Phần 1

1K 6 1
                                    


  Chương 1 ---9  

Chương 1
Cung nữ Ngọc Bình có chút phát sầu hỏi Lý Vi: "Khanh khách, hôm nay thật ăn thịt dê a?" Không đợi Lý Vi trả lời liền lo chính mình đi xuống nói, "Vạn nhất Tứ a ca tới đâu? Hiện tại cái này thời tiết ăn chút tố hảo, thịt dê nhiều táo a, ngài còn một hai phải ăn nướng thịt xâu, uống điểm rau dưa canh, ăn cái quấy mộc nhĩ đen không phải thực hảo sao? Lại thoải mái thanh tân lại khai vị."
Lý Vi buông trong tay thêu dạng quyển sách, cũng không hảo cùng nàng giải thích, trực tiếp phân phó nói: "Ta muốn ăn, ngươi thẳng quản phân phó phòng ăn đi, nói cho bọn họ nhiều phóng bột ớt cùng bột thì là, thịt muốn cắt thành ngón tay bụng như vậy đại, phì gầy nửa này nửa nọ, muốn nướng tích du, hàm dầu mè cay mới hảo! Không được phóng hoa tiêu, trang bị lại tiến một nồi canh thịt dê đế canh đồ ăn là được, phóng chút fans, miến, du đậu hủ, rau kim châm, dư lại làm cho bọn họ nhìn làm. Mì phở chỉ cần hạt mè nướng bánh là được."
Ngọc Bình vẻ mặt đau khổ đi phòng ăn điểm chầu này chợ đêm quán ăn khuya thực đơn đi, trên đường vừa vặn gặp phúc tấn nơi đó cung nữ Thạch Lựu cũng đi phòng ăn điểm thiện, hai người liền kết bạn mà đi.
Tuy rằng phòng ăn vẫn là ở a ca trong sở, nhưng ra Tứ a ca sân liền tính là bên ngoài, hai cái tuổi còn trẻ tiểu cung nữ vẫn là có chút sợ hãi.
Thạch Lựu tuổi so Ngọc Bình đại chút, nàng mười sáu, ở phúc tấn trong phòng cũng là số người trên, chỉ là phúc tấn bên người có khả năng quá nhiều ngược lại hiện không ra nàng tới.
Hai người một trước một sau tới rồi phòng ăn, Ngọc Bình lui ra phía sau một bước làm Thạch Lựu trước nói, Thạch Lựu điểm nhị lạnh bốn nhiệt lưỡng đạo canh phẩm bốn đạo mặt điểm liền lui xuống, nàng lại không vội mà đi, đứng ở ba bước xa ngoại chờ Ngọc Bình.
Ngọc Bình tinh tế giao đãi Lý Vi chợ đêm quán ăn khuya, phòng ăn thái giám nghiêm túc nghe, mấy năm nay Lý Vi thường điểm liền kia mấy thứ, phòng ăn liền chuyên môn tìm cái tiểu thái giám học làm cái này, xem như càng làm càng ngon miệng.
"Cô nương nhìn hảo đi, còn giao cho Tiểu Lý Tử tới làm, hắn làm cái này cũng là làm quán. Khanh khách còn yếu điểm khác sao?" Lão thái giám cười tủm tỉm nói.
Ngọc Bình chưa nói động Lý Vi đổi thực đơn có chút ủ rũ, nói: "Dư lại các ngươi nhìn thượng đi, khanh khách nhưng thật ra ái cực kỳ các ngươi thượng nước ô mai, ngươi trực tiếp làm ta đề một bình đi thôi."
Lão thái giám xoay người vẫy vẫy tay, một cái mặt trắng không cần trung niên thái giám từ một bên tiểu thái giám trong tay tiếp nhận một cái màu đỏ tím tiểu vại gốm, lại không đưa cho Ngọc Bình, lão thái giám tiếp nhận tới xoay người cho một cái mười một hai tiểu thái giám, nói: "Nơi nào lao động cô nương thân thủ lấy? Làm đứa nhỏ này đi theo cô nương đi một chuyến đi."
Ngọc Bình cũng không kiên trì, nàng ở cung nữ bên trong cũng coi như là có diện mạo, thân thủ đề cái vại gốm xác thật không rất giống dạng, có người đại lao tốt nhất, nàng cũng đáp lễ lão thái giám hơi hơi một phúc, "Đa tạ gia gia đau ta."
Lão thái giám đứng bị, cười tủm tỉm tặng hai bước, nhìn Thạch Lựu cùng Ngọc Bình cùng nhau đi rồi.
Thạch Lựu cùng Ngọc Bình đi vào Tứ a ca trong viện liền tách ra, Thạch Lựu hướng chính viện đi, Ngọc Bình quải thượng ngã rẽ.
A ca sở trong viện hiện giờ nhưng ở không ít a ca, hiện giờ a ca bên trong ra cung kiến phủ chỉ có đại a ca một cái, đi xuống tam a ca đến tám a ca đều ở chỗ này ở, nhưng thật ra chín a ca cùng mười a ca tuổi còn nhỏ còn tại hậu cung đi theo cung phi cùng nhau trụ, bất quá sang năm cũng nên vào được.
Bởi vì a ca nhóm trụ tễ, sân cũng không phải kiến giống nhau như đúc, cho nên liền có lớn có bé, vị trí cũng có hảo có không tốt, bên trong cảnh trí cũng có tốt có xấu.
Tứ a ca bởi vì từ nhỏ đi theo dưỡng mẫu hiếu ý nhân Hoàng Hậu, chờ hiếu ý nhân Hoàng Hậu không có, hắn mẹ đẻ ô nhã thị lại thụ phong Đức phi, dưới gối đã sinh có hai trai hai gái, mặc cho ai cũng không dám xem thường, cho nên Tứ a ca sân ở a ca trong sở không phải lớn nhất, lại là cảnh trí tốt nhất, vị trí tốt nhất một cái.
So với hắn sớm hai năm tiến a ca sở tam a ca nhân mẫu phi Mã Giai Thị sớm đã thất sủng với hoàng đế, sân ngược lại không có hắn hảo. Còn lại có thể cùng Tứ a ca một lần chỉ có quách la lạc thị nghi phi sở ra ngũ a ca. Thất a ca cùng tám a ca hai cái liền càng đừng nói nữa.
Cho nên, Tứ a ca phúc tấn sở trụ chính viện chừng hai tiến, mười tám cái phòng, từ cửa tiến vào một cái rộng lớn đại lộ, hai bên đường là các màu tinh xảo hoa mộc. Góc tường tám thịnh thủy đại lu mặt trên phù chén liên, phía dưới dưỡng các loại quý báu cá vàng.
Thạch Lựu từ phía bên phải hành lang gấp khúc tiến vào, đến chính phòng trước phóng nhẹ bước chân. Cửa phòng trước thủ một cái tiểu thái giám một cái tiểu cung nữ, thấy nàng tới lập tức lùn nửa người hành lễ, nhưng cũng không kêu phúc. Ở chủ tử trước mặt hầu hạ khi, cung nữ bọn thái giám là không cho phép ra thanh, trừ phi chủ tử lên tiếng.
Thạch Lựu xua xua tay, tay chân nhẹ nhàng vén rèm đi vào.
Nhà chính cũng đứng hai cái cung nữ, nhìn thấy nàng cũng là lùn nửa người ngồi xổm cái nửa phúc, Thạch Lựu làm theo xua xua tay hướng bên trái thư phòng đi, vừa rồi nàng ra tới trước phúc tấn liền ở chỗ này sao kinh, đi vào trước nàng nhìn mắt bãi ở nhà chính Tây Dương đại đồng hồ để bàn, vừa mới giữa trưa 11 giờ, chung minh khi sớm bảo thái giám cấp kháp, thứ này xem thời gian là hảo sử, chính là cái đầu quá lớn, báo giờ thời điểm thanh âm quá lớn.
Thư phòng trừ bỏ đứng ở án thư sao kinh phúc tấn ngoại, một bên còn thủ hai cái đại cung nữ cùng một cái ma ma.
Thạch Lựu nghĩ muốn đem Lý khanh khách gọi món ăn sự báo cấp phúc tấn, liền đứng ở án thư một bên.
Phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị năm ấy mười bốn tuổi, đứng ở nơi đó tuy rằng không thể so Thạch Lựu cùng trong phòng mặt khác hai cái cung nữ thấp nhiều ít, nhưng mặt nhìn còn mang theo tính trẻ con. Nàng xuyên một thân thâm đỏ thẫm nạm thiên lam sắc biên trường sườn xám, thân hình không hề phập phồng đường cong, hạ dẫm một đôi nửa tấc cao chậu hoa đế giày, trên đầu không mang kỳ đầu, chỉ ở sau đầu chải cá biệt tử, trên trán bên mái nhấp đến du quang thủy hoạt, không thấy một tia tóc rối.
Nàng khuôn mặt nghiêm túc, tuy rằng tuổi còn nhỏ lại không người dám xem thường nàng một phân. Vừa rồi Thạch Lựu tiến vào khi nàng đã thấy được, thấy nàng đứng ở nơi đó, viết xong này chương buông bút xoay người ngồi ở trên giường, mang trà lên nhấp một ngụm nhuận nhuận yết hầu mới mắt nhìn Thạch Lựu chờ nàng đáp lời.
Thạch Lựu tiến lên một cái thâm ngồi xổm vạn phúc, lại lưu loát đứng dậy, phụ cận hai bước nhỏ giọng đem Ngọc Bình báo thực đơn báo biến, sau đó không nhiều lắm trí một từ liền lui ra phía sau, lại là một cái vạn phúc, lui về kia hai cái cung nữ chỗ trạm hảo.
Phúc tấn nghe xong Thạch Lựu nói lại giống không nghe được giống nhau, buông bát trà tiếp tục trở về sao kinh, chờ sao xong này một quyển mới trường ra một hơi.
Lúc này trong phòng bốn người mới động lên, Thạch Lựu cùng một cái khác đại cung nữ quả nho đi ra ngoài kêu tiểu nha đầu đánh nước ấm tiến vào cấp phúc tấn rửa tay tịnh mặt, trong phòng phúc ma ma đỡ phúc tấn thật cẩn thận ở trên giường ngồi xuống, dư lại đại cung nữ hồ lô tắc quỳ gối giường trước cấp phúc tấn cởi chậu hoa đế, sau đó nhẹ nhàng cho nàng xoa chân.
Phúc tấn nhắm mắt nghỉ ngơi một lát, phúc ma ma vẫn luôn từ ái nhìn nàng, chờ nàng mở mắt ra mới tiến lên hỏi: "Phúc tấn là lúc này liền lên vẫn là lại nghỉ ngơi một chút?"
"Đứng lên đi, làm cho bọn họ truyền thiện, ăn xong ta còn muốn lại sao một quyển." Phúc tấn dùng nhiệt khăn mặt rửa mặt, đánh lên tinh thần sau làm hồ lô lại cho nàng đem giày mặc vào.
Phúc ma ma đau lòng nói: "Phúc tấn, ăn cơm xong vẫn là trước tiểu ngủ một chút đi." Đứng sao kinh eo bối cùng chân cẳng nhất bị liên luỵ, một ngày hai cuốn kinh sao xuống dưới, đến buổi tối chân đều sưng lên.
"Ma ma," phúc tấn không đồng ý lắc đầu, "Đây là ta hiếu tâm, như thế nào có thể gào mệt đâu? Huống chi, ta như vậy liền mệt mỏi, kia còn có càng thành kính nói như thế nào đâu?"
Càng thành kính chính là quỳ sao.
Phúc tấn cũng không phải không thể quỳ sao, nàng chỉ là sợ người ta nói nàng lấy hiếu hiện danh. Ở trong cung giống nàng loại này sao pháp, cũng chỉ là bất quá không mất mà thôi. Hoàn toàn một chút không sao cũng không phải không có, nhưng sao rốt cuộc vẫn là so không sao cường.
Phúc ma ma đôi tay hợp cái: "A di đà phật! Phật Tổ chớ trách!" Lại không dám khuyên, nàng sợ lại khuyên ngăn đi phúc tấn thật dám quỳ sao, kia quỳ một ngày xuống dưới chân liền không cần muốn.
Trong chốc lát phòng ăn cá long đưa thiện tới, ly bàn đĩa chén bày tam trương cái bàn. Giữa trưa Tứ a ca không trở lại, phúc tấn chính mình dùng bữa cũng không cho chi bàn lớn tử, nàng ngồi ở trên giường, trước mặt tiểu giường đất trên bàn bãi chính là nàng thích ăn, tháp hạ hai cái bàn nhỏ thượng cũng bãi tràn đầy, chỉ là nàng cơ hồ liền một chiếc đũa đều sẽ không động.
Tùy ý nhặt hai khẩu đồ ăn, ăn một chén mễ, dùng một chén canh, phúc tấn đã kêu triệt. Phúc ma ma tiến lên khuyên nhủ: "Phúc tấn mệt mỏi sáng sớm thượng, không bằng lại đa dụng điểm?"
Phúc tấn xua xua tay: "Triệt đi, các ngươi cũng đi ăn đi. Này đó đồ ăn đều là tốt, ta cũng không nhúc nhích quá, triệt hạ đi các ngươi phân một phân đi."
Quả nho cùng Thạch Lựu liền bàn nhỏ cùng nhau mang sang đi giao cho gian ngoài cung nữ, bên trong hảo đồ ăn tự nhiên sẽ có người cho các nàng lưu lại. Hầu hạ xong phúc tấn súc miệng, phúc ma ma chuyển đến hai cái gối dựa đặt ở phúc tấn sau lưng, trên giường tiểu giường đất bàn cũng dịch đi ra ngoài, nói: "Phúc tấn lược méo mó, đình một khắc lại sao đi."
Ăn cơm xong sau, phúc tấn cũng có chút thân quyện thần mệt, nhưng nàng luôn luôn là thói quen trước đem sự tình làm xong lại nghỉ ngơi, bằng không nghỉ cũng nghỉ không an ổn, liền từ trên giường lên nói: "Không cần, sao xong lại nghỉ cũng là giống nhau."
Phúc ma ma khổ tâm muốn khuyên, nhưng biết rõ phúc tấn thói quen đành phải giúp đỡ phô giấy, lại kêu hồ lô tới mài mực. Nàng trong lòng lại nói chờ sao xong rồi kinh, đúng là Tứ a ca từ thượng thư phòng trở về lúc, khi đó mới thật là nghỉ không thành đâu. Nhưng nàng cũng minh bạch phúc tấn tưởng chờ Tứ a ca khi trở về, nàng vừa vặn sao xong rồi kinh, cũng hảo cùng Tứ a ca biểu một khoe thành tích, bằng không phúc tấn một ngày chỉ sao một quyển, ngược lại có vẻ chậm trễ, lười biếng.
Phúc tấn sao này tiến cung tới sau sao chừng trăm biến Pháp Hoa Kinh, trong lòng lại nghĩ Thạch Lựu nói Lý khanh khách giữa trưa cố ý muốn nhiều hơn ớt cay nướng thịt dê tới.
Nàng tiến cung gót Tứ a ca hậu viện nữ nhân cũng coi như là đánh nửa năm nhiều giao tế, Tống khanh khách là cái ôn nhu đã có chút buồn nữ nhân, Tứ a ca đối nàng chỉ là nhàn nhạt, nhưng thật ra cái này Lý khanh khách, nàng không tranh tiên, không véo tiêm, không yêu ở Tứ a ca trước mặt khoe thành tích, cũng không yêu ở nàng trước mặt xum xoe, nhưng nàng chính là vào Tứ a ca mắt.
Bắt đầu phúc tấn cũng không đem nàng để vào mắt, đến bây giờ lại cảm thấy nàng là cái người thông minh. Chỉ là này phân thông minh, chẳng những nàng xem minh bạch, Tứ a ca càng là xem minh bạch. Nguyên nhân chính là vì Tứ a ca xem minh bạch, hắn mới đem nàng để ở trong lòng. Mà nàng xem minh bạch, ngược lại đối với Lý khanh khách không biết xử trí như thế nào.
Phúc tấn ở trong lòng nói, này Lý khanh khách lại thông minh một phân, chính là khôn khéo, kia Tứ a ca tự nhiên sẽ không thích, nếu lại bổn một phân, vậy thông minh không đến điểm tử thượng, nàng cũng có biện pháp trị nàng. Như bây giờ thật sự kêu nàng khó xử.
Bởi vì Lý khanh khách hiện tại thật xưng thượng là cẩn thủ bổn phận, đối nàng cái này phúc tấn cũng là biết tránh lui, chính là đối với Tống khanh khách cái này so nàng trước hầu hạ Tứ a ca người cũng là tôn kính săn sóc. Nàng nếu là làm bộ, phúc tấn tuyệt đối có thể tìm cơ hội vạch trần nàng, cố tình nhân gia thành thực thực lòng.
Phúc tấn thủ hạ bút không khỏi trọng ba phần, một câu ' lấy này diệu tuệ, cầu vô thượng nói ' cuối cùng một chữ viết đặc biệt sắc bén, ngó trái ngó phải không ra gì, đành phải đem này một đoạn tài trọng sao.
Lòng yên tĩnh, muốn lòng yên tĩnh. Phúc tấn luôn mãi báo cho chính mình, Lý khanh khách là thật ngoan ngoãn tổng hảo quá giả thiên chân. Một cái hiểu chuyện người luôn là có thể thương lượng.
Huống chi, nàng cũng bất quá là cái hán nữ thôi.
Bên kia, Lý Vi giữa trưa thống khoái ăn nhiều hai mươi mấy xuyến thịt dê xuyến, uống lên hai đại chén canh thịt dê, thiên còn chưa tới hoàng hôn, miệng nàng thượng liền nổi lên hai cái phao.
Ngọc Bình lại cấp lại tức, chạy nhanh lấy lô hội bích ngọc cao dùng ngọc trâm tử chọn cho nàng đắp ở khóe miệng, vẻ mặt đưa đám nói: "Ta hảo khanh khách, ngươi sao phải khổ vậy chứ? Ăn cái này chính mình chịu tội không nói, lại có mấy ngày không thể hầu hạ Tứ a ca!"
Lý Vi hiện tại miệng một trương đại liền có xé rách thứ đau, liền nói chuyện cũng không dám nói, hàm hồ nói: "Ta liền này một cái yêu thích, ngươi cũng đừng niệm."
Ngọc Bình nhẹ nhàng dậm chân, vội la lên: "Khanh khách......!"
Lý Vi đối với gương chiếu chiếu, vừa rồi thượng dược trước rửa mặt, son phấn đều tẩy rớt, nàng cũng không lại đồ, chỉ ở trên môi nhuận điểm son môi.
Nàng đối Ngọc Bình tùy ý lắc lắc tay nói: "Đừng đứng, ta buổi tối không ăn điểm tâm, uống điểm nước ô mai là được. Ngươi hiện tại chạy nhanh đi theo Trương Đức Thắng nói một tiếng, làm hắn nhớ rõ cùng hắn sư phó nói."
Ngọc Bình có một cái chỗ tốt chính là nghe lời, tuy rằng đau lòng Lý Vi cũng chạy nhanh đi, cung tần có bệnh nhẹ, đặc biệt là ở trên mặt trên người có thể nhìn đến địa phương là không thể hầu hạ, miễn cho làm quý nhân nhìn bất nhã, không mau, làm quý nhân nhiễm không khiết.
Nàng đi trước thư phòng tìm Trương Đức Thắng, lại đi chính viện tìm phúc tấn bốn cái đại a đầu trung tùy tiện cái nào nói một tiếng, Lý khanh khách tuy rằng là nàng chủ tử, nhưng thân phận đi lên giảng thật sự không tư cách trực tiếp cùng phúc tấn nói chuyện, bực này việc nhỏ cùng phúc tấn bên người nha đầu nói một tiếng là được.
Từ phúc tấn gả cho Tứ a ca sau, Lý khanh khách tham ăn ăn thịt dê thượng hoả sự không phải một hai lần, cho nên Ngọc Bình mới vừa tiến chính viện liền nhìn đến Thạch Lựu, cùng nàng nói một tiếng phải.
Ra tới sau lại đi phòng ăn, lần này đi lão thái giám chính vội vàng, Tứ a ca nên đưa thư phòng trở về dùng điểm tâm, tiếp đãi Ngọc Bình chính là cái tiểu thái giám. Ngọc Bình chưa nói Lý Vi ăn thịt dê ăn thượng hoả sự, tuy rằng tất cả mọi người đều biết, nàng chỉ là nói khanh khách không cần tối nay, nhiều nhất muốn một chén thanh cháo mấy phân hạ cháo ăn sáng, ngày mai đồ ăn sáng cũng chỉ dùng thanh cháo, hạ buổi ăn cái gì lại nói.
Tiểu thái giám người tuy nhỏ lại cơ linh thực, bọn họ này đó hạ nhân xem các chủ tử sự coi như xem náo nhiệt, chuyện gì các chủ tử không rõ ràng lắm, bọn họ lại đều môn thanh. Lão thái giám ở buổi sáng cùng nhau tới cùng mấy cái tâm phúc dùng cơm khi liền nói, ngày hôm qua phúc tấn đi cấp Đức phi nương thỉnh an nói chuyện, hôm nay Lý khanh khách tất điểm thịt dê, ba năm nay mai khẳng định chỉ dùng thanh cháo khác cái gì đều không cần.
Hắn còn giao đãi người buổi sáng liền đem yêm tốt hột vịt muối chọn cái đầu đại lại đẹp rửa sạch sẽ chuẩn bị cấp Lý khanh khách xứng cháo dùng, buổi chiều cũng làm người cấp khánh phong tư chào hỏi, ngày mai muốn tốt nhất lão vịt hai chỉ, về sau mỗi ngày đều phải lưu hai chỉ, chuyên dụng tới nấu canh dùng cấp Lý khanh khách hạ hỏa.
Rốt cuộc Lý khanh khách có thể chỉ cần thanh cháo, bọn họ cũng không thể chỉ cấp khanh khách thượng thanh cháo.
Cho nên tiểu thái giám nghe xong Ngọc Bình nói chỉ là miệng đầy đáp ứng, cung cung kính kính tặng người đi rồi, xoay người trở lại phòng ăn nội thấy lão thái giám, cười nói: "Làm gia gia nói, Lý chủ tử bên kia hôm nay buổi tối cái gì đều không cần, ngày mai buổi sáng chỉ cần thanh cháo."
Lão thái giám chỉ lo nhìn chằm chằm làm nãi bánh trái, nghe vậy chỉ ừ một tiếng.
Tiểu thái giám hảo hảo lui xuống đi, vừa chuyển đầu lại nhìn đến hắn sư phó đang ở bãi hộp đồ ăn, hạ tầng trấn một tầng băng, mặt trên bao vải bông, thượng tầng bãi ba cái quả cam lớn nhỏ bạch sứ mang cái viên chén, chén hình đường cong lưu sướng, trên dưới không một ti hoa văn, toàn bộ bạch chén sứ bãi tại nơi đó quả thực giống cái bạch ngọc viên cầu, thấu bạch thấu bạch.
Tiểu thái giám chạy nhanh tiến lên cho hắn sư phó trợ thủ, hắn sư phó nhìn đến hắn ân cần, cười nói: "Cũng đừng nói sư phó không thương ngươi, đình một khắc đem này hộp đồ ăn nhắc tới Lý khanh khách chỗ đó đi."
Tiểu thái giám tò mò: "Sư phó, đây là cái gì a?"
Sư phó mở ra một chén, hắn vừa thấy, cư nhiên là sữa chua, còn tản ra lượn lờ hàn khí, có thể thấy được là vừa từ tủ đông lấy ra. Mặt trên còn điểm xuyết màu đỏ tím hoa hồng tương, tiểu thái giám xem đến nước miếng đều mau ra đây, quay đầu lại tưởng vừa rồi Ngọc Bình cô nương tới rõ ràng không điểm cái này.
Kia đây là hắn sư phó hiếu kính?
Tiểu thái giám như vậy tưởng, đợi một khắc đưa qua đi khi liền tưởng nhất định phải ở Ngọc Bình cô nương nơi đó cấp sư phó biểu một khoe thành tích mới a. Kết quả hắn dẫn theo hộp đồ ăn qua đi khi lại căn bản chưa thấy được Ngọc Bình cô nương, ở cửa khiến cho người ngăn lại tới, bên cạnh một tiểu nha đầu từ hắn trong tay tiếp nhận hộp đồ ăn, cầm cái túi tiền tắc sáu cái năm tiền một cái bạc tiền hào thưởng hắn.
Hắn còn muốn lại đứng lại nói hai câu nhàn thoại, kia tiểu nha đầu lại xua xua tay, dựng thẳng lên ngón tay ở ngoài miệng một chắn, dùng sức thở dài một tiếng đem hắn đuổi đi.
Tiểu thái giám mơ hồ trở về nhìn thấy sư phó còn ủy khuất chưa cho sư phó biểu thành công, hắn sư phó cầm mới ra nồi long nhãn bánh bao tắc hắn một miệng, cười nói: "Ngốc nhi tử, ngươi liền không gặp trong phòng trạm gia gia ăn mặc cái gì sắc nhi áo choàng?" Nói xong đem hắn đuổi ra ngoài chơi.
Tiểu thái giám làm bánh bao năng đầu lưỡi đau cũng luyến tiếc nhổ ra, một bên hút khí một bên đi trong phòng tìm trà lạnh uống, vừa uống vừa hồi ức, vừa rồi hắn qua đi, cách rèm cửa chỉ có thể nhìn đến đứng ở cạnh cửa một cái đại thái giám áo choàng biên cùng giày, kia áo choàng biên có chút thấy không rõ, nhưng giày nhưng thật ra đế cao nhị tấc năm phần......
Ân?!
Tiểu thái giám một ngụm bánh bao trà lạnh thiếu chút nữa không sặc tử hắn!! Hắn cúi đầu nhìn xem chính mình giày đế, nghĩ lại phòng ăn các vị gia gia giày đế, lúc này mới minh bạch sư phó là có ý tứ gì! Trách không được sư phó làm hắn quá một khắc lại qua đi!
Như vậy giày đế ở cái này trong viện, chỉ có a ca bên người đại thái giám mới xuyên a!
VIP chương 3 chương 2
Tứ a ca đỉnh trên đầu đại thái dương, một đường đi nhanh, phía sau đi theo Tô Bồi Thịnh dưới chân sinh phong, cuối cùng tiểu thái giám cơ hồ một đường chạy chậm.
Vào sân, Tứ a ca mới thả chậm bước chân, hắn đi trước thư phòng. Cửa thư phòng khẩu trông cửa tiểu thái giám nhóm xa xa nhìn đến Tứ a ca đoàn người lại đây, sớm tất cả đều quỳ xuống.
Thư phòng lí chính trung ương sớm bị hảo một cái nửa người cao đồng đỉnh, bên trong phóng một tòa đang tản phát ra hàn khí băng sơn. Tô Bồi Thịnh từ nhỏ thái giám trong tay đề qua thư cùng bút mực chờ vật, đem hôm nay công khóa đặt lên bàn, gặp lại sau Tứ a ca chính từ tiểu thái giám hầu hạ ở bình phong sau đi tiểu, hắn liền ra tới kêu người múc nước tới cấp a ca rửa mặt.
Nào biết mới ra tới liền nhìn đến hắn đồ đệ Trương Đức Thắng đứng ở phía bên phải hành lang gấp khúc chỗ ngoặt hướng hắn đưa mắt ra hiệu.
Tô Bồi Thịnh làm tiểu thái giám nhóm cầm đồng bồn, ấm đồng, khăn mặt, hương chi, bồ kết chờ vật đi vào trước, hắn hướng hành lang hạ đi rồi hai bước, vẫy tay làm Trương Đức Thắng lại đây.
"Hôm nay trong phủ có việc?"
Trương Đức Thắng đem Lý khanh khách thượng hoả trong miệng trường phao, nàng nha đầu Ngọc Bình lại đây xin nghỉ không thể hầu hạ Tứ a ca sự học một lần, nói xong liền nhìn chằm chằm Tô Bồi Thịnh sắc mặt nhìn.
Ngày hôm qua phúc tấn đi bồi Đức phi nói chuyện, Tô Bồi Thịnh liền đoán được hôm nay khẳng định Lý khanh khách muốn xin nghỉ, vừa định đi vào liền nhìn đến Trương Đức Thắng nhìn chằm chằm hắn xem, hư đánh hắn một cái tát làm hắn lăn, Tô Bồi Thịnh chỉnh chỉnh quần áo tiến thư phòng.
Tứ a ca bắt tay khăn ném tới tiểu thái giám phủng khay, lý một lý tay áo nhíu mày nói: "Làm sao vậy?"
Tô Bồi Thịnh không giảm một phân, cũng không tăng một phân nói: "Trương Đức Thắng đáp lời, Lý chủ tử ăn thịt dê, thượng hỏa ngoài miệng nổi lên phao, sợ chủ tử nhìn dơ bẩn, mấy ngày nay sợ là không thể hầu hạ chủ tử."
Tứ a ca lợi mắt nhíu lại, nặng nề hừ một tiếng, hắn nhìn đưa thư trong phòng gác lược tiểu nhân Tây Dương đồng hồ để bàn, thấy mới bốn điểm nhiều, nghĩ đi phúc tấn trong phòng dùng cơm trước đảo còn kịp đi xem nàng, nhấc chân liền ra thư phòng, trực tiếp quải đến Lý Vi trụ cái kia trong viện đi.
Trong viện tiểu nha đầu liếc mắt một cái nhìn đến Tứ a ca giống trận gió giống nhau biểu tiến vào, một lăn long lóc quỳ đến trên mặt đất kêu cát tường, sau đó bò dậy vén rèm.
Tứ a ca trực tiếp đi vào, Ngọc Bình sớm quỳ gối nhà chính trên mặt đất dập đầu, hắn cũng không gọi khởi, tự xốc bố mành tiến buồng trong đi, liền nhìn đến Lý Vi phúc ở phòng giữa, hắn trên dưới đánh giá, liền nhìn đến nàng giày chỉ xuyên một nửa, nửa đoạn sau căn bản chưa kịp đề đi lên, bạch vớ liền như vậy lộ.
"Đứng lên đi." Hắn vừa nói vừa ngồi ở trên giường, duỗi tay đỡ nàng một phen, thuận tiện kéo đến bên người ngồi xuống, "Nâng lên tới ta xem xem."
Lý Vi nâng lên nửa khuôn mặt, còn không có tới kịp cười một cái, Tứ a ca duỗi tay ở nàng trên cằm vừa nhấc, đem miệng nàng biên kia lạn thành một mảnh ba cái đại bao xem đến rõ ràng.
Đại bao bên cạnh đã phát hoàng, bao trung tâm trắng bệch, lại là đồ dược lại là đồ son môi, sáng bóng lượng có vẻ giống như bao trung đều mau chảy mủ, không phải giống nhau ghê tởm khó coi.
Lý Vi duỗi tay liền đem khóe miệng che đậy. Nàng tuy rằng là tưởng cáo ốm, nhưng nhưng không tưởng ghê tởm Tứ a ca.
Ai ngờ cửa sổ quá tiểu, trong phòng chiếu sáng không tốt, nàng lại đứng ở ngược sáng chỗ, Tứ a ca thấy không rõ, nhíu mày kéo ra tay nàng nhìn kỹ xem mới buông ra nàng, tùy vào nàng ngồi vào một tay xa địa phương đi.
Nên!
Tứ a ca trong lòng oán hận nói.
Nhìn nàng một bộ có chút hối hận khó coi hình dáng, lại thấy nàng lặng lẽ sở trường khăn ở khóe miệng nhẹ nhàng đè đè, trong lòng biết rõ ràng nàng là sợ hắn nhìn chán ghét nàng.
Nên!
Hắn liền lớn như vậy mã kim đao ngồi, cũng không nói lời nào.
Lý Vi không thể không cổ họng a, có tâm muốn tìm đề tài, nhưng nhất thời nửa khắc nơi nào tìm đến?
Tổng không thể hàn huyên hai câu ' hôm nay thiên nhi nhưng đủ nhiệt ha? ', kia cũng quá nhị.
Vị này gia lại không yêu người động một chút thỉnh tội. Bằng không nàng quỳ xuống vì chính mình dung nhan có tổn hại bẩn quý nhân mắt thỉnh cái tiểu tội cũng có thể mở ra cục diện bế tắc.
Muốn quan tâm săn sóc một hai câu đi, nhưng nàng đôi mắt nhìn chằm chằm hắn quần áo nhìn hai mắt liền nhìn ra này không phải quần áo ở nhà, Tứ a ca khẳng định là từ thư phòng lại đây, hắn ở thư phòng cũng chưa thay quần áo, khẳng định là phải về chính viện đổi. Cho nên tuy rằng nàng nhìn đến Tứ a ca cổ cổ áo thượng đều là hãn, nàng nơi này cũng phóng hắn quần áo, lại không thể mở miệng làm hắn ở chỗ này đổi.
Này không phải đánh phúc tấn mặt, phúc tấn tuy rằng quan trọng, nhưng này trong viện đầu một vị chủ tử là Tứ a ca. Nàng đã xem minh bạch Tứ a ca muốn ở chính viện thay quần áo, liền không thể đưa ra làm hắn ở chỗ này đổi.
Liền tính nhìn hắn không đổi quần áo nhiệt khó chịu cũng không thể đề.
Lý Vi trong lòng tia chớp chuyển ý niệm, lẽ ra Tứ a ca vào nhà tới, nàng phải làm liền vài món sự: Thay quần áo, thượng trà bánh, niết vai xoa chân, thượng giường.
Trước mấy thứ luôn là sẽ không đổi trình tự. Thay quần áo không được, trà tổng muốn thượng một chén.
Chính là......
Thiên như vậy nhiệt, hắn lại nhiệt một thân hãn, trong lòng lại có hỏa khí, nàng tổng không thể thượng trà nóng đi? Kia không phải nhiệt càng thêm nhiệt sao? Khẳng định sẽ làm hắn càng không thoải mái.
Không thượng trà nóng, cũng không thể thượng lãnh trà. Tứ a ca nhất biệt nữu một chút là đặc biệt giáo điều, bình thường tuổi trẻ nam hài không hắn như vậy ngay ngắn giáo điều. Tỷ như lãnh trà thương thân thương dạ dày, hắn liền sẽ không uống. Kỳ thật mùa hè uống uống lãnh trà mát mẻ mát mẻ khá tốt, a ca trong sở nhiều như vậy a ca, không nghe nói qua ai không uống lãnh trà.
Trừ bỏ lãnh trà, còn có thể hạ nhiệt độ nàng nơi này liền dư lại nước ô mai —— nhưng hắn cũng không uống nước ô mai. Loại này chua ngọt khẩu nữ nhân uống chơi nghệ nhi hắn không dính.
Lý Vi thật phát sầu.
Lúc này, Ngọc Bình cứu nàng tới!
Chỉ thấy Ngọc Bình thật cẩn thận giữ cửa mành xốc lên điều phùng, tay chân nhẹ nhàng cực lanh lợi lắc mình vào nhà, trong tay phủng trên khay phóng hai chỉ bạch sứ viên tách trà có nắp.
Nàng đoan vào được hai chén băng sữa chua!
Lý Vi đôi mắt đều sáng! Chạy nhanh tiến lên tiếp nhận tới, trước phủng một chén đặt ở Tứ a ca trước mặt giường đất trên bàn, "Tứ gia thử xem, này sữa chua mùi vị nhẹ thực. Đảo không phải ta muốn, đại khái là phòng ăn bên kia nghĩ gia lại đây mới đưa tới."
Nhẹ nhàng xảo một câu miễn cho Tứ a ca đem công lao này nhớ rõ trên người nàng, nói xong cúi đầu cũng không hề khuyên, chính nàng liền trực tiếp phủng ăn.
Nhưng tính đem miệng chiếm trụ không cần phải nói lời nói, Tứ a ca tới nàng nơi này nhiều nhất một khắc muốn đi, nàng ăn thịt dê thượng hoả việc này cũng là cái lão xiếc, hắn sớm nhìn thấu, nói cái gì đều sai, dứt khoát không nói, đại gia trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tốt nhất.
Dận Chân thấy nàng ăn đến tự tại, trước mặt bãi bạch chén sứ trên vách ngưng hơi nước bọt nước, hắn mở ra cái nắp, trắng như tuyết sữa chua giống đậu hủ giống nhau, lạnh lẽo ập vào trước mặt, mặt trên điểm xuyết hoa hồng tương có chút tẩm khai. Hắn cầm lấy bạc chế muỗng nhỏ nếm khẩu, vị ngọt nãi vị đều không quá nồng, toan cũng thực vừa miệng, bất tri bất giác một chén liền ăn xong rồi, cả người hãn cùng táo ý đều tiêu một nửa.
Hắn đánh giá thời gian không sai biệt lắm liền đứng lên, Lý Vi trong lòng nhẹ nhàng thở ra đi theo đưa ra môn, trước khi đi hắn lại nhìn nhìn nàng khóe miệng, tuy rằng sinh khí nhưng cũng có chút bất đắc dĩ, nói: "Hảo sinh dưỡng hai ngày, ta quá mấy ngày liền tới xem ngươi."
Hắn sinh khí khi, Lý Vi trong lòng thấp thỏm như thái sơn áp đỉnh, hắn này một ôn nhu, nàng đột nhiên cảm động trong lòng đau xót, toan xong chua xót liền mạn lên đây.
Hai người ngươi xem ta, ta xem ngươi ngừng có một cái chớp mắt, Tứ a ca xoay người đi rồi.
Lý Vi trở lại trong phòng, ngồi nửa ngày mới thật dài thở dài.
Chính viện, phúc tấn từ nghe nói Tứ gia trở về liền chuẩn bị tốt chờ, tiểu thái giám tiểu nha đầu từng chuyến đem lời nói trở về truyền.
Tứ gia tiến thư phòng.
Tứ gia đi nhìn Lý khanh khách.
Tứ gia ra tới.
Tứ gia hướng chính viện tới.
Chờ nghe được bên ngoài tiểu nha đầu tiểu thái giám bùm bùm đi xuống quỳ, dập đầu kêu cát tường thanh âm, phúc tấn nhịn không được đứng lên, hướng trước cửa đón hai bước.
Rèm cửa vừa động, Tứ gia nghiêng đầu vào được.
Phúc tấn nhợt nhạt một phúc liền đứng lên, cười tủm tỉm đón nhận đi, hầu hạ Tứ a ca hướng trong phòng đi thay quần áo. Bốn cái đại a đầu đã sớm phủng hảo quần áo, giày vớ, còn có chải đầu dụng cụ chờ vật ở bên cạnh chờ.
Phúc tấn hầu hạ Tứ a ca thay đổi toàn thân quần áo, xem áo trong tất cả đều ướt đẫm, nhịn không được thở dài: "Như vậy nhiệt thiên nhi, Tứ gia vất vả."
Tứ a ca ngồi xuống làm nàng đổi giày vớ, nói: "Huynh đệ mấy cái đều là giống nhau, tiểu nhân cũng chưa kêu mệt, ta cái này đương ca ca tự nhiên không thể nói mệt."
Cởi giày thay đơn mặt giày vải, trên chân tức khắc nhẹ nhàng không ít.
Tứ a ca thoải mái trường ra một hơi, hướng trên giường một oai, nhắm mắt dưỡng nổi lên thần.
Phúc tấn đứng ở hắn bên người, nhẹ nhàng cởi bỏ hắn bím tóc, dùng lược từ dưới đến thượng chậm rãi cho hắn thông đầu, thông một trăm hạ sau, lấy khăn trắng tử đem hắn cổ sau cùng đỉnh đầu hãn lau khô, lại đem đầu tóc một lần nữa biên lên.
Tứ a ca vẫn luôn nhắm mắt lại, chờ phúc tấn vội xong, hắn nắm tay nàng kéo đến giường trước ngồi xuống, hơi hơi mở mắt ra cười nói: "Ngươi cũng nghỉ một chút, ta ở bên ngoài vội, ngươi ở nhà cũng không nhẹ nhàng."
Phúc tấn cười nói: "Ta ở trong phòng có cái gì mệt?"
Tứ a ca vỗ vỗ tay nàng, nhắm mắt tiểu ngủ lên. Phúc tấn chậm rãi đứng dậy, mang theo bọn nha đầu đều đi ra ngoài.
Hắn một giấc này thẳng ngủ đến mặt trời lặn về hướng tây, trợn mắt khi nhìn đến cách rèm cửa nhà chính đã điểm thượng đèn, hắn nằm bất động, gọi người nói: "Người tới, đốt đèn."
Thạch Lựu kình một chiếc đèn tiên tiến tới đốt đèn, phúc tấn đi theo tiến vào, trước hầu hạ hắn đứng dậy xuyên giày, hỏi lại hắn: "Tứ gia, cần phải truyền thiện? Phòng ăn đem tối nay đều đưa tới, ta nhìn có nói tố nồi làm cực hảo, canh tiên vị nùng."
Tứ a ca ừ một tiếng, nhấc chân ra buồng trong, phúc tấn theo ở phía sau.
Nhà chính lí chính trung ương chi bàn bát tiên, chính đông dựa tường hoành trên bàn bãi tam chi thủ đoạn phẩm chất cao đuốc, đem trong phòng chiếu đến sáng trưng.
Tây sườn góc tường trên bàn nhỏ bãi một cái đồng chế bảo thuyền, thuyền đựng đầy băng sơn. Đông sườn góc tường trên bàn nhỏ bãi chính là một tòa bích ngọc bảo tháp, tháp nội châm đuổi con muỗi hương liệu, nhè nhẹ thanh yên từ bảo tháp trung tràn ra.
Bàn bát tiên phía bên phải đứng chính là phúc tấn bốn cái đại a đầu, bên trái đứng Tô Bồi Thịnh cùng bốn cái thượng thiện thái giám.
Chờ Tứ a ca cùng phúc tấn ghế trên sau, này chín người tiến lên hầu hạ.
Một bữa cơm ăn lặng ngắt như tờ, liền chén muỗng tương chạm vào thanh âm đều không có.
Tứ a ca trước nếm phúc tấn nói tố nồi, chủ liêu là đậu hủ, canh đế là tôm, rong biển cùng tảo tía ngao. Tứ gia không uống canh cá, ngại cá vị tanh, đây là phòng ăn người đều biết đến. Liền tính như vậy, này chén tố nồi nước hắn cũng là một ngụm không chạm vào, chỉ ăn hai khối canh đậu hủ.
Mùa hè thiên nhiệt, phòng ăn nấu ăn dùng lại đều là mỡ heo, dương du cùng ngưu du, cho nên liền tính là thanh xào măng khô, Tứ gia cũng là chỉ ăn một ngụm liền không hề chạm vào.
May mắn trên bàn đồ ăn phẩm nhiều, hắn giống nhau một ngụm cũng ăn cái tám phần no.
Chờ hắn buông chiếc đũa, từ đầu tới đuôi chỉ lo nhìn chằm chằm hắn ăn cái gì đồ ăn phúc tấn cũng đi theo buông chiếc đũa, tuy rằng nàng chỉ ăn sáu phần no, nhưng cũng một chút đều không đói bụng.
Triệt đồ ăn, phúc tấn hầu hạ hắn uống trà, thấy hắn không hé răng không nói lời nào, đành phải chính mình tìm đề tài, liền đem hôm nay sao hai cuốn kinh sự lấy ra tới nói, từ sao kinh nói đến ngày hôm qua bồi Đức phi nói chuyện đều nói gì đó.
Phúc tấn nói chuyện mềm nhẹ, biểu hiện cũng là nữ tử dịu ngoan hiền lành một mặt. Tứ a ca một bên nghe, một bên mỉm cười gật đầu, nghiêm túc cẩn thận nhìn nàng hôm nay sao hai cuốn kinh, nói: "Thật là vất vả phúc tấn."
Phúc tấn ôn nhu cười nói: "Không vất vả, ngạch nương ngày thường cũng là như thế này. Ta bất quá đi theo ngạch nương học thôi, nếu có thể học được ngạch nương một vài phân chính là ta tạo hóa."
Tứ a ca nghe vậy chỉ là cười.
Trong cung nữ tử mặc kệ là được sủng ái vẫn là không được sủng ái, nhật tử đều là gian nan. Mặc kệ phía dưới các nàng là cái gì bộ mặt, lộ ở bên ngoài nguyện ý làm người nhìn đến đều là tốt đẹp một mặt. Sao một sao kinh thư, trong tay lấy một chuỗi lần tràng hạt, phảng phất các nàng liền nhiễm Phật Tổ thanh cao, đạm nhiên, xuất trần thoát tục.
Nếu cởi tục, kia công danh lợi lộc tự nhiên liền rời xa các nàng. Không dính nhiễm hồng trần thế tục mỹ nhân nhi, giống như những cái đó ác dục suy đoán cũng dính không đến các nàng trên người.
Cho nên kinh thư, thiện niệm, tựa như trong cung nữ tử trên đầu cái trâm cài đầu, trên người áo gấm giống nhau là chuẩn bị đồ vật.
Từ nhỏ ở trong cung lớn lên Tứ a ca tự nhiên đối này trong lòng biết rõ ràng.
Phúc tấn tuy rằng tiến cung chỉ có nửa năm, nhưng cũng đã chậm rãi học xong trong cung nữ nhân cách sinh tồn.
Tứ a ca vừa lòng nắm phúc tấn tay nói: "Phúc tấn minh bạch liền hảo, chỉ là này sao kinh cũng không thể quá mệt mỏi, phúc tấn một ngày sao một quyển là đến nơi, chỉ cần thành kính, Phật Tổ tất sẽ không trách tội. Lại nói, này thành kính lại không phải sao càng nhiều liền càng thành kính?"
Hắn nói xoa xoa phúc tấn thủ đoạn, "Này hai cuốn sao xuống dưới, ngươi này cổ tay cần phải chịu không nổi, ngày mai liền không sao, ngày sau lại sao đi."
Hắn làm Thạch Lựu đi lấy dược du, ngồi ở trên giường cấp phúc tấn xoa nhẹ tiểu một khắc cổ tay, hai người mới nghỉ ngơi.
Tứ a ca như thế săn sóc phúc tấn, bốn cái đại a đầu cùng phúc ma ma đều cao hứng cực kỳ, đứng ở nhà chính, nghe buồng trong trên giường hai người động tĩnh vang lên có ba mươi phút mới dừng lại tới, sau đó kêu thủy, hai người lau qua đi, thay đổi đệm chăn mới một lần nữa nằm xuống nghỉ ngơi.
Nằm ở trên giường Tứ a ca nhưng thật ra thực mau ngủ say, phúc tấn lại thật lâu ngủ không được, nàng trợn tròn mắt nhìn trướng đỉnh, dưa điệt kéo dài màn thượng nhè nhẹ mạn mạn, một cái lại một cái lớn lớn bé bé dưa viên đầu viên não tễ ở thật mạnh hoa diệp dưới, nhìn khiến cho người nhớ tới hài tử.
Nàng tưởng nàng sẽ sinh hạ một cái lại một cái hài tử, ca ca đệ đệ tỷ tỷ muội muội.
Nhưng nàng quay đầu nhìn về phía ngủ say Tứ a ca, nàng có thể cho Tứ a ca sinh rất nhiều hài tử, mà viện này mặt khác nữ nhân cũng có thể sinh hạ hắn hài tử.
Nàng hướng Tứ a ca bên người tễ tễ, hắn mơ hồ mở mắt ra, duỗi tay đem nàng ôm đến trong lòng ngực vỗ vỗ.
Nhưng nàng tâm không những không có an tĩnh lại, ngược lại càng thêm bất an.
Hắn sẽ vẫn luôn đối nàng hảo sao? Có phải hay không chỉ cần nàng làm vẫn luôn tốt như vậy, hắn liền sẽ không thay đổi?
Nhưng phúc tấn trong lòng rất rõ ràng, mặc kệ nàng làm thật tốt, Tứ a ca có thể hay không đối nàng hảo, lại không phải từ nàng quyết định.
Nàng làm lại nhiều, nữ nhân khác vẫn là sẽ ở Tứ a ca trong lòng lưu lại dấu vết, sẽ hấp dẫn hắn ánh mắt.
Phúc tấn thống khổ nhắm mắt lại, xoay người rời đi Tứ a ca ôm ấp.
Nàng không thể đem hết thảy đều ký thác ở Tứ a ca trên người, nàng cần thiết chính mình dừng bước, như vậy, vô luận Tứ a ca có phải hay không sẽ vẫn luôn sủng ái nàng, nàng đều sẽ không ngã xuống đi.
Gian ngoài gác đêm hai cái tiểu nha đầu cùng hai cái tiểu thái giám vẫn luôn trừng mắt, bọn họ thường thường ngắm liếc mắt một cái đồng hồ để bàn, đương kim đồng hồ chỉ đến rạng sáng tam điểm khi, hai cái tiểu thái giám tay chân nhẹ nhàng đi kêu người đề nước ấm tiến vào, hai cái tiểu nha đầu tắc bắt đầu chuẩn bị Tứ a ca cùng phúc tấn dậy sớm rửa mặt đồ vật.
Phòng ăn chuyên quản đồ ăn sáng chính là đã sớm đi lên, phân ra hai cái đại táo chuyên thiêu nước ấm, trước cửa nửa người cao bụng to ấm đồng bài một lưu, bên trong tất cả đều là thiêu tốt nước sôi.
Các a ca trong viện tiểu thái giám đã sớm hai người một đội bài lại đây đề nước ấm trở về, hầu hạ các chủ tử rửa mặt.
Đồ ăn sáng bị đa số là cháo cùng mặt điểm, nồi to cháo tất cả đều là ngày hôm qua buổi chiều liền ngao đi lên, ngao đến bây giờ cây đậu đều nở hoa, mễ đều ngao ra du, thơm nồng láu cá.
Mặt điểm từ bánh trái đến màn thầu đến hàm nhân bánh bao, ngọt nhân bánh ngọt, ngũ vị hương, hạt mè, tố có đậu hủ, rau xanh, nấm hương, trứng gà, huân có thịt heo, thịt dê, thịt bò, tôm bóc vỏ, có chưng, nấu, nướng, tạc.
Từ nam đến bắc, hương, cay, ngọt, hàm, tiên hạ cháo đồ ăn cái gì cần có đều có. Các màu ăn sáng, các viện chủ tử thích ăn kia một ngụm cũng đều bị tề.
Phòng ăn lão thái giám họ Lưu, có khác một cái họ ngưu cùng một cái họ Mã. Lưu thái giám là tổng quản, cái gì đều một phen nắm chặt, ngưu thái giám quản dê bò heo chó gà vịt cá, mã thái giám quản rượu cùng ngũ cốc.
Sáng sớm, ngưu thái giám liền đi khánh phong tư, hắn muốn nhìn chằm chằm bên kia cho bọn hắn a ca sở phòng ăn đưa đồ vật có phải hay không tươi sống. Bên này chỉ có Lưu thái giám nhìn chằm chằm, mã thái giám đứng ở hắn phía sau.
Đồ ăn sáng sau a ca nhóm đều phải đi đi học, chầu này nhìn quả thực, kỳ thật nhất quan trọng.
Chờ nước ấm đề không sai biệt lắm, Lưu thái giám đứng lên đi đến trong viện, chờ các viện chủ tử nhóm kêu thiện. Mã thái giám gắt gao đi theo hắn, cũng mắt không tồi thấy nhìn sân môn.
Ai biết Lưu thái giám đi xuống ai lấy này một quán đâu? Mã thái giám có tiến tới tâm, tự nhiên ước gì nhiều từ Lưu thái giám trên người học thêm chút, kỳ thật hắn ước gì đem Lưu thái giám da lột khoác tự mình trên người, Lưu thái giám hơn bốn mươi năm đầu óc a, bên trong nên có bao nhiêu đồ vật a, hắn nếu có thể có hắn này đầu óc đã có thể cái gì đều không cần sầu.
Lưu thái giám trong lòng biết rõ ràng, mã thái giám cùng ngưu thái giám ánh mắt đều mau đem hắn từ đầu đến ngoại liền tâm can tì phổi thận đều chiếu rõ ràng. Đỉnh phía sau lần lượt ngắm lại đây ánh mắt, Lưu thái giám thầm nghĩ tiểu tử, ngươi còn sớm thực đâu.
Hắn nhìn nhìn thiên thời, tính thời gian hẳn là không sai biệt lắm.
Cái thứ nhất tới kêu thiện, khẳng định là Tứ a ca. Mặt sau theo sát chính là tam a ca, ngũ a ca lược chậm một phân, thất a ca cùng tám a ca giống nhau chính là trước sau chân.
Quả nhiên, trước chạy vào chính là Tô Bồi Thịnh đồ đệ Trương Đức Thắng. Hắn năm nay mười ba, Sơn Đông người, cái đầu hơi thấp, một trương không dài thịt gầy mặt dài, trên mặt mang theo hàm hậu cười, nếu không phải vẫn luôn cung eo, chợt vừa thấy đảo giống bên ngoài trên đường tú tài.
Này tướng mạo Tứ a ca nhìn nhất định thích, Tô Bồi Thịnh sẽ chọn đồ đệ.
Lưu thái giám trong lòng như vậy tưởng, trên mặt cười tủm tỉm đón nhận đi, "Như thế nào là tiểu tử ngươi lại đây?"
Trương Đức Thắng ly có ba bước xa liền lưu loát đánh cái ngàn nhi đơn đầu gối chỉa xuống đất, trong miệng ngọt ngào nói: "Lưu gia gia hảo! Sư phó sử tiểu nhân tới là cho gia gia ngài thỉnh an vấn an!"
Luận khởi tư lịch tới, Trương Đức Thắng quản Lưu thái giám kêu gia gia là vừa lúc, Tô Bồi Thịnh nếu không phải hầu hạ Tứ a ca, cũng nên quản Lưu thái giám kêu gia gia.
Nghĩ đến này, Lưu thái giám liền tưởng than một tiếng người mệnh thiên chú định a, liền tính đương thái giám cũng có mệnh này vừa nói. Hắn năm đó nếu là cũng có thể phân đến a ca bên người đi, hiện tại đừng nói làm người kêu gia gia, kêu ' tổ tông ' đều có.
Hiện giờ sao, Lưu thái giám đối với Trương Đức Thắng đều phải gương mặt tươi cười đón chào.
"Cũng hỏi ngươi sư phó hảo! Được, ta cũng không lầm chuyện của ngươi, chạy nhanh lấy thiện hộp đi thôi!" Lưu thái giám tránh ra thân, tự nhiên có tiểu thái giám lãnh Trương Đức Thắng dùng cơm phòng.
Phòng ăn là cái hai tiến sân, tả hữu thông thấu, tất cả đều là một đường thông rốt cuộc đại sưởng phòng. Chính đường bốn điều bàn dài thượng đã dọn xong thiện hộp, các viện chủ tử ăn cái gì kỳ thật đã sớm phân hảo.
Trương Đức Thắng lại đây cũng bất quá là xem một cái khiến cho người đắp lên nắp hộp dẫn theo đi, cũng có lâm thời lại đây muốn ăn cái này muốn cái kia, phòng ăn tả hữu hai bên tất cả đều là phòng bếp, đại sư phụ sớm bị mấy cái nhàn bếp, đề phòng có lâm thời gọi món ăn.
Tô Bồi Thịnh hôm nay làm Trương Đức Thắng lại đây chính là bởi vì đêm qua, Tứ a ca rõ ràng dùng bữa dùng không hương, phúc tấn mới vừa vào cửa mới nửa năm, khả năng còn không có sờ chuẩn Tứ gia mạch. Buổi tối này đốn khen ngược nói, buổi sáng ra cửa trước là nhất định muốn ăn chút thật sự, còn không thể tốn công.
Hắn liền giao đãi Trương Đức Thắng, xem Lý khanh khách bên kia có cái gì ăn phần đỉnh lại đây đỉnh đỉnh đầu. Tứ a ca trong viện, còn liền Lý khanh khách trong phòng thức ăn làm Tứ gia vừa lòng.
Đại khái là hai người khẩu vị gần.
Cho nên Trương Đức Thắng ở chuyên phóng Tứ a ca trong viện chủ tử thức ăn này trương trước bàn hỏi qua tới, tiểu thái giám chỉ cho hắn xem, đây là Tống khanh khách trong phòng, đây là Lý khanh khách trong phòng.
Trương Đức Thắng nga một tiếng, chỉ vào kia một đĩa nhỏ lưu du hột vịt muối hoàng nói: "Ta xem cái này không tồi."
Tiểu thái giám đều không cần hắn nói đệ nhị câu, trực tiếp lấy ra tới bỏ vào Tứ a ca hộp đồ ăn, thuận tiện còn đáp một lung chưng bánh.
"Lý chủ tử yêu nhất cái này bao này hột vịt muối hoàng ăn." Tiểu thái giám còn lắm miệng giải thích một câu.
Trương Đức Thắng liền vui lòng nhận cho, lại nhìn mặt khác hai bàn xanh tươi xanh biếc đồ ăn hỏi, "Đây là cái gì a?"
Tiểu thái giám trong bụng mắng hắn mắt mù, ngoài miệng cười nói: "Cái này là dưa chuột xào trứng gà, cái này là thanh xào rau cần, kia một mâm là mộc nhĩ đen quấy nguyên hành. Đều là Lý chủ tử thích ăn."
Trương Đức Thắng một mâm không kéo toàn muốn, cuối cùng liền Lý khanh khách đậu xanh bách hợp cháo đều phải một ung đi.
Chờ hắn đi rồi, tiểu thái giám vẻ mặt đưa đám chạy đi tìm Lưu thái giám.
"Lưu gia gia, ngươi xem vậy phải làm sao bây giờ a?" Lý khanh khách hộp đồ ăn chỉ còn lại có một phần cháo, một lung tượng mắt tiểu màn thầu, một đĩa ô mai bánh, một đĩa dầu mè dưa muối ti.
Lưu thái giám cũng có chút phạm sầu, hắn nhiều làm kia mấy mâm xác thật là cho Tứ a ca dự bị, nhưng là không nghĩ tới Trương Đức Thắng như vậy không phải đồ vật, một mâm cũng chưa cấp Lý khanh khách lưu.
"Chạy nhanh, lại xào mấy mâm! Cứ như vậy đưa qua đi cũng quá khó coi!" Hắn ra lệnh một tiếng, tiểu thái giám chạy như bay đi phòng bếp truyền lời, lại bôn trở về nói: "Sợ là không còn kịp rồi a! Nếu không, trước dùng khác hộp đồ ăn?" Dù sao đồ ăn đều giống nhau, đổi mấy cái khác trong viện không chớp mắt chủ tử đồ ăn cũng không có gì.
Lưu thái giám nhìn xem thiên, lắc đầu nói: "Không cần, tới kịp. Lý chủ tử kêu thiện đều vãn."
Quả nhiên, chờ đến đồ ăn đều xào hảo, Lý khanh khách bên kia còn không có kêu thiện, Lưu thái giám trực tiếp gọi cái tiểu thái giám đem hộp đồ ăn đưa đi qua.
Tiểu thái giám dẫn theo hộp đồ ăn tiến Tứ a ca viện thời điểm, đưa xong Tứ a ca trở về Thạch Lựu vừa vặn nhìn đến, thấy phục sức này tiểu thái giám không phải trong viện, trong tay dẫn theo hộp đồ ăn trực tiếp hướng Lý khanh khách trong viện đi, thầm nghĩ chẳng lẽ là phòng ăn?
Không khỏi bất bình bĩu môi. Khác trong viện chủ tử đều là chính mình đi phòng ăn đề, liền phúc tấn cũng không ngoại lệ, Lý khanh khách bên này cư nhiên là phòng ăn tăng cường nịnh bợ.
Nhưng trở lại chính viện lại một chữ cũng không dám đề, bởi vì buổi sáng Tứ gia dùng bữa dùng đến nhiều, chưng bánh bao hột vịt muối hoàng ước chừng ăn hai trương, đậu xanh bách hợp cháo cũng vào một chén, tam bàn đồ ăn, thanh xào rau cần, mộc nhĩ đen quấy viên hành, dưa chuột xào trứng gà đều ăn không ít, mộc nhĩ đen quấy viên hành càng là mau ăn xong rồi.
Phúc tấn cao hứng cực kỳ, phúc ma ma càng là làm người cầm bạc đi thưởng phòng ăn người.
Trong phòng không khí vừa lúc, nàng đi vào khi phúc tấn còn đang nói Tứ gia lần sau lại ở chính viện dùng bữa, giao đãi phòng ăn tất yếu có này nói mộc nhĩ đen quấy viên hành.
Thấy tất cả mọi người đều đang nói cười, Thạch Lựu suy nghĩ hạ, đem vừa rồi về điểm này sự đều nuốt đi trở về. Bất quá là tiểu nhân nịnh bợ Lý khanh khách thôi, nói lại có thể thế nào? Chỉ là làm phúc tấn bạch sinh tràng hờn dỗi mà thôi.
VIP chương 4 chương 3
Tứ a ca ngồi vào thượng thư phòng khi, bên ngoài trời còn chưa sáng.
Sư phó tới phía trước bọn họ muốn trước ôn thư, một đám huynh đệ bắt đầu rung đùi đắc ý bối kia một trăm hai mươi biến. Tứ a ca trong miệng cõng, trong lòng lại nhớ tới vừa rồi đồ ăn sáng.
Hắn từ nhỏ đến lớn dùng thiện trước nay đều không phải chính mình điểm.
Khi còn nhỏ là nãi ma ma cùng chủ quản thái giám điểm thiện, bọn họ cấp cái gì hắn ăn cái gì. Ở hoàng ngạch nương nơi đó khi, cũng là hoàng ngạch nương cấp cái gì hắn ăn cái gì.
Tương đối lên, nãi ma ma cùng chủ quản thái giám điểm đồ vật tương đối đầy đủ hết, hơn nữa cơ hồ đều là giống nhau. Có trứng có nãi có thịt, có bánh trái có bánh có bánh. Hơn nữa nãi ma ma là Giang Tô người, tuổi cũng khá lớn, vị thiên ngọt mềm. Hắn khi còn nhỏ nãi ma ma yêu nhất cho hắn ăn mỡ heo đường trắng nhân nguyên tiêu, đại khái là cảm thấy tiểu hài tử liền thích ăn ngọt đi?
Chủ quản thái giám khả năng cảm thấy a ca đều thích ăn thịt, cho nên mỗi đốn tất có thịt, hơn nữa là đại khối thịt.
Chỉ là chế thức đồ ăn xem lâu rồi liền mất đi ăn uống, sau lại hắn lại nhìn đến kia tương tự thiện bàn liền lửng dạ.
Hoàng ngạch nương cấp đồ vật càng tinh tế chút, giống nhau điểm tâm bảy tám loại liêu đều là thiếu.
Chính là lại tinh tế đồ vật, ăn đến trong miệng cũng liền hai loại vị: Ăn ngon cùng không thể ăn. Dù sao hắn là ăn không ra thả trân châu phấn cùng bỏ thêm phục linh phấn có cái gì khác nhau.
Chỉ là hoàng ngạch nương cấp, hắn tổng muốn biểu hiện ra cảm động đến rơi nước mắt cùng trước nay chưa thấy qua mới lạ. Thời gian lâu rồi, hắn đối có thể giảng ra một đại thông lai lịch đồ ăn cũng không có hứng thú.
Chờ dọn tiến a ca sở sau, Tô Bồi Thịnh nhiều ít sẽ xem chút sắc mặt, cho nên hắn thiện trên bàn một ít hắn không yêu ăn đồ vật dần dần đều thiếu xuất hiện.
Chính là Tô Bồi Thịnh quá tuyệt đối, hắn hôm nay ngại thịt dê làm tanh, đến sang năm thiện trên bàn đều sẽ không có một khối thịt dê.
Tứ a ca trong lòng âm thầm mắng hắn xuẩn, không biết biến báo.
Vì thế cưỡng bách chính mình không lộ ra yêu thích, ăn đến cái gì đều là một khuôn mặt, miễn cho này xuẩn mới đem thiện bàn đều dọn không.
Chờ ngạch nương cho khanh khách sau, hắn lại bắt đầu đi theo khanh khách nhóm khẩu vị dùng bữa. Tống khanh khách ôn thuần cơ hồ không có tính tình, thích ngọt cay món ăn. Nhưng đại khái Tô Bồi Thịnh chỉ điểm quá nàng, cho nên nàng nơi đó thiện bàn luôn là có vẻ rất kỳ quái, hoặc là nhạt nhẽo không có một tia hương vị, hoặc là thanh đạm cùng hòa thượng ăn giống nhau, chính nàng thích ăn ngọt cay vị lại rốt cuộc không ăn qua.
Sau lại hắn thiên vị Lý thị khi, Tống thị bắt đầu ăn Lý thị đồng dạng đồ vật. Chờ phúc tấn vào cửa sau, nàng liền bắt đầu cùng phúc tấn ăn giống nhau.
Phúc tấn khẩu vị như thế nào hắn còn không biết, bởi vì phúc tấn dùng bữa tổng làm hắn nhớ tới nãi ma ma cùng chủ quản thái giám, mỗi lần đều là một bàn lớn, mặt trên thứ gì đều có, cơ hồ nhìn không ra bất luận cái gì thiên hảo.
Cho nên, hôm nay buổi sáng ở thiện trên bàn nhìn đến dưa chuột xào trứng gà, thanh xào rau cần cùng mộc nhĩ đen quấy viên hành, còn có bên cạnh kia một đĩa nhỏ hột vịt muối xứng chưng bánh, hắn liền biết này không phải phúc tấn đồ ăn.
Hắn nhìn thoáng qua Tô Bồi Thịnh, đầu của hắn đều mau thấp đến ngực.
Hừ.
Này phỏng chừng là Lý thị đồ ăn.
Là nàng hiếu kính?
Sẽ không, nàng sẽ không to gan như vậy thứ phúc tấn mắt.
Đó chính là Tô Bồi Thịnh tự chủ trương.
Tuy rằng có chút không mau, nhưng này đốn đồ ăn sáng xác thật dùng thư thái nhiều. Bằng không nhìn đến phúc tấn kia một bàn lớn đồ vật hắn liền không có một chút ăn uống, này sáng sớm thượng thư cũng thật căng không nổi nữa.
Ngay từ đầu, Lý thị hầu hạ hắn cũng không phải nhiều đến hắn ý, chỉ là có một lần, Lý thị cõng hắn ăn một đốn nướng dương bài, ăn nổi hỏa trong miệng dài quá loét miệng, liền uống nước đều đau, ước chừng dưỡng nửa tháng mới hảo.
Hắn không yêu ăn thịt dê, thịt bò, ngại mùi vị tanh. Việc này trong viện người đều biết, Tô Bồi Thịnh khẳng định đã sớm nhắc nhở quá hầu hạ hắn này đó khanh khách. Cho nên hắn ở trong sân chừng đã nhiều năm không ngửi được quá thịt dê vị, càng miễn bàn còn có người dám ăn.
Lý thị ăn thịt dê bị nửa tháng tội, hắn cũng hơn nửa tháng không đi tìm nàng. Khi đó phúc tấn còn không có gả tiến vào, trong viện liền nàng cùng Tống khanh khách hai người.
Tống khanh khách nổi bật dần dần cái quá nàng, nhưng hắn thong thả chậm phát hiện, Lý thị cũng không có ăn kiêng.
Hắn có rất nhiều không ăn đồ vật. Thịt bò, thịt dê, thịt vịt, này đó hắn đều không ăn, thịt heo là ngại dơ, thịt cá là ngại tanh. Nhưng hắn cũng không phải tuyệt đối không ăn, tỷ như mùa đông khi hắn liền rất thích uống cẩu kỷ canh thịt dê. Nhưng phía dưới người quá khẩn trương, liền cho rằng mấy thứ này hắn là một chút không dính, kết quả chẳng những hắn thiện trên bàn nhìn không tới, trong viện bọn hạ nhân cũng không ăn này đó, là sợ dính vào mùi vị làm hắn sinh khí.
Nhưng Lý thị trước nay không để ý quá cái này.
Tứ a ca cũng liền ở nàng nơi này có thể thực tự nhiên ngẫu nhiên ăn thỏa thích.
Năm trước tết Nguyên Tiêu khi, hắn ở nàng nơi đó ăn một chén nhỏ mỡ heo đường trắng nhân nguyên tiêu, cơ hồ làm Tô Bồi Thịnh dọa rớt cằm. Đại khái ở bên người thái giám trong mắt, hắn là vì tránh cho cho người ta lưu lại có điều thiên tốt ấn tượng mà không cự tuyệt kia chén nguyên tiêu, chỉ có chính hắn mới biết được, thật sự lại lần nữa ăn đến quen thuộc khẩu vị nguyên tiêu khi, hắn mới phát hiện hắn không có tưởng tượng như vậy chán ghét nó.
Tương phản, kia chén nguyên tiêu làm hắn nhớ lại sớm đã li cung qua đời nãi ma ma.
Hắn biết rất nhiều người đều ở suy đoán hắn coi trọng Lý thị nguyên nhân, nhưng với hắn mà nói, Lý thị tự tại là hắn nhất coi trọng phẩm chất. Nàng thủ quy củ, hiểu chuyện hiểu lý lẽ, nhưng tại đây ở ngoài nàng cũng không quá phận câu thúc chính mình, tương phản, nàng ở giới tuyến trong vòng luôn là tận tình hưởng thụ.
So với luôn là học người Tống thị, nhìn không ra thiên tốt phúc tấn, hắn đương nhiên càng thích cùng Lý thị ở bên nhau. Ở trong cung sinh hoạt, nỗ lực hoặc là tất yếu, nhưng tự tại mới là quan trọng nhất. Lý thị giới hạn trong xuất thân có lẽ sẽ không đi quá xa, nhưng nàng tuyệt đối có thể so sánh phúc tấn cùng Tống thị đều càng thích ứng ở trong cung sinh hoạt.
Tứ a ca trong viện, Lý Vi thẳng đến ánh mặt trời không rõ mới đứng dậy, lúc này cũng mới bất quá 6 giờ xuất đầu, nhưng Tứ a ca đã đi rồi hai cái giờ.
Ngọc Bình đã sớm đem rửa mặt dùng nước ấm cùng đồ ăn sáng đặt ở trà lò thượng, thấy nàng đi lên liền lập tức mang theo hai cái tiểu nha đầu bưng đồng bồn nước ấm vào nhà tới, một bên hầu hạ nàng rời giường một bên nói: "Tứ gia không đến bốn điểm liền đi rồi, nghe người ta nói Tứ gia ở phúc tấn nơi đó đồ ăn sáng dùng thực hảo đâu." Lời nói có chút lên men.
Ở Ngọc Bình xem ra, phúc tấn nơi đó cung ứng hảo, thứ tốt đương nhiên nhiều, Tứ a ca thích nhiều bình thường a.
Lý Vi đánh ngáp lên, chỉ mặc một cái đơn kiện liễu diệp thanh sườn xám, bên trong một cái lụa quần, cũng không chịu xuyên chậu hoa đế, "Dù sao ở trong phòng đâu." Nàng nói như vậy, mặc vào một đôi mềm đế lụa giày.
Ngọc Bình mang lên đồ ăn sáng, đem cháo trắng cùng hột vịt muối bãi ở nàng trước mặt, thật cẩn thận hỏi: "Không đi phúc tấn nơi đó ngồi ngồi xuống?"
Lý Vi sửng sốt, hỏi nàng: "Ta lần trước đi là khi nào?"
Ngọc Bình lập tức nói: "Sơ chín, bốn ngày trước." Không đợi Lý Vi nói chuyện chạy nhanh lại tiếp một câu, "Nghe nói Tống khanh khách mỗi ngày đi đâu."
Ngụ ý, nhân gia đều biết nịnh bợ phúc tấn, ngươi cũng không thể quá chậm trễ.
Lý Vi trước kia không xuyên qua trước lão nghe nói khanh khách trắc phúc tấn mỗi ngày đều phải đi tìm phúc tấn thỉnh an, xuyên qua tới mới biết được kỳ thật không cái này quy tắc.
Cũng không thể nói không có, phải nói vốn dĩ có. Khi còn nhỏ ở Lý gia, mời đến ma ma giáo quy củ khi, xác thật dạy muốn mỗi ngày đi tìm Hoàng Hậu thỉnh an, tiểu vị phân giống đáp ứng quý nhân chi lưu còn không có tư cách này đâu, ít nhất muốn tần mới có vinh hạnh mỗi ngày thấy Hoàng Hậu một mặt.
Nhưng tiến cung tuyển tú khi, trong cung ma ma nói liền hoàn toàn là một chuyện khác. Bởi vì trong cung không Hoàng Hậu, tự nhiên liền không có hướng Hoàng Hậu thỉnh an vừa nói. Mà trong cung chủ vị nhóm nhưng thật ra mỗi ngày đều đi bồi Thái Hậu nói chuyện, bất quá vậy thuần túy là vì tẫn hiếu tâm, không phải quy củ, có thể đi người đều là trong cung tuyệt đối có thể diện.
Bởi vì trong cung là như thế này, trong kinh mãn đại thần gia như thế nào Lý Vi chưa thấy qua, nhưng thật ra từ nàng tiến a ca cho nên sau, nghe nói Thái tử phi cùng tam a ca phúc tấn đều không có làm khanh khách nhóm mỗi ngày thỉnh an vấn an quy tắc, tự nhiên tứ phúc tấn vào cửa sau cũng không thêm này một bút.
Lý Vi đảo cũng minh bạch vì cái gì liền Thái tử phi cũng không dám hiện tại liền bày ra chuẩn Hoàng Hậu phổ, trong cung các phi tử chính là đều nhìn chằm chằm Thái tử phi đâu. Nếu Thái tử phi cũng chưa bãi cái này cái giá, đi xuống a ca phúc tấn nhóm tự nhiên cũng sẽ không khoe khoang chính mình trong nhà so hậu cung, Thái tử phi nơi đó đều càng có quy củ.
Nhưng muốn nói thấp vị phân không cần phải đi tìm địa vị cao phân cũng không đúng, trong cung bốn phi mỗi ngày đều có không ít người đi nịnh bợ. Tiểu các phi tần nhờ bao che ở địa vị cao phân phi tần dưới, chẳng những nhật tử có thể càng tốt quá, cũng có thể được đến càng nhiều nhìn thấy hoàng đế cơ hội.
Vì thế a ca trong sở cũng là giống nhau diễn xuất.
Tống khanh khách mỗi ngày đều đi gặp phúc tấn cũng là vì biểu cái thái. Lý Vi ngay từ đầu cũng cùng Tống khanh khách giống nhau, nhưng phúc tấn cũng chỉ là đem các nàng lưu tại thiên thính uống trà, bảy tám thứ cũng chưa chắc thấy các nàng một lần, là tiêu chuẩn ghẻ lạnh.
Lý Vi tuy rằng có tâm học tập một chút cái gì là nô tính kiên cường, nhưng bất đắc dĩ thật sự không có biện pháp thói quen. Nếu phúc tấn muốn biểu hiện không áp chế người, không lay động đại phúc tấn cái giá, nàng dứt khoát liền thành toàn nàng, hai người đều thoải mái không phải khá tốt.
Đến nỗi phúc tấn có thể hay không bởi vậy ghi hận nàng, nói thật nàng thật sự không phải đặc biệt để ý.
Tiến a ca sở sau nàng học đồ vật không ít, trong đó giống nhau chính là mãn người phúc tấn kỳ thật xa không có người Hán chính thất như vậy đại quyền lợi. Hoàng Thái Cực lập năm đại phúc tấn, mặc kệ hắn nguyên ý có phải hay không tính toán tập hợp càng nhiều thế lực, tạo thành kết quả chính là phúc tấn uy tín bị rơi chậm lại.
Trắc phúc tấn, thứ phúc tấn tuy rằng nghe tới dường như thấp phúc tấn nhất đẳng, nhưng ở a ca nhóm trong mắt đều là không sai biệt lắm. Không nói cái khác, chỉ nói cách vách ngũ a ca trong viện hai vị khanh khách, liền có kia phân dũng khí cùng ngũ phúc tấn đối nghịch, mà ngũ phúc tấn còn lấy các nàng hai cái không có biện pháp.
Lý Vi cũng coi như minh bạch vì cái gì trong lịch sử tứ phúc tấn đầu tiên là lấy Lý thị cái này trắc phúc tấn không có biện pháp, mặt sau lại lấy năm thị trắc phúc tấn không có biện pháp. Người Hán trong lịch sử Vương gia chính phi bị tiểu thiếp bắt lấy là không thể lý giải, nhưng ở mãn người bên này lại không có gì kỳ quái.
Giống như ở mãn người nơi này chỉ có nô lệ cùng người Hán là chân chính thân phận thấp, mặt khác dòng họ đều không sai biệt lắm.
Lý Vi thân phận là kém ở hán quân kỳ, ở kỳ vẫn là so người Hán tốt một chút chút. Đương nhiên so với mãn tộc tứ phúc tấn tự nhiên thấp một đầu. Nếu Tứ a ca không lo hoàng đế, nàng lại hỗn cái trắc phúc tấn thân phận, tứ phúc tấn đời này thật đúng là lấy nàng không có biện pháp. Tranh cãi nữa một tranh xem ai nhi tử có thể đương thế tử, cuối cùng thế nào thật sự rất khó nói.
Tiến a ca sở sau, Lý Vi mới phát hiện chính mình xuyên thành ai, nàng đối trong lịch sử Lý thị biết đến không nhiều lắm, tuy rằng chỉ là vụn vặt, nhưng xuyên tới sau chân chính kiến thức rất nhiều, ngược lại có một ít tâm đắc.
Nàng cảm thấy trong lịch sử nhất hố Lý thị không phải tứ phúc tấn, cũng không phải Nữu Cỗ lộc thị, mà là Tứ a ca. Hắn muốn vẫn luôn là cái Vương gia, hoằng khi đương thế tử một chút vấn đề đều không có. Đúng là bởi vì hắn chạy tới làm hoàng đế, mới muốn tuyển thân phận thượng càng thích hợp hoằng lịch.
Không nghĩ đương hoàng đế a ca không phải hảo a ca.
Thẳng đến ăn xong đồ ăn sáng, Ngọc Bình còn ở mắt trông mong nhìn nàng. Lý Vi nghĩ lần trước đi cũng có bốn ngày, kia hôm nay cũng nên đi ăn không ngồi chờ.
Vì thế thay quần áo, một lần nữa chải đầu, Lý Vi vừa thấy thời gian, cũng mới 7 giờ một khắc, thật sâu thở dài hướng chính viện đi.
Chính viện Tống khanh khách đã tới rồi có một khắc, tiểu nha đầu đem Lý Vi cũng lãnh đi vào thượng trà sau, nói phúc tấn đang ở sao kinh hiện tại không thấy người, Lý Vi tự nhiên khom người nói nô tỳ tới thỉnh an, không dám quấy rầy phúc tấn.
Sau đó cùng Tống khanh khách mặt đối mặt ngồi uống trà.
Tống khanh khách diện mạo dịu dàng, một đôi mặt mày giống thu thủy giống nhau động lòng người. Nàng không thích nói chuyện, nhưng muốn bắt đề tài ra tới, nàng đều có thể tiếp được thượng. Hơn nữa, ở Tứ a ca trong viện thời gian dài như vậy, các nàng hai cái trước nay không tranh chấp quá.
Lý Vi biết này khẳng định không phải nàng lòng dạ đột nhiên biến to rộng, mà là Tống khanh khách liền có cái kia bản lĩnh đem sở hữu tranh chấp đều hóa giải rớt. Nàng trời sinh liền sẽ không theo nhân sinh khí.
Nói thật, Lý Vi là thực thích cùng Tống khanh khách ở bên nhau. Phúc tấn không có tới phía trước, nàng không có việc gì thường xuyên thường chạy đi tìm Tống khanh khách chơi. Phúc tấn vào cửa sau, giống như tranh sủng việc này đột nhiên cụ hiện hóa, nàng cùng Tống khanh khách chi gian kia tầng so giấy còn mỏng hòa thuận tựa như thấy ánh mặt trời sương sớm giống nhau, tiêu ẩn vô tung.
Hiện tại hai người ngồi ở cùng nhau, cho nhau dùng ánh mắt chào hỏi. E ngại là ở phúc tấn địa giới, hai người không thể mở miệng nói chuyện, như vậy dùng ánh mắt thưa kiện, ngược lại lộ ra một tia thân cận tới. Hai người ánh mắt chạm vào vài lần, không hẹn mà cùng nở nụ cười.
Vẫn luôn ngồi vào sắp sửa 11 giờ, phúc ma ma tự mình ra tới đưa các nàng đi ra ngoài, nói rõ phúc tấn đang ở sao kinh, thật sự trừu không ra không tới gặp các nàng, hy vọng các nàng thứ lỗi.
