Phần 7

343 3 0
                                    


  Chương 258 cốt nhục  

Tam gia trong phủ so có thể tưởng tượng càng quạnh quẽ. Lý Vi một đường đi tới nhìn đến nha đầu thái giám đều thiếu rất nhiều, nhìn thấy Điền thị sau, nàng cũng là uể oải ỉu xìu.
"Ngươi hiện tại nhưng tự tại." Vừa thấy đến Lý Vi, Điền thị liền tức giận nói.
Lý Vi dừng bước, nhướng mày nói, "Ngươi nói như vậy ta có thể đi."
Điền thị chạy nhanh xuống dưới kéo nàng đi lên ngồi, trà cùng điểm tâm thượng một bàn, chỉ vào trong đó mấy mâm nói, "Ăn đi, đây đều là chúng ta gia cố ý từ trong vườn đưa tới."
"Còn có thể nghĩ ngươi, này không phải khá tốt sao,"
Điền thị thật dài thở dài, ỷ ở trên gối dựa nói, "Hảo cái gì, chúng ta gia thề muốn tu thành một bộ hảo thư, mang theo người đi trong vườn ở mấy tháng." Nói lại nhịn không được trắng Lý Vi liếc mắt một cái, "Ta không giống ngươi tốt như vậy mệnh, nhà các ngươi gia đi chỗ nào đều không quên mang theo ngươi."
"Nhà các ngươi gia ai cũng chưa mang?" Lý Vi không tin này đó đàn ông còn có thể thanh tâm quả dục làm hòa thượng. Tứ gia vội thời điểm không nói cái gì, hắn không có khả năng ở Hộ Bộ đại đường hoặc Nội Vụ Phủ tìm nữ nhân hầu hạ, nhưng trước kia đi công tác đi Hà Nam lần đó không phải mang theo bốn cái nha đầu?
Có thể thấy được điều kiện cho phép dưới tình huống, bọn họ là không có khả năng thủ thân như ngọc.
Nghĩ đến đây nàng liền may mắn Tứ gia mấy năm nay vội địa phương bức cho hắn không thể không đương hòa thượng.
"Ai biết được?" Điền thị loát khăn tay, "Dù sao không từ trong phủ dẫn người, trong vườn có hay không cũng không biết."
Tuy rằng ngày thường cũng không được sủng, nhưng quanh năm suốt tháng thấy không người, Điền thị trong lòng thế nào cũng sẽ không dễ chịu. Lý Vi nhiều ít có thể lý giải, Tứ gia không ở bên người thời điểm, nàng cũng là cảm thấy trong lòng không một khối to.
"Kỳ thật chẳng những ta không đi, chúng ta phúc tấn cũng không đi!" Chuyển cái đầu Điền thị lại chính mình cao hứng đi lên, "Nghe nói nàng mỗi ngày hướng trong vườn tặng đồ, ăn, uống, xuyên, hoằng thịnh công khóa văn chương, nghe nói còn có nàng phương thuốc tử, nói nàng lại không thoải mái, cùng chúng ta gia làm nũng đâu." Điền thị cười lạnh nói, "Cũng không nhìn một cái, chúng ta gia mới không ăn nàng này một bộ đâu."
Cái này kêu chính mình tuy rằng thực thảm, nhưng có người so với chính mình thảm hại hơn, cho nên nhật tử vẫn là rất tốt đẹp?
Lý Vi không hảo đánh giá đừng phủ thê thiếp tranh sủng, liền nói: "Các ngươi phúc tấn bên kia sự, ngươi biết đến rất rõ ràng a."
"Nàng tặng đồ nhưng không tránh người, từng chuyến gọi người hướng trong vườn chạy, cùng sợ ai nhìn không thấy dường như." Điền thị bĩu môi, "Không thoải mái lần đó cũng là ồn ào đến mãn phủ đều biết, nàng ma ma còn ở trong phòng khóc đến mọi người đều biết."
"Có khi ta cũng rất bội phục nàng, là có thể như vậy đem chính mình thể diện hướng trên mặt đất dẫm." Điền thị tự nhận làm không được, nàng trước kia cùng tam gia nói mềm mại lời nói đều phải tránh bọn nha đầu, hiện tại tam gia không thường tới, nàng cái giá liền đoan đến càng đủ.
