tử ngột ngạt...... Ta còn không có cố thượng cùng chủ tử đề chuyện của nàng đâu."
Ngọc trản làm người ôn thôn, ba phải nói: "Nàng không tới cũng không được. Này đều qua mười lăm, phía trước còn có thể nói chủ tử không rảnh việc nhiều, hiện tại rảnh rỗi lại không tới, nên là nàng sai rồi."
Ngọc Bình thật sâu than một ngụm, hai tay một quán, nói: "Ngươi nói ta làm sao bây giờ? Chủ tử bên kia nói như thế nào?"
Ngọc trản nói: "Tổng muốn nói." Nàng dừng dừng, nhỏ giọng nói: "Vị này tiến vào khi chúng ta chủ tử gia còn cố ý đi uống lên ly rượu đâu. Ta cảm thấy chỉ sợ không thể giống uông khanh khách cùng cảnh khanh khách dường như như vậy lượng."
Ngọc Bình như thế nào sẽ không thể tưởng được?
Khó xử nửa ngày vẫn là dậm chân một cái vào nhà.
Nàng thật cẩn thận trước cấp Lý Vi thay đổi chén trà, hủy đi địa lôi dường như tư thế gọi người nhìn buồn cười. Lý Vi liền tò mò hỏi nàng: "Cái gì khó xử sự không dám cùng ta nói a?"
Ngọc Bình ha hả bồi cười, nói: "Chủ tử, ngài trước thường thường khí, này...... Xác thật là có chuyện, chính là phía trước ngài ở cữ, chủ tử gia giao đãi không gọi nói cho ngài những cái đó lung tung rối loạn việc vặt vãnh."
Có thể kêu Tứ gia phân phó, khẳng định không phải là việc nhỏ.
Lý Vi sắc mặt liền trầm hạ tới, Ngọc Bình hảo huyền không quỳ xuống, nàng đầu cũng không dám ngẩng lên nhỏ giọng nói: "Năm trước mười tháng sơ tứ thời điểm, Nữu Cỗ lộc khanh khách làm nâng vào được."
Sau một lúc lâu, Lý Vi mới nói: "Nga......"
Không phải cái gọi người vui vẻ sự, nhưng lúc ấy Tứ gia có thể đem nàng lời nói đùa thật sự, đè nặng không gọi nhân gia vào phủ đã đủ có thể. Luận lên là nàng xin lỗi nhân gia. Huống chi lúc ấy nàng đại khái thật là đầu óc nước vào, hiện tại kêu nàng đi theo Tứ gia đề cái này, nàng đều không mở miệng được.
Hoài hài tử khi thực sự có loại khắp thiên hạ đều nên sủng nàng cảm giác a......
May mắn sinh xong rồi liền khôi phục lý trí.
Thấy Ngọc Bình còn cúi đầu đứng, nàng ngượng ngùng, mềm giọng nói: "Đây cũng là hẳn là, ngươi không cần như vậy."
Ngọc Bình còn không dám ngẩng đầu, tiếp tục nói: "Nữu Cỗ lộc khanh khách liền ở bên ngoài...... Tới cấp chủ tử thỉnh an dập đầu......"
Thì ra là thế.
Có vừa rồi trải chăn, lại nghe tin tức này liền không như vậy khó có thể tiếp nhận rồi. Hơn nữa, Lý Vi ngẫm lại, nhân gia Nữu Cỗ lộc thị cũng là bị tai bay vạ gió.
Nàng nói: "Vậy mời vào đến đây đi."
Ngọc Bình chạy nhanh kêu ngọc trản đi mời người tiến vào, trở về Lý Vi còn phân phó nàng chuẩn bị lễ vật: "Hậu ba phần đi, cũng là ta thực xin lỗi nàng."
Ngọc Bình nhưng không thuận theo, vội vàng nói: "Lời này nói như thế nào? Chủ tử là ai? Nàng là ai? Nàng ở chủ tử trước mặt phải quỳ, chỗ nào có nàng cùng chủ tử cường đạo lý?"
"Lời nói không phải nói như vậy." Lý Vi thở dài.
Nima Nữu Cỗ lộc tên này chính là như sấm bên tai, kêu nàng tưởng giả không biết nói đều không được. Ai kêu nàng sinh đại danh đỉnh đỉnh hoằng lịch đâu? Nàng đối phúc tấn còn có thể đạm nhiên đối mặt, chưa chắc không phải bởi vì nàng xem như vận mệnh kẻ thất bại.