Lý Vi cùng Tống khanh khách tự nhiên muốn ngàn ân vạn tạ không thèm để ý, sau đó cùng nhau cáo từ —— ai cũng sẽ không không ánh mắt tiếp tục lưu lại, lại không phải muốn ở phúc tấn nơi này ăn cơm trưa?
Ra chính viện hai người cáo biệt, một cái hướng nam, một cái hướng bắc đi rồi.
Lý Vi trở lại trong viện, Ngọc Bình vừa rồi bị nàng lưu lại giữ nhà, thấy nàng trở về lập tức chào đón, thay đổi quần áo sau, nàng hiến vật quý giống nhau phủng ra một cái hai lỗ tai bí đỏ bạch sứ chung tới.
"Cái gì thứ tốt?" Lý Vi tò mò thấu đi lên xem.
Ngọc Bình đem chung cái xốc lên, bên trong là trắng như tuyết còn có chút năng đậu hủ não.
Lý Vi lập tức cao hứng: "Này nhưng khó được!"
Ngọc Bình cười nói: "Cũng không phải là? Chúng ta bên này không ai ăn này một ngụm, bọn họ bình thường làm đậu hủ đều không lưu cái này. Lần này là cố ý cấp chúng ta lưu, còn có một hồ sữa đậu nành đâu! Ta đặt ở trà lò thượng, hiện tại cái này thời tiết không thể ở lâu, khanh khách hiện tại có muốn ăn hay không một chén?"
Từ vào cung, này vẫn là Lý Vi lần đầu nhìn đến đậu hủ não. Phòng ăn món này không phải phòng, làm đậu hủ khi đều sẽ không cố ý làm nó.
Lý Vi gấp không chờ nổi nói: "Cho ta điều một chén!"
Ngọc Bình lấy ra chén nhỏ tới thịnh hai muỗng, hỏi: "Khanh khách là ăn ngọt vẫn là ăn hàm? Ngọt có mật đậu, nho khô, các màu hoa lỗ đều là đầy đủ hết. Hàm bọn họ cấp chúng ta bị rau hẹ hoa, lỗ thịt vịt, cải bẹ toái, tạc đậu phộng toái, du ớt cay, tạc hoa tiêu, tỏi dung, mắm tôm cùng dao trụ ti."
"Trước tới chén hàm đi." Lý Vi nước miếng đều mau ra đây.
Ăn hai chén đậu hủ sau đầu, cơm trưa khi nàng chỉ ăn một chén lão vịt canh hạ sợi mỏng mặt. Cơm nước xong lại cấp khóe miệng bao tô lên một tầng dược, chiếu gương, Ngọc Bình đem lô hội bích ngọc cao thu hồi tới, lo lắng nói: "Một chút không thấy hảo. Muốn hay không thỉnh thái y đến xem? Uống thượng hai tề dược?"
"Bao lớn sự đã kêu thái y?" Vừa rồi ăn mì nước khi năng khóe miệng, Lý Vi cũng có chút nóng nảy, nói: "Đem hoàng liên tìm ra ta nhai một mảnh đi."
Luận khởi hạ hỏa không có so hoàng liên càng tốt.
Ngọc Bình khí dậm chân: "Kia không khổ đã chết? Phao nước uống đi." Nàng nhảy ra một bao hoàng liên phiến, lấy hai ba phiến ra tới dùng tiểu mộc chùy đấm tùng sau, dùng nước sôi phao một hồ nghe liền thấu cay đắng nhi hoàng liên thủy.
Lý Vi buổi chiều không có việc gì khi liền đảo một ly tới chậm rãi uống, kỳ thật uống quán cũng không cảm thấy có bao nhiêu khổ.
Chờ đến bốn điểm nhiều, Tứ a ca từ thượng thư phòng khi trở về, nhìn đến nàng đang ở uống, ngửi được này quen thuộc cay đắng, nói: "Lại là hoàng liên thủy?"
Lý Vi thấy hắn vào bình phong sau, khiến cho Ngọc Bình đi lấy đổi quần áo, hầu hạ hắn thay đổi quần áo cùng giày vớ, rửa mặt một lần nữa chải đầu sau, hai người phân biệt ngồi xuống.
Tứ a ca cầm phao hoàng liên thủy hồ mở ra nhìn xem, đưa cho Ngọc Bình nói: "Lại phao hồ tân tới."
Ngọc Bình khó hiểu này ý đi, thực mau phao một hồ cuồn cuộn hoàng liên thủy trở về, cho bọn hắn hai cái một người đổ một ly.
Tứ a ca chậm rãi uống lên, Lý Vi phất tay làm Ngọc Bình đi xuống, Tô Bồi Thịnh vẫn đứng ở nơi đó. Nàng nha đầu tự nhiên không thể cùng Tứ a ca bên người thái giám so sánh với.
Nàng vòng qua giường đất bàn, hỏi: "Tứ gia, thượng hoả? Lần này vẫn là răng đau?"
Nói duỗi tay tìm được Tứ a ca tả má.
Tứ a ca kỳ thật có chút hỏa lực quá vượng, dùng trung y nói chính là dương thịnh âm hư. Bề ngoài nhìn không ra tới, nhưng hắn sau răng cấm ngân thường thường sưng đại.
Hắn lại không yêu vì loại này việc nhỏ kêu thái y, ai kêu a ca trên người lại tiểu nhân sự cũng là đại sự? Hắn bên này bất quá một cái răng đau, thái y gần nhất, hoàng đế khẳng định muốn hỏi đến, Đức phi đi theo cũng muốn hỏi đến, cái này trong viện từ trên xuống dưới đều phải ăn răn dạy, bên người bên người hầu hạ thái giám cung nữ ma ma đều phải ăn trượng hình.
Quan trọng nhất chính là, thái y sẽ không cho hắn khai dược, mà là trước đói thượng dăm ba bữa.
Tứ a ca khi còn nhỏ không thiếu chịu đói, mặc kệ là bệnh gì đều là trước tịnh đói. Từ giữa y góc độ nói như vậy xác thật là hữu dụng, ngay cả từ hậu thế xuyên qua lại đây chịu quá hiện đại giáo dục Lý Vi đều biết, loại này phương pháp nói trắng ra là chính là kích phát khởi nhân thân thể tự thân miễn dịch lực. So trực tiếp uống thuốc càng có dùng, là đối miễn dịch lực một loại rèn luyện.
Huống chi là dược ba phần độc.
Nhưng đứng ở Tứ a ca góc độ, hắn đối này là căm thù đến tận xương tuỷ. Từ hắn dọn đến a ca sở tới có thể chính mình làm chủ, tiểu bệnh chưa bao giờ nói, không đến bệnh đến khởi không tới tuyệt không kêu thái y.
Hắn trong phòng đủ loại thuốc pha chế sẵn viên cũng là bị một đống.
Chỉ là răng đau sao...... Giống như không có thuốc viên chuyên trị răng đau.
Tứ a ca không trốn, làm nàng sờ soạng vừa vặn, thấy thì thấy không ra, sờ một chút có thể cảm giác được tả má so bên phải sưng lên một chút. Loại sự tình này cũng không phải lần đầu tiên gặp gỡ, nàng cũng không quá lo lắng, nhớ tới phòng ăn đưa tới đậu hủ não, vừa lúc không uổng nha không cần nhai còn có thể đỉnh đói, liền nói:
"Tứ gia, vừa vặn có đậu hủ não, là phòng ăn hôm nay mới vừa đưa tới."
Tứ a ca: "Nga? Trước kia đi ra ngoài nhưng thật ra ở bên đường gặp qua, ta không hưởng qua, là phòng ăn làm?"
"Tứ gia ăn hảo, ngày sau có thể khiến cho bọn hắn thường tiến. Thứ này không uổng nhiều ít sự, chính là làm đậu hủ trước lưu ra tới là đến nơi." Lý Vi kêu Ngọc Bình đem đậu hủ não bưng lên, "Tứ gia ăn ngọt khẩu vẫn là hàm khẩu?"
Tứ a ca không ăn qua, tò mò hỏi: "Thứ này còn có hai loại mùi vị? Ngọt như thế nào ăn? Hàm lại như thế nào ăn?"
Lý Vi thấy vậy, dứt khoát làm Ngọc Bình đem các loại gia vị toàn dùng chén nhỏ thịnh, bảy tám chục mấy thứ bày hai cái bàn nhỏ.
Bởi vì Tứ a ca lợi thượng hoả sưng đại, là thức ăn kích thích đều không thể phóng, kết quả hàm chỉ thử lỗ thịt vịt, ngọt thử đường hoa quế cùng hoa hồng lỗ.
Nếu là Lý Vi, hai chén đậu hủ não đi xuống bụng cũng đã lửng dạ, Tứ a ca lại ăn ba chén sau ngược lại ăn uống mở rộng ra, 6 giờ vừa qua khỏi liền hỏi nàng: "Ngươi nơi này khi nào truyền tối nay?"
Một tiếng rưỡi trước mới vừa đem dư lại đậu hủ não toàn ăn cư nhiên hiện tại lại đói bụng?
Lý Vi tức khắc cảm thấy có điểm phản ứng không kịp, nhưng vẫn là lập tức nói: "7 giờ thời điểm đi." Nàng chính là hiện tại đi kêu thiện còn phải cho phòng ăn chuẩn bị thời gian a.
Tứ a ca vừa lòng gật gật đầu, tiếp tục phủng thư đọc đi. Không ban sai thời điểm, Tứ a ca mặc kệ cái gì thời gian trên tay đều phủng một quyển sách.
Đại khái a ca nhóm đều là ham học như vậy?
Lý Vi lặng lẽ đứng dậy đi tây sườn trong sương phòng, gọi tới Tô Bồi Thịnh thương lượng tối nay ăn chút cái gì?
Đừng nhìn Tứ a ca kén ăn chọn đến lợi hại, nhưng hắn ăn uống lại không nhỏ. Mười bảy tuổi đại nam hài, đúng là trường thân thể thời điểm, tuy rằng trong cung mỗi ngày hai đốn bữa ăn chính thêm bốn đốn điểm tâm, lại vẫn như cũ không đủ.
Duy nhất làm Lý Vi may mắn chính là Tứ a ca kén ăn đều không phải là là thích ăn khó được long gan phượng đảm, hoặc là thực không nề tinh quái không nề tế, một đạo đồ ăn một hai phải có mười bảy tám đạo trình tự làm việc mới bằng lòng hạ miệng.
Tương phản, hắn càng thích thức ăn vật nguyên vị. Này ở trong cung phòng ăn trung ngược lại là khó nhất đến, một đạo nước sôi cải trắng canh đế liền có mấy chỉ gà đi xứng thức ăn chay, hắn là vô luận như thế nào cũng ăn không quen.
Làm Lý Vi kỳ quái chính là, hắn rõ ràng từ sinh ra khởi liền không hưởng qua bình dân bá tánh gia cơm, như thế nào khẩu vị sẽ cùng nàng cái này ăn hai mươi năm bình thường cơm người tương tự?
Bất quá, hắn loại này thói quen ở trong cung nhưng thật ra có cái hảo thanh danh: Đơn giản.
Tô Bồi Thịnh chỉ là đơn giản đem hai ngày này Tứ a ca ăn đồ vật báo một lần, dư lại liền chết sống không chịu mở miệng. Hắn là hạ nhân, tự nhiên không thể so nàng cái này nửa chủ tử có thể tự do nói chuyện, ít nhất nghị luận Tứ a ca trong chốc lát nên ăn cái gì thích cái gì không phải hắn bản chức công tác.
Suy xét đến Tứ a ca sau răng cấm lợi sưng lên, phỏng chừng phí nha đồ vật hắn đều ăn không hương, cái gì màn thầu cơm đều có thể nghỉ ngơi, cháo tuy rằng hảo, nhưng uống tới uống đi chỉ có một vị, còn có hơn phân nửa là thủy, hiện tại làm hắn uống cháo, không đến 9 giờ nên lại đói bụng.
Dù sao là tối nay không phải bữa ăn chính, quy củ cũng ít, Lý Vi khiến cho Ngọc Bình đi phòng ăn truyền lời, nàng hôm nay buổi tối muốn ăn mì sợi.
Phòng ăn Lưu thái giám nghe nói là Ngọc Bình tới nói muốn ăn mì sợi, liền đem nghe truyền lời tiểu thái giám kêu lên tới, làm hắn đem Ngọc Bình nói học một lần.
Tiểu thái giám nói: "Nói là sợ thiên nhiệt, mì nước sẽ hồ, không gân nói liền không thể ăn, làm hạ hảo sau trước dùng nước lạnh quá một lần. Còn nói không cần chuẩn bị lỗ, chỉ cần mấy thứ xứng đồ ăn là được."
"Nga, rau trộn mặt a." Lưu thái giám trong lòng nhưng thật ra kêu nổi lên khổ, càng đơn giản cơm càng không hảo làm a, "Đều phải cái gì a? Nói nói."
Tiểu thái giám liền đếm ngón tay nói: "Đầu giống nhau là chúng ta phòng ăn có dưa muối, rau ngâm, dưa chua, có thể thiết đinh thiết đinh, có thể thiết ti thiết ti, mỗi loại đều phải. Lại có chính là hàng tươi rau xanh, có thể ăn sống liền tẩy sạch thiết ti trang bàn, không thể ăn sống nước sôi năng qua đi để ráo thủy, chỉ dùng muối tinh, nước tương gia vị. Nàng nói nhất quan trọng là lục đồ ăn không thể phát hoàng, khô héo."
Lưu thái giám minh bạch, nói: "Được rồi, kêu ngươi tôn gia gia cùng tô gia gia đều lên, làm cho bọn họ một cái đi xoa mặt làm mì sợi, nhiều làm vài loại, thô, tế, bột đậu hỗn hợp, cao lương mặt, tế bạch diện. Lại làm ngươi tô gia gia đi điều vài loại liêu trấp ra tới, giải thích là ăn mì dùng, ngọt hàm du cay đều tới điểm nhi. Kêu tây sương bên kia nên thiết dưa muối thiết dưa muối đi, nên rửa rau rửa rau đi!"
Tiểu thái giám nhanh nhẹn đi.
Phòng ăn tức khắc náo nhiệt lên, mới vừa 6 giờ xuất đầu thời điểm, thái dương còn lão đại đâu, ngưu thái giám chợt vừa thấy thời gian này liền như vậy vội đi lên, vội tìm Lưu thái giám hỏi: "Lưu gia gia, đây là vị nào a ca hôm nay buổi tối muốn làm bàn tiệc?" Nếu là làm bàn tiệc nói hiện có thịt có đủ hay không a? Muốn hay không hắn hiện tại đi khánh phong tư lại lấy điểm?
Mã thái giám cũng chạy nhanh lại đây, muốn hay không rượu? Hắn hảo hầu hạ ở quý nhân trước lộ cái mặt!
Lưu thái giám đang ở trông coi, lấy tiểu bạc muỗng nếm tô thái giám điều ra tới liêu trấp, nghe vậy lắc đầu: "Đừng lo lắng, đều là chút tiện nghi đồ vật, một lát liền đến."
"Tiện nghi đồ vật?" Mã thái giám rất không thú vị, hỏi rõ ràng sau treo mặt, "Ai muốn a? Như vậy lăn lộn người?"
Lưu thái giám cười hắc hắc, bắn hắn béo ót một chút, nói: "Lăn lộn? Loại sự tình này mong đều mong không tới đâu!"
Xác thật là mau, không đến 6 giờ rưỡi cũng đã đều bị tề, mì sợi bị tám loại, các loại liêu trấp hơn mười chén, còn lại phối liệu hơn bốn mươi phân.
Lưu thái giám qua lại luôn mãi kiểm tra sau, chẳng những gọi người chuyên môn cấp đưa qua đi, còn gọi một cái cơ linh tiểu thái giám đi theo qua đi hầu hạ. Đề điểm hắn nói: "Đây là ngươi tạo hóa, làm tốt liền tính không thể một bước lên trời, có thể ở quý nhân trước mặt lạc cái hảo tự cũng là không mệt! Các chủ tử muốn ăn cái mới mẻ, nhưng các nàng bên kia lại chưa chắc điều hảo mùi vị. Ngươi đi khác không cần quản, chỉ lo cấp các chủ tử gia vị nhi. Ngươi yên tâm, các chủ tử ăn ngon toan, hàm, vẫn là ngọt, cay, tới đó khẳng định có người chỉ điểm ngươi."
Mặt đưa lại đây khi, mới vừa 6 giờ bốn mươi, thái dương còn không có lạc, chỉ bắt đầu quát lên một tia gió lạnh.
Tứ a ca vừa nghe tối nay đưa tới, lần đầu không cần người thúc giục liền buông thư nói: "Bọn họ đảo mau."
Lý Vi hầu hạ hắn đi ra ngoài, bên ngoài cái bàn mới vừa bày một nửa.
Cũng là Tứ a ca ra tới quá nhanh! Gác bình thường hắn thế nào cũng muốn lại quá cái năm phút đồng hồ mới có thể ra tới đâu.
Bãi thiện hạ nhân vừa thấy a ca đã ra tới, trên tay càng nhanh ba phần, một đám người cúi đầu đem mâm dọn xong dẫn theo hộp đồ ăn liền súc đi xuống.
Tứ a ca nhìn đến này một bàn lớn đồ vật, lại phát hiện cơ hồ tất cả đều là phối liệu, khá tò mò vây quanh cái bàn nhìn nhìn, đối nàng nói: "Loại này ăn pháp đảo mới mẻ."
Hắn ý tứ trong lời nói là Lý Vi đem đồ vật toàn bày ra tới cấp hắn xem, cái này mới mẻ. Vốn dĩ chỉ cần bưng ba năm loại mặt, xứng với điều tốt liêu trấp là được, nhiều nhất bãi mãn một cái giường đất bàn là đến nơi.
Lý Vi cố tình liền muối vại, đường trắng, dấm hồ đều bày ra tới.
Hắn đương nhiên mới mẻ, này trên bàn đồ vật Thái Nguyên sinh thái, hắn tuy rằng hẳn là đều ăn qua, nhưng tuyệt đối không đều gặp qua.
Lý Vi thấy hắn có cái này hứng thú, dứt khoát hai người trước đem trên bàn các dạng đồ vật nhận cái biến, có không nhận biết còn đem phòng ăn cái kia tiểu thái giám kêu lên tới học.
Tiểu thái giám lại là hưng phấn lại là sợ hãi, mặt trắng bệch thanh phát run, nhưng còn tính thuận lợi đều nói ra, Lý Vi xem Tứ a ca ý tứ, còn đối thanh âm này trong trẻo, mồm miệng sạch sẽ tiểu thái giám rất có hảo cảm.
Hắn ngồi xuống nói: "Ngươi đã nói tốt như vậy, liền trước điều một chén tới thử xem."
Tiểu thái giám quỳ xuống nói: "Thỉnh chủ tử phân phó."
Tứ a ca ở kia tám loại trên mặt quét một vòng, trước chọn bỏ thêm trứng gà xoa ra tới, lược phát hoàng một loại mặt, làm Lý Vi xem chính là thon dài điều lạnh mặt. Sau đó lại đi xem gia vị, đại khái là lấy không chuẩn này đó tương a dưa muối từng người hương vị, sợ phóng nhiều xuyến mùi vị, đầu một hồi chỉ chọn hai ba loại đồ vật bỏ vào đi.
Tiểu thái giám cầm cái chén, chọn đại khái hai khẩu mặt đi xuống, thả gia vị, điều hảo thịnh đến trong chén sau, lại thả dưa chuột ti, bí đỏ đinh chờ ăn sáng điểm xuyết, một chén mì tức khắc thoạt nhìn sắc thái phong phú lên.
Đại khái là mặt xác thật hợp ăn uống, hoặc là chính là dưa chuột ti xanh tươi thúy chọc người yêu thích, dù sao đệ nhất chén mì Tứ a ca ăn thực không tồi.
Tám loại mặt ăn một cái qua lại, tuy nói chén lược tiểu, nhưng lượng xác thật không tính thiếu, một chén hai lượng, Tứ a ca ăn tám chén, ăn đến cuối cùng Tô Bồi Thịnh đều lại đây khuyên, miễn cho ăn nhiều buổi tối bỏ ăn.
Tứ a ca ăn rất thống khoái, hơn nữa hắn thích nhất cư nhiên chính là trứng bắc thảo thêm rất nhiều tỏi dung, lại phóng điểm dấm cùng nước tương, thêm chút dưa chuột ti cùng kinh giới là được.
Buông chén đũa khi, Tứ a ca cư nhiên vừa lòng trước mặt mọi người khen Lý Vi: "Như vậy ăn khá tốt, làm việc gọn gàng lại phương tiện. Còn không uổng cái gì tiền, đều là bình thường dễ đến đồ vật, ngươi thực hảo."
Này quả thực chính là ở khen Lý Vi ' cần kiệm '.
Phúc tấn còn không có đến như vậy nhận xét đâu, nàng trước được.
Lý Vi tự nhiên phải quỳ xuống từ tạ như vậy khích lệ: "Tứ gia ăn hảo chính là nô tỳ tạo hóa, đều là phòng ăn xảo tư, nô tỳ không dám kể công."
Tứ a ca duỗi tay đỡ nàng lên: "Hảo, đứng lên đi." Hắn đối Tô Bồi Thịnh vung tay lên, "Thưởng hắn, hôm nay mặt điều không tồi." Chỉ vào phòng ăn cái kia tiểu thái giám.
Tiểu thái giám kích động bùm một tiếng quỳ xuống, liền khái bảy tám cái vang đầu, nâng lên tới vừa thấy, cái trán ở giữa cổ thật lớn một cái thanh bao, còn ở nơi đó ngữ vô luận thứ tạ ơn đâu.
Tứ a ca bị hắn bộ dáng này đậu đến cười, từ túi tiền lấy ra một cái một hai tả hữu kim tiền hào ném cho hắn.
Tiểu thái giám còn muốn lại tạ ơn, Tô Bồi Thịnh dẫn theo đem hắn cấp xoa đi ra ngoài. Chủ tử thưởng là thể diện, đem chủ tử chọc phiền này thể diện liền quăng ngã trên mặt đất, hắn cũng là không đành lòng xem này tiểu thái giám lại đem mới vừa đến thể diện cấp ném, thái giám xuất đầu không dễ dàng.
Tô Bồi Thịnh đem tiểu thái giám đưa ra môn, nói: "Chủ tử thưởng ngươi, là ngươi tạo hóa. Ngươi trở về nhớ rõ phải hảo hảo tạ ngươi sư phó, không bọn họ ngươi hôm nay cũng ra không được đầu."
Tiểu thái giám hai con mắt lượng cực kỳ, "Là! Là! Tạ tô gia gia đề điểm!" Nói lại phải quỳ xuống cấp Tô Bồi Thịnh dập đầu.
Tô Bồi Thịnh túm chặt hắn không cho hắn quỳ, "Được rồi, được rồi. Chạy nhanh đi trở về. Đúng rồi, ngươi kêu cái cái gì danh?"
Tiểu thái giám chạy nhanh đáp: "Nô tỳ Triệu nhị trình."
Tô Bồi Thịnh khó hiểu: "Nhị trình? Như thế nào kêu như vậy cái danh nhi?"
Tiểu thái giám ngượng ngùng nói: "Nguyên lai kêu Triệu nhị cẩu...... Sau lại sửa lại, nô tỳ không biết chữ, liền lấy cùng phòng họ đỉnh cái kia cẩu tự......"
Tô Bồi Thịnh vèo làm hắn chọc cười, xem tiểu thái giám quẫn mặt đỏ bừng, khụ hai tiếng thanh thanh yết hầu, nghiêm túc nói: "Được rồi, chạy nhanh trở về đi, thay ta cho ngươi Lưu gia gia mang cái hảo."
Tiểu thái giám mang theo bốn cái hỗ trợ đề hộp đồ ăn người đi rồi, Tô Bồi Thịnh trở lại trong phòng, Tứ a ca ăn uống no đủ lại không ngồi xuống nghỉ ngơi một chút, mà là đứng ở án thư luyện nổi lên tự, thấy hắn trở về liền thuận miệng hỏi: "Như thế nào? Kia tiểu thái giám lôi kéo ngươi tạ ngươi đâu?"
Lý Vi ngồi ở bên cạnh trên giường, cũng tò mò quay đầu tới. Nàng ngồi địa phương xuyên thấu qua hoa cửa sổ, vừa vặn có thể nhìn đến viện cửa, vừa rồi nàng cũng nhìn đến tiểu thái giám phải cho Tô Bồi Thịnh quỳ xuống, hai người cũng nói một hồi lâu nói, thoạt nhìn Tô Bồi Thịnh đối cái này tiểu thái giám cũng không tồi bộ dáng, nàng cũng muốn biết này tiểu thái giám là nơi nào vào Tô Bồi Thịnh mắt.
Tô Bồi Thịnh sẽ học lời nói, một bộ buồn cười bộ dáng đem tiểu thái giám cải danh nhi sự học một lần, quả nhiên đậu đến Tứ a ca cũng lộ ra một tia cười bộ dáng.
Thấy Tứ a ca cười, Tô Bồi Thịnh liền lui xuống. Nhìn dáng vẻ hôm nay buổi tối Tứ a ca muốn nghỉ ở nơi này, hắn còn muốn đi an bài một vài. Tống khanh khách nơi đó sẽ không có cái gì, phúc tấn nơi đó lại là khẳng định phải có người tới hỏi.
VIP chương 5 chương 4
Buổi tối, Tứ a ca ở đông sườn thư phòng luyện tự, Lý Vi ở tây sườn phòng ngủ đôi sa hoa, hai người trung gian còn cách một cái nhà chính, dùng Ngọc Bình nói nói nàng cái này kêu ' không tiến tới '.
Nhưng như thế nào mới kêu lên tiến đâu?
Nói thật, nàng cùng Tứ a ca thật không có cộng đồng đề tài. Nàng mỗi ngày ở trong phòng ngồi, thấy người nhiều nhất chính là cung nữ thái giám, Tứ a ca mỗi ngày ra cửa ban sai đọc sách, hai người sinh hoạt hoàn toàn không có giao nhau địa phương.
Cho nên vừa mới bắt đầu mỗi lần cùng Tứ a ca ở bên nhau khi, nàng nhất sầu chính là như thế nào tìm đề tài. Bất quá sau lại phát hiện, kỳ thật Tứ a ca căn bản không nghĩ cùng nàng nói chuyện phiếm.
Liền cùng trước kia nhà nàng thỉnh trở về chiếu cố lão nhân bảo mẫu, bảo mẫu a di thích nhất bắt lấy nhà bọn họ người ta nói nàng hôm nay mua cái gì hoa bao nhiêu tiền, sau lại liền phát triển trở thành hôm nay người nhà trong viện Lưu gia con dâu cùng bà bà đánh nhau rồi, chợ bán thức ăn đông đầu bán dưa chuột so tây đầu muốn quý hai mao tiền.
Như vậy sự ngẫu nhiên nghe một lần còn hành, mỗi ngày nghe thử xem?
Lý Vi lúc ấy bị nàng bắt lấy khi liền nửa phiền, nàng mỗi ngày còn muốn đi học, muốn làm bài tập, muốn phát sầu bốn lục cấp, cùng bạn trai cảm tình, cùng phòng ngủ cái kia nữ sinh sau lưng nói nàng nhàn thoại...... Vân vân.
Bực này lông gà vỏ tỏi việc nhỏ nàng như thế nào có thời gian nghe?
Đổi thành hiện tại Tứ a ca cùng nàng, kia Tứ a ca muốn phát sầu chính là thượng thư phòng sư phó hôm nay giảng thư hắn hiểu hay không, tam a ca cùng ngũ a ca có phải hay không kết thành hỏa, không cùng hắn muốn hảo, Hoàng A Mã lần trước cấp đại a ca sai sự, nếu là làm hắn tới làm, hắn sẽ làm sao?
Nàng có thể nói với hắn cái gì? Hôm nay buổi sáng miêu bốn trương tân thêu hoa bộ dáng, vừa lúc có thể dùng ở năm nay thu trang thượng?
Cho nên, nàng phát sầu như thế nào cùng Tứ a ca tìm đề tài khi, đại khái Tứ a ca cũng thực phiền nàng không lời nói tìm lời nói. Bất quá hắn sẽ không giáp mặt ngại nàng lắm miệng chán ghét, chỉ biết không hề tới tìm nàng.
Hiện tại nàng đã thói quen, Tứ a ca tới, muốn nàng hầu hạ đâu, nàng liền qua đi, không cần nàng hầu hạ đâu, nàng cũng không hướng thượng dán, hai người một người một cái phòng làm chính mình sự khá tốt.
Mới vừa xuyên tới thời điểm cái gì cũng không biết, thẳng đến tuyển tú tiến cung cũng không cảm thấy có thể có cái gì đại tạo hóa. Thật sự là bởi vì luận xuất thân, nàng a mã chỉ là cái bình thường hán quân kỳ người, trong nhà có chút đồng ruộng, a mã cũng vẫn luôn nỗ lực dụng công đọc sách khảo công danh...... Trước mắt liền tú tài cũng chưa thi đậu. Tú nữ nàng thật là trừ bỏ lót đế vẫn là lót đế.
Nàng diện mạo cũng hoàn toàn không xuất chúng, tuy rằng không kém, nhưng cũng không hảo đến làm người trước mắt tỏa sáng nông nỗi. Duy nhất tốt chính là so giống nhau mãn mông thiếu nữ lược tiểu một vòng, nàng khung xương tiểu, mặt so các nàng là 2 hào cùng 4 hào khác nhau. Mặt khác làn da rất bạch, cái mũi nhỏ cái miệng nhỏ.
Nhưng tú nữ các loại mập ốm cao thấp, Lâm Thanh Hà, Quan Chi Lâm cấp bậc mỹ nữ vài cái đâu! Đi xuống số Trương Bá Chi, A Kiều cũng có a. Mãn hán một hỗn huyết liền dễ dàng ra mỹ nhân nhi, các loại da bạch thân kiều mỹ tư dung a.
Tổng thượng, nàng cảm thấy liền tính không lược thẻ bài, đỉnh thiên có thể tiến nào đó giác La gia cũng đã là Lý gia phần mộ tổ tiên mạo thanh yên.
Nhưng đương truyền chỉ thái giám lại đây nói nàng bị chỉ tiến Tứ a ca phủ, ma ma một lát liền tới lãnh người khi, sét đánh giữa trời quang không đủ để hình dung nàng ngay lúc đó tâm tình!
Từ tiến Trữ Tú Cung khởi, nàng trước nay không đi ra ngoài quá! Vĩnh Hòa Cung Đức phi cũng trước nay không kêu nàng đi xem qua! Như thế nào sẽ chỉ nàng đi hầu hạ Tứ a ca?
Vào a ca sở mới biết được, nàng cũng không phải cái thứ nhất bị chỉ tiến vào người. Tống khanh khách so nàng sớm tới nửa tháng, mà Tứ a ca năm nay liền phải đại hôn, nghĩ đến nàng cùng Tống khanh khách là trước chỉ tiến vào làm Tứ a ca luyện thân thủ......
Cho nên dung mạo không quan trọng, không phải khó có thể nuốt xuống là được?
Mặc kệ nghĩ như thế nào, đại khái chính là Đức phi nghe các ma ma hồi báo một chút, tùy tay chỉ nàng.
Ai biết nàng nào điểm đả động đức nương nương đâu?
Đồng dạng, ngũ a ca bên kia cũng chỉ vào hai cái khanh khách. Hai cái a ca đại hôn đều ở năm nay, hai vị phúc tấn cũng đều là mãn tộc nhà cao cửa rộng gia khanh khách, các nàng cùng nhân gia so, cũng liền xứng làm a ca luyện luyện thân thủ.
Lý Vi nên mất mát, nhưng mới vừa tiến Trữ Tú Cung khi liền có một cái cung nữ, hai cái tiểu thái giám bị làm trò các nàng mặt kéo đi ra ngoài đánh chết, liền ở Trữ Tú Cung trước trên quảng trường, hai bài tay cầm trường một trượng tam khoan một thước hậu năm tấc hình trượng đại thái giám đứng ở nơi đó, một cái sống sờ sờ người, bất quá mười lăm, sáu tuổi lớn nhỏ, tồn tại khi là hầu hạ người hạ nhân, nói đánh chết cũng liền không đến hai khắc liền cấp đánh chết.
Lý Vi nhìn ba lần đánh chết, một viên vốn dĩ liền không lớn lá gan dọa càng nhỏ. Đánh chết chết người nghe nói trong bụng đều đánh thành bùn lầy.
Thế giới này quá khủng bố, không chấp nhận được nàng có một tia làm ra vẻ.
Cho nên bị chỉ thành khanh khách, chỉ cần nghĩ đến hầu hạ chính là hoàng a ca, nàng chỉ cảm thấy khiếp sợ cùng thật lớn vinh hạnh. Không phải nàng nô tính kiên cường, này liền cùng nàng ở hiện đại xã hội, đột nhiên quốc gia một bậc lãnh đạo nhờ người tới cấp con của hắn thân cận! Liền tính biết không khả năng sẽ thành, trong lòng nhiều ít còn sẽ có chút hư vinh đi?
Hư vinh xong rồi, Lý Vi nhớ tới Ung Chính có cái họ Lý phi tử. Nhưng ngẫm lại chính mình không phải Lý thị bản tôn, đối có thể hay không làm Tứ a ca chiếu lịch sử thích thượng cũng không có tin tưởng.
Cho nên, đương Tứ a ca ở sủng quá Tống khanh khách lại quay lại đầu tìm nàng, ở phúc tấn vào cửa sau càng là phi thường rõ ràng biểu hiện ra đối nàng thiên vị...... Lý Vi thật muốn kêu: Thần thiếp ta không biết a!
Tứ a ca rốt cuộc thích nàng cái gì a? Trên người nàng thật sự có rất đại loang loáng điểm sao?
Nghĩ tới nghĩ lui...... Chỉ có thể thừa nhận đây là chân ái.
Tình yêu thứ này chính nàng không trải qua quá, lại thật sự gặp qua. Đại học khi trong toàn khối có một cái nam thần, từ năm nhất đến hai năm cấp vẫn luôn không giao bạn gái, trong trường học vô số nữ thần sát vũ mà về. Đến ba năm cấp khi, nam thần đảo truy trong toàn khối một cái thực phổ thông bình phàm nữ hài.
Kia nữ hài cái đầu không cao, có điểm béo, mặt khác thật sự một chút cũng không xinh đẹp, thành tích cũng không tốt, gia đình cũng thực bình thường. Muốn nói tâm linh mỹ đi, Lý Vi nhận thức nàng, cũng không cảm thấy nàng ở nhân tính thượng rất có lực hấp dẫn a, không phải nói có người trời sinh ôn nhu tại bên người như tắm mình trong gió xuân sao? Lý Vi cảm thấy kia nữ hài liền cá tính đều thực bình thường.
Nhưng nam thần nhìn đến nàng liền hai mắt tỏa sáng!
Nữ hài bị nam thần truy, đầu tiên là kéo, kéo không dưới đã bị bằng hữu đẩy đáp ứng, nhưng khả năng cùng nam thần kết giao áp lực quá lớn, liền quyết định cùng nam thần chia tay, hơn nữa không phải làm bộ, là thiệt tình chia tay.
Nam thần liền tiếp tục truy, mãi cho đến tốt nghiệp, ăn chia tay giờ cơm đại gia nói giỡn hỏi tương lai mục tiêu, nam thần nghiêm túc nói muốn cùng nữ hài kết hôn.
Lý Vi ở bên cạnh cảm thán, này cần thiết là chân ái a.
Sau lại thoát ly trường học hoàn cảnh sau, nữ hài áp lực thu nhỏ, hai người lại hợp lại, chờ bằng hữu nói cho Lý Vi nói bọn họ muốn kết hôn, thỉnh đồng học tham gia khi, Lý Vi ở trong điện thoại nói đi, như thế nào đều sẽ đi, chân ái loại sự tình này đời này đại khái liền kiến thức một hồi. Kết quả không đợi tham gia hôn lễ, nàng xuyên qua.
Xuyên qua, gả Tứ gia, Tứ gia giống như yêu nàng.
Lý Vi hiện tại áp lực cũng rất lớn. Đương nhiên cũng thực cảm động, vì báo đáp Tứ gia nhìn với con mắt khác, nàng quyết tâm phải hảo hảo hầu hạ Tứ gia, tận lực cùng trong viện mặt khác nữ nhân hữu hảo ở chung, tuyệt không tìm việc cũng tuyệt không gây chuyện.
Đương nhiên, có việc nàng cũng không sợ sự.
Nói thật, nàng hiện tại lý giải nữ hài kia vì cái gì phải chia tay. Ở hư hư thực thực bị Tứ gia yêu sau, nàng liền một tia tình yêu đều thăng không đứng dậy, ngược lại là thật lớn cảm động cùng báo đáp chi tâm chiếm thượng phong.
Ái loại đồ vật này, quả nhiên chỉ có thể phát sinh ở bình đẳng quan hệ chi gian a.
Lý Vi một hơi triền mười đóa ngón tay bụng lớn nhỏ hoa, sau đó năm đóa tích cóp ở bên nhau, tức khắc biến thành hai đóa thoạt nhìn còn rất mỹ tú cầu hoa. Phủng rất có thành tựu cảm, kêu Ngọc Bình đem ánh nến lấy tới chiếu gương, nàng hứng thú bừng bừng cầm hoa so.
Phía sau đột nhiên duỗi tới một bàn tay lấy đi nàng hoa, nàng quay đầu nhìn lại, cũng không dậy nổi thân, chỉ giữ chặt hắn đặt ở nàng đầu vai một cái tay khác, hơi hơi mỉm cười: "Tứ gia."
Tứ gia trên mặt mỉm cười, tâm tình thực tốt cầm hoa tả hữu đoan trang, ước lượng sau nghiêm túc cho nàng cắm ở sau đầu, cắm hảo sau còn cẩn thận đánh giá, mới vừa rồi vừa lòng gật đầu.
Chơi oa oa trò chơi cũng là trạch nam nhóm chân ái......
Hắn cầm lấy đặt ở trang trên đài một khác chi hoa, ở trong tay đổi tới đổi lui thưởng thức, nói: "Thô ráp chút, nhưng thật ra có khác hứng thú." Nói sở trường chỉ chạm vào chạm vào thật nhỏ cánh hoa, "Ngươi đem này đó sa tương quá mới tài?"
Lý Vi thấy hắn có hứng thú, cũng thấu thú giải thích nói: "Ngạnh chút mới hảo ra hình, bằng không đều là mềm sụp sụp, lập không đứng dậy."
Hai người cùng nhau ngồi vào trên giường, giường đất trên bàn còn bãi tiểu cây kéo cùng đồng ti chờ vật.
Tứ a ca cầm lấy rổ kim chỉ vô dụng quá một quyển sa, hỏi nàng: "Ngươi dùng đây là cái gì sa?"
Lý Vi là cái chưa thấy qua bộ mặt thành phố bình thường bạc, cười tủm tỉm nói: "Là ta này phòng hồ cửa sổ vô dụng xong sa, đều là từng điều cũng không có biện pháp làm khác, ném lại đáng tiếc......" Nói còn chưa dứt lời, liền nhìn đến Tứ gia vẻ mặt không mau.
Nàng súc cổ không cổ họng.
Tứ a ca lại đơn giản cũng có chút điểm mấu chốt không dung giẫm đạp. Vừa rồi còn cầm ở trong tay khen bao hoa hắn ném tới trên bàn, trừng mắt nàng nói: "Ngươi lấy hồ cửa sổ sa làm thành hoa mang ở trên đầu, ngươi Tứ gia còn không có nghèo như vậy!" Quay đầu kêu Tô Bồi Thịnh.
"Đi khai nhà kho, năm nay Tô Châu tiến đi lên sa, nhặt tố sắc không tốn văn, giống nhau cho ngươi Lý chủ tử lấy một con tới."
Tứ gia ngài thật danh tác.
Lý Vi lệ rơi đầy mặt, thành thất sa lấy tới làm đầu hoa, này cũng quá phá sản......
So với nàng tới, đánh tiểu liền hầu hạ Tứ a ca Tô Bồi Thịnh tầm mắt cao nhiều, một chút không để trong lòng xoay người đi khai nhà kho.
Lý Vi kinh hồn táng đảm chờ, nhà kho ở chính viện......
Trong chốc lát, Tô Bồi Thịnh liền tới rồi, một bộ sai sự không làm tốt bộ dáng.
Lý Vi càng kinh hồn táng đảm tưởng, chẳng lẽ là phúc tấn đã biết không mau, ngăn đón không tránh ra nhà kho?
Sự thật chứng minh, phúc tấn không nàng tưởng như vậy không kiến thức.
Tô Bồi Thịnh nói: "Năm nay tân sa chỉ có bốn thất, nhan sắc cũng chỉ có liễu diệp hoàng, thiến tố hồng, màu hồng cánh sen ( đạm tím ), nguyệt bạch ( lam nhạt ). Nhưng thật ra năm trước còn dư lại mấy con, nô tỳ liền cùng nhau lấy lại đây."
Tứ a ca đọc xong thư, luyện xong rồi tự, ở ngủ trước chỉ tính toán nhẹ nhàng một chút. Trang điểm chính mình khanh khách hiển nhiên là cái rất hương diễm thích hợp tiêu khiển. Lý Vi minh bạch cái này, liền tự nhiên nhiều.
Tô Bồi Thịnh đem lấy tới sa đều đặt ở nhà chính trên bàn, Ngọc Bình mang theo người ở nhà chính đốt mấy cây đại ngọn nến, chiếu đèn đuốc sáng trưng. Mấy thứ sa ở ánh nến hạ có vẻ khác mỹ lệ.
Lý Vi đi theo Tứ a ca phía sau, vừa thấy trước tiên ở trong lòng mặc số: Tổng cộng mười một thất.
Nàng lại lần nữa ở trong lòng nhận thức đến: Tứ a ca đối nàng tuyệt đối là thiệt tình · thiên vị.
Như thế hậu ban...... Nàng cầm thiệt tình có chút phỏng tay a......
Tứ a ca đi lên từng cái nhìn kỹ, vẫy tay kêu nàng qua đi, từng cái từ cung nữ triển khai ở trên người nàng so tới so lui, Lý Vi chỉ lo mặt mang ửng đỏ thêm sợ hãi bãi tư thế cho hắn xem là đến nơi.
Hắn cầm kia thất xanh nhạt sa ở trên người nàng so thời điểm, thở dài nói: "Hiện giờ mùa hè đều mau đi qua...... Ta đảo đã quên kho còn phóng mấy thứ này, này đó ngươi đảo có thể làm vài món xiêm y xuyên."
Lý Vi cái này thật · mặt đỏ.
Như vậy mỏng sa làm thành xiêm y, giống nhau cũng chính là mùa hè thời điểm đương áo ngủ xuyên, cũng không phải là dục che còn lộ, nàng có vài món, mặc ở trên người khi ở dưới ánh đèn thuần túy chính là gia tăng tình thú dùng.
Tứ gia nói phiên dịch lại đây chính là: Này mấy con sa ngươi làm thành xiêm y buổi tối mặc cho ta xem khá tốt.
Đương, làm trò một phòng hạ nhân mặt nói loại này xấp xỉ đùa giỡn nói!
Lý Vi cả người đều thiêu bốc khói!
Vừa thấy, Tô Bồi Thịnh đều mau đem eo cong đến trên mặt đất, mặt khác hạ nhân cũng là cúi đầu hàm ngực.
Tứ gia đột nhiên dùng tay ở trên mặt nàng dán một chút, nàng ngẩn ra, nhìn lại, hắn đang đắc ý cười nàng mặt năng.
Trong phòng một mảnh an tĩnh.
Vẫn là Tứ a ca đánh vỡ trầm mặc, "Bị thủy, nên nghỉ ngơi."
Một phòng người đều động đi lên. Ngọc Bình lãnh chúng cung nữ vây quanh Lý Vi đi tháo trang sức, chải đầu, thuận tiện đổi thân vừa rồi Tứ gia đề sa mỏng áo ngủ.
Lên giường giường, Ngọc Bình khép lại màn, thối lui đến gian ngoài chờ bọn họ xong việc.
Tổng kết một chút: Tứ gia lần đầu tiên lược mau, thực mau lại tới nữa lần thứ hai, lần này thời gian lược trường, lần thứ hai sau hai người nằm, hắn thượng sờ sờ, hạ lộng lộng, vẫn luôn đậu nàng, sau đó lại tới lần thứ ba.
Đối nàng tới nói, lần đầu tiên khi, nàng mới vừa chuẩn bị sẵn sàng. Lần thứ hai khi, rất vui sướng. Sau đó nàng cảm xúc vẫn luôn bị hắn điều động, lần thứ ba vừa mới bắt đầu liền quân lính tan rã, một đường khóc cầu đến cuối cùng, kết thúc khi cảm giác tâm đều từ yết hầu nhảy ra ngoài, là Ngọc Bình cùng người giá nàng hoàn thành rửa mặt.
Thông phòng nha đầu phỏng chừng chính là như vậy tới...... Nàng hoàn toàn lý giải...... Mỗi ngày xem cái này xuân tâm manh động quá bình thường......
Lại trở lại trên giường khi, nàng cả người mềm giống bùn, lăn đến Tứ gia trong lòng ngực liền ngủ đã chết.
Buổi sáng Tứ gia lên khi nàng liền mở to trợn mắt lại tiếp tục ngủ như chết rồi.
8 giờ lâu ngày, Ngọc Bình đem nàng kêu đi lên. Dù sao cũng là ở trong cung, ngủ đến bây giờ đã có chút quá phận. Lý Vi làm Ngọc Bình đem Tây Dương đồng hồ quả quýt lấy tới nhìn mắt, thừa nhận hôm nay xác thật ngủ nhiều.
Tuy rằng hẳn là sống mơ mơ màng màng ** sinh hoạt, lại mỗi ngày đều là 6 giờ rời giường —— còn bị người ta nói khởi quá muộn, nhưng chỉ cần nhớ tới Tứ a ca mỗi ngày đều là tam điểm rời giường liền không có gì muốn ôm oán.
Nàng rửa mặt sau lại oai đến trên giường, ăn đồ ăn sáng nghe Ngọc Bình hỏi kia mười một thất sa như thế nào xử trí?
"Làm thành xiêm y." Nàng nói.
Nếu Tứ a ca đều nói muốn nàng làm thành xiêm y, nàng như thế nào đều phải làm.
Vì thế, tuy rằng tối hôm qua rất mệt, sáng sớm cơm nước xong, nàng liền mang theo Ngọc Bình cùng hai cái kim chỉ tốt cung nữ vùi đầu làm xiêm y. Bên này áo ngủ kỳ thật liền một bộ tam kiện bộ: Yếm, sa quần, áo khoác. Cũng không cần thêu hoa, tài ra tới liền có thể trực tiếp phùng. Đơn giản là chi tiết nhỏ thượng làm chút thay đổi.
Lý Vi liền làm một cái cải tiến thức sa yếm, tuy rằng cái gì cũng đâu không được...... Mặc vào sau căn bản là là trên không.
Nàng là bắt chước nịt ngực cách làm, cổ áo khai đại chút, sau đó song phong gian làm cái hệ mang, một hệ khẩn liền hiển nhiên song phong phá lệ thấy được!
Phía dưới yếm cũng tài đến lược tiểu, khó khăn lắm ở rốn phía trên.
Nguyên bộ sa quần cũng làm thành thấp eo khoản, háng tài đến đặc biệt đoản, mặc vào sau mao đều mau lộ ra tới.
Nàng làm tốt sau không cần Ngọc Bình các nàng xem, chính mình trốn đến bình phong sau thử thử, sau đó thực vừa lòng cởi, trở về làm cuối cùng thu biên.
Cả ngày xuống dưới, nàng còn kém một cái ống quần không hoàn thành, lại làm cổ nhức mỏi.
Ngọc Bình các nàng đã bị nàng đuổi đi, bên ngoài áo khoác nàng có thể cho các nàng làm, mặt sau tiểu cải biến lại muốn chính nàng tới. Này đó cung nữ tuy rằng liền nàng nguyệt sự mang đều giúp đỡ phùng, thật có chút sự thật đúng là ngượng ngùng để cho người khác thấy.
Thấy mau đến Tứ gia trở về thời gian, nàng lại biết hắn hôm nay khẳng định sẽ không lại đây. Tứ a ca kỳ thật cũng không túng dục, cho nên nàng mới cảm thấy hắn bản khắc. Giống hắn ngày hôm qua ở nàng nơi này như vậy như vậy, hôm nay phỏng chừng chính là một mình nghỉ ở thư phòng.
Quả nhiên, Ngọc Bình trong chốc lát dẫn theo thiện hộp trở về nói, Tứ gia trở về trực tiếp đi thư phòng, nói là muốn hoàn thành sư phó lưu công khóa. Tối nay đều không đi phúc tấn nơi đó dùng.
Nghe Ngọc Bình ý tứ, đại khái là cảm thấy Tứ a ca ít nhất hẳn là ở phúc tấn nơi đó dùng cái tối nay.
Lý Vi nói: "Chủ tử sự, không cần chúng ta lắm mồm." Duỗi đầu hướng thiện hộp xem, "Hôm nay có cái gì?"
Ngọc Bình cũng không hề nhiều lời, trực tiếp đem thiện bãi ở giường đất trên bàn, hầu hạ nàng ăn xong đi còn thiện hộp, trở về lại có tin tức. Một sự kiện là Tứ a ca hôm nay về thư phòng sau, làm người khai nhà kho cấp Tống khanh khách cầm hai thất hạ lụa, hai thất hàng lụa, hai thất tế lụa, hai căn thoa, hai căn trâm. Phúc tấn bên kia cũng cho, cũng không biết là cái gì.
Đại khái là tưởng xử lý sự việc công bằng.
Lý Vi mới vừa an tâm một chút, tưởng hôm nay hẳn là không nàng phân, bên ngoài Trương Đức Thắng liền đưa tới hai quả ngọc hoàn, như là từ một khối ngọc thượng khởi ra tới.
Ngọc Bình phủng lại đây cho nàng.
Nàng cầm so đo, một cái lược đại, một cái lược tiểu. Đại cái kia nói làm đai lưng thích hợp, nhưng làm thành kiểu nam ngọc bội áp áo choàng biên cũng thực thích hợp.
Tiểu nhân cái kia liền đơn giản, chỉ có thể dùng để làm ngọc bội.
Nàng nhìn liền phát sầu muốn hay không lại quá phận điểm làm hai cái ngọc bội, kết đồng dạng ti kết, một cái đưa cho Tứ a ca, một cái chính mình lưu trữ.
Nàng sợ như vậy quá nhận người chú ý, nhưng lại tưởng hắn đưa như vậy một lớn một nhỏ hai cái lại đây có phải hay không liền tồn ý tứ này?
Ngọc Bình ở bên cạnh nói cái thứ hai tin tức, chính là Tứ gia hôm nay trở về dùng tối nay, muốn vẫn là hắn ngày hôm qua ở chỗ này ăn mặt.
Phòng ăn Lưu thái giám đang đắc ý, mã thái giám ở bên cạnh dùng sức chụp hắn mông ngựa, trong lòng cũng là thiệt tình bội phục.
Ngày hôm qua, Tứ a ca trong viện một cái khanh khách muốn như vậy phiền toái đồ vật, ai ngờ hôm nay Tứ a ca liền chuyên điểm ngày hôm qua mặt, còn chỉ tên phải đợi ngày mai cái kia sư phó làm mặt.
Chỉ là không giống cái kia khanh khách muốn như vậy phiền toái, Tứ a ca liền điểm hai loại, một loại là thịt vịt lỗ, nộn cực nhũ thịt vịt cắt thành trọng đại đinh làm thịt lỗ, một loại là tố trứng bắc thảo xứng nồng đậm tỏi nước, lại thêm tân tỏi yêm đường tỏi. Dư lại dưa chuột ti, rau kim châm, viên hành ti, mộc nhĩ đen, nấm hương đinh lược thêm một ít như vậy đủ rồi.
Tứ a ca ăn vừa lòng, Lưu thái giám tự nhiên phải đắc ý. Mã thái giám xem như minh bạch vì cái gì một cái tiểu khanh khách điểm đồ vật, Lưu thái giám như vậy nịnh bợ.
Khanh khách tuy nhỏ, có thể thông thiên a.
Tứ a ca trong viện, Lý Vi ngồi ở dưới đèn, một người yên lặng đem hai cái ngọc hoàn đều đánh thượng chấm dứt. Mang điểm nhàn nhạt màu vàng bạch ngọc hoàn, xứng với nâu thẫm màu đỏ ti thằng, đánh thượng bình thường nhất vạn sự như ý kết.
VIP chương 6 chương 5
Sắp tới trung thu, phong một ngày so với một ngày lạnh.
Gần nhất nhưng thật ra ra kiện đại sự.
Lý Vi nghe Ngọc Bình nói Tống khanh khách có thai.
"Khanh khách, chúng ta đưa điểm cái gì qua đi a?" Ngọc Bình hỏi nàng.
Vô số xuyên qua tiền bối giáo dục nàng: Đưa nhất sẽ không làm lỗi.
Nàng nói: "Lấy hai cái năm lượng nén bạc, làm người đánh một đôi thành thực tiểu nhi dùng vòng tay. Phía trên cũng không cần cái gì hoa xảo, khắc cái trăm tử ngàn tôn cát tường lời nói là được."
Hai ngày sau, Ngọc Bình liền đem vòng tay lấy tới. Bạc trầm, thành thực viên vòng, nhìn cũng liền ngón út phẩm chất, cầm ở trong tay lại là thật thật tại tại trụy tay. Vòng tay thượng khắc dấu bốn chữ, trăm tử ngàn tôn, bên cạnh sức một ít mây bay.
Lý Vi nhìn nhìn khiến cho Ngọc Bình đưa đi qua. Vòng tay là không đáng giá tiền, nhưng xứng với nàng tiểu khanh khách thân phận lại vô cùng thích hợp.
Chính viện, phúc tấn làm theo ở sao kinh, nhưng hôm nay sao lại luôn là không được, dưới ngòi bút tự mất kia phân viên dung hiểu rõ ý vị, chỉ có thể nhất biến biến làm lại.
Xem nàng sao phế đều sắp có một chồng, phúc ma ma ở bên cạnh nhìn, tâm đều đau nát.
Nàng vẫn luôn cảm thấy Lý khanh khách quá chịu Tứ a ca sủng ái, luôn là nhìn chằm chằm nàng, nhưng phúc tấn lại nói Tống khanh khách có thật dài thời gian cũng chưa động tĩnh, tuy rằng mỗi ngày đến chính viện tới thỉnh an, cũng không đi tìm Tứ a ca, có chút không đúng.
Phúc tấn liền ở Tứ a ca tới khi đề ra đề Tống khanh khách, chính là nói Tứ a ca có chút vắng vẻ nàng. Chính là, chờ Tứ a ca đi Tống khanh khách nơi đó, một đêm sau cư nhiên truyền ra nàng có thai tin tức. Bởi vì đã đầy bốn tháng, Tứ a ca làm người truyền thái y.
Xác định sau, Tứ a ca liền giao đãi phúc tấn hảo hảo chiếu cố này một thai, dù sao cũng là thành thân sau đứa bé đầu tiên, mặc kệ nam nữ đều rất quan trọng.
Phúc tấn nghe xong, trong miệng khổ đều phải phiếm ra tới. Là nàng cùng Tứ a ca thân cận quá ít sao? Nhưng một tháng, Tứ a ca cũng muốn ở nàng trong phòng nghỉ mười ngày a.
Lại nói, luận khởi nghỉ nhật tử nhiều ít, ít nhất chính là Tống khanh khách, nhiều nhất chính là Lý khanh khách.
Cho nên vẫn là xem ai có phúc khí đi.
Phúc tấn viết xong ' vũ mạn đà la, mạn thù sa hoa, chiên đàn hương phong, duyệt nhưng chúng tâm. ' sau, vẫn là cầm đao đem này một tiết tài rớt.
Thế gian nữ tử các có các chỗ tốt. Nàng không cần phải đi hâm mộ Tống khanh khách phúc khí, cũng không đi tranh Lý khanh khách sủng ái. Nàng chỉ cần làm chính mình, đem ' tứ phúc tấn ' làm tốt nhất là được.
Bởi vì trừ bỏ nàng, không còn có cái thứ hai nữ nhân là ' tứ phúc tấn '.
Tống khanh khách này thai hoài tương đương an tĩnh, cơ hồ chưa từng nghe qua cái gì tin tức. Tứ a ca ở mới vừa được đến tin tức tốt khi cao hứng mấy ngày, nhiều đi Tống khanh khách nơi đó nghỉ ngơi vài lần, nhưng không mấy ngày lại về tới Lý Vi nơi này.
Lý Vi ở hầu hạ hắn tiểu một năm, phát hiện Tứ a ca là cái thực tự mình người. Hắn ở bên ngoài là cái dạng gì, nàng không cơ hội biết được. Nhưng liền ở hậu viện này mấy người phụ nhân chi gian, Tứ a ca tuyệt đối mặc kệ cái gì cân bằng, hắn thích ai liền ở ai nơi đó nghỉ ngơi.
Nàng còn ở sợ hãi phúc tấn sinh khí, Tống khanh khách bất bình, nhưng hắn là một chút cũng không thèm để ý. Thấy hắn như vậy, nàng cũng không dám nói thêm cái gì. Chọc giận hắn nhưng không hảo trái cây ăn, nàng lại không phải não tàn thánh mẫu.
Sau này chẳng sợ phúc tấn cùng Tống khanh khách vì thế ghi hận nàng, nàng cũng đều tiếp theo.
Bởi vì Tứ a ca thường tới, đối nàng nhà ở hắn tự nhiên có hắn thẩm mỹ, vì thế các loại tinh mỹ khí cụ, quý báu đồ cổ chậm rãi ở nàng trong phòng càng ngày càng nhiều.
Có khi nàng nhìn đều sợ hãi, nhịn không được tưởng, nếu là phúc tấn hướng nàng trong phòng đi một chuyến, ' xa xỉ ' này hai cái chữ to xem như xác định vững chắc muốn khắc ở nàng ót thượng.
Tứ a ca cơ hồ mỗi ngày tới, hơn nữa hắn đối chính mình bố trí nhà ở tương đương vừa lòng.
Hôm nay ăn cơm xong, nói là thư phòng còn có công khóa chưa viết xong, trong chốc lát lại qua đây nghỉ tạm. Chờ hắn đi rồi không lâu, Tô Bồi Thịnh khiến người nâng lại đây một mặt bốn phiến tiểu giường đất bình, nói là muốn gác ở nàng bình thường ngồi thêu hoa tây sương.
Giường đất bình hướng lên trên một phóng, vừa lúc ngăn trở từ môn bên kia lại đây tầm mắt, toàn bộ nhà ở xảo diệu cấp cách thành hai cái lẫn nhau không quấy nhiễu không gian.
Không thể không nói, như vậy ngăn xác thật xinh đẹp nhiều.
Dọn xong giường đất bình, Tô Bồi Thịnh trở về phục mệnh. Lưu lại Lý Vi đối với giường đất bình lại là thưởng thức lại là phiền não.
Này giường đất bình, bao gồm này trong phòng lớn lớn bé bé mua thêm đồ vật, còn bao gồm Tứ a ca cái kia đại kiện nhi, đối nàng tới nói đều là gánh nặng ngọt ngào. Nàng là đã thích, lại không dám duỗi tay. Chính là đã bãi ở nàng trong phòng, cũng làm nàng thấp thỏm bất an.
Đại khái là hiện đại nữ tính đặc điểm, đối với Tứ a ca luôn có đương tiểu tam cạy người góc tường cảm giác.
Muốn thật là cái cổ đại nữ tính khen ngược, các nàng khẳng định sẽ không có ' Tứ a ca không về ta ' như vậy ảo giác. Tựa như ngũ a ca trong phòng hai cái khanh khách giống nhau, các nàng tiến phủ, sở hữu ý niệm chính là ' đem sở hữu nữ nhân đều đuổi đi, a ca chính là ta một người '.
Nếu nàng chạy tới cùng các nàng nói ' a ca cùng phúc tấn mới là trời sinh phu thê, các nàng này đó khanh khách hẳn là tự biết xấu hổ, tự mình phê phán, đương cái an an phận phận sinh nhi dục nữ tiểu thiếp liền hảo ', kia các nàng nhất định sẽ cảm thấy nàng đầu óc nước vào.
Nếu nàng lại nói ' đạo đức cảm càng trọng hẳn là trực tiếp đi tự sát, lại vô dụng cũng muốn bảo trì thân thể cùng tâm linh thuần khiết, ở hậu viện đương ni cô liền hảo. Nếu muốn theo đuổi tình yêu, hẳn là lựa chọn không có thành thân nam tử —— tiền đề là có thủ đoạn từ a ca hậu viện hoàn hoàn chỉnh chỉnh ra tới '.
Đây là thiên phương dạ đàm.
Ngay cả Lý Vi đều cảm giác nếu nàng đối người ta nói nửa câu đầu, ngược lại càng giống nô tính kiên cường. Chẳng lẽ nhanh như vậy liền đem đương một cái đủ tư cách tiểu thiếp trở thành chung thân chức nghiệp? Rồi sau đó nửa câu, liền tính nàng lại não tàn cũng sẽ không đi làm, kia thuần túy là bệnh tâm thần.
Đi học khi, nàng thực thích lão sư giảng một câu: Người lập trường, hẳn là từ điều kiện cùng hoàn cảnh quyết định.
Thông tục điểm nhi nói, ở đâu cái đỉnh núi liền phải xướng cái nào đỉnh núi ca.
Lý Vi tính toán hướng ngũ a ca hai cái khanh khách học tập, sinh mệnh không thôi, đấu tranh không ngừng sao. Đối nàng tới nói, tranh cùng không tranh đã không là vấn đề, tranh tới trình độ nào, mới là nàng muốn nắm chắc vấn đề.
Chờ mùa thu đệ nhất tra rau hẹ xuống dưới lúc sau, Lý Vi liền cùng phòng ăn nói muốn ăn thịt heo rau hẹ nhân sủi cảo.
Đệ nhất tra rau hẹ, nhiều nộn a. Nàng là thấy phòng ăn cấp cháo đồ ăn thả yêm nộn rau hẹ mới biết được, nga, nguyên lai rau hẹ đã xuống dưới a.
Cần thiết ăn sủi cảo!
Ngọc Bình đi nói qua sau, mã thái giám liền cười khổ lắc đầu: "Cái này Lý chủ tử, người không lớn, hoa việc cũng không ít a!" Có hiện tại liền ăn sủi cảo sao? Muốn ăn cái này nhân ta ăn bánh bao không được sao?
Lưu thái giám nói: "Phế nói cái gì a? Chủ tử muốn cái gì còn muốn cùng ngươi thương lượng? Chạy nhanh nhanh nhẹn đi! Chọn nhất nộn rau hẹ, tìm hai cái hảo thủ tới quấy nhân."
Cuối cùng đưa tới là ba loại nhân sủi cảo.
Lý Vi điểm rau hẹ thịt heo, tố nhân rau hẹ trứng gà, tam tiên tôm bóc vỏ, hải sâm, sò khô.
Kết quả nàng điểm rau hẹ thịt heo không ăn mấy cái, lại đem tam tiên cơ hồ cấp bao viên. Lý Vi ăn lệ rơi đầy mặt...... Hương vị hảo thơm ngon!
Thí dân không ăn qua tốt như vậy đồ vật. Nàng cũng là năm nay mới tiến cung, ở Lý gia khi loại này cấp bậc sủi cảo nhân cũng không phải bọn họ có thể ăn. Trong hoàng cung vẫn là có thứ tốt.
Lý Vi đột nhiên cảm thấy nàng là không thủ bảo sơn lại một chút cũng không biết! Cư nhiên vẫn luôn lấy dân gian ăn vặt tới đùa giỡn trong cung ngự trù nhóm.
Chờ Tứ a ca từ thượng thư phòng đã trở lại, liền nhìn đến nàng vẻ mặt thỏa mãn.
"Có cái gì chuyện tốt?" Hắn cười lôi kéo tay nàng ngồi xuống, ánh mắt quét hạ nàng bụng.
Lý Vi nhịn không được nói với hắn: "Tứ gia, hôm nay phòng ăn đưa tới sủi cảo đặc biệt ăn ngon!"
Tứ a ca nhưng thật ra rõ rành rành, trái lại hỏi nàng: "Ngươi giữa trưa muốn chính là sủi cảo?" Hắn ở ở trong cung mười mấy năm, trước nay không nghe nói qua phòng ăn thời gian này làm vằn thắn.
Khẳng định là nàng muốn.
"Ta đã sớm muốn ăn......" Nàng lôi kéo hắn ngón tay làm nũng. Trước kia muốn ăn sủi cảo ra cửa mua hai túi, cái gì khẩu vị ăn không đến? Không yêu ăn tốc đông lạnh cũng có thể chính mình bao, khác không dám nói ngoa, nàng điều sủi cảo nhân nhưng hợp khẩu vị!
Ở Lý gia khi, muốn ăn cái này cũng muốn đối với a mã ngạch nương làm nũng, cho nên nàng cũng nhiều ít biết, thứ này không đến mùa ăn là có chút quái.
Nhưng cũng không phải một chút đều không được. Sủi cảo còn không có như vậy thần thánh.
Trong cung quy củ đại nàng trong lòng hiểu rõ, nhưng ngẫm lại xem, bất quá một đạo sủi cảo mà thôi. Nàng ở Tứ a ca bên người như thế được sủng ái, ăn bàn sủi cảo không tính đặc biệt khác người, vì thế liền cùng phòng ăn muốn.
Nhất quan trọng chính là, thứ này không khó được. Nàng nếu là ăn nói đồ ăn muốn sát bảy tám chục con cá, chỉ ăn mang cá thượng kia một ngật đáp thịt non, kia kêu xa xỉ, chỉ là một mâm sủi cảo, chính là Tứ a ca đã biết cũng sẽ không tức giận.
Quả nhiên, Tứ a ca nói: "Cái gì sủi cảo như vậy hảo? Làm cho bọn họ buổi tối cũng tiến một phần đi lên."
Chờ phòng ăn buổi tối đem sủi cảo đưa tới, hắn nếm một cái, vẻ mặt bình thường, đối nàng như vậy thích ngược lại ngạc nhiên nói: "Đây là ngươi nói rất đúng ăn đến không được sủi cảo?"
Vẻ mặt của hắn quá không thể tưởng tượng, Lý Vi liền hắn mâm ăn một cái, kia cổ thơm ngon ở trong miệng bắn ra mở ra, chỉnh viên tôm bóc vỏ, bao hàm sốt đặc bối thịt, nàng nháy mắt lại bị chinh phục.
Hắn bị nàng chọc cười, đem một mâm đều đẩy cho nàng nói: "Nếu thích liền đều ăn đi. Thật là, có thể thấy được ngươi là chưa thấy qua nhiều ít thứ tốt." Sau lại hắn ở một bên nhìn nàng đem một chỉnh bàn đều ăn, vừa nhìn vừa cười.
Buổi tối, hắn lại lôi kéo nàng tiêu thực. Hai người ở trướng trung như Quan Âm ngồi đối diện mặt đối mặt ngồi ở cùng nhau, nàng ngồi ở hắn trên đùi, ôm cổ hắn, bị hắn bóp trên eo hạ phập phồng.
Nàng chân toan liền hắn eo đều kẹp không được, chỉ có thể ôm hắn khóc lóc xin tha.
"Tứ gia...... Tứ gia...... Ô ô ô...... Tha ta đi......"
Nàng khóc dựa vào cổ hắn căn không ngừng cọ hắn, cuối cùng dùng phát run nha cắn bờ vai của hắn.
Buổi sáng, Tứ a ca lên khi, Lý khanh khách tự nhiên còn ngủ bất tỉnh nhân sự. Tô Bồi Thịnh ở bên cạnh nhìn chằm chằm tiểu thái giám tiểu cung nữ hầu hạ a ca thay quần áo, chỉ cách một đạo bình phong, Lý khanh khách nhợt nhạt tiếng hít thở, ngẫu nhiên mang theo không khoẻ kiều mềm kêu rên thường thường truyền tới.
Tứ a ca liền vẻ mặt tiểu đắc ý, thẳng đến đỉnh ngôi sao hướng lên trên thư phòng đi trên đường còn khóe miệng hơi kiều.
Tuy rằng là thái giám, nhưng Tô Bồi Thịnh cũng không phải không thể lý giải Tứ a ca đắc ý tâm tình. Đem một cái rất thích tiểu mỹ nhân nhi làm cho hạ không được giường, là rất đáng giá kiêu ngạo.
Giữa trưa ở thượng thư phòng dùng bữa khi, Tứ a ca chỉ nhặt vài đạo còn tính thanh đạm đồ ăn ăn hai khẩu, cơm là liền canh làm nuốt hai chén. Ăn xong sau thượng thiện thái giám triệt thiện bàn khi, hắn đối với thiện trên bàn một đạo vây cá con cua canh nhìn vài lần. Tô Bồi Thịnh đang buồn bực, Tứ a ca nhỏ giọng đối hắn nói: "Làm phòng ăn bị thượng món này, buổi tối ta đọc sách chậm phải dùng."
Khoác lác.
Tô Bồi Thịnh hầu hạ Tứ a ca có mười năm, nhất rõ ràng vị này gia không ăn loại này hi cháo giống nhau canh, mỗi lần nhìn đến đều phải nhíu mày.
Này đồ ăn là cho ai hắn một đoán liền biết, khẽ không thanh đi xuống truyền lời. Này đồ ăn xác thật yêu cầu làm phòng ăn trước bị, con cua muốn sớm một chút nhi đi lãnh, vây cá cũng muốn khai sợi tiến nhà kho lấy.
Buổi tối, Tứ a ca theo thường lệ nghỉ ở thư phòng, truyền tối nay thượng xong thiện sau, thưởng cho phúc tấn bốn đạo đồ ăn, Tống khanh khách một đạo đồ ăn, Lý khanh khách một đạo canh.
Tô Bồi Thịnh đồ đệ Trương Đức Thắng thật cẩn thận dẫn theo hộp đồ ăn đem này nói vây cá con cua canh đưa đến Lý khanh khách chỗ, đứng bên ngoài biên chờ nàng ăn xong mới đi trở về đáp lời.
Hắn đi thời điểm phía trước một người đang ở nói phúc tấn thực thích Tứ a ca thưởng bốn đạo đồ ăn, nói lộc gân làm đặc biệt ngon miệng địa đạo.
Tứ a ca gật gật đầu, chờ phía trước người đều đi xuống, Trương Đức Thắng tiến lên, đứng ở ba bước xa địa phương, cúi đầu nói: "Lý chủ tử quỳ tạ chủ tử gia thưởng canh, nói trước kia trước nay không hưởng qua." Nghĩ nghĩ, khóe mắt ngắm Tô Bồi Thịnh liếc mắt một cái, lại bỏ thêm một câu: "Lý chủ tử liền cơm toàn ăn xong rồi."
Tứ a ca cơ hồ có thể tưởng tượng đến nàng đem này nói danh đồ ăn đương cơm chan canh ăn.
Nghĩ kia hi hồ hồ canh canh ngâm mình ở cơm trong chén hắn liền không ăn uống. Trương Đức Thắng xem hắn sắc mặt không vui, tức khắc sợ hãi chân đều mềm.
Tô Bồi Thịnh thấy hắn này không tiền đồ dạng liền sinh khí, đưa mắt ra hiệu oanh đi Trương Đức Thắng sau, tiến lên lặng lẽ cấp Tứ a ca thay đổi chén trà. Đợi trong chốc lát, mới thấy Tứ a ca hoàn hồn uống trà.
Thấy Tứ a ca ủ rũ nhìn ngoài cửa sổ thưởng thức ánh trăng, Tô Bồi Thịnh cảm thấy chủ tử gia đại khái là còn nghĩ đến Lý chủ tử nơi đó nghỉ, chỉ là nếu là đi lại phải làm chuyện đó.
Hà tất đâu? Tuổi trẻ a ca thích nữ tử lại không phải cái gì khuyết điểm? Hoàng đế mỗi đêm đều triệu phi tần bạn giá cũng không có gì a, có khi một đêm có thể triệu hai ba cá nhân đâu. Long mã tinh thần sao, là chuyện tốt a, có vẻ vũ dũng.
Huống chi Tứ a ca còn trẻ, chính là mỗi ngày đều hạnh Lý chủ tử thì thế nào? Nói không chừng Lý chủ tử cao hứng đâu.
Thiên Tứ a ca chính mình không quản tới trụ chính mình, hôm nay làm, liền một hai phải nghỉ hai ngày. Cũng không thấy hắn mệt, không có việc gì còn ngây ra còn tưởng. Tô Bồi Thịnh thật sự không rõ.
Lý Vi bên này một hơi ăn hai chén mễ, đỉnh dạ dày có chút trướng, liền đứng lên luyện tự, một bên còn ở dư vị vừa rồi kia canh canh tươi ngon hương vị.
Ngọc Bình ở bên cạnh cho nàng tân sườn xám thêu cổ áo, hai người có một câu không một câu nói chuyện phiếm.
Đột nhiên Lý Vi toát ra tới một câu: "Hiện tại là ăn con cua mùa a."
Ngọc Bình cũng không ngẩng đầu lên: "Kia đồ vật hàn tính trọng, không thể ăn nhiều, ngài nhưng mau đến nhật tử, ăn phi bụng đau không thể."
Cũng là. Lý Vi hơi có chút đáng tiếc.
Tống khanh khách còn hoài hài tử, phúc tấn tuy rằng mặc kệ các nàng mỗi ngày ăn cái gì, nhưng cũng có cái đại khái phạm vi. Lý Vi bình thường điểm thịt dê cũng không khác người, mãn người ăn dê bò thịt so thịt heo thời gian trường nhiều. Nhưng nàng nếu là muốn ăn con cua nhưng có chút vấn đề, thứ này không phải phân lệ phòng tài liệu.
Nếu không phải Tứ a ca hôm nay tặng con cua canh tới, nàng đều đã quên việc này.
Nhớ tới trước kia ở Lý gia khi, cua đồng rất tiện nghi có thể tùy tiện ăn. Vào cung ngược lại không kịp ăn.
Kết quả Lý Vi buổi tối nằm mơ đều là con cua, sông nhỏ cua chân tế, xác lại nộn, nàng thích nhất đem sông nhỏ cua chân dùng du một tạc, lại dùng ớt cay một bạo xào, trực tiếp rốp rốp nhai ăn a!
Buổi sáng lên, trong mộng nước miếng chảy ba ngàn thước. Càng không kịp ăn càng muốn lợi hại. Giữa trưa Ngọc Bình hỏi nàng ăn cái gì, nàng lại tưởng hiện tại cùng phòng ăn nói buổi tối ăn gạch cua bánh bao tới hay không đến cập?
Cuối cùng vẫn là điểm cái trăm quả tôm bóc vỏ đỡ thèm.
Ngọc Bình hỏi còn muốn hay không khác?
Nàng nghĩ con cua, nói: "...... Lại đến cái lưu cá phiến đi, tới cái cá viên canh."
Ngọc Bình hậu tri hậu giác: "Khanh khách là muốn ăn cá sao?"
"Ân, không sai biệt lắm đi."
Chờ Ngọc Bình đi phòng ăn trên đường còn đang suy nghĩ, Lý khanh khách ủ rũ chính là tưởng niệm Tứ a ca? Hôm nay Tứ a ca nhất định tới, đến lúc đó khanh khách nên cao hứng.
Nhớ tới Tứ a ca đối khanh khách tâm, Ngọc Bình trong lòng cũng mỹ tư tư.
Nhưng thật ra phòng ăn Lưu thái giám nghe thế phân thực đơn khi minh bạch, bên cạnh mã thái giám không lời nói tìm lời nói: "Nguyên lai Lý khanh khách thích ăn cá a."
Ngưu thái giám cũng đi theo nịnh hót: "Ta đây đi cấp Lý chủ tử chọn hai điều phì điểm cá."
Lưu thái giám ha hả cười, chờ khi không có ai cùng ngưu thái giám giao đãi một tiếng, làm hắn cùng khánh phong tư chào hỏi, gần nhất a ca sở bên này muốn mấy sọt thu cua.
Ngưu thái giám miệng đầy đáp ứng, lập tức liền phải đi, xoa tay hầm hè nói: "Hiện tại đúng là ăn nó thời điểm a! Hôm trước ta đi khánh phong tư thời điểm đều nhìn thấy! Cái đỉnh cái đều có bảy tám hai trọng đâu!" Hắn trong lòng không khỏi tưởng, nếu là cái nào a ca ăn hảo, hắn cũng có thể bán cái hảo!
Buổi chiều, Tứ a ca từ thượng thư phòng sau khi trở về, đi trước chính viện xem phúc tấn.
Phúc tấn trong khoảng thời gian này mỗi ngày sao hai cuốn kinh. Tứ a ca đã biết cũng chưa nói cái gì, hắn làm nàng sao một quyển, nàng càng muốn sao hai cuốn. Biết tiến tới là chuyện tốt, nhưng...... Cũng lược có điểm không đem hắn để vào mắt ý tứ.Tứ a ca không phải không rõ, phúc tấn đây là vì lấy lòng hắn.
Trước kia hắn mới vừa tiến thượng thư phòng khi, sư phó bố trí mười trương đại tự, hắn trở về muốn viết hai mươi trương. Hoàng A Mã nói mỗi giảng một thiên thư muốn đọc một trăm hai mươi biến, bối một trăm hai mươi biến, hắn mỗi lần đều phải bài trừ thời gian tới nhiều bối cái ba năm mười biến.
Hắn lúc ấy là tưởng nỗ lực lại nỗ lực, biểu hiện so những người khác càng tốt chút, làm cho Hoàng A Mã cùng sư phó nhìn đến, khích lệ hắn, thích hắn. Hảo đem mặt khác huynh đệ so đi xuống.
Nhưng hiện tại nhìn đến phúc tấn như vậy, hắn lại cảm thấy người này không nghe lời hắn, có chút sinh khí.
Cái này làm cho hắn nghĩ đến có lẽ năm đó, hắn cũng làm sai rồi.
Hiện tại Tống khanh khách đã có hài tử, hắn không khỏi tưởng tượng một chút, nếu về sau hắn a ca mỗi thiên thư nhiều bối ba năm mười biến, hắn là sẽ cảm thấy hắn nỗ lực dụng công đâu? Vẫn là sẽ cảm thấy đứa nhỏ này có phải hay không có chút...... Bổn?
Bằng không, người khác đọc bối một trăm hai mươi biến là có thể nhớ kỹ, hắn liền phải so người khác dùng nhiều ba năm mười biến công phu?
Bất quá phúc tấn là vì hắn mới cực cực khổ khổ sao kinh, hắn chỉ cần nhớ tới nàng tâm ý, kia một chút hỏa khí liền đều tan.
Chỉ là hắn cũng sẽ không nói thêm nữa cái gì. So với Tống khanh khách lấy phu vì thiên nhu thuận, phúc tấn là có đại chủ ý người.
Như vậy phúc tấn...... Làm hắn nhớ tới đã từng mãn mông nữ tử, các nàng tay cầm trượng phu trướng trung một nửa quyền lực. Mà làm một cái a ca, hắn còn nhớ tới nhập quan sau Horqin cùng Vĩnh Phúc Cung......
VIP chương 7 chương 6
Từ thế tổ khởi, trong cung nữ tử quyền bính liền đang không ngừng bị hạn chế. Đã từng quyền khuynh triều dã, tả hữu hoàng quyền Horqin cũng trên đời tổ cùng đương kim hai đời hoàng đế nỗ lực hạ, từ hậu cung trung dần dần biến mất, lui về thảo nguyên.
Làm một cái đã bắt đầu ban sai a ca, Dận Chân ở bắt đầu ký sự khởi, Hoàng A Mã cũng đã đem Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu lực ảnh hưởng giảm tới rồi thấp nhất.
Nhưng là từ thượng thư phòng sư phó trong miệng, kia ít ỏi nói mấy câu liền đem Dận Chân kinh một thân mồ hôi lạnh.
Đường đường thế tổ, thế nhưng hai lần Hoàng Hậu đều là Horqin nữ tử! Hậu cung hơn phân nửa tất cả đều là dân tộc Mông Cổ người! Ở nhiếp chính vương sau khi chết, thế nguyên quán nhiên cũng chỉ có thể dùng vắng vẻ toàn cung nữ tử phương thức tới bảo toàn mãn tộc người giang sơn.