"Nhưng ai kêu chúng ta gia liền ăn này một bộ đâu?" Điền thị thở dài, "Còn cố ý gọi người trở về xem nàng."
Lý Vi cảm giác xuống chút nữa đề tài này liền có chút thâm, lập tức đổi đề tài: "Đúng rồi, lần trước như thế nào không gặp ngươi đi chúng ta trong phủ? Ta còn đương nhất định có thể nhìn thấy ngươi đâu."
Điền thị lập tức ngồi dậy, hầm hừ: "Chỗ nào là ta không nghĩ đi! Không biết nàng cùng chúng ta gia rót cái gì mê dược! Chúng ta gia nói không cần ta đi! Liền mang nàng một cái đi!"
Cái này đề tài cũng tìm lầm, Lý Vi chạy nhanh lại đổi: "Ngươi không biết, ngày đó bảy phúc tấn cũng không đi. Ta xem mỗi người đều đi, liền ít đi các ngươi hai cái."
Điền thị thật đúng là không biết, vội vàng ngồi dậy hỏi: "Bảy phúc tấn không đi? Kia Nạp Lạt thị đi sao?"
"Đi. Ta nghĩ có phải hay không bị bệnh, nhưng nếu là bị bệnh cũng nên có tin tức......" Điền thị bị bệnh không tin tức là bình thường, bảy phúc tấn bị bệnh khẳng định sẽ có tin tức, bởi vì các phủ phúc tấn đều nên đi thăm bệnh, không thể tự mình đi cũng muốn đưa lên lễ vật.
Điền thị trong lòng càng hụt hẫng. Nếu là không tin tức, liền có khả năng là thất gia chỉ dẫn theo Nạp Lạt thị, không mang bảy phúc tấn.
"Cùng các ngươi so, ta cuộc sống này quá đến độ không gọi nhật tử." Điền thị ủy khuất đã chết, giả làm oán hận nhìn mắt Lý Vi.
"A?" Như thế nào lại vòng đến trên người nàng?
"Một cái ngươi, một cái Nạp Lạt thị, đều là trời sinh tới làm giận."
Từ tam gia trong phủ ra tới, Lý Vi nhịn không được nhẹ nhàng thở ra, về sau đều tưởng cùng Điền thị tránh xa một chút nhi. Khả năng người chính mình quá đến không hảo, đối diện đến tốt đều khó tránh khỏi ghen ghét. Không có gì quan hệ người còn tính, trở thành nửa cái bằng hữu cũng như vậy đã kêu người mệt mỏi.
Qua mấy ngày, Điền thị lại đưa thiệp lại đây, Lý Vi nói cái gì cũng không chịu lại đi xem nàng, chỉ trả lời nói có việc đi không khai.
Trong vườn nhật tử quá đến không biết xuân thu, nhậm bên ngoài gió táp mưa sa, trong vườn vẫn là nhất phái nhẹ nhàng.
Tứ gia mỗi ngày đi ra ngoài, giống đến giờ đi làm, đúng giờ tan tầm giống nhau.
Nàng cùng hắn hỏi thăm, hắn cười đến nhẹ nhàng lại đắc ý: "Ta hiện tại cái gì đều mặc kệ, buổi sáng đi trong cung chuyển một vòng là đến nơi, trong cung có việc sẽ tự có người tới mời ta."
Nhưng hiện tại trong cung cũng không có gì sự.
Cho nên hắn liền có rảnh mỗi ngày mang theo nam hài nhóm, sáng sớm liền vòng hồ chạy, đem vườn đều chạy một lần.
Lý Vi ở trong phòng đang ngủ ngon lành khi, nghe được bên ngoài bọn họ mấy thớt ngựa chạy quá thanh âm liền biết nên nổi lên, mặc xong quần áo ra tới là có thể nhìn đến bọn họ đánh hô lên khoái mã chạy như bay mà qua.
Nàng không biết phúc tấn bên kia có phải hay không cũng có thể nhìn đến bọn họ cưỡi ngựa thân ảnh. Trong vườn trụ đến so trong phủ càng trống trải, nếu không phải cố ý tới cửa bái phỏng, bình thường căn bản chạm vào không mặt trên. Nàng cùng phúc tấn cũng đã thật lâu chưa thấy qua, gần nhất một lần đại gia ngồi xuống ăn cơm vẫn là ở Tứ gia năm trước sinh nhật thời điểm.