Tuy rằng xuyên tới sau cảm nhận được nghiêm ngặt giai cấp khác biệt mới đối phúc tấn có thiên địch cảm giác. Nhưng tựa như Tứ gia nhất định sẽ đăng cơ giống nhau, Nữu Cỗ lộc có thể hay không sinh hoằng lịch? Sinh hoằng lịch có thể hay không đăng cơ?
Vấn đề là nàng làm không rõ hoằng lịch là như thế nào đánh bại Tứ gia mặt khác nhi tử đương hoàng đế, nói không chừng là tiểu tử này trời sinh liền thêm đầy hoàng quyền kỹ năng điểm, gọi người vừa thấy liền kinh vi thiên nhân, từ Khang Hi đến Ung Chính đều ở trước mặt hắn hổ thẹn không bằng.
Lý Vi đối Càn Long luôn có loại này quỷ dị ấn tượng, cũng không biết từ đâu mà đến.
Dù sao chính là hắn là trời sinh hoàng đế, Khang Hi gia vừa thấy hắn liền thích, lập Ung Chính chính là bởi vì xem trọng hắn.
Năm đó giống như là ở lịch sử thư thượng vẫn là nơi nào nhìn đến cái này kết luận khi còn cảm thấy Khang Hi gia hảo thật tinh mắt! Càn Long đế thật là...... Là vàng cần thiết muốn quang a!
Bất quá hiện tại Tứ gia ở nàng trước mắt chọc, kêu nàng tin tưởng Tứ gia lớn như vậy cá nhân, còn muốn dựa một cái không biết là vài tuổi hài tử ở Khang Hi trước mặt định ra ngôi vị hoàng đế...... Này cũng quá xả đi!
Tuy rằng không biết Khang Hi thấy chính là vài tuổi Càn Long, bất quá khẳng định chính là tiểu học tả hữu số tuổi đi? Một cái học sinh tiểu học tin tưởng hắn tương lai có thể thống trị hảo Trung Quốc? Hắn liền thật là chỉ số thông minh một trăm tám, kia vẫn là quá trò đùa a.
Nhưng mặc kệ nói như thế nào, Nữu Cỗ lộc thị là tương lai Càn Long mẹ là không tranh sự thật.
Sau khi lớn lên xuyên qua lại lớn lên một hồi Lý Vi từ về phương diện khác suy xét, Càn Long đăng cơ trừ bỏ thiên mệnh sở về luận ngoại, khởi tính quyết định tác dụng khẳng định ở khác phương diện.
Hoặc là là Nữu Cỗ lộc thị tâm cơ lòng dạ đặc cường, hoặc là là Càn Long đế từ nhỏ thiên phú dị bỉnh, không thầy dạy cũng hiểu tranh quyền đoạt lợi.
Nhưng tiền đề cần thiết là che ở Càn Long phía trước chư vị a ca sôi nổi xuống ngựa, mới luân được đến hắn.
Lý Vi niết chỉ tính toán, ha hả...... Nàng sinh ba cái a ca toàn xếp hạng Càn Long đằng trước.
Lúc này mới kêu trời địch đâu.
Bên ngoài, Nữu Cỗ lộc thị cùng kiều hương đứng ở Đông Tiểu Viện đã đợi có tiểu một khắc, thái dương lại đại cũng kêu nàng hai người run sợ.
Kiều hương nhỏ giọng nói: "Khanh khách, chúng ta không nóng nảy. Nếu là trắc phúc tấn không rảnh thấy chúng ta, chúng ta liền đi về trước ngày khác lại đến."
Vừa dứt lời, ngọc trản tới thỉnh Nữu Cỗ lộc thị đi vào. Kiều hương bị lưu tại ngoài phòng, nàng khẩn vài bước theo tới bậc thang trước, rốt cuộc không dám đi lên. Cửa phòng trước đứng nha đầu cùng nàng giống nhau phục sức, lại chỉ có thể đứng ở ngoài phòng đánh mành, cái này kêu kiều hương không khỏi có chút tâm khiếp.
Trong phòng, Lý Vi đang chuẩn bị hảo nghênh đón Càn Long mẹ, ai ngờ vào được một cái nhìn giống học sinh trung học tiểu nữ hài, mặt còn không có nẩy nở, tròn tròn mặt, lớn lên đảo rất hào phóng.
Nàng đi theo ngọc trản tiến vào, quy quy củ củ ở ly nàng ba bước xa địa phương quỳ xuống khái cái đầu, cung kính nói: "Thiếp Nữu Cỗ lộc thị khấu thỉnh trắc phúc tấn vạn phúc kim an."
"Khởi đi." Lý Vi hô nhẹ nhàng thở ra. Không biết sao lại thế này, nàng đột nhiên có tin tưởng.