Hắn trong ấn tượng Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu, chỉ là hai vị bình thường lão phụ nhân. Ai có thể tưởng tượng năm đó thế tổ ở các nàng trước mặt cũng không có thể ra sức?
Có thế tổ vết xe đổ ở phía trước, đương kim cách làm cho Dận Chân rất lớn dẫn dắt.
Mãn tộc nữ nhân từ gả chồng khởi liền có rất lớn quyền lực, đã từng Thái Tông mấy vị đại phúc tấn chính là chiến bại sau mang theo vô số trâu ngựa nô lệ gả tiến vào.
So với dân tộc Hán nữ tử ôn nhu hoà thuận, các nàng trời sinh liền có dã tâm, cũng có năng lực trở thành trượng phu trợ lực, nắm giữ trượng phu quyền lực.
Dận Chân lại không tính toán cho hắn phúc tấn như vậy quyền lực.
Hiện tại cùng trước kia không giống nhau. Mãn Thanh vào quan, bọn họ không cần lại mục mã chăn dê, không cần lại trục thảo mà cư. Bọn họ đi vào Trung Nguyên đại địa, chiếm lĩnh cái này như họa giang sơn!
Hắn phúc tấn, hẳn là cùng dân tộc Hán nữ tử giống nhau lấy phu vì thiên. Mà không phải nghĩ chia sẻ hắn quyền lực, thành lập thuộc về nàng quyền uy.
Cùng hắn giống nhau a ca không ở số ít.
Bằng không, vì cái gì Thái Tử vắng vẻ Thái tử phi? Trong cung đối Thái tử phi khen ngợi càng thắng, hắn chỉ biết càng thêm vắng vẻ nàng.
Mà cùng hắn cùng nghênh thú phúc tấn ngũ a ca vì cái gì dung túng hai cái khanh khách bao trùm ở ngũ phúc tấn phía trên?
Hắn vì cái gì làm Tống thị trước với phúc tấn có thai, vì cái gì độc sủng Lý thị?
Bọn họ đều phải làm phúc tấn nhóm minh bạch một đạo lý: Vô luận là hiền, minh, trí, tuệ, các nàng tuyệt không có thể có được so với chính mình trượng phu lớn hơn nữa thanh danh.
Nhìn Thái tử phi, Dận Chân tựa như thấy được hắn phúc tấn. Hai vị này phúc tấn đều quá hảo danh.
Thái tử phi là hiền, tứ phúc tấn là hiếu.
Mà giống đại a ca cùng tam a ca phúc tấn, mọi người nhắc tới các nàng ngược lại không hề ấn tượng.
Đến nỗi ngũ phúc tấn, tuy rằng hắn chưa thấy qua nàng, nhưng xem ngũ a ca ở nàng vừa vào cửa liền bắt đầu sửa trị nàng, đại khái...... Vị này phúc tấn cũng là bàn tay quá dài.
Dận Chân ở phúc tấn nơi này dùng quá tối nay, sau đó đi trước nhìn Tống khanh khách, cuối cùng vẫn là ở Lý Vi nơi này nghỉ ngơi.
Chính viện, phúc tấn nghe Thạch Lựu đứng ở phía dưới hồi bẩm, Tứ a ca lưu tại Lý khanh khách nơi đó.
Nàng biết Thạch Lựu đang ở lo lắng trộm xem nàng.
Vẫy vẫy tay: "...... Đi xuống đi."
Phúc ma ma thật cẩn thận tiến vào: "Phúc tấn, thiên không còn sớm, ngài mệt mỏi một ngày, nghỉ ngơi đi."
Nàng nói: "...... Ân." Ngẩng đầu nhìn đến phúc ma ma đem nàng sao kinh thư dọn đi ra ngoài, gọi lại nói: "Từ từ."
Phúc ma ma thấy nàng nhìn kinh cuốn, liền đem khay phóng tới nàng trước mặt giường đất trên bàn.
Một ngày hai cuốn kinh, ngắn ngủn một tuần, nàng liền sao hai mươi cuốn, chính là suốt hai khay. Nàng cầm lấy một quyển triển khai, mặt trên từng câu từng chữ đều là nàng tâm huyết biến thành.
"Ngày mai, bắt được ngạch nương trong cung tiểu Phật đường cung lên." Nàng nhẹ nhàng vuốt ve còn tản ra mặc hương kinh cuốn, nhẹ giọng lẩm bẩm nói: "Này tất cả đều là ta hiếu tâm......"
Ngày hôm sau, Vĩnh Hòa Cung tiểu Phật đường liền cung thượng tứ phúc tấn thân thủ sao cầu phúc kinh cuốn.
Đức phi dậy sớm trước tiên ở tiểu Phật đường tụng hai cuốn kinh, nhặt một canh giờ Phật đậu, sau đó mới dùng đồ ăn sáng. Lúc này mười bốn a ca đã đi thượng thư phòng đọc sách, nàng gọi tới nãi ma ma, tinh tế hỏi một lần mười bốn a ca đêm qua ngủ như thế nào, đồ ăn sáng ăn cái gì lúc sau, ở tiểu Phật đường quét tước hầu hạ diệu văn ma ma vào được.
Diệu văn ma ma so Đức phi còn muốn sớm tiến cung bảy tám năm, cũng là đương cung nữ xuất thân, nhưng nghe nói từ nhỏ liền có phật tính, sẽ không nhận tự khi liền sẽ niệm A di đà phật. Tới rồi nên ra cung thời điểm, nàng cầu lúc ấy đã là đức tần ô nhã thị, vào Vĩnh Hòa Cung tiểu Phật đường. Ngày thường cũng không ra Phật đường nửa bước, mỗi ngày như tố, xuyên truy y, đã từng còn tưởng quy y, nhưng bị ô nhã thị cấp ngăn cản.
Nàng bình thường cũng sẽ đến ô nhã thị nơi này, hai người cùng nhau nói nói nhân quả.
Nhưng hôm nay ô nhã thị mới từ tiểu Phật đường ra tới, nàng lúc này liền tới đây, khẳng định là có việc.
Cho nên vẫy lui mười bốn a ca nãi ma ma sau, Đức phi kêu diệu văn ma ma đi tây sườn sương phòng.
"Ngồi, nếm thử này trà, là Hoàng Thượng sử thượng đưa tới. Nói là ở Lạt Ma trước mặt cung quá đâu." Đức phi ngồi ở thượng đầu, bưng trước mặt trà đạo.
Diệu văn ma ma đôi tay hợp cái làm thi lễ, cười tủm tỉm bưng lên tới nếm một ngụm, đại thêm tán thưởng nói: "Quả nhiên là hảo trà đâu! Một nếm liền mãn cái mũi Phật hương."
Nàng làm người khôi hài, Đức phi ngày thường yêu nhất nàng như vậy.
Thấy nàng như vậy liền cười, nói: "Được, ngươi đã thích, ta liền phân một nửa cho ngươi."
Nói liền sử cung nữ đi lấy trà tới.
Bọn người đi rồi, diệu văn phảng phất nói chuyện phiếm nói: "Nếu nói đúng Phật Tổ thành kính, không có người so tứ phúc tấn càng dụng tâm. Mấy ngày nay tới giờ, mỗi tuần đều cung thượng hai mươi cuốn thân thủ sao kinh thư."
"Nga? Phải không? Đứa nhỏ này cũng là cái hiểu Phật." Đức phi cười nói.
Diệu văn đôi tay hợp cái lại cười, hai người chuyển khẩu liền nói đến khác, lúc này đi lấy trà cung nữ đã trở lại, diệu văn cầm trà liền cáo từ.
Tiễn đi diệu văn, Đức phi bên người nhất tin trọng phương cô cô nói: "Diệu văn chẳng lẽ là ở tiểu Phật đường ngốc nị? Như thế nào không đầu không đuôi chạy tới chụp tứ phúc tấn mông ngựa?"
Đức phi bị nàng chọc cười, điểm điểm nàng.
Phương cô cô che miệng cười.
Cười xong, Đức phi nói: "...... Bất quá lại là một cái ngốc tử thôi." Phương cô cô lặng lẽ so cái ' nhị ', hai người nhìn nhau cười, cùng nhau trầm mặc xuống dưới.
Nữ nhân sao, nếu một thân vinh hoa đều gửi ở nam nhân kia trên người, không cân nhắc như thế nào bám lấy hắn, quang nghĩ chính mình đứng lên tới có cái rắm dùng? Ngươi lập đến lại cao, không nam nhân chống, cũng bất quá là hoa trong gương, trăng trong nước thôi.
Tứ a ca trong viện vừa lúc là cơm trưa thời gian.
Chính viện, phúc tấn chỉ vào một mâm thịt cua sư tử đầu nói: "Đây là hôm nay tiến đi lên?"
Phúc ma ma chạy nhanh thân thủ dùng tiểu cái đĩa hiệp một viên sư tử đầu phủng đến nàng trước mặt giường đất trên bàn, cười nói: "Đây chính là phòng ăn cố ý tiến đi lên. Bọn họ nơi đó có tốt nhất phì cua, phúc tấn có thể tối nay thời điểm thử một lần?"
Phúc tấn cái miệng nhỏ ăn nửa cái liền buông cái đĩa, ăn ngon là ăn ngon, nhưng là...... Nàng tay trái nhẹ nhàng che lại bụng nhỏ. Tống khanh khách có tin tức tốt lúc sau, nàng vẫn luôn chờ mong cũng có thể sớm ngày nghe được chính mình tin tức tốt. Tuy rằng trước kia ở nhà khi cũng ái này một mặt nhi, nhưng con cua tính hàn......
Phúc ma ma đau lòng phúc tấn, khuyên nhủ: "Phúc tấn thích, không bằng khiến cho bọn họ tối nay thời điểm tiến hai chỉ, trước kia ở nhà cũng là thường ăn. Chờ Tứ a ca trở về, ôn một hồ rượu vàng, các ngươi hai người có thể uống xoàng mấy chén, Tứ a ca cũng có thể khoan khoái khoan khoái."
Ở trong phủ khi còn nhìn không ra tới, tiến cung đều gần một năm, nàng tận mắt nhìn thấy phúc tấn nho nhỏ một người, đem chính mình là càng ép càng chặt. Nàng qua năm mới mười lăm a, còn trẻ thực đâu, như thế nào đem chính mình làm như vậy mộ khí trầm trầm đâu?
Tứ a ca không yêu thân cận nàng, chưa chắc liền không có phương diện này nguyên nhân.
Nhưng nàng lại không dám nhiều lời. Chỉ có thể ngầm đau lòng phúc tấn, nàng làm ' tứ phúc tấn ' vị trí này bức quá độc ác. Lớn như vậy mũ, gia tộc kỳ vọng, hoàng gia uy nghiêm, ép tới nàng ấu tiểu cổ đều mau chi không đứng dậy.
Nguyên bản muốn nói ' không ' phúc tấn nghe được phúc ma ma nửa câu sau lời nói liền sửa lại chủ ý, gật đầu nói: "Một khi đã như vậy, khiến cho bọn họ chọn tốt cua chưng thượng, buổi tối tiến mấy chỉ tới."
Phúc ma ma cao hứng đáp ứng, xoay người liền phải đi ra ngoài kêu người đến phòng ăn nói.
Phúc tấn gọi lại nàng lại thêm câu: "Làm người cấp thư phòng truyền lời, chờ Tứ gia trở về, liền nói ta nơi này bị hảo mới mẻ con cua, thỉnh Tứ gia nể mặt."
"Hảo! Hảo!" Phúc ma ma hỉ cũng không biết nói cái gì cho phải, chuyên môn phái quả nho đi thư phòng truyền lời, lại nhìn chằm chằm người đi phòng ăn muốn con cua. Chờ trong phòng không ai, nàng nhịn không được đối phúc tấn nói:
"Phúc tấn, chờ buổi tối thấy Tứ a ca, mềm mại chút. Nam nhân vẫn là thích nữ nhân mềm mại chút." Nàng tưởng nói, phúc tấn ở Tứ a ca trước mặt, đại nhưng không cần bãi ' tứ phúc tấn ' cái giá, muốn ' đoan trang ', ' uy nghiêm '. Kia chính là trượng phu của nàng, ở nam nhân nhà mình trước mặt, chịu thua, rải cái kiều, không có gì mất mặt.
Phúc tấn mặt đỏ lên, nói: "Ma ma, ta đều biết đến."
Nhưng phúc tấn vừa thấy Tứ a ca liền khẩn trương, liền nghĩ đến muốn cùng thân phận của hắn địa vị xứng đôi, phải làm ' tứ phúc tấn '.
Nàng sẽ chỉ ở Tứ a ca trước mặt đương ' tứ phúc tấn ', lại sẽ không đương tiểu nữ nhân a.
Tứ a ca từ thượng thư phòng sau khi trở về, đang ở suy xét muốn hay không đi tìm Thái Tử nói một câu, lập tức liền đến tân niên, hắn tưởng cầu cái sai sự. Không biết Hoàng A Mã tính toán làm cho bọn họ này mấy cái lớn tuổi a ca khi nào khai phủ, nhưng cũng không sai biệt lắm, tuổi còn nhỏ a ca đều mau trường đi lên, từ tam a ca đi xuống đến thất a ca, liền tính sẽ không cùng nhau khai phủ, trước sau tổng kém không được một hai năm.
Mau, nay minh hai năm nên có tu phủ ý chỉ xuống dưới.
Vì khai phủ thời điểm đẹp điểm, hắn tính toán mấy năm nay hảo hảo biểu hiện.
Buông công khóa sau, hắn ngồi xuống cầm lấy mới vừa phát ra đi công báo xem, thấy Tô Bồi Thịnh tiến vào, vừa vặn nhớ tới một sự kiện, liền đối hắn nói: "Đi theo ngươi Lý chủ tử nói một tiếng, hôm nay buổi tối ta muốn nghỉ ở thư phòng, làm nàng đem thiện đưa đến bên này."
Hiện tại Tứ a ca mỗi phùng lười đến chính mình điểm thiện, lại không nghĩ làm Tô Bồi Thịnh an bài, khiến cho Lý Vi điểm hảo cho hắn đưa đến bên này.
Tô Bồi Thịnh chần chờ hạ, khom lưng nói: "Tứ gia, phúc tấn bên kia truyền lời nói tới, nói bị hảo năm nay thu cua, thỉnh ngài nể mặt."
Tứ a ca sửng sốt, nghĩ nghĩ vẫn là buông công báo đứng lên. Phúc tấn mặt mũi vẫn là phải cho, vừa lúc, ăn tết thời điểm cũng có một số việc muốn cùng nàng thương lượng, cấp ngạch nương cùng Ngũ muội muội chuẩn bị lễ vật vẫn là muốn trước tiên cùng nàng nói nói.
Chính viện, phúc tấn đã sớm chuẩn bị tốt hết thảy, nhưng Tứ a ca tới quá sớm, phòng ăn bên kia còn không có đem con cua đưa tới. Nàng vội vàng đứng dậy nghênh đón, Tứ a ca lôi kéo tay nàng cùng ngồi xuống.
May mắn, Tứ a ca nhắc tới cấp Đức phi cùng Ngũ công chúa chuẩn bị lễ vật sự. Ăn tết cũng coi như là cái đại nhật tử, tuy rằng bọn họ là cùng mẫu sở ra, nhưng cung phi nhóm đôi mắt luôn là gắt gao nhìn chằm chằm Đức phi cùng hắn, ngày thường cho dù là hắn nhiều thân cận Vĩnh Hòa Cung một chút, quá không lâu khẳng định sẽ có nhàn thoại truyền đến.
Tứ a ca cũng không phải tiểu hài tử. Trước kia không hiểu chuyện khi, cho rằng trong cung sinh dục nhiều danh hoàng tử phi tử cũng không ngừng là Đức phi một cái, hắn liền tính đã từng là hiếu ý Hoàng Hậu con nuôi, nhưng sinh ân cũng không thể quên, cho nên luôn là tưởng thân cận Đức phi một hệ người, còn đã từng đối Đức phi đãi hắn quá mức lãnh đạm mà thương tâm sinh khí.
Nhưng dần dần sau khi lớn lên, hắn mới phát hiện hoàn toàn không phải có chuyện như vậy. Hiện tại bốn phi trung, dục có một cái trở lên a ca phi tử chỉ có Đức phi cùng nghi phi.
Nghi phi sớm tại ngũ a ca bị đưa đến Hoàng Thái Hậu chỗ dưỡng dục lúc sau, cơ hồ tương đương từ bỏ cái này a ca. Mặc kệ khi còn nhỏ ngũ a ca mãn ngữ có bao nhiêu tao, công khóa có bao nhiêu hư, nàng phảng phất một chút cũng không để bụng.
Mà Đức phi ở hiếu ý Hoàng Hậu thu dưỡng hắn lúc sau, đãi hắn cũng là phá lệ lãnh đạm, chẳng sợ hiếu ý qua đời sau, nàng cũng chưa từng biểu hiện ra chẳng sợ nhiều một phân thân cận.
Không cần tế cứu, chỉ xem kết quả: Nghi phi cùng Đức phi đều thành công nuôi lớn hai cái a ca.
Mà trừ các nàng bên ngoài không có người nuôi sống hai cái thân sinh a ca. Dư lại sở hữu cung phi, nhiều nhất chỉ lưu giữ một cái thân sinh tử.
Tứ a ca từ mơ hồ đoán được cái gì lúc sau, liền chậm rãi không dấu vết xa cách Đức phi. Nhưng hắn vẫn là hy vọng có thể làm ngạch nương cùng các đệ đệ muội muội nhớ rõ hắn cái này ca ca, cho nên bắt được cơ hội liền sẽ dùng sức biểu hiện.
...... Chủ yếu là từ mười bốn sau khi sinh, hắn cảm thấy ngạch nương đãi hắn là càng ngày càng lãnh đạm.
Trước kia hắn còn có thể nói cho chính mình cùng ngạch nương quan hệ chỉ là tạm thời như vậy, chờ về sau hắn trưởng thành, liền có thể thân cận ngạch nương. Chờ hắn kiến phủ, hoặc là đương Bối Lặc lúc sau, liền không có người có thể coi khinh hắn.
Nhưng là mười bốn a ca sau khi sinh, Đức phi tại hậu cung uy tín càng lúc càng lớn, đãi hắn lại càng ngày càng có lệ. Rõ ràng bọn họ mẫu tử đều ở chậm rãi trở nên càng cường, chỉ cần hắn đối Hoàng A Mã trung tâm, đối Thái Tử trung tâm, bọn họ mẫu tử chẳng lẽ không thể trở nên càng tốt sao?
Đức phi thái độ làm hắn bất an. Hắn không thể tin được ngạch nương là thật sự không đem hắn đương thân sinh nhi tử xem.
Phiên trong tay nhà kho quyển sách, cấp Ngũ công chúa đồ vật nhưng thật ra thực mau liền chọn hảo, nhưng thật ra cấp Đức phi hắn ngó trái ngó phải đều tìm không thấy hợp tâm ý.
Phúc tấn xem hắn lưỡng lự, khuyên nhủ: "Tứ gia, ly tân niên còn có hai tháng đâu. Chính là hiện làm người đi Giang Nam mua cũng tới kịp, không bằng trước dùng bữa đi."
Một khắc trước, phúc ma ma liền ý bảo phòng ăn đã đem con cua đưa tới.
Tứ a ca cũng bởi vì nhớ tới Đức phi, vì nàng thái độ không mau, nghe phúc tấn nói như vậy, liền buông quyển sách nói: "Phúc tấn nói chính là, chúng ta đi dùng bữa đi."
Hai người đi vào nhà chính, ở bàn bát tiên trước ngồi xuống, trên bàn mãn đương đương bãi hai đại bàn chưng cua, mỗi người phì mãn. Bốn cái thượng thiện thái giám đứng ở một bên, bị hảo cua tám kiện.
Tứ a ca có tâm hảo hảo phủng phúc tấn tràng, liền nói: "Làm người hầu hạ ngược lại không có phong vị, không bằng làm cho bọn họ đều đi xuống, chúng ta chính mình động thủ, ăn lên còn tự tại chút."
Phúc tấn cười nói: "Tứ gia nói chính là đâu, ta cũng không yêu làm người hầu hạ ăn cua, không chính mình động thủ còn có cái gì ý tứ?"
Nàng lời này vừa vặn truyền thuyết Tứ a ca tâm, từ nhỏ làm thượng thiện thái giám hầu hạ, hắn nhất phiền chính là người khác hiệp cái gì hắn liền phải ăn cái gì, thái giám, các ma ma một câu này đồ ăn liền phải triệt hạ đi, hắn lại liền cổ họng một tiếng cũng không dám.
"Đúng là!" Hắn vỗ tay cười to, khiển lui cung nữ thái giám sau, nhà chính chỉ còn lại có bọn họ hai cái, cùng hai cái trông coi ánh đèn cung nữ. Còn lại người đều ở ngoài cửa chờ đợi phân phó.
Phúc tấn tịnh qua tay, trước cấp Tứ a ca lấy một cái con cua, lại cấp chính mình cầm một cái. Tứ a ca tuy rằng từ nhỏ đều có thái giám hầu hạ, nhưng vì ở cung yến thượng không ra xấu, hắn cũng học quá dùng như thế nào cua tám kiện, trên tay công phu vẫn là thật xinh đẹp. Phúc tấn nhìn đến còn có chút kinh ngạc.
Mà phúc tấn học quy củ thời điểm, như thế nào ăn con cua chính là ma ma chuyên môn dạy dỗ quá.
Tứ a ca xem phúc tấn động tác thuần thục, còn cười câu: "Xem ra phúc tấn cũng ái này một ngụm nhi a!"
Hai người thành thân đã gần một năm, Tứ a ca bình thường lại rất thiếu ở phúc tấn trước mặt trêu đùa, chủ yếu là phúc tấn vừa thấy hắn liền như đối đại tân, làm trò một cái tổng đem hắn đương ' a ca chủ tử ' tôn trọng, hầu hạ nữ nhân, Tứ a ca cũng thật sự là trêu đùa không đứng dậy.
Chậm rãi hai người liền càng ngày càng đoan chính, phu thê chi gian luôn là thiếu như vậy một mặt thân cận.
Phúc tấn chợt vừa nghe lời này, đỏ mặt lên. Nhớ tới ma ma nói, nàng bắt đầu học cùng Tứ a ca ở bên nhau khi thả lỏng chút, liền nói: "Ở nhà thời điểm, một năm chỉ có mùa thu có thể ăn đến cua, cho nên mỗi đến mùa thu, ta đều quấn lấy ngạch nương muốn con cua ăn. Ngạch nương tổng nói thứ này tính hàn, nữ tử không dễ ăn nhiều, lại luôn là kinh không được ta vô cớ gây rối."
Nàng một bên nói, một bên trên tay không ngừng phân cua. Nhưng phân ra tới cua thịt lại đều phóng tới một cái sạch sẽ mâm. Nàng nghĩ một là làm trò Tứ a ca mặt ăn cua nhiều ít có chút chướng tai gai mắt, còn nữa hầu hạ Tứ a ca mới là quan trọng. Nàng liền chờ một lát tùy tiện ăn chút là đến nơi.
Quan trọng nhất chính là, mỗi khi nàng muốn ăn một ngụm thời điểm, liền nhớ tới hiện giờ có mang Tống khanh khách. Tính hàn con cua...... Rốt cuộc đối nữ nhân thân thể không tốt.
"...... Người một nhà cùng nhau ăn cua thời điểm, một cái luôn là không đủ ta ăn. Ngạch nương cùng a mã đều biết, tổng đem bọn họ con cua nhường cho ta thế bọn họ ăn xong." Nhớ tới ở nhà khi ngạch nương a mã đối nàng tuy rằng quản thúc nghiêm khắc, nhưng lại cũng luôn là mềm lòng buông tha nàng.
Con cua không thể ăn nhiều, ngạch nương tuy rằng quản nàng mỗi lần chỉ có thể ăn một cái, nhưng xem nàng mỗi lần đều ăn không đủ bộ dáng, liền luôn là lấy cớ chính mình ăn không hết làm nàng giúp đỡ ăn, a mã càng là mỗi lần đều để lại cho nàng.
Nói là chỉ có thể ăn một cái, nhưng ăn đến trong miệng lại là ba cái.
"...... Ăn xong con cua, ngạch nương liền nhìn chằm chằm ta uống trà gừng, sợ ta thương thân." Ngạch nương luôn là xong việc oán trách a mã, nói làm nàng ăn nhiều con cua ngày sau bị tội, thẳng đến nàng nguyệt sự không ngại mới có thể buông tâm.
Nàng gả cho Tứ a ca sau, nhi tử mới là dựng thân chi bổn.
Ngạch nương ân cần dạy bảo, sợ nàng không bỏ trong lòng.
Tứ a ca vốn dĩ ăn đến vui vẻ, cùng phúc tấn cũng khó được như vậy thân cận, tâm tình vừa lúc, lại chỉ chớp mắt nhìn đến phúc tấn phân hai chỉ con cua, chính mình lại không ăn một ngụm, phân ra tới cua thịt tất cả đều cho hắn.
Nghe nàng nói trước kia cũng là thực thích ăn con cua, như thế nào hôm nay không ăn?
Tưởng phúc tấn đại khái là vì hầu hạ hắn, Tứ a ca cho nàng hiệp một con đặt ở nàng trước mặt mâm nói: "Phúc tấn ăn đi, không cần lại tăng cường ta."
Chính hắn ăn hai chỉ, phúc tấn phân hai chỉ, bốn con toàn vào hắn bụng.
Tứ a ca đổ ly ôn tốt rượu hoa điêu, chậm rãi uống.
Vừa chuyển đầu lại nhìn đến phúc tấn chỉ tá hai chỉ cua chân ăn, liền lấy khăn xoa xoa khóe miệng.
Này liền không ăn?
Tứ a ca mày nhăn lại. Phúc tấn vừa rồi nói như vậy nhiều ở nhà khi như thế nào như thế nào thích ăn cua, như thế nào? Chẳng lẽ đều là nói đến hống hắn?
Hắn buông chén rượu, bình tĩnh nhìn phúc tấn.
Phúc tấn cười nói: "Tứ gia, chỉ ăn con cua rốt cuộc không đỉnh đói, muốn hay không làm cho bọn họ thượng điểm bánh trái, vẫn là hạ chén mì?"
Nàng trước mặt bàn trung, kia vẫn còn tính hoàn chỉnh con cua liền như vậy đặt.
Tứ a ca: "Phúc tấn không ăn?"
Phúc tấn nhìn riêng đưa tới con cua thiếu một nửa, rất cao hứng hôm nay Tứ a ca ăn vui vẻ, nghĩ trong chốc lát làm phúc ma ma thưởng phòng ăn người, cười nói: "Con cua rốt cuộc không thể ăn nhiều, vẫn là làm cho bọn họ triệt đi. Tứ gia nếu là còn không đủ, khiến cho bọn họ trở lên chút khác lót lót."
Tứ gia lại trực tiếp đứng lên nói: "Phúc tấn nói chính là, ta cũng no rồi. Phúc tấn nghỉ ngơi đi, ta về thư phòng."
Hắn không hề nhiều lời một câu, nhấc chân liền đi. Phúc tấn kinh ngạc chạy nhanh đứng lên đi theo đưa ra cửa, thấy hắn cũng không quay đầu lại ra sân.
Phúc ma ma thấy Tứ a ca liền như vậy đi rồi, phúc tấn sắc mặt không đúng, tiến lên đỡ lấy nàng lo lắng nói: "Phúc tấn, chính là chọc Tứ a ca không mau?"
Phúc tấn khó hiểu lắc đầu, vừa rồi ăn thời điểm không phải hảo hảo sao?
"Đại khái là thư phòng có chuyện quan trọng, rốt cuộc sắp ăn tết." Phúc tấn nói, "Hôm nay Tứ gia còn cùng ta nói cho ngạch nương cùng Ngũ muội muội bị hảo năm lễ."
Phúc ma ma đỡ nàng trở lại trong phòng, nhà chính thượng thiện bọn thái giám đang ở thu thập cái bàn.
Phúc tấn đứng lại nhìn thoáng qua còn dư lại năm con con cua, cẩn thận ngẫm lại vẫn là yên tâm.
Tứ a ca xác thật ăn rất nhiều, hẳn là không thành vấn đề.
Đại khái thật là có việc gì.
Trở lại buồng trong ngồi xuống sau, phúc tấn súc miệng, làm người thượng trà gừng tới, nhất thời lại nghĩ tới Tứ a ca đang ở vì cấp Đức phi đưa cái gì năm lễ phát sầu, đã kêu phúc ma ma giúp nàng ngẫm lại, rốt cuộc đưa cái gì thích hợp.
Phúc ma ma nói: "Hiện giờ a ca cùng phúc tấn đều ở ở trong cung, không có gì tiền thu, cùng với nghĩ đưa cái gì quý trọng khó được đồ vật, chi bằng đưa chút bên người chi vật, hảo hảo đem hiếu tâm hết, Vĩnh Hòa Cung bên kia nghĩ đến cũng là sẽ cao hứng."
Phúc tấn gật đầu nói: "Ta cũng là như vậy tưởng. Tứ gia cùng ta đều còn trẻ, ở ngạch nương trước mặt vẫn là hài tử đâu. Phía trước đại phúc tấn cấp
Huệ Phi nương nương chuẩn bị cũng bất quá là mấy thứ gia thường tiểu thái khiến cho nương nương cao hứng hơn phân nửa tháng đâu."
Phúc ma ma cảm khái cười, nói: "Huệ Phi nương nương tiến cung cũng có hai mươi năm, còn có thể lại ăn đến ở nhà thường xuyên ăn kia non đồ ăn cũng không phải là muốn cao hứng hỏng rồi? Chính là nô tỳ hiện tại đều mau quản gia hương sự quên sạch sẽ, còn nhớ rõ nô tỳ ngạch nương thân thủ làm khoai lang đỏ viên là cái gì mùi vị đâu."
Nàng như vậy vừa nói, đảo làm phúc tấn nhớ tới ở nhà khi yêu nhất ăn chính là nãi ma ma thân thủ làm sữa dê bánh trái, sau lại tiệm ăn nhiều phiền, thích bên ngoài trên đường cùng phúc trai bán sữa dê bánh trái, mỗi ngày đều làm người mua trở về ăn. Nãi ma ma liền không hề làm. Nhưng chờ nàng tiến cung tới lúc sau, cùng phúc trai bán bánh trái là cái gì vị nàng là một chút đều nhớ không nổi.
Hiện tại dùng bữa khi nhìn đến trong cung ngự trù làm nãi bánh trái, lại chỉ nghĩ nãi ma ma làm.
Phúc ma ma nhìn đến phúc tấn thần sắc tinh thần sa sút cũng không dám nói nữa, nàng chạy nhanh thay đổi cái đề tài, hỏi: "Phúc tấn, vừa rồi Tứ gia thật sự không có sinh khí sao?"
Phúc tấn nguyên bản cũng ở thấp thỏm, nghe nàng hỏi lại càng không thể khẳng định.
Phúc ma ma vẫn là có chút lo lắng, nói: "Vừa rồi...... Thấy Tứ gia đi thời điểm, cũng thật sự là quá vội vàng chút."
Muốn thật là thư phòng có việc gấp, lại sao có thể phúc tấn vừa mời liền tới đây? Nếu tới, làm cho bọn họ lui ra khi rõ ràng nhìn hai người không khí còn có thể, đi như thế nào thời điểm như là một câu cũng không muốn nhiều lời đâu?
Phúc tấn làm nàng hỏi sợ hãi.
Phúc ma ma thấy phúc tấn như vậy, vội vàng ra cái chủ ý: "Bằng không...... Làm người đi thư phòng nhìn xem?"
Thư phòng, Tứ a ca hứng thú bừng bừng đi, ăn vui vui vẻ vẻ, sau đó không nói một lời trở về. Tô Bồi Thịnh sớm phát hiện không đúng, lúc ấy hắn ở ngoài cửa, nghe hai người nói chuyện hảo hảo, đột nhiên Tứ gia liền không cao hứng.
Cũng không biết phúc tấn câu nào nói không tốt.
Hắn là cái hạ nhân, phùng đến loại này thời điểm là hận không thể đem chính mình nhét vào vách tường, làm Tứ gia nhìn không thấy mới hảo, đỡ phải bị đương nơi trút giận.
Lúc này, một cái tiểu thái giám dẫn theo một cái hộp đồ ăn, Tô Bồi Thịnh tưởng Lý khanh khách bên kia đưa tới, không khỏi tưởng vị này chủ tử hôm nay xem như tới không khéo, ai ngờ là phúc tấn cấp.
Tô Bồi Thịnh nghe xong đáp lời, dẫn theo hộp đồ ăn đi vào, đỉnh Tứ a ca ' ngươi thực phiền ' tầm mắt đem bên trong một mâm nãi bánh trái mang sang tới, cúi đầu nhỏ giọng trả lời: "Tứ gia, phúc tấn nói vừa rồi ngài chỉ dùng mấy chỉ con cua, kia đồ vật không dùng được, vẫn là lại dùng chút bánh trái hảo."
Không đề cập tới còn hảo, nhắc tới Tứ a ca lại sinh khí.
Phúc tấn biên chuyện xưa cũng không có gì, trong cung nữ tử biên một hai cái hoặc ấm áp, hoặc bi thảm chuyện xưa dùng để mời sủng cầu xin thương xót thực bình thường. Làm Tứ a ca tức giận là, hắn lúc ấy cư nhiên thật sự! Thật cho rằng phúc tấn ở nhà thực thích ăn con cua, còn vì nàng a mã, ngạch nương đối nàng nghiêm khắc cùng sủng ái mà cảm động, kết quả nhìn đến phúc tấn chỉ ăn như vậy hai khẩu liền bất động mới biết được nàng chỉ là đang bịa chuyện!
Lúc ấy dưới sự tức giận trực tiếp ra tới, trở lại thư phòng sau mới suy nghĩ cẩn thận hắn là vì cái gì sinh khí.
Tứ a ca chính vì chính mình nhất thời phát xuẩn mà sinh khí, trong lòng xấu hổ buồn bực không thôi, phúc tấn đưa tới bánh trái lại nhắc nhở hắn.
Hắn cư nhiên ở phúc tấn trước mặt phạm xuẩn......
Tứ a ca luôn mãi nói cho chính mình, phúc tấn làm như vậy thực bình thường, hắn thấy nhiều. Nhưng hắn vẫn là khí đỏ mắt, trừng mắt trên bàn kia bàn nãi bánh trái, trầm thấp nói: "...... Ném văng ra."
Tô Bồi Thịnh chân đều dọa mềm, một tiếng cũng không dám cổ họng, phủng bánh trái bay nhanh lắc mình lui ra.
VIP chương 8 chương 7
Lý Vi nghe nói Tứ a ca lại tức giận sự khi đã qua đi vài thiên.
Vẫn là Ngọc Bình đi ra ngoài còn thiện hộp khi nghe nói, trở về liền khuôn mặt nhỏ trắng bệch nhỏ giọng cùng nàng nói: "Khanh khách, nghe nói Tứ gia gần nhất phát hỏa đâu."
Này cũng không phải Tứ a ca lần đầu tiên phát hỏa sinh khí, vị này gia có cái thói quen, chính là tham sống hờn dỗi. Hắn vừa giận, mặc kệ là ai chọc hắn, là bên ngoài người vẫn là a ca trong sở, hắn cũng không hướng người phát hỏa, cũng không tìm người sảo trở về, liền một người buồn ở thư phòng.
Mấy ngày này, trong viện không khí liền sẽ đặc biệt áp lực.
Sở hữu cung nữ, thái giám tất cả đều quay lại vội vàng, gặp mặt cũng không dám nhiều liêu, toàn dùng ánh mắt chào hỏi, chính là nói lời nói thanh âm đều sẽ đè thấp.
Bởi vì hắn ái buồn phát hỏa, không yêu tìm giải ngữ hoa thần mã giải quyết, cho nên Lý Vi chờ hậu viện nữ tử tin tức liền chậm hơn một hai ngày, chờ đến hậu viện mỗi người đều đã biết, nàng cũng biết.
Ngọc Bình ngày thường là rất muốn Tứ a ca nhiều tới tìm Lý khanh khách vài lần, nhưng hiện tại nàng lại sợ nhất Tứ a ca đột nhiên nhớ tới nhà nàng khanh khách. Lý Vi liền nhìn đến nàng ở trộm cầu Bồ Tát, cầu Tứ a ca ngàn vạn đừng tới.
Lý Vi là rất có thể lý giải nàng, ngay cả chính nàng cũng sợ hãi hiện tại Tứ a ca.
Nguyên nhân rất đơn giản, Tứ a ca một câu là có thể muốn nàng mệnh. Ai biết hắn sinh khí khi có hay không lý trí? Có thể hay không lấy nàng xì hơi? Một câu ' đánh chết ', nàng mạng nhỏ liền chôn vùi hảo sao?
Liền cùng Ngọc Bình vì cái gì toàn tâm toàn ý hầu hạ nàng giống nhau.
Nàng tiến cung khi là không từ trong nhà mang nha đầu, tiến a ca sở đương nhiên cũng là quang côn tư lệnh một cái. Ngọc Bình ở bên trong hầu hạ nàng thái giám cùng cung nữ tất cả đều là Nội Vụ Phủ phân tới.
Những người này vì cái gì cam tâm tình nguyện hầu hạ nàng? Còn một chút tính tình đều không có?
Liền cùng nàng sợ Tứ a ca lý do giống nhau, nàng cũng là một câu là có thể muốn bọn họ mệnh. Ngọc Bình hầu hạ nàng thời sự sự đều vì nàng suy nghĩ, cũng không phải là bởi vì nàng nhân cách mị lực cảm động đất trời, mà là nàng một cái mạng nhỏ toàn gửi ở trên người nàng mà thôi.
Lý Vi ở đại học nhất ban đồng học hơn hai trăm cái, nữ sinh các có các tính cách, lại trước nay không có với ai giống cùng Ngọc Bình ở bên nhau như vậy thoải mái tự tại, còn không phải bởi vì Ngọc Bình ở nàng trước mặt hoàn toàn không có chính mình tính cách?
Cho nên, có khi ngẫm lại tuy rằng cũng rất sợ hãi Ngọc Bình, một cái người xa lạ hầu hạ chính mình đến hoàn toàn không có chính mình tính tình, kia người này trong lòng suy nghĩ cái gì nàng như thế nào biết a?
Nhưng đồng thời, Ngọc Bình cũng coi như là cho nàng thượng một khóa.
Nàng ở Lý gia khi, trên dưới tôn ti không có trong cung như vậy khắc nghiệt, rốt cuộc bên ngoài nhân gia sẽ không động một chút liền dùng ' đánh chết ' tới giết gà dọa khỉ, nhiều nhất là bán đi. Cho nên Lý gia hầu hạ nàng nha đầu, bà vú, cô cô, nàng cảm giác thượng cũng chính là chức nghiệp tu dưỡng càng cao cao cấp bảo mẫu.
Bên người nàng lớn nhỏ nha đầu còn thường thường đấu võ mồm đâu.
Tiến cung sau này đó lại tất cả đều nhìn không tới. Lúc ấy cùng Ngọc Bình một khối từ Nội Vụ Phủ phân tới là cung nữ bốn người, thái giám bốn người, ấn chế là bên người cung nữ hai người, trong đó chủ quản một người, dư lại ba cái đều phải thấp nhất đẳng. Thái giám bốn người cũng là chủ quản thái giám một người, dư lại ba cái lại luận.
Nhưng thái giám lại nói là vô căn người, thoạt nhìn vẫn là nam nhân bộ dáng. Lý Vi có thể tiếp thu Ngọc Bình chờ cung nữ, lại vô luận như thế nào thói quen không được một cái thoạt nhìn 12-13 hoặc mười sáu bảy ' nam nhân ' hầu hạ nàng.
Cho nên bốn cái thái giám toàn làm nàng để đó không dùng.
Cung nữ bốn người trung, Ngọc Bình là bất tri bất giác cùng nàng quen thuộc lên, lúc sau cũng liền vẫn luôn làm nàng hầu hạ.
Lẽ ra, Lý Vi loại này cách làm kỳ thật thực dễ dàng tạo thành mâu thuẫn, hạ nhân phản bội thần mã, cung đấu không phải thường nói sao? Nhưng như vậy lúc sau, nàng kinh ngạc phát hiện dư lại kia bảy người đối mặt nàng khi ngược lại càng tri kỷ. Ngẫu nhiên nàng kêu cá nhân hỗ trợ truyền cái lời nói, làm điểm chuyện này, người kia có thể kích động hai mắt sáng lên!
Lý Vi liền cảm thấy vắng vẻ bọn họ có chút áy náy, loại sự tình này cũng không hảo cùng Ngọc Bình thương lượng —— đừng nhìn Ngọc Bình ở nàng trước mặt mềm đẩy liền đảo, thời gian dài như vậy không ai có thể lướt qua Ngọc Bình vọt tới nàng trước mặt tới, liền chứng minh cô nương này thủ đoạn cũng là thực không tồi.
Cho nên, có thứ nàng lặng lẽ hỏi Tứ a ca, nói những cái đó nàng sử không cung nữ, thái giám muốn hay không lui về Nội Vụ Phủ, khác cho bọn hắn an bài sai sự.
Tứ a ca hỏi nàng: "Như thế nào? Bọn họ hầu hạ ngươi không như ý?"
Lý Vi đem sự tình phía trước phía sau nói một lần, giải thích nói: "Ta lão vắng vẻ bọn họ, bọn họ ở ta nơi này cũng ra không được đầu, thời gian dài không phải sợ xảy ra chuyện sao? Lại nói người hướng chỗ cao đi, ta bên này cũng muốn không được nhiều người như vậy, lui về lại đổi cái chủ tử, nói không chừng liền xuất đầu đâu?"
Tứ a ca vẻ mặt ' ngươi ở chơi ta? ' biểu tình, sau lại phát hiện nàng là nghiêm túc liền cười nhạo nói: "Ngươi như thế nào liền biết ngươi nơi này không phải chỗ cao?"
Sau đó giáo nàng, vừa rồi nàng nói tất cả đều là đồ vô dụng, hạ nhân dám bất trung đánh chết liền hảo.
"Ngươi sử không thượng bọn họ, đó là bọn họ không bản lĩnh. Bằng không ngươi hiện tại cái kia bên người cung nữ là như thế nào tới? Nàng có thể ở bên cạnh ngươi dừng bước, dư lại liền đều là vô dụng. Bọn họ nếu muốn hầu hạ hảo ngươi, tự nhiên sẽ nỗ lực tiến tới. Không cần ngươi thế bọn họ thao này phân tâm."
Lúc ấy hai người đều nằm ở màn, Tứ a ca ôm nàng, nói: "Bất quá ngươi như vậy, cũng coi như làm sai mà lại đúng. Ngươi chỉ lo an tọa, chờ mấy người kia như thế nào đối với ngươi tỏ lòng trung thành đi. Lúc này, sốt ruột không phải ngươi, là bọn họ."
Sau đó, Lý Vi xem như suy nghĩ cẩn thận.
Giờ phút này, tay cầm bọn họ sinh tử người là nàng.
Cho nên, này đó bị Nội Vụ Phủ phân tới cung nữ, thái giám, là bị phân đến nàng nơi này đồng thời liền phủng một viên trung tâm hướng nàng.
Tựa như Tứ a ca trong viện các nữ nhân, không được sủng ái bị vắng vẻ tất cả đều tưởng chính là như thế nào làm Tứ a ca thích nàng, mà không phải quay đầu liền đi tìm mặt khác a ca đầu nhập vào.
Ở chết trước mặt, hết thảy vừa đe dọa vừa dụ dỗ đều là hổ giấy.
Cho nên nàng người tài giỏi như thế có thể dễ dàng được đến một sân hạ nhân trung tâm. Mà Tứ a ca có thể làm này một sân người đối hắn hỉ nộ như thế khẩn trương, bằng cũng không phải nhân cách mị lực của hắn, mà là hắn thiên nhiên địa vị.
Lý Vi cũng sẽ không tự mình cảm giác tốt đẹp cho rằng Tứ a ca đãi nàng nhìn với con mắt khác, nàng liền có thể vào lúc này chạy tới trước mặt hắn tìm chết. Nàng vẫn là rất sợ chết!
Vì thế Lý Vi gần nhất phá lệ ngoan ngoãn, dùng bữa khi cũng không chuyên môn muốn đồ ăn, có cái gì ăn cái gì.
Phòng ăn Lưu thái giám cầm gần nhất một tuần a ca sở các viện kêu thiện đơn tử tiến hành cuối tháng kết toán. Tử Cấm Thành các nơi cung viện đều có độc lập phòng ăn, đều từ ngự thiện giam quản lý. Thiện giam là một năm thanh một lần kho, các phòng ăn từ các phòng ăn tổng quản thái giám chủ quản.
Lưu thái giám thói quen một tháng một tiểu kết, ba tháng một đại kết, nửa năm một tập hợp. A ca sở xem như Tử Cấm Thành sự ít nhất một chỗ cung viện, phòng ăn hầu hạ lên cũng không giống cung phi chỗ như vậy lo lắng đề phòng.
Cho nên Lưu thái giám thường cảm thán đây là cái dưỡng lão hảo địa phương.
Nhưng lại bình tĩnh địa phương cũng có việc phi, Lưu thái giám liền ngủ khi đều dựng một con lỗ tai.
Hắn cầm kêu thiện đơn tử phiên tới phiên đi, trong lòng đem vài vị a ca sân đếm cái biến, sau đó gọi tới đồ đệ, dặn dò hắn tháng sau, Tứ a ca cùng ngũ a ca trong viện kêu thiện muốn phá lệ lưu tâm chú ý, như thế nào tiểu tâm hầu hạ đều không quá.
Đồ đệ lòng có khó hiểu, nhưng cũng cung kính đồng ý tới, xoay người liền đi dặn dò hắn đồ đệ.
Lưu thái giám phiên Tứ a ca trong viện Lý khanh khách này một tuần đồ ăn đơn tử, thầm nghĩ: Gần nhất đây là khởi phong a.
Tuy rằng khoảng cách ăn tết còn có hai tháng, nhưng trong cung lại sớm liền náo nhiệt đi lên. Sạp quá lớn, sự tình quá nhiều, không thể không trước thời gian chuẩn bị.
A ca sở thân ở cấm cung, cũng coi như là trước tiên một bước nhiễm này cổ năm mùi vị.
Đầu tiên chính là Tứ a ca bắt đầu đi sớm về trễ, thượng thư phòng còn không có đình, nghe nói Tứ a ca gần nhất nhưng thật ra thường đi Thái Tử nơi đó. A ca Thái Tử chân là thô nhất một cái, Tứ a ca có thể bế lên này đùi, Lý Vi còn không có phản ứng lại đây, Ngọc Bình bọn họ nhưng thật ra lại nói tiếp một bộ có chung vinh dự bộ dáng.
Nghe Ngọc Bình ý tứ, phía dưới cung nữ thái giám gần nhất trong miệng đều là Thái Tông khi tứ đại Bối Lặc, gần cũng có hiện tại dụ thân vương cùng Cung Thân Vương.
Bọn họ trong miệng nhưng thật ra không hư lời nói, mong cũng là Tứ a ca có thể đương cái kỳ chủ, lại hướng lên trên một bước phong cái Bối Lặc, ngày sau là cái thân vương!
Lý Vi cảm tưởng thập phần phức tạp: Đồng hài nhóm, các ngươi mục tiêu quá nông cạn. Ngày sau chúng ta vị này chủ tử, chính là phải làm hoàng đế!
Nghĩ đến này liền nàng cũng có chút tiểu kích động. Bởi vì Tứ a ca là ' Dận Chân ' quan hệ, nàng liền không cảm thấy Tứ a ca hiện tại cấp Thái Tử làm công có cái gì hảo kích động.
Bên kia, còn lại là bởi vì Tứ a ca bắt đầu vội, trở về cũng là ở thư phòng nghỉ nhiều, hậu viện bên này không khí rốt cuộc nhẹ nhàng đi lên.
Ngay cả xem như ' thâm chịu sủng ái ' Lý Vi đều thực không lương tâm tính toán Tứ a ca này một vội, thế nào cũng muốn một hơi vội ăn tết, mãi cho đến qua nguyên tiêu mới tính đem cái này năm đã cho xong —— vài tháng đâu, đến lúc đó hắn hờn dỗi khẳng định liền tiêu!
Mấy ngày nay không cần sợ hãi nga gia!
Thả lỏng lại Lý Vi phát hiện, nàng hiện tại giống như biến thành tiểu trong suốt.
Phúc tấn lược vội, không nói mỗi ngày đi gặp Đức phi, ba năm ngày luôn là muốn đi một lần, cũng thường thường cùng tam phúc tấn, ngũ phúc tấn các nàng xuyến môn, đại khái cũng là ở vội ăn tết sự.
Tống khanh khách có thai, chẳng những Tứ a ca dặn dò quá muốn chiếu cố hảo nàng, liền phúc tấn bên kia cũng là một ngày vừa hỏi. Cho nên, tuy rằng Tống khanh khách vẫn là như vậy an tĩnh, nhưng nàng nơi đó gần nhất cũng thực náo nhiệt.
Liền dư lại Lý Vi.
Tứ a ca ở hậu viện thời điểm, nàng có sủng ái, tự nhiên dẫn nhân chú mục. Hiện tại Tứ a ca không ở, nàng lại đột nhiên có vẻ đặc biệt không ai phản ứng.
Tuy rằng Lý Vi cũng không ra a ca sở, nhưng cũng cảm thấy gần nhất trước cửa vắng vẻ. Trước kia tuy rằng không ai tìm nàng, nhưng tìm Ngọc Bình người rất nhiều, các loại xoát hảo cảm đáp quan hệ. Mấy ngày nay nàng xem xuống dưới, phát hiện đều không tới tìm Ngọc Bình.
Lý Vi còn lo lắng nhân tâm di động, ai ngờ Ngọc Bình lại mỗi ngày khí thế ngất trời mang theo các cung nữ cho nàng đã làm năm xiêm y. Mặt khác cung nữ, thái giám cũng gấp bội săn sóc quan ái nàng.
Hôm nay cơm trưa sau, ngọc trản —— năm đó Lý Vi đặt tên tất cả đều từ ngọc tự, nàng cảm thấy mặc kệ thứ gì, bỏ thêm ngọc tự lập tức liền có khí chất.
Sự thật chứng minh không tồi, bốn cái cung nữ, Ngọc Bình, ngọc trản, Ngọc Yên, ngọc thủy này bốn cái tên phẩm lên đều rất có mùi vị đi?
Nàng đặt tên cũng không phải hồ khởi. Ngọc Bình là cái dáng người yểu điệu nữ tử, tuy rằng người gầy, nhưng gầy rất có uyển chuyển hương vị, vòng eo kia đường cong rất giống cái bình. Ngọc trản liền mập mạp, hơn nữa là lê hình dáng người cái loại này béo, sườn xám loại này dạng ống quần áo, nàng xuyên trên người tổng giống hoài thai tháng năm giống nhau, bụng kia khối tương đối thấy được.
Lúc ấy Lý Vi ở ngọc ly, ngọc chén, ngọc lê ba cái tên trung gian do dự nửa phút, cuối cùng lấy ngọc trản.
Ở Ngọc Bình trở thành nàng bên người cung nữ, cầm viện này quyền to sau, dư lại ba cái cung nữ cơ hồ không ở Lý Vi bên này lộ quá mặt, chủ động nói chuyện là rất ít.
Nhưng hôm nay ngọc trản cư nhiên chủ động tìm Lý Vi nói chuyện, còn đề nghị nói tiểu thái giám một cái kêu Triệu bảo toàn sẽ học khẩu kỹ, học điểu kêu miễn bàn thật tốt nghe xong.
Lý Vi dùng ' cô nương ngươi lá gan rất lớn sao ' cổ vũ ánh mắt xem nàng, lại nói này liền giống Tứ a ca nói, những người này đang tìm mọi cách đối nàng tỏ lòng trung thành. Nhân gia nỗ lực biểu hiện, nàng cũng không hảo cự tuyệt, liền cười nói: "Nếu như vậy, đã kêu hắn đến đây đi."
Triệu bảo toàn là cái thoạt nhìn 12-13, trên thực tế hẳn là có mười bốn lăm tiểu thái giám, hắn đi vào Lý Vi trước mặt khi, nhìn ra được tới quần áo là tân, còn không có hạ quá thủy, nhan sắc rất tươi sáng, giày mũi giày tuyết trắng, phỏng chừng là hôm nay mới vừa thượng chân. Này một thân nói không chừng đều là vì hôm nay chuẩn bị.
Tuy rằng ly có ba bước xa, nàng cũng ngửi được hắn trên người mới mẻ bồ kết vị. Hắn đại khái còn riêng tắm rửa một cái, cung nữ thái giám tưởng tắm rửa nhưng phiền toái, không đến ngày tết một hai phải đào bạc không thể.
Này phân tâm ý làm Lý Vi tâm tình càng thêm phức tạp, trên mặt càng thêm ôn nhu, ôn nhu nói: "Ngươi chính là Triệu bảo toàn đi? Nghe nói ngươi sẽ khẩu kỹ học điểu kêu, nơi này cũng không người ngoài, ngươi thử một lần." Ngẫm lại lại cố ý bỏ thêm một câu, "Học cái chim nhỏ, đừng thanh âm quá lớn, chúng ta trong viện chính mình ngoạn nhạc không quan hệ, đưa tới người ngoài liền không hảo."
Triệu bảo toàn kích động trên mặt trận hồng trận bạch, hít sâu vài khẩu khí mới nói: "Chủ tử, ngài nhìn hảo đi!"
Hắn lược bình tĩnh một chút, cũng không thấy hắn là như thế nào bắt đầu, một trận dễ nghe điểu kêu liền vang lên tới. Ngay từ đầu Lý Vi căn bản không phát hiện là hắn, bởi vì cũng không gặp hắn há mồm a, còn ngẩng đầu hướng trong viện nhánh cây thượng cùng trên bầu trời vọng, chờ phục hồi tinh thần lại nhớ tới là hắn còn không dám tin tưởng, vẫn là hướng trong viện tìm.
Hắn học xong một chuỗi, nín thở ngưng thần dừng lại, túc tay đứng ở tại chỗ, chờ Lý Vi nói chuyện.
Lý Vi nhịn không được cảm thán: "Hảo gia hỏa! Thật là quá giống!" Nàng cười, Triệu bảo toàn như là trên lưng một cục đá lớn rốt cuộc rơi xuống đất, bả vai cũng thả lỏng, mặt cũng dám ngẩng lên, thật cẩn thận nhìn Lý Vi liếc mắt một cái.
Lý Vi chạy nhanh nắm lấy cơ hội đối hắn an ủi, cổ vũ cười.
...... Bị người như vậy phí hết tâm huyết lấy lòng áp lực thật lớn a.
Triệu bảo toàn đôi mắt lượng thật giống bóng đèn a, quả thực tựa như trúng năm trăm vạn.
Lý Vi áp lực lớn hơn nữa, kêu Ngọc Bình lấy đồ vật thưởng hắn, ngẫm lại lập tức liền phải ăn tết, dứt khoát toàn viện người đều thêm thưởng một tháng tiền tiêu vặt, Triệu Toàn Bảo cùng ngọc trản nhiều hai lượng.
Hiện tại hoạ ngoại xâm so nhiều, Lý Vi cũng là tưởng thêm thêm ân, một sân người đồng lòng cộng độ cửa ải khó khăn.
Nào biết buổi tối, Ngọc Bình thế nhưng khuyên nàng nhân cơ hội thu phục Triệu Toàn Bảo cùng ngọc trản.
Lý Vi nửa thật nửa giả hỏi nàng: "Vậy ngươi liền không toan?"
Ngọc Bình giả làm thở dài: "Ta một người cũng không trường tám chỉ tay, có thể đem chủ tử bên người sự toàn làm, nhiều mấy cái người tài ba tới đáp bắt tay cũng hảo." Sau đó nghiêm túc nói, "Khanh khách, ngoại viện sự, vẫn là muốn dựa thái giám. Triệu Toàn Bảo người nhìn cũng cơ linh, làm hắn nhiều cùng bên ngoài người lôi kéo làm quen, chúng ta bên này cũng sẽ không chuyện gì đều chậm người khác nửa nhịp."
Triệu Toàn Bảo xác thật đủ cơ linh, bằng không hắn như thế nào liền dám đáp thượng ngọc trản, một hơi chạy đến nàng trước mặt tới?
Ngọc trản mấy ngày này xem xuống dưới là cái có chút súc cô nương. Không phải nói nàng không thủ đoạn hoặc vô tâm mắt, mà là người tương đối ái súc, cho dù có ý tưởng cũng không có can đảm đi làm.
Ngọc Bình ý tứ nàng cũng minh bạch, lần trước Tứ a ca phát hỏa, các nàng cái này sân được đến tin tức là chậm chút.
Trước kia cũng từng có như vậy sự, Lý Vi không phải không để ở trong lòng, chỉ là nàng không biết đi nơi nào hỏi thăm, lại sợ tìm hiểu đến Tứ a ca nơi đó, lại không cẩn thận sờ soạng lão hổ mông làm sao bây giờ?
Nếu sẽ không làm, dứt khoát không cần làm.
Lúc sau hai ngày, nàng liền thường thường kêu Triệu Toàn Bảo vào nhà tới, đi phòng ăn truyền thiện như vậy sự Ngọc Bình cũng giao cho hắn. Triệu Toàn Bảo lại nhân cơ hội đem một cái khác thái giám kêu hứa chiếu sơn cấp mang theo ra tới, Ngọc Bình mấy ngày này cũng bắt đầu mang theo ngọc trản vào nhà hầu hạ.
Nho nhỏ một cái sân, không tính nàng mới tám người, này liền phân vài giúp.
Lý Vi xem đến đau đầu, nhưng này cũng coi như là chuyện tốt. Ít nhất qua thời gian dài như vậy, lại trải qua những việc này, Nội Vụ Phủ phân tới này tám người tính tình, nàng xem như đại khái đều thăm dò. Xem đến chuẩn không chuẩn không nói đến, cái nào là cái nào xem như sẽ không nhận sai.
Tứ a ca giáo nàng biện pháp này thật đúng là không tồi. Nàng không cần vội vã đi thăm dò những người này, chính bọn họ liền sẽ nhảy ra. Trước sau không nhảy ra, nàng cũng không cần phải đi quản.
Triệu Toàn Bảo làm người cơ linh, hứa chiếu sơn khẩu lưỡi ngọt hoạt, hai người đi phòng ăn kêu thiện còn không có vài lần, từ trên xuống dưới đều lăn lộn cái mặt thục. Ngọc Bình tới phòng ăn khi, rốt cuộc vẫn là có nam nữ chi biệt, cho nên chỉ có tiến quá phòng ăn đệ nhất tiến nhà ở. Triệu Toàn Bảo cùng hứa chiếu sơn liền toàn vô cố kỵ, vào cửa sau gia gia, cha, ca ca trong miệng không ngừng, ngàn nhi đánh lưu loát cực kỳ.
Không có người sẽ không thích bị người xu nịnh, thái giám vô căn, sở cầu vô quá danh lợi hai chữ, Triệu Toàn Bảo cùng hứa chiếu sơn cùng phòng ăn thái giám đi lại không phải một đường, mỗi người đều vui theo chân bọn họ kết cái thiện duyên.
Kết quả không mấy ngày, Lý Vi liền ở thiện hộp lại thấy được ' hiếu kính '.
Có Tứ a ca ở nhật tử, phòng ăn luôn là sẽ cố ý cho nàng lưu một ít không ở đồ ăn đơn tử thượng đồ vật. Hiện giờ nhưng thật ra thời gian rất lâu không thấy được, hiện tại Tứ a ca không có tới, Triệu Toàn Bảo nhưng thật ra có cái kia bản lĩnh.
Có đôi khi đảo không phải liền thiếu kia một ngụm ăn. Chỉ là này phân không giống người thường là mặt mũi thượng đồ vật, đương tất cả mọi người không cho mặt mũi thời điểm, thông thường đều ý nghĩa sự tình đã tao thấu.
Triệu Toàn Bảo lấy về tới là hai mâm đường, giống nhau kim hoàng sắc bỏ thêm hạt thông cùng hạch đào mạch mầm kẹo đậu phộng, giống nhau nhũ màu vàng đậu phộng kẹo hạnh nhân, giống nhau đều là nhị chỉ trường một lóng tay khoan ba phần hậu, bao gạo nếp giấy.
Hắn mang sang tới khi ngượng ngùng nói: "Phòng ăn hiện tại đang ở đã làm năm đường, này đó là làm chuyện xấu, đều là tiểu nhân thèm ăn mới nương chủ tử danh nhi lấy về tới. Chủ tử nể mặt, có thể thưởng tiểu nhân hai khối, tiểu nhân liền thấy đủ."
Lý Vi nhìn đến đường khi, trong lòng liền nàng cũng chưa phát hiện nhẹ nhàng thở ra.
Triệu Toàn Bảo lời này nói cũng rất xinh đẹp, Lý Vi làm Ngọc Bình giống nhau bao một nửa cho hắn, nói: "Cầm đi cho ngươi các huynh đệ đều phân phân, làm cho bọn họ mượn ngươi quang cũng ngọt ngào miệng nhi."
Triệu Toàn Bảo vô cùng cao hứng đi xuống. Trong cung đường là hiểu rõ, loại này làm được hảo đường giống nhau đều là chủ tử hưởng dụng, bọn hạ nhân là không phân. Bọn họ có thể ăn đến giống nhau cũng chính là chủ tử thưởng.
Đánh hôm nay khởi, Triệu Toàn Bảo cách vài bữa đều có thể từ phòng ăn nhiều phải về điểm đồ vật, còn không có ăn tết, phòng ăn làm đường Lý Vi liền nếm cái biến. Phóng lá trà cái kia tiểu trong ngăn tủ, đơn đằng ra tới một tầng chuyên môn dùng để phóng đường, hạt mè đường, tôm hùm tô, hạnh nhân đường từ từ, còn có chè dương canh cùng các kiểu Mông Cổ pho mát, nãi đậu hủ.
Nhàn ở trong phòng không có chuyện gì Lý Vi thực mau ăn béo, Ngọc Bình cho nàng thí quần áo mới khi, biểu tình quá nghiêm túc làm nàng thật ngượng ngùng nói: "Có phải hay không kích cỡ không quá đúng?"
Ngọc Bình cẩn thận lượng lượng nói: "Là có chút không đúng."
Lý Vi lập tức ưỡn ngực hút bụng...... Xác thật ngực có chút khẩn a.
Ngọc Bình nói: "Khanh khách trường cao, tay áo cùng phía dưới đều phải lại phóng cái nhị tấc mới được."
Lý Vi ý bảo nàng nhìn xem vòng eo, hỏi: "Eo không cần lại phóng phóng?" Nàng đều mau ăn ra song cằm tới.
Ngọc Bình trạm xa một bước đánh giá, lắc đầu nói: "Không cần, khẩn chút hiện vòng eo."
Cởi bộ đồ mới Lý Vi ngồi trở lại trên giường đất, không tự giác liền cầm một khối nãi đậu hủ ăn, ăn xong lại lấy, ăn xong lại lấy, trong chốc lát không lưu ý một mâm tám khối toàn vào bụng.
Nãi mùi vị quá thơm nồng thật sự nhịn không được. Lại nói nàng hiện tại không ăn cái gì còn có thể làm gì?
Ngọc Bình tựa hồ cũng không cảm thấy nàng ăn nhiều như vậy có cái gì vấn đề, không mâm lấy xuống, hỏi nàng: "Khanh khách muốn hay không dùng điểm trà?"
Trang bị trà, nàng lại ăn mấy khối hạnh nhân tô, mấy khối hạch đào tô, mấy khối bột đậu hỗn hợp tô.
Lý Vi quản dừng tay, phủng trà cảm thán, mùa thu chính là dán mỡ thời điểm, nàng vẫn là không cần cùng thân thể bản năng làm đúng rồi. Chờ tới rồi mùa xuân, tự nhiên liền sẽ gầy xuống dưới.
Lại nói nàng còn ở phát dục kỳ đâu.
VIP chương 9 chương 8
Còn tại phát dục kỳ Lý Vi vui sướng dưỡng mỡ, trên người yếm một ngày so với một ngày khẩn.
Chờ Tứ a ca lại đây thời điểm vừa thấy, này tiểu khanh khách hồng nhuận khuôn mặt nhỏ càng thêm mượt mà, khí sắc cực hảo! Nàng cười khanh khách chào đón, toàn thân đều lộ ra vui sướng kính.
Cái này làm cho gần nhất chính khí phách hăng hái Tứ a ca thấy phi thường cao hứng, phá lệ mới vừa vào cửa liền lộ ra cái cười bộ dáng, một tay nâng dậy nàng, hai người dắt tay cùng vào nhà ngồi xuống.
Ngồi xuống hạ, Lý Vi mấy ngày này dưỡng lên mỡ đều bị càng ngày càng hiện khẩn tiểu nhân sườn xám cấp banh ra tới, một đôi nhi tiểu ngực phình phình khả quan, Tứ a ca khó được xem ngẩn ra nửa giây, quay đầu liền đối Tô Bồi Thịnh phân phó: "Làm cho bọn họ đem thiện đặt tới ngươi Lý chủ tử nơi này tới, ta hôm nay nghỉ ở nơi này."
A?
Tô Bồi Thịnh đáp ứng rất nhanh, đi ra ngoài khi còn buồn bực, vừa rồi ở thư phòng khi còn xem Tứ a ca đối với trên bàn sách kia phân đang ở nghĩ sổ con suy nghĩ sâu xa đâu, không phải nói muốn giao cho Thái Tử gia sao?
Tứ a ca cảm thấy mấy ngày này hắn cũng vất vả, hôm nay tính toán hảo hảo khoan khoái khoan khoái, cũng không lay động cái giá, làm người lấy ra hắn riêng mang đến cấp Lý Vi trà bánh, nói: "Đây là tàng trà, trước đoạn nhật tử tiến đi lên, nhớ tới ngươi cũng ái tham này ăn uống chi dục, ta mới làm người đều ra tới hai khối."
Lý Vi thực cổ động lập tức liên thanh kêu ngọc trản đem trà bánh lấy xuống, hiện tại liền phao một hồ tới!
Ngọc Bình hiện tại chỉ lo bên người nàng đại sự, bên người hầu hạ như vậy việc nhỏ đã phân cho ngọc trản. Vốn dĩ cho rằng nàng sơ tiếp nhận muốn rối ren thượng một thời gian, ai ngờ ngọc trản thượng thủ cực nhanh, quả thực tựa như đã sớm đã làm trăm ngàn biến giống nhau, đặc biệt là nàng một ít tiểu thiên hảo tiểu yêu thích đều nhớ rõ rành mạch, quả thực so Ngọc Bình còn muốn tri kỷ.
Lý Vi cảm thán, quả nhiên không một cái đơn giản người a.
Chỉ chốc lát sau, ngọc trản đem nấu trà ngon canh dâng lên, tuyển chính là gần nhất Lý Vi yêu nhất dùng đại bát trà, ít nhất cũng là 400 ml dung lượng. Mấy ngày nay Triệu Toàn Bảo lấy về tới các loại kẹo bày cái bát tiên bàn cùng nhau cầm đi lên.
Tứ a ca vừa thấy nhiều thế này đường liền cười, điểm nàng nói: "Ngươi nơi này liền ăn thượng đường? Ha ha ha!" Hắn còn kỳ quái dùng như thế nào lớn như vậy bát trà.
Lý Vi cười tủm tỉm trước lấy bạc đũa cấp Tứ a ca hiệp cái nàng cho rằng tốt nhất ăn, còn không dính nha mạch nha kẹo đậu phộng, "Tứ gia thử xem, này đường nhưng thơm!"
Một bên chính mình cũng hiệp một khối, không quên nói: "Tứ gia không biết, ăn ngọt đồ vật khi liền trà tốt nhất, một chút đều không nị."
Tứ gia tư thái ưu nhã hiệp khởi nếm một ngụm, nghe xong liền nói: "Ta như thế nào không biết? Ngốc cô nương. Luận khởi trà tới, ngươi còn không có ta uống nhiều đâu."
Lý Vi mới hậu tri hậu giác nhớ tới, mãn mông đều bởi vì thực đơn là dê bò thịt nhiều, mà thiếu rau xanh, cho nên trà đối bọn họ tới nói cùng thủy giống nhau là mỗi ngày, mỗi đốn đều không thiếu được.
Nàng ngượng ngùng cười cười, vội vàng bắt đầu làm mặt khác đường cùng điểm tâm, mỗi cái ở miệng nàng đều ăn ngon đến không được!
Sau lại vẫn là Tứ gia nói: "Hảo, lại ăn xong đi, tối nay ngươi còn ăn không ăn? Làm cho bọn họ triệt hạ đi thôi."
Ngọc trản chạy nhanh đi lên đem mâm nhận lấy đi, bên trong đã không một nửa.
Thấy không có người, Tứ a ca duỗi tay ở nàng trên mặt sờ soạng một phen, trường chỉ từ nàng bên tai hoa tới rồi cổ áo, nàng tức khắc này nửa bên trên người đều ma ma lại nhiệt lại năng, đôi mắt đều thủy nhuận ba phần.
Tứ a ca vốn dĩ liền tố mau nửa tháng, nhìn thấy nàng sau này tâm liền không an phận, vừa rồi không nhịn xuống động thủ sờ một phen giải cái thèm, vừa thấy nàng bộ dáng, thấp giọng lại nói câu: "Ta coi ngươi này trên người đều là ăn đường ăn đi?" Tầm mắt hung hăng ở nàng ngực quát một chút.
Lý Vi ngực hợp với tình hình nhảy nhảy —— kỳ thật nàng chỉ là bị Tứ a ca đùa giỡn ngồi không yên mà thôi.
Tứ a ca lập tức trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
...... Nhân gia không phải cố ý câu dẫn ngươi lạp, căn bản là ngươi dâm giả thấy dâm sao.
Vì thế một đốn tối nay ăn Lý Vi một chút ấn tượng đều không có, rõ ràng hôm nay Tứ a ca tới, phòng ăn ân cần đưa tới tốt nhất chảo nóng, nộn nộn tiểu thịt bò cùng tiểu thịt dê đều phiến mỏng như cánh ve, nàng cư nhiên cũng chưa ăn mấy khẩu.
Dùng tối nay, Lý Vi xem mới 8 giờ, Tứ a ca liền cấp hỏa hỏa làm người bị thủy rửa mặt.
Chờ thượng giường, Tứ a ca ôm Lý Vi, liền cảm thấy giống như vuốt trơn trượt nõn nà, xúc tua không có xương, trong lòng hỏa đằng một chút liền thiêu giống thượng phòng, trước kia xem 《 ngọc trâm ký 》, 《 tây sương truyện 》 lúc này đều nhớ ra rồi, trong miệng bắt đầu lung tung kêu lên: "Ngoan ngoãn...... Ta ngoan ngoãn......"
Lý Vi tiến vào tình huống hiển nhiên không hắn nhanh như vậy, thấy hắn kêu ' ngoan ngoãn ', đầu một ý niệm là: Hôm nay không uống rượu a? Như thế nào say nói mê sảng?
Cả một đêm, Tứ a ca đều có vẻ có chút kích động, hắn không phải làm Lý Vi ngồi ở hắn trên eo động, chính là làm nàng nằm sấp xuống. Kia đối nhi mới vừa dưỡng phì tiểu ngực làm hắn xoa đỏ bừng, bả vai cổ làm hắn gặm cái biến.
Đối Lý Vi tới nói...... Mười lăm phút trước khi nàng hoàn toàn đi vào thần, chỉ lo kinh hồn táng đảm. Đại khái là Tứ a ca nửa tháng không hồi hậu viện, liền...... Lược mau.
Nàng thầm nghĩ: Hắn sẽ không sinh khí đi?
Bất quá Tứ gia căn bản không chú ý việc này, nhân gia là vừa bắt đầu có điểm mau, nhưng tuổi trẻ vô cực hạn, tái khởi cũng thực nhanh chóng a. Chờ đem nàng áp nằm sấp xuống từ sau lưng đi lên khi, nàng đã bị hắn va chạm chân đều quỳ không thẳng, là Tứ gia dẫn theo nàng eo tự cấp tự túc.
Đương nàng bị lật qua tới, Tứ gia giơ lên nàng chân gánh trên vai thượng, lộ ra thiến tố hồng màn lụa, ngọn đèn dầu chiếu vào nàng trên người, làm nàng toàn thân nổi lên một tầng vầng sáng hồng nhạt, ngon miệng cực kỳ.
Tứ gia một bên xuống phía dưới đè nặng trừu | động, mồ hôi tích ở nàng che kín ứ hồng dấu tay ngực thượng, ánh mắt theo kia bị hắn hút đều mau trầy da tiểu nãi | đầu, ngực trướng đều mau tạc, hắn chỉ cảm thấy bên tai đều nghe không thấy thanh âm, nhanh chóng trừu | động một trận, gắt gao để ở nàng chỗ sâu trong trừu đỉnh bắn ra tới.
Lần này bắn xong, Tứ a ca trong óc trống rỗng, cả người run rẩy một hồi lâu năng lực kiệt ngã vào Lý Vi trên người, một bên không đủ không ngừng thân nàng lỗ tai cùng miệng.
Từ trên người nàng phiên đi xuống sau, tuy rằng đã mệt không động đậy nổi, nhưng trong lòng kia cổ kính còn không có tán, liền dùng ngón tay tiếp tục lộng nàng.
Lý Vi chịu không nổi, tưởng phiên đến xa một chút địa phương đi, bị hắn kéo trở về đè ở dưới thân, hai ngón tay cũng khởi thật sâu từng cái cắm nàng.
"Gia...... Gia...... Không được...... Từ bỏ......" Nàng bị buộc chôn ở trong chăn khóc lên.
Hắn tiếp tục từ phía sau thân nàng lỗ tai cùng vai lưng, chờ hắn hoãn lại đây lại có lực, từ phía sau chậm rãi lại cắm vào tới.
Lần này hắn thật sự không sức lực, liền ghé vào trên người nàng từng cái chậm rãi trừu | cắm, thời gian kéo chừng ba mươi phút, nàng từ đầu tới đuôi đều ở nức nở, hắn một bên thân nàng cổ, một bên chơi nàng ngực, phía dưới không ngừng, cuối cùng rốt cuộc bắn ra tới khi, hắn trực tiếp ngủ rồi.Lý Vi cũng mệt mỏi không được, phát hiện hắn ngủ rồi, nàng tưởng chính là: Ta cũng có thể ngủ.
Hai người liền như vậy điệp la hán dường như ngủ, bên ngoài chờ Ngọc Bình cùng Tô Bồi Thịnh cũng không dám kêu. Chờ đến nửa đêm 12 giờ, Tứ a ca tỉnh, mới gọi người múc nước, lại đem Lý Vi cũng kêu lên rửa mặt, đổi quá đệm chăn, hai người ngã xuống tiếp tục ngủ.
Rạng sáng tam điểm khi, Tứ a ca lên, thần thanh khí sảng, ở Lý Vi nơi này thay đổi quần áo ăn đồ ăn sáng trực tiếp đi thượng thư phòng.
Chờ Lý Vi tỉnh lại, liền một ý niệm: Tứ a ca đây là thèm thịt thèm tàn nhẫn a.
Nàng tối hôm qua làm hắn đề tới ôm đi, buổi sáng vô luận như thế nào khởi không tới giường...... Eo đều mau chiết có mộc có......
Vì thế làm Ngọc Bình cùng ngọc trản giá lên uống lên hai chén thanh cháo, xong rồi vẫn là tiếp tục ở trên giường nằm, liền cơm trưa đều là như vậy dùng. Một hơi nằm đến buổi chiều, mắt thấy lại mau đến bốn điểm, Lý Vi đầu một hồi có chút sợ hãi Tứ gia không giống trước kia dường như sẽ không hợp với tới.
Nếu là hắn lại đến, hoặc là nàng liều mạng hầu hạ, hoặc là làm cung nữ trên đỉnh.
Lý Vi trong lòng toan một trận, cảm thấy vẫn là nàng liều mạng thượng đi. Tứ gia tuy rằng tuổi trẻ, kỹ xảo có lẽ không đủ, nhiệt tình lại cũng đủ đền bù. Tuy rằng mỗi lần đều đem nàng lăn lộn có chút thảm, nhưng tuyệt đối là trước khổ sau ngọt!
Quá trong chốc lát, nàng đột nhiên nhớ tới một khác sự kiện!
Ở Tứ a ca ' hư hư thực thực ' tức giận sau, lần đầu tiên tiến hậu viện chính là tiến nàng sân!
Lý Vi liền cảm thấy trên người nàng như là che lại cái đại đại hồng chọc: Sủng quan hậu viện.
Lại một lần đem phúc tấn cấp so đi xuống làm nàng thật muốn hô to một tiếng oan uổng a!
Nàng thiệt tình trước nay không tranh quá sủng! Trước nay không giống cung đấu nói như vậy ở Tứ a ca trước mặt cầu biểu hiện! Thường thường đưa cái canh a thêu cái túi tiền a viết cái tiểu thơ a, nàng thật sự trước nay không trải qua.
Có khi nàng thật muốn lột ra Tứ a ca đầu xem hắn rốt cuộc thích nàng điểm nào?
Nàng không thay đổi, nàng chính là muốn thu liễm điểm......
Triệu Toàn Bảo tin tức linh thông lại đây cùng nàng nói, Tứ a ca vừa trở về liền đi thư phòng, nàng tuy rằng có chút thất vọng, nhưng cũng nhẹ nhàng thở ra. Ai ngờ còn không có an tâm trong chốc lát đâu, Triệu Toàn Bảo lại chạy vào nói: Tứ a ca từ thư phòng ra tới chính hướng bên này.
Trong chốc lát, Tứ a ca liền vào được.
Lý Vi đã lên đổi hảo quần áo, thấy hắn tiến vào liền phúc hạ thân, kết quả eo không còn dùng được, không tự chủ được quơ quơ. Tứ a ca híp mắt cười, rất tự đắc duỗi tay đỡ nàng, đầu một hồi trực tiếp đỡ nàng eo ngồi xuống.
Triệu Toàn Bảo rất cơ linh chạy nhanh đem tương đối vướng bận giường đất bàn dọn đi xuống.
Lý Vi trực tiếp ngồi ở Tứ a ca một cái trên đùi, nàng eo còn không dám cong, nàng cảm thấy —— khẳng định là cơ bắp bị thương.
Tứ a ca hai chỉ bàn tay to đỡ ở nàng trên eo qua lại xoa, hắn xoa còn rất địa đạo, trong chốc lát nàng liền cảm thấy căng chặt một ngày eo khoan khoái nhiều.
Nàng trường ra một hơi, Tứ a ca nằm ở nàng bên tai cười, thấp giọng nói: "Ngươi liền sẽ không làm ngươi cung nữ cho ngươi ấn ấn?"
Nàng che lại hắn ấn ở nàng trên eo tay, mang theo hắn tay tiếp tục xoa, biên chơi xấu làm nũng hướng hắn chớp chớp mắt, cả người đều mềm ở hắn trên người.
Tứ a ca liền trực tiếp đem nàng ôm vào trong ngực, thật sự cho nàng xoa nhẹ một khắc eo, xoa đến nàng cả người đổ mồ hôi, cốt gân mềm mại, mềm như bông ôm hắn cọ tới cọ đi.
Hắn hôm nay nhưng thật ra một bộ thanh tâm quả dục bộ dáng, tùy ý nàng cùng hắn ngực dán ngực lại xoa lại cọ, trên mặt nhưng thật ra thực hưởng thụ, vẫn luôn mang theo cười. Sau đó ở nàng trên mông chụp một chút nói: "Được rồi, buổi tối lại xoa xoa thì tốt rồi."
Buổi tối còn xoa? Xoa điểu a?
Lý Vi thầm nghĩ hảo gánh nặng ngọt ngào a ngươi lại tới nữa!
Vì kéo dài thời gian, dùng quá tối nay sau, nàng đem phía trước đánh tốt ngọc bội lấy ra tới.
Tứ a ca tiếp nhận ngọc hoàn, mặt trên đánh kết nhưng thật ra phi thường quen mắt, loại này cát tường đa dạng cũng coi như tương đối thường thấy. Hắn biết rõ cố hỏi: "Này đánh chính là cái gì kết?"
Lý Vi cho hắn bội đến trên eo, lý rũ xuống tua, nói: "Là vạn sự như ý."
Tứ a ca hơi hơi mỉm cười, vạn sự như ý sao? "Hảo." Hắn nói.