Nhưng này cũng không phải đã nói lên nàng đối phúc tấn bên kia hoàn toàn không biết gì cả. Tựa như Điền thị đều có thể biết tam phúc tấn động tĩnh giống nhau, ở tại một cái trong phủ, nếu không phải ý định tránh người, tin tức sẽ chính mình hướng người lỗ tai tiến toản.
Tỷ như nàng liền biết phúc tấn đi một chuyến thẳng quận vương phủ, thẳng quận vương phúc tấn từ mấy năm trước liền bắt đầu bệnh, lần này tựa hồ bệnh đến thập phần trọng, từ ăn tết đến bây giờ cũng chưa lên giường. Cố tình thẳng quận vương lại vẫn luôn bạn giá không ở kinh, đại khanh khách cùng nhị khanh khách đều gả cho, tam khanh khách tuy rằng mười bảy tuổi, nhưng kêu nàng đột nhiên quản một cái trong phủ từ trên xuống dưới sự vẫn là quá khó khăn.
Phúc tấn không phải chính mình đi, khả năng nghĩ đến thẳng quận vương phủ cũng có nữ hài tử, cho nên mang lên Ngạch Nhĩ Hách các nàng.
Đại khái là tưởng các đại nhân tuy rằng như nước với lửa, bọn nhỏ vẫn là có thể tự một tự tình phân.
Kết quả Ngạch Nhĩ Hách trở về nói: "Tám thẩm ở vương bá phủ hỗ trợ đâu, chúng ta đi thời điểm chính là nàng tiếp đãi."
Lý Vi nghĩ Tứ gia đây là kỳ hảo lại rơi xuống Bát gia phía sau đi, quả nhiên ngày đó hạnh phúc cuối đời tấn liền không hề đi thẳng quận vương phủ.
Trừ lần đó ra, phúc tấn cũng gọi người thường thường hồi phủ nhìn xem, Ngọc Bình hỏi thăm ra tới nói là: "Phúc tấn là gọi người chuyên môn trở về vấn an Tống khanh khách các nàng."
"Chủ tử, chúng ta muốn hay không cũng đưa điểm đồ vật trở về?" Ngọc Bình rất không cam lòng, cũng sợ hãi người trong phủ đều kêu phúc tấn lung lạc đi rồi.
Lý Vi tưởng nàng muốn đưa cũng có thể, nhưng không nghĩ đi theo phúc tấn tranh cái này.
Nàng liền tính thật muốn đồ nhân tâm, cũng đồ Tứ gia, đồ Tống khanh khách các nàng hữu dụng sao?
Từ Tứ gia góc độ tới nói, hắn hy vọng nàng đi theo phúc tấn tranh cái này trước sau sao?
Đáp án vừa xem hiểu ngay.
Cho nên Lý Vi yêu cầu tất cả mọi người đều giả không biết nói, nhị khanh khách nghe nói sau cố ý lại đây hỏi nàng. Nàng tưởng cấp đại khanh khách cùng tam khanh khách nói.
"Ngạch nương, nếu là đại khanh khách cùng tam khanh khách cho các nàng ngạch nương làm điểm đồ vật...... Đưa trở về được không a?"
Nhị khanh khách vẫn luôn suy nghĩ cái này, nàng cảm thấy mẹ con tình là trời sinh đều có, đại khanh khách là vừa hiểu chuyện liền rời đi ngạch nương, tam khanh khách càng là liền Tống thị trông như thế nào đều không nhớ rõ. Hiện tại tam khanh khách đã trưởng thành, tuy rằng không có người cố tình đi giấu, chính là nàng chính là cho rằng không nên đem mẹ con cấp tách ra, ở tại một cái trong phủ lại liền mặt đều thấy không thượng.
Kêu Lý Vi tới nói, nhất thời nửa khắc cũng nghĩ không ra chuyện này lợi và hại tới.
Nàng liền hỏi nhị khanh khách: "Ngươi tưởng như thế nào làm?"
"Ta tưởng nói cho các nàng." Nhị khanh khách kiên định nói, "Các nàng chính mình nghĩ như thế nào, ta không biết. Nhưng ta đã biết, liền nói cho các nàng."
Nàng từ cùng đại khanh khách cùng tam khanh khách trụ đến cùng nhau sau, mới phát hiện thân tỷ muội cư nhiên quá đến như vậy...... Câu thúc?