Này không phải lịch sử, mà là nàng hiện thực. Ở cái này nữ hài trước mặt, nàng chiếm hết tiên cơ. Muốn thật là như vậy còn bị nàng so đi xuống, Lý Vi thật cảm thấy chính mình là đầu người heo não, sống uổng phí hai đời.
Cho nàng tự tin không phải người khác, chính là Tứ gia. Nàng không tin tới rồi hôm nay, Tứ gia còn sẽ vứt bỏ nàng. Nếu sau này thực sự có như vậy một ngày, Tứ gia lập Nữu Cỗ lộc thị nhi tử vì đế, kia khẳng định là có nguyên nhân.
Nàng muốn đem nguyên nhân này tìm ra, sau đó bóp chết ở trong nôi!
Bình tĩnh trở lại Lý Vi cười khanh khách kêu Nữu Cỗ lộc thị ngồi vào bên người tới, cẩn thận đánh giá sau càng yên tâm.
Hắc hắc hắc nàng không có nàng xinh đẹp!
Liền tính nàng hiện tại thể trọng lược tiêu, nhưng nàng cũng có thể tự hào nói, so với Nữu Cỗ lộc thị, nàng tràn ngập nữ nhân mùi vị.
Đương nhiên, Nữu Cỗ lộc tuổi trẻ vẫn là cho nàng một chút áp lực.
Đành phải nỗ lực bảo trì mị lực. Nữ nhân tuổi trẻ có tuổi trẻ hảo, thành thục có thành thục mị lực. Nàng sau này nỗ lực phương hướng chính là cái này.
Cùng Nữu Cỗ lộc hàn huyên ba năm câu, Lý Vi tự giác đã đủ hòa khí, liền bưng trà tiễn khách.
Nữu Cỗ lộc cũng không biết chính mình ở bên phúc tấn nơi đó nói gì đó, thẳng đến ra Đông Tiểu Viện đã lâu mới chậm rãi tỉnh táo lại. Nhưng trở lại võ khanh khách nơi đó sau, nàng liền sầu.
Tham hoa đã đem trong phòng thu thập đến không sai biệt lắm, có thể thấy được đến kiều hương ôm trở về đồ vật sau, hoảng sợ nói: "Đây đều là trắc phúc tấn thưởng?"
Lý Vi nói thêm tam thành, Ngọc Bình cũng không đáng tiếc đồ vật, so trước kia cấp uông khanh khách cùng cảnh khanh khách bỏ thêm tam thành. Kết quả bốn thất nguyên liệu, hai đối vòng tay, bốn căn thoa, một hộp mười hai chi bốn mùa hoa trâm.
Này lễ quá dày!
Nữu Cỗ lộc thị kêu tham hoa cùng kiều hương chạy nhanh đem lễ vật kiểm kê sau thu hồi tới, sau đó đem quyển sách lấy tới xem. Nàng mới vừa vào phủ, quyển sách chỉ nhớ ít ỏi vài tờ. Nhưng đầu một tờ chính là phúc tấn thưởng.
Bốn thất nguyên liệu, một đôi thanh ngọc vòng tay, một đôi bát bảo kim vòng, một đôi lả lướt bạc vòng. Bốn căn thoa, một đôi yến một đôi con bướm, đều là hảo dấu hiệu. Một đôi ngọc bội, kỳ lân đưa tử cùng năm phúc phủng thọ. Có khác lục căn hoa trâm.
Phúc tấn cùng trắc phúc tấn đồ vật cơ hồ muốn đánh ngang.
Nữu Cỗ lộc thị bị hai vị này chủ tử thưởng đồ vật tra tấn một đêm không ngủ hảo, nàng chỉ lo lắng giống nhau, nếu là phúc tấn cùng trắc phúc tấn thật sự ở đấu võ đài, lấy nàng phân cao thấp làm sao bây giờ?
Bên kia, phúc tấn cũng biết được Nữu Cỗ lộc thị hướng đi trắc phúc tấn thỉnh an, sau đó đến trắc phúc tấn hậu thưởng sự.
Lý thị đây là có ý tứ gì?
Tới rồi Hoằng Huy hồi phủ nhật tử, Tứ gia lãnh Hoằng Huy vào chính viện. Phúc tấn nhìn Hoằng Huy một ngày ngày trường cao, trong lòng cao hứng, không dễ làm Tứ gia mặt lôi kéo Hoằng Huy nói chuyện, đã kêu hắn về trước phòng nghỉ một chút. "Trong chốc lát làm ngươi thích ăn đồ ăn." Phúc tấn ôn nhu nói.
Hoằng Huy gần nhất có chút biến thanh, không thích nói chuyện, chỉ cười nói một câu: "Đứa con này cần phải ăn nhiều mấy khẩu."