Đảo làm Lý Vi 囧 một chút, vạn sự như ý xem như ngọc bội thượng bình thường nhất một loại kết, nàng là nghĩ không ra sai mới đánh cái này, cư nhiên cũng vào Tứ a ca mắt?
Cảm thấy chính mình lại một lần bị thật · ái hạ Lý Vi tiểu ngượng ngùng một phen.
Sau đó đã bị kéo lên giường.
Đại khái ngày hôm qua Tứ a ca cũng mệt mỏi quá sức, hôm nay tuy rằng cũng là một bộ ' ta còn muốn làm ' bộ dáng, nhưng rõ ràng eo chân đều còn không cho lực, chỉ tới hai lần, hơn nữa đều là nằm ở bên nhau thong thả ung dung từ từ trừu | động thẳng đến đỉnh điểm.
Rửa mặt sau ngủ hạ trước, Lý Vi nhìn đến Tứ a ca vẻ mặt chưa đã thèm, rất muốn khuyên hắn: Thiếu niên, loại sự tình này không thể làm quá nhiều. Ngươi có cái kia tâm, nhưng không cái kia lực a.
Có thể không bị lăn lộn thật tốt đẹp. Lý Vi thỏa mãn ngủ, tam điểm khi đúng giờ đi theo cùng nhau bò dậy, cấp Tứ a ca mặc quần áo, bố thiện, sau đó trước mắt hắn đi thượng thư phòng.
Lại trở về ngủ nướng. 7 giờ tái khởi tới khi, Ngọc Bình vẻ mặt ' có phiền toái a ' biểu tình tới bẩm báo, phúc tấn nói phải cho Tứ a ca chúc mừng sinh nhật.
Phúc tấn truyền đến nguyên lời nói là: Gần nhất việc nhiều, Tứ a ca cũng rất bận, chúng ta không thể cho hắn thêm phiền, cho nên liền người trong nhà ngồi ở cùng nhau ăn bữa cơm là đến nơi, địa điểm chính viện.
Ngọc Bình lo lắng nói: "Khanh khách, phúc tấn lời này có phải hay không ý có điều chỉ?"
Hẳn là...... Đúng không?
Lý Vi tưởng câu kia ' không thể cho hắn thêm phiền ' đại khái nói chính là nàng. Nhưng nàng cũng tưởng đối phúc tấn nói, có bản lĩnh ngươi quản trụ Tứ a ca đi a, hắn muốn tới chẳng lẽ nàng còn có thể đem người đuổi ra ngoài? Thực xin lỗi nàng sợ chết.
Duy nhất làm nàng may mắn chính là, so với Tứ a ca, phúc tấn đối nàng quyền lực ít hơn nhiều, nàng là không thể nói câu ' đánh chết ' khiến cho người đem Lý Vi kéo đi ra ngoài.
Nhưng rõ ràng Tứ a ca không quá phối hợp. Hắn tự giác hồi hậu viện liền nghỉ hai ngày đã đủ rồi, vì thế lại toàn lực đầu nhập cấp Thái Tử làm công bên trong, chờ hắn lại rảnh rỗi có rảnh trở về ăn này đốn sinh nhật yến, đã khoảng cách phúc tấn thông tri nhật tử đi qua mười ngày.
Đã là cuối mùa thu, yến hội thời gian chính là chạng vạng. Lý Vi bỏ thêm một kiện so giáp, mang theo ngọc trản đi chính viện. Nàng đến thời điểm phúc tấn còn không có ra tới, hạ nhân đem nàng lãnh tới rồi trước kia thỉnh an thường xuyên ngồi tây sương tiểu đại sảnh, Tống khanh khách đang ngồi ở bên trong.
Lý Vi cũng có hai tháng không gặp nàng, vẫn luôn nghe nói nàng ở dưỡng thai rất ít ra tới, vì tị hiềm nàng cũng không đi thăm nàng. Lần này vừa thấy, phát hiện nàng nhìn cùng phía trước giống nhau.
Cư nhiên không béo. Lý Vi có chút kinh ngạc, nghe nhật tử không phải đã sáu tháng sao? Người ít nhất nên béo một vòng đi?
Tống khanh khách hướng nàng cười, nàng ngồi xuống nhỏ giọng hỏi: "Ngươi như thế nào còn như vậy gầy a? Không phải nói có ma ma nhìn chằm chằm ngươi bổ dưỡng sao?" Không thể là ma ma không cho nàng ăn đi? Chẳng lẽ mang thai còn có trời sinh ăn không mập việc này?
Lý Vi thấy thiếu, trước sau hai đời cùng tuổi thai phụ Tống khanh khách đều là cái thứ nhất.
Tống khanh khách cười khổ, lấy khăn chống đỡ miệng nhỏ giọng nói cho nàng: "Sợ người lạ thời điểm gian nan, không dám làm ăn nhiều."
Lời này nghe điềm xấu. Lý Vi dọa trắng mặt, càng hạ giọng hỏi: "Chính là...... Có cái gì......" Nàng chỉ chỉ nàng bụng.
Tống khanh khách một bàn tay trước sau phủng bụng, trên mặt rốt cuộc lộ ra một tia khuôn mặt u sầu.
Lý Vi không có hỏi lại, hai người liền như vậy an tĩnh lại. Vốn dĩ sắp sửa ăn tết, cũng có rất nhiều sự có thể liêu, kết quả hiện tại ai cũng vô tâm tình nói thêm cái gì.
Nhìn Tống khanh khách bụng, Lý Vi nhớ tới giống như Lý thị trong lịch sử cũng là chết quá không ít hài tử, nhất thời trong lòng giống tắc một cuộn chỉ rối. Nàng cũng lo lắng, lấy Tứ a ca đối nàng sủng ái, nói không chừng khi nào, nàng bụng cũng sẽ như vậy cố lấy tới.
Đến lúc đó nàng nên làm cái gì bây giờ đâu?
Gần 7 giờ thời điểm, bên ngoài trời đã tối rồi, nhưng Tứ a ca còn ở thư phòng không ra tới. Phúc tấn đã ra tới, cũng đem các nàng hai cái gọi vào chủ thính, câu được câu không cùng các nàng nói chuyện phiếm.
Luận lên, Lý Vi đối phúc tấn so Tống khanh khách càng xa lạ, có rất nhiều thời điểm nàng là cảm giác được có như vậy cá nhân đè ở nàng trên đỉnh đầu, tồn tại cảm quá lớn làm nàng thời khắc không thể bỏ qua. Nhưng chợt vừa thấy phúc tấn, tổng làm nàng có loại ' xa lạ ' cảm giác, giống như trước mắt người này cùng ' phúc tấn ' hoàn toàn không đáp.
Phúc tấn so Tống khanh khách còn muốn hư một chút, nàng chẳng những không béo, ngược lại gầy, cùng trên người long trọng hoa lệ sườn xám so sánh với, càng có vẻ người tiểu.
Lý Vi nhìn hai mắt cũng không dám lại xem, đại khái là mấy ngày nay xuất nhập hậu cung quan hệ, phúc tấn nhìn uy nghiêm ngày thịnh, cùng Tứ a ca càng ngày càng giống.
Không thể không thừa nhận, Tứ a ca cùng phúc tấn trạm cùng nhau mới xứng đôi, đổi Lý Vi hoặc Tống khanh khách ở Tứ a ca bên cạnh, đều sẽ bị Tứ a ca khí thế áp tìm không ra bắc.
Ba người vẫn luôn ngồi vào 7 giờ bốn mươi, Tứ a ca mới khoan thai tới muộn.
Nhà chính sớm dọn xong bàn bát tiên, rau trộn đã bưng lên đi. Phúc ma ma vừa thấy Tứ a ca lại đây liền chạy nhanh làm người truyền lời đi phòng ăn, có thể làm nhiệt đồ ăn.
Lý Vi cùng Tống khanh khách hầu hạ Tứ a ca cùng phúc tấn ghế trên, hai người bọn nàng ngồi ở hạ đầu. Đồ ăn từng đạo nước chảy dạng bưng lên, phúc tấn nâng chén chúc quá ba lần rượu sau, tịch thượng cũng chỉ nghe dùng bữa thanh âm.
Tống khanh khách chỉ uống trước mặt một chén canh canh, một muỗng thổi nửa ngày, Lý Vi là hiệp một mảnh măng khô nhai năm phút đồng hồ, hai người đều đem đầu thấp đến chỉ nhìn đến trước mặt chính mình cái muỗng chiếc đũa chén.
Một bữa cơm ăn tới rồi buổi tối 9 giờ, phí thời gian nhiều nhất chính là các loại thượng đồ ăn.
Lý Vi cùng Tống khanh khách đều là thượng thiện thái giám cấp cái gì ăn cái gì, cũng không ngẩng đầu, cũng không cùng Tứ a ca hoặc phúc tấn làm kẻ chỉ điểm tri kỷ lưu, nói chuyện liền càng không có thể. Ăn xong rốt cuộc thượng trà khi, Lý Vi rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
Dư lại các nàng liền có thể trước triệt, phúc tấn hầu hạ Tứ a ca là đến nơi.
Lúc này, phúc tấn đem cấp Tứ a ca chuẩn bị thọ lễ phủng lên đây, là một cái nàng thân thủ thêu đai lưng, đai lưng sườn cố ý thêu cầu phúc kinh văn.
Lý Vi cùng Tống khanh khách cũng chưa chuẩn bị thọ lễ, các nàng đương nhiên sẽ không làm trò phúc tấn mặt cầu biểu hiện. Thấy thế, các nàng hai cái chạy nhanh ly tịch, lui ra phía sau một bước quỳ xuống dập đầu chúc mừng Tứ a ca vạn sự như ý, phúc miên thọ trường, chúc Tứ a ca cùng phúc tấn uyên ương bỉ dực, cử án tề mi.
Chúc xong thọ, hai người công thành lui thân.
Tống khanh khách đại khái cũng thật sự là thân thể suy yếu, đi thời điểm hai cái cung nữ hoàn toàn là giá nàng đi. Lý Vi trước mắt nàng đi xa sau mới xoay người hồi chính mình sân.
Đêm nay, phúc tấn xem như đánh cái rất xinh đẹp khắc phục khó khăn.
Kỳ thật nàng là hy vọng phúc tấn có thể được sủng, như vậy nàng cũng sẽ không quá thấy được. Nhưng làm nàng nhất khó hiểu chính là, phúc tấn một cái thuần cổ đại nữ tử, lẽ ra không nên không biết như thế nào lấy lòng Tứ a ca a. Nàng rốt cuộc là như thế nào làm làm Tứ a ca ly nàng càng ngày càng xa?
Chẳng lẽ phúc tấn tại đây phương diện thật là trời sinh vô năng?
Lý Vi chỉ cầu nguyện hôm nay buổi tối không cần lại ra cái gì ngoài ý muốn.
Yến cũng làm thọ cũng chúc, Tứ a ca cũng để lại, phúc tấn a ngươi nhưng ngàn vạn muốn đem Tứ a ca hầu hạ hảo a.
VIP chương 10 chương 9
Buổi sáng, Lý Vi 6 giờ liền mở to mắt khi không khỏi nệ rơi......** giai cấp thống trị sinh hoạt lại so với vất vả sinh viên khởi còn sớm, này không khoa học!
Chải đầu khi, cho nàng chải đầu cung nữ Ngọc Yên thừa dịp tả hữu không người khi, lặng lẽ nói cho nàng: Tối hôm qua Tứ a ca ở các nàng rời đi sau, vẫn là đi thư phòng nghỉ tạm.
Phúc tấn lại không thành công lưu lại Tứ a ca việc này đảo không làm Lý Vi quá giật mình, đã thói quen hảo sao?
Làm nàng kinh ngạc chính là bên người các cung nữ mỗi người đều bắt đầu điểm kỹ năng điểm chuyển chức sao?
Khả năng Triệu Toàn Bảo cùng ngọc trản thành công kích thích người khác, Ngọc Yên hiển nhiên cấp chính mình tìm cái định vị. Ở Lý Vi dùng xong đồ ăn sáng ngồi xuống thắt dây đeo chơi khi, nàng ngồi ở một bên cho nàng trợ thủ, thuận tiện nói nàng nửa năm trước nhận cái đệ đệ.
"...... Liêu lên mới biết được, tiểu quý cùng nô tỳ quê quán cách không xa, cũng liền hơn hai mươi. Hắn là từ nhỏ bị bán, nghe quê nhà người ta nói đương công công là hầu hạ hoàng phi nương nương, vừa lúc nhà hắn dưỡng không dưới như vậy nhiều há mồm, hắn lại không phải lớn nhất, cũng không phải nhỏ nhất, mơ màng hồ đồ khiến cho cha mẹ cấp đưa ra tới."
Ngọc Yên nhất có đặc điểm địa phương là trên má dài quá một ít rất đáng yêu tiểu ma điểm, nhìn có chút tiểu nghịch ngợm. Nàng lý trong tay sợi tơ, một bánh xe một bánh xe triền hảo, một bên thở dài: "Lúc ấy chúng ta tài trí lại đây, nô tỳ vận khí tốt, bị phân tới hầu hạ khanh khách. Tiểu quý vận khí thiếu chút nữa, bị phân đi đương thô sử quét sân. Ta thấy hắn mùa đông đông lạnh mười cái đầu ngón tay không một cái tốt, liền ngẫu nhiên chiếu cố hắn một chút, sau lại luận khởi xuất thân quê nhà, mới biết được là đồng hương."
Nàng nói tới đây, giải thích đối với Lý Vi nói: "Nô tỳ cũng là cái không cha không mẹ, thấy cùng hắn có duyên, đơn giản nhận tỷ đệ, ngày sau cũng có cái thân nhân bằng hữu cho nhau chiếu cố. Nô tỳ biết như vậy không hợp quy củ, hôm nay đánh bạo nói cho khanh khách, cũng là xem ngài thiện tâm......" Nói liền phải quỳ xuống đi.
Lý Vi từ nàng quỳ, trong miệng lại nói: "Chẳng lẽ ta như vậy bất cận nhân tình? Nhận liền nhận. Hiện tại thời tiết cũng dần dần lạnh, quay đầu lại ngươi nhiều lãnh nhị cân bông, cho ngươi đệ đệ làm kiện áo đi."
Ngọc Yên cảm động đến rơi nước mắt đi xuống.
Dư lại Lý Vi ngồi ở trong phòng nghĩ thầm, bát tiên quá hải, mỗi người tự hiện thần thông a.
Ngọc Yên hiển nhiên là phóng trường tuyến, điếu cá lớn. Nửa năm trước liền bắt đầu cùng cái này tiểu quý lôi kéo làm quen nhi, hôm nay mới tìm cơ hội cùng nàng khoe thành tích. Cô nương này có thiên phú.
Vừa rồi Ngọc Yên cũng nói rõ ràng, tiểu quý là quét sân thô sử thái giám, không phải cái nào trong viện, cùng hắn kết giao sẽ không có tình ngay lý gian chi ngại. Hơn nữa cũng phải nhìn hắn là ở nơi nào quét sân a, nghe Ngọc Yên ý tứ, tiểu quý bình thường quản chính là từ viện cửa đến chính viện con đường này.
Cho nên, hắn mới có thể biết Tứ a ca đêm qua không có ở phúc tấn nơi đó nghỉ tạm, mà là trở về thư phòng.
Lý Vi bắt đầu cảm thấy nàng cái này tiểu đội các chức nghiệp đều tề.
Anh anh anh ~~ quá nhàm chán tưởng chơi trò chơi......
Nhàn lợi hại, Lý Vi trước đánh bản thảo lại vẽ, lộng trương đủ có thể phủ kín thư phòng bàn dài song lục, này ngoạn ý đơn giản, lấy hai cái xúc xắc là có thể chơi, chẳng sợ một người cũng có thể chơi rất vui vẻ, náo nhiệt kêu tề một sân người cũng có thể chơi lên.
Song lục cũng không phải nàng phát minh sáng tạo, trước kia cùng tiểu tỷ muội chơi khuê trung du diễn khi liền gặp qua, chính nàng làm cái này liền bỏ thêm rất nhiều nàng thích nguyên tố.
Tham gia giả có tiểu thư, nha đầu, thư sinh, tướng quân, hòa thượng, đại quan này vài loại nhân vật có thể sắm vai.
Tỷ như mặt trên nàng vẽ vài cái miếu, hương khói cường thịnh hoàng cực chùa liền có thể vào miếu thắp hương đình một lần, Thiếu Lâm Tự có thể học công phu, nhưng nữ tử không thể nhập chùa, muốn lui về thượng một cách, chùa Lan Nhược tự nhiên là có tiểu thiến lạp, thư sinh tiến vào phải bị giây, lui về nguyên điểm.
Tướng quân cùng đại quan không thể đi thanh lâu, nhảy đến thanh lâu muốn bắt giam, đình một ván mới có thể tiếp tục chơi, thư sinh tiến thanh lâu muốn phú thơ một đầu, tiểu thư, nha đầu tiến thanh lâu muốn lui về nguyên điểm.
Hòa thượng muốn vào miếu thắp hương, tiến chùa Lan Nhược muốn trừ yêu, gặp được tiểu thư cùng nha đầu muốn lui tam cách, tiến thanh lâu cùng tửu lầu muốn đình một ván.
Lý Vi làm xong tự giác rất có cảm giác thành tựu, lôi kéo không có chuyện gì cung nữ cùng thái giám chơi cao hứng phấn chấn. Cung nữ cùng thái giám chơi sau lại bỏ thêm mấy cái nhân vật, đại quan gặp được oan tình muốn giải oan, tướng quân nhảy đến biên cương liền phải đánh giặc.
Trong viện tám cung nữ, thái giám đều đối trò chơi này phi thường cổ động, không bao lâu đều là cao thủ, Lý Vi theo chân bọn họ cùng nhau chơi khi, phi thường kinh ngạc nàng vừa không sẽ một đường thắng rốt cuộc quá thuận lợi không thú vị, cũng sẽ không bị này đàn cao thủ ngược tìm không ra —— không ai dám.
Quá một thời gian nàng phát hiện, này nhóm người khẳng định ở xúc xắc thượng động tay chân.
Trách không được nàng chơi càng ngày càng sảng, tám người đều ở nhường nàng phủng nàng, có thể khó chịu không thoải mái sao?
Bị người sủng nịch quả nhiên rất tuyệt!
Bị cung nữ bọn thái giám hống thật sự vui vẻ Lý Vi rất lớn bút tích khai cái rương, ăn tết trừ bỏ Nội Vụ Phủ phát, nàng cái này tiểu viện một người nhiều làm một bộ áo bông giày bông, lại phát năm lượng ăn tết phí.
Tiểu viện tử hỉ khí dương dương, bên ngoài lại tinh phong huyết vũ.
Điểm ' tin tức linh thông ' kỹ năng điểm Ngọc Yên thành thường thường bồi nàng nói chuyện phiếm người, quá không lâu lại cho nàng mang về tới một cái bát quái.
Gần nhất a ca sở phúc tấn nhóm thường thường đi hậu cung, giống tứ phúc tấn cùng ngũ phúc tấn như vậy phi mẫu ở chủ vị ngồi người tự nhiên càng dẫn người chú ý, cho nên gần nhất trong cung có cái đồn đãi, nói ngũ phúc tấn không được sủng ái, ngũ a ca càng thích hai cái khanh khách.
Giống như là ngũ phúc tấn ở trong cung trộm khổ sở làm người đã nhìn ra.
Lý Vi trong lòng kêu ta mẹ ơi, ngũ phúc tấn ngươi não tàn sao?
Đồn đãi tự nhiên càng quá phận một chút, cái gì ngũ phúc tấn ở a ca trong sở ngay cả địa phương đều không có, hai cái khanh khách liên thủ bá chiếm ngũ a ca.
Tuy rằng cùng tồn tại a ca sở, Lý Vi nhiều ít cũng biết điểm, ngũ phúc tấn bên kia sự còn kém không nhiều lắm chính là như vậy. Nhưng có một số việc thật sự không thể nói ra a.
Lại quá một trận, này lời đồn đãi còn không thấy đi xuống, Triệu Toàn Bảo từ phòng ăn cũng được cái tin tức, nghe nói gần nhất có người nhìn đến ngũ a ca khi trở về trên mặt nhan sắc thật không đẹp.
Hảo được sao? Đều chỉ vào hắn cái mũi nói hắn sủng thiếp diệt thê.
Không biết như thế nào, Lý Vi có loại thực điềm xấu dự cảm, nàng hy vọng việc này cuối cùng không cần lại đốt tới trên người nàng tới. Bất quá ngẫm lại cũng không có khả năng đi? Loại này không dễ nghe lời nói, lại là ở ăn tết trước, hẳn là sẽ thực mau áp xuống đi thôi?
Nhưng sự tình không giống Lý Vi tưởng như vậy hảo. Lời đồn đãi càng ngày càng nghiêm trọng! Hơn nữa tựa như nàng lo lắng như vậy, bắt đầu hướng ra phía ngoài khuếch tán.
Đầu tiên là thất a ca bất hạnh trúng đạn, nghe nói hắn cực kỳ sủng ái hắn một cái khanh khách, sau đó câu chuyện liền chuyển tới Tứ a ca nơi này tới, nói Tứ a ca có thai chính là cái khanh khách, ngày thường nhất sủng chính là một cái khác khanh khách, liền tứ phúc tấn đều phải dựa sau.
Lý Vi rốt cuộc nghe được lời đồn đãi đề cập đến nàng, sợ tới mức vào lúc ban đêm liền nổi lên thiêu còn bắt đầu tiêu chảy, không đến một tuần liền gầy xuống dưới, mới vừa làm tốt quần áo mặc ở trên người thẳng đánh hoảng.
Buổi tối một nhắm mắt chính là lúc ấy ở Trữ Tú Cung nhìn đến bị đập nát đánh chết tiểu cung nữ. Nàng lúc ấy liền biết này tiểu cung nữ là cố ý tìm ra cho các nàng này đàn tú nữ ra oai phủ đầu, ai biết nàng có phải hay không thật phạm vào phải bị đánh chết tử tội? Vẫn là bởi vì có người xem nàng không vừa mắt, cố ý hại nàng?
Nàng còn nhớ rõ kia tiểu cung nữ bị kéo ra tới khi giống như rót dược, liền kêu đều sẽ không kêu.
Ban ngày khi nàng liền trốn ở trong phòng, trong lòng không ngừng chú ngũ phúc tấn, xứng đáng nàng cả đời vô sủng! Nên làm ngũ a ca vắng vẻ nàng! Nàng khởi cái này đầu bất quá là muốn mượn người ngoài tay áp ngũ a ca một đầu, hoặc là còn muốn mượn nghi phi tay áp kia hai cái khanh khách.
Hiện giờ, hiện giờ đem lời đồn đãi mở rộng hoặc là là nghi phi, nàng muốn cứu ngũ a ca. Hoặc là là ngũ a ca, hắn muốn cứu chính mình. Lời đồn đãi chỉ là hắn một người khi kêu sủng thiếp diệt thê, một hơi hợp lại đi vào ba cái a ca liền hiện không ra hắn. Hơn nữa như vậy cũng sẽ không có người tin phía trước nói.
Lý Vi đầu óc chuyển bay nhanh, lại nghĩ không ra một cái có thể cứu chính mình biện pháp.
Đi cầu Tứ a ca rõ ràng không đáng tin cậy. Không biết sao lại thế này, liền tính nàng tự tin Tứ a ca ở ba người trung thích nhất nàng, nhưng nàng chính là cảm thấy lúc này tìm Tứ a ca, hắn lại nhất khả năng trước đem nàng cấp diệt.
Sự tình thực nhanh có chuyển cơ, phúc tấn đi vài lần Vĩnh Hòa Cung, trong cung lời đồn đãi hướng gió liền chuyển qua tới, bắt đầu các loại khen tứ phúc tấn hiền huệ đại khí không ghen ghét. Tứ a ca sủng ái khanh khách có thai, nàng một lòng chiếu cố liền ngóng trông nàng có thể một lần là được con trai cấp Tứ a ca khai chi tán diệp, có thai đều không ghen ghét, không có thai liền càng không ghen ghét.
Như vậy vừa chuyển hướng gió, lời đồn đãi bắt đầu nói ngũ phúc tấn ghen ghét, các loại nàng làm ngũ a ca sủng thiếp quỳ phơi đại thái dương, đứng quạt đánh một ngày sự đều ra tới.
Ngũ a ca không hảo cùng nàng so đo, mới nhiều che chở hai cái khanh khách chút, miễn cho nàng mạnh tay làm ra mạng người tới. Ngũ phúc tấn còn không biết sai, nương ở trong cung thấy người ngoài cơ hội cáo hắc trạng.
Tiêu điểm một lần nữa trở lại ngũ phúc tấn trên người, những người khác đều giải thoát rồi. Đen nàng một cái, hạnh phúc mọi người.
Lý Vi nghe được lời đồn đãi hướng gió xoay, mới yên lòng, nhưng thân thể lại không chuyển biến tốt đẹp, tiếp tục phát sốt tiêu chảy, người tiếp tục gầy đi xuống. Ngọc Bình hỏi nàng muốn hay không thỉnh thái y nhìn xem, nàng lắc đầu.
Ngọc Bình phát sầu sợ Tứ a ca lúc này lại đây, vừa thấy nàng như vậy, vạn nhất cho rằng nàng trong lòng có oán làm sao bây giờ? Trong cung đối nữ nhân luôn luôn khắc nghiệt, giống Lý Vi lần này quét đến bão cuồng phong đuôi, nên vẻ mặt thánh mẫu tỏ vẻ hoài nghi ta người lưu truyền ngôn người ta đều không hận ha hả. Giống nàng như vậy vẻ mặt thần sắc có bệnh buồn bã ỉu xìu thực dễ dàng bị lên án.
Ở ' tạm thời không thấy Tứ a ca ' điểm này thượng, Lý Vi cùng Ngọc Bình là nhất trí, như thế nào thỉnh cái xinh đẹp lại không thành vấn đề giả, hai người thương lượng nửa ngày, cảm thấy vẫn là lấy ' nguyệt sự ' tới giải thích tốt nhất.
Nguyệt sự thứ này đi, nó có khi quy luật, có khi không quy luật. Lại nói, tới một hai ngày có, tới bốn năm ngày có, dây dưa dây cà tới nửa tháng cũng có.
Tuy rằng Lý Vi nguyệt sự đếm nhật tử còn kém mười ngày, nàng vẫn là quyết định từ hôm nay trở đi quải hồng.
Ngọc Bình lập tức đem việc này báo danh phúc tấn bên kia đi. Trước kia không phúc tấn khi, từ Tứ a ca bên người đại ma ma quản. Hiện giờ có phúc tấn, vẫn là đại ma ma quản, nhưng muốn ở phúc tấn nơi đó báo vừa báo.
Đại ma ma được tin tức cũng sẽ không chạy tới tra Lý Vi nguyệt sự dây lưng, nàng chỉ là trong danh sách tử thượng nhớ một bút, khi nào Lý Vi nguyệt sự xong rồi, nàng lại báo đi lên, nàng liền lại nhớ một bút.
Loại sự tình này nhưng chỉ lần này thôi, Lý Vi giả tạo nguyệt sự, Ngọc Bình cũng làm bộ làm tịch đem nguyệt sự dây lưng cho nàng lấy ra tới chuẩn bị tốt, sau đó mỗi ngày không giả người khác tay rửa sạch. Tin tức gắt gao gạt, trừ bỏ các nàng hai cái không ai biết.
May mắn lại ra sự kiện, làm Tứ a ca tạm thời không rảnh tới lý nàng.
Lời đồn đãi sự rời xa Tứ a ca hậu viện, không biết là phúc tấn vì biểu hiện chính mình thật sự không ghen ghét, vẫn là Tứ a ca vì biểu hiện hắn hậu viện thật sự không thành vấn đề, không quá mấy ngày a ca sở lại tới nữa một vị khanh khách Võ thị.
Còn không đến tuyển tú thời điểm, vị này khanh khách là nơi nào toát ra tới không ai biết. Chỉ hỏi thăm ra tới không phải cung nữ tử xuất thân.
Là Đức phi thưởng? Phúc tấn cầu tới? Tứ a ca nhìn trúng?
Võ thị không có vào nhưng thật ra khiến cho không ít người chú ý. Đại ma ma mang theo cung nữ bọn thái giám thu thập nhà ở, nho nhỏ tam tiến trong viện sóng gió mãnh liệt lên.
Nội Vụ Phủ thực mau tặng người lại đây, ấn chế cũng là bên người cung nữ một người, thái giám một người, đưa tới tám người.
Từng đám cung nữ thái giám tựa hồ cũng giảng năm tư lai lịch, tân cung nữ bọn thái giám gần nhất, Ngọc Bình cùng Triệu Toàn Bảo bọn họ liền bắt đầu đi bộ quan hệ lai lịch, không đến hai ngày những người này gọi là gì, quê nhà nơi nào, như thế nào tiến cung, trước kia ở nơi nào hầu hạ liền toàn hỏi thăm ra tới.
Lý Vi hậu tri hậu giác, còn tưởng rằng lúc trước nàng tiến vào khi lặng lẽ ai cũng chưa chú ý đâu, xem ra căn bản không phải có chuyện như vậy a.
Nguyên Đán trước, Võ thị lặng lẽ bị người lãnh vào được. Nàng đi trước thấy phúc tấn, lại ở Tống khanh khách nơi đó hỏi hảo, cuối cùng tới rồi Lý Vi nơi này.
Võ thị vừa thấy liền so Lý Vi lớn một chút, đại khái mười lăm tuổi tả hữu, hai người tự tuổi tác, quả nhiên nàng so nàng đại một tuổi. Tùy ý hàn huyên hai câu, Võ thị liền cáo từ. Buổi tối liền nghe nói Tứ a ca kêu nàng hầu hạ.
Thấy Võ thị lúc sau, Lý Vi kỳ tích lui thiêu, ngày hôm sau tiêu chảy cũng ngừng.
Lý Vi 囧囧 có thần tưởng, đại khái người một an nhàn liền dễ dàng có các loại tật xấu, khẩn trương lên cái gì tật xấu đều không có. Nghe nói có thuyền đánh cá sợ vận cá khi cá sẽ chết liền cố ý ở thuyền thương phóng mấy cái hung ác cá, thương cá bị thiên địch đuổi theo khẩn trương, có sức sống, chết liền ít đi.
Mà khi Ngọc Bình hỏi nàng muốn hay không đi tiêu rớt nguyệt sự khi, nàng nguyệt sự thật tới.
Đành phải khổ bức chờ nguyệt sự qua đi.
Lúc này trong viện không khí lại lần nữa kỳ quái lên. Trước kia Lý Vi cũng không phát hiện hậu viện không khí có bao nhiêu quái, nhưng có Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Yên sau, tin tức linh thông bọn họ mỗi lần đều có thể làm nàng trước tiên cảm nhận được trong viện gió thổi cỏ lay.
Lần này sự là tân nhân Võ thị, từ lời đồn đãi truyền bá lên bắt đầu Tứ a ca liền chưa đi đến hậu viện tìm người, chờ lời đồn đãi chuyển hướng sau, Tứ a ca vẫn là chưa đi đến hậu viện.
Này liền có chút kỳ quái. Tống khanh khách mang thai, Lý Vi ' nguyệt sự ', nhưng phúc tấn là tốt a.
Chờ Võ thị tới, Tứ a ca bắt đầu mỗi ngày nghỉ ở nàng trong phòng.
Vẫn là không đi phúc tấn nơi đó.
Không tính Võ thị, Tứ a ca đã không đi phúc tấn nơi đó có một tháng.
Này thực rõ ràng, là Tứ a ca tự cấp phúc tấn mặt xem.
Trong viện các loại suy đoán đều có, Lý Vi lại hoài nghi nổi lên lần trước lời đồn đãi khuếch tán sau nhấc lên Tứ a ca sự. Tuy rằng tứ phúc tấn xác thật toát ra tới cứu nàng, nhưng trên thực tế nàng lại ai cũng không phủi sạch.
Nàng chứng minh Tứ a ca không có sủng thiếp diệt thê sao? Không có. Nàng chứng minh chính là nàng tài đức sáng suốt rộng lượng. Này ngược lại chứng minh rồi Tứ a ca xác thật, sủng thiếp diệt thê.
Này có tính không dẫm Tứ a ca cấp chính mình hiện danh?
Lúc ấy Lý Vi liền cảm thấy không đúng lắm. Như vậy đến cuối cùng, lời đồn đãi bắt đầu là ngũ a ca sủng thiếp diệt thê, nhưng hiện tại ngũ a ca tẩy trắng, ngũ phúc tấn đen. Mà tứ phúc tấn tài đức sáng suốt, Tứ a ca lại thật · sủng thiếp diệt thê.
Nghĩ thông suốt điểm này, Lý Vi không có ' phúc tấn xui xẻo ta hảo vui vẻ ', chỉ là lần này nàng là tưởng bổ ra tứ phúc tấn đầu nhìn: Nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì a?
Chính viện, phúc tấn chính tay cầm Phật châu, quỳ gối Quan Âm giống trước nhặt Phật mễ. Trong phòng lặng ngắt như tờ, chỉ có phúc ma ma đứng ở ba bước xa địa phương hầu hạ, những người khác đều ở bên ngoài chờ.
Niệm một câu Phật, nhặt một cái mễ, cả đêm cũng chỉ có thể nhặt non nửa chén.
Mãi cho đến nửa đêm 12 giờ, phúc ma ma mới thật cẩn thận khuyên nhủ: "Phúc tấn, nên nghỉ ngơi đi? Trong chốc lát ngài lại muốn đi lên."
Tứ a ca tam điểm khởi, phúc tấn cũng là tam điểm khởi, mặc kệ Tứ a ca tới hay không nàng nơi này.
Phúc tấn bị nàng đỡ đứng lên, nhìn đến phúc ma ma vẻ mặt bất an cùng lo lắng, cười nói: "Ma ma đây là làm sao vậy?" Nàng trấn an vỗ vỗ phúc ma ma tay.
Rửa mặt qua đi, phúc tấn nằm đến trên giường, khép lại màn sau, thế giới như là thu nhỏ giống nhau.
Nàng nhìn màn trên đỉnh dưa điệt chạy dài, thầm nghĩ: Ngươi chung quy phải về tới tìm ta.
Ngươi không có khả năng cả đời đều không tiến ta nhà ở.
Nhất thời nửa khắc được sủng ái không tính cái gì, nàng cầu chưa bao giờ là cái kia. Cho nên, nhất thời nửa khắc được hắn chán ghét cũng không quan trọng, nàng có nhiều hơn thời gian hống hồi hắn.
Nàng phải làm một cái liền tính trượng phu không thích cũng không rời đi ' tứ phúc tấn '.
Phúc tấn nhắm mắt lại, thực mau đi vào giấc ngủ. So với trước một đoạn nhật tử vì hắn sủng ái trằn trọc, suốt đêm vô pháp ngủ yên, vì hắn đi Lý khanh khách chỗ khổ sở, vì Tống khanh khách có thai mà mất mát. Hiện tại nàng lại bình tĩnh nhiều.
Nàng cấp chính mình tìm một cái tân lộ. Con đường này có lẽ đi lên gian nan, so với thân gia, vinh nhục, hỉ nhạc toàn hệ cùng một người chi thân, lại muốn càng thêm thích hợp nàng.
Nàng vốn dĩ liền không phải cái tiểu nữ nhân.
Phúc tấn khóe miệng hơi câu, phảng phất ở trong mộng đã nắm chắc thắng lợi.Chương 10
Lập tức chính là Tết âm lịch.
Trong cung chân chính bắt đầu náo nhiệt lên. Phúc tấn mỗi ngày đều phải đến Vĩnh Hòa Cung đi, nhưng nàng tuy rằng không ở a ca sở, nhưng uy tín lại một chút cũng không giảm bớt, trong truyền thuyết lão hổ không ở nhà, con khỉ đương Đại vương sự hoàn toàn không phát sinh.
Sự tình đến bây giờ, ngay cả Lý Vi đều xem minh bạch. Tứ a ca là tự cấp phúc tấn sắc mặt xem, mà phúc tấn lại không cúi đầu, nàng chạy Đức phi trước mặt xoát tồn tại cảm đi.
Phúc tấn ngươi đủ cường!
Lý Vi không nhịn xuống cấp phúc tấn dựng ngón tay cái.
Có thể thấy được là cổ đại nữ nhân vẫn là hiện đại nữ nhân căn bản không quan trọng, trọng điểm là người có bao nhiêu lớn mật, mà có bao nhiêu đại sản...... Tuy rằng hình dung từ có lầm, nhưng ý tứ không sai.
Phúc tấn hiển nhiên đã siêu việt giống nhau cổ đại nữ nhân, là cái dám tưởng dám làm người.
Nàng một bên ở Đức phi cùng mặt khác bốn phi thêm a ca sở mặt khác phúc tấn trung xoát tồn tại cảm, một bên đao to búa lớn cấp a ca trong sở lập hạ quy củ. Ba cái khanh khách bao gồm Tứ a ca thư phòng đều bị nàng cấp quy định đi vào.
Đầu tiên, tam tiến sân a ca sở chia làm tam bộ phận.
Đệ nhất bộ phận là Tứ a ca thư phòng, xưng ngoại viện. Nội viện cùng tam viện người không có chủ tử nói không được đến ngoại viện đi, bất luận kẻ nào không được tại ngoại viện chung quanh du đãng. Ngoại viện cùng nội viện có lưỡng đạo cửa nhỏ liên thông, thiết tam ban ngày đêm trông coi, vô cớ không được thiện ly, người vi phạm trượng tám mươi.
Đệ nhị bộ phận chính là nội viện, bao gồm phúc tấn chính viện cùng ba cái khanh khách chỗ ở. Thái giám, cung nữ xuất nhập cần hai hai kết bạn, không được đơn độc đi lại.
Đệ tam bộ phận chính là thô sử bọn hạ nhân. Bọn họ phụ trách viện này dọn dẹp cùng xử lý, những người này trừ bỏ đương trị thời gian ngoại không được ra ngoài, người vi phạm trượng bốn mươi.
Mặt khác, chính là cung nữ cùng thái giám quyền lực và trách nhiệm minh xác.
Phúc tấn nơi đó phái người tới truyền lời sau, Lý Vi liền đối với trong viện tám người phát sầu. Chiếu phúc tấn tân quy củ tới, này tám người đều phải có minh xác chức vị, không có chức vị liền phải lui về Nội Vụ Phủ —— bởi vì ngươi không dùng được như vậy nhiều người sao, ở ngươi nơi này không có chuyện gì liền dứt khoát lui về hảo.
Miễn cho không có việc gì người cả ngày đi dạo đùa giỡn.
Lý Vi cũng là mới phát hiện, cung nữ cùng bọn thái giám vừa nghe nói phải bị lui về Nội Vụ Phủ, tức khắc dọa khắp nơi luồn cúi, Ngọc Bình cùng Triệu Toàn Bảo mấy ngày này bị không ít hương khói cung phụng, mỗi người đều tới nhờ làm hộ, mỗi người đều không nghĩ bị lui về.
Làm cho Lý Vi cũng khẩn trương lên, đành phải ở chỗ này tưởng như thế nào cấp này tám người phái việc, còn nếu muốn ra cái cụ thể chức vị tới.
Này tám người, có tâm hướng nàng tỏ lòng trung thành tự nhiên muốn trọng dụng chút, hiện tại còn không có động tĩnh, nàng cũng không tính toán lui về. Rốt cuộc lui người dễ dàng, lại hướng vào phía trong vụ phủ muốn người liền khó càng thêm khó khăn. Liền tính vì dự phòng, vạn nhất, nàng cũng là một người đều không tính toán lui.
Bên người cung nữ tự nhiên là Ngọc Bình, thái giám đầu chính là Triệu Toàn Bảo, này hai người chức vụ liền không cần lại an bài, ' bên người ' hầu hạ chính là.
Ngọc trản tuy rằng ngày thường nhìn không ra nhiều khôn khéo, nhưng nhân gia là ấm trà nấu sủi cảo, trong bụng hiểu rõ. Lý Vi làm nàng quản trang sức, trang phục.
Ngọc Yên chịu vì nàng đi tìm hiểu tin tức, cũng là cái có thể sử dụng người. Lý Vi đem tiểu kho giao cho nàng quản, chính là thành thất bố, các loại sa lụa ti la, da, sợi tơ chờ vật.
Ngọc thủy, là trước mắt còn không có chủ động chạy đến nàng trước mặt tới người. Lý Vi lấy không chuẩn nàng là trầm trụ khí, vẫn là tính toán ở nàng nơi này ăn no chờ chết. Muốn nói nàng không nghĩ ở chỗ này ngốc đi, nàng lại đem tiến cung tới tích cóp bốn mươi lượng bạc đều lấy tới đưa cho Ngọc Bình chuẩn bị, chỉ cầu không bị lui về.
Lý Vi đành phải làm nàng đi trông giữ bài trí đồ vật. Trong phòng nơi nào bãi cái bình hoa, nơi nào treo phúc thi họa, nơi này bãi ngăn tủ, nơi đó cái bàn, ghế, có va chạm rớt sơn, có chân cẳng buông lỏng, đều về nàng quản.
Lý Vi thầm nghĩ, nàng chính là thực sự có ý xấu, quản đều là đại kiện đồ vật, trộm lại trộm không đi, chính là nơi nào tắc cái bát tự oa oa cũng chỉ hỏi nàng một cái là được.
Thái giám bên này, Triệu Toàn Bảo có tin tức, cũng không vội dìu dắt bằng hữu. Trước kia liền thấy thường đi theo Triệu Toàn Bảo ở nàng trước mặt xoát hảo cảm hứa chiếu sơn, bị Triệu Toàn Bảo khen cái ba hoa chích choè, liền phía trước ở phòng ăn nhiều muốn những cái đó đường đều nói thành là hứa chiếu sơn công lao.
Triệu Toàn Bảo nói: "Khanh khách, ngài là không biết! Tiểu hứa tử cùng chúng ta phòng ăn Lưu gia gia là đồng hương! Nói không chừng tám trăm năm trước vẫn là trụ một cái thôn nhi đâu. Lưu gia gia vừa thấy hắn liền ái cái gì dường như, đều lấy hắn đương thân tôn tử xem! Vừa thấy hắn đi liền hướng hắn trong miệng tắc đồ vật, tiểu hứa tử cũng có một cái hảo đầu lưỡi, hắn vốn dĩ chính là Sơn Đông bên kia người, luận khởi ăn uống tới nhưng xem như nửa cái người thạo nghề."
Hứa chiếu sơn cái đầu là bốn cái thái giám thấp nhất một cái, tuổi cũng đã mười bảy, ấn hắn nói là khi còn nhỏ ăn thiếu, chưa kịp trường người có tuổi kỷ liền lớn. Hắn đứng ở Triệu Toàn Bảo bên người, vừa thấy nàng nhìn qua liền lập tức cười thành một đóa hoa nhi.
Tươi cười là dễ dàng nhất lây bệnh, Lý Vi cũng đi theo cười, nói: "Nếu như vậy, ngươi liền chuyên quản kêu thiện đi. Bên kia lá trà ngăn tủ cũng về ngươi quản, bên trong đồ vật quay đầu lại làm Ngọc Yên giúp ngươi tạo cái quyển sách, có cái gì hư, thiếu, cần phải chính ngươi tới bồi nga."
Hứa chiếu sơn nhanh nhẹn quỳ xuống liền dập đầu ba cái vang dội, Triệu Toàn Bảo bồi cũng khái ba cái. Chờ hai người sau khi rời khỏi đây, Lý Vi từ cửa sổ nhìn đến hứa chiếu sơn vừa ra đi liền nâng lên tay áo lau hạ đôi mắt.
Lý Vi trong lòng ê ẩm. Nửa tháng trước, nàng cảm giác ăn bữa hôm lo bữa mai, nhưng phía trên lại không ai có thể bảo nàng hộ nàng. Hiện giờ này đó thái giám, cung nữ cũng ăn bữa hôm lo bữa mai, nàng cái này đương chủ tử, có thể duỗi tay liền duỗi duỗi ra đi.
Dư lại hai cái thái giám, một cái đồng xuyên, người lớn lên gầy, đầu lại đại, mặt là phương, đứng ở nơi đó đặc biệt giống một cây đậu nành mầm. Lý Vi chỉ vào hành lang hạ Nội Vụ Phủ đưa tới bốn bồn hoa, làm hắn liền chuyên môn dưỡng hoa.
Cuối cùng một cái chu toàn, tên này khởi hảo, người lại giương một trương hồ đồ mặt, một đôi mắt liền cùng ngủ không tỉnh không mở ra được dường như. Hắn đại khái cũng biết chính mình cái này tật xấu, vừa thấy Lý Vi liền cố ý đem đôi mắt trừng lớn, trừng trong chốc lát không dám chớp mắt, trong mắt liền phiếm tơ máu.
Đại khái là xem những người khác đều có sai sự, hắn sợ chính mình thật bị lui về, một bộ mờ mịt vô thố bộ dáng, Lý Vi trong chốc lát không nói chuyện, kỳ thật là đang suy nghĩ còn có cái gì việc có thể phái cho hắn, hắn liền thật sự...... Rớt nước mắt.
Nước mắt muốn xuống dưới trước, hắn còn nhớ rõ không thể ở chủ tử trước mặt khóc, cúi đầu tới, nước mắt bang đáp một chút rớt đến trên mặt đất chính là hai ba cái giọt nước ấn.
Lý Vi lời nói đến bên miệng ' ngươi đi quét rác đi ' lại nuốt trở lại đi, kêu Ngọc Bình đi lấy năm lượng bạc đi tìm hoa điểu phòng thái giám mua hai chỉ điểu trở về.
Trong cung chủ tử đều có dưỡng sủng vật thói quen, miêu cẩu loại này tương đối thấy được không tốt lắm làm, điểu a cá a linh tinh, không cần đặc biệt xin chỉ thị, ngầm đào bạc tìm hoa điểu phòng thái giám mua là đến nơi.
"Cái gì điểu đều được." Lý Vi nói, "Chu toàn, ngày sau ngươi liền dưỡng điểu đi." Liền tính dưỡng đã chết, năm lượng bạc hai chỉ điểu hẳn là cũng khó không được bọn họ.
Ở Lý Vi kêu Ngọc Bình lấy bạc khi, chu toàn mặt đều phát hôi, chờ nàng nói xong, ngắn ngủn trong nháy mắt, chu toàn đã trải qua từ địa ngục đến thiên đường, cuối cùng liền chân đều mềm, cũng đã quên tạ ơn, vẫn là Triệu Toàn Bảo đem hắn cấp kéo ra ngoài, ân cũng thay hắn cảm tạ.
Hoàng hôn trước, điểu lấy về tới, xứng cái rất không tồi lồng sắt, hai đành phải tựa có thể phủng tới trong lòng bàn tay tiểu nộn | gà | oa chim hoàng oanh điểu ở trong lồng nghiêng phóng một cây nhánh cây thượng nhảy tới nhảy lui. Chu toàn mặt mày hồng hào vây quanh lồng sắt chuyển, sợ điểu vừa đến tân hoàn cảnh sẽ dọa đến, còn cầu Ngọc Yên giúp đỡ làm bố túi che lồng sắt.
Đến tận đây, Lý Vi trong phòng tám người đều xem như đâu đã vào đấy. Đại khái là có lòng trung thành? Lý Vi xem bọn họ giống như càng có nhiệt tình.
Ngọc Yên buổi tối liền lại cho nàng mang đến mặt khác trong viện tin tức, Tống khanh khách nơi đó là hai người một cái chức vị, hai cái cung nữ bên người, hai cái cung nữ quét tước nhà ở, hai cái thái giám đề thiện, hai cái thái giám quét tước sân.
Võ khanh khách nơi đó, bốn cái cung nữ toàn lưu lại, thái giám lại chỉ chừa hai cái, lui về hai cái.
Phúc tấn nơi đó không hiểu được.
Toàn bộ sân hiện tại tựa như thùng sắt giống nhau, cung nữ cùng bọn thái giám hiện tại lẫn nhau phía trước là ranh giới rõ ràng, nói chuyện ái mang ra ' bên kia ngoại viện OOXX', ' chúng ta nội viện XXOO', ' bọn họ tam viện XOXO' từ từ.
Trước kia một cái trong viện cung nữ cùng bọn thái giám đều ái xuyến môn, rốt cuộc đều ở bên nhau ở, hiện tại chia làm tam giúp. Ngoại viện bình thường không cùng nội viện giao tiếp, nội viện căn bản không phản ứng tam viện, còn cấp tam viện nổi lên các loại ngoại hiệu ' hạ nhân phòng ', ' thô sử bên kia ', từ từ.
Ngọc Yên nhận đệ đệ tiểu quý hiện tại quá càng không xong, trước kia còn không có như vậy nhiều đạp hư người, gặp được thô sử còn sẽ căn cứ đều ở trong cung làm việc, có thể cho điểm phương tiện liền cấp cái phương tiện. Ngọc Yên chính là như vậy mới có thể cùng tiểu quý kết khác họ tỷ đệ. Kết quả thô sử bọn thái giám cung nữ toàn về đến một viện, ngoại viện cùng nội viện đột nhiên phát hiện chính mình cao nhân nhất đẳng, đối thô sử chính là các loại khinh thường.
Tuy nói Ngọc Yên đối tiểu quý có lợi dụng ý tứ, nhưng nhân tâm làm bằng thịt, nửa năm ở chung xuống dưới cũng là có cảm tình. Biết tiểu quý hiện tại liền ăn uống đều có chút liền không thượng đốn, còn bị người vô cớ đánh chửi, Ngọc Yên trộm khóc vài tràng.
Lý Vi cũng là Ngọc Bình nhắc tới mới biết được, nhưng đại thế như thế, nàng bên này người cũng đầy, không thể đem tiểu quý muốn lại đây. Nhưng mắt thấy cũng nhìn không được. Đặc biệt là nàng đối cung nữ thái giám tới nói là thượng vị giả, có thiên nhiên ưu thế, giúp một phen cũng không cố sức thời điểm. Cho nên Lý Vi nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là giúp tiểu quý căng một lần eo.
Vì thế, Ngọc Yên liền mang theo ngọc thủy quang minh chính đại cầm đồ vật đi xem tiểu quý, đi bốn năm hồi sau, trên cơ bản tiểu quý nhận cái ở Lý khanh khách bên người đắc dụng cung nữ đương tỷ tỷ sự liền truyền ra đi, người khác lại muốn tìm người khi dễ, ít nhất không tìm hắn.
Biết được kết quả này sau, Lý Vi thật không có tưởng tượng trung như vậy có thành tựu cảm. Đại khái chính là Ngọc Bình đáp lời nói ' hiện giờ bọn họ muốn tìm người xì hơi, nhưng rải không đến chúng ta tiểu quý trên người ', kia chẳng phải là còn có khác người xui xẻo? Tiểu quý chỉ là tương đối may mắn thôi.
Lý Vi không tính thánh mẫu, sẽ không không hề nguyên tắc trợ giúp người khác. Tựa như nàng ở trường học uy lưu lạc miêu, cho chúng nó hạn chế sinh đẻ tìm nhận nuôi, nhưng trong nhà miêu lại trước sau chỉ có hai chỉ, không có nhìn thấy một cái đáng thương đều hướng gia mang. Có khi lưu lạc miêu trung mấy chỉ uy uy liền mất tích không thấy, nàng lại lo lắng sốt ruột, tìm không ra cũng chỉ là an ủi chính mình: Đại khái là bị người khác mang đi dưỡng.
Nàng cứu không được toàn thế giới, chỉ có thể làm chính mình khả năng cho phép.
"Khác trong viện như thế nào ta mặc kệ, chúng ta trong viện không được đi khi dễ thô sử." Lý Vi kêu tề tám người sau, nghiêm túc báo cho bọn họ, "Làm ta đã biết, tuyệt không nhẹ tha!"
Phúc tấn như vậy thủ đoạn, Tứ a ca đã biết nhưng thật ra trong lòng tiểu tán một tiếng.
Còn tính có chút năng lực.
Nhưng hai người quan hệ vẫn là không có giảm bớt. Ở Lý Vi nguyệt sự rốt cuộc sau khi kết thúc, Tứ a ca lại bắt đầu đến nàng nơi này tới.
Đại khái là Võ thị cái này kẻ tới sau cấp Lý Vi mang đến uy hiếp cảm, nàng lần này nhìn thấy Tứ a ca có chút tiểu kích động. Buổi tối hai người ở trong chăn ôm lăn qua lăn lại khi, Lý Vi liều mạng đi thân hắn, thân đến liền không bỏ miệng, Tứ a ca bị nàng làm luống cuống tay chân, hô hấp không thuận.
Rạng sáng tam điểm, Tứ a ca lên sau, vừa uống cháo, tê một tiếng, đầu lưỡi một liếm, đầu lưỡi tối hôm qua làm Lý Vi hút phá. Tứ a ca trong lòng cảm thán, có chút tiểu đắc ý. Hai khẩu trực tiếp đem cháo nuốt vào sau, phân phó Tô Bồi Thịnh đi khai nhà kho, đem mấy ngày hôm trước Nội Vụ Phủ mới vừa đưa tới kia chỉ đào hoa trâm lấy tới cấp Lý Vi.
Mấy ngày này không có tới tìm nàng, nàng đây là tưởng hắn tưởng tàn nhẫn a. Đưa cái cây trâm trấn an một chút đi.
Cảm động với Lý Vi đối hắn tâm ý Tứ a ca đi thượng thư phòng, Tô Bồi Thịnh ở ra cửa trước vội vã đối hắn đồ đệ Trương Đức Thắng giao đãi khai nhà kho, lấy cây trâm, đưa về tới cấp Lý khanh khách.
Trương Đức Thắng một đường chạy chậm theo sát hắn sư phó nghe xong giao đãi, đưa đến cửa sau, hắn một quải cong liền đi chính viện tìm đại ma ma.
Chính viện, phúc tấn cũng đã đi lên, các nơi đèn cũng đốt sáng lên. Trương Đức Thắng trực tiếp đi tìm đại ma ma.
Đại ma ma cũng mới bốn mươi xuất đầu, nhìn như ba mươi hứa người giống nhau. Nàng không phải Tứ a ca bà vú, nhưng cũng từ nhỏ hầu hạ hắn, phúc tấn chưa đi đến trước cửa liền quản Tứ a ca từ trong ra ngoài sở hữu sự, trong ngoài liền kính xưng nàng một tiếng đại ma ma.
Phúc tấn vào cửa sau, nhà kho quyển sách là giao cho nàng, nhưng chìa khóa đại ma ma nơi này còn có một phen. Tứ a ca khai nhà kho lấy đồ vật, lại không yêu phân phó phúc tấn, luôn là tìm đại ma ma.
Đại ma ma cũng dậy sớm, nàng thói quen hầu hạ Tứ a ca, mười mấy năm xuống dưới đều là không đến tam điểm liền tỉnh. Hiện giờ tuy rằng không cần nàng hầu hạ Tứ a ca dậy sớm, nhưng này thói quen cũng sửa bất quá tới. Nàng nhìn đến Trương Đức Thắng lại đây, cười nói: "Ngươi cái hầu thằng nhãi con, như thế nào sớm như vậy lại đây? Là tới......" Nói hướng phúc tấn phòng nâng nâng cằm.
Trương Đức Thắng cười mị mắt: "Chỗ nào a, tiểu trương tử là riêng tới cấp đại ma ma thỉnh sớm an! Đại ma ma có phúc! Cát tường!" Nói liền đánh hai cái ngàn nhi.
"Ngươi cái hỗn tiểu tử!" Đại ma ma cười ha hả, "Chính là a ca gia có cái gì phân phó?"
Trương Đức Thắng trên mặt mang theo cười xấu xa, mắt nhíu lại, mi một phi, nói: "Hôm qua cái buổi tối, chúng ta gia là nghỉ ở Lý khanh khách bên kia, này không, mới vừa lên khi, chúng ta gia giao đãi đem kho mới đến kia chi đào hoa trâm thưởng cho Lý khanh khách. Sư phó của ta liền giao đãi ta lại đây tìm ngài."
Đại ma ma thật dài nga một tiếng, "Nguyên lai là vị kia a."
Trương Đức Thắng tiếp một câu: "Nhưng còn không phải là vị kia."
Đại ma ma cầm nhà kho chìa khóa, hai người hướng nhà kho đi, chính viện tới tới lui lui thái giám, cung nữ nhìn đến bọn họ hai cái đều dừng lại né tránh, chờ bọn họ đi qua đều cho nhau ánh mắt bay loạn.
Nhà kho môn mở ra sau, Trương Đức Thắng đứng ở bên ngoài, đại ma ma chính mình đi vào, chỉ chốc lát sau liền phủng ra tới một cái khay, mặt trên phóng một cái trường mười tấc, khoan ba tấc, hậu ước chín phần gỗ nam tráp.
Đại ma ma mở ra tráp, ánh ít ỏi ánh trăng, tráp đào hoa trâm lộ ra hà sương mù bảo quang.
Đào hoa trâm là ở giữa một đóa năm cánh đại đào hoa, hoa ước nửa bàn tay đại, cánh hoa là đạm phấn hồng ngọc thạch, mài giũa tinh oánh dịch thấu, hoa tâm là màu vàng gạo kê châu, hoa bên là một lớn hai nhỏ tam phiến bích ngọc điêu lá cây, bên cạnh còn có hai cái nửa cái đầu ngón tay bụng lớn nhỏ, nụ hoa chưa phóng nụ hoa.
Hoa mặt trái đài hoa cùng trâm châm đều là vàng óng ánh bỏ thêm đồng vàng, nhìn loá mắt cực kỳ.
Trương Đức Thắng nhìn ít nhất nửa ngày đều đã quên nói chuyện.
Đại ma ma khép lại tráp, nói: "Xem trợn tròn mắt đi?"
Trương Đức Thắng lúc này mới thở hốc vì kinh ngạc, nói: "Ngoan ngoãn, thật là......" Hắn tưởng nói ' thật không hổ là vị kia chủ tử ', lời nói đến bên miệng lại nuốt trở lại đi.
Tiếp nhận khay, Trương Đức Thắng thật cẩn thận phủng đi rồi.
Chính viện, phúc tấn nghe phúc ma ma nói Trương Đức Thắng lại đây sự.
Phúc ma ma có chút sinh khí, nàng cảm thấy Trương Đức Thắng đến chính viện tới, như thế nào có thể không cho phúc tấn thỉnh cái an? Liền như vậy tới lại đi rồi, liền cái tiếp đón đều không đánh.
Phúc tấn nhàn nhạt nói: "Có lẽ là Tứ gia phân phó hắn cái gì, có đứng đắn sai sự trong người. Điểm này nhi tiểu tiết liền không cần so đo."
Nhắc tới Tứ a ca, phúc ma ma cũng không dám nói cái gì. Mắt nhìn Tứ a ca cùng phúc tấn càng ngày càng không nói lời nào, nàng sợ chính mình lại nhiều oán giận hai câu, thành lửa cháy đổ thêm dầu.
Vì thế, chờ thêm trong chốc lát phía dưới có người tới nói cho phúc ma ma, nói Trương Đức Thắng ra chính viện trực tiếp đi Lý khanh khách nơi đó khi, phúc ma ma phá lệ không đi nói cho phúc tấn, còn làm phía dưới người đều nhắm lại miệng.
Trương Đức Thắng tới rồi Lý khanh khách chỗ, vị này chủ tử còn không có tỉnh đâu. Hắn cũng không dám lại kênh kiệu đem người cấp kêu lên, nói giỡn! Tứ a ca lên khi cũng chưa kêu nàng, hắn tính cọng hành nào?
Cung cung kính kính đem tráp phủng cấp Ngọc Bình, còn mở ra làm nàng nhìn mắt, thấy rõ là thứ gì, sau đó cầm Ngọc Bình cấp vất vả tiền, mới công thành lui thân về thư phòng.
Hắn trở lại thư phòng sau, tự nhiên có nịnh bợ hắn tiểu thái giám lại đây ân cần, lại là châm trà lại là làm hắn ngồi xuống, còn hỏi: "Trương ca ca, này sáng sớm, tô gia gia còn cho ngài phái sai sự vội a? Ngài xem ngài này mệt."
Một đầu một cái khác tiểu thái giám thần bí hề hề cầm một cái túi tiền ra tới, "Trương ca ca ngài xem, đây là ngày hôm qua võ khanh khách thưởng." Túi tiền là ba lượng bạc.
Nói xong này tiểu thái giám liền phải đem túi tiền cấp Trương Đức Thắng, bị Trương Đức Thắng ném tới trên đầu mắng: "Đương ngươi trương ca ca mí mắt như vậy thiển? Mau lấy về đi thu hảo!"
Tiểu thái giám tiện cười đem túi tiền hướng trong lòng ngực tắc, bên cạnh tiểu thái giám cùng hắn chơi đùa, "Gặp mặt phân một nửa, trương ca ca không cần, cho ta a."
"Lăn! Muốn tiền thưởng ngươi cũng đi không phải được rồi?" Tiểu thái giám cười mắng đạp hắn một chân nói.
Kia tiểu thái giám chạy nhanh hỏi: "Thật sự a? Kia hôm nay đi võ khanh khách chỗ đó sai sự, ngươi nhưng đừng cùng ta đoạt!"
Trương Đức Thắng ngồi ở mặt trên xem náo nhiệt, nghe đến đó cười nói: "Không cùng ngươi đoạt, ngươi chỉ lo đi!" Trong lòng lại nói, vị kia đều rời núi, ngươi còn đương võ khanh khách có thể có mấy ngày ngày lành?
Buổi chiều bốn điểm, Tứ a ca từ thượng thư phòng ra tới, Tô Bồi Thịnh đi theo hắn bên người hỏi: "Tứ gia, tối nay ngài vẫn là ở thư phòng dùng?"
Tứ a ca liếm liếm đầu lưỡi tiêm, lắc đầu nói: "Đi ngươi Lý chủ tử nơi đó."
Tô Bồi Thịnh cấp theo bên người tiểu thái giám sử cái ánh mắt, tiểu thái giám vòng cái lộ, vẹt ra chân liền hướng a ca sở chạy. Trở lại thư phòng, một bên thở gấp gáp một bên nói: "Tứ gia đêm nay ở Lý chủ tử nơi đó dùng tối nay, chạy nhanh đi truyền lời đi."
Trương Đức Thắng cười tủm tỉm đứng lên, "Đều đứng lại, ta tự mình đi."
VIP chương 12 chương 11
Trương Đức Thắng lại đây nói Tứ a ca một lát liền đến, tối nay cũng muốn ở chỗ này dùng.
Lý Vi cười nói: "Biết ngươi vội, liền không chậm trễ chuyện của ngươi." Ngọc Bình sớm bị hảo thả bạc túi tiền, nàng bên này phòng ba bốn loại phóng ba năm hai không đợi túi tiền, nhìn người cấp. Trương Đức Thắng lấy tự nhiên là lớn nhất một cái.
Tô Bồi Thịnh tuy rằng cũng thường tới, nhưng Lý Vi không dám thưởng hắn.
Có khi ngẫm lại, Tô Bồi Thịnh lấy thưởng phỏng chừng thật đúng là không nhiều lắm. Nhưng thật ra phúc tấn có thể thưởng hắn, nhưng là xem phúc tấn như bây giờ, cũng không biết thưởng quá Tô Bồi Thịnh không.
Lý Vi chạy trong chốc lát thần, Trương Đức Thắng đã đi rồi. Ngọc Bình lại đây hỏi trong chốc lát Tứ a ca tới ăn cái gì? Ngày hôm qua hắn tới thời điểm đã dùng qua tối nay, hôm nay xem như đã lâu ở chỗ này dùng bữa. Hứa chiếu sơn chính kích động ở một bên chờ đâu.
"...... Ngươi nói đi?" Lý Vi khó được dâng lên điểm lo được lo mất, cư nhiên không dám điểm.
Ngọc Bình cũng là ngẩn ra, hồi ức hạ Tứ a ca trước kia ở chỗ này dùng đồ ăn phẩm, thuận miệng nói ra bảy tám dạng, "Ngài xem này mấy thứ đồ ăn thế nào?"
Lý Vi nghe xong lại cảm thấy cái nào đều không tốt. Đại khái là bị phía trước lời đồn đãi sự kiện dọa, tái kiến Tứ a ca, nàng có loại hận không thể gắt gao ba ở hắn trên người không xuống dưới cảm giác!
Nàng tưởng lấy lòng hắn, lại phát hiện trước kia điểm thiện khi đều là theo chính mình khẩu vị điểm...... Nàng cư nhiên không cẩn thận nhớ Tứ a ca rốt cuộc thích ăn cái gì!
Chẳng lẽ còn chiếu chính mình khẩu vị điểm?
Nàng sắc mặt trầm trọng mày nhíu lại bộ dáng, làm Ngọc Bình cùng hứa chiếu sơn cũng không dám nói chuyện, gà gỗ giống nhau đứng ở nơi đó.
Lý Vi ở trong lòng xoay vài vòng, cắn răng nói: "Làm cho bọn họ...... Trước thịt bò nồi. Ba tháng tiểu ngưu, chọn hảo lát thịt thành lát cắt, lại đến điểm dương não. Huân chỉ cần này hai dạng khác biệt, dư lại làm cho bọn họ nhìn cấp, đúng rồi, không cần đậu hủ. Nhớ rõ dặn dò một tiếng, canh muốn nước trong, không cần gà vịt cá dương nấu huân canh. Bên trong phóng điểm hành đoạn cùng lát gừng là được."
Ngọc Bình chần chờ nói: "Hiện tại ăn nồi, có phải hay không có chút sớm?" Ăn lẩu không khỏi bất nhã, các loại đồ ăn thịt xuyến ra tới nước canh loạn bắn, khanh khách làm trò Tứ a ca mặt nhi như vậy ăn...... Vạn nhất không hảo ném đến trên người đâu? Nhiều khó coi a.
"Liền thượng cái này. Dư lại lấy điểm bánh trái là được, không cần chuẩn bị mặt hoặc mễ." Lý Vi rốt cuộc vẫn là theo chính mình tâm ý điểm.
Tứ a ca ái cùng nàng cùng nhau ăn, vô cùng có khả năng là bọn họ hai người khẩu vị gần.
...... Quan trọng nhất chính là làm nàng chiếu Tứ a ca khẩu vị điểm, nàng liền thật không biết như thế nào điểm.
Hứa chiếu ầm ầm lượng đáp ứng rồi thanh, quay đầu liền hướng phòng ăn chạy.
Phòng ăn Lưu thái giám đang đứng ở giữa sân, nhìn đến hắn dưới chân bay nhanh một đường chạy chậm tiến vào, gọi lại hắn hỏi: "Làm sao vậy đây là? Chạy cùng hỏa thượng phòng dường như."
Hứa chiếu sơn thân mật dán lên đi hô thanh: "Lưu gia gia hảo, chúng ta Lý chủ tử muốn cái nồi."
"Có! Đều có!" Lưu thái giám cười cùng phật Di Lặc dường như, vẫy tay kêu tới cái tiểu thái giám lãnh hứa chiếu sơn đi vào, còn dặn dò nói: "Hảo hảo hầu hạ ngươi hứa ca ca! Nhưng không cho dùng mánh lới đầu!"
Tiểu thái giám cười hì hì: "Ta nào dám nột!" Eo một cung, "Hứa ca ca ngài hướng bên này đi! Đệ đệ cho ngài nhìn lộ!"
Nhìn này hai người bối cảnh, Lưu thái giám trường ra một hơi. Lý khanh khách nếu chủ động tới muốn đồ vật, nói vậy Tứ a ca bên kia cũng mau không có việc gì đi?
Gần nhất tứ phúc tấn sửa trị tân quy củ bọn họ bên này cũng nghe nói, hiện giờ muốn đánh thăm điểm cái gì nhưng khó lâu.
Nhưng thật ra nghe nói lại có một cái võ khanh khách, chỉ không biết nói năng lực như thế nào a. Trước mắt còn nhìn không ra cái gì tới, nghĩ đến cũng không phải cái gì quan trọng nhân vật.
Lưu thái giám móc ra thuốc hít tới ngửi một ngụm, vội nắm cái mũi nhịn xuống một cái đại hắt xì, hai mắt đau xót, nghẹn ra hai phao nước mắt tới. Hắn móc ra khăn sát sát mắt, há mồm đánh cái đại ngáp.
Người này a, có tự tin, tổng không tránh được sủng ái chính mình. Hắn đánh tiến cung khởi liền ở phòng ăn hầu hạ, gặp qua chủ tử không có một ngàn cũng có tám trăm. Phàm là được sủng ái, liền không vui dùng bữa phòng xứng thiện, thích chính mình điểm cái đồ vật. Chờ không có này phân tự tin, không cần bọn họ cấp sắc mặt, nhân gia chính mình cũng không dám trương cái này miệng.
Từ Tứ a ca dọn tiến a ca sở sau, chỉ có cái này Lý khanh khách thích muốn đồ vật, đông điểm một cái bánh ngọt kiểu Âu Tây một cái, còn thích vung tay múa chân, ăn cái nướng thịt dê không cần hoa tiêu, hắn đành phải giao đãi đầu bếp trước đem hoa tiêu tạc ra du tới, lại dùng này du yêm thịt dê —— bằng không thiếu này một mặt nhi, quay đầu lại ăn không ngon lại tới nháo, hắn nhưng không nghĩ đi thử thử các chủ tử tính tình.
Ăn cái rau xanh, muốn nước sôi năng qua đi để ráo thủy, dùng đế du xào hương tỏi mạt liền ly hỏa, đồ ăn bỏ vào đi một quấy lại một gia vị là được. Nàng nói như vậy qua đi, Lưu thái giám mang theo sư phó qua lại xào bảy tám bàn mới phẩm không sai biệt lắm, cho nàng đưa đi.
Nhưng Lưu thái giám còn liền thích Lý khanh khách như vậy, như vậy chủ tử nhìn là khó hầu hạ, nhưng giống Tứ a ca như vậy cấp cái gì cũng chưa ý kiến, ăn ngon không hảo cũng không ý kiến, mới làm hắn sợ hãi.
Vạn nhất khi nào chọc tới hắn, mạng nhỏ đều ném thời điểm còn không biết là chết như thế nào, vào Diêm Vương điện cũng là cái hồ đồ quỷ a.
Hơn nữa, có Lý khanh khách, hắn chẳng phải sẽ biết Tứ a ca ý tứ sao?
Phía trước Lý khanh khách thật dài thời gian không tới kêu thiện, hắn còn thế nàng tiểu lo lắng một phen. Hiện giờ xem ra, còn tính bình an.
Phòng ăn cũng đều có cái lợi mắt, thấy hứa chiếu sơn bị cái tiểu thái giám lãnh tiến vào, đại sư phụ mặt liền cười thành một đóa hoa. Muốn cái gì đều được, như thế nào ăn ngài phân phó! Hứa chiếu sơn thuận lợi liền đem sai sự xong xuôi, nhưng hắn phân phó xong rồi lại không dám đi, liền như vậy chờ đại sư phụ thiết thịt, bên kia rửa rau, xắt rau, chuẩn bị nồi, chọn không ra yên lại không vị còn có thể thiêu tốt than. Hắn bên này đi dạo, bên kia đi dạo, thuận tiện cấp vị này giúp một chút nâng cái đồ ăn sọt, cấp vị kia đáp cái tay đệ cái mâm.
Người khác muốn ngại hắn đi, hắn một trương miệng còn có thể nói ra cái ba bốn năm tới.
Nguyên lai là cái người thạo nghề a.
Một cái tang ti sư phó hỏi hắn: "Như thế nào? Ngươi là tính toán làm cái này? Ở chủ tử bên người hầu hạ thật tốt, tội gì làm loại này dơ việc."
Hứa chiếu sơn ở bên cạnh gắt gao nhìn chằm chằm hắn thủ thế, một tay chính mình hư khoa tay múa chân, nói: "Chủ tử bên người người tài ba quá nhiều, xuất đầu không dễ, ta cũng muốn nhiều học điểm mới được a." Hắn tổng không thể làm cả đời đề thiện thái giám đi? Hiện tại tuổi trẻ còn nhìn không ra tới, ba năm mười về sau đâu?
Nhiều học một tay, ngày sau cũng nhiều một cái lộ.
Sư phó nghe hắn nói như vậy, cũng là thở dài, nói: "Ngươi muốn thật sự muốn học, ở chỗ này thấy thì thấy không ra. Trở về chính mình nghĩ cách luyện luyện đi, luyện không sai biệt lắm, lại nghĩ cách bái cái đứng đắn sư phó học. Đừng nghĩ có thể học thành cái toàn tài, hoặc là dốc lòng một mặt, hoặc là, ngươi coi như cái điểm thiện cũng đúng. Mọi thứ đều có thể nói ra cái bảy tám phần tới, cũng đủ ngươi xuất đầu."
Này sư phó cũng là thành thực dạy hắn. Hứa chiếu sơn cẩn thận tưởng tượng, thật đúng là. Hắn ở chủ tử bên người, dốc lòng một mặt nói, chủ tử luôn có cái ăn nị thời điểm. Nếu là mọi thứ đều hiểu một chút, không cầu nhiều dốc lòng, mọi thứ đều có thể học cái bảy tám phần, chẳng sợ chỉ múa mép khua môi đâu, cũng là cái phương pháp.
Hắn cũng liền nghỉ ngơi học trộm tay nghề tâm, quay đầu bắt đầu xem người như thế nào bãi bàn. Như thế cái thật sự tay nghề, Lý khanh khách ăn ngon điểm tâm, hắn học được cái này lập tức là có thể đến ân huệ.
Các màu đồ vật chuẩn bị tốt tám phần, chỉ còn lại có thịt còn không có phiến, cái này chờ Lý Vi bên kia kêu thiện, bọn họ bên này hiện phiến mới có thể ăn ngon.
Hứa chiếu sơn nhìn chằm chằm đồ vật phóng tới một bên mang lên cái thẻ, lại cho tiểu thái giám hai lượng bạc làm hắn nhìn chằm chằm ngàn vạn đừng làm cho người cấp thay đổi đồ ăn, mới yên tâm đi trở về.
Tiểu thái giám cầm hai lượng bạc vui rạo rực chạy đi tìm Lưu thái giám, đảo làm Lưu thái giám ở trên đầu chụp một chút, "Ngươi cái không ánh mắt. Tính, cầm liền cầm, dặn dò ngươi sai sự cần phải làm tốt! Đừng thu bạc còn không làm sự."
Tiểu thái giám vốn dĩ tính toán bạc thu liền điên nhi đi, thấy Lưu thái giám như vậy vừa nói, liền thật sự trở về đứng ở nơi đó nhìn chằm chằm. Có người muốn đồ vật thấy nơi này có có sẵn liền tưởng lấy, bị hắn một đám bắn cho đi rồi.
Vẫn luôn nhìn chằm chằm đến hứa chiếu sơn lại đến, đại sư phụ khoái đao phiến năm mâm thịt, lấy thiện hộp trang, hảo hảo cấp hứa chiếu sơn đưa trở về, tiểu thái giám mới nhẹ nhàng thở ra, một bên lau trên đầu hãn, một bên thầm nghĩ: Này hai lượng bạc lấy thật mệt a.
Tứ a ca hai ngày này có thể nhẹ nhàng nhẹ nhàng, hắn ở thư phòng nhìn trong chốc lát thư mới đến Lý Vi nơi này tới.
Trong phòng đã điểm thượng đèn, Lý Vi mới vừa phúc hạ thân hắn liền đem nàng nâng dậy tới, ánh mắt ở nàng trên đầu đào hoa trâm thượng đảo quanh, cười hỏi nàng: "Này cây trâm thích chứ? Nội Vụ Phủ mới vừa đưa tới, ta coi liền cái này còn tính miễn cưỡng có thể vào mắt."
Lôi kéo tay nàng, hai người ngồi vào trên giường. Giường đất bàn sáng sớm liền dọn khai, dựa vào gối dựa, Tứ a ca một tay ôm nàng, một tay nắm tay nàng, ôn nhu nói: "Mấy ngày nay không có tới xem ngươi, đều là bên ngoài sự quá nhiều." Hắn nhéo nàng cằm nhẹ nhàng nâng khởi, nhìn nàng thủy linh linh đôi mắt, tiến đến nàng má biên thật sâu một ngửi, nhẹ giọng nói: "Tưởng ta không nghĩ?"
Lý Vi khóe mắt quét đến thấy trong phòng cũng chưa người, lớn mật đón nhận đi thân ở hắn ngoài miệng, "Tưởng, ban ngày ban đêm đều suy nghĩ, ban đêm tưởng lợi hại."
Tứ a ca cười, "Hảo ngọt miệng nhi! Có thể thấy được một ngày không thấy, như cách tam thu. Trước kia loại này dễ nghe lời nói nhưng hiếm thấy thực."
Lý Vi ôm hắn, cả người hướng hắn trong lòng ngực toản, Tứ a ca tay ở nàng trên lưng vuốt ve, cúi đầu ở nàng cái trán bên mái hôn môi, đi theo hoạt đến nàng trên lỗ tai cắn một ngụm, nhẹ nhàng a cả giận: "Đừng nóng vội, tối hôm qua thượng không phải lộng qua? Ngươi đây là tiểu mẫu mèo kêu xuân nhi?" Lời còn chưa dứt, hắn tay từ nàng trên lưng hoạt tới rồi nàng mông phía dưới, bao ở nàng hơn phân nửa cái mông hướng lên trên đột nhiên nhắc tới.
Lý Vi cả người hướng lên trên một thoán, bị hắn ôm vừa vặn, ngưỡng mặt nằm ở hắn trong lòng ngực.
Hắn một tay ôm lấy nàng, một tay bắt đầu giải nàng cổ áo nút bọc, một bên ôn nhu nói: "Này xiêm y là tân? Cùng này căn cây trâm nhưng thật ra rất xứng đôi."
Nói, nút thắt liền giải xong rồi, nàng lòng dạ đại sưởng, lộ ra bên trong cố ý đổi thiến tố hồng sa yếm, bọc hai cái tiểu nhũ, trung gian đỏ thẫm hệ mang hệ gắt gao, lôi kéo hai cái tiểu nhũ hướng trung gian dúm thành một đạo thật sâu nhũ | mương.
Hắn cúi đầu tiến đến ngực thật sâu ngửi khẩu, cắn hệ thằng chậm rãi kéo ra, hệ thằng vừa buông ra, hai cái tiểu nhũ nháy mắt nhảy hai nhảy, sa yếm đi xuống đến trên bụng nhỏ.
"Kho còn có tân lụa cùng sa tanh, ngươi làm vài món tân xuyên, cái này xuyên chỉ sợ cảm lạnh......" Trạng nếu quan tâm nói nói xong, mặt sau hắn liền không nói chuyện nữa. Hai người liền ở trên giường, nàng cởi bỏ quần áo, hắn vén lên bào giác, cởi quần, cuồng phong mưa rào tới một hồi.
Lý Vi còn muốn đi thân hắn miệng, hắn tránh ra, thở gấp nói: "Ngươi...... Đều đem ta đầu lưỡi hút phá, hôm nay nhà ngươi gia nuốt một ngày cơm, trà nóng cũng không dám uống......" Một bên nói một bên đem nàng chân ra bên ngoài bẻ.
Lý Vi đành phải đi xé ngực hắn xiêm y, từ bên trái xé mở nút bọc bái rớt một cái cái miệng nhỏ, lộ ra ngực hắn nhũ | đầu, một ngụm ngậm hút lên, hắn hít ngược khí lạnh lại đằng không ra tay tới, chỉ có thể dùng sức đỉnh nàng, hắn đỉnh một lần, nàng dùng sức hút một ngụm.
Kết thúc khi Lý Vi cũng nhịn không được cùng hắn cùng nhau rống lên, một cái cao giọng một cái trầm thấp, hắn buông ra nàng lui người tay lại đây che lại nàng miệng, cuối cùng có thể suyễn đều khí nói: "Vật nhỏ, còn không đến ngủ canh giờ đâu, ngươi là muốn cho bên ngoài người đều biết ngươi hầu hạ ta một hồi?"
Hắn buông ra tay nâng tới, trước khấu thượng bị nàng xé mở áo choàng, đại khái ngực cũng bị nàng cắn đến trọng, hắn khấu tiến lên còn cố ý nhìn mắt ngực, quay đầu lại nhéo nàng cằm nói: "Làm ta nhìn xem ngươi nha, lợi thành như vậy!" Mắng xong lại không sinh khí, cười ở nàng má thượng ninh một phen, "Ta xem ngươi là thèm thịt, làm cho bọn họ thượng đại bàn thịt, ăn xong rồi xem nhà ngươi gia lại như thế nào liệu lý ngươi!"