Rõ ràng ở chính mình trong nhà, lại xưng được với là không dám nhiều đi một bước lộ, không dám nhiều lời một câu.
Nàng thật sự nhìn không được.
"Ngạch nương, ngươi không biết. Kỳ thật tam khanh khách trước kia ban đêm khóc thời điểm hô qua ngạch nương, cũng hỏi qua đại tỷ tỷ ngạch nương ở nơi nào? Có thể hay không gặp một lần? Nhưng đại tỷ tỷ đều không cho nàng hỏi, cũng không cho nàng đề." Nhị khanh khách thở dài, "Các nàng quá đến như vậy khổ...... Hà tất đâu?"
"Có một số việc rất khó nói rõ ràng." Lý Vi đối đại khanh khách cùng tam khanh khách tình cảnh nhiều ít có thể lý giải một chút, "Có khi các nàng ước thúc chính mình, là vì sống được càng tự tại chút." Liền tỷ như nàng, mặc kệ là đương khanh khách khi vẫn là hiện tại, nàng đều ở không ngừng ước thúc chính mình.
Tứ gia rất nhiều lần nói qua nàng không cần như vậy. Nhưng nàng không biết, nàng tự do độ có bao nhiêu đại, nàng cũng không có khả năng thử ra Tứ gia, phúc tấn cùng xã hội này đối nàng chịu đựng độ có bao nhiêu.
Cho nên nàng tình nguyện thiếu đi một bước, nói ít đi một câu, thiếu làm một chút, cũng muốn bảo đảm nàng sở dẫm địa giới là an toàn.
Nhị khanh khách không rõ, nàng không có trải qua như vậy sinh hoạt.
"Ngươi muốn làm liền đi làm đi." Lý Vi duy trì nàng, Tứ gia nói có khi liền cho nàng chỉ thanh phương hướng, nói cho nàng phía trước này tảng đá cũng không lớn, nàng có thể dọn khai, làm con đường của mình càng tốt đi chút.
Nhị khanh khách làm sự nói không chừng cũng có thể giúp đại khanh khách cùng tam khanh khách khai một cái lộ.
Tháng năm khi, thời tiết dần dần nhiệt. Trong vườn các màu hoa mộc đều tươi tốt lên, kêu Lý Vi cam tâm tình nguyện một ngày đều ở ngâm mình ở trong vườn.
Trong phủ kim chỉ ma ma bị kêu lên tới lượng thân làm năm nay quần áo mùa hè, Nội Vụ Phủ năm nay đưa tới vật liệu may mặc so năm rồi nhiều lại hảo, nạm cờ hàng hạ cũng có không ít cung cấp đưa vào tới. Lý Vi danh tác quyết định các nữ hài mỗi người hai mươi kiện, trừ bỏ trong phủ lệ mười hai kiện ngoại, nàng từ nàng phân lệ rút ra, một người lại thêm tám kiện.
Này đảo không phải nàng cố ý cùng phúc tấn đỉnh làm, thật sự là nhà kho vật liệu may mặc càng tích càng nhiều, hơn nữa xem tình huống ngày sau mỗi năm đều sẽ càng nhiều. Cũ không chạy nhanh dùng xong, phóng đều đạp hư.
Tứ gia nghe nói sau liền nói từ hắn phân lệ, phân ra một nửa tới làm thành mười ba kích cỡ.
"Thập tam gia trong phủ như vậy gian nan?" Lý Vi hiểu được, hỏi hắn.
Nội Vụ Phủ năm nay đơn tử cùng năm rồi cũng không bất đồng, nhưng Tứ gia năm nay ngâm mình ở Nội Vụ Phủ hung hăng xoát một phen ' tàn nhẫn độc ác ', cho nên bực này việc nhỏ, tự nhiên có người nguyện ý cho hắn phương tiện.
Mấy cái không phong tước a ca, chỉ có mười ba nhất thảm, bị cắt xén rối tinh rối mù.
Tuổi trẻ Tứ gia có lẽ sẽ đè nặng Nội Vụ Phủ ' đối xử bình đẳng ', nhưng hiện giờ hắn chỉ biết lặng lẽ trợ cấp đệ đệ.
Lý Vi: "Ta chính phát sầu nhà kho đồ vật đôi đến mau không bỏ xuống được, như thế rất tốt."