Tứ gia vẫn luôn ngồi ở một bên, bưng trà cười xem đôi mẹ con này nói chuyện. Chờ Hoằng Huy lui ra sau, phúc tấn lại đây cho hắn thay đổi chén trà, ngồi xuống nói: "Gia, Nữu Cỗ lộc khanh khách cũng tiến vào có chút nhật tử, gia khi nào đi xem nàng?"
Tứ gia ừ một tiếng, nói: "Gần nhất việc nhiều, chờ ta nhàn đi."
"Còn có Cảnh thị, nàng lần trước cho ta làm đôi giày, nhìn tay nghề là lại tinh xảo không ít." Nói, phúc tấn nhẹ nhàng xách lên làn váy, vươn một chân tới.
Tứ gia cổ động nhìn thoáng qua, nói: "Nếu Cảnh thị hầu hạ hảo, liền thưởng nàng."
Phúc tấn nhẹ nhàng cười nói: "Trong phủ khanh khách nhóm đều còn trẻ, gia cũng không cần quá vắng vẻ các nàng. Nhiều đi xem, trong phủ cũng thật nhiều thêm mấy cái hài tử."
Tứ gia bưng trà không nói, phúc tấn đây là có chút thất thố.
Hắn không nghĩ tiếp tục lưu lại nghe phúc tấn nói những lời này, cấp lẫn nhau lưu chút mặt mũi đẹp chút. Chờ phúc tấn ngày sau phục hồi tinh thần lại, nhất định sẽ hối hận.
Vốn là tưởng lưu lại dùng một bữa cơm. Tứ gia buông trà đứng dậy nói: "Thư phòng còn có chút sự, ta liền hãy đi trước. Giữa trưa ngươi bồi Hoằng Huy hảo hảo dùng điểm, kêu hắn buổi chiều trước không vội đọc sách, ngủ trưa lên sau đi giáo trường, kêu am đạt nhìn một cái hắn thân thủ có hay không tiến bộ."
Phúc tấn đứng dậy tiễn đi hắn, trở về ngồi ngốc. Nàng vừa rồi cũng không biết là làm sao vậy, ma xui quỷ khiến nói như vậy một chuỗi dài lời nói.
Chính là nàng trong lòng chính là có một cổ hỏa!
Thiêu đến nàng không được an bình.
Tứ gia từ chính viện ra tới, quải đi hoa viên. Thư phòng cũng không có chuyện gì, Hoàng Thượng đi nam tuần, trong kinh mỗi người đều súc đầu, ai dám lúc này ra tới mất mặt?
Hắn muốn đi Đông Tiểu Viện nhìn xem Tứ a ca, dùng cơm trưa, lại lo lắng mới từ chính viện ra tới liền đi Đông Tiểu Viện, phúc tấn trong lòng nên càng không thoải mái.
Vừa rồi nàng nói kia phiên lời nói, nghe là đang nói khanh khách nhóm, lại làm sao không phải kiếm chỉ Tố Tố?
Tố Tố ở trong phủ đã càng ngày càng thấy được. Phong trắc phúc tấn, sinh bốn cái hài tử. Phúc tấn tuy rằng có Hoằng Huy, nhưng trong phủ rốt cuộc vẫn là dần dần có hướng gió.
Nhưng hắn lại không muốn lại chèn ép Tố Tố.
Chuyện tới hiện giờ, hắn sủng Tố Tố thì thế nào đâu? Hắn cao hứng, hắn vui, hắn là có thể như vậy làm!
Ý ở thiên hạ hắn đã sớm không để bụng này trong phủ các nữ nhân là chuyện như thế nào.
Phúc tấn lại như thế nào toan, như thế nào dấm, như thế nào không cân bằng đều là chuyện của nàng. Hắn muốn nàng quy quy củ củ, nàng liền không thể vượt Lôi Trì một bước.
Tố Tố có ba cái nhi tử, ngày sau còn sẽ có càng nhiều, liền tính là vì mấy đứa con trai, hắn cũng sẽ phủng nàng, huống chi hắn thích nữ nhân này, nguyện ý che chở nàng, ai dám nói một câu không phải?
Phúc tấn...... Tốt nhất không cần đem chủ ý đánh tới Hoằng Huy trên người đi......
Tứ gia nhìn sóng bình như gương mặt hồ.
Gia cấp, mặc kệ là ngọt là khổ, là tốt là xấu, đều không phải do người không cần!
YOU ARE READING
[Thanh triều] Thanh xuyên hằng ngày-Đa Mộc Mộc Đa
General FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Ăn...... Ăn uống uống những cái đó sự. Dù sao thanh xuyên đã đều xuyên thành cái sàng