Chờ Lý Vi gọi người, bên ngoài nhân tài dám vào tới, múc nước rửa mặt lăn lộn một hồi, lại kêu thiện.
Nồi đi lên, Tứ a ca nhìn đến đại bàn thịt bò liền cười, còn cố ý nhìn nàng một cái. Gió cuốn mây tan, năm bàn thịt ăn đến sạch sẽ. Súc miệng uống trà sau, Tứ a ca còn luyện nửa canh giờ tự, hai người mới thượng giường đất nghỉ tạm.
Giường đất đã thiêu cháy, kéo lên màn, hai người ở trên giường đất đổ mồ hôi đầm đìa triền thành một đoàn. Tứ a ca sợ nàng trở lên miệng, đem nàng điều qua đi từ sau lưng tới, từ đầu tới đuôi không được nàng chuyển qua tới.
Lý Vi bức không có biện pháp, ý loạn tình mê chi gian đầu tiên là bắt đầu kêu Tứ gia, lúc sau liền bắt đầu kêu Dận Chân, trường một tiếng đoản một tiếng, lại khóc lại kêu.
Dận Chân làm nàng kêu gấp quá, một tay che lại nàng miệng, một tay ấn ở nàng trên eo, phía dưới không ngừng tiến, mặt trên nằm ở nàng bên tai nghiến răng nghiến lợi mắng: "Ngươi là thật không muốn sống nữa? Mau im miệng!"
Lý Vi cắn hắn đầu ngón tay khóc, ô ô nuốt nuốt vẫn là kêu Dận Chân.
Dận Chân nhắm mắt lại ngừng thở đè lại nàng bỗng nhiên mạnh mẽ trừu | cắm hơn hai mươi thứ, bắn ra tới sau cưỡi ở trên người nàng, nửa ngày chưa nói ra lời nói tới.
Lý Vi từ vừa rồi liền vẫn luôn khóc, hai tay gắt gao giữ chặt hắn tay, không ngừng thân cắn hắn lòng bàn tay, cắn đến hắn tê tê dại dại.
Cuối cùng, Dận Chân thở dài một hơi, nằm xuống tới đem nàng kéo đến trong lòng ngực ôm, kéo qua chăn tới bao lấy nàng, cái trán đỉnh cái trán nhìn nàng. Chờ nàng hoàn hồn nhìn qua khi, hắn hôn nàng một ngụm, thở dài: "Ngốc cô nương, ở trong phòng ta có thể từ ngươi, nhưng ở bên ngoài ngươi nếu là lộ ra một chút tới, phúc tấn là sẽ hận chết ngươi, đến lúc đó ngươi làm sao bây giờ?"
Hắn đem nàng hướng trong lòng ngực ôm càng khẩn một chút, nhẹ nhàng vuốt nàng tóc nói: "Đem tâm tư của ngươi giấu ở đáy lòng, với ai đều đừng nói."
Tên này, ngươi cũng không thể lại kêu.
Những lời này, Dận Chân ở trong miệng hàm nửa ngày vẫn là nuốt trở lại đi.
Tính, nàng nếu chỉ ở trong chăn kêu, cũng liền hắn một người có thể nghe thấy.
Đã tới hai lần, đêm nay hắn vốn dĩ không tính toán túng dục, nhưng lúc này lại tưởng hung hăng lộng nàng! Hắn vạch trần chăn, liền như vậy đè nặng nàng lại tới nữa một hồi, làm được một nửa khi cảm thấy nhìn không tới nàng người không tư vị, nâng lên nàng một chân khiêng đến trên vai, làm nàng nằm nghiêng động lên.
Nàng hai tay hoàn ngực, phảng phất thẹn thùng lên.
Hắn ngược lại tới hứng thú, một bên động một bên đi kéo ra nàng che ngực tay, cố ý muốn xem nàng ngực, làm được cuối cùng khi không biết sao lại thế này, hắn cư nhiên ở nàng trên mông hung hăng đánh mấy bàn tay.
Đánh xong xem nàng mê mang khó hiểu ủy khuất bộ dáng, vốn dĩ tưởng nói hai câu mềm lời nói an ủi một vài, lại áp đến trên người nàng, ở miệng nàng thượng hung hăng cắn một ngụm, đắc ý cười nói: "Ngươi ngày hôm qua cắn ta, hôm nay ta cũng cắn ngươi một ngụm."
Hắn còn kéo ra tay nàng làm thế muốn cắn nàng ngực, lại không thấy nàng trốn, cho rằng nàng còn không có phục hồi tinh thần lại, đơn giản ngậm lấy nàng ngực cẩn thận phẩm một phen.
Đãi đem hai bên đều hút đến đỏ bừng, Tứ a ca mới cảm thấy vừa rồi kia cổ giống nổi điên giống nhau kính nhi đi qua.
Hắn hít sâu mấy hơi thở, kéo qua chăn từ đầu đến chân nghiêm nghiêm mật mật che khuất nàng, mới gọi người lấy nước ấm tiến vào rửa mặt.
Làm theo vẫn là rạng sáng tam điểm lên, đứng ở nơi đó làm các cung nữ hầu hạ mặc xong quần áo khi, Tứ a ca lý tay áo đối Tô Bồi Thịnh nói: "Kho tân đưa tới lụa sa sa tanh, ngươi xem giống nhau cho ngươi Lý chủ tử chọn mấy con tới, làm nàng tài vài món tân y phục."
Tô Bồi Thịnh lần này thừa dịp hắn dùng đồ ăn sáng đã kêu tới Trương Đức Thắng phân phó.
Trương Đức Thắng khổ ha ha lại sáng sớm chạy chính viện đi, trong lòng nói: Vẫn là Lý chủ tử lợi hại a, một lần phải cái cây trâm, lại một lần liền lại đến mấy con bố. Lúc này nhưng không thể so cây trâm như vậy tiểu một cái cũng không thấy được, sư phó nói là giống nhau chọn mấy con, bảy tám dạng thêm lên cần phải xếp thành tòa sơn lâu.
Bất quá, đây cũng là Tứ gia chính mình đồ vật, ái thưởng ai thưởng ai, mắt khí đều cùng Lý chủ tử học không phải thành? Hầu hạ hảo a ca gia, muốn cái gì không có đâu?
Hắn một đường chạy chậm vào chính viện, đại ma ma khai nhà kho, chọn nhan sắc tươi sáng không vi chế, phấn hồng xanh non đạm tím, đã sấn vị kia Lý khanh khách da, lại hợp nàng a ca gia mắt nguyên liệu, thống thống khoái khoái dọn tiểu nhị mười thất ra tới.
Trương Đức Thắng cười khổ, lại kêu hai cái tiểu thái giám giúp đỡ hắn khiêng đi rồi.
Chính viện, lần này phúc ma ma nhưng không có biện pháp giấu diếm, tân tiến nguyên liệu, tiểu nhị mười thất đâu, ai nhìn không thấy đâu?
"Phúc tấn......" Nàng khó xử nói.
Phúc tấn bình tĩnh nói: "Ma ma, mí mắt đừng quá thiển, nàng là có thể bồi Tứ a ca tiến cung lãnh yến vẫn là có thể bái tổ tông khi đứng ở ta đằng trước? Bất quá là cái khanh khách, Tứ a ca muốn như thế nào sủng đều là chuyện của hắn, ta không thể thế hắn sủng, nhưng ta cũng không thể cố ý bại hắn hứng thú. Bằng không, chế giễu người nhiều lắm đâu."
Phúc ma ma không lời nói, nghĩ lại tưởng, phúc tấn nói cũng đúng.
Nhưng nàng lại nói: "Như vậy thiên này một cái, kia hai cái bất bình nháo lên làm sao bây giờ?"
Phúc tấn lúc này cười, thong thả ung dung: "Lý khanh khách có thể được Tứ gia tâm là nàng bản lĩnh, không phục chỉ lo cùng nàng học đi. Học lại học không được, so cũng so bất quá, loại người này nơi nào còn dùng ma ma tới nhọc lòng? Chính là ta cũng xem không ở trong mắt."
Lý Vi lên khi, trừ bỏ bãi ở tây sương kia mười tám thất tân nguyên liệu, Ngọc Bình còn có cái nhắn lại làm nàng kinh ngạc không khép được miệng.
Nàng mới vừa bò dậy khi, Ngọc Bình liền nằm ở nàng bên tai nhỏ giọng nói: "Tứ gia nói, hắn hôm nay còn tới, làm ngài...... Ngoan ngoãn chờ hắn."
VIP chương 13 chương 12
Nghe được Tứ a ca tràn ngập tà mị cuồng bá duệ nhắn lại, Lý Vi không có cảm động, ngược lại lệ rơi đầy mặt.
Đêm qua nương OX, nàng thống khoái lớn mật phát tiết một hồi mấy ngày này tới tối tăm nghẹn khuất tâm tình. Thiếu chút nữa bị trở thành tiểu pháo hôi, ly chết chỉ có một bước chi kém, bị đánh chết cái kia tiểu cung nữ chết tương ở nàng trong lòng chưa tính toán gì thứ thay đổi thành chính mình mặt.
Nàng thật sự áp lực rất lớn a......
Nhưng liền tính là làm trò bên người cung nữ mặt nàng cũng không dám lộ ra chút nào manh mối, phát sốt tiêu chảy là thân thể phản ứng, nàng bản nhân trừ bỏ an tĩnh điểm, trầm mặc điểm, liền nước mắt cũng chưa làm trò người mặt rớt một giọt.
Ở lúc ấy, nàng duy nhất ý niệm chính là nếu có thể nhào vào mụ mụ trong lòng ngực khóc lớn một hồi liền quá hạnh phúc.
Nhưng hiện tại nàng bên người trừ bỏ cung nữ thái giám, cũng chỉ dư lại một cái ở trên giường đối nàng nhiệt tình vạn phần, dưới giường làm nàng liền làm nũng cũng không dám Tứ a ca.
Người cô đơn...... Lý Vi chưa từng khắc sâu như vậy lý giải những lời này ý tứ.
Sợ hãi nàng tối hôm qua thật sự có như vậy một khắc, sinh ra ' ái ai ai! Cô nãi nãi liền điên một lần! ' hào hùng, nhưng đối với Tứ a ca rốt cuộc vẫn là ở cuối cùng rụt, chỉ dám kêu tên của hắn, không đem câu nói kế tiếp toàn đảo ra tới.
Dận Chân! Ta hận ngươi! Dận Chân! Các ngươi một nhà tất cả đều là hỗn đản!!!
Hảo đi, nàng chỉ là đem Tứ a ca đương nơi trút giận.
Hai người ở trên giường thời điểm như thế nào điên đều được, nàng vốn dĩ cho rằng buổi sáng lên Tứ a ca nhất định muốn giận dữ, không lớn giận cũng muốn tiểu giận một hồi a. Nhưng nhìn trong sương phòng chất đầy một trương giường bộ đồ mới liêu, lại nghe Ngọc Bình truyền đến nói, tế phẩm bên trong hương vị......
Giống như...... Tứ a ca chẳng những không sinh khí, còn rất vừa lòng?
Lý Vi nệ rơi, Tứ a ca, trách không được người đều nói ngươi muộn tao, xem ngươi châu phê sẽ biết, ngươi quả nhiên thích này một ngụm nhi sao?
Đáng tiếc tối hôm qua nàng như vậy cuồng dã là có nguyên nhân, về sau đại khái không thể thường thường cuồng dã cho ngươi xem.
Phát tiết một hồi lại không đưa tới thần mã nghiêm trọng hậu quả, làm Lý Vi đốn sinh ' hảo may mắn! ' quang hoàn, khoảng thời gian trước tích góp buồn bực trở thành hư không, Tứ a ca thiên vị làm nàng đối chính mình lại trọng nhặt tin tưởng!
Nhanh chóng mãn huyết mãn lam tại chỗ sống lại còn không có rớt cấp!
Lý Vi tâm tình rất tốt nhớ tới Hồng Lâu Mộng trung thực trứ danh điểm tâm: Mứt táo củ từ bánh, nàng hiện tại rốt cuộc có tâm tình hưởng thụ mỹ thực. Gọi tới tiểu hứa tử, làm hắn cầm bạc đi phòng ăn muốn đồ vật.
Hứa chiếu sơn sủy bạc tới rồi phòng ăn, tiểu thái giám ngày hôm qua mới vừa thu hắn hai lượng bạc, tuy rằng ngại kiếm vất vả, nhưng ai không yêu bạc đâu? Vừa thấy hắn liền chào đón, cười tủm tỉm thân thiết nói: "Hứa ca ca tới? Ngài vất vả! Các chủ tử muốn điểm cái gì a? Ngài chỉ lo phân phó! Tiểu nhân nhất định cho ngài làm thỏa đáng!"
Hứa chiếu sơn bắt đầu đi theo Triệu Toàn Bảo đề thiện khi, đã là Lý Vi hư hư thực thực thất sủng thời điểm, nói thật hắn thật đúng là không bị phòng ăn thái giám đuổi phụng quá, cũng không cảm thụ quá Lý Vi được sủng ái khi Ngọc Bình đã chịu đãi ngộ.
Cho nên hắn liền trực tiếp cùng cái này tiểu thái giám nói.
"Mứt táo củ từ bánh?" Tiểu thái giám tròng mắt quay tròn vừa chuyển, làm ra một bộ khó xử tương nhi tới, "Này nói điểm tâm nhưng thật ra lương sư phó làm tốt nhất, nhưng hắn hiện tại chính vội vàng làm bánh trái đâu, sợ là trừu không ra không tới a, nếu không, ngài buổi chiều lại đến?"
Đừng a, hứa chiếu sơn tuy rằng mới vào nhà hầu hạ không bao lâu, khá vậy sớm biết rằng Lý Vi thói quen, nàng hiện tại muốn đồ vật, giống nhau giữa trưa trước tốt nhất là có thể nhìn đến, cơm trưa sau liền phải ăn. Tuy rằng chưa thấy qua Lý Vi phạt người, nhưng trước kia Ngọc Bình tới khi đều có thể đem đồ vật lấy về đi, đổi thành hắn thế nào cũng không thể kém cỏi không phải?
Vì thế chạy nhanh hảo đệ đệ thân đệ đệ kêu một hồi, lại tắc năm phần bạc cấp tiểu thái giám —— đầu to hắn phải cho làm điểm tâm đại sư phụ lưu trữ mới được.
Năm phần bạc tuy rằng không tính nhiều, nhưng cũng đủ không ít. Tiểu thái giám chỉ là lấy cái chặn đường tiền, lại không phải muốn cố ý cùng hứa chiếu sơn không đối phó? Chỗ tốt tới tay liền thống thống khoái khoái dẫn hắn đi phòng bếp, đến chỗ ngồi làm hắn đứng ở cửa, hắn đi vào tìm đại sư phụ nói.
Lương sư phó nghe xong muốn điểm tâm, cũng không hỏi nhiều liền gật gật đầu, tiểu thái giám lúc này mới đem hứa chiếu sơn kêu tiến vào, lương sư phó thu bạc, hứa chiếu sơn ngàn ân vạn tạ, nói định tới bắt cơm trưa khi một khối lấy đi mới yên tâm đi trở về.
Chờ hắn đi rồi, lương sư phó phân phó giúp việc bếp núc tiểu thái giám chọn củ từ, đi da, thiết đoạn thượng lung chưng thục, lại chọn nửa cân táo đỏ ra tới, đi da đi hạch, mặt khác còn muốn đi kho lãnh đường trắng.
Khai đường trắng sợi, một chuyện không phiền nhị chủ, lãnh hứa chiếu sơn tiến vào tiểu thái giám cầm sợi đi tìm mã thái giám, mã thái giám lấy quá sợi nhìn xem, lấy ra chìa khóa làm người đi kho xưng đường trắng, một bên thuận miệng hỏi câu: "Đây là cái nào trong viện chủ tử muốn a?"
Tiểu thái giám cười tủm tỉm nói: "Tứ a ca trong viện Lý chủ tử tân đề bạt tiểu hứa tử tới muốn. Đối với lương sư phó ngàn cầu vạn cáo, cơm trưa khi liền phải lấy qua đi đâu, này không, lương sư phó trước khai sợi, tính toán một đằng ra tay tới liền làm đâu."
Mã thái giám ngẩn ra, ngồi cân nhắc trong chốc lát, cầm lấy sợi lên, kêu lên tiểu thái giám đi Lưu thái giám nhà ở, tiểu thái giám còn hồ đồ, nghĩ thầm: Xưng hai lượng đường trắng còn muốn tìm Lưu gia gia gật đầu? Chẳng lẽ hứa chiếu sơn chủ tử thân phận quá thấp, không thể yếu điểm tâm?
Lung tung rối loạn suy nghĩ một hồi khó hiểu.
Lưu thái giám nhìn lướt qua sợi, đối mã thái giám nói: "Ngươi đi nhìn chằm chằm, nhớ rõ làm cho bọn họ đem đường si hai lần."
Chờ mã thái giám đi ra ngoài, Lưu thái giám tinh tế đề ra nghi vấn tiểu thái giám một lần, sau đó vừa lòng buông sợi tống cổ tiểu thái giám đi ra ngoài. Tiểu thái giám hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), một lát sau, hắn cư nhiên nhìn đến Lưu thái giám đi phòng bếp, cùng lương sư phó giao đãi một hồi lâu.
Hắn giao đãi qua đi, lương sư phó đem làm được một nửa bánh trái buông giao cho đồ đệ, rửa sạch sẽ tay đi làm kia củ từ bánh!
Tiểu thái giám cằm đều rơi xuống, thầm nghĩ: Chẳng lẽ này hứa chiếu sơn là Lưu gia gia thân thích? Như thế nào như vậy chiếu cố hắn?
Hắn trong lòng như vậy tưởng, chờ hứa chiếu sơn tới liền trước sau vây quanh chuyển cái không ngừng, chẳng những đem ngày hôm qua thêm hôm nay hai lượng năm phần bạc toàn còn đi trở về, còn nhiều cầm một đĩa song sắc hoa sen tô đặt ở thiện hộp, luôn mồm đây là hắn hiếu kính hắn hứa ca ca.
Đem hứa chiếu thế núi hiểm trở chút hống tìm không ra bắc, chờ hắn sau khi trở về, một bên đem thiện hộp cấp Ngọc Bình cùng ngọc trản, xem các nàng bãi thiện, một bên khó hiểu đem việc này lấy tới thỉnh giáo Ngọc Bình.
Ngọc Bình tập mãi thành thói quen, hừ nhẹ nói: "Ngươi không biết hắn làm gì như vậy chân chó đúng không? Chờ coi đi, ngày sau chân chó nhiều lắm đâu." Nói xong, rất nhẹ nhàng dẫn người nâng thiện bàn đi vào.
Lưu lại hứa chiếu sơn ở nơi đó phẩm vị nàng ý tứ trong lời nói, khoảnh khắc chi gian, hứa chiếu sơn minh bạch! Trong nháy mắt hắn kích động khuôn mặt hồng lượng như lửa.
Có thể đi theo một cái làm người liền bên người thái giám đều phải nịnh bợ chủ tử, kia quả thực chính là đâm đại vận a!
Hắn xuyên thấu qua cửa sổ, có thể nhìn đến trong phòng ngồi ở trên giường Lý Vi, nàng chính cúi người nhìn thiện bàn, mặt lộ vẻ mỉm cười, Ngọc Bình ở bên cạnh chính đem kia bàn mứt táo củ từ bánh đặt tới nàng trước mặt, lại đưa cho nàng một đôi bạc đũa.
Hứa chiếu sơn ngừng thở, trừng lớn đôi mắt, quả thực tưởng chui vào trong phòng đi nghe một chút khanh khách có thích hay không này mâm điểm tâm.
Phòng ăn tiến này nói mứt táo củ từ bánh làm thành năm cánh hoa hình dạng, nho nhỏ một cái trắng nõn đáng yêu, mứt táo nhân điền ở bên trong, củ từ da nửa trong suốt, ẩn ẩn lộ ra phía dưới màu đỏ tới.
Lý Vi khắc chế gần nếm hai cái, đại khái nổi danh dưới kỳ thật khó phụ? Liền một cái cảm tưởng, này mứt táo khẳng định là hiện chế, ngọt trung thấu toan.
Nhưng buông bạc đũa sau, trong miệng phẩm kia giống như không chớp mắt hương vị, lại luôn là nhịn không được tưởng lại ăn một cái, lại ăn một cái. Trong chốc lát trong bất tri bất giác, nàng đem kia một mâm đều ăn xong rồi.
Xong rồi, bữa ăn chính không ăn, trước điền đi vào một đĩa điểm tâm.
Chính nàng ăn thỏa mãn liền nhớ tới Tứ a ca, muốn hay không nho nhỏ chụp cái mông ngựa?
Chụp đi, chụp lão đại mông ngựa không mất mặt.
Nàng gọi tới Ngọc Bình, làm nàng lại lấy bạc cấp hứa chiếu sơn, tối nay thời điểm trở lên một phần mứt táo củ từ bánh. Hứa chiếu sơn vừa nghe đến tin tức, cơm cũng không ăn, chén một phóng liền lấy thượng bạc hướng phòng ăn đi.
Lưu thái giám đang chờ hắn đâu, vừa thấy hắn tới, tự mình tiếp đãi, cười tủm tỉm nghe hứa chiếu sơn thuật lại Lý Vi múa rìu qua mắt thợ đủ loại yêu cầu, một chút đều không có không kiên nhẫn, sau đó lại chính miệng gọi người hảo hảo đem hứa chiếu sơn tiễn đi, liền hắn phủng ra tới bạc đều đẩy đi trở về.
Tiểu thái giám nịnh bợ đem hứa chiếu sơn đưa ra phòng ăn, thân thiết hảo ca ca thân ca ca về sau muốn nhiều chiếu cố đệ đệ, ngươi xem hai ta lớn lên giống như, nói không chừng trước kia còn một cái tổ tông đâu.
Hứa chiếu sơn nhìn một cái tiểu thái giám nhỏ gầy cái đầu, nhìn nhìn lại chính mình trường không cao vóc dáng, thầm nghĩ là giống, hai ta liền vóc dáng giống.
Làm củ từ bánh lương sư phó vẻ mặt đau khổ, nói: "Làm thành mạt chược bộ dáng không khó, nhưng nửa đường...... Lưu gia gia, củ từ cái kia vị không đường như thế nào ăn a?" Quay đầu lại đưa lên đi ăn sáp, hắn đầu còn muốn hay không?
Lưu thái giám Thái Sơn sập trước mặt mà sắc không thay đổi, an ủi lương sư phó: "Chủ tử ý tứ đại khái là không cần quá ngọt, ngươi nhiều làm mấy thứ, chúng ta đều thử xem."
Lương sư phó một lau mặt, kêu giúp việc bếp núc tiểu thái giám đều tới tước củ từ da, chọn táo làm mứt táo, Lưu thái giám kêu tới mã thái giám đi khai sợi lấy đường trắng, lương sư phó đem đường trắng thật cẩn thận một phần giảm một tiền chia làm bảy tám phân, một bên bãi bột nếp, theo đường trắng giảm bớt, cân nhắc một phần nhiều hơn nửa tiền đến một tiền.
Không có đường trắng, tổng phải có khác tới điều hòa củ từ vị.
Nhàn rỗi không có chuyện gì tiểu thái giám đều kêu lên tới thí vị, nhưng bọn họ ăn đến trong miệng lại cái nào đều nói tốt ăn, hỏi cái nào tốt nhất, cơ hồ tất cả đều chỉ vào đường phân nhiều nhất kia phân.
Lương sư phó lại mạt một phen mặt, bưng củ từ bánh tìm tới Lưu thái giám, "Lưu gia gia, ngài cấp thí đi, này đàn tiểu nhân trong bụng không nước luộc, ăn không ra mùi vị tới."
Hắn ngụ ý, tự nhiên là nói Lý khanh khách trong bụng nước luộc quá đủ mới có thể ra yêu, ngại điểm tâm đường nhiều.
Vì thế, Lưu thái giám đem đầu bếp nhóm đều kêu tới thí mùi vị, không cầu bọn họ nói ra ăn ngon không tới, khẩu vị thứ này người cùng người không giống nhau, chỉ cần bọn họ ăn ra nào một phần nhất phối hợp.
Kết quả chỉ ra tới hai phân, một phần là bảy phần đường, một phần là ba phần đường, ba phần đường cái kia có cái chuyên ** vịt đại sư phụ nói: "Ăn lên cùng màn thầu không sai biệt lắm, có thể xứng với cháo đương cơm ăn."
Lương sư phó lệ rơi đầy mặt. Ba phần đường bột nếp thêm quá nhiều, có thể sửa cái tên là gạo nếp mứt táo bánh, củ từ? Nga, đó là thêm đi vào phong phú bột nếp vị.
Lưu thái giám bàn tay vung lên, lương sư phó làm hai phân, một phần bảy phần đường, một phần ba phần đường. Làm xong hắn lau đem mồ hôi trên trán, một buổi trưa cái gì cũng chưa làm, quang đã làm cái này.
Làm tốt sau, sợ lại có cái gì vấn đề lương sư phó không đợi hứa chiếu sơn tới bắt, chạy nhanh làm người cấp đưa đi qua. Hai đĩa còn cố ý thả cái thẻ tiêu thượng tên, đệ nhị phân ba phần đường, lương sư phó cân nhắc luôn mãi, vẫn là tiêu thành gạo nếp mứt táo bánh, tiêu thành củ từ hắn đuối lý......
Lý Vi nhìn đến khi liền cho rằng gạo nếp kia đĩa là phòng ăn nhiều cấp.
Buổi chiều, nhìn mau đến Tứ a ca trở về thời gian, Lý Vi quyết định hôm nay nếu là Tứ a ca không tới, nàng liền đem điểm tâm đưa đến thư phòng đi.
Nàng luôn có điểm nhịn không được muốn vì hắn làm điểm cái gì. Càng bất an tưởng hắn buổi sáng đi lên tuy rằng như vậy nói, nhưng buổi chiều nói không chừng liền sửa chủ ý không tới đâu?
Vì thế, nàng liền không ngừng từ trang hộp lấy ra đồng hồ quả quýt xem thời gian. Này biểu vẫn là phúc tấn vào cửa trước, Tứ a ca đưa cho nàng. Nàng nhìn biểu lại khởi xướng ngốc, Ngọc Bình nhìn đến nàng như vậy, rón ra rón rén trốn đi ra ngoài.
Nhà chính ngọc trản giương mắt nhìn xem, cúi đầu tiếp tục lột hạt thông.
Bên ngoài Ngọc Yên nhìn đến Ngọc Bình ra tới, sử cái ánh mắt, hai người cầm sợi tơ một bên phân tuyến, một bên nhỏ giọng nói chuyện.
Ngọc Bình nói: "Khanh khách như vậy, nhìn thật sự làm người đau lòng." Nói nàng triều võ khanh khách bên kia nhìn mắt.
Ngọc Yên tuy rằng là đưa lưng về phía võ khanh khách kia đầu, lại nói tiếp nói: "Bằng ai đều có thể cùng chúng ta khanh khách so không thành? Kia một cái hai cái, để quá chúng ta khanh khách một cây đầu ngón tay sao?"
Lý Vi các cung nữ đối nàng tin tưởng nhưng thật ra sung túc thực. Các nàng ngoài cuộc tỉnh táo, từ Lý khanh khách tiến a ca sở liền ở bên người nàng hầu hạ. Tận mắt nhìn thấy Tống khanh khách không địch lại, phúc tấn sát vũ, Tứ a ca chính là thích các nàng khanh khách.
Cái này võ khanh khách cũng chính là gặp phải hảo thời điểm, một bên mới vừa vào cửa, Tứ a ca tổng muốn mới mẻ mấy ngày, vừa vặn các nàng khanh khách lại trên người không tốt, mới có vẻ nàng nổi bật chính thịnh.
Hiện giờ khanh khách vừa vặn, Tứ a ca ngay cả tới hai ngày, thứ tốt không ngừng hướng các nàng khanh khách trong phòng dọn.
"Hiện tại chúng ta chỉ lo nhìn," Ngọc Yên đè thấp thanh nói, "Ta xem, bên kia ngồi không được mấy ngày nên tới tìm chúng ta khanh khách." Nàng triều mặt sau võ khanh khách chỗ nháy mắt, cùng Ngọc Bình hai người khanh khách cười trộm lên.
Tứ a ca từ thượng thư phòng ra tới sau, không hồi a ca sở, mà là trực tiếp đi Thái Tử nơi đó, Tô Bồi Thịnh quá trong chốc lát làm người trở về truyền lời, nói Thái Tử lưu cơm, Tứ a ca liền không trở lại dùng.
Lý Vi vốn định làm người đem củ từ bánh đưa đến thư phòng đi, bị Ngọc Bình ngăn lại nói: "Tứ a ca lại chưa nói không tới, thứ này qua đêm liền không thể dùng, vạn nhất Tứ a ca trở về liền tới đây nghỉ ngơi, không phải uổng phí ngài tâm ý sao."
Bình thường lấy về tới điểm tâm, khanh khách luôn là chỉ chốc lát sau liền ăn xong rồi, xem này cố ý lưu trữ, khẳng định là cho Tứ a ca dự bị.
Vẫn luôn mau đến khắp nơi muốn bế cửa cung, Tứ a ca mới vội vàng trở về, quả nhiên tựa như Ngọc Bình nói, trực tiếp đến Lý Vi nơi này tới. Hắn tiến viện, Tô Bồi Thịnh liền mang theo người chạy nhanh đi phòng ăn đề nước ấm, người trong phòng người đều công việc lu bù lên, lấy thay đổi quần áo, chuẩn bị rửa mặt, từ từ.
Lý Vi phủng chén trà nóng cho hắn, Tứ a ca tiếp nhận sau, thổi hai khẩu không vội mà uống, hỏi trước nàng: "Ngươi nơi này đường cùng điểm tâm còn có không? Lấy điểm lại đây." Hắn ở Thái Tử nơi đó bị Thái Tử khuyên thiện, từ đầu tới đuôi được việc không ăn mấy khẩu, dù sao hắn cũng không phải đi ăn cái gì. Dùng xong lại bồi hắn ở thư phòng viết nửa ngày sổ con, đói đến bây giờ liền uống lên hai chén trà.
"Có, có, ta buổi chiều vừa muốn hai cái đĩa điểm tâm còn không có động đâu." Lý Vi chạy nhanh đi đoan.
Nhưng thật ra Tứ a ca nghe xong nàng lời nói ngẩn ra, buổi chiều muốn hai đĩa điểm tâm hiện tại còn không có động? Bưng tới vừa thấy, hắn liền cười, ngăn nắp không một tia hoa văn điểm tâm, vừa thấy liền biết là cho hắn chuẩn bị.
Tứ a ca mệt mỏi một ngày, lúc này nhìn đến Lý Vi lấy tới điểm tâm, tâm tình sung sướng cầm lấy bạc đũa hiệp một khối tế phẩm, chỉ chốc lát sau, hai cái đĩa điểm tâm toàn tiến hắn trong bụng.
Lý Vi lúc này mới hậu tri hậu giác, "Tứ gia, ngài đói bụng đi? Phòng ăn hiện tại khẳng định còn không có tắt bếp đâu, gọi bọn hắn cho ngài chuẩn bị điểm đồ vật đi? Mau thực."
"Không cần." Tứ a ca bụng điền bảy tám phần no, thỏa mãn thư khẩu khí, nâng lên trà tới chậm rãi uống. Hắn từ Thái Tử nơi đó ra tới, một hồi tới lại vội vàng kêu thiện, này không phải rõ ràng nói ở Thái Tử nơi đó không ăn được sao?
Nước ấm tới, hai người rửa mặt sau nằm xuống.
Màn, Tứ a ca ôm nàng, hai người tễ ở một cái trong ổ chăn. Hắn vuốt nàng tóc nói, "Đêm nay không lộng ngươi, nghỉ ngơi một chút. Nếu là còn muốn, gia ngày mai cho ngươi."
Hắn lấy lời nói tao nàng, rõ ràng nói nàng tối hôm qua quá cuồng dã.
Nàng đỏ bừng mặt, lẩm bẩm kêu hắn: "Tứ gia......" Ngưỡng mặt thấu đi lên, hai người triền miên tiếp cái nụ hôn dài, miệng lưỡi giao hòa, nàng hàm chứa đầu lưỡi của hắn không đủ hút cắn. Tứ a ca bất đắc dĩ hai tay nắm nàng eo ra bên ngoài rút, thật vất vả bị nàng buông ra, nàng vừa thấy, hắn mặt đỏ bừng, suyễn nói: "Vật nhỏ, ngươi là yêu tinh biến không thành? Gia hồn đều mau bị ngươi hút ra tới."
Nói xong cúi đầu bao lại nàng miệng, đem nàng đè ở dưới thân tàn nhẫn hôn một hồi, đem nàng cũng thân thở dốc không ngừng mới bỏ qua.
Thân xong, hắn ở nàng phía sau lưng chụp vỗ một trận, hống nói: "Ngủ đi, nhà ngươi gia mệt mỏi một ngày, ngoan a."
Trong phòng trở nên an tĩnh lại, Ngọc Bình cùng ngọc trản lặng lẽ ở nhà chính để lại đèn, sau đó đều lui ra. Đứng ở bên ngoài gió lạnh trung đẳng đến rạng sáng tam điểm, Tô Bồi Thịnh lại đây, các nàng mới hồi phòng nhỏ dậm chân một cái, rót hai chén trà nóng ấm áp, lại chạy nhanh đi ra ngoài hầu hạ Tứ a ca dậy sớm.
Lý Vi cũng đi theo một đạo đi lên.
Tứ a ca đưa mắt ra hiệu làm những người khác thối lui, từ Lý Vi hầu hạ hắn mặc quần áo, nàng cho hắn hệ đai lưng khi, hắn thấp giọng ở nàng bên tai cười nói: "Như thế nào hôm nay không ngủ?"
Nói xong, tay ở nàng cằm nơi đó ôn nhu sờ soạng hai thanh.
Trước kia đó là làm ngươi lăn lộn! Lại nói, sao có thể lăn lộn xong rạng sáng tam điểm tái khởi tới? Nàng lại không phải người sắt.
Nhưng xem Tứ a ca mỗi ngày đều là rạng sáng tam điểm khởi, nàng liền đặc bội phục! Hoàng a ca thần mã quả nhiên không phải người bình thường làm.
Nàng chớp chớp mắt, đặc sùng bái nhìn hắn, làm Tứ a ca ở nàng ót thượng vỗ nhẹ nhẹ hạ, "Tiểu chân chó." Tay buông xuống khi lại là từ bên tai hoạt đến trên cổ.
Làm Lý Vi nổi lên một thân tê tê nổi da gà.
Tiễn đi hắn sau, Lý Vi cư nhiên rất có tinh thần, vì thế thu hồi giác cũng không ngủ, ngồi xuống gọi tới Ngọc Bình, cùng nàng thương lượng ăn tết có phải hay không cấp Tứ a ca đưa cái thân thủ làm thứ gì.
Nàng quả nhiên càng ngày càng yêu hắn đúng không?
Lý Vi rất thỏa mãn tưởng. Ái quả nhiên chính là nếu không đình đối người hảo đúng hay không?
Ngọc Bình cũng rất phối hợp, hai người từ giày một đường thương lượng đến xiêm y, tiểu kiện túi tiền đai lưng vân vân. Ngọc Bình đang muốn kêu ngọc trản đi khai cái rương, đem da vật liệu may mặc chờ lấy ra tới xem, Ngọc Yên tiến vào nói: "Khanh khách, võ khanh khách xem ngài đã tới."
A?
Lý Vi phát hiện nàng cư nhiên có chút khẩn trương. Nàng đối với Tống khanh khách liền không cảm giác này, cũng coi như sơ phúc tấn vào cửa sau, làm nàng thường thường cảm thấy mang châm ở bối, nhưng đó là phúc tấn, hiện tại võ khanh khách cũng làm nàng cảm thấy không thoải mái.
Võ khanh khách tiến vào sau, nàng nhưng thật ra lập tức đôi khởi đầy mặt cười. Hai người ngồi uống trà ăn điểm tâm, tâm sự kim chỉ, nói nói phấn mặt. Lý Vi ái lấy tiểu vụn vặt đôi hoa, làm xiêm y dư lại vật liệu thừa nàng tổng luyến tiếc ném, nhưng đôi xong rồi lại không cơ hội mang, đều tích cóp một đại hộp.
Các cung nữ trên đầu đồ vật hiểu rõ, nàng nói làm Ngọc Bình các nàng cầm đi mang hoặc thưởng người, nhưng không ai dám —— chủ tử làm gì đó cầm đi thưởng tiểu cung nữ? Các nàng nhưng không cái kia lá gan. Chủ tử làm lại lạn, cũng là chủ tử thân thủ làm.
Hiện tại lấy đảm đương cái đề tài khá tốt, võ khanh khách thực cổ động đương trường thử vài đóa, cuối cùng trước khi đi cầu Lý Vi cầm sáu đóa đi.
Lý Vi cười ha hả tiễn đi người, trở về liền có chút lo lắng, thân thủ làm hoa...... Cái này có phải hay không cung đấu bị hãm hại khi thường dùng đạo cụ a?
Lúc sau nhưng thật ra nhìn đến võ khanh khách thường thường mang lại đây tìm nàng, thấy võ khanh khách rất không thèm để ý đương bình thường bình thường hoa mang, Lý Vi cũng dần dần yên tâm.
Nhưng thật ra Tứ a ca lại đến khi đề ra một câu: "Võ thị trên đầu mang hoa, ta thấy thế nào như là ngươi trát?"
Lý Vi trong lòng đau xót, trên mặt liền lộ ra tới, Tứ a ca đắc ý nhéo nàng cằm: "Này liền toan thượng? Làm ta thử xem, uống lên mấy cân dấm."
Hai người thân thân liền ôm ngã xuống trên giường, tuy rằng là ban ngày, nhưng ai sẽ lúc này chạy ra gây mất hứng? Có người thủ môn, Tứ a ca cũng là khắc chế chỉ nhẹ nhàng tới một lần, xong việc khi hắn thở gấp nói: "Tính tình của ngươi chỉ này một cái không tốt, vê toan ái dấm. Ta có thể tha cho ngươi ở ta trước mặt làm càn, đó là ta thương ngươi, không đành lòng quản thúc ngươi. Nhưng ngươi cũng muốn tiến bộ, ở bên ngoài lộ ra tới làm sao bây giờ?"
Lý Vi làm hắn nói trầm mặc xuống dưới.
Tứ a ca từ trên người nàng phiên xuống dưới, "Nhìn một cái, này lại mang ra tới. Ngươi cũng cùng người khác học học, bằng không ngươi như vậy đi ra ngoài làm người nhìn ra tới, tổng muốn có hại."
Lý Vi dán qua đi, Tứ a ca thuận tay đem nàng ôm đến trong lòng ngực, thấy nàng thần sắc tinh thần sa sút, không khỏi an ủi nói: "Hảo, ngươi nếu học không được, vậy dứt khoát thiếu ra cửa cũng ít gặp người. Cũng ít đắc tội vài người, miễn cho mỗi người đều xem ngươi không vừa mắt."
Ân? Lời này nói ý có điều chỉ.
Lý Vi nhưng không phát hiện có người xem nàng không vừa mắt a. Phúc tấn khả năng trong lòng có chút không thoải mái, nhưng cũng không phát hiện nàng cho nàng làm khó dễ a? Nàng lập tức chi đứng dậy, truy vấn nói: "Gia, ai xem ta không vừa mắt?"
Tứ a ca nhìn nàng, trong lòng thầm mắng thanh xuẩn trứng, "Viện này ai xem ngươi đều không vừa mắt. Gia cơ hồ mỗi ngày đều nghỉ ở ngươi nơi này, ngươi nói ai xem ngươi có thể thuận mắt?"
Hắn đem nàng trảo lại đây ôm, nhỏ giọng nói: "Ngươi cùng Võ thị hảo chút cũng hảo, nàng vừa tới không căn cơ, đúng là yêu cầu ngươi thời điểm. Liền cùng ngươi trong viện người giống nhau, có một số việc nàng không đợi ngươi nói liền sẽ giúp ngươi làm."
Tứ a ca lời này nói quá OOC, làm Lý Vi cũng không dám tin tưởng!
Thấy nàng lại lộ ra ngốc hình dáng, Tứ a ca phát sầu, ngày thường nhìn cũng không ngu, nhưng có khi chính là không thông suốt. Trong viện bốn cái nữ nhân, hắn đãi nàng cũng đủ đặc biệt, như thế nào không thấy nàng có một đinh điểm tự giác? Võ thị vừa tới, hắn liền cái mũi mắt cũng không tất thấy rõ, như thế nào sẽ xá nàng mà liền Võ thị?
Ở trong mắt nàng, hắn đãi nàng tình phân cứ như vậy không thành?
Tứ a ca thở dài, không hề nhiều lời, chỉ đề ra một câu: "Ngươi đem tâm phóng tới trong bụng, ngươi gia là cái nhớ tình cũ."
Không phải bình thường người nào nhảy ra là có thể đem ngươi từ nhà ngươi gia nơi này tễ đi xuống. Nhà ngươi gia cũng không phải có mới nới cũ người.
VIP chương 14 chương 13
Đối Tứ a ca tới nói, trong viện người lớn lớn bé bé đều là hắn nô tài, bất quá có chút đến hắn ý, có chút sử không thuận tay. Không thuận tay tự nhiên muốn dạy dỗ, dạy dỗ không thành lại luận. Đến hắn tâm ý, chính là có chút tiểu mao bệnh hắn cũng có thể dung đến hạ.
Hắn mười một tuổi bắt đầu xuất tinh, cùng tháng liền có nãi ma ma cùng chủ quản thái giám an bài tư trướng, tư tẩm chờ mấy cái đại cô cô dạy dỗ người khác luân việc. Đại khái là sợ tiểu a ca nhóm trầm mê nhục dục, bồi a ca qua đêm đại cô cô tuy rằng đều là mười bảy tám đại cô nương, bàn chính điều thuận kỹ xảo cao siêu, nhưng các nàng hầu hạ a ca nhóm khi, nãi ma ma cùng chủ quản thái giám liền ở vài bước ngoại nhìn, miễn cho các nàng câu dẫn a ca.
Cho nên, Tứ a ca ở có khanh khách trước kia, cũng không có nhiều thích loại sự tình này, có khi sẽ nhìn đến nào đó nhan sắc động lòng người cung nữ, nhưng lại tuyệt không dám động một đinh điểm ý niệm.
Đương Tống thị cùng Lý thị đến a ca sở hầu hạ hắn lúc sau, hắn mới nếm tới rồi loại sự tình này diệu dụng. Hai cái khanh khách mỗi người mỗi vẻ, hắn cùng các nàng ở chung một thời gian lúc sau, tự nhiên thuận theo tâm ý cùng càng thích Lý thị ở một khối càng nhiều.
Thời gian dài, hắn cũng nghe đến một ít tin đồn nhảm nhí, cũng nhìn thấy a ca trong sở thái giám cùng các cung nữ ong vọt tới Lý thị nơi đó đi, nhưng để cho hắn kinh ngạc chính là, Lý thị thế nhưng giống cái ngốc tử dường như, chẳng những không phát hiện những cái đó cung nữ thái giám đều ở chụp nàng mông ngựa, liền chính nàng trong viện phân tới những người đó, nàng cũng chưa thu nạp tới tay.
Vẫn luôn chỉ dùng một cái Ngọc Bình không nói, còn sợ trong viện người không sống làm sinh nhị tâm. Hắn không nhịn xuống dạy nàng hai câu, cho rằng nàng từ đây liền phải thông suốt, kết quả vẫn là bộ dáng cũ.
Phúc tấn vào cửa sau, Tống thị cùng Lý thị đều có chút lùi bước. Tống thị là mỗi ngày chạy tới phúc tấn nơi đó, Lý thị bắt đầu cũng cùng nàng đi, đi vài lần sau lại không đi, cũng không biết nàng suy nghĩ cái gì, hiến cái ân cần đều có thể bỏ dở nửa chừng?
Việc này muốn đặt ở Tứ a ca trên người, đừng nói chỉ là ngồi một hai lần ghẻ lạnh, chính là bầu trời hạ dao nhỏ, tòa thượng có cái đinh, hắn đều sẽ không đình.
Lại nói, phúc tấn không nhân cơ hội cho các nàng ra oai phủ đầu, chẳng lẽ còn muốn cùng những cái đó hầu hạ nàng, nịnh bợ nàng thái giám cung nữ dường như? Liền ai cầu ai cũng chưa làm thanh, ngu xuẩn.
Điểm này thượng, Tống thị rõ ràng so nàng xem minh bạch đến nhiều.
Tống thị có thai, phúc tấn đều bị kích thích bắt đầu khắp nơi luồn cúi, tìm mọi cách ở trước mặt hắn tranh sủng, hắn một đầu treo phúc tấn, ngẫu nhiên bớt thời giờ đi xem nàng, thấy nàng tựa như thân ở chốn đào nguyên giống nhau, đối bên ngoài sự liền một đinh điểm phản ứng đều không có. Bên người người vẫn là chỉ có kia một cái.
Trên đời cư nhiên thực sự có xuẩn thành người như vậy, Tứ a ca cảm thán.
Nhưng ông trời đau ngốc tử. Lý thị là cân não chậm lại hồ đồ, nhưng nhân nàng có sủng, tự nhiên có người nguyện ý thế nàng đáp một cái thông thiên thang, lấy cầu có thể một người đắc đạo, gà chó lên trời. May mắn giống nàng người như vậy cũng là số ít, ít nhất trong cung là khó gặp, cho nên bên người nàng người vẫn là có mấy cái đắc dụng có khả năng.
Những người đó dần dần thế nàng đem sự đều quản lên, nhưng Tứ a ca biết này còn chưa đủ. Phúc tấn tay càng duỗi càng dài, tuy rằng hiện tại còn không dám duỗi đến hắn bên người tới, nhưng Tống thị, Lý thị cùng Võ thị các nàng lại đều ở tay nàng hạ ăn cơm. Tống thị luôn luôn cùng phúc tấn đi gần, hắn không cần lo lắng, lấy nàng tâm tư bảo vệ chính mình, bình an sinh hạ hài tử không khó.
Lý thị lại có chút khó xử. May mắn Võ thị còn không tính quá bổn, thấy Lý thị có sủng mà nàng vô sủng, liền tưởng dựa đến Lý thị bên này.
Đối Tứ a ca tới nói, thật là buồn ngủ vừa lúc đưa tới gối đầu. Hắn tuy rằng lo lắng Lý thị, lại còn không đến mức vì nàng đi can thiệp phúc tấn, chính là phúc tấn thật muốn bài bố nàng, hắn cũng chỉ có thể nhìn, vì một cái khanh khách đi hạ phúc tấn mặt mũi, loại sự tình này hắn sẽ không làm.
Hắn chỉ có thể nhiều đi xem nàng, nhiều cho nàng ban thưởng, đem sủng rõ ràng bãi ở bên ngoài, làm phúc tấn không dám xuống tay.
Nhưng minh thương dễ tránh, tên bắn lén khó phòng bị.
Có Võ thị ở, vừa lúc có thể bảo vệ Lý thị. Có một số việc, Võ thị xem minh bạch, cũng có thể đề điểm Lý thị một hai câu.
Buổi tối, hai người nghỉ ngơi khi, Tứ a ca nhìn Lý thị giây lát liền ngủ rồi, trong lòng nhưng thật ra rất hâm mộ nàng đầu óc, quả nhiên người càng thông minh càng mệt, xem, này bổn một chút tâm sự đều không có, ngủ nhiều hương a.
Tứ a ca thở dài, ở nàng nhẹ nhàng tiếng hít thở trung cũng thực mau đi vào giấc ngủ.
Đi theo, Tứ a ca cùng phúc tấn liền vội lên. Từ ăn tết bắt đầu mãi cho đến mười lăm, hai người cơ hồ mỗi ngày đều phải tiến cung lãnh yến. A ca trong sở liền cơ hồ mọi nhà đều ở xướng không thành nhớ, không tránh được, dư lại chủ tử phải có một cái ra tới diễn chính.
Người khác nơi đó như thế nào, Lý Vi không biết, nàng chỉ biết là Tứ a ca nơi này, Tống khanh khách sáng sớm liền phủng bụng trở về an thai, võ khanh khách liền một bộ ' tỷ tỷ, ta đều nghe ngươi! ' bộ dáng.
Tô Bồi Thịnh đi theo Tứ a ca tiến cung, Trương Đức Thắng có chuyện gì liền khiến người tới tìm nàng quyết định, mà phúc tấn nơi đó trước kia rất có bộ tịch phúc ma ma cũng bày ra ' ta không tồn tại ' mặt, giả không biết nói!
Lý Vi trợn tròn mắt.
Vui đùa cái gì vậy a!! Nàng trước kia biểu hiện ra thực ái quản sự bộ dáng sao? Nàng lại không phải phượng ca nhi, chỉ ngại sạp không đủ đại hiện không ra năng lực tới.
Cầu cứu vớt!
Lý Vi thỉnh Trương Đức Thắng hỗ trợ đệ lời nói, bởi vì bận quá, Tứ a ca gần nhất trở về liền nghỉ thư phòng, nàng thấy không. Kết quả Trương Đức Thắng đem lời nói truyền quay lại tới, Tứ gia ý tứ là nàng có thể quản liền trước quản, quản không được đi hỏi đại ma ma chính là.
Lý Vi liền giống như được Thượng Phương Bảo Kiếm, cùng ngày liền trịnh trọng đi thỉnh đại ma ma. Nàng truyền lời thời điểm chơi cái lòng dạ hẹp hòi, đem Tứ a ca nửa câu đầu lời nói tỉnh, chỉ là nói Tứ gia nói mấy ngày này muốn vất vả đại ma ma quan tâm một chút gia, chúng ta đều là tiểu bối, kiến thức thiển cận, thỉnh đại ma ma vất vả một lần, chờ vội quá này trận thì tốt rồi.
Đại ma ma từ nhỏ dưỡng Tứ a ca, như thế nào sẽ không biết hắn? Khi nào hắn phóng trong viện ba cái khanh khách không cần, muốn cái nô tỳ ma ma tới thế hắn quản gia?
Tống khanh khách có thai, võ khanh khách vừa tới, đại ma ma nhìn ngồi ở mặt trên Lý khanh khách, trong lòng liền biết này đại khái chính là Tứ a ca hướng vào tiếp quán người, nhưng xem nàng như vậy, là muốn tìm cái gánh trách nhiệm?
Đại ma ma nói cực xinh đẹp: "Khanh khách nơi nào lời nói? Ngài là chủ tử, chúng ta đều theo ngài ý tứ tới, ngài nói tiếng bắt gà, nô tỳ không dám bắt chỉ vịt lấy lại đây."
Lý Vi bị nàng chọc cười, đại ma ma tiếp tục nói: "...... Ngài dùng đến nô tỳ, nô tỳ máu chảy đầu rơi, tuyệt không hai lời."
Đại ma ma nói xong, còn chờ Lý Vi lại đến cái ra oai phủ đầu hoặc thần mã, ai ngờ Lý Vi liền vui sướng đem sống đều giao cho nàng! Nói phi thường rõ ràng, Trương Đức Thắng bên kia có việc chỉ lo qua lại đại ma ma, này tiểu tam tiến trong viện, lớn lớn bé bé đầu đầu não não, có việc chỉ lo tới tìm đại ma ma.
Cho nên ngài cũng chỉ quản kê cao gối mà ngủ đúng không?
Đại ma ma cùng đứng ở phía dưới Trương Đức Thắng đúng rồi cái ánh mắt, đại ma ma lược hiện bất đắc dĩ nói: "Nếu khanh khách để mắt nô tỳ, nô tỳ liền tạm thời đỉnh đỉnh."
Trương Đức Thắng nhưng thật ra vừa ra tới liền vèo một tiếng cười ra tới, còn sợ người thấy, súc cổ cử tay áo nâng im miệng, bị từ phía sau ra tới đại ma ma một cái tát chụp ở phía sau cái gáy thượng.
"Ai da! Đại ma ma!" Trương Đức Thắng bị đánh đến đi phía trước một tài, chạy nhanh đứng thẳng quay đầu nhìn lại là ai chụp, lập tức bài trừ vẻ mặt cười, tam tôn tử dường như đỡ đại ma ma hồi chính viện.
Đại ma ma cũng là cái sấm rền gió cuốn người, lập tức kêu tề các trong viện dẫn đầu lên tiếng, các chủ tử tiến cung, bọn họ những người này càng muốn giữ nghiêm môn hộ.
"Ta biết các ngươi ở các nơi đều có thân, ăn tết thời điểm không tránh được đi ra ngoài sẽ sẽ bằng hữu, trông thấy người nhà. Chỉ là hiện giờ các chủ tử không ở, chúng ta hồ chạy tán loạn, va chạm vị nào quý nhân phải làm sao bây giờ? Chẳng những là cho các chủ tử trên mặt bôi đen, chính là chính mình cũng muốn xui xẻo. Không bằng trước câu thúc cái hơn mười ngày, chờ các chủ tử đại sự vội xong rồi, tự nhiên sẽ cho đại gia sẽ thân thăm bạn thời gian."
Đại ma ma nói xong trấn an nói, đi theo liền không chút khách khí định rồi mấy cái quy củ.
Một là trừ bỏ ba vị khanh khách trong viện mỗi ngày đi ra ngoài đề thiện người ở ngoài, những người khác không được ra ngoài. Đi đề thiện người mỗi ngày cũng chỉ có thể đi ra ngoài hai lần, vị nào khanh khách lâm thời muốn cái cái gì điểm tâm, muốn trước tới nàng nơi này bị một tiếng.
"Yên tâm, giống Tống khanh khách có thai, thường thường muốn dùng điểm cái gì cũng là lẽ thường, chúng ta sẽ không cắt xén cái này. Khanh khách nhóm có muốn, chỉ lo tới nói." Đại ma ma thực khách khí, kỳ thật nàng sợ chính là Lý khanh khách, vị này Lý khanh khách từ tiến a ca sở khởi liền cùng phòng ăn giằng co, một ngày không gọi hai lần đồ vật liền cùng trên người ngứa dường như.
Đại ma ma có chút chướng mắt loại này ái lăn lộn, nhưng cũng rõ ràng vị này chủ tử chỉ là xương cốt nhẹ, cấp điểm tiểu phong chính nàng là có thể phiêu trời cao, tuổi trẻ không trầm ổn mà thôi, tuy rằng không thảo nàng thích, nhưng a ca rõ ràng là xem ở trong mắt.
Nhưng thật ra phúc tấn như vậy, đại ma ma cảm thấy là cái phúc tấn bộ dáng, đáng tiếc a ca không thói quen có người quản đầu quản chân.
Nhị là ngoại viện sự, hỏi Trương Đức Thắng, nội viện sự hỏi nàng, trừ bọn họ hai người ngoại, viện này ai nói nói đều không dùng được.
"Cảm thấy nô tỳ đi quá giới hạn, chờ lần này sự, nô tỳ dập đầu bồi tội. Hiện tại đành phải đắc tội." Đại ma ma lời này nói thời điểm, xem lại là phúc tấn trong viện phúc ma ma.
Tiến cung lãnh yến sự phúc tấn mang chính là bên người bên người cung nữ, phúc ma ma có thể là tuổi đại, cũng có thể là phúc tấn cố ý lưu lại xem quán.
Đại ma ma cảm thấy người sau khả năng tính lớn hơn nữa. Ai ngờ a...... Nàng hơi hơi mỉm cười, việc này đầu tiên là tiện nghi Lý khanh khách, nào biết Lý khanh khách nhát gan lại đem nàng đẩy ra tới. Đảo làm phúc tấn tính toán rơi vào khoảng không.
Phúc tấn cùng khanh khách các nàng dùng đều là Nội Vụ Phủ người bất đồng, nàng tiến cung là mang theo thành viên tổ chức tiến vào, Nội Vụ Phủ tuy rằng bát người tới, nhưng phúc tấn cũng không làm cho bọn họ gần người hầu hạ. Hiện giờ Nội Vụ Phủ phân cho phúc tấn thái giám còn chỉ là làm chút đi cấp a ca truyền lời như vậy nhàn sự đâu, có thể thấy được phúc tấn có bao nhiêu tin người một nhà.
Nhưng bọn họ này đó trong cung thái giám cung nữ cũng không phải dễ khi dễ, vì thế tự nhiên mà vậy liền thành ranh giới rõ ràng hai bên. Cung nữ cùng bọn thái giám tưởng hướng phúc tấn bên người tễ, phúc tấn chính mình dùng người lại chen vào không lọt a ca sở tạp vụ tới.
Lần này lãnh yến tuy rằng chỉ là ngắn ngủn hơn mười ngày, nhưng chỉ cần thời cơ thích hợp, phúc tấn người thế nào cũng có thể hiện ra một hai cái tới. Phúc ma ma đại khái chính là làm cái này.
Đại ma ma cũng có chút ngạo khí, phúc tấn không cần nàng, nàng cũng chỉ quải một cái a ca nhà kho chìa khóa dưỡng lão đi.
Nhớ tới phúc tấn, đại ma ma liền tưởng thở dài, thủ đoạn là có, lòng dạ cũng có, khí thế cũng đủ, chính là tâm cảnh kém chút, không rõ sự hoãn tắc viên đạo lý. Nàng đã tưởng mưu cầu ở a ca bên người nói một không hai địa vị, như thế nào không rõ sở cầu càng cao, đầu liền phải càng thấp đâu?
Buổi tối, phúc tấn sau khi trở về đã biết việc này, riêng đem đại ma ma mời đến, nói: "Mấy ngày nay ta bận quá, không lo lắng trong nhà, đảo làm đại ma ma mệt nhọc."
Đại ma ma thầm nghĩ quả nhiên tới, quỳ xuống nói: "Nô tỳ thế chủ tử làm việc, không dám xưng mệt nhọc."
Phúc tấn cười, làm phúc ma ma đỡ đại ma ma lên, chỉ vào phúc ma ma nói: "Ta viện này sự đều là phúc ma ma tổng quản, đại ma ma có cái gì không rõ, chỉ lo hỏi nàng chính là."
Đại ma ma hướng phúc ma ma cười một cái, đối phúc tấn nói: "Là."
Phúc tấn nói: "Bên cũng đều thôi, thư phòng bên kia có Trương Đức Thắng nhìn, này hậu viện, Lý khanh khách cùng võ khanh khách đều là quy củ hiểu chuyện, nhưng thật ra Tống khanh khách hiện tại thân mình trọng chút, ma ma nhiều coi chừng chút đi."
Đại ma ma lại ứng thanh ' là ', xem phúc tấn lại vô phân phó liền lui xuống.
Trong phòng, phúc ma ma bình lui mọi người, quỳ xuống nói: "Đều là nô tỳ làm việc bất lợi."
"Thôi," phúc tấn thở dài, làm nàng lên nói, "Cũng là chúng ta tính toán không đến."
Nàng cùng Tứ a ca này vừa đi trong cung, a ca sở nơi này khẳng định muốn loạn một loạn. Đại ma ma từ nàng vào cửa đã bị cung đi lên, vốn dĩ nàng cho rằng ra tới dùng được hẳn là Lý khanh khách, đến lúc đó phúc ma ma đi ra ngoài làm giúp đỡ là vừa rồi hảo.
Ai ngờ Lý khanh khách cư nhiên đem đại ma ma lại đào ra.
Đại ma ma quản sự, này trong viện người cũng cùng nàng chỗ có bảy tám năm, tự nhiên không phải Lý khanh khách hoặc phúc ma ma có thể so sánh. Hiện tại phúc ma ma liền tính duỗi tay, phỏng chừng cũng quản không đến cái gì.
Phúc tấn nhìn thiêu đốt ngọn đèn dầu, hoảng hốt một cái chớp mắt. Sau đó lại đem tâm tư kéo trở về, nàng vốn dĩ thấy Lý khanh khách ngày thường muốn đồ vật muốn lợi hại, cũng có thể hống Tứ a ca thưởng nàng đồ vật, đối nàng cũng coi như kính sợ, là cái kiến thức hạn hẹp lại hảo đắn đo, liền tính làm nàng người quản lý mấy ngày cũng không đến xảy ra chuyện, còn có thể vừa lúc làm phúc ma ma nhúng tay, lại có thể bỏ qua một bên nàng......
Một hòn đá ném hai chim ý kiến hay, thiên ở đại ma ma nơi này xúc tiều, căn tử lại là Lý khanh khách ngại quản mấy ngày nay đều phỏng tay.
Phúc tấn lắc đầu, cái này nàng đem phúc ma ma đưa ra đi có chút đông cứng. Nhưng nếu là không sấn cơ hội này, nơi nào còn có hai cái chủ tử đều không ở thời điểm đâu? Huống chi lại kéo mấy tháng, Tống khanh khách liền phải sinh, mặc kệ nam nữ đều là Tứ a ca đứa bé đầu tiên, nàng liền tính vô sủng, cũng có thể cùng Lý khanh khách sóng vai.
So với Lý khanh khách tới, phúc tấn càng kiêng kị nàng.
Ấn ấn co rút đau đớn cái trán, phúc tấn đột nhiên tưởng...... Nàng có phải hay không quá nóng nảy đâu? Mắt thấy Tống khanh khách hài tử liền phải rơi xuống đất, Tứ a ca muốn cái Võ thị, lại liều mạng sủng Lý thị.
Nàng tâm loạn.
Phúc tấn hít sâu vài cái, đối phúc ma ma nói: "Lần này liền tính, nhiều nhất nửa năm chúng ta liền phải khai phủ, đến lúc đó phương là danh chính ngôn thuận."
Phúc ma ma thật cẩn thận nhìn nhãn phúc tấn sắc mặt, tuy rằng là nàng nãi đại phúc tấn, nhưng hiện tại phúc tấn uy nghiêm ngày thịnh, liền nàng cũng có chút khiếp. Vì thế không dám nói thêm nữa cái gì, hầu hạ phúc tấn nghỉ ngơi liền lui xuống.
Trở lại phòng nhỏ sau, phúc ma ma liền tiểu nha đầu đề tới nước ấm đơn giản rửa mặt hạ, trừ bỏ thoa hoàn cùng áo ngoài nằm xuống khi, nàng không khỏi bắt đầu tính toán tránh ra phủ sau này trong phủ như thế nào an bài. Tuy rằng nàng cùng phúc tấn thương lượng quá, khai phủ sau khẳng định các nơi tiến cử tới người liền nhiều, Tứ a ca tâm ý cũng khó có thể nắm lấy.
Ô nhã thị, Đồng Giai thị, còn có phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị, cũng không biết Tứ a ca sẽ trọng dụng nào nhất tộc người.
Còn có một khác sự kiện làm phúc tấn lo lắng. Phúc tấn gần nhất ở trong cung nghe được một tin tức, nói là năm nay khai phủ, sang năm khả năng liền phải phong tước. Tứ a ca đại khái có thể được cái Bối Lặc, này tuy rằng là kiện hỉ sự, nhưng nàng lại sợ Tứ a ca sẽ lập cái trắc phúc tấn tới áp chế nàng. Tống thị có tử, Lý thị có sủng, cái nào thành trắc phúc tấn đều là nàng trong lòng họa lớn.
Phúc ma ma cùng phúc tấn thương lượng qua vài lần, nếu là thật sự cản không xuống dưới, là Tống thị hảo vẫn là Lý thị càng tốt? Tống thị nghe lời thuận theo, nhưng nàng dưới gối đã có cái hài tử. Lý thị được sủng ái, nhưng nhát gan xương cốt cũng nhẹ, dễ đối phó. Hai cái đều các có lợi và hại.
Phúc ma ma trằn trọc lặp lại, cơ hồ không có ngủ liền nghe được bên ngoài phúc tấn lên thanh âm, Thạch Lựu các nàng dẫn theo nước ấm đi vào, lại muốn hầu hạ phúc tấn tiến cung.
Thư phòng nơi này, Tứ a ca cũng đi lên. Tô Bồi Thịnh bưng tới mứt táo củ từ bánh cùng gạo nếp mứt táo bánh, chính là ở Lý khanh khách chỗ ăn qua cái loại này. Tứ a ca lần trước ăn cảm thấy rất đỉnh đói, gần nhất thư phòng phòng này nói điểm tâm.
Vì sợ ở trong cung xấu mặt, buổi sáng Tứ a ca cơ hồ là cái gì đều không uống, hai mâm điểm tâm liền như vậy sinh nuốt xuống đi, cuối cùng mới uống hai khẩu trà nhuận nhuận yết hầu.
Tô Bồi Thịnh đem bát trà tiếp nhận đi, nhỏ giọng đem tối hôm qua đại ma ma bị phúc tấn kêu đi sự trở về.
Tứ a ca giống như vô vị, nói: "Nga, nàng là phúc tấn, công đạo hai câu cũng là hẳn là." Tô Bồi Thịnh nghe được eo cung càng thấp, trong phòng bọn thái giám đều thành đầu gỗ cọc, lặng ngắt như tờ.
Trương Đức Thắng đứng ở ngoài phòng hành lang hạ, nhạy bén phát giác trong phòng không khí không đúng, không khỏi sau này lui hai bước, để Tứ a ca ra tới không cần nhìn đến hắn.
Bất quá sợ cái gì tới cái gì, Tứ a ca ra tới khi, liếc mắt một cái liền nhìn đến đứng ở cửa hắn.
Tứ a ca dưới chân không ngừng, lại giao đãi Tô Bồi Thịnh trở về nghe một chút hắn đồ đệ có phải hay không có chuyện gì phải về báo. Hắn giao đãi nói: "Tống thị bên kia muốn tỉ mỉ, hiện tại nàng tháng lớn, có chuyện gì làm Trương Đức Thắng nhìn chằm chằm. Lý thị bên kia...... Tính, nàng luôn luôn ngoan ngoãn, loại này thời điểm trốn còn không kịp."
Tô Bồi Thịnh liền sai sau một bước, đưa mắt ra hiệu làm Trương Đức Thắng chạy nhanh lại đây, có nói cái gì mau nói.
Trương Đức Thắng liền nói hai việc, một là Tống thị bên kia có cái thái giám tiêu chảy, xin chỉ thị có phải hay không muốn dịch đi ra ngoài. Bởi vì đi ra ngoài liền không về được, lấy Tống khanh khách tính cách, cũng sẽ không chuyên vì cái thái giám mở miệng cầu người. Trương Đức Thắng một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ, có tâm thế cái này thái giám cầu cái tình, không cần đi ra ngoài liền ở trong sân trị được.
Nhị là Lý khanh khách bên kia gần nhất liền điểm tâm đều từ bỏ, mỗi ngày chính là lưỡng đạo thiện. Vị này chủ tử có phải hay không có chuyện gì khó mà nói?
Tô Bồi Thịnh lược một cân nhắc, nói thẳng: "Đem Tống chủ tử nơi đó người dịch đi ra ngoài, ngươi cũng bất động động não! Vị kia chủ tử hiện giờ chính là đĩnh cái bụng, đừng nói một cái bất nhập lưu thái giám, chính là sư phó của ngươi ta cũng muốn tránh đến rất xa! Chạy nhanh dịch, đừng chậm trễ!"
Đến nỗi Lý khanh khách, tuy rằng chỉ là không gọi điểm tâm như vậy việc nhỏ, nhưng Tô Bồi Thịnh lại không dám dễ dàng có kết luận, chỉ nói: "Lý chủ tử sự, quay đầu lại có cơ hội ta hồi a ca, ngươi trước nhìn chằm chằm. Nếu là có người đui mù cấp Lý chủ tử ủy khuất chịu, ngươi trước xử trí."
Nói tới đây, đã tới rồi viện cửa, Trương Đức Thắng dừng bước, khom người nhìn theo Tô Bồi Thịnh bước nhanh đuổi kịp phía trước Tứ a ca.
Trương Đức Thắng sau khi trở về, chuyện thứ nhất chính là trước đem Tống khanh khách nơi đó thái giám dịch đi ra ngoài. Kia thái giám khóc không có người dạng, lại không dám lớn tiếng gào, ô ô nuốt nuốt nghe được chua xót lòng người. Tống khanh khách không mở miệng, chỉ làm cung nữ đưa ra tới hai lượng bạc.
Trương Đức Thắng tự mình đem người đưa đến Nội Vụ Phủ, tự xuất tiền túi chuẩn bị bên trong người, đem người đưa vào đi sau, còn không quên an ủi hắn, ngày sau hảo còn có cơ hội trở về.
Thái giám bắt lấy Trương Đức Thắng tay không bỏ, cầu hắn có cơ hội nhiều ở chủ tử trước mặt đề đề hắn.
Trương Đức Thắng thầm nghĩ, ta cấp a ca đề ngươi, hắn biết ngươi là ai a? Tống khanh khách bên kia hắn chính là thật đề ra, Tống khanh khách kia nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện tính tình, thật dám cùng phúc tấn hoặc là a ca nói sao? Huống chi, ngươi ở Tống khanh khách nơi đó cũng không phải cái gì ly không được người a.
Người này đại khái cứ như vậy, vận khí tốt đâu, hết bệnh rồi còn có thể lại đổi cái chủ tử, vận khí không hảo khả năng một cái mạng nhỏ liền không có.
Chuyện thứ hai, Trương Đức Thắng trước đem mỗi ngày cấp Lý khanh khách đề thiện thái giám hứa chiếu sơn gọi tới, nói chuyện phiếm hỏi hắn gần nhất khanh khách thế nào? Ăn nhưng hương? Ngủ nhưng hương? Lung tung rối loạn hỏi một hồi đem người thả lại đi.
Hứa chiếu sơn trong lòng rất mỹ, liền thư phòng Tô Bồi Thịnh đồ đệ đều tới nịnh bợ khanh khách, má ơi, hắn cần phải đem khanh khách này đại thô chân ôm lao lâu!
Từ căn thượng nói, Trương Đức Thắng là không tin có người dám cấp Lý khanh khách khí chịu, lại nói vị này chủ tử tâm khoan đâu, chỉ sợ bị khí chính nàng cũng không nhất định có thể phản ứng lại đây.
Chẳng lẽ là thân thể có cái gì không khoẻ?
Trương Đức Thắng đứng ngồi không yên, quay đầu liền đi chính viện tìm đại ma ma, đầu tiên là đề ra Tống khanh khách nơi đó có cái thái giám tiêu chảy mới vừa đưa ra đi, sợ Tống khanh khách có cái gì không ổn, có phải hay không thỉnh người lại đây nhìn một cái?
Lại có chính là...... Thuận tiện nhìn một cái Lý khanh khách.
Đại ma ma vừa nghe liền biết mặt sau vị này chủ tử mới là trọng điểm, cùng Trương Đức Thắng nhỏ giọng hỏi: "Vị kia...... Làm sao vậy?"
Trương Đức Thắng đem kêu thiện thiếu sự nói, nói: "Vị này chủ tử bất luận nói như thế nào, cũng là chúng ta a ca gia trong lòng treo. Thật xảy ra chuyện chúng ta lại không biết, chỉ sợ không hảo thu thập a."
Chủ tử sinh bệnh các ngươi hầu hạ người cư nhiên không biết?
Đại ma ma dù sao cũng là cái nữ nhân, nàng tưởng so Trương Đức Thắng còn nghiêm trọng!
Từ vị này chủ tử thừa sủng nhật tử tới nói, nói không chừng chính là có tin tức! Lúc này mới sửa lại khẩu vị! Nàng ở trong phòng xoay hai vòng, nói: "Ta đi nhìn một cái vài vị chủ tử đi."
Vẫn là tận mắt nhìn thấy xem mới có thể yên tâm.
Nhất quan trọng chính là, Lý khanh khách trong phòng đều là chút không trải qua sự cung nữ, khanh khách tuổi lại tiểu, vạn nhất chính nàng cùng bên người người cũng chưa phát hiện, thực sự có hài tử lại làm đứa nhỏ này có cái tốt xấu......
Ngẫm lại Tứ a ca kia âm trầm mặt, đại ma ma ngày mùa đông ra một thân mồ hôi lạnh.
Nàng đi trước nhìn Tống khanh khách, hỏi cuộc sống hàng ngày ẩm thực, an ủi Tống thị vạn sự đều không cần để ở trong lòng, thái giám đã dịch đi ra ngoài, tự nhiên có người hảo hảo chiếu cố hắn, nếu là Tống chủ tử thói quen hắn hầu hạ, chờ hắn hảo còn làm hắn tiến vào.
Tống khanh khách nói lời cảm tạ. Từ Tống khanh khách nơi này ra tới, cái thứ hai chính là Lý khanh khách.
Vừa thấy đến Lý khanh khách, đại ma ma liền đem nàng từ trên xuống dưới đánh giá vài biến, nhưng chỉ xem sắc mặt hình dung, đảo nhìn không ra nàng có phải hay không có tin tức tốt. Nếu là từ Tứ a ca ở chỗ này nghỉ quá nhật tử tính, cho dù có có thai cũng còn không đến hai tháng.
Đi theo hỏi ẩm thực, đại ma ma trước cáo tội, nói gần nhất giữ nghiêm môn hộ, cho nên ra vào không dễ, lầm các vị chủ tử sự. Hỏi lại gần nhất Lý khanh khách ăn uống nhưng có cái gì không như ý không có?
Lý Vi cười ha hả nói: "Không có, đều khá tốt. Kỳ thật gần nhất cung yến nhiều sao, phòng ăn người giống như đều bị kêu đi rồi, lưu lại mấy cái như thế nào làm đều là cái kia mùi vị."
Đây mới là ngài không gọi điểm tâm lại ăn đến thiếu nguyên nhân đi?
Đại ma ma ra tới sau lại đi võ khanh khách bên kia tượng trưng tính ngồi ngồi liền đi rồi. Nhưng trên đường trở về nghĩ nghĩ, cảm thấy vẫn là thận trọng tốt hơn. Liền tính không phải, nàng thận trọng cũng không sai. Nếu vạn nhất là, kia này một thận trọng khả năng liền cứu không ít người mệnh.
Lúc sau, đại ma ma liền nương Tống khanh khách có thai sự, phái cái ma ma qua đi, giao đãi nàng trừ bỏ Tống khanh khách, Lý khanh khách bên kia cũng muốn luôn mãi lưu tâm.
Kia ma ma họ Liễu, người lại lớn lên ục ịch, tuổi trẻ khi được cái ' cây liễu tảng ' ngoại hiệu.
Đại ma ma cũng là thói quen kêu nàng: "Tảng, ta nhưng đem hai vị này chủ tử đều giao cho ngươi."
Liễu ma ma nhấp miệng cười, gật đầu nói: "Ta đều đáp ứng ngươi. Chỉ là ngươi cũng muốn cho ta giao cái đế, này hai cái, cái nào mới là cái này?" Nàng dựng thẳng lên cái ngón tay cái.
Ba cái khanh khách, lại chỉ làm nàng chú ý hai cái, khẳng định là chỉ có một mới là quan trọng.
Đại ma ma cười, "Ngươi còn dùng ta nhắc nhở? Mau đi đi." Đều là nhân tinh tử, ai mông ai đâu?
Liễu ma ma cười tủm tỉm đi, tới trước ba vị khanh khách nơi đó đều ngồi ngồi xuống, lại cùng mấy cái khanh khách bên người trọng dụng người đều tán gẫu một chút, trong lòng nhiều ít có số.
Tới rồi buổi tối, Tứ a ca trở lại thư phòng, phao chân giải lao khi rốt cuộc có thời gian hỏi Tô Bồi Thịnh buổi sáng là chuyện gì.
Tô Bồi Thịnh đã biết Trương Đức Thắng đem người dịch đi ra ngoài, báo cấp Tứ a ca cũng là không hề áp lực. Lại có Lý khanh khách dùng bữa thiếu sự cũng từ từ báo.
Tứ a ca nhắm mắt dưỡng thần, phía dưới có tiểu thái giám ở thế hắn niết chân.
Nghe xong hắn nói: "Trương Đức Thắng làm hảo, quay đầu lại ngươi thưởng hắn. Tống thị bên kia làm đại ma ma nhìn chằm chằm khẩn chút."
Tô Bồi Thịnh đáp ứng.
Sau đó hắn mở mắt ra, cũng chưa nói Lý thị như thế nào, làm tiểu thái giám lau chân, lên lại thay đổi quần áo. Tô Bồi Thịnh chạy nhanh làm người chuẩn bị đèn lồng, lại đi Lý khanh khách nơi đó báo một tiếng.
Tứ a ca không nói một lời, trực tiếp đi Lý Vi nơi đó.
Nàng còn chưa ngủ, nằm ở trên giường đất nhìn màn đỉnh, đếm còn có mấy ngày Tứ a ca liền không cần lại như vậy vội. Đang nghĩ ngợi tới bên ngoài đột nhiên có thanh âm, nàng phủ thêm da áo choàng lên, kêu Ngọc Bình: "Bên ngoài làm sao vậy?" Lời còn chưa dứt, miên mành một hiên, Tứ a ca vào được.
Lý Vi đôi mắt nháy mắt liền sáng! Từ trên giường đất nhảy xuống giày cũng không rảnh lo xuyên liền phải quỳ xuống, bị Tứ a ca một phen giữ chặt ấn hồi trên giường đất.
Ngọc Bình cùng ngọc trản hầu hạ Tứ a ca cởi quần áo, hắn cũng nằm đi lên, khép lại màn, để lại trản đèn, hai người liền lui xuống.
Ở trên giường, Tứ a ca nằm yên sau thở phào một hơi, ở trong chăn bắt lấy tay nàng kéo đến trong lòng ngực, nhắm mắt lại hỏi: "Mấy ngày nay không lại đây nhìn ngươi, quá thế nào?"
Lý Vi chậm rãi dán đến hắn bên người, ôm lấy Tứ a ca cánh tay nói: "Ta đều hảo, Tống tỷ tỷ cũng hảo. Đại ma ma hôm nay còn tặng cái ma ma lại đây, gia mệt mỏi, ngủ đi."
Tứ a ca: "Ân." Duỗi tay muốn ôm nàng, lại một đốn, làm nàng nằm yên, tay ở trong chăn vuốt ve nàng mềm như bông bụng.
"Mấy ngày nay ngươi ngoan ngoãn, chờ khai phủ, gia cho ngươi chọn cái đại viện tử, ân?" Tứ a ca trong lòng vẫn luôn ngóng trông nàng có tin tức tốt, rõ ràng đến sủng ái nhiều nhất, vẫn luôn không hài tử ngược lại hiện kỳ quái. Hắn nghe xong Tô Bồi Thịnh nói trong lòng liền có loại dự cảm, lại nghe nàng nói đại ma ma cũng phái người lại đây, chắc là thực sự có tin tức tốt.
Ăn tết khi không hảo kêu thái y. Tứ a ca nghĩ chờ thêm mấy ngày này, chuyện thứ nhất chính là thỉnh thái y lại đây nhìn xem. Một bên tưởng, một bên ngủ trầm.
Lý Vi nhìn hắn ngủ mặt, đánh bạo thấu đi lên ở hắn ngoài miệng hôn một cái. Thân xong phẩm phẩm, thầm nghĩ: Như thế nào là gạo nếp mùi vị?
VIP chương 15 chương 14
Thực mau, trong cung chúc mừng tân niên long trọng yến hội chung · với kết thúc. Từ trong cung đến triều thượng, mọi người cơ hồ đều rớt nhị cân thịt.
Tứ a ca còn nhớ thỉnh thái y sự, bên này không cần lại tiến cung, bên kia lập tức liền mời đến thái y, nói là phúc tấn trong khoảng thời gian này vất vả, thỉnh thái y nhìn một cái.
Thái y nhìn quá phúc tấn, lưu lại hai cái bảo dưỡng phương thuốc, nói phúc tấn xác thật vất vả quá độ, tâm huyết cùng nguyên khí đều có lỗ lã, lại bởi vì tuổi còn nhỏ, cứ thế mãi đi xuống chỉ sợ có ngại thọ nguyên, làm phúc tấn tận lực tĩnh dưỡng một đoạn thời gian tốt nhất.
Phúc tấn thu phương thuốc, tiễn đi thái y. Phúc ma ma muốn bắt phương thuốc đi sắc thuốc, phúc tấn đem phương thuốc cho nàng, lại không tính toán ăn. Phúc ma ma bị thái y nói sợ hãi, thấy nàng không để trong lòng bộ dáng, thập phần khó hiểu.
Phúc tấn cũng không cùng nàng giải thích khiến cho nàng đi xuống. Nàng trong lòng minh bạch, thái y nói có một nửa là thật sự, càng nhiều lại là Tứ a ca ở cảnh cáo nàng. Nàng thầm nghĩ, lúc này không tranh, kia nàng khi nào tranh? Chẳng lẽ phải chờ tới mấy cái khanh khách đều nuôi lớn hài tử, chờ đến Tứ a ca phong Bối Lặc tranh cãi nữa sao?