Nàng liền mười ba phúc tấn quần áo đều bao, thập tam gia trong phủ những người khác kích cỡ không hảo hỏi thăm, liền dứt khoát liền nguyên liệu cùng kim chỉ ma ma cùng nhau đưa qua đi, làm tốt lại trở về.
Tứ gia quần áo cũng không thiếu làm, chỉ là giống nhau như đúc cấp thập tam gia cũng làm bốn cái cái rương quần áo.
Sau đó đã kêu hắn đưa đến thập tam gia trong phủ, nghe nói cùng mười ba phúc tấn chuẩn bị cùng nhau đưa đến tái ngoại.
Tháng sáu mạt, kim chỉ ma ma từ thập tam gia trong phủ trở về thời điểm, Tứ gia cũng nhận được hai cái tin tức xấu.
Thập tam gia gả đến bác ngươi tế kỳ lạ muội muội, cùng thạc ôn khác công chúa không có. Mà một cái khác cùng thạc đôn khác công chúa bệnh nặng, khủng có bất tường.
Bác ngươi tế kỳ lạ hai phong sổ con, một cái báo tang, một cái báo bệnh.
Nam thư phòng người không dám đỉnh cái này lôi, đẩy đến Tứ gia trên đầu.
Lý Vi xem hắn mấy ngày trước khởi liền rầu rĩ không vui, vừa hỏi dưới cũng sửng sốt.
Thập tam gia là đầu năm mới phạm đến sự, nhưng Hoàng Thượng cũng không vấn tội, nàng biết thập tam gia chân quỳ phế đi, nhưng bên ngoài không có tội danh a. Càng miễn bàn Hoàng Thượng đi tuần cũng mang lên hắn, là cái gì dụng ý trước không đề cập tới, người ngoài nhìn thập tam gia vinh sủng tổng không đến mức nhanh như vậy liền không có.
Nàng cả người rét run, không tự giác ỷ tới rồi hắn trong lòng ngực, ôm hắn cũng chưa biện pháp ấm áp lên.
Tứ gia gắt gao ôm nàng, thở dài: "Sổ con đã cấp Hoàng Thượng đưa đi...... Không biết mười ba có thể hay không nhìn đến......"
Sổ con bất quá đến kinh chuyển xuống tay liền sẽ lập tức đưa tới ngự tiền.
"Bọn họ thật sự to gan như vậy?" Nàng không tin, đó là công chúa a, Hoàng Thượng thân nữ nhi, chẳng sợ thập tam gia thất sủng với thánh thượng, công chúa huyết mạch là không giả.
Nếu một cái còn hảo thuyết, hai cái công chúa vừa chết một bệnh, nơi này đầu không có nguyên nhân ai tin?
Tứ gia trầm mặc nửa ngày, nói: "...... Nếu bọn họ trong lòng không quỷ, cũng sẽ không không dám trực tiếp đem sổ con đưa tới ngự tiền."
Nàng đánh cái rùng mình.
"Hoàng Thượng liền ở tái ngoại. Bọn họ cần gì phải vòng một chuyến đường xa, một hai phải trước đưa tới trong kinh, lại chuyển tới Hoàng Thượng trong tay?" Hắn cười lạnh, "Còn không phải là đánh trước nói nhao nhao ai đều đã biết, hảo lạp lôi kéo trong kinh sẽ thay bọn họ người nói chuyện sao?"
"Ai sẽ thay bọn họ nói chuyện?" Lý Vi thốt ra mà ra. Trong kinh đều là hai cái công chúa thân huynh đệ, thân thúc thúc, ai sẽ hướng về người Mông Cổ?
Tứ gia không nói chuyện, chỉ là trấn an xoa xoa nàng căng chặt vai: "Không nên cùng ngươi nói cái này, kêu ngươi cũng dọa."
Hai người ôm vào cùng nhau, cho nhau dựa vào.
—— không hy vọng mười ba hảo lên người, liền sẽ thế bọn họ nói chuyện.
Tứ gia đáy lòng thật sâu thở dài.
Hiện tại, ngay cả Hoàng Thượng cùng thẳng quận vương ý niệm, hắn đều lấy không chuẩn.

[Thanh triều] Thanh xuyên hằng ngày-Đa Mộc Mộc ĐaWhere stories live. Discover now