Thừa dịp các nàng hiện tại cũng chưa dừng bước, Tứ a ca còn trẻ, nàng mới tranh ra tới.
Thái y từ chính viện rời đi, từ Trương Đức Thắng trước đưa đến Tống khanh khách nơi đó. Thái y hào mạch, lại không có khai căn. Đi theo đến Lý khanh khách chỗ, xem mạch khi, Trương Đức Thắng ở bên ngoài dựng lỗ tai, quá trong chốc lát hắn nghe được thái y cười ha hả nói: "Khanh khách trên người khá tốt, thần nguyên khí đủ. Không cần uống thuốc."
Trương Đức Thắng lại là trong lòng trầm xuống, xong rồi, không có tin tức tốt. Trong chốc lát về thư phòng như thế nào cùng Tứ a ca nói đi? Nhớ tới cái này hắn liền chân mềm.
Từ võ khanh khách nơi đó rời đi sau, Trương Đức Thắng mang theo thái y đi thư phòng.
Tứ a ca từ thái y mời đến sau an vị chờ, trà uống lên hai chén, rốt cuộc đem thái y chờ tới.
Thái y đi vào liền trước quỳ xuống dập đầu, Tứ a ca kêu khởi, nhường chỗ ngồi. Thái y hư ngồi xuống, cúi đầu báo cấp Tứ a ca một đống tin tức xấu. Trừ bỏ phúc tấn tâm huyết lỗ lã ngoại, Tống khanh khách thai tiếng tim đập có chút nhược, dư lại hai cái khanh khách đảo đều là thân thể khoẻ mạnh, chính là không tin tức tốt.
Tứ a ca làm trò người ngoài mặt, sắc mặt nhưng thật ra bất biến, cũng nhìn không ra cao hứng không. Chờ thái y nói xong, kêu thưởng, sau đó làm Tô Bồi Thịnh tặng người đi.
Tô Bồi Thịnh nhân cơ hội điên nhi, Trương Đức Thắng hận không thể đem chính mình súc đến chân tường.
Tứ a ca chắp tay sau lưng ở thư phòng đi qua đi lại, chuyển tới kệ sách trước, cầm quyển sách lật xem. Trương Đức Thắng đưa mắt ra hiệu làm bên ngoài tiểu thái giám tiến vào đổi trà, tiểu thái giám cung eo giơ đĩa trà bàn tiến vào, mới vừa đem trà phóng tới trên bàn, Tứ a ca rốt cuộc nhịn không được khí quăng ngã trong tay thư, hắn bùm một tiếng liền quỳ xuống, không dám xin tha, chỉ là đánh run run đem đầu dính sát vào mặt đất.
"Không biết cái gọi là!" Tứ a ca đang mắng thư.
Trương Đức Thắng mộc mặt, trong lòng liền kêu các lộ Bồ Tát mười tám thiên thần Phật cứu mạng a!!
Quăng ngã thư, Tứ a ca nhấc chân đi ra ngoài. Trương Đức Thắng nhẹ nhàng thở ra, đây là tìm kia ai xì hơi đi đi? Trước khi đi đi trước đem kia tiểu thái giám đá lên, đưa mắt ra hiệu làm hắn mau cút đi ra ngoài. Sau đó nhanh như chớp chạy vội đuổi đi Tứ a ca đi.
Một đường nhìn Tứ a ca dưới chân lăn Phong Hỏa Luân vào Lý khanh khách sân, cửa cung nữ thái giám cắm đuốc quỳ xuống dập đầu, Tứ a ca cũng không kêu khởi, Trương Đức Thắng cũng không nhiều lắm sự, ai biết trong chốc lát bọn họ chủ tử bị quở trách, bọn họ còn có cái gì kết cục tốt không thành?
Hắn không theo vào đi, liền đứng ở cửa —— ngốc tử mới đi vào tìm chết đâu.
Cách một đạo miên mành, hắn nghe được Lý khanh khách ngồi xổm phúc vấn an, sau đó không nghe thấy Tứ a ca kêu khởi, hắn thầm nghĩ: Này liền tới! Đi theo, truyền đến lại là sột sột soạt soạt thay quần áo thanh âm, Lý khanh khách lại mở miệng cũng không phải hắn tưởng tượng trung thỉnh tội hoặc khóc cầu, mà là nói: "Gia, ngài nếm thử này trà, đây là phúc tấn cấp Tây Dương trà đâu."
Trương Đức Thắng ngầm cho chính mình một cái tát, làm ngươi muốn nhìn chê cười, Lý khanh khách nếu là liền cấp Tứ gia tiêu hỏa đều không thành, nàng cũng không có khả năng tiến vào đã hơn một năm vẫn là độc sủng. Xem bên ngoài người còn quỳ, hắn sử ánh mắt làm những người này lên. Chỉ cần Lý khanh khách không ngã, bọn họ cũng đảo không được.
Trong phòng, Lý Vi đang nói: "...... Không nghĩ tới Tây Dương bên kia cũng có trà đâu." Lúc này Anh quốc đã ở Ấn Độ loại trà?
Giọng nói xuống dốc, Tứ a ca đem chỉ chạm chạm miệng trà buông, "Trà không phao đến lúc đó, đổi một ly."
"Nga." Lý Vi chạy nhanh đem trà đoan đi xuống, giao đãi Ngọc Bình hảo hảo lại nấu một hồ tới, thế nhưng làm Tứ gia nói ra trà không phao hảo, quá mất mặt!
Ngọc Bình cùng hỏa thượng phòng giống nhau chạy về đi một lần nữa nấu lại đưa lên tới, Lý Vi cười tủm tỉm lại cấp Tứ a ca bưng lên đi.
Chính là, Tứ a ca lần này chỉ là dùng tay chạm vào hạ bát trà, liền nói: "Thủy lăn qua, phỏng tay." Sau đó nhíu mày nhìn Lý Vi, vẻ mặt ' ngươi hảo xuẩn! ' bộ dáng.
Lý Vi lúc này thật muốn mặt đỏ, hôm nay này trà như thế nào tổng ra vấn đề đâu?
Chạy nhanh lại đoan đi xuống, giao đãi lần này trà muốn nấu đủ hỏa hậu, bưng lên muốn bảy phần năng vừa vặn có thể vào khẩu.
Trà lò trước đã vây quanh bốn người, Ngọc Bình, ngọc trản cùng Triệu Toàn Bảo, hứa chiếu sơn nhìn thủy lại lăn, Ngọc Bình biểu tình nghiêm túc phóng lá trà, đảo nước sôi, tỉnh trà, lọc, lại ngã vào bát trà, chờ đắp lên chén cái, bốn người cư nhiên không có một cái dám đoan đi vào.
Hứa chiếu sơn nuốt một ngụm nước miếng nói: "Nếu không...... Ta đi phòng ăn mượn cái nấu này Tây Dương trà nấu tốt sư phó tới?"
Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình thay đổi cái ánh mắt, bọn họ tổng cảm thấy hôm nay việc này không ở trà trên người.
Triệu Toàn Bảo nói: "Phần đỉnh đi vào thử xem." Chờ Ngọc Bình bưng trà đi rồi, hắn đối hứa chiếu sơn nói: "Vì bảo vạn nhất, ngươi hiện tại chạy nhanh đi phòng ăn, hỏi một chút xem cái nào sư phó đối này Tây Dương trà có biện pháp, xem có thể hay không mời đến, chính là thỉnh không tới, cũng mượn cái hắn đồ đệ tới."
Ngọc trản cầm năm lượng bạc cho hắn, hứa chiếu sơn phi giống nhau đi.
Trong phòng, Lý Vi đệ tam hồi bưng trà cũng bắt đầu thấp thỏm lên, lúc này nàng buông bát trà, nhẹ nhàng ngồi ở giường đất duyên, trước cẩn thận đánh giá hạ Tứ a ca sắc mặt —— thật sự nhìn không ra cái gì, vì thế tráng lá gan trực tiếp mở miệng: "Gia, có phải hay không trong lòng không sảng khoái?"
Vừa dứt lời, Tứ a ca hung tợn trừng lại đây, ánh mắt ý tứ chính là ' ngươi còn dám hỏi? '.
Lý Vi dọa sau này một ngưỡng, có thể tưởng tượng nửa ngày cũng không tìm ra nàng gần nhất làm thần mã sai sự a? Chẳng lẽ là đem đại ma ma lôi ra tới quản sự chuyện này?
Nếu biết là nàng nhạ hắn, nàng liền nhẹ nhàng thở ra. Đầu tiên là chậm rãi cọ đến hắn bên người, sau đó vươn ra ngón tay đầu câu lấy hắn tay áo khẩu.
Tứ a ca tay vừa nhấc, không cho nàng câu. Nàng liền lại cọ đến gần chút, nửa người trên mau dựa đến hắn trên người, ôm hắn cánh tay, ngực dính sát vào đi lên, cọ cọ.
"Gia......" Nàng mềm như bông kêu.
Tứ a ca cúi đầu thong thả ung dung uống trà.
Nàng bò đến hắn trên vai, ôm cánh tay còn không tính, bắt lấy hắn tay cầm diêu, tiếp tục kêu: "Gia...... Gia a...... Ta gia...... Ta sai rồi......"
"Chỗ nào sai rồi?" Tứ a ca buông bát trà, trong lòng vốn dĩ liền không tính đại kia cổ buồn bực vừa rồi lưu nàng khi liền tán không sai biệt lắm. Chỉ là nhìn đến nàng này phó ' ta cái gì cũng không biết ' bộ dáng, tà hỏa lại muốn hướng lên trên thoán.
Ở trong mắt hắn, nàng tình cảnh đã là bốn bề thọ địch, bụi gai gắn đầy, cho nên hắn thế nàng tính toán, nhọc lòng, mọi thứ đều nghĩ kỹ rồi. Thiên chính nàng không biết cố gắng! Tống thị mới vài lần là có thể hoài thượng, nàng như thế nào liền như vậy vô dụng!
Lý Vi chớp chớp mắt, vừa muốn đem ở hiện đại nhìn đến 《 bạn trai xin lỗi một trăm kim câu 》 trung ' làm ngươi sinh khí chính là ta sai ' cấp nói ra, Tứ a ca lại duỗi tay giải khai nàng cổ áo nút bọc.
Ân?! Có phải hay không nhảy có chút mau?
Nàng không rõ phía trước bọn họ có phải làm cái này không khí sao? Có ** sao? Nàng có câu dẫn hắn sao? Hắn tiến vào thời điểm cũng không thấy ra tới ' hảo muốn làm cái kia ' a.
Tứ a ca là ở dùng cái này tả hỏa sao?
Đương nàng bị phóng đảo, Tứ a ca duỗi tay thăm tiến nàng sườn xám phía dưới, đem nàng quần cởi ra khi, nàng mới có ' quả nhiên là ở phát tiết sao ' cảm giác.
...... Hảo thời thượng nga. ' nam nhân sinh khí nữ nhân dùng ái cùng ôn nhu tới hóa giải ' như vậy cao đẳng cấp giống như không phải nàng sở trường a.
Nhưng Lý Vi cũng rất phối hợp ' ôn nhu ' lên, nàng thực thuận theo theo hắn tay mở ra thân thể, ở hắn vọt vào tới khi cho dù có chút đau cũng không có phản kháng, chỉ là eo thoáng một đĩnh, bị hắn trảo vừa vặn.
"Tứ gia, ta rất thích......" Ngươi.
Nàng không tiếng động nói ra cuối cùng một chữ, ôm hắn tinh tế toái hôn, trong lòng sớm đem hắn tưởng tượng thành cải thìa. Không biết lãnh yến khi bị thần mã ủy khuất a...... Tỷ như lão khang bất công a, Đức phi bất công a, mười bốn quá được sủng ái hắn không ai ái a. Não bổ xong tức khắc cảm thấy tâm đều đau nát, ôm cổ hắn dùng sức thân.
Tứ a ca bị nàng thân hô hấp không xong, trong chốc lát làm ra hãn tới, xé mở nàng quần áo, chính mình áo choàng cũng xé mở ném đến trên mặt đất, đem nàng cả người ôm đến đầu gối, một bên động một bên hận đánh nàng mông.
Nàng bị đánh hướng lên trên một thoán một thoán, cuối cùng cả người thiếu chút nữa đứng lên tới, ôm hắn đầu hướng trong lòng ngực dùng sức ấn, hừ hừ: "Dận Chân...... Dận Chân...... Đừng đánh...... Đau......"
Tứ a ca đầu dùng sức từ nàng trong lòng ngực tránh ra tới, hai người cùng nhau ngã xuống tới, hắn đằng ra một bàn tay tới che lại nàng miệng, dùng sức động hơn mười hạ bắn ra tới, trường ra một hơi thả lỏng lại, đem triền ở hai người trên người quần áo toàn lột xuống dưới ném tới trên mặt đất đi, đem nàng lật qua đi từ sau lưng một tay che miệng lại, một tay bẻ ra chân lại cắm vào đi.
Hứa chiếu sơn lôi kéo cái thật vất vả mượn tới tiểu thái giám chạy về tới, bị Triệu Toàn Bảo ngăn lại, trực tiếp đem tiểu thái giám tống cổ trở về, sau đó lôi kéo hứa chiếu sơn trở lại tiểu trà phòng.
Hứa chiếu sơn trải qua thời điểm nhìn đến Ngọc Bình cùng ngọc trản giống môn thần giống nhau canh giữ ở cửa, lập tức minh bạch bên trong là chuyện như thế nào. Hắn trong lòng một cục đá rơi xuống đất, dưới chân nhẹ nhàng cùng Triệu Toàn Bảo đi rồi.
Trong phòng, Tứ a ca lần thứ hai cũng là vội vàng liền kết thúc. Vốn dĩ chính là ban ngày, hắn cũng không tính toán tới làm cái này. Chờ hắn kết thúc, Lý Vi lại chính đến quan trọng thời điểm, hai cái đùi khóa chết khẩn không được hắn đi ra ngoài, "Không cần...... Đừng đi! Ân......"
Tứ a ca cúi đầu lấp kín nàng miệng, một tay bắt lấy nàng ngực, một tay duỗi đến phía dưới, một bên không ngừng đi phía trước đỉnh, một bên đè lại Tiểu Đậu Đậu dùng sức xoa, một hơi đem nàng đưa lên thiên.
Chờ Lý Vi rải khai tay đại thở dốc khi, hắn kéo qua chăn che lại nàng, xoay người phủ thêm áo choàng gọi người đoan nước ấm.
Thẳng đến hai người dùng cơm xong, Tứ a ca về thư phòng sau, một hồi sinh kỳ quái, kết thúc càng kỳ quái khí liền như vậy đi qua. Thư phòng, trên bàn sách là phủ kín một cái bàn Bối Lặc phủ kham dư đồ. Nơi này nguyên lai là tiền triều thái giám quan phòng, chiếm địa nhiều, các nơi nhà cửa đều là cao mái, cao lương.
Hắn sơ phong đại khái cũng chỉ là Bối Lặc, như vậy phủ đệ hắn trụ là vi chế, cho nên Nội Vụ Phủ gần nhất đang ở gia tăng cải biến. Từ bắt được bản vẽ sau, hắn liền vẫn luôn tại đây trương đồ thượng thiết tưởng hắn phủ đệ sẽ là cái dạng gì. Nhỏ đến một thân cây, lớn đến một cái sân. Chỉ là hiện tại còn không thể ra cung, chờ thời tiết ấm áp, hắn nhất định phải thường đi xem, miễn cho Nội Vụ Phủ người qua loa cho xong chuyện, qua loa hành sự.
Toàn bộ phủ đệ là nam bắc kết cấu, phía trước khẳng định là hắn thư phòng cùng tiền viện, hắn còn tính toán đem bên cạnh đều để lại cho hắn a ca nhóm. Nhớ tới phúc tấn, hắn liền quyết định về sau có a ca tất cả đều muốn ở ba tuổi sau dịch đến tiền viện tới.
Mặt sau cái thứ nhất đại viện khẳng định là để lại cho phúc tấn.
Mà Lý thị chỗ ở, hắn sớm định ra là đặt ở cùng thư phòng cách một đạo tường một cái trong viện, nhưng kia sân bên cạnh liền dựa gần một cái ao. Từ Lý thị bát tự xem, nàng không nên cùng thủy thân cận quá, nhưng phụ cận cũng không có càng thích hợp địa phương.
Chờ thái y thời điểm, hắn còn ở do dự muốn hay không cấp Lý thị lại đổi cái sân, lúc này, hắn lại trên giấy ghi nhớ muốn đem kia ao cấp điền lên, sửa đến hoa viên ở giữa đi, vừa lúc có thể đào đại chút, dưỡng chút cá cùng ngó sen, ngày mùa hè cũng là cái thừa lương nơi đi.
Điền ao địa phương liền di một thân cây, cành lá tốt tươi, cũng vượng một vượng nàng con cái duyên.
Trước đoạn nhật tử bận rộn làm Tứ a ca tính toán hôm nay hảo hảo nhẹ nhàng một chút, hắn không có đọc sách, cũng không viết sổ con, mà là đem thời gian toàn hoa ở kia trương kham dư đồ thượng.
Từ Lý thị nghĩ đến hài tử, đi theo liền nghĩ đến chính hoài hài tử Tống thị.
Tứ a ca mang trà lên chén, Tống thị tính tình không thành, chờ hài tử sinh hạ tới, mặc kệ là khanh khách vẫn là a ca, đều ôm đến phúc tấn nơi đó đi dưỡng. Phúc tấn tính tình tuy rằng cường ngạnh làm hắn không mừng, nhưng hắn khanh khách cùng a ca tính cách cường ngạnh chút mới hảo. Nếu phúc tấn dưỡng đến hảo, quá thượng hai năm cũng có thể làm nàng có hài tử.
Nếu là dưỡng không hảo......
Tứ a ca trầm ngâm lên. Hắn thở dài, Võ thị như thế nào còn nhìn không ra tới, kia ba cái, phúc tấn quá cương ngạnh, Tống thị quá không biết giận, Lý thị quá xuẩn, nếu là các nàng ba cái có thể cho nhau cùng cùng thì tốt rồi.
Phúc tấn cùng Tống thị học học, Lý thị cùng phúc tấn học học. Hắn liền cái gì tâm sự đều không có.
Mặc sức tưởng tượng trong chốc lát, Tứ a ca bất đắc dĩ buông đã lạnh bát trà. Tính, nghĩ nhiều vô ích. Huống chi nếu là Lý thị thực sự có phúc tấn một nửa tính tình, này hậu viện liền càng náo nhiệt.
Nghĩ tới nghĩ lui, thế nhưng phát hiện Lý thị hiện tại bộ dáng là vừa rồi hảo. Cái này làm cho Tứ a ca cảm giác càng phức tạp.
Sắc trời dần dần ám xuống dưới, Tô Bồi Thịnh tiến vào nhỏ giọng hỏi hắn trong chốc lát ở nơi nào nghỉ?
Tứ a ca đứng lên nói: "Đi ngươi Lý chủ tử nơi đó."
Lý Vi nơi này, vừa mới thừa dịp phòng ăn làm thiêu bếp nấu cơm, muốn nước ấm giặt sạch cái chiến đấu tắm. Lúc này đang ngồi ở lư hương bên cạnh, làm Ngọc Bình cho nàng sát tóc đâu.
Vừa thấy nàng này tự tại bộ dáng, Tứ a ca cuối cùng một tia không cam lòng cũng bay. Chính nàng không khổ sở, không nóng nảy, cứ như vậy cũng khá tốt.
Ngồi xuống ăn cơm xong, hai người ngồi ở trên giường đất, Tứ a ca đem năm, tháng sáu phân liền phải dọn ra cung sự cùng nàng nói, còn nói về sau phủ đệ là cái dạng gì.
"Cho ngươi để lại cái đại viện tử, cùng gia thư phòng liền cách một đạo tường, đến lúc đó khai cái cửa nách, ra tới đi vào đều phương tiện. Gia đi xem ngươi cũng phương tiện." Hắn xoa tay nàng ôn hòa nói.
"Trong viện còn muốn di cây tiến vào. Ngươi thích cái gì thụ?" Tứ a ca khó được muốn tìm người chia sẻ một chút có tân phủ đệ hưng phấn cùng sung sướng, vì thế rất có tâm tình hỏi Lý Vi ý kiến.
Trung nhị kỳ tới đã khuya Lý Vi nói: "Cây hoa anh đào?"
Tứ a ca: "......" Là tưởng về sau chính mình trích anh đào? Nghiêm túc Tứ a ca thật sự bắt đầu tự hỏi đi nơi nào di tài một cây đủ năm đầu anh đào thụ, còn có, tài sống sao?
Lý Vi vừa thấy hắn như vậy liền biết chính mình lại phạm xuẩn, chạy nhanh sửa miệng: "Kỳ thật cây đào cũng thực hảo." Cái này loại cây giống như bình thường nhiều.
Tứ a ca minh bạch, dù sao là có thể kết quả tử thụ. Vậy di một cây Thạch Lựu thụ hảo.
"Vậy ngươi trong viện lại tài một trận quả nho, ngày sau ngươi muốn ăn, ở chính mình trong viện là có thể trích tới ăn." Hắn sờ sờ nàng mềm như bông cằm, nga, thành đôi tầng.
Lý Vi nghe được trong viện còn có một gốc cây quả nho khi đôi mắt đều sáng! Dọn ra cung đi thật là hảo a, trong cung liền không thể ở trong sân tài quả nho. Căn cứ tò mò cùng lễ thượng vãng lai, hơn nữa giờ phút này Tứ a ca thoạt nhìn hảo hảo nói chuyện bộ dáng, nàng tráng lá gan hỏi: "Gia, ngài sân sẽ là cái dạng gì a?"
Nàng đại khái đời này đều nhìn không tới Tứ a ca thư phòng sẽ là cái gì bố trí.
Gả cho hắn thời gian dài như vậy nàng cũng thấy rõ ràng, chính viện là phúc tấn cư chỗ. Tứ a ca chân chính ' gia ' là hắn thư phòng, chưa bao giờ hứa người tiến. Đại khái phúc tấn có thể đi đi, nàng là không có khả năng.
Hiện tại nàng đối hắn càng ngày càng tò mò, tò mò đến tưởng tận mắt nhìn thấy xem hắn trụ địa phương là cái dạng gì? Hắn thích cái dạng gì phong cách? Nàng tưởng tượng chính là gia cụ tất cả đều là màu đen, bài trí đơn giản hào phóng, hắn hẳn là không yêu đặc biệt sức tưởng tượng nhan sắc cùng bài trí.
Bất quá này đó đều là căn cứ ' Tứ gia nghiêm túc khắc nghiệt đơn giản ' ấn tượng tới, rõ ràng trước mắt có thật · Tứ gia, nàng hảo muốn biết nga. Bởi vì Tứ gia cho nàng bố trí phòng liền phi thường hoa lệ, giống tiêu kim quật diễm lệ, mềm ấm. Làm người vừa thấy là có thể toát ra sủng thiếp · hậu cung như vậy cảm giác.
Rốt cuộc là Tứ gia vốn dĩ liền thích loại này phong cách? Vẫn là hắn là phối hợp nàng tới bố trí phòng này? Bởi vì nàng đã là sủng thiếp, lại là hắn hậu cung.
Tứ a ca nhẹ nhàng nói: "Chờ dọn đi qua, gia lãnh ngươi đi xem." Cố ý chọn cái như vậy gần sân, chẳng lẽ là vì làm hắn mỗi lần qua đi tỉnh hai bước lộ? Xuẩn trứng.
VIP chương 16 chương 15
Qua hai ngày, Tứ a ca cố ý làm Trương Đức Thắng đem nàng sân kham dư đồ cấp đưa tới.
Lý Vi cảm thấy này đồ chính là một trăm năm mươi mét vuông năm thất tam thính một bếp một vệ, lại mang năm mươi bình tả hữu sân. So hiện tại trụ địa phương tốt không chỉ là địa phương lớn, mà là chung quanh vài miếng hoa mộc một cách, cơ bản xem như cái độc lập tiểu viện.
《 luận đương hậu cung nhóm ở cùng một chỗ 》...... Lấy Lý Vi loại này da mặt so mỏng người tới nói, cảm thấy này thật xưng thượng là tâm lý tra tấn.
Chính mình một người trụ Tứ a ca tới cũng không quan hệ nga gia!
Để cho mặt nàng hồng tâm nhảy chính là đồ thượng còn có Tứ a ca tự, ở chính phòng phía trước sử dụng công nhân bút hoa cái giàn nho, bên cạnh một hàng cực nhỏ chữ nhỏ, tiêu ' tài quả nho số cây ', phòng sau đồng dạng là lối vẽ tỉ mỉ thêm một thân cây, trên cây còn vẽ ba năm cái tiểu xảo đến mức tận cùng Thạch Lựu, Thạch Lựu tràn ra khẩu, lộ ra bên trong hạt. Đồng dạng tiêu ' di trồng cây linh mười năm trở lên Thạch Lựu thụ một cây '.
Này đồ đại khái là Tứ a ca khác tìm người phóng đại sao chép. Bằng không phủ đệ một góc liền lớn như vậy một trương, khó khăn lắm phủ kín nửa trương giường, toàn bộ phủ đệ chẳng phải là muốn che lại nửa cái phòng?
Từ đồ thượng xem, Tứ a ca đại khái đã đều cho nàng bố trí không sai biệt lắm, đồ thượng nơi nơi đều là hắn phê bình.
Chính diện nhà chính, giống nhau là Tứ a ca tới khi, chi bàn lớn tử dùng cơm địa phương. Bình thường nhưng thật ra không cần. Tứ a ca ở nhà chính cùng tây sườn sương phòng cách xa nhau địa phương đánh dấu, nhà chính cùng tây sương chi gian không xây tường, từ một đạo đỉnh thiên lập địa Đa Bảo Các phân cách khai. Cứ như vậy là không gian lớn, thứ hai tưởng liền biết, chiếu sáng khẳng định muốn hảo đến nhiều.
Tây sương giống nhau là dùng để cấp Tứ a ca tới thời điểm luyện tự, nàng ngày thường ban ngày ở nơi đó làm thêu sống. Cho nên cửa sổ hạ là một chỉnh trương trường án thư, đối diện dựa tường chính là một trương giường, cuối dựa tường còn lại là một cái đỉnh thiên ngăn tủ, các loại lớn nhỏ ngăn kéo, có thể phóng nàng thêu sống, kim chỉ cùng một ít vụn vặt bạc.
Tứ a ca còn ở giường trước tiêu thượng muốn thêm một mặt bình phong.
Lý Vi nhìn đỏ mặt, ở chỗ này, bọn họ hai cái liền thường thường ban ngày cách bình phong cùng một cánh cửa mành ở trên giường hồ nháo. Này bình phong thêm chính là ý tứ này?
Phòng ngủ ở môn cùng giường chi gian cũng bỏ thêm một đạo bình phong, có thể ở cung nữ tiến vào khi ngăn trở giường làm các nàng nhìn không tới mặt trên tình hình. Ở bên này thời điểm địa phương quá tiểu bãi không dưới, cho nên mỗi lần Tứ a ca đều là đem nàng che khuất mới kêu người, miễn cho làm các cung nữ nhìn đến bất nhã bộ dáng.
Mặt khác để cho Lý Vi cao hứng chính là thật sự có WC. Ở tây sườn cửa nách bên, có cái tiểu góc, bên trong bãi bình phong, thùng nước cùng bồn cầu. Này có thể so ở bình phong sau giải quyết khá hơn nhiều, tuy rằng vẫn là dùng bồn cầu, nhưng cảm giác thượng vẫn là sạch sẽ nhiều.
Tắm rửa vẫn là dùng thau tắm ở trong phòng giải quyết, rốt cuộc trong phòng có giường sưởi, mùa đông tắm rửa ấm áp đến nhiều.
Tóm lại, xem xong cái này từ Tứ a ca tự mình tuyển mà trang hoàng một tầng tiểu biệt thự sau, Lý Vi cũng bắt đầu đếm nhật tử chờ ra cung.
Nhưng trước mắt lại còn có một chuyện lớn, ba tháng sơ một ngày rạng sáng, trong viện còn bay đám sương, Tống khanh khách cung nữ ở ba giờ phúc tấn trong viện mới vừa một chút đèn, liền xung phong giống nhau chạy đi vào, tới rồi trong phòng liền bùm một tiếng quỳ xuống, khóc ròng nói: "Phúc tấn, chúng ta khanh khách muốn sinh."
Phúc tấn phi thường trầm ổn bắt đầu an bài, một bên kêu người đi thư phòng báo tin cấp Tứ a ca, một bên chạy nhanh đi thỉnh thái y, lại làm phúc ma ma cùng đại ma ma trước mang theo người qua đi, nàng nơi này tiếp tục hỏi cái này cung nữ, Tống khanh khách là giờ nào có tin nhi, như thế nào không báo đi lên?Cung nữ khóc thút tha thút thít. Nguyên lai bảy tháng thời điểm liền có mấy ngày đổ máu, nhưng lập tức liền phải ăn tết, kêu thái y không có phương tiện, Tống khanh khách thấy huyết không chảy liền chưa nói, quá xong năm bụng liền thường thường đau một chút, nhưng mỗi lần thời gian đều không quá dài. Đêm qua cũng là cửa cung vừa mới hạ ngàn lượng, Tống khanh khách bụng liền bắt đầu đau.
Tổng không thể lúc này đi kêu thái y a? Cung nữ có cái ở nhà ngạch nương sinh hài tử khi gặp qua, liền nói bắt đầu đau muốn đau thượng một ngày mới có thể muốn sinh. Tống khanh khách liền chịu đựng, vẫn luôn nhẫn đến bên này phúc tấn đi lên mới báo lại đây.
Phúc ma ma cùng đại ma ma qua đi khi, Tống khanh khách người đã đau hôn mê, liễu ma ma liền ở nàng bên cạnh. Nàng từ bốn tháng có ma ma nhìn bắt đầu cũng không dám ăn nhiều, đến cuối cùng nằm ở chỗ này, người nhìn giống trang giấy, bụng lại đại dọa người. Phúc ma ma duỗi tay ở nàng mông phía dưới một sờ, đệm giường đã thấu ướt, phúc ma ma sắc mặt lập tức không đúng rồi.
Đại ma ma cũng đi sờ đệm giường, sờ xong khiến cho người thu thập nhà ở, lúc này cũng không kịp đi bố trí phòng sinh, trước đem phòng ngủ không cần ngăn tủ ghế toàn dịch đi ra ngoài, lại nâng một mặt bình phong lại đây chống đỡ cửa lại đây phong. Sau đó kêu Tống khanh khách cung nữ lại đây giúp nàng đem quần áo cùng đệm chăn thay đổi.
Xong xuôi này đó, đại ma ma đối phúc ma ma nói: "Chúng ta đi báo cấp phúc tấn đi." Tống khanh khách này thai sợ là gian nan.
Lý Vi được đến tin tức thời điểm, Tống khanh khách đã ở thái y ghim kim hạ tỉnh lại, cắn căn nút chai ở sinh hài tử. Phúc tấn hạ lệnh để tránh người nhiều phức tạp, các nơi người không liên quan không được đi lại. Đương nàng nghe được Tống khanh khách từ tối hôm qua đau cho tới hôm nay buổi sáng tam điểm cũng chưa gọi người biết, không biết là nên đáng thương nàng hảo, hay là nên trách cứ nàng hảo.
Này cũng quá có thể căng......
Nàng ở trong phòng cũng là đứng ngồi không yên. Tứ a ca vốn dĩ tính toán hôm nay ra cung nhìn xem tân phủ đệ, được tin nhi xong xuôi kém liền đã trở lại, ngồi ở thư phòng chờ tin tức.
Mãi cho đến buổi tối 7 giờ nhiều hài tử mới sinh hạ tới, là cái khanh khách. Hài tử rơi xuống đất sau tiếng khóc tạm được, nhưng thái y xem qua sau nói hài tử vốn sinh ra đã yếu ớt, có thể qua trăng tròn liền hảo chút. Thư phòng, Tứ a ca đợi một ngày, nghe được là cái khanh khách khi cũng không nhiều thất vọng, gọi người hảo hảo chiếu cố Tống khanh khách, bát bà vú đi chiếu cố tiểu khanh khách.
Tiểu khanh khách dưỡng làm người lo lắng đề phòng, hai cái bà vú hai cái ma ma ngày đêm nhìn đăm đăm hạt châu nhìn chằm chằm, liền này cũng muốn một ngày thấy một hồi thái y. Nhưng thái y tới lại không có biện pháp, như vậy tiểu liền dược cũng chưa biện pháp dùng. Cuối cùng Tứ a ca lên tiếng không cho lại kêu thái y lại đây, tiểu khanh khách, dưỡng hảo là mệnh, dưỡng không hảo...... Cũng là mệnh.
Tống khanh khách nằm hai ngày mới có thể đứng dậy, nàng sinh hài tử khi mệt có chút lợi hại. May mắn phúc tấn cùng Tứ a ca đều không keo kiệt đồ vật, mười ngày sau liền đem sắc mặt dưỡng đã trở lại. Lúc này nàng mới nghe nói tiểu khanh khách thân thể không tốt, vốn sinh ra đã yếu ớt, thái y cũng không có biện pháp sự.
Lấy nàng tính tình, ngày thường liền câu nói cũng không dám nhiều lời, nghe nói sau vẫn là khóc một hồi.
Lý Vi trụ ly Tống khanh khách không xa, có khi nửa đêm có thể nghe được cái kia tiểu khanh khách nhỏ bé yếu ớt tiếng khóc, làm người đáng thương thực. Tứ a ca cũng là sắc mặt không tốt, trừ bỏ tiểu khanh khách rơi xuống đất ngày đó cao hứng trong chốc lát, ngày hôm sau khởi liền âm trầm một khuôn mặt, bản cùng Chủ Nhiệm Giáo Dục dường như.
Hôm nay buổi tối, hai người nằm ở màn lại cũng chưa tâm tình làm cái kia sự, chỉ là dựa vào cùng nhau.
Lý Vi ngập ngừng nửa ngày, xả nói: "Ta nghe ta bà vú nói qua một cái phương thuốc cổ truyền."
Tứ a ca quay đầu tới, nói: "Cái gì phương thuốc cổ truyền? Nói nói."
"Ta bà vú nói hài tử nếu là sinh hạ tới nhược, chính là ở thai mệt, không dưỡng hảo, lúc này liền phải uống thân mụ nãi, uy đủ một năm là có thể dưỡng đã trở lại." Lý Vi hồ bẻ nói.
Tiểu khanh khách vốn sinh ra đã yếu ớt, hiện tại lại là mùa đông, nghe nói tiểu khanh khách bởi vì tim phổi quá yếu, trong phòng vừa không dám thiêu giường đất, cũng không dám dùng chậu than, một thiêu giường đất nàng liền thượng hoả, dùng một chút chậu than nàng liền ho khan. Như vậy đi xuống phi cảm mạo không thể, còn không dám khai dược, có một hồi đứa nhỏ này liền nguy hiểm. Thân mụ nãi có thể giúp nàng mau chóng thành lập miễn dịch hệ thống...... Dù sao ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa.
Nàng nói xong liền thật cẩn thận nhìn Tứ a ca.
Tứ a ca nằm suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên lên xuống giường, khoác xiêm y đến nhà chính kêu Tô Bồi Thịnh.
Tô Bồi Thịnh rất kinh ngạc, này vẫn là Tứ a ca đầu một hồi ở Lý khanh khách nơi này nghỉ đến một nửa ra tới. Hắn chạy nhanh vào nhà tới, cung eo chờ Tứ gia phân phó.
Tứ a ca nói: "Ngươi đi Tống thị nơi đó, kêu ma ma hỏi nàng có nãi không có? Không có nãi sáng mai thỉnh thái y lại đây cho nàng khai xuống sữa dược."
Này không đầu không đuôi......
Tô Bồi Thịnh đầu óc đều mau đánh thành kết, đỉnh đông dạ hàn phong chạy đến Tống khanh khách nơi đó, trước đem liễu ma ma gọi tới, sau đó hai người một cái ở trong phòng, một cái ở ngoài cửa sổ. Một hỏi một đáp.
Tống khanh khách sờ không được đầu óc, chỉ là thấy Tô Bồi Thịnh tới, tưởng là Tứ a ca phân phó liền chiếu liễu ma ma hỏi nói nàng không nãi.
Liễu ma ma nói thanh nô tỳ mạo phạm, liền chui vào màn cởi bỏ nàng vạt áo, nhìn kỹ xem nàng **. Thấy quầng vú đã mở rộng, nhũ cũng trưởng thành không ít, phỏng chừng xuống sữa hẳn là có thể hạ đến xuống dưới.
Nàng ra tới cùng Tô Bồi Thịnh nói, nói: "Bên này ta nhìn chằm chằm đâu, thái y tới, xem qua sau khai dược, lại xem có thể hay không có nãi đi."
Ngày hôm sau, thái y tới, khai xuống sữa phương thuốc. Lúc này Tống khanh khách mới biết được đây là Tứ a ca tìm tới trị tiểu khanh khách phương thuốc cổ truyền, nói hài tử thai nhược liền một hai phải uống thân mụ nãi tới dưỡng không thể.
Uống lên hai ngày phương thuốc, Tống khanh khách bắt đầu cảm thấy ngực đau, liễu ma ma sờ soạng thấy trướng xúc cảm ngạnh, nói có nãi, ôm tới tiểu khanh khách, nhưng ngay từ đầu tiểu khanh khách lực nhược hút bất động, liễu ma ma đành phải chính mình trước thượng, thế Tống khanh khách khai nãi hậu lại uy tiểu khanh khách uống.
Tống khanh khách nãi từng ngày nhiều, cũng có thể uy no tiểu khanh khách. Không biết là tâm lý tác dụng vẫn là tiểu khanh khách thật sự hảo đi lên, trăng tròn trước thái y tới xem, nói tim phổi vẫn là có chút nhược, chịu không nổi lạnh, cũng bệnh không dậy nổi. Nhưng tiểu khanh khách xác thật gập ghềnh trường tới rồi trăng tròn.
Bởi vì phía trước thái y nói qua trăng tròn liền hảo đến nhiều, Tứ a ca cùng ngày phi thường cao hứng, thưởng bạc so tiểu khanh khách rơi xuống đất ngày đó còn nhiều. Buổi tối xem qua tiểu khanh khách sau đến Lý Vi nơi này, cố ý cho nàng giải thích nói: "Không thưởng ngươi là vì ngươi hảo, ngươi chỗ tốt gia ghi tạc trong lòng, yên tâm."
Lý Vi mới nhớ tới là nàng hiến ' phương thuốc cổ truyền ', liên tục xua tay nói: "Ta lại không phải vì muốn Tứ gia thưởng mới nói." Một cái mới sinh ra em bé a, ai có thể nhẫn tâm? Huống chi, nàng xả cái kia ' phương thuốc cổ truyền ' khi, căn bản không xác định có thể trị hảo tiểu khanh khách, chỉ là tưởng thêm nói bảo hiểm. Chính là hiện tại, ai lại dám nói tiểu khanh khách liền thật sự không có việc gì? Nàng vốn sinh ra đã yếu ớt là thật sự, lại không phải thật sự uống thân mụ nãi là có thể hảo.
Chỉ là hiện tại Tứ a ca chính cao hứng, ai dám tìm xúi quẩy? Chỉ đương tiểu khanh khách từ đây thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế.
Khó khăn tiểu khanh khách sự rốt cuộc có thể làm người yên tâm, ra cung sự lại gần ngay trước mắt. Tuy rằng còn không có chính thức hạ chỉ, nhưng cũng không thể hạ chỉ mới lâm thời chuẩn bị chuyển nhà đi? Cho nên các phòng các viện đều bắt đầu thu thập đồ vật, bởi vì thái giám không thể ra cung, còn muốn an bài bọn họ nơi đi.
Hầu hạ tốt đều ở chủ tử trước mắt treo danh hào, tự nhiên là từng bước thăng chức, không cần lại lui về cùng một đống tiểu thái giám tễ, cũng có thiện luồn cúi, lúc này không khỏi chọn chọn nhặt nhặt.
Hứa chiếu sơn đi rồi Lưu thái giám phương pháp, lưu tại a ca sở phòng ăn. Triệu Toàn Bảo lại đáp thượng Tô Bồi Thịnh đồ đệ Trương Đức Thắng, Tô Bồi Thịnh nơi đi là Tứ a ca tự mình an bài, hắn đồ đệ tuy rằng còn chưa đủ tư cách làm Tứ a ca nhọc lòng, nhưng thoáng nâng giơ tay, Trương Đức Thắng cũng được cái hảo nơi đi, hắn đi cung đình tạo làm chỗ, đây là cái đỉnh phì còn không có cái gì nguy hiểm hảo địa phương a, chẳng sợ mới vừa đi vào chỉ là cái tiểu thái giám cũng có thể kiếm không ít nước luộc.
Triệu Toàn Bảo lại là còn tưởng ở trong cung chủ tử trước mặt hầu hạ. Vì hắn, Lý Vi cố ý làm Ngọc Bình cấp Trương Đức Thắng cùng Tô Bồi Thịnh đều bị lễ, coi như là kết cái thiện duyên đi. Rốt cuộc ở Lý Vi trong lòng, Tứ a ca sớm muộn gì cũng muốn mang theo các nàng trở lại Tử Cấm Thành tới tích.
Cái kia dưỡng điểu thái giám chu toàn, tuy rằng Lý Vi không tính đặc biệt tin trọng hắn, nhưng người này cảm tình là thật phong phú, đại khái cũng là thật thương tâm, nghe nói là mỗi ngày trong ổ chăn khóc, đôi mắt đều mau khóc mù. Làm Lý Vi cảm động về cảm động, cũng khó hiểu hắn trước kia rốt cuộc tại nội vụ phủ quá chính là ngày mấy? Như vậy khổ sao?
Căn cứ đưa Phật đưa đến tây, Lý Vi vẫn là thác Tô Bồi Thịnh đem chu toàn đưa đến hoa điểu phòng, dưỡng điểu tổng không chủ tử ngại hắn đôi mắt không mở ra được không tinh thần.
Đồng xuyên nhưng thật ra sớm tìm hảo nơi đi, thác đồng hương đi Trữ Tú Cung, nơi đó khó được dùng một hồi, cũng là cái thiếu sự phi địa phương.
Thông qua này đó bọn thái giám nơi đi, Lý Vi phát hiện, nổi danh lợi tâm mặc kệ ở nơi nào đều nghĩ hướng lên trên đi, cho nên mới sẽ càng hỗn càng tốt. Chỉ nghĩ ăn no chờ chết, đại khái chỉ có thể càng hỗn càng kém đi.
Thu thập hành lý khi còn ra một kiện không lớn không nhỏ sự. Phúc tấn phái người đến khanh khách nhóm nơi này đem đại kiện, quý trọng đồ vật đều đăng ký tạo sách, miễn cho dọn cái gia lại ném mấy thứ đồ vật.
Lý Vi nơi này một phòng đồ vật đã có thể toàn lộ ra tới. Nàng chính là quang côn tư lệnh tiến a ca sở, đem Lý gia tổ tông tám đời kiếm bạc toàn phóng tới một khối cũng chưa chắc mua nổi này trong phòng một kiện bảo bối.
Phụ trách đăng ký tạo sách cung nữ một cái xướng danh, một cái dấu hiệu thượng sách, từ lúc bắt đầu kiêu căng ngạo mạn, đến sau lại thanh âm càng ngày càng nhỏ, nàng này phòng đăng ký xong, thời gian thế nhưng không đủ lại đi võ khanh khách nơi đó, đành phải ngày mai lại đến.
Hai cái cung nữ đi thời điểm, chân tay co cóng, đối với Lý Vi ngồi xổm phúc ngồi xổm đến phá lệ thâm.
Lý Vi trong lòng sáng ngời có thần tưởng: Cái này kêu giang hồ đều là tỷ truyền thuyết......
Nàng vốn dĩ cho rằng phúc tấn sẽ làm người tới hỏi một chút nàng thứ này đều là như thế nào tới, kết quả từ đây liền không tin tức. Chẳng lẽ là chờ thu sau tính sổ?
Lý Vi lo lắng dưới, ở Tứ a ca tới thời điểm liền nói này trong phòng đồ vật kỳ thật tất cả đều là Tứ a ca bãi ở nàng nơi này, hiện tại một tạo sách, toàn nhớ thành nàng có phải hay không không ổn?
"Hay là nên sửa đổi tới hảo chút." Đối sao, đều là Tứ gia đồ vật, nhiều nhất tính hắn mượn nàng bãi xem. Như thế nào có thể tính thành nàng đâu?
Tứ a ca càng 囧, nửa ngày mới chậm rãi nói: "Gia không có đem cấp khanh khách đồ vật lại dọn về đi thói quen......" Hắn có nhỏ mọn như vậy sao? Một chút đồ vật đưa cho khanh khách bày, cuối cùng còn muốn lại phải về tới?
Vì thế, Lý Vi bạch nhặt một đống giá trị thiên kim bảo bối, hảo chút đều có trong cung ấn ký a...... Nhưng đều là nữ tử dùng a, chẳng lẽ là hiếu ý Hoàng Hậu đồ vật? Không thể nào! Thật là Hoàng Hậu sao có thể cấp cái khanh khách bãi? Chẳng lẽ không nên cung lên sao?
Nhưng Tứ a ca cũng không địa phương khác đi tìm như vậy quý trọng nữ tử bài trí a?
Có thể hay không là Đức phi cấp?
Lý Vi nhìn chằm chằm đăng ký khi mới phát hiện tiêu Khang Hi mỗ thời đại ngày cung chế bình phong xem, như thế nào cũng nghĩ không ra nó lai lịch rốt cuộc là vị nào đại thần dùng quá.
Tháng năm sơ, rốt cuộc có chuyện xuống dưới, nói có thể dọn. Vì thế từ tam a ca, Tứ a ca cùng ngũ a ca tam gia đều bắt đầu ra bên ngoài nâng đồ vật, Nội Vụ Phủ bát mấy trăm cái mạnh mẽ thái giám lại đây, đầu tiên là nhà kho cùng không thường dùng đại kiện, sau đó là Lý Vi như vậy tiểu khanh khách đi theo các cung nữ hãy đi trước, Tống khanh khách bởi vì mang theo hài tử, phúc tấn kêu nàng đi theo nàng cùng nhau đi.
Kỳ thật Lý Vi cảm thấy còn không bằng sớm một chút qua đi, trong cung mỗi ngày đều phải dọn đồ vật lộn xộn.
Nàng lần đầu tiên ngồi xe la vào Tử Cấm Thành liền rốt cuộc không đi ra ngoài, này lần thứ hai ngồi xe la đi ra ngoài, chờ đệ tam thứ lại tiến vào thời điểm, đại khái chính là Tứ a ca đương hoàng đế lúc.
Ngoại thành ầm ỹ thanh âm truyền đến khi, Lý Vi có loại từ trong núi hạ đến trần thế cảm giác. Ở trong cung nàng nhìn thấy chỉ có chủ tử, cung nữ cùng thái giám. Mà đến ngoài cung mới phát hiện nguyên lai trên thế giới này còn có nhiều người như vậy.
Thiếu chút nữa bị quan thành ngốc tử Lý Vi cảm thấy trở về trần thế hảo hạnh phúc, so với trong cung phòng ăn cái loại này tinh xảo đồ ăn, vẫn là trên đường cái việc nhà tiểu xào càng hấp dẫn nàng a.
Ngọc Bình cùng nàng cùng nhau ngồi trên xe, hỏi: "Khanh khách, ngươi ở nhìn cái gì đâu?"
Lý Vi làm nàng hướng ngoài cửa sổ xem. Ngọc Bình vừa thấy cũng cười, rất hoài niệm nói: "Là cây hương thung a, lúc này đều già rồi đi, vẫn là nộn thời điểm ăn ngon."
"Già rồi cũng có thể ăn a." Lý Vi tưởng niệm nộn cây hương thung bao sủi cảo, trong cung nhưng không này một ngụm nhi.
Ngọc Bình an ủi nàng: "Chờ chúng ta dàn xếp xuống dưới, liền khiến người tới mua điểm."
Lý Vi lược có chần chờ: "Có thể được không?" Khai phủ sau, bên này phòng ăn người liền đều là phúc tấn người đi? Đi theo trong cung không giống nhau a, bên kia là đơn vị đại nhà ăn, bên này chính là tiểu gia đình phòng bếp, chỉ có thể nghe nữ chủ nhân.
"Như thế nào không được? Ngài chỉ lo chờ." Ngọc Bình tin tưởng mười phần cười rộ lên, khanh khách vẫn là không rõ, nàng hiện tại địa vị đừng nói chỉ là ăn cái cây hương thung, chính là muốn long gan phượng gan, Bối Lặc phủ phòng ăn người cũng không dám không tuân theo.
VIP chương 17 chương 16
Bối Lặc trước phủ mặt cái kia phố đã tĩnh phố, bước quân thống lĩnh nha môn người xua đuổi người đi đường cùng bán hàng rong, có tò mò lá gan đại tễ ở bên đường, đối với cá long mà đến xe la hàng dài chỉ chỉ trỏ trỏ.
"Đây là vị nào chân long hạ phàm?" Một cái ống xuống tay ăn mặc da dê áo choàng mãn người hỏi.
"Nghe nói là hoàng Tứ a ca." Cùng hắn đứng chung một chỗ một cái ăn mặc trường bào người ta nói.
Xuyên da dê áo choàng người nọ một bộ khinh thường người bộ dáng liếc xéo nói tiếp người nọ liếc mắt một cái, người nọ thấy hắn như vậy, vội vàng súc cổ từ trong đám người chạy.
Lý Vi xe la từ cửa nách đi vào, qua lưỡng đạo phía sau cửa, ở một đạo hẹp dài lối đi nhỏ, xe la dừng lại đổi cỗ kiệu. Ngọc Bình đỡ nàng xuống xe lên kiệu khi, nhỏ giọng nói: "Khanh khách lưu ý dưới chân."
Nàng lại quay đầu đi xem kia cao ngất tường vây. Lối đi nhỏ bị lưỡng đạo tường cao vây quanh, đem ánh mặt trời toàn chắn bên ngoài, nàng chỉ có thể nhìn đến chiếu vào cao cao mái hiên thượng một mạt ánh mặt trời, mấy con chim nhỏ vui sướng ở trên nóc nhà nhảy tới nhảy lui.
Nguyên lai chỉ là từ một cái vây thành đổi đến một cái khác vây thành. Lý Vi sinh ra một loại nàng đang bị người trân quý khoái cảm.
Ngồi vào kiệu thượng, đi thời gian ngược lại so vào cửa càng dài. Đại khái qua có mười lăm phút, cỗ kiệu mới dừng lại tới. Ngọc Bình vẫn luôn đi theo kiệu bên, lúc này xốc lên kiệu mành đỡ nàng xuống dưới.
Lại đi theo dẫn đường vú già lại xuyên qua lưỡng đạo môn mới nhìn đến Tứ a ca cố ý cho nàng tuyển tiểu viện.
Viện trước đã tài hảo giàn nho, vài cọng xanh non quả nho ương chính dọc theo thon dài trúc cái giá hướng về phía trước leo lên. Trong viện mặt đất tất cả đều riêng san bằng quá, từ sân cửa đến nhà ở trước là một cái gạch xanh phô thành tẩu đạo. Vú già đưa đến nơi này liền khom người lui xuống. Trong phòng, đi theo rương hành lý tử tới trước ngọc trản đám người đang ở bận bận rộn rộn thu thập đồ vật.
Ở trong cung còn có vẻ nàng trong phòng người quá nhiều đều sử không xong, này vừa đến bên ngoài, ngược lại hiện ít người không đủ dùng. Ngọc Yên, ngọc trản cùng ngọc thủy ba người vội trên đầu tất cả đều là hãn, Triệu Toàn Bảo một người nhìn chằm chằm những cái đó đại cái rương, mệt chân đều thẳng đánh hoảng.
Bởi vì Lý Vi hành lý các loại quý trọng đồ vật quá nhiều, cơ hồ đều là Tứ a ca cấp. Các nàng cũng không dám tùy tiện từ bên ngoài kéo người tiến vào trợ giúp, đành phải chính mình vất vả. Lý Vi nhìn đến liền đối Ngọc Bình nói: "Ngươi cũng đi thôi, không cần vội vã đều lấy ra tới, trước đem đêm nay ngủ phải dùng phô đệm chăn tìm ra là được, dư lại chậm rãi thu thập."
Chờ Ngọc Bình cũng đi, Lý Vi liền ở chính mình này địa bàn chuyển lên. Nàng đi trước xem chính là từng ở đồ thượng xem, thua tại hậu viện kia khỏa Thạch Lựu thụ.
Nàng từ bên cạnh đường mòn đi vào liền nhìn đến, ở hậu viện dựa đông địa phương có một thân cây quan đại giống đám mây giống nhau, che khuất hậu viện một phần ba địa phương Thạch Lựu thụ. Hiện tại còn không có kết sỏi lựu, nhưng cành lá gian đã có màu đỏ nụ hoa, có chút nụ hoa có đã tràn ra, vài miếng nộn hồng cánh hoa gấp không chờ nổi vươn tới.
Cơm trưa trước, cuối cùng tây sương đã thu thập hảo, phòng ngủ cùng nhà chính nơi đó vẫn là lộn xộn một mảnh. Cái này sân so với lúc trước Lý Vi nhìn đến đồ càng hoàn thiện chút, mặt sau còn có cái tiểu nhà kho, Ngọc Bình mới vừa lãnh người đem tạm thời không cần phải cái rương toàn chồng chất đến nhà kho đi, hiện tại chỉ còn lại có đem phòng ngủ cấp bố trí lên, xiêm y cái rương cùng mặt khác tùy thân tạp vật chỉ có thể ngày mai lại sửa sang lại.
Ở tân phủ đệ, Lý Vi cùng bốn cái cung nữ đều cơ bản xem như hai mắt một bôi đen. Mắt thấy tới rồi cơm trưa điểm, các nàng liền đi nơi nào đề thiện cũng không biết.
Lúc này, từ Tứ a ca nói qua kia phiến tiểu cửa nách lại đây một cái vú già, đứng ở nhà chính bó tay bó chân hỏi Ngọc Bình, Lý chủ tử cơm trưa đều phải dùng điểm cái gì?
Ngọc Bình trước điểm thiện, sau đó khiến cho ngọc thủy đi theo phó phi đi nhận nhận địa phương, tỉnh trong chốc lát muốn nước ấm cũng không biết đi nơi nào đề. Chờ ngọc thủy trở về, ngược lại mang về tới một cái làm Lý Vi đều giật mình tin tức.
Nguyên lai này vú già là Tứ a ca tiền viện thư phòng bên kia phòng ăn hầu hạ, nói là Tứ a ca phân phó qua, Lý khanh khách ngày thường điểm thiện đều từ bên này đi, lý do là ly bên này gần.
Không ngừng là phòng ăn, liền tạp vụ giống quét tước đình viện cùng sửa chữa hoa mộc chờ, Lý Vi cái này sân đều bị về tới rồi Tứ a ca tiền viện thư phòng. Lý do vẫn là ly đến gần, cho nên mới thuộc về đến cùng nhau.
Dùng xong cơm trưa, lại có cái thoạt nhìn rất có thể diện ma ma lại đây, tự trần là quản cái này sân sở hữu hạ nhân, đến nơi đây tới là đơn giản cấp Lý Vi nói một chút này trong phủ quy củ.
Lý Vi thỉnh nàng ghế trên, dâng lên trà sau, thỉnh nàng tinh tế nói đi —— nàng như thế nào cảm thấy này trong phủ quy củ khả năng không phải giống nàng tưởng đơn giản như vậy đâu?
Tân Bối Lặc phủ chia làm nội ngoại viện, ngoại viện liền lấy Tứ a ca thư phòng cầm đầu, nội viện lấy phúc tấn chính viện cầm đầu, nhưng phúc tấn ở ngoài, còn có bốn cái quản sự ma ma cũng ở bên trong viện lãnh sai sự.
Hôm nay tới cấp Lý Vi giảng giải trang ma ma chủ quản hạ nhân, chỉ cần là ở bên trong viện hầu hạ, ngay cả phúc tấn bên người đại a đầu đều ở nàng danh sách nội, chịu nàng quản thúc. Phàm là bọn nha đầu sự, mặc kệ là thân khế, nguyệt bạc, cái gì tuổi tác tiến vào hầu hạ, cái gì tuổi tác nên đi ra ngoài xứng người, đều phải quá tay nàng.
Còn có một cái xưng kia ma ma quản chính là hậu viện bao gồm phúc tấn ở bên trong, sở hữu hầu hạ a ca nữ nhân sự. Các nàng cái gì thời gian tới nguyệt sự, ngày nào đó thừa sủng, khi nào mang thai, sinh hài tử, ở cữ, từ từ.
Đại ma ma đi theo ra cung, nàng vẫn là quản nhà kho. Nhưng hiện tại nhà kho cũng chia làm nội kho cùng ngoại kho. Ngoại kho thiết lập tại thư phòng, chìa khóa tự nhiên cũng là thư phòng bên kia người quản. Nội kho chìa khóa phúc tấn một phen, đại ma ma một phen.
Kêu Bạch ma ma quản nội viện phòng ăn cùng tạp vụ, hậu viện hoa mộc, hồ nước, quét tước, ánh đèn, than hỏa chờ toàn về nàng quản.
Ngoại viện sự Lý Vi là không tư cách biết đến, chỉ nghe nội viện nàng cũng đã nghẹn họng nhìn trân trối.
Này bốn cái ma ma không phải trực tiếp đem phúc tấn hư cấu sao?
Trang ma ma tới còn có chuyện, là muốn hỏi một chút Lý Vi nơi này người có đủ hay không dùng? Muốn thêm người nói, muốn mấy cái tiểu nha đầu, mấy cái đại a đầu? Tiểu nha đầu đều nghĩ muốn cái gì dạng? Nếu là nàng có cái gì đặc thù yêu cầu, tỷ như muốn xinh đẹp điểm, muốn Sơn Đông tới, trang ma ma có thể làm đều sẽ thế nàng làm được.
Lý Vi trước đáp tạ trang ma ma, sau đó nói chờ thu thập hảo, nhìn nhìn lại còn muốn thêm vài người, đến lúc đó lại báo cấp trang ma ma. Tiễn đi người, nàng hỏi Ngọc Bình cùng Triệu Toàn Bảo, xem bọn họ nơi này thêm vài người thích hợp.
Ngọc Bình nói: "Khanh khách bên người có chúng ta mấy cái hầu hạ cũng đủ rồi, vội cũng liền vội này một thời gian, chờ thu thập hảo cũng liền không cần thêm nữa người."
Nhưng thật ra Triệu Toàn Bảo nói: "Trong phủ thêm người cũng là có định số, không sấn lúc này thêm tề, lại chờ thêm người liền không biết là khi nào. Ta xem nhưng thật ra có thể muốn mấy cái tiểu nhân, dạy dỗ lên dễ dàng, chờ lớn cũng có thể giúp một chút."
Vì thế định ra Triệu Toàn Bảo muốn hai cái có thể giúp đỡ trông cửa, truyền lời gã sai vặt. Có thể tiến nội viện gã sai vặt đều không đến mười tuổi, lớn nhất ** tuổi liền phải rời đi. Ngọc Bình cũng nói muốn hai cái tiểu nha đầu giúp đỡ làm chút truyền lời như vậy việc nhỏ, năm tuổi dựa thượng, mười tuổi dựa hạ, quá nhỏ giúp không được gì, quá lớn không dùng được mấy năm.
Dùng học sinh tiểu học hầu hạ làm Lý Vi thật sự không tiếp thu được. Ngọc Bình cùng Triệu Toàn Bảo đều khuyên nàng, nói này đó hài tử phần lớn đều là Hà Nam chạy nạn tới, vào Bối Lặc phủ có ăn có uống là điều đường sống, bao nhiêu người tễ phá đầu đều vào không được.
"Huống chi chúng ta nơi này lại không đánh chửi bọn họ, khanh khách thiện tâm, chúng ta cũng không phải kia chờ thích lăn lộn người. Vào được tự nhiên là phải hảo hảo giáo dưỡng. Khanh khách chỉ lo yên tâm đi, ủy khuất không được bọn họ." Ngọc Bình nói.
Ngọc trản liền đi tìm trang ma ma muốn người, không đến buổi tối liền lãnh trở về bốn cái củ cải đầu, hai cái nam hài sáu tuổi, hai cái nữ hài một cái bảy tuổi, một cái tám tuổi. Tẩy đến sạch sẽ, chính là đều gầy thực, đầu to tiểu thân mình.
Lý Vi xem đến lương tâm đều mau chịu không nổi, sửa lại tên sau làm ngọc trản lãnh đi xuống, lúc sau liền giao đãi Ngọc Bình cùng Triệu Toàn Bảo, dạy bọn họ hầu hạ người có thể, nhưng không thể cố ý lăn lộn bọn họ. Mỗi ngày 10 giờ ngủ, 6 giờ khởi, không cần làm cho bọn họ làm việc nặng.
Ngọc Bình thẳng thở dài, Lý Vi khuyên nhủ: "Còn nhỏ đâu, không ngủ đủ thân thể liền trường không tốt. Huống chi bọn họ cánh tay còn không có cái chổi côn thô đâu, ngươi là dám gọi bọn hắn đề thủy a vẫn là dám gọi bọn hắn dọn cái rương a? Làm cho bọn họ làm chút khả năng cho phép là đến nơi, chờ ngày sau trưởng thành, lại kêu làm khác."
Ra tới sau, Triệu Toàn Bảo cười nói: "Đến, thật lãnh trở về bốn cái tổ tông." Nói vỗ vỗ bên người hai cái gã sai vặt đầu, bọn họ đầu tóc đều là toàn cạo quang, chỉ để lại nhĩ thượng hai khối, trát thành hai cái tiểu thu. Lý khanh khách cho bọn hắn đặt tên khi trực tiếp từ Triệu Toàn Bảo danh, một cái kêu Toàn Phúc, một cái kêu toàn quý.
Ngọc Bình cũng là phía sau mang theo hai cái, phản nói: "Được, ngươi ở chủ tử trước mặt chính là nói muốn hai cái giúp đỡ ngươi trông cửa, truyền lời, ta xem bọn họ hai cái vừa lúc."
Triệu Toàn Bảo lập tức nói: "Vậy ngươi cũng đừng oán giận. Nhàn làm các nàng ở trong sân thoăn thoắt ngược xuôi, cũng có thể đậu chủ tử vui vẻ."
"Lăn ngươi đi!" Ngọc Bình trừng hắn một cái, lãnh mới tới hai cái tiểu nha đầu trở về phòng, nói: "Nếu chủ tử đau lòng các ngươi tiểu, không cho cho các ngươi phái sống, vậy các ngươi liền cầm giẻ lau mạt hôi đi thôi. Mặt khác đều đừng chạm vào, dưới chân nhìn điểm, đừng đá cái gì."
Hai cái tiểu nha đầu, một cái kêu ngọc xuân, một cái kêu ngọc hạ, hai người liếc nhau, chạy đi tìm hai khối phá bố cùng một cái thùng liền đi bên cạnh giếng múc nước.
Ở bên cạnh giếng vừa lúc gặp phải Toàn Phúc cùng toàn quý, bọn họ hai người đang ở múc nước, như vậy thô dây thừng cùng bánh xe, bốn điều tiểu tế cánh tay cùng nhau kéo đều kéo không đứng dậy. Ngọc xuân cùng ngọc hạ thấy được lập tức đi lên trợ giúp, bốn người rốt cuộc đánh đi lên một xô nước, ngã vào bọn họ mang đến hai cái thùng.
Toàn Phúc cùng toàn quý hỏi các nàng: "Các ngươi tỷ tỷ cũng cho các ngươi múc nước sát đồ vật a?"
Ngọc hạ lớn tuổi một ít, nói: "Chủ tử mới vừa dọn tiến vào, khói báo động động mà, nơi nơi đều là hôi, nhìn cũng khó coi. Chúng ta việc nặng làm không được, mạt mạt hôi cũng khá tốt."
Ngọc xuân lại lặng lẽ hỏi toàn quý: "Lãnh các ngươi đi cái kia, là thái giám đi?" Dọa toàn quý một run run, tránh ra tay nàng liền sau này trốn, lôi kéo Toàn Phúc đề thượng thùng chạy.
Ngọc hạ hung hăng đánh ngọc xuân một chút, nhỏ giọng nói: "Ngươi muốn tìm cái chết cũng đừng lôi kéo người khác!"
Ngọc xuân dọa mãi cho đến buổi tối cũng không dám nói nữa.
Lúc sau mấy ngày, này bốn cái tiểu nhân trừ bỏ vẫn luôn dẫn theo giẻ lau thùng nước nơi nơi sát hôi, chính là bị Ngọc Bình đám người khiển trách đến chân tường phía dưới đỉnh bát nước dán tường đứng.
"Tổng muốn dạy dạy bọn họ quy củ." Ngọc Bình nói.
Lý Vi cũng không cản, nơi này dù sao cũng là cổ đại. Nàng có thể làm được không đánh chửi bọn họ, nhưng không thể ngăn đón bọn họ học quy củ, bằng không kia cũng không phải là yêu quý, mà là yếu hại bọn họ.
Chờ đến phúc tấn dọn tiến vào khi, liền nhất nghịch ngợm ngọc xuân đều biết mi cao mắt thấp. Ngọc Bình lúc này mới làm các nàng đi ra ngoài nhận lộ, truyền lời. Dùng Ngọc Bình nói nói: "Cuối cùng có thể đỉnh cá nhân dùng."
Phúc tấn chuyển nhà tự nhiên là thanh thế to lớn, Lý Vi cùng võ khanh khách sáng sớm đã bị gọi vào chính viện nghênh đón phúc tấn, ở đứng hơn một canh giờ sau, đầu tiên là nghe được viện ngoại truyện tới la ngựa thanh cùng bánh xe thanh, còn có rất nhiều người tiếng bước chân, sau đó bên người đại ma ma tiếng la: "Quỳ!"
Hai bên người đều động tác nhất trí quỳ xuống. Lý Vi cùng võ khanh khách hảo chút, đầu gối hạ còn có cái cái đệm, dư lại người cho dù là đại ma ma cũng chưa cái này đãi ngộ.
Trừ bỏ tiến cung tuyển tú khi quỳ thẳng quá ngoại, Lý Vi nhưng không lại chịu quá loại này tội, quỳ xuống không đến một phút đồng hồ liền cảm thấy đầu gối đau đớn, trên mặt còn không thể lộ, chỉ có thể cố nén.
Vẫn luôn quỳ mười phút mới nghe được phúc tấn bọn họ tiến vào thanh âm.
Phúc tấn phía sau mang theo Tống khanh khách sinh tiểu khanh khách, vừa tiến đến liền trước làm phúc ma ma đem đại ma ma nâng dậy tới, nói: "Làm phiền ma ma."
Đại ma ma rũ đầu nói: "Chủ tử trước mặt, không dám xưng vất vả. Phúc tấn vào nhà đi."
Phúc tấn lúc này mới làm người nâng dậy Lý Vi cùng võ khanh khách, lại kêu khởi.
Lý Vi cùng võ khanh khách theo dòng người một đường đưa phúc tấn tới rồi chính viện, phúc tấn nói: "Hôm nay việc nhiều lại rối ren, các ngươi trở về nghỉ ngơi đi, bình thường lại tìm các ngươi tới nói chuyện."
Lý Vi cùng võ khanh khách lúc này mới rốt cuộc công thành lui thân. Trên đường trở về, Lý Vi liền nghĩ đầu gối cái này khẳng định thanh.
Các nàng đi rồi, phúc tấn không làm Tống khanh khách đi, nói: "Ngươi nơi đó chỉ sợ còn muốn rối ren thượng một thời gian, ngươi trước làm người trở về nhìn xem thu thập như thế nào, chờ đều dàn xếp hảo, ngươi lại mang theo hài tử trở về."
Tứ a ca là cùng phúc tấn cùng nhau ra cung, thư phòng sự có Tô Bồi Thịnh đám người, nhưng thật ra đã sớm thu thập hảo. Chỉ là ra cung kiến phủ, thế nào cũng muốn chúc mừng một chút. Hắn ở thư phòng nghĩ hảo khách nhân danh sách sau, liền lấy về chính viện cùng phúc tấn thương lượng.
Tuy rằng đã sớm bắt đầu ban sai, nhưng hoàng a ca lại không thể kết giao ngoại thần. Lần này mở tiệc chiêu đãi cũng chỉ là người trong nhà lại đây ngồi ngồi, đối Tứ a ca tới nói người trong nhà cũng liền ba cái tộc, ô nhã thị, Đồng Giai thị, cùng thê tộc Ô Lạp Na Lạp thị. Tứ a ca ý tứ là, khó được ra cung, mấy cái khanh khách chỗ không bằng cũng mang lên một bàn yến, thỉnh các nàng ở kinh người nhà lại đây đoàn tụ một chút.
Tống khanh khách sinh hắn đứa bé đầu tiên, nàng người nhà là tất thỉnh. Nếu Tống khanh khách người nhà có thể tới, những người khác cũng không hảo nặng bên này nhẹ bên kia, vì thế dứt khoát đều làm tiến vào.
Phúc tấn gật đầu xưng là.
Tứ a ca nói: "Tống thị nhà ở ta an bài ly ngươi bên này gần, ngày thường ngươi nhiều coi chừng chút nàng cùng tiểu khanh khách." Hắn vốn dĩ liền tính toán đem tiểu khanh khách cấp phúc tấn dưỡng, như bây giờ an bài cũng là đồng dạng đạo lý.
Phúc tấn cũng nhiều ít đoán được Tứ a ca ý tứ, nói thật, nàng mới vừa phát hiện khi thật sự có điểm kích động. Nàng biết nàng không thảo Tứ a ca thích, lại không nghĩ rằng hắn nguyện ý đem hài tử cho nàng dưỡng.
Hôm nay có thể đem khanh khách hài tử không chút do dự giao cho nàng, ngày mai là có thể làm nàng sinh chính mình hài tử.
Lâu dài tới nay đã có chút hoài nghi chính mình phúc tấn, lại một lần tin tưởng nàng tuyển lộ cũng không sai. Cùng tiểu khanh khách nhóm tranh sủng là lẫn lộn đầu đuôi, nàng là phúc tấn, nên bắt lấy chính mình lớn nhất ưu thế: Thân phận cùng địa vị. Thái Tông, thế tổ đều có cực kỳ yêu tha thiết phi tử, nhưng các nàng ai cũng chưa có thể ở hoàng đế yêu tha thiết dưới đi đến cuối cùng.
Có thể thấy được, sủng ái cũng không phải quan trọng nhất.
Phúc tấn ôn nhu nói: "Là, ta minh bạch a ca ý tứ, sẽ hảo hảo chiếu cố Tống khanh khách cùng tiểu khanh khách."
Tứ a ca cũng thực vừa lòng, hắn rốt cuộc tìm được rồi phúc tấn hẳn là ở vị trí, mà không cần vì nàng khó thuần mà phát sầu. Đêm đó, Tứ a ca lưu tại chính viện. Hai người ở trải qua như vậy lớn lên thời gian lúc sau, lại một lần hòa hảo. Phúc ma ma cao hứng cả đêm cũng chưa chợp mắt.
Phân phủ sau, Tứ a ca không cần lại đi thượng thư phòng niệm thư. Nhưng nếu sai sự còn không có xuống dưới, cùng với lưu tại trong phủ cấp Hoàng Thượng một cái không tiến tới ấn tượng, không bằng tiếp tục đi thượng thư phòng. Mà từ ngoài cung chạy đến thượng thư phòng, trên đường tiêu phí thời gian càng nhiều. Cho nên ngày hôm sau buổi sáng, Tứ a ca làm người hai điểm liền đem hắn kêu đi lên.
Bởi vì Lý Vi sân cùng Tứ a ca thư phòng chỉ cách một đạo tường, đương thư phòng bên kia phòng ăn bắt đầu nấu nước làm đồ ăn sáng, bọn thái giám chạy tới chạy lui chuẩn bị Tứ a ca tiến cung đồ vật khi, Lý Vi bên này cũng tỉnh.
Nàng nghe được thanh âm mị trừng mắt bò dậy khi, còn thực hồ đồ: "...... Giờ nào?" Một bên hỏi Ngọc Bình, một bên từ gối đầu hạ lấy ra đồng hồ quả quýt, mở ra vừa thấy, mới hai điểm?
Uống lộn thuốc a? Nếu là còn ở hiện đại, hai điểm nàng vừa mới nằm xuống đâu.
Gác đêm Ngọc Bình từ mà phô thượng lên, phủ thêm quần áo đi ra ngoài, Triệu Toàn Bảo đã qua tới. Hắn căn bản là là ở tại thư phòng bên kia thái giám trong phòng, hắn riêng lại đây đưa tin tức.
Hắn nói: "Tứ gia muốn đi thượng thư phòng, bên kia đang chuẩn bị."
Ngọc Bình trở về vừa nói, Lý Vi càng đồng tình Tứ a ca, này dọn ra cung tới giống như cũng không như vậy nhẹ nhàng a. Trụ địa phương là lớn, nhưng rời giường sớm hơn.
Tứ a ca từ đây mỗi ngày đều phải dậy sớm, phúc tấn rốt cuộc đem trong phủ cấp thu thập hảo, đằng ra tay tới chuẩn bị yến hội. Đồng dạng cùng nhau ra cung kiến phủ tam a ca cùng ngũ a ca đại khái đều phải làm yến hội, vì không theo chân bọn họ đâm xe, cũng là vì có thể cho Tứ a ca các huynh đệ đều có thể tới tham gia, cho nên còn muốn cùng kia hai cái trong phủ thương lượng hạ thời gian.
Mặt khác, còn phải cho mấy cái trong phủ đều lên tiếng kêu gọi. Tứ a ca không thể tự mình đi bái phỏng, nàng cũng chỉ có thể hạ thiệp thỉnh người tới, nhưng lễ nghĩa lại phải làm đủ mới được.
Phúc tấn thân thủ viết tam phân thiệp, làm người trước cấp Đồng Giai thị đưa đi. Đồng Giai thị một môn hiện giờ phân ra tới tam chi, từ Tứ a ca nơi đó luận, lại chỉ có hiếu ý Hoàng Hậu nhà mẹ đẻ.
Thạch Lựu cầm thiệp đi ra ngoài, chỉ chốc lát sau rồi lại cầm đã trở lại, nói: "Phúc tấn, lộ nhi nói hiện giờ đi ra ngoài muốn bắt thẻ bài."
Phúc tấn lúc này mới nhớ tới ngày hôm qua Tứ a ca làm người giao cho nàng một rương thiêm bài. Ra phủ chỉ có thư phòng cùng nàng nơi này có thẻ bài, giống trong phủ mỗi ngày chọn mua, Nội Vụ Phủ mỗi ngày đưa tới mới mẻ gà vịt chờ ăn thịt cùng rau dưa gạo và mì chờ, đều là từ thư phòng người cầm thẻ bài đi tiếp.
Hậu viện nữ nhân bình thường là không ra khỏi cửa, phúc tấn nơi này thẻ bài cùng với là làm nàng dùng, không bằng nói là thân phận tượng trưng. Chứng minh nàng cái này phúc tấn tại địa vị thượng cùng Tứ a ca là bình đẳng.
Mặc kệ sự thật như thế nào, tại hạ mọi người trong mắt, nàng uy tín ở tân phủ đệ đã bị Tứ a ca một đạo thẻ bài cấp đứng lên tới. Nếu phát sinh liền phúc tấn muốn phái người ra cửa, còn muốn tới thư phòng đi muốn thẻ bài, kia nàng uy tín liền không còn sót lại chút gì.
"Là ta đã quên." Phúc tấn nói, đối quả nho phân phó: "Đi lấy ngày hôm qua Tứ gia lấy lại đây tráp, từ bên trong lấy một mặt có ' xuất nhập bình an ' chữ thẻ bài lại đây."
Thạch Lựu lúc này mới làm người đem thiệp đưa ra đi.
Chờ cuối cùng phân phó người đưa thiệp đi chính mình nhà mẹ đẻ khi, phúc tấn cố ý làm Thạch Lựu đi theo đi, ngầm giao đãi nàng: "Nói cho thái thái, vãn hai ngày lại đến thấy ta. Đến lúc đó ta muốn lưu cơm, làm nàng liền không cần mang những người khác lại đây, ta cùng với thái thái đã lâu không thấy, tưởng hảo hảo trò chuyện."
Dư lại chính là Tứ a ca nói làm khanh khách nhóm người nhà cũng lại đây tụ tụ sự. Lúc này cũng không cần viết thiệp, nàng làm phúc ma ma gọi người đi Tống thị, Lý thị cùng Võ thị tam gia truyền lời nói, làm cho bọn họ tam gia nữ quyến chuẩn bị tốt, đến lúc đó trong phủ sẽ có xe đi tiếp.
Một buổi sáng chỉ làm những việc này, phúc tấn cũng đã có chút mệt mỏi. Nàng nhớ tới ăn tết khi liền ngừng thời gian rất lâu không có sao kinh, đứng lên nói: "Phô giấy, mài mực, ta sao trong chốc lát kinh."
Phúc ma ma sợ nhất nàng sao kinh, vội ngăn lại nói: "Phúc tấn này sáng sớm thượng cũng chưa đi nhìn một cái tiểu khanh khách, không bằng lúc này đi xem đi."
Phúc tấn vừa nghe, chỉ phải đi xem tiểu khanh khách.
Tiểu khanh khách hiện giờ đã qua trăng tròn, nhưng thoạt nhìn vẫn là tế cánh tay tế chân, tinh tế cổ chi cái cái đầu, mỗi lần phúc tấn nhìn đến đều kinh hồn táng đảm. Nàng đứng ở một bước xa địa phương cúi người nhìn nhìn tiểu khanh khách, bên cạnh bà vú quỳ gối phía dưới muốn nói lời nói, bị nàng xua tay ngừng.
Chờ ra tới sau, nàng răn dạy bà vú: "Tiểu khanh khách đang ngủ, ngươi ở bên cạnh nói chuyện không phải sẽ sảo đến nàng sao? Đừng đương nàng người tiểu liền không thèm để ý, nàng lại tiểu cũng là chủ tử."
Bà vú liên tục dập đầu, lại rốt cuộc không dám cao giọng, chỉ dám nhỏ giọng thỉnh tội.
Phúc tấn sợ nàng không lo tâm, lần nữa cảnh cáo nàng: "Khanh khách nếu hảo, ngươi tự nhiên có công lao, ta cùng a ca đều nhớ kỹ ngươi dụng tâm. Khanh khách nếu không tốt, ngươi toàn gia đều trốn bất quá! Còn dám không để tâm, xem ta tha không buông tha ngươi!"
Bà vú luôn mãi xin tha, nói cũng không dám nữa, phúc tấn mới làm nàng lên, hỏi Tống khanh khách hôm nay đã uy quá hai lần, bà vú uy quá một lần, uống lên hai lần thủy, nước tiểu cũng kéo.
Bà vú thấy phúc tấn sắc mặt chuyển biến tốt đẹp, khen tặng nói: "Tiểu khanh khách lại ngoan ngoãn lại hiểu chuyện, không yêu nháo người đâu."
Phúc tấn lại thở dài, nàng tình nguyện này tiểu khanh khách ái nháo người, cũng so như bây giờ an an tĩnh tĩnh sợ nàng ngay sau đó liền không khí hảo.
VIP chương 18 chương 17
Bối Lặc phủ hoa viên tu tương đương không tồi. Ở Tứ a ca mỗi ngày hai điểm khởi buổi tối 7 giờ hồi, ở phúc tấn mỗi ngày bận về việc thu nạp việc nhà cùng làm yến hội, Lý Vi bắt đầu ở Bối Lặc trong phủ ngắm cảnh.
Dọn tiến vào khi vừa lúc là ngày xuân thảo lớn lên mùa, các nơi cảnh trí đều đã thành hình, hoa cỏ cây cối xanh um tươi tốt, tranh kỳ khoe sắc.
Hoa viên ở vào Bối Lặc phủ phần sau, chiếm địa pha đại. Ở giữa một cái đại hồ, hồ nước lân lân phiếm cuộn sóng, hồ tây sườn cuối có một cái hồ trung đình, cùng bờ biển có một đạo tiểu cầu hình vòm tương liên. Tiểu đình chung quanh biến thực nhiều loại hoa sen, có phấn, bạch, có đóa hoa đặc biệt đại, cũng có cánh hoa trùng trùng điệp điệp.
Dưới nước dưỡng cẩm lý, đáy nước phô đá cuội, hồ nước thanh triệt thấy đáy.
Bên hồ thủ hai cái cường tráng vú già, vừa thấy Lý Vi đến gần liền chào đón, nói Lý Vi nếu là muốn hoa sen, các nàng nơi đó có cột có thể cho nàng trích, nếu là uy cá hoặc là thưởng hồ, vẫn là đến đình giữa hồ hảo chút.
"Nơi này không có thụ che ấm, sợ chủ tử phơi lâu rồi choáng váng đầu." Một cái vú già nói.
Lý Vi tưởng bơi lội...... Này thủy thoạt nhìn thật tốt quá. Ở Lý gia khi nàng liền du quá, bất quá mười tuổi sau ngạch nương liền không được nàng bơi. Ở đình giữa hồ ngồi trong chốc lát, vú già đưa tới hai đĩa cá thực, nàng uy quá cá, ôm vài cọng nụ hoa đãi phóng hồng nhạt hoa sen đi trở về.
Trở lại tiểu viện sau, Ngọc Bình tìm tới đại bình hoa cắm hoa sen, vú già nói dùng thủy dưỡng mấy ngày có thể khai, này vài cọng đều là mau khai.
Lý Vi lấy ra hai cây, cắt rớt xuống mặt quá dài hành, làm Ngọc Bình tìm tới một cái tố bạch không một ti hoa văn trường cổ bình hoa, có nửa người cao, đem hai cây hoa sen một cao một thấp □ đi, ngã vào nửa bình nước trong sau, gọi tới Triệu Toàn Bảo đưa đến thư phòng đi.
Triệu Toàn Bảo làm Toàn Phúc cùng toàn quý cùng nhau nâng bình hoa, đi theo hắn một đạo đưa đến thư phòng đi.
Thư phòng, Trương Đức Thắng vừa thấy Triệu Toàn Bảo lại đây, liền cười tủm tỉm đứng lên nghênh. Dọn đến Bối Lặc phủ sau, Lý khanh khách sân cùng Tứ a ca thư phòng ai như vậy gần, thư phòng người nhưng đều xem rành mạch.
Triệu Toàn Bảo đi mau hai bước đánh cái ngàn, đôi cười nói: "Cấp trương ca ca vấn an. Ca ca vội đâu? Đây là chúng ta khanh khách làm đưa tới, ngài xem......"
Trương Đức Thắng sớm thấy được hai cái gã sai vặt nâng bình hoa, trong bình hai cây bay thanh hương hoa sen nụ hoa còn mang theo trong hồ sương sớm.
Này Lý khanh khách mời sủng thủ đoạn còn rất lão đạo. Chiêu số dùng già rồi không sợ, dùng được là được. Đã nhiều ngày Tứ a ca đi sớm về trễ, vội chân không chạm đất, nhìn là có chút buồn bã ỉu xìu. Này hai cây hoa tuy nhìn nhạt nhẽo chút, nhưng vạn nhất có thể vào a ca mắt đâu?
Hắn cần gì phải chắn nhân gia lộ?
Trương Đức Thắng thống khoái đem bình hoa nhận lấy, cũng không dám loạn bãi, liền đặt ở tiến thư phòng là có thể nhìn đến một trương bàn dài thượng. Tứ a ca một hồi tới, nhất định có thể nhìn đến.
Buổi tối, Tứ a ca gần 8 giờ mới đến gia. Hắn cưỡi ngựa đến trước cửa xuống dưới, đem ngựa cương ném cho người gác cổng, đi nhanh trở lại thư phòng, đang muốn gọi người đánh nước ấm tới rửa mặt phao chân, lại liếc mắt một cái liền nhìn đến bãi ở bàn dài thượng cái kia thực không phối hợp trắng thuần trường cổ bình.
Như vậy đại cái chai, mặt trên còn cắm cao chi đại đóa hoa sen, cư nhiên đặt ở như vậy hẹp bàn dài thượng, làm người vừa thấy liền sinh ra đầu nặng chân nhẹ cảm giác. Tức khắc làm Tứ a ca cảm thấy cả người không thoải mái.
Hắn nhíu mày chỉ vào nói: "Bắt lấy tới."
Trương Đức Thắng trong lòng một lộp bộp, lập tức đưa mắt ra hiệu làm tiểu thái giám qua đi đem bình hoa ôm xuống dưới. Bên kia Tứ a ca tiến buồng trong rửa mặt đi, Tô Bồi Thịnh lúc này cũng vào được, thấy Trương Đức Thắng sắc mặt không đúng, liền kêu hắn đến bên ngoài hỏi một chút hôm nay có phải hay không có chuyện gì phát sinh?
Không đợi Trương Đức Thắng nói, buồng trong ra tới một cái tiểu thái giám, thật cẩn thận đối Trương Đức Thắng nói: "Trương ca ca, Tứ gia kêu ngươi hỏi kia bình hoa sự."
Trương Đức Thắng khổ một khuôn mặt, đi vào liền quỳ xuống, cái trán dính sát vào mặt đất.
Tứ a ca đang ở tiểu thái giám hầu hạ hạ thay đổi thân quần áo, thấy hắn tiến vào cũng chỉ là thưởng hắn một đạo mắt phong. Trương Đức Thắng lập tức triệt để nói: "Buổi trưa sau, Lý chủ tử nơi đó Triệu Toàn Bảo mang theo người phủng tới, nói là......"
Nói còn chưa dứt lời, Tứ a ca huy xuống tay, hắn đứng lên eo cũng không dám thẳng liền lui về phía sau đi ra ngoài. Qua một lát, buồng trong ra tới cái tiểu thái giám, lại ôm kia bình hoa đi vào. Làm Trương Đức Thắng kinh ngạc trừng lớn mắt, hắn còn tưởng rằng Tứ a ca cái này muốn sinh khí đâu, này liền chuẩn bị ngắm hoa?
Buồng trong, Tứ a ca ngồi ở trên giường, tiểu thái giám ôm bình hoa đứng ở trước mặt hắn, hắn đánh giá bình hoa trung cắm hai cây hoa sen nụ hoa, hoa là thực mỹ, nhưng chỉ là này hai cây hoa, liền cái làm nền đều không có, đừng nói gì đến chủ tân, trụi lủi, bạch mù sớm như vậy liền kết nụ hoa hoa sen!
Bất quá, còn biết tu bổ thành một cao một thấp, còn tính không tồi. Tứ a ca rút ra một gốc cây tới, nghĩ thầm nếu là hai cây một bên tề đưa tới, hắn phỏng chừng liền thật sự...... Không biết nói cái gì cho phải.
Có chút đồ vật thật là muốn dựa thiên phú. Lý thị sao, ha hả......
Hắn buông hoa, than nhẹ mỉm cười, nói: "Nhưng thật ra có một hai giới hạn thú." Này cũng thật như là ở nông thôn vô tri phụ nữ và trẻ em đem tùy tay trích hoa lung tung cắm.
Trương Đức Thắng ở bên ngoài thấy bình hoa ôm vào đi, nửa ngày không thanh âm. Chính kỳ quái đâu, Tứ a ca ra tới, một bước chưa đình, Tô Bồi Thịnh chạy nhanh đuổi kịp, Trương Đức Thắng ở phía sau liên thanh thúc giục tiểu thái giám dẫn theo đèn lồng đuổi theo.
Từ thư phòng ra tới, theo đường mòn vòng đến mặt sau, quá lưỡng đạo cửa nhỏ là có thể nhìn đến Lý khanh khách sân tường vây. Khóa ở bên này, trông cửa tiểu thái giám sớm mở ra khóa, quỳ trên mặt đất nghênh đón. Tứ a ca từ nhỏ môn đi vào, Tô Bồi Thịnh đuổi kịp, lại xua tay làm đề đèn lồng tiểu thái giám liền chờ ở môn bên này.
Tiểu viện, Lý Vi đã rửa mặt quá cũng thay áo ngủ, đang nằm ở trướng trung phủng bổn thêu hoa quyển sách xem. Lập tức liền phải đổi trang phục hè, lại từ trong cung tới rồi Bối Lặc phủ, quy củ cũng không lớn nghiêm, nàng liền muốn thử xem nhà Hán nữ tử váy.
Hiện tại sườn xám thật sự quá...... Khó coi. Từ đầu đến chân vẫn luôn ống không nói, sườn xám khi nào đều là lưu hành nhan sắc diễm lệ thêm phiền phức thêu thùa, cũng coi như là mãn hán kết hợp? Dù sao vải dệt rất dày, thêm thêu thùa càng hậu, mùa hè xuyên thiệt tình quá mệt mỏi.
Chỉ cần không mặc xuất viện tử, đại khái xuyên xuyên hẳn là không có việc gì. Lý Vi khi còn nhỏ ở nhà cũng xuyên qua, nhưng thật ra lớn về sau cũng chỉ có thể xuyên sườn xám, trước kia còn vì cái này bị ngạch nương thưởng quá bản tử, đánh lòng bàn tay đều sưng lên.
Nàng chính phiên xem đâu, Tứ a ca liền vô thanh vô tức vào được.
Ngọc Bình các nàng như thế nào không thông báo! Ở trong cung cũng không như vậy a, Tứ a ca ra tới sau ngươi cũng nội tâm bôn phóng?
Lý Vi thấy hắn khẽ không thanh tiến vào, dứt khoát chính mình cũng không dậy nổi thân, trực tiếp quỳ gối trên giường được rồi cái phúc lễ. Hắn mặt mang ý cười —— giống như là cười nhạo cười?
Nàng lược sửng sốt hạ, thấy hắn cầm lấy nằm xoài trên bên gối tập tranh, liền đèn phiên phiên, hỏi nàng: "Ngươi muốn làm tới xuyên?"
Suy xét đến hắn là mãn người vẫn là hoàng a ca, nhớ tới năm đó ngạch nương thưởng kia đốn trúc bản tử, Lý Vi lập tức lôi kéo hắn tay áo làm nũng: "Chỉ là ở trong sân xuyên xuyên, ta không mặc đi ra ngoài."
Ai ngờ hắn cư nhiên không sinh khí, ngồi xuống cẩn thận lật xem lên, cuối cùng chiết khởi mấy trương nói: "Này vài món hảo, quay đầu lại ta cho ngươi phân lại đây hai cái kim chỉ ma ma, làm các nàng làm cho ngươi mặc."
Nhẹ nhàng quá quan còn kiếm lời hai cái chuyên nghiệp nhân sĩ tới tài bộ đồ mới, Lý Vi cao hứng nha lỗ thủng đều mau lộ ra tới, kết quả kế tiếp Tứ a ca cười nhạo nàng cắm hoa bình tay nghề.
"Nhìn đến ngươi đưa tới hoa, đều làm ta kỳ quái, rốt cuộc vào phủ thật là cái tổng tuyển cử tú nữ, vẫn là ở nông thôn nào điều sông nhỏ biên thôn cô trộm lưu tiến vào......" Hắn mang theo cười nâng lên nàng cằm nói.
Lý Vi đột nhiên động kinh, chớp chớp mắt, cầm lấy khăn che lại nửa khuôn mặt, nhéo thanh âm nói: "Đại gia tha mạng, đều là nô gia kia nhẫn tâm cha mẹ, đem ta thay đổi hai lượng bạc một đấu gạo......"
Cho rằng Tứ a ca tất yếu cười tràng, nhưng hắn cư nhiên rất phối hợp diễn đi xuống!
"Hảo đáng thương hình dáng, nếu vào phủ, liền ngoan ngoãn hầu hạ chủ tử, nếu là có thể sinh hạ một đứa con, gia liền bãi rượu nạp ngươi vào cửa hầu hạ chủ mẫu." Tứ a ca làm ra tay ăn chơi hình dáng tới cũng thật không giống a......
Bất quá đại gia nếu cổ động, Lý Vi khẳng định không thể bỏ dở nửa chừng nói không chơi, kia vị này thật · đại gia sắc mặt phỏng chừng liền khó coi.
Nàng nghiêng người lấy khăn che lại mặt giả khóc: "Ô ô ô...... Cầu đại gia thương tiếc, nô gia vẫn là trong sạch chi thân a......"
Tứ a ca áp đi lên: "Trong sạch? Làm gia nghiệm nghiệm." Nói liền thượng thủ.
Lý Vi xoắn đến xoắn đi đẩy hắn, chân cũng nhẹ nhàng loạn đá, trong miệng vẫn luôn thở nhẹ: "Không cần a! Người tới a! Cứu mạng a!" Nàng chơi nghiện rồi.
Chờ Tứ a ca giải nàng quần áo, nàng còn vẫn luôn chống đẩy giãy giụa, đảo làm hắn càng ngày càng kích động...... Này có tính không H sắm vai?
Tứ a ca một vọt vào đi, vẻ mặt thỏa mãn còn không quên tiếp theo đi xuống diễn: "Trong sạch? Gia xem ngươi sớm đã có tình ca ca!" Một bên nói một bên mạnh mẽ đi phía trước va chạm.
Lý Vi bị hắn đâm hơi thở không xong, lời nói đều nói không rõ còn kiên trì nói: "Ân...... Nô gia...... Nô gia tình ca ca kêu Dận Chân! Nô gia mười bốn khiến cho hắn lừa đến đất hoang đắc thủ...... Dận Chân...... Dận Chân......"
Tứ a ca phục hạ thân, nâng lên nàng chân cuối cùng nói câu: "Kêu đi, nơi này cách khá xa, không sợ người nghe thấy. Tưởng kêu liền kêu đi." Nói xong liền mai phục đầu chỉ lo chính mình sung sướng.
Vốn dĩ Lý Vi cảm giác còn không có lên, nhưng nghe hắn những lời này sau nhưng thật ra nhanh chóng tới cảm giác, đôi tay hai chân đều triền đến hắn trên người, Dận Chân, Dận Chân kêu cái không ngừng. Lần này Tứ a ca cũng không lại che nàng miệng, thật là từ nàng kêu tên của hắn.
Hai người ở trong phòng, ngoài phòng Ngọc Bình cấp Tô Bồi Thịnh bưng chén trà, thỉnh hắn đến cách vách giác phòng đi ngồi ngồi xuống. Sương phòng là Lý khanh khách thường đi địa phương, làm cái thái giám đi vào nghỉ chân tự nhiên không quá thích hợp. Triệu Toàn Bảo hầu hạ khởi đại thái giám tới là phi thường thuần thục, cấp Tô Bồi Thịnh đánh nước ấm phao chân, cho hắn ninh năng nhiệt khăn mặt lau mặt, cuối cùng niết vai.
Bởi vì không thể dùng cơm, cho nên chỉ lấy một ít điểm tâm tới thỉnh Tô Bồi Thịnh trước lót lót bụng.
Đại khái là hầu hạ rất thoải mái, Tô Bồi Thịnh khó hơn nhiều câu nói: "Tiểu Triệu tử, ngươi là vận khí tốt, theo cái hảo chủ tử. Người hảo, số phận cũng hảo. Hảo hảo hầu hạ, ngày sau mới có ngươi ngày lành quá." Hắn nhìn Triệu Toàn Bảo, ý vị thâm trường nói: "Nói không chừng, ngày sau liền nhà ta cũng muốn chịu ngươi chiếu cố đâu."
Triệu Toàn Bảo quỳ xuống nhanh nhẹn khái cái đầu: "Nô tài tạ tô gia gia đề điểm!"
Tô Bồi Thịnh kế tiếp liền vẫn luôn phủng trà uống, một câu cũng đã không có. Qua không sai biệt lắm hơn một canh giờ, buồng trong kêu thủy, Ngọc Bình ra tới sau liền quải đến giác phòng tới nói: "Tô gia gia, a ca gia nghỉ ngơi."
Tô Bồi Thịnh gật đầu nói: "Ta đây cũng mị trong chốc lát, liền ở cái này phòng đi."
Triệu Toàn Bảo tự mình ôm tân đệm chăn tới thay, hầu hạ Tô Bồi Thịnh nằm xuống sau, hắn nhẹ nhàng khép lại môn liền canh giữ ở cửa. Ngọc Bình hướng hắn sử cái ánh mắt, hắn gật gật đầu, làm nàng yên tâm.
Hai cái canh giờ sau, tới rồi rạng sáng hai điểm, Triệu Toàn Bảo đem Tô Bồi Thịnh kêu lên, bên ngoài nước ấm chờ vật đều chuẩn bị tốt. Tô Bồi Thịnh đi vào cách bình phong đem Tứ a ca kêu lên.
Tứ a ca chỉ là thay quần áo liền trở về thư phòng, ở chỗ này rửa mặt dùng đồ ăn sáng sau đi thượng thư phòng.
Buổi chiều, Trương Đức Thắng mang theo hai cái tiểu thái giám đưa lại đây một cái chậu rửa mặt lớn nhỏ bạch bồn sứ, bên trong dưỡng vài cọng tiểu xảo chén liên. Còn có một trương chuyên môn dùng để bãi cái này chén liên bàn con, cùng bị bãi ở tây sương sát cửa sổ án thư bên.
Lý Vi lên sau nhìn đến, ngồi ở án thư trước thưởng một buổi sáng hoa, còn hạ bút vẽ hai phúc lung tung rối loạn họa —— cuối cùng xoa thành đoàn ném. Làm Tứ a ca nhìn đến, lấy hắn ánh mắt phỏng chừng lại muốn cười nhạo nàng.
Ngọc Bình nói: "Ta liền nói Tứ gia trong lòng có khanh khách, vật như vậy có thể so vàng thật bạc trắng khó được nhiều."
Lý Vi cũng là như vậy tưởng, bất quá Tứ a ca cho nàng đồ vật, mặc kệ là đầu thoa vải dệt vẫn là kim chỉ ma ma, mọi thứ đều là nghĩ nàng mới đưa tới. Bằng không ngày lễ ngày tết trong phủ đều cấp đồ vật, nàng ở tại trong phủ vốn dĩ cũng cái gì đều sẽ không thiếu.
Chống cằm nhìn này bồn hoa sen, Lý Vi càng nghĩ càng say mê.
Đây đều là Tứ a ca đãi nàng tâm a, nàng phải hảo hảo chiếu cố.
Nàng một bên nhu tình muôn vàn cảm động chính mình, một bên đột phát kỳ muốn cho Triệu Toàn Bảo lấy bạc xem có thể hay không lộng mấy cái cá vàng tới. Có thủy có hà lại đến hai con cá, kia mới giống cái hơi co lại hồ hoa sen sao.
Bối Lặc trong phủ nhưng thật ra không có hoa điểu phòng, nhưng quản hoa viên người bên kia có cẩm lý tiểu ngư miêu, Triệu Toàn Bảo cũng vô dụng bạc liền lộng đã trở lại hơn mười điều. Lý Vi vui sướng toàn bỏ vào bồn sứ, nho nhỏ cẩm lý cá bột ở chén liên hạ bay nhanh chạy tới bơi đi, xem đến nàng không ngừng kinh hô.
"Chúng nó du thật nhanh!" Nàng ở bồn biên vây quanh một ngày, lấy các loại điểm tâm bẻ thành toái bột phấn uy cá.
Chờ buổi tối nàng ngủ, Ngọc Bình cùng ngọc trản lại cực cực khổ khổ cấp bồn sứ đổi thủy, bị nàng lăn lộn một ngày thủy sớm hồn. Như thế qua mấy ngày, Tứ a ca vội vàng yến hội sự cũng không lại đến, nàng cũng chỉ có thể cùng này bồn chén liên chơi. Chưa từ bỏ ý định vẽ bảy tám phúc hoa sen, nhưng họa xong cũng chưa vừa lòng liền xoa nhẹ.
Rõ ràng xem danh gia họa hoa sen cũng không nhiều phức tạp, thấy thế nào như thế nào đẹp, nàng họa như thế nào tổng cảm thấy không đúng? Lý Vi nhìn chằm chằm trên án thư mới vừa hoàn thành một bức, họa thời điểm thực vừa lòng, họa xong làm chính nàng bình cũng chỉ có thể được đến ' học sinh tiểu học thi họa đại tái giải nhất tác phẩm ' lời bình.
...... Thứ này khẳng định cùng thiên phú có quan hệ.
Thừa nhận chính mình thiên phú không đủ về sau, Lý Vi không mất mát, ngược lại an tâm đem họa không tốt họa cấp lưu lại. Dù sao liền này tiêu chuẩn, họa thời điểm sảng liền hảo.
Nàng tự tiêu khiển, Ngọc Bình cùng ngọc trản lại phát hiện chén liên có phiến lá cây từ bên cạnh bắt đầu khô!
Sét đánh giữa trời quang a!
Đây chính là Tứ a ca đưa tới!
Lý Vi còn không hiểu được, nàng trong viện năm người cũng đã lặng lẽ khai rất nhiều lần họp hội ý. Về này bồn chén liên, Triệu Toàn Bảo nhìn chằm chằm Ngọc Bình xem: "Có phải hay không các ngươi chiếu cố không để tâm? Đổi thủy đổi cần sao?"
Ngọc Bình cấp một đầu hãn, nói: "Khanh khách mỗi ngày muốn thưởng, ngươi nói ta đổi cần không cần?"
Ngọc trản làm chứng: "Mỗi ngày đổi một hồi."
Ngọc Yên tương đối lạc quan: "Có phải hay không này hoa hoa kỳ tới rồi?"
Triệu Toàn Bảo mắt trợn trắng: "Hiện tại mới tháng năm, chén liên lại tiểu cũng là hoa sen a, trong vườn hoa sen có thể thưởng đến □ nguyệt đâu, nó cũng không có khả năng liền như vậy không còn dùng được đi?"
Năm người hai mặt nhìn nhau.
Cuối cùng vẫn là Triệu Toàn Bảo, đem khô kia cây chén liên thật cẩn thận trang đến một cái chén nhỏ, giấu ở trong lòng ngực chạy đi tìm vườn quản dưỡng hoa sen người.
Người nọ lấy quá chén liên nhìn nhìn, thực khẳng định nói: "Căn hỏng rồi. Này không được cứu trợ, qua không bao lâu hẳn phải chết."
Triệu Toàn Bảo cơ hồ cho hắn quỳ, căn như thế nào hỏng rồi? Ngọc Bình mỗi ngày đổi thủy a, như thế nào có thể hẳn phải chết đâu? Này quả thực là đang nói bọn họ hẳn phải chết sao!
Hắn giữ chặt người này tay: "Ngài cấp ngẫm lại biện pháp!" Lấy hắn hiện tại địa vị như vậy đã rất thấp thanh hạ khí.
Người nọ cũng không có thể ra sức, nhưng xem ở đều là hầu hạ người hạ nhân phân thượng, cho hắn ra cái chủ ý: "Dù sao đều lớn lên không sai biệt lắm, ngươi nghĩ cách thay đổi không phải được rồi?"
Triệu Toàn Bảo đại hỉ, chạy nhanh hỏi hắn: "Ngươi nơi này có hay không?"
Người nọ lắc đầu: "Ta nơi này đều là đại hoa sen, ngươi cái này muốn tới chuyên môn bán bồn cảnh trong tiệm đi mua."
Triệu Toàn Bảo sau khi trở về báo cáo cho đại gia cái này tin tức xấu, một phòng người tất cả đều hôi mặt.
"Vạn bất đắc dĩ, chỉ có thể đi tìm đồng dạng thay đổi." Triệu Toàn Bảo nói.
Ngọc Bình ở trong cung khi từng đi theo Lý Vi đi cấp phúc tấn thỉnh quá an, nói: "Ở trong cung khi nhưng thật ra gặp qua phúc tấn trong viện, có loại này chén liên. Dưỡng ở thái bình lu."
Triệu Toàn Bảo cười đều cười không nổi: "Đừng nói ngốc lời nói, còn không bằng chúng ta chính mình nghĩ cách đi bên ngoài mua đâu."
Phúc tấn nơi đó ai dám đi chạm vào? Nói câu không khách khí, cho dù là Tứ a ca thư phòng bọn họ đều muốn thử thử một lần, nhưng phúc tấn? Ha ha. Lại không phải ngại mệnh trường.
Bất quá a ca thư phòng thần mã...... Bọn họ cũng chỉ dám ngẫm lại mà thôi.
Nếu đã có chủ ý, dư lại chính là như thế nào đi ra ngoài. Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình trộm thương lượng nửa ngày —— bọn họ đều cho rằng việc này biết đến người càng ít càng tốt, vì thế hai người thương lượng sau, có hai cái chủ ý. Một cái là từ thô sử bên kia vào tay, mỗi ngày bọn họ đều phải đi ra ngoài chọn mua, làm cho bọn họ giúp đỡ mang về tới.
Triệu Toàn Bảo lại có khuynh hướng cầu thư phòng Trương Đức Thắng, thư phòng nơi đó người cũng là mỗi ngày đi ra ngoài a. Hơn nữa, hắn còn có cái ý tưởng, cùng người chắp nối chính là muốn nhờ người làm việc mới được, thác một thác Trương Đức Thắng, cầu hắn mang về vài cọng chén liên, tuy rằng mạo điểm hiểm, nhưng bọn hắn cái này sân cùng Trương Đức Thắng lại từ đây quan hệ gần đây.
Ngọc Bình lại không đáp ứng, đồ vật là Tứ a ca đưa tới, nga, chúng ta lại chạy tới chủ động nói chén liên dưỡng hỏng rồi? Này không tìm chết sao?
Triệu Toàn Bảo cũng là sợ này một cái không tốt, Trương Đức Thắng lại không phải đồ vật bán bọn họ làm sao bây giờ?
Hai người lưỡng lự, đành phải đi tìm Lý Vi.
Lý Vi còn kỳ quái như thế nào này trong bồn chén liên càng xem càng thưa thớt, lại nghe hai người nói chén liên căn hỏng rồi, liên muốn khô, phát sầu làm sao bây giờ.
"Đây chính là Tứ gia cố ý thưởng ngài." Ngọc Bình nước mắt đều xuống dưới, nàng sợ hãi a.
Nhưng ở hiện đại liền dưỡng không hảo hoa Lý Vi lại không có thực giật mình, tuy rằng cũng có chút đáng tiếc, nhưng xương rồng bà nàng đều dưỡng không tốt, chén liên vừa thấy liền phi thường tinh quý kiều nộn, đại khái vẫn là nàng khí tràng chính là dưỡng không hảo hoa đi.
Chỉ là này chén liên là Tứ a ca tâm ý, tuy rằng nàng cũng không sợ Tứ a ca đã biết sẽ từ đây liền không đối nàng hảo, còn là tưởng vãn hồi một chút.
Nghe xong Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình chủ ý sau, Lý Vi kỳ quái nói: "Làm gì như vậy phiền toái? Chúng ta đều ra tới, ra cửa không như vậy khó khăn đi? Đi trước tìm bốn vị ma ma nói nói, xem ta có thể hay không phái các ngươi hai cái đi ra ngoài mua điểm đồ vật. Nếu có thể trực tiếp đi ra ngoài tự nhiên giai đại vui mừng, nếu là không được, liền lại đổi biện pháp khác."Như thế Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình cũng chưa nghĩ đến. Bọn họ hai cái bị hoàng cung thuần hóa quá hoàn toàn, ra tới vẫn là không có chân thật cảm.
Vì thế Ngọc Bình mang theo ngọc trản đi tìm trang ma ma, tặng một ít bạc lễ vật lại nói một hồi lời hay sau, trang ma ma nhưng thật ra không một ngụm từ chối, chỉ nói: "Khanh khách tưởng khiến người đi ra ngoài mang đồ vật đảo không phải không được, nhưng tổng muốn phúc tấn gật đầu mới được."
VIP chương 19 chương 18
Ngọc Bình các nàng tự nhiên không có can đảm nói kia chúng ta hiện tại liền đi gặp phúc tấn đi, đành phải trước từ trang ma ma nơi này trở về lại nghĩ cách. Bởi vì Lý khanh khách cùng phúc tấn thiên nhiên lập trường sai biệt, hơn nữa các nàng chủ tử lại là đặc biệt đặc sủng. Các nàng đều không tin phúc tấn đối khanh khách sẽ không hề khúc mắc.
Chén liên sự nói lớn không lớn, nhưng nói tiểu cũng không tính tiểu. A ca cố ý thưởng xuống dưới đồ vật dưỡng không tốt, đầu tiên liền có thể nói ngươi một cái vô lễ kính, dư lại lười biếng, sơ ý vẫn là dễ nghe đâu.
Chuyện gì đều sợ suy cho cùng, cũng càng sợ xoi mói. Lui một vạn bước nói, khanh khách khả năng không có việc gì, bọn họ này đó hầu hạ còn có thể không có việc gì?
Ngọc Bình tâm vẫn luôn nặng trĩu, trở lại tiểu viện hỏi lại Lý Vi, nàng rất thống khoái nói: "Vậy đi hỏi phúc tấn." Thấy Ngọc Bình sắc mặt không tốt, an ủi nàng nói: "Một chút việc nhỏ, phúc tấn khả năng căn bản cũng sẽ không tự mình đi nghe qua hỏi. Đại khái một cái ma ma hoặc bên người hầu hạ là có thể đuổi rồi ngươi."
Lời này đảo không có thể an ủi đến Ngọc Bình, nhưng chuyện tới trước mắt, kéo cũng không thể liền cầm chén liên chữa khỏi a. Trở về cổ cổ dũng khí, Ngọc Bình vẫn là đi chính viện.
Bên này, trang ma ma tiễn đi Ngọc Bình các nàng, cũng không từ đây liền đem việc này ném tới sau đầu. Các nàng mấy cái tuy rằng là Nội Vụ Phủ tài trí lại đây, đối trong cung sự không thế nào rõ ràng, nhưng từ biết muốn phân đến Tứ a ca trong phủ, cũng là liều mạng hỏi thăm Tứ a ca trong viện các màu người chờ.
Phúc tấn là không được sủng ái, nhưng các nàng lại không cảm thấy vị này chủ tử liền hảo khinh hảo hầu hạ. Hầu hạ các loại chủ tử cả đời, các nàng nhất rõ ràng không được sủng ái chủ tử mới là khó nhất hầu hạ —— được sủng ái đều đem tâm tư dùng ở tranh sủng, cố sủng thượng, không rảnh cùng các nàng những người này so đo cái gì, ngược lại tương đối hảo hầu hạ.
Trừ bỏ phúc tấn là muốn chuẩn bị khởi hoàn toàn tinh thần đi hầu hạ, viện này Lý khanh khách cũng không phải có thể khinh thường chậm trễ. Nghe nói vị này khanh khách từ vào a ca sở sau liền đem Tứ a ca cấp hợp lại tại bên người, phúc tấn vào cửa cũng không có thể từ nàng trong tay cạy đi a ca một phân.
Nếu nói ở trong cung sự nói không chừng, nhưng này trong phủ liền nàng một người trụ ly a ca gần nhất, nghe nói nàng kia trong viện liền một gốc cây dây nho đều là a ca tự mình tuyển, hiện giờ mỗi ngày thiện điểm, nàng đều về ở a ca thư phòng bên kia phòng ăn kêu. Vị này chủ tử, nàng chính là đánh cái hắt xì, kia cũng là thiên đại sự.
Trang ma ma vừa rồi đem sự đẩy đến phúc tấn nơi đó, một là muốn đi tìm người đi hỏi thăm vị này Lý khanh khách có phải hay không trụ, ăn, dùng có cái gì không thoải mái địa phương, mới muốn đi ra cửa mua. Thứ hai, chính là muốn đi tìm đại ma ma lấy cái chủ ý.
Chờ Ngọc Bình trở về dạo qua một vòng lại đi chính viện khi, đại ma ma cùng trang ma ma đã nghe được Triệu Toàn Bảo phía trước đi qua hoa viên, quản hồ hoa sen người hỏi một gốc cây mau chết chén liên như thế nào cứu.
Thư phòng bên kia sự các nàng là không biết, chỉ có thể đoán. Trang ma ma nói: "Vị kia chủ tử là tưởng dưỡng chén liên? Ngại trong phòng hoa khó coi?"
Đại ma ma đối Lý khanh khách ấn tượng vốn dĩ chính là tham sống cái thị phi, vốn dĩ được a ca sủng liền dễ dàng nhận người đáng chú ý còn không an phận, nói: "Đại khái chính là có chuyện như vậy đi. Cũng có thể là nàng vốn dĩ liền dưỡng chén liên, trong phòng người không hầu hạ hảo, liền tưởng lại mua một chậu tiến vào."
Không phải cái gì đại sự. Trang ma ma nhẹ nhàng thở ra, không phải bọn họ hầu hạ không hảo là được. Buông cái này tay nải, nàng cũng có tâm tình trêu ghẹo, nói: "Khanh khách rốt cuộc tuổi trẻ, ái cái hoa a thảo a." Lại trường hai năm nên nhìn chằm chằm những thứ khác.
Đại ma ma cùng trang ma ma cũng chưa tính toán tạp chuyện này. Ngọc Bình bên này tới rồi chính viện, phúc tấn đương nhiên sẽ không nhàn rỗi không có việc gì thấy nàng, trên thực tế nàng gần nhất đã bị người lãnh đến phúc ma ma trước mặt. Liền này vẫn là xem ở Lý khanh khách được sủng ái phân thượng, bằng không bốn cái đại a đầu cái nào đều tống cổ nàng.
Ngọc Bình quy củ là ở trong cung học, ở phúc ma ma trong mắt tự nhiên không thể bắt bẻ, cho nên nàng thực thuận lợi đem sự nói, cũng không làm phúc ma ma phản cảm. Phúc ma ma dù sao cũng là ở ngoài cung Ô Lạp Na Lạp trong phủ hầu hạ, trong phủ đừng nói lão gia tiểu thiếp có thể làm người ra phủ mang đồ vật, chính là cái hơi chút được yêu thích điểm nhi nha đầu đều có thể thác trên cửa gã sai vặt mang cái khăn tay sợi tơ phấn mặt.
Cho nên việc này, nàng rất thống khoái thế phúc tấn ứng.
Ngọc Bình bất ổn tới, ai ngờ nhẹ nhàng như vậy liền thành! Trở về bước chân đều nhẹ nhàng mau bay lên tới. Trở về cùng Triệu Toàn Bảo một thương lượng, hai người quyết định từ Triệu Toàn Bảo đi, mang lên mười lượng bạc, có thể mua liền nhiều mua vài cọng trở về.
Triệu Toàn Bảo buổi chiều liền đi theo lấy thẻ bài trên cửa gã sai vặt ra cửa, trên cửa còn riêng cho chiếc xe. Bởi vì Triệu Toàn Bảo đảo chưa nói là đi mua chén liên, mà là nói mua chút thư a giấy a bút mực a, loại này đứng đắn đồ vật. Đương nhiên, cuối cùng tiện thể mang theo mua chén liên là đến nơi.
Sau khi trở về, trừ bỏ mới mẻ chén liên, còn có hơn mười bổn Triệu Toàn Bảo chọn trở về thoại bản. Hắn cũng không dám hồ mua, tuy rằng Lý Vi nói làm hắn mua chút thoại bản, nàng tưởng hiện tại nàng cũng không phải khuê các tiểu thư, có thể nhìn. Hắn lại muốn cố kỵ một vài, cho nên mua đều là nghe nhiều nên thuộc kịch bản tử.
Hắn tưởng chính là, trong cung thường nghe diễn xem diễn, kịch bản tử tổng không thành vấn đề.
Có kịch bản tử, Lý Vi liền cầm chén liên quên đến sau đầu. Nhưng thật ra Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình mỗi ngày nhìn chằm chằm, nhưng từng ngày qua đi, chén liên vẫn là chậm rãi khô héo.
Năm lần bảy lượt như vậy, Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình bắt đầu hoài nghi có phải hay không có cái gì vấn đề, tỷ như phong thuỷ, tỷ như cái này cái kia......
Thủy có vấn đề cái này có thể bài trừ, bởi vì trong bồn trừ bỏ hoa còn có cá, cá nhưng một cái không chết, còn đều rất hoạt bát, lớn lên cũng lớn chút, Ngọc Bình bất đắc dĩ vớt ra tới vài điều khác dưỡng ở một cái lu.
"Nghe nói này phòng ở có một trăm nhiều năm đâu......" Ngọc Bình run sợ nói.
Triệu Toàn Bảo cũng bất an. Hai người thương lượng này chén liên còn muốn tiếp tục dưỡng, một là miễn cho làm sợ khanh khách, nhị là nghe nói thứ này có thể chắn sát, nói không chừng khô rớt chén liên chính là thế khanh khách chắn sát đâu?
"Cũng là, a ca đưa tới đồ vật, cũng không phải là che chở chúng ta khanh khách sao?" Ngọc Bình đôi tay hợp cái niệm câu Phật.
Vì thế, này chén liên liền như vậy dưỡng, chỉ là khô rớt liền chạy nhanh ném xuống. Sau đó qua một đoạn thời gian, Triệu Toàn Bảo liền phải tìm lấy cớ lại đi ra ngoài một lần, lão dùng khanh khách đương tấm mộc tự nhiên không được, lúc này hắn nói chính là Ngọc Bình phải cho nhà nàng người mang cái tin tức.
"Nói ngươi ngạch nương bị bệnh?" Triệu Toàn Bảo hỏi.
"Nói ta a mã bị bệnh, bệnh đến sắp chết." Ngọc Bình nói. Kia hỗn đản chết một vạn thứ cũng không đáng tiếc.
Vì thế Triệu Toàn Bảo lại đi ra ngoài. Lần này không thông qua phúc tấn bên kia, mà là tìm trang ma ma nói Ngọc Bình gia sự, nói là hắn lần trước đi ra ngoài khi cố ý hỏi thăm, trở về hỏi qua Ngọc Bình sau, lần này suy nghĩ cho hắn gia mang cái tin.
Trong cung ra tới muốn gặp người nhà cũng là thường có, cho nên trang ma ma rất thống khoái đáp ứng rồi. Nhưng lần này hắn cũng không thể tưởng khi nào đi ra ngoài liền khi nào đi ra ngoài, mà là phải chờ tới mười lăm, trong phủ ngày đó sẽ làm sở hữu tưởng cấp người trong nhà mang tin người đi ra ngoài một lần. Đương nhiên này cũng có nhân viên hạn chế, bằng không trong phủ một hơi đi ra ngoài bốn năm mươi khẩu, trong phủ không phải không ai làm việc?
Nhưng lấy Lý khanh khách mặt mũi, Triệu Toàn Bảo đơn giản bỏ thêm cái tắc. Dư lại chính là chờ ngày tháng.
Lý khanh khách nơi này số một thái giám trong khoảng thời gian ngắn đi ra ngoài hai lần, thư phòng bên kia Trương Đức Thắng sớm chú ý tới. Hắn lập tức báo cho Tô Bồi Thịnh.
Tô Bồi Thịnh không dám coi như không quan trọng, việc này có hai cái khả năng. Một là này thái giám ra tới không bao lâu tâm liền dã, đánh chủ tử cờ hiệu cõng chủ tử chơi hư. Lấy Lý khanh khách ngự hạ thủ đoạn tới nói rất có khả năng, nàng nếu không có sủng, hạ nhân sớm phiên thiên.
Nhưng thái giám vô căn, Triệu Toàn Bảo đi theo Lý khanh khách ngày sau còn có điều đường sống, cõng Lý khanh khách giở trò hắn đồ cái gì? Tiểu tử này nhìn không ngu như vậy a.
Đệ nhị chính là Lý khanh khách nơi đó phỏng chừng là thật đã xảy ra chuyện. Nhưng khó mà nói, vì thế phía dưới người liền chính mình nghĩ cách.
Hai cái khả năng đều cùng Triệu Toàn Bảo tương quan, Tô Bồi Thịnh một chút không khách khí làm người đem hắn đề tới. Hướng thư phòng mặt sau phòng ăn phòng chất củi một trói, Tô Bồi Thịnh trước khiến người khai đạo hắn mấy bản tử, lại sử Trương Đức Thắng đi hỏi.
Triệu Toàn Bảo ngay từ đầu còn chết cắn nói chính là đi thế Ngọc Bình đưa cái tin tức nhìn nhìn lại người nhà.
Tô Bồi Thịnh đã kêu người ở buổi tối nhìn Lý khanh khách nghỉ ngơi, đem Ngọc Bình cũng cấp mang ra tới. Hai người phân biệt hỏi, đều cắn định là muốn đi Ngọc Bình gia. Ngọc Bình xin tha nói đều là nàng ước lượng nhớ người nhà, phạm vào quy củ, cầu tô gia gia tha Triệu Toàn Bảo, chỉ phạt nàng một cái là được.
Hỏi không ra cái nguyên cớ tới, Tô Bồi Thịnh một bên gọi người tiếp tục hỏi, một đầu đi báo cho Tứ a ca.
Tứ a ca cũng đang định mấy ngày nay đi xem Lý thị, vừa nghe cái này mày liền nhăn lại tới. Ném sát tay khăn mặt hỏi: "Hỏi ra có tới không?"
Tô Bồi Thịnh lắc đầu: "Này hai cái tuy không tính xương cứng, miệng nhưng thật ra còn tính khẩn."
"Hừ." Tứ a ca ngồi xuống mang trà lên chén, "Đề qua tới."
Tô Bồi Thịnh đi ra ngoài kêu người đem Ngọc Bình cùng Triệu Toàn Bảo cấp đề qua tới. Bởi vì không có việc gì nói còn muốn thả bọn họ hồi chủ tử nơi đó hầu hạ, cho nên bản tử đều đánh vào nhìn không thấy địa phương. Hai người lại đây khi hình dung cũng không dơ bẩn, chỉ là mặt trắng điểm.
Vừa thấy Tứ a ca liền chân mềm nhũn quỳ xuống tới, Ngọc Bình nhát gan chút, quỳ rạp trên mặt đất nước mắt và nước mũi giàn giụa lại không dám sát cũng không dám ngẩng đầu, sợ chủ tử nhìn ghê tởm.
Tô Bồi Thịnh hù dọa nói: "Ở Tứ gia trước mặt còn dám giấu? Không muốn sống nữa không thành?"
Tứ a ca ngừng một tức, thấy hai người lá gan đều hù phá, buông bát trà nói: "Ai trước nói."
Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình liếc nhau, Ngọc Bình khái cái đầu, dán mặt đất thở sâu, tận lực ăn nói rõ ràng lại nói tiếp.
"Tứ gia đưa tới chén liên, khanh khách ái thực, một ngày đều vây quanh xem, còn vẽ không ít họa. Họa không tốt khanh khách đều ném, liền vẽ hảo chút thiên." Ngọc Bình xem như chơi cái tâm nhãn, dẫn theo khanh khách nói không chừng có thể từ Tứ a ca nơi này nhặt về tới điều mạng nhỏ.
Triệu Toàn Bảo bằng chứng: "Khanh khách ái kia chén liên, còn sử tiểu nhân đi lộng vài con cá gác đi vào ngắm cảnh."
Cá?
Tứ a ca thầm nghĩ kia bồn sứ quá thiển, thả cá đi vào như thế nào dưỡng? Không lộn xộn sao? Muốn nuôi cá nên đổi thành thâm lu mới đúng.
Ngọc Bình nói tiếp: "Ai ngờ quá không mấy ngày, kia chén liên lá cây liền...... Liền khô."
Triệu Toàn Bảo chạy nhanh nói tiếp: "Tiểu nhân còn cầm đi cấp trong vườn hồ hoa sen người nhìn, nói là căn hỏng rồi, trị không hết."
Tứ a ca cơ bản đã đoán được. Ngay cả bên cạnh Tô Bồi Thịnh cùng rèm cửa ngoại thủ Trương Đức Thắng đều biết nguyên nhân. Tứ a ca mang trà lên chén tới uống, thật sự là......
Tô Bồi Thịnh lại đây thêm trà, đi lòng nghi ngờ sau, hắn bắt đầu đồng tình Triệu Toàn Bảo. Nhìn điểm này sự nháo.
Ngọc Bình cùng Triệu Toàn Bảo mặt sau ngươi một câu, ta một câu đem trăm cay ngàn đắng đi ra ngoài mua chén liên, nhưng mua trở về vẫn là tiếp tục khô sự toàn đảo ra tới. Hoài nghi sân phong thuỷ không hảo hoặc là có cái gì âm hối việc cái này nhưng thật ra cũng chưa dám nói.
Nói liền thật mất mạng.
Ngọc Bình còn ở tiếp tục khóc: "Kia chén liên là Tứ gia thưởng, khanh khách âu yếm đến không được. Chúng ta không dám nói, đành phải lại nghĩ cách đi ra ngoài mua."
Nàng nói cho hết lời, Tứ a ca đứng lên không lý quỳ trên mặt đất này hai cái đi ra ngoài, Tô Bồi Thịnh đuổi kịp sau, Trương Đức Thắng mới tiến vào kêu người dìu hắn nhóm lên. Đưa tới bên cạnh giác trong phòng, cũng không trói lại, còn làm người lấy dược tới cấp bọn họ xem thương.
Hai người đã trải qua một phen tìm được đường sống trong chỗ chết, tuy rằng còn không có phục hồi tinh thần lại, cũng biết muốn chạy nhanh tạ Trương Đức Thắng. Mặc kệ vị này phía trước có hay không đánh quá bọn họ, hiện tại đều phải liều mạng tạ.
"Được, được. Không cần cảm tạ ta, hoãn một chút đi. Hai người các ngươi nha, thật đúng là gặp may mắn." Tuy rằng không dưỡng hảo chủ tử thưởng đồ vật không tính đại sai, nhưng mặt sau này hai người lăn lộn cũng không nhỏ a.
Nhìn Tứ a ca ý tứ, chắc là sẽ không trọng phạt.
Trương Đức Thắng có chút hâm mộ. Hắn tuy rằng hầu hạ Tứ a ca, nhưng hắn nếu là phạm sai lầm, hắn sư phó Tô Bồi Thịnh nhất định muốn gấp bội phạt hắn. Chính là Tứ a ca nhìn cũng không giống mềm lòng sẽ bỏ qua hắn a.
Chờ bọn họ dùng qua dược đã bị Trương Đức Thắng gọi người áp tải về Lý khanh khách tiểu viện.
Ngày hôm sau, Lý Vi mới vừa dùng quá đồ ăn sáng, Trương Đức Thắng lại đây cười tủm tỉm nói: "Cấp Lý chủ tử thỉnh an, nhà ta muốn thỉnh Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình cô nương đi một chuyến."
Lý Vi mặt xoát liền trắng.
Tốt xấu cũng là ở ở trong cung quá hai năm, nói chuyện nghe âm. Nàng bạch mặt lại cũng không dám hỏi nhiều, chỉ là cấp ngọc trản sử cái ánh mắt, ngọc trản chạy nhanh đi lấy một cái bạc túi tiền lại đây, Lý Vi tự mình đưa cho Trương Đức Thắng: "Am đạt cầm."
"Không dám nhận, không dám nhận." Trương Đức Thắng liên tục ấp đầu, túi tiền cũng nhận lấy tới. Vị này chủ tử mặt mũi trắng bệch, không thu lại dọa ra cái tốt xấu tới.
Thấy hắn thu túi tiền, Lý Vi mới tiểu tùng một hơi, nói: "Không dám hỏi am đạt gọi bọn hắn đi làm gì, chỉ là nếu là am đạt phương tiện, còn thỉnh nhiều chiếu cố bọn họ một vài. Ta ở chỗ này cấp am đạt nói thanh làm phiền." Nói đứng lên nhợt nhạt một phúc.
Trương Đức Thắng chạy nhanh nghiêng người tránh ra, đã bị gọi vào bên ngoài đứng Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình, nhìn đến Lý Vi ở bên trong lại là lôi kéo Trương Đức Thắng nói chuyện, lại là tắc bạc, lại là buông dáng người tự mình làm ơn, hai người đều có chút cảm động.
Triệu Toàn Bảo thầm nghĩ, tối hôm qua thượng chết cắn không bỏ không chủ bán tử nhưng thật ra không mệt.
Ngọc Bình lại là an tâm chút, nói vậy trong chốc lát ai khởi bản tử tới sẽ nhẹ nhàng điểm.
Trương Đức Thắng đem người đưa tới nội viện cùng tiền viện chi gian đại môn chỗ, sớm đã chuẩn bị tốt trường ghế, đem bọn họ hai cái ấn ở trường ghế thượng, một người thưởng hai mươi bản tử.
Dùng lý do lại không phải cái gì chén liên, mà là Ngọc Bình nhớ nhà, Triệu Toàn Bảo vì thế nàng hướng trong nhà truyền tin tức, mượn thế chủ tử làm việc cơ hội làm việc tư. Làm người điều tra ra mới thưởng bản tử.
Một đốn bản tử đánh tiếp, gần nhất bởi vì ra cung mà nhân tâm di động bọn hạ nhân như là bị đâu đầu rót thùng nước giếng, đều súc khởi cái đuôi quy củ không ít.
Thưởng xong bản tử, Trương Đức Thắng tái hảo hảo đem người đưa trở về. Chỉ chốc lát sau, trang ma ma liền đưa tới dược, có đắp có ngao rất đầy đủ hết.
Lý Vi thấy bọn họ hai cái đánh đều không nặng, tâm liền buông xuống một nửa. Nàng đem bốn cái mới tới đều phái qua đi chiếu cố, gọi bọn hắn nhớ rõ cấp này hai người uy dược uy cơm uy thủy. Đến nỗi Ngọc Bình trong tay sự, trước kêu ngọc trản cùng Ngọc Yên quản.
Hạ nhân ăn đánh, lẽ ra Lý Vi nên cảm thấy thật mất mặt hoặc sợ hãi. Nhưng hai người nàng đều không có.
Một phương diện là Tứ a ca là cái trong truyền thuyết trứ danh nhân vật, ở Lý Vi trong lòng đem hắn phong làm nam thần nhưng một chút đều không khoa trương. Vị này gia đột nhiên đánh Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình, luôn là có chút nguyên nhân.
Về phương diện khác, nàng cũng tưởng có phải hay không cùng chén liên có quan hệ. Nhưng cái này ý niệm mới vừa dâng lên đã bị chính nàng ấn đi xuống. Từ nàng thấy Tứ a ca đệ nhất mặt khởi đến bây giờ cũng có mau hai năm, Tứ a ca tuyệt không phải cái lòng dạ hẹp hòi người. Chén liên không dưỡng hảo tuyệt không giá trị hai mươi bản tử.
Vậy thật là giống Trương Đức Thắng nói như vậy, là Ngọc Bình cùng Triệu Toàn Bảo vì chén liên, ý đồ hai lần ra phủ sự.
Vì trong phủ gác cổng, nghiêm khắc chút cũng đúng. Này đảo rất giống Tứ a ca tức giận sự.
Tự giác sau khi suy nghĩ cẩn thận, Lý Vi cố ý đi an ủi Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình, thở dài: "Đều là ta không nghĩ tới. Còn tưởng rằng không có gì ghê gớm, không nghĩ tới hại các ngươi ăn này đốn bản tử."
Làm hạ nhân, bị đánh là chuyện thường ngày, cơ hồ chính là kiến thức cơ bản. Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình là thái giám cung nữ phải tính đến, ăn trượng hình đối bọn họ tới nói không có bất luận cái gì áp lực tâm lý, chỉ cần đừng ai xong đã bị chủ tử xá đến một bên là được. Nhìn đến Lý Vi đến thăm còn an ủi bọn họ, ngược lại cảm thấy trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Lý khanh khách ở trong phủ lớn nhỏ xem như cái nhân vật, bên người nàng người một hơi đánh hai cái, việc này không đến buổi tối liền ở trong phủ truyền khắp.
Chính viện, phúc ma ma trừu không đem việc này nói, nàng là muốn không cần nhân cơ hội lại cấp Lý khanh khách một chút? Hạ nhân có sai, chủ tử khẳng định là quản giáo không nghiêm.
"Ngài cũng nên lập một lập uy." Phúc ma ma thực phát sầu. Tân phủ đệ đều là Nội Vụ Phủ đưa tới người, không nói mỗi người láu cá, nhưng so với trong cung thật đúng là thiếu một phân quy củ. Ở trong cung, liền tính mỗi người đều biết Lý khanh khách so phúc tấn được sủng ái, nhưng lại không ai dám trực tiếp chậm trễ đến trên mặt tới. Ở chỗ này, phúc ma ma đã phát hiện phúc tấn nói ở nào đó địa phương không quá dùng được.
Càng miễn bàn nội viện kia tân lập bốn cái ma ma. Đại ma ma không cần phải nói, dư lại ba cái đột nhiên toát ra tới, đem phúc tấn nguyên lai tính toán toàn quấy rầy. Chỉ xem phúc ma ma chính mình, ra tới thế nhưng còn không có ở trong cung nói chuyện vang dội.
Phúc tấn cũng có giống nhau ý tứ, có thể sát uy phong chỉ có sinh tiểu khanh khách Tống thị cùng được sủng ái Lý khanh khách. Nhưng Tống thị từ dọn tiến vào khởi liền ở tại nàng nơi này, tiểu khanh khách càng là trực tiếp dưỡng ở nàng bên này đông sương. Lấy Tống khanh khách đương này chỉ giết gà cảnh hầu gà, khó tránh khỏi cho người ta đánh người trong nhà cảm giác.
Lý khanh khách......
Phúc tấn thầm than, nếu là ở trong cung nàng còn có thể đắn đo một vài, ra tới sau mới phát hiện cư nhiên đắn đo không đến. Nếu là tẫn sử một ít thủ đoạn, ngược lại có vẻ nàng cái này phúc tấn không đại khí. Đã muốn giáo huấn nàng, còn muốn quang minh chính đại, loại này cơ hội thật sự không hảo tìm.
Lý khanh khách tuy rằng nhìn như có chút tiểu khác người, nhưng đại sai nàng là một đinh điểm cũng sẽ không phạm. Lần này nếu không phải Tứ a ca trước đánh nàng người, phúc tấn mới vừa lúc có thể nhặt cái tiện nghi.
Nhưng là...... Phúc tấn nói: "Chờ một chút, chúng ta còn không biết Tứ gia là ý gì."
Phúc ma ma khó hiểu, Tứ a ca ý tứ không phải đã có sao? Tới rồi buổi tối, nghe được Tứ a ca vừa trở về liền trực tiếp đi Lý khanh khách sân, nàng mới bừng tỉnh đại ngộ.
Tiểu viện, Lý Vi còn rất kinh ngạc, nàng cho rằng Tứ a ca muốn vắng vẻ nàng mấy ngày hảo gia tăng mọi người ấn tượng.
Tứ a ca tiến vào sau, vẫn là không đợi nàng hành xong lễ liền thân thủ nâng dậy nàng, lại lôi kéo tay nàng đi đến giường trước, hòa nhã nói: "Hôm nay tốt không?"
Lý Vi nhiều ít có chút câu thúc trả lời: "Hết thảy đều hảo. Gia, thay quần áo đi?"
Tứ a ca trực tiếp lôi kéo nàng vào buồng trong: "Hảo, ngươi tới cấp gia đổi."
Hảo thân thiết nga......
Lý Vi không nghĩ tới Tứ a ca cư nhiên sẽ là cái này phản ứng, chẳng lẽ không nên cấp mấy cái mặt lạnh làm nàng thỉnh cái tội sao?
Thay quần áo khi, Tứ a ca trực tiếp đem ngọc trản bọn người đuổi ra ngoài, khiến cho Lý Vi một người cho hắn đổi. Cởi áo ngoài sau, hắn nhìn đang ở cho hắn giải quần Lý Vi, nâng lên nàng cằm: "Ủy khuất ngươi." Nói xong thở dài, ôm lấy nàng ngồi vào trên giường.
Tứ a ca một bên vuốt ve nàng tóc, một bên giải thích nói: "Gần nhất mới từ trong cung ra tới, Nội Vụ Phủ phân tới đều là quen tay, mỗi người nói như rồng leo, làm như mèo mửa. Trong cung mang ra tới lại tâm tư nóng nảy, trong phủ mắt thấy liền phải mời khách gặp người, nếu là không cho bọn họ một cái cảnh giác, mất mặt ném đến bên ngoài đi, nhà ngươi gia trên mặt cần phải bôi đen."
Cùng Lý Vi tưởng không sai biệt lắm, liền nói Tứ a ca sẽ không vì chén liên liền thưởng bản tử, khẳng định là có nguyên nhân.
Tứ a ca tiếp tục giải thích: "Phúc tấn nơi đó, rốt cuộc muốn cố kỵ nàng thể diện. Còn nữa, nàng vốn dĩ liền căn cơ không xong, chọn nàng nơi đó người xuống tay, ngược lại sẽ khiến cho lớn hơn nữa vấn đề. Vừa lúc, Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình liền như vậy phạm đến Tô Bồi Thịnh trong tay. Ta vốn dĩ cũng tính toán cho bọn hắn khẩn căng thẳng huyền."
Hắn tay chậm rãi từ nàng trên vai hoạt đến trên mặt, nâng lên nàng khuôn mặt nhỏ, nhẹ nhàng xoa, thanh âm càng thêm ôn hòa: "Ngươi vốn dĩ liền không có gì uy phong kính, ngươi này trong phòng đảo đa số là này hai cái nô tài ước thúc phía dưới người. Nếu là bọn họ hai cái lá gan quá lớn, chỉ biết cho ngươi chiêu họa. Này đốn bản tử tuy rằng là đánh cho người ta xem, nhưng cũng có thể thu thu bọn họ tâm."
Lý Vi thực cảm động, nhưng càng có chút 囧. Tứ gia, ngươi hảo ái giải thích nga...... Yên tâm, ta không hiểu lầm ngươi lạp.
Cho rằng Tứ a ca tâm linh yếu ớt sợ bị hiểu lầm, nàng duỗi khai hai tay gắt gao ôm hắn eo, thực kiên định nói: "Gia, không cần lo lắng, ta tin tưởng ngươi!"
Tứ a ca ôm nàng thấp giọng cười rộ lên.
Từ này một đêm khởi, Tứ a ca ở Lý Vi nơi này vẫn luôn nghỉ tới rồi yến khách cùng ngày. Liên tục hơn mười ngày sủng ái chẳng những làm người trong phủ đều xem minh bạch Lý khanh khách không thất sủng, cũng làm phúc ma ma minh bạch phúc tấn câu kia ' xem Tứ a ca ý tứ ' là có ý tứ gì.
Hắn là đánh Lý khanh khách người, nhưng hắn không được người bởi vậy xem nhẹ, chậm trễ Lý khanh khách.
Tiểu viện thư phòng, nguyên lai bãi chén liên bồn sứ cùng bàn con đều dọn đi rồi, thay thế chính là cái cơ hồ cùng án thư giống nhau cao tiểu lu. Lu trung rót đầy nước trong, mặt nước dưỡng chén liên, dưới nước là cố ý tìm tới, không ăn căn cá vàng. Chén liên căn cũng bị cố ý bảo hộ lên. Thực hiện Lý Vi lúc ấy muốn xem thủy, thưởng liên, chơi cá mộng tưởng.
Để tránh lần này lại có vấn đề, ngọc xuân cùng ngọc hạ bị đưa đi học như thế nào nuôi cá, dưỡng liên, như thế nào hai cái một khối dưỡng.
Đây đều là Trương Đức Thắng lãnh người tự mình làm. Lúc trước là hắn mang đi Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình đánh lại cho người ta hoành đưa về tới, Tô Bồi Thịnh đem việc này giao cho hắn làm, cũng là muốn cho hắn ở Lý khanh khách trước mặt bán cái hảo.
Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình ở nằm mười ngày sau cũng đi lên, hai mươi bản tử lại có bạc lót nền, hai người thương đều không nặng. Thương hảo về sau, bọn họ hai người trước quỳ đến Lý Vi trước mặt tự trần sai lầm, thề ngày sau càng tỉ mỉ hầu hạ chủ tử, tuyệt không dám lại lung tung ra chủ ý.
Tô Bồi Thịnh cùng trang ma ma đều phân biệt dạy dỗ quá bọn họ. Ngụ ý chính là, Lý khanh khách kiểu may có sủng, nhưng ai biết này sủng có thể sủng tới khi nào? Chủ tử là cái mềm lòng, thiện tâm, trong lòng không tồn sự, các ngươi hai cái lại đem không được, các ngươi cái này tiểu viện nên thành cái dạng gì?
Ổn trọng, ổn trọng, lại ổn trọng. Lại như thế nào cẩn thận đều không quá phận.
Ăn này đốn đánh sau, Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình cũng là tiến bộ không ít. Nhìn lại ở thư phòng đối với lu cá vứt cá thực đậu cá Lý khanh khách, hai người nhớ tới Tô Bồi Thịnh cùng trang ma ma lời nói.
Triệu Toàn Bảo trong lòng nói, muốn cùng thư phòng đám kia tôn tử càng tốt mới được. Này đốn đánh tổng không thể ăn không trả tiền, chủ tử không dài tâm, nhà ta liền dài hơn mười bảy tám tâm hồn, lúc này sai cũng không thể tái phạm, lần sau...... Ai biết còn có thể hay không như vậy may mắn?
Ngọc Bình trong lòng tưởng chính là, khanh khách tốt nhất mau chóng có cái hài tử, cho dù là tiểu khanh khách cũng đúng. Như vậy, nếu là có thiên a ca thật không tới, có cái hài tử, ít nhất khanh khách còn không đến mức bị người tra tấn.
VIP chương 20 chương 19
Sớm tại mới ra cung thời điểm, Tứ a ca liền cùng phúc tấn nói qua muốn mở tiệc chiêu đãi các huynh đệ hòa thân thích. Nhưng mới vừa khai phủ sự tình quá nhiều, nàng cũng là sứt đầu mẻ trán. Thật vất vả đại khái thượng đều loát thuận, tam a ca nơi đó cũng làm qua rượu, phúc tấn chạy nhanh chuẩn bị định nhật tử nhà mình bãi rượu.
Tứ a ca cũng là vẫn luôn vội vàng mời khách sự, hai người trong khoảng thời gian này gặp mặt, nói chuyện đảo so thường lui tới càng nhiều. Phúc tấn trải qua thời gian dài như vậy, nhiều ít cũng sờ đến hắn tính tình.
Hơn nữa, loáng thoáng, nàng có điểm minh bạch vì cái gì Tứ a ca sẽ vắng vẻ nàng thời gian dài như vậy.
Nàng gả chính là Tứ a ca, cái này tứ phúc tấn như thế nào đương, muốn ấn hắn ý tứ tới. Hắn cảm thấy không tốt, nàng chính là tự giác làm tốt nhất, hắn cũng sẽ không thích. Càng sẽ không cảm kích.
Phúc tấn có chút phát sầu, gả chồng một năm mới phát hiện chính mình đi nhầm lộ, này thật không phải cái tin tức tốt. Trước mắt xem ra, nói chính sự thời điểm, Tứ a ca đãi nàng vẫn là không tồi. Nhưng ngầm hắn đối nàng là không hề tình ý đáng nói.
Phía trước nàng truyền lời hồi Ô Lạp Na Lạp gia, chính là tưởng cùng chính mình ngạch nương tán gẫu một chút, xem muốn như thế nào vãn hồi Tứ a ca.
Chờ yến hội kết thúc quá mấy ngày liền thỉnh người trong nhà tới. Phúc tấn nghĩ, cuối cùng xác nhận một lần yến khách đơn tử, quay đầu hỏi đại ma ma: "Ma ma, ngày mai liền phải vội đi lên. Phía dưới sự, ta cụ thác cấp đại ma ma."
Nếu Tứ a ca đem này bốn cái ma ma đưa tới, phúc tấn liền quyết định trực tiếp đem các nàng sử dụng tới.
Đại ma ma ngồi ở phúc tấn trước mặt một cái trên ghế thêu, trang, kia, bạch tam vị ma ma đứng ở phía dưới. Về ngày mai yến hội, phúc tấn cả ngày đều phải tiếp đãi tới chơi nữ quyến, trong yến hội sự tất cả đều muốn giao cho bốn cái ma ma phối hợp, nếu là lâm thời xảy ra chuyện gì, phúc tấn tự nhiên cũng không hảo ném xuống mãn phòng khách nhân đi xử lý. Cái này quyền liền phóng cấp đại ma ma.
Một khác đầu, phúc tấn cũng đem ba vị khanh khách đều gọi tới. Tiểu khanh khách quá tiểu, thân thể cũng quá yếu, Tứ a ca lên tiếng ngày đó không cho nàng ra tới gặp người. Tới chơi khách nhân trung nếu là địa vị thân phận đều đủ, tự nhiên có phúc tấn tự mình tiếp đãi. Nhưng càng nhiều lại là không thỉnh tự đến khách nhân, đa số thân phận địa vị đều có chút khiếm khuyết.
Người như vậy tổng không thể ném cho các ma ma tiếp đãi, vì thế ba vị khanh khách đều bị kéo ra tới. Các nàng ba cái ít nhất cũng là tổng tuyển cử ra tới chỉ tiến Tứ a ca phủ, cái này thân phận ở trong cung khả năng lấy không ra tay, nhưng ra tới lại có thể hù trụ không ít người.
Huống chi, Tống khanh khách có trước mắt Tứ a ca duy nhất khanh khách, Lý khanh khách có sủng sự chỉ sợ trong kinh không người không biết. Có thể được hai vị này tiếp đãi, có chút nhân gia chỉ sợ muốn hô to thắp nhang cảm tạ đâu.
Ngày mai trong phủ ít nhất có năm cái địa phương muốn khai yến. Tứ a ca ở phía trước tiếp đãi nam khách, tịch định là hai bàn, nhưng nhiều bị một bàn miễn cho tới người quá nhiều. Phúc tấn ở chính viện cùng hoa viên hai nơi bị yến tiếp đãi nữ khách, tạm định là năm bàn. Bởi vì có chút nhân gia khả năng sẽ mang nhà mình cô nương, khanh khách một đạo tới, cho nên bàn tiệc muốn hướng nhiều phỏng chừng.
Tống khanh khách cùng Lý khanh khách cùng nhau ở hoa viên đông sườn một cái tiểu viện đãi khách, nơi đó định rồi tam bàn.
Đây là minh có bàn tiệc. Dư lại ngựa xe kiệu phu còn không có tính toán ở bên trong.
Nữ quyến chỗ có thể ngắm hoa dạo chơi công viên, tiền viện lại không có cái gì cảnh trí hảo ngắm cảnh, vì thế cố ý thỉnh hai cái con hát. Không dám thỉnh gánh hát, chỉ phân biệt thỉnh trong kinh tam phương viên cùng năm phúc ban hai nhà vai chính, lại đây xướng hai ra mà thôi.
Nữ quyến cũng hấp dẫn nhưng nghe, liền không phải vai chính, chỉ là hai ban trung còn tính quá đi.
Mãi cho đến buổi tối, phúc tấn trong đầu còn chuyển ngày mai yến hội sự, các nơi đều phải giữ nghiêm môn hộ, đặc biệt là tiền viện cùng hậu viện chi gian, những cái đó nam khách nhóm uống xong rượu nghe xong diễn, khó tránh khỏi có cầm giữ không được, mượn rượu trang điên người. Vạn nhất làm cho bọn họ dạo đến hậu viện tới, này mặt nhưng mất hết. May mắn Tứ a ca phía trước nói qua, tiền viện hầu hạ toàn dùng thái giám, này liền miễn thị nữ bị người giữ chặt làm ra gièm pha.
Lại nói nhìn đến thái giám, hẳn là có thể dọa sợ một ít người.
Phúc tấn quyết định ngày mai đem nàng kia mười cái thái giám toàn phái qua đi thủ vệ, liền ở bên trong viện cùng ngoại viện chi gian. Nếu là thực sự có người uống say xông loạn, khiến cho người trực tiếp rót hai chén canh giải rượu, uống lên ngủ hạ là đến nơi.
Tiểu viện, Lý Vi lại suy nghĩ ngày mai nghe diễn sự. Tiếp đãi khách nhân còn còn không phải là kia lão tam dạng? Nhà ngươi hảo a? Cha mẹ ngươi hảo sao? Ngươi hài tử hảo sao? Đổi thành cổ đại bản, có thể hỏi lại hai câu, ngươi đầu thoa thật quý trọng, ngươi trên quần áo thêu thật tinh xảo.
Lại nói còn có Tống khanh khách ở. Nàng quyết định ngày mai chính là Tống khanh khách làm cái gì, nàng làm cái gì.
Trừ lần đó ra, hấp dẫn nàng chính là diễn rượu. Nghe nói thỉnh hai cái nổi danh gánh hát vai chính, còn có vai hề tới chơi xiếc ảo thuật. Đã lâu không thấy diễn, ở cái này khuyết thiếu giải trí niên đại, nghe các loại kỳ quái hài kịch chính là nàng lạc thú nơi.
Kỳ thật có thể truyền lưu đời sau hài kịch đều là đặc biệt nổi danh, tương đương với hiện đại nổi danh cổ đại tiểu thuyết cũng liền tứ đại danh tác như vậy. Nhưng trên thực tế hiện đại tiểu thuyết đến Nobel cũng liền kia mấy cái, có thể hồng có thể hỏa cũng là ít ỏi mấy quyển, nhưng mỗi năm xuất bản thư nhiều không kể xiết, trên mạng truyền lưu tiểu thuyết càng là mênh mông bể sở.
Cho nên, hài kịch vở là rất nhiều tích, chỉ là không truyền lưu mở ra mà thôi. Hơn nữa rất nhiều hài kịch vở đều là gánh hát chính mình tìm người viết, tương đương với hiện tại có người tích cóp thư. Tiêu tiền tìm cái tú tài viết cái kịch bản tử, ra tới thành phẩm đại khái đều giống nhà ga văn học.
Hai người điểm giống nhau đều là học cấp tốc thêm bạo điểm.
Lần trước Lý Vi vẫn là ở nhà xem diễn, khi đó là trong nhà tổ mẫu mừng thọ, riêng gọi người xướng một chỉnh ra diễn, suốt xướng hai ngày. Tổng kết xuống dưới là như vậy cái chuyện xưa: Một tiểu thư, từ nhỏ liền xinh đẹp thông tuệ mỗi người khen, sau đó cả nhà chết hết 【 mệnh quá ngạnh a cô nương 】. Sau đó nàng ở dâng hương trên đường, bởi vì xiêm y quá phá người quá xinh đẹp, hấp dẫn một cái lão thái thái 【 cư nhiên không phải hấp dẫn cái ăn chơi trác táng? Kém bình! 】.
Lão thái thái nói này tiểu thư trưởng thành như vậy, xuyên như vậy phá, khẳng định người phi thường. Sau đó liền thu hoạch nghĩa nữ mang về nhà 【 lão thái thái ngươi logic đâu? 】. Lão thái thái là thượng thư nương, nghĩa nữ cô nương phi thường hiếu thuận, mỗi ngày thiên không sáng lên tới đem lão thái thái giày sủy trong lòng ngực ấm, sợ lão thái thái lên mặc vào chân lạnh 【...... Nha đầu đi đây là? 】.
Hiếu danh vì thế lan xa. Ly nơi đây trăm tám mươi dặm ngoại, có cái cũng là cả nhà chết hết liền phòng ở cũng không có tú tài nghèo, nghe được tiểu thư hiếu danh, nói thiên a cô nương này quá tốt đẹp chỉ có nàng mới là xứng làm thê tử của ta, mặt khác công chúa a quan lớn quý hoạn gia tiểu thư a đều không bằng này tiểu thư hảo 【 công chúa làm gì tìm ngươi đâu? Tưởng quá mỹ! 】.
Này tú tài nghèo đối với thiên hô một hồi, biểu đạt đối tiểu thư tốt đẹp phẩm chất ca ngợi cùng hướng tới, thiên liền đáp lại hắn, nói ngươi khảo thí đi thôi, liên trúng tam nguyên liền có thể đi cầu hôn.
Vì thế này tú tài nghèo đi khảo thí, liên trúng tam nguyên sau hướng đi tiểu thư cầu hôn. Tiểu thư thực ngượng ngùng đáp ứng rồi, thượng thư cùng lão thái thái đều thật cao hứng. Sau đó hoàng đế nói này tú tài thật không sai a, nhân phẩm hảo, nghe thế cô nương hảo thanh danh liền phải cưới nàng, này hiếu thuận cô nương cũng không tồi. Vì biểu đạt đối với các ngươi chúc phúc, ta muốn đem ta Tam công chúa gả cho tú tài 【 hoàng đế...... Logic muốn chết......】.
Đương nhiên cuối cùng là đại đoàn viên kết cục, tú tài nghèo cưới hai cái lão bà chẳng phân biệt lớn nhỏ từ đây HAPPY sinh hoạt ở bên nhau.
Nhìn hai ngày, Lý Vi vừa nhìn vừa não nội phun tào, lúc sau cùng trong nhà tổ mẫu liêu này ra diễn khi, luôn là cười ha ha. Tổ mẫu cũng bị nàng đậu đến cười ha ha, nói nàng bỡn cợt.
Bởi vì diễn đại khái đều là loại này loại hình, Lý Vi liền đem xem diễn trở thành nhân sinh tương đối chờ mong một cái tiêu khiển hoạt động, mỗi lần nghe được có kịch vui để xem so trước kia ăn tết cao hứng.
Nhưng ngày hôm sau, nàng liền không vui.
Rạng sáng 5 giờ, Ngọc Bình liền đem nàng cấp hô lên, chải đầu rửa mặt thay quần áo, sau đó chỉ tới kịp lót hai khối điểm tâm, liền đưa nàng ra cửa.
Đại ma ma đã sớm phái nha đầu lại đây, một cái là sợ khanh khách nhóm mới vừa dọn vào phủ, đối nơi này lộ không quen thuộc, đệ nhị chính là nhìn thấy người tới, nha đầu này có thể đề điểm Lý khanh khách, miễn cho râu ông nọ cắm cằm bà kia.
Lý Vi mang theo ngọc trản tới rồi chuẩn bị yến khách tiểu viện, Tống khanh khách cùng võ khanh khách đã tới rồi, hai người đang ngồi nói chuyện phiếm. Thấy nàng lại đây, Tống khanh khách ngồi bất động chỉ là mỉm cười gật đầu, võ khanh khách lại đứng lên nghênh đón nàng, thân thủ đỡ nàng ngồi xuống, sau đó ngồi ở nàng hạ đầu chỗ.
Bên ngoài thiên lúc này mới vừa mới có chút lượng, tiểu gió thổi còn có chút lạnh. Lý Vi trên người còn đắp kiện tiểu áo choàng, vào nhà mới cởi xuống tới giao cho ngọc trản. Nàng xem này tiểu viện đã chen đầy, tới tới lui lui, bận bận rộn rộn. Trong lòng cảm thán này khách thỉnh thật không dễ dàng a.
Phòng ăn lúc này tặng sớm một chút lại đây, để tránh trong chốc lát khách nhân tới xấu mặt, các nàng ba cái không hẹn mà cùng đều chỉ ăn điểm tâm, trà cũng không dám uống nhiều một ngụm. Đây cũng là ở trong cung tuyển quá tú đều trải qua quá.
Lý Vi ăn một khối gạo nếp mứt táo bánh, mới ăn được trong miệng chính là ngẩn ra. Điểm tâm ăn nhiều, khẩu vị thượng khẳng định có thể ăn ra tới là nhà ai. Chính là giống nhau bánh mì phiến, hai cái bánh mì phòng hương vị cũng tuyệt không sẽ giống nhau, nhà này nãi nhiều, kia gia đường nhiều, từ từ.
Này khối gạo nếp bánh ăn chính là a ca sở phòng ăn mùi vị. Dọn đến nơi đây tới sau, nàng cũng từng kêu lên hai lần, vị thượng chính là có kia một chút không giống nhau.
Lại nếm thử cái khác điểm tâm, cơ hồ đều là a ca sở phòng ăn hương vị. Lý Vi cười tủm tỉm nói câu: "Hôm nay tới khách nhân nhưng thật có phúc." Trong cung mùi vị cũng không phải là dễ dàng như vậy ăn đến đâu.
Võ khanh khách tuy rằng không nghe minh bạch, cũng đi theo phụ họa nói: "Cũng không phải là sao."
Tống khanh khách vẫn luôn mang theo cười, lời nói lại không nhiều lắm. Nàng trước kia chính là cái dạng này, Lý Vi cũng không để ý. Nàng đánh giá Tống khanh khách, phát hiện má nàng hồng nhuận có ánh sáng, người cũng giống như trưởng thành một chút, phủng bát trà tư thái nói không nên lời đẹp.
Tống khanh khách cảm giác được nàng ánh mắt, quay đầu đối nàng cười, chỉ vào một đĩa song sắc hoa sen tô nói: "Cái này hảo, mới ra nồi, thừa dịp nhiệt ăn."
Đứng ở bên cạnh bàn tay cầm bạc đũa nha đầu xem Lý Vi ánh mắt, chạy nhanh cho nàng hiệp một khối.
Song sắc hoa sen tô có điểm giống tiểu học khi ăn bánh đậu bánh mì, đậu đỏ nghiền lộ ở bên ngoài, bánh mì là năm cánh hoa hình dạng. Hoa sen tô bên ngoài là ba năm tầng hàm vị tô da, cánh hoa trung gian đến hoa tâm chỗ là gạch màu đỏ đậu đỏ nghiền, tạc chế mà thành.
Vì tránh cho ăn thời điểm rớt tô da cấp chủ tử mang đến phiền toái, này đó điểm tâm tất cả đều là một ngụm lượng.
Ba người vừa ăn vừa nói chuyện, ăn đại khái ba mươi phút, một cái nha đầu từ bên ngoài chạy đến hành lang hạ, cùng môn đứng một người nói hai câu lời nói lại thực đi mau. Ba người đều buông chiếc đũa chờ, bên ngoài người đem lời nói truyền tới bên trong, thiện điểm liền triệt. Ngọc trản lặng lẽ lại đây, ở Lý Vi bên tai nhẹ giọng nói: "Khanh khách, muốn hay không đi bên ngoài chuyển vừa chuyển?"
Phiên dịch: Muốn hay không đi phương tiện một chút? Khách nhân liền phải tới.
Tống khanh khách cùng võ khanh khách nha đầu cũng như vậy ám chỉ chủ nhân. Các nàng ba cái đứng dậy từ nha đầu dẫn đường phân biệt đi bất đồng phòng thay quần áo —— các chủ tử xếp hàng thượng WC sự không có phát sinh. Như thế so ở trong cung cường một chút, Lý Vi còn nhớ rõ ở Trữ Tú Cung khi, các ma ma cũng là ở gặp người trước lãnh các nàng tập thể phương tiện, một gian trong phòng dùng bình phong ngăn cách mấy chỗ, sau đó một lần đi vào vài người như vậy.
Tập thể phương tiện xong, ba người lại trở về ngồi xuống, lại đợi nửa giờ mới nhìn thấy nhóm đầu tiên khách nhân. Nói thật, Lý Vi cảm thấy dùng nhón chân mong chờ tới hình dung các nàng ba cái thật là quá thích hợp.
Chính viện, phúc tấn còn không có nhìn thấy nhóm đầu tiên khách nhân. Nhưng thật ra đại ma ma vội chân không chạm đất, đưa vào hậu viện nữ quyến muốn trước có người đến nàng nơi này báo tin, nói là nhà ai, trong nhà là cái gì tước vị, quan chức, cùng trong cung là cái gì quan hệ. Nàng lại quyết định là đưa đến phúc tấn chính viện, vẫn là giao cho ba cái khanh khách tiếp đãi.
Đại ma ma vội liền nước miếng đều uống không thượng.
Phúc tấn bên kia là đã sớm đổi hảo gặp khách xiêm y, ngồi nghiêm chỉnh ngồi ở mặt trên. Phía dưới phúc ma ma cùng bốn cái nha đầu đều thúc thủ đứng.
Phúc ma ma nhìn đến trà không mạo nhiệt khí, gặp người còn chưa tới, tiến lên nói: "Phúc tấn, không bằng lên tán tán?" Phúc tấn này thân quần áo trang phục chính là mệt thực.
Phúc tấn cũng là bản eo đau, gật gật đầu, phúc ma ma liền đỡ nàng ở trong phòng xoay hai vòng. Thạch Lựu chạy nhanh đi lên một lần nữa thay đổi chén trà nóng. Tuy rằng phúc tấn cũng là không dám uống nước, nhưng bọn hạ nhân lại không thể từ trà phóng tới lãnh cũng không đổi.
Thừa dịp hiện tại trong phòng không ai, phúc ma ma nói: "Phúc tấn, Tứ gia giống như không đề qua hôm nay tới khách nhân, có hay không Ô Lạp Na Lạp gia người?"
Phúc ma ma kỳ thật là muốn hỏi, Tứ a ca rốt cuộc nhìn không thấy trọng Ô Lạp Na Lạp gia.
Phúc tấn lại không biết nên như thế nào đáp. Tứ a ca chỉ đề qua một câu Ô Lạp Na Lạp gia, nói đều là người trong nhà, làm nàng hảo hảo cùng thân thích trò chuyện, không cần câu thúc. Nhưng càng nhiều, hắn đề chính là Đồng Giai thị cùng ô nhã thị. Một cái là dưỡng mẫu, một cái là thân mẫu. Nhưng dưỡng mẫu là hiếu ý Hoàng Hậu, Đồng Giai thị một môn hiển quý, tất yếu trọng xem. Thân mẫu chỉ ra một cái Đức phi, dư lại tất cả đều là bao con nhộng.
Như thế nào trọng? Như thế nào nhẹ?
Phúc tấn nhớ tới liền đau đầu. Nàng đã từng hỏi qua Tứ a ca, nhưng ở nàng xem ra, liền Tứ a ca cũng không biết nên làm cái gì bây giờ. Chính hắn cũng chính hồ đồ đâu. Coi trọng thân mẫu, xem nhẹ Đồng Giai thị? Quá xuẩn. Nhưng coi trọng dưỡng mẫu, xem nhẹ ô nhã thị lại lo lắng thanh danh không dễ nghe. Bình thường khen ngược làm, đương này hai nhà người tễ ở một chỗ khi, đã có thể khó xử.
Nhưng đương khách nhân thật tới thời điểm, phúc tấn phát hiện chính mình không cần phát sầu. Đồng Giai thị tới người là Long Khoa Đa trưởng tử nhạc hưng A Hòa hắn phúc tấn, ô nhã thị tới lại là Đức phi huynh đệ, mà đưa đến hậu viện tới chỉ có nhạc hưng a phúc tấn.
Ông trời phù hộ!
Phúc tấn nhẹ nhàng thở ra, đến nỗi tiền viện Tứ a ca tuy rằng cũng tiểu tùng một hơi, lại không khỏi cảm thấy Đồng Giai thị có chút chậm trễ hắn. Hắn vốn tưởng rằng ít nhất cũng nên là Long Khoa Đa, kết quả là nhạc hưng a mang theo hắn gia gia Đồng quốc duy thiệp tới. Tứ a ca tiếp thiệp còn muốn biểu hiện thật cao hứng, dắt nhạc hưng a tay tự mình đem hắn đưa đến tịch thượng.
"Trong chốc lát chúng ta huynh đệ hảo hảo trò chuyện!" Tứ a ca cười nói.
Nhạc hưng a lớn lên không giống Đồng Giai thị người, hắn tương đối giống hắn tổ mẫu cùng ngạch nương, một trương mặt chữ điền, cái đầu lại không tính cao, cho người ta vừa thấy liền toát ra ' hàm hậu ', ' sẽ không nói ' như vậy ấn tượng. Trên thực tế hắn nói xác thật không nhiều lắm, Tứ a ca cùng hắn một so đều xem như giỏi ăn nói.
Bị Tứ a ca như vậy thân thiết đưa vào tới, hắn cũng chỉ là cười thực vui vẻ, chắp tay vì lễ, trong miệng chỉ nói: "Làm phiền, làm phiền...... Nơi nào, nơi nào...... Không dám nhận, không dám nhận."
Nhưng Tứ a ca lại không sinh khí, ngược lại cảm thấy người này rất nhưng giao. Bởi vì nhạc hưng a tuy rằng lời nói thiếu, nhưng xem biểu tình tuyệt đối là kích động. Tứ a ca đối hắn ấn tượng không tồi, sợ hắn sẽ không nói một người nhàn ngồi nhàm chán, quay đầu đem Ô Lạp Na Lạp gia một người kéo qua tới.
Ô Lạp Na Lạp gia tới là phúc tấn hai cái đường huynh đệ. Phúc tấn bản nhân không có thân huynh đệ, tới hai cái đường huynh đệ đều là nàng bá phụ nhi tử, một cái kêu ba đồ lỗ, một cái kêu ba khắc cái, ý tứ vũ dũng cùng bác học. Nhưng hai người lại lớn lên cùng tên vừa vặn tương phản. Kêu ba khắc cái, vẻ mặt râu quai nón, kêu ba đồ lỗ, nghe nói liền mã đều không thể đi lên.
Tứ a ca cảm thấy ba khắc cái nhìn tương đối hay nói, vì thế liền đem hắn kéo đến nhạc hưng a bên cạnh ngồi xuống, giao đãi hai người không cần khách khí. Ai ngờ này hai cái thật không khách khí, chờ hắn lại trở về, phát hiện ba khắc cái mang theo nhạc hưng a đua nổi lên rượu.
Ba khắc cái kỳ thật cũng không phải thực có thể nói, hắn một bị Tứ a ca lôi đi, hắn huynh đệ ba đồ lỗ liền lo lắng đến không được. Ba khắc cái cùng nhạc hưng a đều là hũ nút, nhưng Tứ a ca như vậy nhiệt tình, hai người đều cho rằng a ca ý tứ là hắn chiếu cố hảo đối phương. Ở sẽ không nói tiền đề hạ như thế nào chiếu cố đâu? Đua rượu.
Kết quả còn không có khai tịch, hai người liền uống mặt thang hồng lượng, đầu nặng chân nhẹ, nói chuyện lộn xộn. Phụ trách tại đây một bàn hầu hạ tiểu thái giám đều mau cho bọn hắn quỳ, nhưng khách nhân muốn rượu, hắn có thể nói không khai tịch không thể uống sao? Hiển nhiên không được, hắn chẳng những muốn thượng rượu, còn muốn thượng ăn sáng.
Tiểu thái giám ở một bên không ngừng chen vào nói ' vị này gia ngài tới khẩu cái này ', ' gia ngài nếm thử cái này ', liều mạng làm cho bọn họ không cần uống quá nhiều. Nhưng Tứ a ca trở về thấy như vậy một màn, đen mặt lúc sau, tiểu thái giám khóc không ra nước mắt.
Lúc này khách nhân đã dần dần đều tới, Tứ a ca không thể giận, tuy rằng hắn thật sự thực giận, nhưng hắn lại quát một tiếng: "Hảo!" Sau đó tiến lên dùng sức vỗ vỗ này hai người bả vai, "Trở lên rượu ngon tới!" Hắn đối tiểu thái giám nói.
Tiểu thái giám lại mang theo người ôm hai cái bình rượu. Tứ a ca bồi bọn họ đau uống lên. Tịch thượng không khí tức khắc đã bị xào nhiệt.
Tam a ca cùng ngũ a ca tới lược vãn, mới vừa tiến vào liền nghe nói Tứ a ca, Đồng gia nhạc hưng A Hòa Ô Lạp Na Lạp gia một cái tiểu bối xét ở rượu.
Tam a ca cười nói: "Lão tứ như vậy nhưng thật ra khó được a." Khi nói chuyện nhanh hơn bước chân hướng trong đi. Ngũ a ca cũng tò mò, hai người bước nhanh đi vào bày tiệc trong viện, thấy ở giữa cái bàn trước vây quanh hảo những người này, đang ở một ** trầm trồ khen ngợi.
Đua rượu đánh đến cuối cùng, tất cả mọi người đều có chút mất đi lý trí. Ba khắc cái sớm bại hạ trận tới, hiện tại bồi Tứ a ca cùng nhạc hưng a đua rượu chính là mặt khác ba người.
Tứ a ca đã là nỏ mạnh hết đà, nhưng muốn chống a ca mặt mũi, mặt đều uống trắng lại chết sống không chịu xuống dưới. Tô Bồi Thịnh ở bên cạnh bồi, cấp cái gì dường như.
Tam a ca liếc mắt một cái nhìn ra tới, nhíu mày nói: "Ta xem lão tứ mau không được." Nói liền chen vào đi, vỗ vỗ Tứ a ca nói: "Lão tứ lóe một bên đi, làm ca ca tới sẽ sẽ bọn họ!" Nói liền đoạt quá Tứ a ca trong tay bát rượu, một ngưỡng cổ liền uống lên đi xuống.
Tô Bồi Thịnh chạy nhanh đỡ mắt đều uống thẳng Tứ a ca bài trừ đám người, ngũ a ca lo lắng nhìn thoáng qua, vẫn là lưu tại tại chỗ. Bởi vì tam a ca cũng là tra tửu lượng, này không mới vừa uống một chén, mặt liền hồng thành đại cô nương.
Hắn ở bên cạnh nhìn tam a ca cũng bắt đầu dưới chân đánh hoảng, chạy nhanh tiến lên đem tam a ca tễ đi xuống, nói: "Ta tới!" Sau đó ừng ực ừng ực trước rót ba chén, khiến cho một mảnh trầm trồ khen ngợi thanh.
Ngoại viện bên kia không khai tịch uống trước đảo một đám sự truyền quay lại nội viện, đại ma ma nhưng thật ra định liệu trước, nghe nói uống đảo còn có Tứ a ca, nói: "Làm người khai thúc giục phun dược đoan qua đi, trước đem rượu nhổ ra lại nói."
Tứ a ca bị Tô Bồi Thịnh đỡ đến một cái yên lặng địa phương, phòng ăn chiếu đại ma ma nói chạy nhanh ngao hảo dược đưa tới. Tô Bồi Thịnh tiếp nhận hỏi câu: "Là cái gì?" Nghe không giống giải rượu canh.
Đưa dược tới tiểu thái giám nằm ở hắn bên tai nói là đại ma ma đưa tới thúc giục phun.
Tô Bồi Thịnh gật gật đầu, phân phó người đi chuẩn bị thùng cùng nước súc miệng, xoay người đem dược uy Tứ a ca, ngừng ước có nửa chén trà nhỏ thời gian, Tứ a ca ngô một tiếng, che miệng lại liền hướng trên mặt đất phác, Tô Bồi Thịnh chạy nhanh đem thùng đặt ở phía dưới, cùng hai người cùng nhau đỡ lấy hắn.
Xôn xao một trận ói mửa, trừ bỏ rượu chính là thủy. Tứ a ca phun tuy rằng chật vật, nhưng ngẩng đầu lên khi ít nhất ánh mắt đã không đăm đăm, thần trí cũng rõ ràng nhiều.
Hắn tiếp nhận thủy súc miệng, hỏi: "Bên ngoài thế nào?"
Tô Bồi Thịnh lấy bạc hà du sát ở Tứ a ca huyệt Thái Dương, đem bên ngoài đã uống đổ mấy cái, chủ yếu vài vị khách nhân giống Đồng gia nhạc hưng A Hòa tam a ca đều đã bất tỉnh nhân sự. Nhạc hưng a đã uy thúc giục phun dược, tam a ca ngủ rồi.
Tứ a ca khí lấy cái ly tay đều ở run. Cái này khách thỉnh thật là quá thất bại! Nhưng này tuyệt không phải hắn sai! Ai biết nhạc hưng A Hòa ba khắc cái sẽ đột nhiên bắt đầu đua rượu? Còn không có khai tịch đâu, các ngươi đua cái rắm a!
Hắn an bài lại hảo, cũng coi như không ra sẽ có người ở khai tịch trước liền chơi đua rượu. Đáng tiếc lúc ấy hắn cũng không khác hảo biện pháp, lại không thể lạc Đồng Giai thị cùng Ô Lạp Na Lạp thị mặt mũi không được bọn họ liều mạng? Đành phải bồi đua, vì thế tới ăn cơm uống đổ hơn phân nửa.
Tô Bồi Thịnh đem đầu mau trát đến trong đất, cái này...... A ca cùng phúc tấn vất vả chuẩn bị nhiều như vậy thiên, biến thành như vậy thật là quá không xong.
Liền tính thành như bây giờ, này khách cũng muốn tiếp tục thỉnh đi xuống. Tứ a ca khí qua đi, thay đổi quần áo lại về tới tịch thượng. Sở hữu uống đảo toàn đưa đi tỉnh rượu, tỉnh xong là muốn ngủ vẫn là tưởng trở về đều được. Bọn họ bên này tịch chiếu khai, ảnh chụp với trang phục đóng kịch xướng.
Chỉ chốc lát sau, tiền viện liền truyền đến chiêng trống thanh âm, một cái ném thủy tụ con hát ê ê a a kéo trường khang đi lên. Tứ a ca mặt mang mỉm cười nghe, giống như say mê, trong lòng chửi má nó.
Trước mặt tam bàn bàn tiệc, cơ hồ không một nửa. Dư lại người cũng ngã trái ngã phải.
Này thỉnh gọi là gì khách!Chương 20
Chỉ xem uống đảo như vậy nhiều, ai đều không thể nói Tứ a ca lần này mời khách không làm đại gia tận hứng. Cho nên lập tức ngọ bốn điểm nhiều, các khách nhân sôi nổi cáo từ khi, phúc tấn cùng ba vị khanh khách đều cho rằng hôm nay phi thường viên mãn.
Lý Vi một là cao hứng hôm nay tới làm tiệc rượu chính là a ca sở phòng ăn đại sư phụ nhóm, làm nàng lại ăn tới rồi thích khẩu vị. Lại chính là khổ sở không nghe thành diễn. Nguyên lai hát tuồng chỉ tại tiền viện Tứ a ca còn có phúc tấn hai bên xướng, các nàng nơi này tới là hai cái vai hề chọc cười. Tuy rằng cũng cười đau bụng, nhưng yến hội sau khi kết thúc vẫn là cảm giác không đủ.
Mà Tứ a ca, hắn lại về tới thư phòng sinh · buồn · khí đi.
Những người khác đều không biết tiền viện phát sinh sự, chính là phúc tấn cũng chỉ là nghe nói nhà mẹ đẻ tới đường huynh ba khắc cái uống đổ, lo lắng làm phúc ma ma nói cho người trong nhà hảo hảo chiếu cố. Mà phúc ma ma tắc nghe nói tam a ca, Tứ a ca cùng ngũ a ca đua rượu đua rất thống khoái, tam a ca là hoành làm người đưa về phủ.
Vì thế, mãi cho đến vài ngày sau các nàng cũng chưa phát hiện Tứ a ca ở thư phòng sinh hờn dỗi, các nàng đều cho rằng hắn ở vội mới không trở về hậu viện tới.
Nhưng thật ra ngày đó từ a ca sở phòng ăn mượn tới Lưu thái giám, tìm mọi cách nhờ làm hộ cấp Tô Bồi Thịnh tặng lễ. Hắn năm nay cũng mau 60, tự giác đầu lưỡi cũng độn mau nếm không ra mùi vị, đôi mắt cũng hoa, tay cũng run lên, a ca sở phòng ăn hầu hạ tất cả đều là long tử phượng tôn, hắn cũng sợ ngao cả đời lại ra cái sai, chẳng những đem cả đời mặt già đều mất hết, lại mất đi tính mạng liền mệt lớn.
Hiện giờ ra cung kiến phủ ba vị a ca, nếu là có một cái nguyện ý tiếp hắn đến trong phủ hầu hạ, hắn cũng có nửa đời sau tin tức.
Nhưng tam a ca mời khách, thỉnh đầu bếp là tam phúc tấn đổng ngạc gia. Ngũ a ca thác chính là nghi phi, cũng chỉ có Tứ a ca thác đến hắn bên này.
Duyên phận a.
Với Lưu thái giám mà nói, đi đâu cái a ca gia đều không sao cả. Hắn là đi đâu gia đều có thể hầu hạ hảo lâu. Này đàn tiểu tổ tông chưa đủ lông đủ cánh thời điểm chính là ăn hắn làm cơm, đừng nhìn cho tới bây giờ cưới phúc tấn sinh hài tử, chỉ sợ bọn họ miệng đều không cần trương, hắn đều biết nên làm cái gì tới điền bọn họ bụng.
Nhưng muốn hướng a ca trong phủ toản, tổng phải có cái cớ. Này yến hội hầu hạ hảo, mới có thể dẫn tới a ca nhớ tới trước kia tình nghĩa tới. Bằng không hắn tùy tiện mở miệng, a ca biết ngươi là cọng hành nào đâu?
Lưu thái giám tự giác lần này bàn tiệc hầu hạ vạn vô nhất thất, hắn còn cố ý cấp Lý khanh khách tịch thượng tặng nàng ngày thường thích ăn đồ ăn phẩm. Chờ yến hội bãi xong qua mấy ngày, hắn mới lặng lẽ cấp Tô Bồi Thịnh đệ lời nói.
Nói thực đáng thương, tuổi già người sắp chết, hy vọng có thể ở trước khi chết xem một cái quê nhà, cho nên mới tưởng từ trong cung ra tới. Tứ a ca nhân phẩm quý trọng, tâm địa thiện lương, là cái nhớ tình cũ người, lúc này mới làm hắn ỷ vào mặt già sinh sẵn sàng góp sức chi tâm vân vân.
Tô Bồi Thịnh tiếp lễ lại âm thầm kêu khổ. Tất cả mọi người đều là thái giám, Lưu thái giám vẫn là cái lão tiền bối, trước kia cũng không có xấu xa, hắn là thực nguyện ý làm như vậy cái lão nhân vào phủ tới cũng hảo lấy lấy kinh nghiệm. Nhưng hiện tại thời cơ thật sự không hảo a. Mời khách ngày đó sự hắn toàn xem ở trong mắt, gần nhất Tứ a ca buồn ở thư phòng, mỗi ngày viết chữ to đọc sách không trở về hậu viện, vừa thấy chính là khí phách hiên ngang!
Hắn làm sao dám đi sờ hổ cần đâu?
Nhưng từ chối Lưu thái giám cũng không thích hợp, đành phải trộm ám chỉ hạ, lại chỉ điểm hắn đi tìm khác phương pháp. Người khác có lẽ không biết, hắn chính là rất rõ ràng Lưu thái giám vẫn luôn đối Lý khanh khách thực chiếu cố.
Vì thế dạo qua một vòng sau, trước kia hầu hạ Lý Vi hứa chiếu sơn cười hì hì mang theo thân thủ làm điểm tâm tới cửa. Hắn đánh chính là đến thăm cũ chủ, cấp cũ chủ thỉnh an cờ hiệu. Trang ma ma không có hỏi nhiều khiến cho hắn vào được.
Nhìn thấy hứa chiếu sơn, Lý Vi bọn người sinh ra bừng tỉnh cách một thế hệ cảm giác.
Vừa vào cửa hứa chiếu sơn liền quỳ xuống cấp Lý Vi khái mấy cái vang đầu, vừa nhấc đầu lệ nóng doanh tròng: "Đã lâu không gặp chủ tử, nô tài tưởng thực......" Lời này ba phần thật, bảy phần diễn. Từ Lý khanh khách nơi đó đổi đến phòng ăn, hắn cũng là ăn tẫn đau khổ, đương nhiên không bằng ở a ca trong sở thời điểm nhẹ nhàng.
Lưu thái giám từ hắn sau khi đi qua liền vẫn luôn rất chiếu cố hắn, hắn cũng thừa hắn tình. Cho nên lần này mới đáp ứng ra tới thế Lưu thái giám nói giúp. Nhưng đưa lên hắn học làm tốt nhất một đạo thủy tinh năm nhân bao sau, nhưng thật ra rất thống khoái đem Lưu thái giám ý đồ đến cấp đảo ra tới.
Lý Vi đang định thử xem hắn làm thủy tinh năm nhân bao, chính là bột nếp xoa da, chưng thành nửa trong suốt, bên trong là hạt thông, quả phỉ, hạch đào, đậu phộng, hạt mè, xào hương sau một nửa ma thành phấn, một nửa nghiền thành thô viên, thêm đường phèn, mật ong đoàn thành nhân.
Cái này điểm tâm là càng nhai càng hương, Lý Vi vừa nghe hắn nói liền tưởng nếm thử nhìn.
Hứa chiếu sơn lên sau nói: "Tuy nói Lưu gia gia đãi nô tài có ân, nhưng nô tài trong lòng nặng nhất lại là chủ tử, này đây không dám giấu lừa chủ tử. Lưu gia gia đại khái là tưởng thỉnh chủ tử hỗ trợ ở Tứ gia trước mặt nói một chút tình, hắn tưởng tiến Tứ gia phủ tới hầu hạ."
Lý Vi ngẩn ra, suy nghĩ hạ lại xem chung quanh đều là người trong nhà, liền trực tiếp hỏi hắn: "Chúng ta mới dọn ra tới bất quá hơn một tháng, ngươi này gia gia nếu là thật muốn đi theo ra tới, như thế nào sớm không ra?"
Hứa chiếu sơn đạo: "Chủ tử thông tuệ, tiểu nhân cũng không dám bậy bạ, chỉ là hơn hai mươi ngày trước, a ca sở bên kia phòng ăn đột nhiên nói phía trên muốn bát hai người tiến vào hầu hạ. Tưởng là vì cái này......"
Tam a ca đám người dọn ra tới, chính là vì cấp tiểu nhân a ca nhóm nhường chỗ. Chỉ là tu nhà ở chuyển nhà cụ, còn muốn lăn lộn một đoạn thời gian. Lưu thái giám nghe được tin tức không phải bát hai người tiến vào hầu hạ đơn giản như vậy, mà là nói muốn đổi đi một nửa người. Đem tuổi đại, bình thường tay chân không sạch sẽ, không linh hoạt, lười biếng không nghe sai sử, một hơi toàn rút khỏi đi.
Rút khỏi đi chỉ có hai cái nơi đi, đều không tính là hảo. Sẽ không tay nghề bát đi làm thô sử, sẽ điểm tay nghề khả năng sẽ bị bát đến cung giam chỗ phòng ăn, chính là chuyên cấp thô sử cung nhân nấu cơm, kiêm tân giả kho cùng trông coi để đó không dùng cung thất cung nhân cơm canh.
Này thật đúng là xuống dốc không phanh a.
Lưu thái giám tuổi lớn, tuy nói một hai năm còn sẽ không đem hắn thay thế, nhưng phía trước hắn ở phòng ăn là nhất ngôn cửu đỉnh, hiện giờ đảo muốn xem bên ngoài tới người ánh mắt? Chờ hắn nhân tuổi già lực suy bị người thay thế, tự nhiên không muốn sắp đến già rồi đi cấp một đám nô tài nấu cơm. Cho bọn hắn nấu cơm ăn cái gì a? Còn không phải là màn thầu dưa muối sao? Dùng đến hắn này đôi tay sao?
Cũng mất công hắn tai mắt linh hoạt được tin tức, vốn tưởng rằng còn có thể tại a ca sở hỗn thượng mười mấy năm, ai ngờ đến nhanh như vậy liền phải ra tới? May mắn hắn cũng không tính không hề chuẩn bị, nhìn chuẩn nhân gia liền bắt đầu liều mạng xoát hảo cảm.
Hứa chiếu sơn nói xong cũng không lại nhiều thế Lưu thái giám nói tốt, tựa như hắn nói, hắn chủ tử là Lý khanh khách, lại hướng lên trên là Tứ a ca, lại lại hướng lên trên là vạn tuế gia. Hắn cùng Lưu thái giám, có lẽ cùng căn cùng duyên có một phần hương khói tình, nguyện ý cấp cái phương tiện, lại không thể bởi vậy quên chủ.
Lý Vi nghe xong, nghĩ sơ tưởng, lắc đầu nói: "Việc này...... Ta giúp không được gì." Đối nàng tới nói, Tứ a ca so Lưu thái giám thân cận là một chuyện, một cái khác chính là này dù sao cũng là trong cung sự a. Nàng không hiểu tốt nhất liền không cần nhúng tay.
Bất quá Lưu thái giám xác thật làm người đồng tình. Lý Vi đối hắn tuy rằng không ấn tượng, nhưng ở a ca trong sở thời điểm, muốn ăn cái cái gì phòng ăn đều đưa rất nhanh, mặc kệ nhân gia là tưởng nịnh bợ Tứ a ca vẫn là ai, dù sao là nàng bị, nàng tự nhiên cũng lãnh này phân tình.
Nàng nói: "Vị này đại thái giám sự, ta tuy rằng đồng tình, lại bất lực. Ngươi trở về hắn nếu là hỏi, thay ta bồi cái không phải, nói giúp không được gì thật ngượng ngùng."
Hứa chiếu sơn chỉ là theo trong cung chọn mua xe ra tới một chuyến, không thể ở lâu. Lý Vi làm Ngọc Bình cho hắn bao năm lượng bạc, nói cho hắn ở trong cung nếu là bị tội yêu cầu chuẩn bị, ngàn vạn không cần luyến tiếc bạc.
Triệu Toàn Bảo đưa hứa chiếu sơn đường đi ra ngoài thượng, nói: "Hiện giờ khanh khách thưởng ngươi là xem không ở trong mắt đi?" Phòng ăn, đó là nhiều phì địa phương a.
Hứa chiếu sơn đem bạc nhét vào trong lòng ngực: "Ngươi cũng không cần lấy lời nói tới kích ta. Ta hứa chiếu sơn còn không đến mức kiến thức hạn hẹp đến ly chủ tử không hai ngày liền đã quên bổn."
Triệu Toàn Bảo không nói nữa, một đường đưa đến hai đạo môn chỗ, ly môn rất xa, hắn nhỏ giọng nói: "Nếu ngươi thật như vậy trung tâm, ta liền nhiều thêm một câu: Đã nhiều ngày thay đổi thiên, khanh khách đã có vài ngày chưa từng hảo hảo dùng bữa."
Hứa chiếu sơn tuy rằng cơ linh, nhưng nhất thời nửa khắc thật đúng là nghe không hiểu những lời này. Hắn hình như có sở giác trên dưới đánh giá Triệu Toàn Bảo vài lần, phát hiện hắn gầy chút, mặt mày nhạt nhẽo, cư nhiên nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì.
"...... Kẻ sĩ ba ngày không gặp, đương lau mắt mà nhìn a." Hứa chiếu sơn trước khi đi lẩm bẩm nói.
Đứng ở tại chỗ nhìn theo hắn đi ra ngoài, Triệu Toàn Bảo xoay người trở về đi.
Thư phòng tin tức, hiện giờ hậu viện chỉ sợ không ai so với hắn càng linh thông. Tuy rằng hắn chưa từng hỏi thăm, nhưng thư phòng mỗi người lời nói thiếu, quay lại vội vàng bộ dáng, đều bị tỏ vẻ hiện tại tình hình không được tốt.
Có thể ảnh hưởng thư phòng trên dưới không khí, lại có thể giấu trụ tin tức không lộ một tia cấp hậu viện, chỉ có Tứ a ca.
Cho nên, tuy rằng Triệu Toàn Bảo không biết Tứ a ca làm sao vậy, nhưng khẳng định không phải chuyện tốt. Hắn cũng cấp Ngọc Bình thấu cái đế, mấy ngày này nàng cả ngày tìm chút sự quấn lấy khanh khách, miễn cho nàng nhớ tới Tứ a ca tới.
Cấp hứa chiếu sơn câu nói kia cũng là hắn nghĩ tới lại xuất khẩu. Lưu thái giám nhân tinh một cái, một chút tin tức là có thể làm hắn nghe ra mùi vị tới. Lại nói, khanh khách người tiểu, nhân tình thượng có chút khiếm khuyết địa phương, hắn liền phải thế nàng bổ túc. Lấy Lưu thái giám thủ đoạn, tiến Tứ a ca phủ là chuyện sớm hay muộn.
Thấu cái tin tức, làm hắn nhớ kỹ hắn Triệu Toàn Bảo một phần tình, ngày sau luôn có chỗ tốt.
Bên này, hứa chiếu sơn đi ra ngoài đứng ở giao lộ tiểu đợi một khắc, trong cung xe la liền tới đây. Hắn mới vừa lên xe, trên xe người liền ném một cái nặng trĩu túi cho hắn.
Người nọ dương dương cằm ý bảo túi: "Đây là phần của ngươi, điểm điểm đi."
Hứa chiếu sơn mở ra túi, đem bạc ngã vào lòng bàn tay thượng nhìn xem tỉ lệ, lại cầm lấy một cái thử xem răng, ước lượng một ước lượng trọng lượng, phương vừa lòng cười nói: "Không sai biệt lắm."
Người nọ cười ha hả cầm lấy trong xe phóng ấm trà, chén trà cho hắn đổ ly trà, đôi tay phủng đưa đến hứa chiếu sơn trước mặt, nói: "Về sau hứa ca ca có thứ tốt, không ngại còn lấy lại đây. Có chỗ lợi đại gia phân sao."
Hứa chiếu sơn cũng cười ha hả, tiếp nhận trà tới hai người cùng nhau cười rộ lên.
Trở về cung sau, hắn trong lòng ngực sủy bạc vào a ca sở phòng ăn. Đối ngoại tự nhiên là hắn ra cung xem người nhà đi, sau khi trở về muốn đi trước Lưu thái giám nơi đó nói một tiếng.
Lưu thái giám nhà ở là phòng ăn khoảng cách phòng bếp xa nhất một chỗ, ly nhà kho gần nhất. Ngày thường không có gì pháo hoa khí, cá chết lạn tôm xú vị cũng truyền không đến bên này.
Hứa chiếu sơn đứng ở trước cửa cũng không gõ cửa, mà là dán môn nhỏ giọng kêu câu: "Lưu gia gia, là ta tiểu hứa tử đã trở lại."
Trong phòng ho khan một tiếng, Lưu thái giám khàn khàn nói: "Vào đi."
Hứa chiếu sơn tướng môn đẩy ra một cái phùng, lắc mình đi vào, môn cũng nhanh chóng dấu thượng. Vào nhà sau, hắn trước đem trong lòng ngực bạc túi móc ra tới, cung kính đặt ở Lưu thái giám trong phòng trên bàn, sau đó thối lui đến ba bước ngoại, cúi đầu không hé răng.
Lưu thái giám chỉ xem hắn vào cửa sắc mặt, liền biết việc này không thành, vì thế cũng không có hỏi lại.
Hứa chiếu sơn thấy hắn không giống bực bộ dáng, tròng mắt xoay chuyển, khen tặng nói: "Lưu gia gia, muốn nói vẫn là ngài lão tay nghề cao siêu. Chúng ta khanh khách sau khi rời khỏi đây, ăn không được tay của ngài nghệ, liền ăn cái gì đều không thơm."
Lưu thái giám ha hả cười: "Phải không?"
Hứa chiếu sơn đạo: "Cũng không phải là sao? Chúng ta khanh khách đều vài thiên không hảo hảo dùng bữa."
Thốt ra lời này, Lưu thái giám mới tính có điểm phản ứng, trên mặt mang theo cười, nói: "Được rồi, biết ngươi là cái có trung tâm. Đi thôi, ngươi lương sư phó nhưng mắng ngươi một ngày, nói ngươi này vừa đi, si mặt người liền không có, làm hắn ngày này luống cuống tay chân, chờ ngươi trở về muốn đá ngươi mông đâu."
Hứa chiếu sơn lập tức liền phải đi ra ngoài: "Ta đây đi, Lưu gia gia."
"Từ từ," Lưu thái giám nói, "Kia túi lấy đi ra ngoài đi. Một đinh điểm vật nhỏ, còn xem không ở ngươi gia gia trong mắt."
Đó là hôm nay Lưu thái giám làm hắn ra cung lấy cớ. Phòng ăn ăn đồ vật nhiều, tự nhiên có quý trọng. Nhưng một chén vây cá canh phóng nhiều ít vây cá, một nồi nhân sâm gà phóng mấy lượng nhân sâm, đây đều là đầu bếp tay run lên sự. Hoặc nhiều hoặc ít, rất khó đo. Lưu thái giám thân là chủ quản đối này cũng là không thể không ẩn dật.
Buổi sáng, hắn cầm chút tổ yến cấp hứa chiếu sơn, làm hắn đi ra ngoài đổi thành bạc. Đừng nhìn chỉ là bảy lượng nhiều tổ yến, đổi hồi bạc lại có hơn bốn mươi hai.
Nơi này vốn là Lưu thái giám lên mặt phân, hắn lại phân một chút ra tới cấp khác hai vị chủ quản thái giám. Nhưng hiện tại hiển nhiên là Lưu thái giám không cần này phân cấp hứa chiếu sơn.
Coi như là hắn mang về câu nói kia tạ lễ.
Hứa chiếu sơn thấy vậy cũng biết là Triệu Toàn Bảo câu nói kia khởi tác dụng. Vang cổ không cần trọng đấm, xem ra Triệu Toàn Bảo đi ra ngoài không đến hai tháng là tiến tới.
Hứa chiếu sơn cầm bạc đi ra ngoài, trong lòng rất phức tạp. Có một chút tiểu ghen ghét, bởi vì Triệu Toàn Bảo đột nhiên trở nên so với hắn thông minh nhiều, đều có thể cùng Lưu thái giám đánh đố. Dư lại rất lớn một nửa đều là ở thế hắn lo lắng.
Hắn khẳng định là ăn lỗ nặng.
Tô Bồi Thịnh chống đẩy cùng hứa chiếu sơn mang đến câu nói kia, làm Lưu thái giám đã chết từ Tứ a ca phủ đả thông quan hệ tâm, ngược lại hướng vào phía trong vụ phủ dùng sức. Nếu không phải Nội Vụ Phủ người quá tâm hắc, tay quá tàn nhẫn, hắn cũng không đến mức tưởng khác tìm phương pháp. Hiện tại xem ra là không được, chuyện tốt muốn nhân lúc còn sớm, lại cọ xát trong chốc lát, nói không chừng Tứ a ca phủ hắn cũng luân không thượng cũng chỉ có thể đi cấp tân giả kho tiện nhân nhóm nấu cơm.
Ai ngờ quá không đến nửa tháng, Nội Vụ Phủ liền có tin tức tốt truyền đến.
Tứ a ca phủ tưởng từ a ca sở phòng ăn muốn cái đầu bếp, Lưu thái giám cảm động đến rơi nước mắt a! Hắn lời nói đều không rảnh lo nhiều lời, quản kho chìa khóa cùng quyển sách ném cho dư lại hai cái chủ quản thái giám, thu thập cái rương tay nải an vị xe la ra cung.
Thấy hắn như vậy, làm vốn dĩ tưởng trị bàn tiệc rượu đưa đưa hắn ngưu thái giám cùng mã thái giám đều sờ không được đầu óc.
Mã thái giám kỳ quái nói: "Này lão Lưu, thật là người già rồi tưởng về quê nhà?"
Ngưu thái giám thoáng linh tỉnh chút, tuy rằng kỳ quái, càng có rất nhiều lo lắng. Lưu thái giám đều như vậy điên nhi, chẳng lẽ a ca sở bên này phòng ăn thực sự có đại sự phát sinh?
Hứa chiếu sơn đưa Lưu thái giám ra cửa cung mới quay lại. Hắn một nửa là hâm mộ Lưu thái giám có thể đi Tứ a ca phủ, nơi đó nói đến cùng là hắn xuất thân địa phương. Một nửa lại là tưởng, vẫn là lưu tại trong cung nhiều hướng lên trên bò, ngày sau đến Lưu thái giám cái này tuổi tác nghĩ ra đi, đến lúc đó lại đi cầu khanh khách đi.
Tứ a ca phủ, Lưu thái giám bị trực tiếp lãnh vào tiền viện phòng ăn. Trương Đức Thắng tự mình tới đón, thân thiết kêu: "Lưu gia gia, ngài lão nhưng tính ra!"
Lưu thái giám hiện tại cùng hắn là phong thuỷ thay phiên chuyển, nếu tới rồi bên này hai đầu bờ ruộng, tự nhiên muốn bái đỉnh núi thấy tiểu quỷ. Hắn móc ra một cái túi tiền, sấn người không lưu ý nhét vào Trương Đức Thắng trong tay.
Trương Đức Thắng thu, hắn mới hỏi nói: "Chính là có cái gì đến không được chủ tử? Bằng không cũng dung ta đi rửa mặt một phen lại đến hầu hạ a."
Trương Đức Thắng thân thủ tiếp hắn tay nải, nửa đỡ nửa kéo đem hắn hống dùng cơm phòng, nói nhỏ: "Cũng không phải là vị đến không được chủ tử? Ngươi nhất rõ ràng." Nói trong miệng làm ra cái ' Lý ' tự tới.
Lưu thái giám bừng tỉnh đại ngộ, cảm thán nói: "Vị này chủ tử hiện giờ nhưng hảo a?" Ở trong cung khiến cho Tứ a ca sủng trong mắt nhìn không tới người khác, ra tới còn như vậy sủng?
"Hảo đâu. Không ai so nàng càng tốt." Trương Đức Thắng lắc đầu than cười, thanh âm càng nói nhỏ: "Hiện giờ vị kia quý trọng, gan rồng tủy phượng cũng ăn không ra tư vị, bằng không chúng ta gia cũng sẽ không cố ý muốn đầu bếp. Nói là hắn muốn ăn trước kia khẩu vị, trong phủ tân tiến vào đều hầu hạ không đẹp, nhưng...... Ha hả......"
Lưu thái giám minh bạch, nhưng phía trước ở trong cung cũng không gặp Tứ a ca nhiều ái phòng ăn làm cơm a.
Tuy rằng Lý khanh khách không đáp ứng giúp hắn nói giúp, nhưng hắn có thể tới Tứ a ca phủ, thật đúng là lại lấy vị này Lý khanh khách phúc. Lưu thái giám lắc đầu, thật là...... Duyên phận a.
Hắn một kích động, vén tay áo nói: "Vậy làm ta lão Lưu tới bộc lộ tài năng!"
Trương Đức Thắng ở bên cạnh nhìn đăm đăm hạt châu chờ, trong chốc lát bốn đạo điểm tâm hai phân canh phẩm liền ra lò. Nhìn cũng không có gì hiếm lạ a?
Nhưng ngẫm lại vị kia tổ tông bất quá mười ngày qua ăn uống không khai liền đem có chí ở thư phòng ngồi vào thiên hoang địa lão Tứ a ca dẫn đi, chờ a ca đi không đến nửa ngày, liền mời tới thái y, chờ thái y tới không đến một khắc, liền truyền ra vị kia tổ tông trong bụng thật sủy cái tổ tông tin tức. Lại chờ bốn năm ngày thấy nàng ăn uống vẫn là không khai, Tứ a ca liền đem Lưu thái giám cấp phải về tới.
Lý do bất quá là Tứ a ca cảm thấy nàng ở a ca sở thời điểm liền ăn rất vui vẻ, vì thế bên kia đầu bếp hảo, vì thế đầu bếp thỉnh trở về là có thể làm ra nàng ăn cơm.
Trong đầu dạo qua một vòng, Trương Đức Thắng vẫn là tự mình dẫn người đem này vài đạo điểm tâm cùng chè đưa đi qua.
VIP chương 22 chương 21
Đương Tứ a ca ở thư phòng sinh hờn dỗi thời điểm, Lý Vi bị Ngọc Bình lấy xem kịch bản tử, nhuộm móng tay, chơi trảo quải, chơi song lục, đánh bài, đánh cuộc xúc xắc, chơi ném thẻ vào bình rượu chờ các loại trò chơi triền không thể phân thần.
Tuy rằng cũng rất kỳ quái vì cái gì thật lâu không thấy Tứ a ca, nhưng nghĩ đến Tứ a ca trước mắt khả năng đang ở nỗ lực đoạt đích, đại khái không rảnh ở hậu viện lưu luyến, liền không quá để ở trong lòng.
...... Dù sao Tứ a ca không phải Tây Môn Khánh, sẽ đi trộm nhà người khác tức phụ.
Nếu không có hoa dại bối rối, Lý Vi liền rất yên tâm Tứ a ca mỗi ngày không tới. Nhưng Ngọc Bình nhưng không yên tâm, nàng cùng Triệu Toàn Bảo một đầu nhìn chằm chằm thư phòng tin tức, một đầu nhìn chằm chằm nàng.
Nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm, liền phát hiện nàng gần nhất ăn thật sự là thiếu.
Trước kia mỗi ngày mỗi đến cơm điểm, khanh khách đều sẽ toát ra tới các loại muốn ăn đồ vật. Tới rồi ăn điểm tâm hoa quả thời điểm cũng thật cao hứng, nhưng gần nhất hỏi muốn ăn cái gì, đều là ' tùy tiện ', chờ tính ra nàng trước kia thích ăn đưa tới, lại ' không ăn uống '.
Ngọc Bình lo lắng nói: "Khanh khách khẳng định là tưởng Tứ gia." Nàng còn tưởng rằng nàng chơi vui vẻ không cố thượng tưởng đâu. Nhưng suy nghĩ một chút trước kia Tứ a ca cơ hồ mỗi ngày đều tới, hiện tại lập tức hơn mười ngày không có tới, trách không được khanh khách sẽ tưởng ăn không ngon.
Triệu Toàn Bảo càng thêm nhìn chằm chằm thư phòng, liền mong ngày nào đó hắn quá khứ thời điểm, nơi đó mỗi người hỉ khí dương dương, hắn nên biết Tứ a ca không tức giận.
Nhưng chờ a chờ, đảo mắt lại là hơn mười ngày đi qua, thiên dần dần nhiệt, khanh khách không ăn cơm, trong bụng không đồ vật, buổi sáng lại có buồn nôn bệnh, nhưng nôn khan lại cái gì đều phun không ra, miễn bàn nhiều khó chịu.
Lý Vi tưởng nuốt viêm, bắt đầu uống nhiều thủy không hề ăn xào rau. Nhưng nàng vốn dĩ liền ăn thiếu, liền xào rau đều không ăn sau, mỗi ngày tương đương chỉ ăn mấy khối điểm tâm mấy khẩu mễ.
Bên này thiện hộp đề trở về tổng không thấy thiếu cái gì, đến mặt sau cơ hồ không chút sứt mẻ. Tô Bồi Thịnh thầm nghĩ, nhưng đừng bên này Tứ a ca khí còn không có tiêu, kia đầu vị kia lại đã xảy ra chuyện.
Đã đã biết liền không thể không hỏi. Hôm nay buổi tối, thấy Triệu Toàn Bảo trở lại thư phòng bên này thái giám phòng, Tô Bồi Thịnh đem hắn kêu ra tới, cũng không đi loanh quanh, trực tiếp ở trong sân cõng người chỗ hỏi gần nhất Lý khanh khách có phải hay không có cái gì không thoải mái?
"Là cái nào không giương mắt hầu hạ không hảo? Ngươi này không bớt lo chính là chính mình làm không được, sẽ không cấp Trương Đức Thắng nói một tiếng? Mỗi ngày hướng bên này chạy cần mẫn, ca ca đệ đệ nhận một đống, thời điểm mấu chốt như thế nào không thấy ngươi dùng?"
Đỉnh bầu trời ánh trăng, Triệu Toàn Bảo chỉ lo quỳ xuống dập đầu, nửa câu xin tha cũng không dám giảng.
"Lên!" Tô Bồi Thịnh đá hắn một chân, cả giận: "Ngươi chỉ lo cùng ta nói, nhà ngươi chủ tử mấy ngày này là vì cái gì không cần thiện? Hiện giờ ra tới nhà ta chính mình có thôn trang, Lý chủ tử muốn ăn cái hiếm lạ nàng không dám đề, ngươi này hầu hạ cũng sẽ không thảo cái xảo? Chính ngươi cấp phòng ăn đệ một câu, ngươi xem đuổi đi nịnh hót có bao nhiêu?"
Lời này là thật sự. Hậu viện bốn cái nữ chủ tử, chỉ có Lý khanh khách đi theo a ca thư phòng bên này phòng ăn dùng, ai là người mù nhìn không ra tới sao? Triệu Toàn Bảo mỗi ngày ở thư phòng bên này thoán, chẳng lẽ thật là hắn mặt đủ đại tài mỗi người đều vui phản ứng hắn? Nhìn ai mặt mũi nhiều rõ ràng a.
Chỉ tiếc Lý khanh khách tuy rằng có chút tiểu làm càn, lại chỉ ở Tứ a ca trước mặt. Triệu Toàn Bảo cùng Ngọc Bình ăn đốn bản tử thu liễm không ít, có bao nhiêu muốn ôm Lý khanh khách tiểu viện đùi, ôm không thượng lại kêu trời khóc đất.
Triệu Toàn Bảo lẩm bẩm nửa ngày, nhớ tới Ngọc Bình nói, sẽ nhỏ giọng nói: "...... Khanh khách là tưởng Tứ gia."
Vừa dứt lời, chung quanh ngọn đèn dầu đại lượng.
Tứ a ca chắp tay sau lưng đứng ở đường mòn thượng, chung quanh có hai cái thắp đèn lồng, vừa rồi đại khái là thổi ngọn nến mới không bị này hai cái ở bóng cây sau người nói chuyện phát hiện.
Tô Bồi Thịnh ra tới phất tay áo quỳ xuống. Nếu không phải cố ý đem người gọi vào trong phòng đi quá thấy được, hắn mới sẽ không theo này ngu xuẩn ở bên ngoài nói chuyện. Nếu bị Tứ a ca nghe được, không thiếu được muốn bối cái sau lưng nghị luận chủ tử tội danh.
Triệu Toàn Bảo hiện tại vừa thấy Tứ a ca liền nhớ tới kia hai mươi bản tử, run run tại chỗ quỳ nhanh chóng cọ lại đây.
Ngay cả hai cái bên cạnh thắp đèn lồng đều có chút run run. Ai làm vừa rồi Triệu Toàn Bảo câu kia ' khanh khách tưởng Tứ gia ' tất cả mọi người đều nghe được đâu? Quá xui xẻo!
Tứ a ca xoay người vào nhà, ném xuống một câu: "Một người mười bản tử, áp đến trong viện đánh."
Tô Bồi Thịnh liền khổ bức kêu người tới, sau đó đem mọi người liền chính mình áp ở trường ghế dài thượng, bạch bạch bạch đánh mãn mười bản tử, lại bò xuống dưới khập khiễng vào nhà tạ ơn.
Sau đó ra tới kêu Triệu Toàn Bảo đi vào.
Triệu Toàn Bảo đi vào liền nhìn đến Tứ a ca hắc khuôn mặt, không cần dọa liền lăn long lóc đến trên mặt đất nằm bò.
Kỳ thật Tứ a ca mặt đen là thật sự sinh khí, nghe được Triệu Toàn Bảo nói ra Lý thị tưởng hắn thời điểm, hắn thật sự tưởng đem cái này thái giám đẩy ra đi đánh tới chết. Nhưng mạng người ở trong mắt hắn không có như vậy không đáng giá tiền, cho nên tuy rằng hận hắn đem Lý thị việc tư tùy tiện nói ra, nhưng cũng không thể không tha cho hắn một mạng.
Vì không cho người lại hỏi thăm việc này, hắn thậm chí cũng không thể trọng phạt hắn. Chỉ có thể như vậy ý tứ ý tứ đánh mười bản tử.
Vẫn là quá nhẹ!
Triệu Toàn Bảo đã dọa rớt linh hồn nhỏ bé. Hắn bổn ý là thế Lý khanh khách tranh sủng, hơn nữa bọn họ thái giám ở ngầm liền cung phi cũng không ít nói, đều là nam nhân, tuy rằng thiếu điều căn, cũng không đại biểu liền không có nam nhân tâm. Cho nên hắn cấp Tô Bồi Thịnh nói thời điểm, cũng không nghĩ như thế nào. Nhưng hiện tại nhìn đến Tứ a ca khí đôi mắt đều trợn tròn, không cần nói thêm nữa cái gì, hắn đã hù không có lá gan.
"Lại có lần sau, gia không đánh ngươi. Giếng điền một hai người vẫn là dễ dàng." Tứ a ca nhẹ nhàng nói.
Triệu Toàn Bảo liều mạng dập đầu, đầu lưỡi đều dọa không có.
Tứ a ca ném xuống một câu: "Cút đi quỳ." Liền thấy Triệu Toàn Bảo té ngã lộn nhào lui đi ra ngoài, quỳ gối bên ngoài phiến đá xanh thượng khi, mới đột nhiên thở hổn hển khẩu khí, suýt nữa lại làm khí cấp sặc tử.
Tô Bồi Thịnh liền canh giữ ở ngoài cửa, hắn là ăn đánh, nhưng Tứ a ca chưa nói hắn có thể trở về nghỉ ngơi, cũng chỉ có thể tiếp tục gác đêm, lại nói hạ bản tử người lại làm sao dám hạ nặng tay? Hắn nhìn đến Triệu Toàn Bảo lại bất đồng tình. Người này lại không thông suốt, sớm muộn gì chơi rớt chính mình mạng nhỏ.
Cái gì là chủ tử? Đó chính là thiên. Cho hắn Tô Bồi Thịnh mười cái lá gan, hắn cũng không dám đem Tứ a ca bất luận cái gì sự ra bên ngoài lậu một câu. Lý khanh khách có thể không cái chủ tử hình dáng, nhưng nàng có Tứ a ca che chở. Ngươi Triệu Toàn Bảo có người che chở sao? Nô tài là như vậy đương? Liền tính Lý khanh khách lại không giống cái chủ tử, ngươi mới càng muốn giống cái nô tài, chủ tử mặc kệ ngươi, ngươi liền phải gấp bội cảnh giác, lúc nào cũng lặc chính mình, không thể vượt rào.
Triệu Toàn Bảo quỳ một đêm, hai cái đầu gối sưng giống màn thầu, sắc mặt thanh thấu bạch, cả người mồ hôi lạnh còn run, quả thực giống cái quỷ dường như. Tô Bồi Thịnh không làm người quản hắn, vào nhà hầu hạ Tứ a ca rời giường ra cửa.
Buổi sáng 10 giờ khi, Trương Đức Thắng đuổi rồi tới hỏi Triệu Toàn Bảo Toàn Phúc cùng toàn quý, trở về gọi người đem quỳ đến bây giờ Triệu Toàn Bảo cấp nâng đến trong phòng trên giường đất đi. Trong phòng thiêu chậu than, Trương Đức Thắng đem còn năng miệng dược rót đến hắn trong miệng, làm người lấy ra phỏng khăn lông cho hắn sát chân.
Triệu Toàn Bảo ở trên giường đất đau giãy giụa, gân xanh ứa ra. Bốn năm người đè lại hắn, thẳng sát đến hắn hai cái đùi đều là hồng, mới thay đổi nhiệt muối túi cho hắn đắp.
Làm trong phòng người đều sau khi rời khỏi đây, Trương Đức Thắng khó nén hâm mộ nhìn Triệu Toàn Bảo.
Triệu Toàn Bảo liều mạng thở dốc, chân đau đều không giống hắn. Hắn nhìn đến Trương Đức Thắng phức tạp ánh mắt, nhiều ít minh bạch hắn ý tứ.
Trương Đức Thắng nói: "An tâm đi, đây là chủ tử còn phải dùng ngươi." Không biết hắn có hay không Triệu Toàn Bảo như vậy vận khí, phạm vào sai chủ tử phạt lại vẫn là không tính toán đem hắn đổi đi.
Triệu Toàn Bảo như thế nào sẽ không biết? Ngày hôm qua hắn quả thực chính là tìm được đường sống trong chỗ chết. Lý khanh khách luôn luôn ôn hòa, cực nhỏ quản thúc bọn họ, hắn lá gan cũng càng lúc càng lớn. Từ sau này, Tứ a ca khẳng định đã có chút không quen nhìn hắn. Chỉ là nhất thời nửa khắc không hảo sai sử người cấp khanh khách thay, bằng không......
Triệu Toàn Bảo run lập cập. Bằng không, quỳ xong không cần gọi người quản hắn, hắn người này cũng đã nửa phế đi. Về sau không ra mấy năm khẳng định liền làm không được kém, khanh khách bên người không dùng được người khẳng định là muốn dịch đi ra ngoài.
Hắn nhắm chặt mắt, cả người phát lạnh. May mắn, may mắn khanh khách nơi này còn dùng thượng hắn. Hắn ngày sau cần thiết ôm chặt khanh khách đùi! Làm khanh khách ly không được hắn!
Nếu nói, trước kia hắn còn đánh mượn Lý khanh khách đông phong bò đến thư phòng tới ý niệm, hiện tại là toàn bộ đánh mất. Tứ a ca về sau tuyệt không sẽ dùng hắn. Hắn chỉ có khanh khách này một cái lộ có thể đi.
Tiểu viện, Lý Vi nghe Toàn Phúc cùng toàn quý nói tối hôm qua Triệu Toàn Bảo trứ lạnh, dịch đi ra ngoài dưỡng bệnh, liền đối Ngọc Bình nói: "Đưa mấy lượng bạc qua đi cho hắn đi, làm hắn chuẩn bị hạ nhân, miễn cho dưỡng đến không hảo lại càng bệnh càng nặng."
Tống khanh khách cái kia tiêu chảy thái giám rốt cuộc cũng không trở về.
Ngọc Bình cười đáp ứng, quay đầu lại liền đem Toàn Phúc cùng toàn quý kêu tiếp tế hỏi, đương nghe nói thấy này hai người chính là Trương Đức Thắng khi, trong lòng đã hiểu rõ.
Mấy ngày này, Triệu Toàn Bảo vẫn luôn không yên phận tưởng thế khanh khách truyền tin cấp Tứ a ca, nên sẽ không tiểu tử này tối hôm qua......
Ngọc Bình dọa trắng mặt, nhưng càng hận Triệu Toàn Bảo tự cho là thông minh thế khanh khách gây hoạ! Mỗi ngày nhảy như vậy vui mừng, là khanh khách này tiểu viện không bỏ xuống được ngươi sao?
Nàng làm Toàn Phúc cùng toàn quý sau khi rời khỏi đây, ở trong phòng xoay vài vòng. Tuy rằng có tâm đi hỏi thăm, nhưng không có Triệu Toàn Bảo, thư phòng tin tức các nàng là một chút tìm hiểu không đến. Liền ra chuyện gì đều không rõ ràng lắm, này không phải làm người chờ chết sao?
Một ngày xuống dưới, Ngọc Bình tuy rằng sắc mặt như thường, nhưng luôn là nhìn phía thông hướng thư phòng cửa nhỏ phương hướng. Nàng một nửa là sợ Trương Đức Thắng lại mang theo người tới, từ lần trước bị hắn mang đi sau, Ngọc Bình làm ác mộng thường xuyên mơ thấy hắn, mỗi lần đều dọa một thân mồ hôi lạnh tỉnh lại.
Một nửa lại là ở mong. Liền tính Triệu Toàn Bảo bị phạt, cũng mong Tứ a ca không sinh khanh khách khí, có thể đến xem khanh khách.
Thấp thỏm bất an chờ đến ngày đã ngả về tây, thấy đường mòn thượng còn không người tiến đến, Ngọc Bình tâm như tro tàn, cơ hồ phải về phòng che chăn khóc lớn một hồi. Về phòng thấy khanh khách nhìn thiện bàn phát ngốc, sau một lúc lâu phất tay muốn cho triệt thiện, ỷ vào lá gan ngăn cản một câu: "Khanh khách, ngài đã có gần mười ngày chưa từng hảo hảo dùng bữa. Như vậy đi xuống thân thể như thế nào chịu được? Nhiều ít dùng một ít đi."
Trước kia ở trong cung khi, Ngọc Bình còn thường trêu ghẹo nàng, giống như từ ăn kia đốn đánh sau, Ngọc Bình ổn trọng không ít, nhưng cũng rất ít như vậy cản nàng lời nói. Lý Vi tưởng tượng, liền không làm triệt thiện, nhưng xem biến thiện trên bàn sở hữu thái sắc, cư nhiên không có một đạo muốn ăn.
Nếu không muốn ăn, khẳng định chính là thân thể không cần.
Giữa chữa bệnh dưỡng sư mụ mụ thường đem một câu treo ở bên miệng. Lý Vi ở sơ trung khi, đã từng có đoạn thời gian phi thường thích ăn thịt gà, một vòng có thể ăn mười cân. Mỗi ngày ăn đốn đốn ăn đều không phiền. Người bình thường lại thèm thịt gà cũng sẽ không như vậy, cho nên mụ mụ đem nàng chộp tới bệnh viện nhìn trung y, hào mạch nhìn bựa lưỡi sắc mặt, hỏi cuộc sống hàng ngày ẩm thực sau, khai cái phương thuốc cho nàng bổ tì, nói nàng đây là tì hư.
Từ nhỏ như vậy, liền tính thay đổi cái thế giới, Lý Vi cũng vô cùng thờ phụng mụ mụ lời nói. Lý Vi đã từng thực mê muội trung y, nhưng nàng không phương diện này thiên phú, nhìn đến như vậy nhiều thư liền phát sầu. Sau lại cũng là mụ mụ giáo nàng, nếu thật sự chỉ là tưởng dưỡng thân, không đáng chuyên môn học trung y an dưỡng. Người thân thể phi thường thần bí, đương thân thể của ngươi khuyết thiếu gì đó thời điểm, ngươi tự nhiên mà vậy liền sẽ đi ăn cái gì.
Cùng lý có thể phản đẩy ra mặt trên câu nói kia.
Cho nên, Lý Vi cũng không đem trong khoảng thời gian này ăn uống yếu bớt để ở trong lòng. Hiện tại không ăn, có thể là các loại nguyên nhân khiến cho, nhưng thân thể lại không có khác bất lương phản ứng, nàng liền cảm thấy cũng không sẽ có cái gì vấn đề lớn.
Vì thế cuối cùng vẫn là buông chiếc đũa, nói: "Thôi bỏ đi, có lẽ ta ngày mai liền muốn ăn đâu? Triệt hạ đi thôi, bãi tại nơi này đồ ăn mùi vị nghe nhưng không thoải mái."
Ngọc Bình tráng khởi lá gan cũng chỉ dám nói kia một câu, thấy Lý Vi kiên trì, trên mặt cũng nhìn ra là thật sự không nghĩ lại nghe đồ ăn vị, đành phải chạy nhanh làm người đem thiện bàn triệt hạ đi.
Lúc này, Tứ a ca vào được.
Hắn vừa tiến đến liền nhìn chằm chằm Lý Vi sắc mặt nhìn lại xem, cũng không cần nàng lên nghênh đón, ngồi xuống đè lại nàng nói: "Không cần động." Lúc này thiện bàn còn không có ra bên ngoài dọn, hắn nhìn mắt thiện thức ăn trên bàn sắc, thấy vài đạo đồ ăn đều là Lý Vi thường ăn, lại cơ hồ cũng chưa động quá. Hắn xua xua tay, làm những người khác đều đi xuống.
Trong phòng chỉ còn bọn họ hai cái. Hắn nhíu mày hỏi nàng: "Như thế nào không ăn cơm?"
Lý Vi đã lâu không gặp hắn, hơn nữa gần nhất thường xuyên cảm xúc phập phồng, luôn là nhớ tới hắn. Lúc này nhịn không được ngã vào hắn trong lòng ngực, kiều thanh kiều khí nói: "Không muốn ăn. Bất quá ta khá tốt, không không thoải mái."
Nói xong chính nàng đều cảm thấy thanh âm này ít nhất trộn lẫn hai cân mật, thật là ngọt ê răng.
Ta khẳng định là quá tưởng hắn.
Lý Vi tự mình an ủi hạ, thuận theo tâm ý ôm lên đi, cả người giống không xương ống đầu giống nhau ăn vạ hắn trên người. Tứ a ca cũng rất phối hợp ôm lấy nàng, từng cái vuốt ve nàng bối, không có một chút không kiên nhẫn. Hưởng thụ trong chốc lát sau, Lý Vi hoàn hồn.
Ách...... Nàng như vậy là có điểm đã quên chính mình thân phận lâu.
Nàng tưởng ngồi dậy sửa đổi tới hầu hạ Tứ a ca, hắn lại đè lại nàng, nói: "Không cần động, thái y một lát liền đến."
Thái y?
Lý Vi kỳ quái dưới không quên giải thích: "Tứ gia, ta không có không thoải mái."
Tứ a ca sờ sờ nàng non mềm gương mặt, không nghe nàng. Hắn ra cung trước đã kêu thái y, vừa lúc đã dọn đến ngoài cung, không cần đương trị thái y về nhà trước lại đây nhìn xem, cũng sẽ không quá dẫn người chú ý.
Hai người lại ngồi trong chốc lát thái y mới đến. Bởi vì Tứ a ca nói là ngầm thỉnh thái y lại đây một chuyến, không cần nhớ đương. Thái y liền minh bạch này khẳng định không phải Tứ a ca, phúc tấn hoặc là mới vừa trăng tròn tiểu khanh khách không thoải mái, mà là mỗ vị Tứ a ca nội sủng.
Minh kêu thái y lo lắng quá đáng chú ý, mới như vậy lặng lẽ làm ơn.
Vương thái y tuổi chừng bốn mươi, ở Thái Y Viện ngày thường chỉ cấp cấp thấp phi tần như tiểu đáp ứng chờ xem bệnh, bốn phi trong cung bao gồm a ca sở hắn cũng chưa đi qua. Bất quá Tứ a ca hỏi thăm quá, nhà hắn tổ tôn tam đại đều là chuyên nghiên phụ khoa.
Hắn từ Thái Y Viện ra tới, lặng lẽ tới rồi Tứ a ca trong phủ. Làm người từ cửa nách lãnh tiến vào sau, từ cửa chính tiến nội viện. Cho nên bên này thái giám lãnh Vương thái y mới vừa tiến vào, bên kia phúc tấn chính viện liền có tin tức.
Tứ a ca vốn dĩ tưởng chính là, liền tính thái y không thấy ra vấn đề tới, cũng muốn nhắc nhở hạ nội viện người Lý thị thân thể không thoải mái, cho nàng trên người cái cái chọc, làm những cái đó muốn tìm sự đều ước lượng một vài. Diêm Vương hảo quá, tiểu quỷ khó chơi. Phúc tấn tuy rằng cũng không nhiều chuyện, nhưng nàng thủ hạ người liền khó nói.
Ai ngờ Vương thái y tiến vào sau, hào hai tay mạch, lại thỉnh gặp mặt nhìn sắc mặt cùng bựa lưỡi, ra tới quỳ xuống liền ném cái bom.
"Khanh khách đây là có hỉ." Vương thái y nói.
Tứ a ca kinh hỉ dưới không quên trước đem thái y nâng dậy tới, bên cạnh Tô Bồi Thịnh thế hắn hỏi: "Nếu là như thế này, xin hỏi Vương thái y, Lý chủ tử cái này tổng không muốn ăn đồ vật, có thể hay không đối thân thể của nàng có cái gì gây trở ngại?"
Vương thái y từ nhỏ liền đi theo gia gia cùng cha xem bệnh, trong nhà các loại kết luận mạch chứng phương thuốc tử đôi có một phòng, người mang thai thói quen thiên kỳ bách quái nhiều, hắn thấy được nhiều tự nhiên không ra kỳ, chỉ là không ăn cơm tính cái gì, còn có mang thai liền muốn ăn sinh cá chạch đâu, kia mới kêu quái.
Nhưng hắn cũng không thể liền như vậy đáp lời, khẽ ngẫm nghĩ hạ, ở trong bụng đem lời này qua lại điên đảo ba lần mới nói: "Thần xem khanh khách khí sắc tạm được, nhất thời tì vị bất hòa cũng là có. Nhưng không cần dùng dược, cũng không cần cưỡng bức nàng ăn cơm......" Nói đến nơi đây hắn trộm ngắm hạ Tứ a ca sắc mặt, tuy rằng cái gì đều nhìn không ra tới, Vương thái y vẫn là đem lời nói xoay cái hướng gió: "Tổng muốn khanh khách nguyện ý ăn cơm mới hảo."
Nói cách khác: Làm nàng muốn ăn là được.
Như thế nào làm Lý khanh khách khai vị, bực này việc nhỏ tự nhiên không cần Tứ a ca tự mình nhọc lòng, hắn chỉ là một câu giao cho Tô Bồi Thịnh. Tô Bồi Thịnh lại giao cho Trương Đức Thắng, Trương Đức Thắng đi thỉnh ra đại ma ma.
Đại ma ma nói: "Có?" Xem Lý khanh khách được sủng ái sức mạnh, cái này a ca nhất định để bụng thực. "Nàng không muốn ăn vẫn là muốn ăn không dám nói?" Đại ma ma tuy rằng cảm thấy Lý khanh khách lược hiện không đủ trầm ổn, nhưng đối nàng cá tính cũng có điều hiểu biết, biết vị này không phải nhân cơ hội lấy kiều, trang khang làm thế. Tương phản, nàng còn có chút khiếp đảm.
Trương Đức Thắng hai ngày này cũng mau ăn không ngon, vẻ mặt đau khổ nói: "Chúng ta cũng là như vậy tưởng, nhưng đại ma ma ngài tưởng, a ca thư phòng kia đầu phòng ăn nhưng đều là a ca cung cấp, hiện giờ tẫn nàng mở miệng. Có khi đều là a ca cố ý điểm, cũng không gặp nàng động chiếc đũa."
Ngay cả Tứ a ca cũng là sợ nàng muốn ăn không dám nói, cho nên gần nhất mấy ngày điểm vài đạo ngày thường hắn chạm vào đều không chạm vào đồ vật. Nhưng cái dạng gì bưng lên, cái dạng gì đoan đi xuống.
Đại ma ma vì thế đem Tống khanh khách bên người liễu ma ma tặng qua đi. Liễu ma ma trực tiếp dọn vào tiểu viện, tới rồi về sau cũng là cẩn thận hầu hạ hai đốn, không thấy được khởi sắc sau, liễu ma ma hỏi Lý Vi, ăn không vô là cái gì cảm giác?
Lý Vi nói: "Chính là giống như đã ăn no dường như."
"Kia ngày thường đói sao?"
"Không đói bụng."
Kỳ thật Lý Vi cũng rất sốt ruột. Ở biết có hài tử sau, nàng khẳng định cảm thấy như vậy không được a. Hoài nghi là dạ dày động lực không đủ, nhưng nghe thanh âm dạ dày cũng là lầm nhầm kêu. Nàng thử uống qua chua cay canh, nước ô mai chờ khai vị, cũng thử qua uống sữa chua tới trợ giúp tiêu hóa, đều không thấy hữu hiệu.
Tứ a ca là cái tính nôn nóng, chuyện gì đều thích mau chóng nhìn đến kết quả. Chờ mấy ngày thấy Trương Đức Thắng làm không được việc này, đại ma ma cùng liễu ma ma cũng đều không có cách, hắn hỏi qua bọn họ sau, dứt khoát chính mình động thủ. Một đầu từ Lý gia mượn cái đầu bếp, lại cảm thấy Lý gia gia đình bình dân, đầu bếp lại hảo cũng hữu hạn, một bên lại cùng Nội Vụ Phủ chào hỏi, từ a ca sở phòng ăn muốn đầu bếp, đương nhiên lý do là hầu hạ chính mình.
Không đến ba ngày, hai cái đầu bếp đều vào chỗ. Lý gia cái kia đưa đến nội viện phòng ăn, a ca sở Lưu thái giám liền vào tiền viện phòng ăn.
Hôm nay buổi tối, Tứ a ca lại đi vào tiểu viện, vừa vặn chính là tối nay thời gian. Hắn vừa tiến đến liền nhìn đến cho hắn đánh mành Ngọc Bình vẻ mặt vui mừng.
Xem ra là hữu dụng a. Vẫn là muốn hắn tự thân xuất mã mới được.
Vì thế hắn cũng cảm thấy hôm nay Lý thị thoạt nhìn khí sắc là khá hơn nhiều, mặt đều so ngày hôm qua hồng nhuận đâu.
"Gọi bọn hắn thượng tối nay đi." Hắn ngồi xuống sau nói.
Hai cái đầu bếp đều là đem hết cả người thủ đoạn, nhà chính bàn bát tiên bãi tràn đầy. Lý thị lại biến trở về cười khanh khách nói cái này cũng ăn ngon, cái kia cũng ăn ngon bộ dáng.
Lý Vi hôm nay ăn uống một khai, cảm giác chính mình tựa như đói bụng ba năm dường như. Một bên cấp Tứ a ca kẹp theo, một bên chính mình không quên ăn. "Cái này hương chiên bánh bao nhỏ ăn ngon! Đặc biệt hương! Tứ gia ngươi cũng thử xem? Còn có cái này hương cay đậu hủ!"
Này lưỡng đạo đồ ăn kỳ thật đều là Lý Vi từ nhỏ lăn lộn Lý gia đầu bếp. Hương chiên bánh bao nhỏ chính là bánh bao nhỏ cầm đi chiên, mặt trên rải hương hành cùng hạt mè. Đây là nàng muốn ăn Thượng Hải bánh bao chiên khi làm thay thế phẩm. Hương cay đậu hủ là nàng muốn ăn đậu hủ Ma Bà khi, bất quá cùng đậu hủ Ma Bà chính tông cách làm hoàn toàn bất đồng, xem như nàng ở hiện đại trong nhà tự nghĩ ra đồ ăn.
Thịt ba chỉ thiết lát cắt chiên ra du, thêm làm ớt cay cùng hoa tiêu ngao ra hồng du, thêm canh loãng thêm nộn đậu hủ thêm rau xanh, ra nồi trước lại vải lên ớt xanh viên cùng hương hành rau thơm. Xứng cơm nàng có thể ăn hai đại chén.
Ăn xong bữa ăn chính, Lưu thái giám đưa lên ô mai bánh nàng lại ăn xong đi nửa mâm.
Tứ a ca sợ nàng đói bụng lâu như vậy, đột nhiên ăn nhiều như vậy sẽ càng chịu không nổi, ngăn lại nói: "Được rồi, muốn ăn làm hắn ngày mai lại cho ngươi làm chính là."
Lý Vi chưa đã thèm bưng lên bát trà, thở dài: "Ta nhưng tính sống lại." Không đói bụng đoạn thời gian đó ngẫm lại xem, liền tinh thần giống như đều không có.
Tứ a ca mặt đen, buông bát trà nói: "Nói bậy gì đó! Một chút quy củ đều không có!" Thấy Lý thị bị hù lập tức buông bát trà không dám nói nữa, hắn khẽ thở dài: "Ngươi hiện giờ trên người trọng, chính mình biết bảo trọng —— như thế nào liền dọa thành như vậy? Lại đây."
Lý Vi ngồi qua đi, hắn cầm tay nàng nói: "Gia đối đãi ngươi như thế nào, ngươi còn có thể không biết? Một câu nửa câu lời nói khiến cho ngươi sợ?"
Kia không phải bị chủ tử mắng liền phải trang làm tỉnh lại bộ dáng sao......
Nhưng loại này nói khẳng định càng tao a, vì thế nàng chỉ có thể hướng hắn trên người một đảo, nắm hắn nút thắt giả đơn xuẩn...... Quả nhiên đem hắn chọc cười, giữ chặt nàng nói: "Hảo lại tới nháo gia."
Bởi vì ngài ăn này bộ sao...... Lý Vi đột nhiên thực lo lắng, làm Tứ a ca như vậy dưỡng đi xuống, nàng chỉ số thông minh có thể hay không càng ngày càng thoái hóa?
VIP chương 23 chương 22
Nói lên ở Lý gia khi, Lý Vi cũng này đây sớm tuệ nổi tiếng. Mới vừa có thể nói là có thể nói thực trôi chảy nhi, đọc sách viết tự đều là nghe một hiểu mười. Thực thông minh hảo sao? Bằng không Lý gia trên dưới thân thích bằng hữu cũng sẽ không từ nhỏ liền ngóng trông nàng có đại tiền đồ. Khi đó Lý Vi thật sự cảm thấy chính mình rất có tô phong phạm......
Để tránh tô quá mức, Lý Vi vẫn luôn thực khắc chế, mỗi phùng cảm thấy chính mình sắp đắc ý vênh váo liền chạy nhanh bình tĩnh bình tĩnh...... Sau đó lại được ổn trọng, đại khí, hiểu chuyện đánh giá.
Nhưng vào a ca sở hầu hạ Tứ a ca sau, giống như này đó lời bình đã ly nàng càng ngày càng xa xôi.
Bởi vì Tứ a ca thích xem người sung sướng thiên chân sao, hắn thích người có chuyện nói thẳng không yêu vòng vo, hắn thích người bổn phận không gây chuyện không tự cho là thông minh.
Vì thế Lý Vi đã bị phóng thích thiên tính. Vì thế nàng liền càng sống càng nhỏ.
Tứ a ca thích chính là học sinh tiểu học kia khoản, mỗi ngày chỉ cần ăn nhậu chơi bời liền rất vui vẻ. Trưởng thành liền sống gian nan, có xã hội có trách nhiệm có loại loại cố kỵ. Nhưng này đó Tứ a ca hết thảy không cần, hắn không cần ngươi trách trời thương dân tràn ngập xã hội ý thức trách nhiệm, thậm chí liền ngươi tưởng gánh vác chính mình nhân sinh đều không cần. Ngươi tưởng tìm kiếm chính mình nhân sinh giá trị? Không cần, Tứ a ca thế ngươi tìm hảo.
Mà vào Tứ a ca hậu cung, nàng cũng xác thật chỉ cần ăn nhậu chơi bời vui vui vẻ vẻ. Xã hội cùng trách nhiệm đều ly nàng quá xa xôi. Nàng không cần suy xét Lý gia tương lai cùng Tứ a ca tiền đồ, cái này người trước từ nàng a mã nhọc lòng, người sau nàng thao không để bụng. Nàng cũng không cần biết Tứ a ca toàn gia tổng cộng bao nhiêu người, một năm hoa nhiều ít bạc kiếm nhiều ít bạc. Này đó là phúc tấn công tác.
Cho nên, Lý Vi tại đây loại ** trong hoàn cảnh càng lún càng sâu. Emma nàng bị ** hảo vui vẻ! Hận cha không thành mới vừa không quan hệ, nàng có Tứ a ca! Đương nhiên nàng sẽ không giống hố cha giống nhau đi hố Tứ a ca.
Nếu Tứ a ca trả giá nhiều như vậy, chính là hy vọng nàng bảo trì thiên chân, nàng không có lý do gì không nghe hắn. Một là hắn là nàng áo cơm cha mẹ cùng thiên ( tuyệt đối hàng thật giá thật ), nhị là nàng yêu cầu vì thế trả giá thật sự quá ít, cơ hồ cái gì đều không cần thay đổi, chỉ cần đem trên người bối tay nải toàn dỡ xuống, biến trở về vô tâm không phổi bộ dáng là được.
Có khi nàng cũng sẽ ở chợt lóe niệm gian trong lòng sợ hãi, vạn nhất thất sủng hoặc tuổi già sắc suy hoặc là hồng nhan vị lão ân tiên đoạn đâu? Nhưng nhìn đến Tứ a ca sau, nàng lại sẽ tưởng ta đều là chết quá một lần người, có thể gặp phải Tứ a ca đã giá trị hồi bổn, quả thực chính là được bệnh nan y báo trước ngày chết sau lại phát hiện tân dược còn trúng hai trăm triệu xổ số, không điên cuồng một phen còn chờ cái gì đâu?
Từ đây quý trọng sinh mệnh lực đồ sống đến một trăm tuổi rời xa Tứ a ca không cần yêu hắn?
Lý Vi nhìn Tứ a ca nghĩ thầm: Ta luyến tiếc.
Có thể ở hắn tốt đẹp nhất chân thành nhất niên hoa bị hắn sở sủng ái, chẳng sợ ngày sau sẽ bị nữ nhân khác cướp đi, ta cũng sẽ không vào lúc này giờ phút này liền đẩy ra hắn, liền vì sợ hãi không xác định tương lai.
Này cần thiết là chân ái.
Cảm động chính mình một phen Lý Vi ở buổi tối ngủ khi, lại trộm đi thân Tứ a ca, thân xong còn đặc thỏa mãn bò đến hắn bên tai nhỏ giọng nói: "Ta yêu ngươi nga, Dận Chân Dận Chân Dận Chân!"
Nhưng tuy rằng nàng không dám ra tiếng, nhưng phun ra tới khí cũng nhào vào Tứ a ca bên tai, làm mới vừa có điểm buồn ngủ Tứ a ca bất đắc dĩ bị nàng nháo tỉnh. Trợn mắt nhìn trướng đỉnh nghe chính nàng một người nói rất đúng vui vẻ...... Liền không phát hiện hắn đôi mắt đã mở sao?
Đành phải đem đêm nay thượng hồ nháo không ngủ được đồ vật kéo qua tới, dùng sức đánh vài cái mông.
Sau đó Lý Vi liền cả người cứng đờ nghe Tứ a ca cùng nàng giải thích: "Ngươi hiện giờ mới vừa hoài thượng, không thể hồ nháo. Chờ tháng lớn, gia lại bồi ngươi a."
Làm nàng chôn ở trong chăn xấu hổ vô pháp nói.
Không phải lạp...... Nhân gia không phải muốn cái kia lạp......
Chẳng lẽ ở Tứ a ca trong mắt, nàng chính là như vậy cuồng dã một nữ nhân sao? Muốn dám trực tiếp cùng nam nhân nói? Đây là cổ đại lại không phải hiện đại, nữ nhân tiêu xứng không phải rụt rè sao?
Nhưng hiển nhiên nàng ở Tứ a ca trong mắt là không rụt rè. Vì trấn an nửa đêm hồ nháo ngủ không được tiểu khanh khách, Tứ a ca hôn nàng vài khẩu, thật dài thật dài hôn. Thân xong sờ sờ đầu sờ sờ mặt, "Ngoan, ngủ đi."
Nàng đành phải hạnh phúc đi ngủ. Xem nàng một giây đi vào giấc ngủ sau, Tứ a ca hoài hâm mộ lại phức tạp tâm tình, lại hoa mười lăm phút bối 《 Kinh Kim Cương 》 mới một lần nữa đi vào giấc ngủ.
Lúc sau, Tứ a ca kết thúc ở thư phòng đóng quân thời gian, bắt đầu một lần nữa trở về hậu viện.
Ở Lý khanh khách thả ra mang thai đại lôi trước, chính viện phúc tấn vừa mới kết thúc cùng nàng ngạch nương nói chuyện.
Phúc tấn vấn đề đương nhiên thực nghiêm trọng. Ô Lạp Na Lạp thị cũng là thực lo lắng, sớm tại Tứ a ca còn ở trong cung khi liền nghe nói qua Lý khanh khách thịnh sủng, tuy rằng phúc tấn lần nữa tỏ vẻ Lý khanh khách cũng không vô lễ kính địa phương, Ô Lạp Na Lạp thị vẫn là nhịn không được rớt nước mắt.
Nhìn đến ngạch nương nước mắt, cái này làm cho phúc tấn cảm giác đều là nàng sai, đều là nàng không có làm hảo mới làm ngạch nương thương tâm. Nếu nàng làm được càng tốt chút, có thể quá đến càng tốt, là có thể làm ngạch nương yên tâm đi?
Hai mẹ con nói chuyện khi, chung quanh cũng không người khác.
Ô Lạp Na Lạp thị trừ bỏ hỏi cập Tứ a ca, còn nhắc tới này đó của hồi môn mà đến hạ nhân.
Mấy cái nha đầu nhưng thật ra cũng khỏe, chỉ là phúc ma ma từ ra phủ sau, vẫn luôn hy vọng nàng có thể cho Lý khanh khách điểm nhan sắc nhìn xem, hoặc là đem a ca an bài mấy cái ma ma hoặc là mượn sức, hoặc là hư cấu. Vô luận sủng hoặc quyền, phúc tấn tổng phải nắm chặt giống nhau mới có thể dừng chân.
Bởi vì phúc tấn tự giác vừa mới sờ đến Tứ a ca mạch, thực không vui vào lúc này sinh sự. Nhưng nàng lại lấy không chuẩn chủ ý, lúc này không khỏi lấy ra tới hỏi ngạch nương.
Đảo đem Ô Lạp Na Lạp thị dọa cơ hồ nhảy lên, hận nói: "Này không an phận lão nô! Nàng đây là muốn huỷ hoại ngươi a!" Nói xong sợ phúc tấn bị nói động, chạy nhanh khuyên nhủ: "Ngươi nhưng ngàn vạn không cần hồ đồ! Tứ a ca là long tử phượng tôn, không phải người bình thường gia. Người bình thường gia ngươi mới vừa vào cửa khi còn muốn kẹp chặt cái đuôi ngao ba năm đâu, như thế nào có thể cùng a ca hiếu thắng? Ngươi phải nhớ kỹ, ngươi là nô tài! A ca là chủ tử!"
Đúng vậy. Nàng là nô tài, a ca là chủ tử.
Phúc tấn có chút minh bạch. Nàng đãi Tứ a ca, nhưng còn không phải là đối với a ca chủ tử? Kinh sợ. Nàng không phải trời sinh chủ tử, chỉ hôn sau muốn học đương phúc tấn, nàng bắt chước như vậy vất vả mới phát hiện, nàng người ở bên ngoài hoặc hạ nhân trước mặt là phúc tấn chủ tử, ở Tứ a ca trước mặt, hắn lại muốn nàng đương phúc tấn nô tài.
Nhưng nàng cũng thật không có đương quá nô tài a.
Hôm nay ngạch nương cho nàng gõ nhớ chuông cảnh báo. Nàng phía trước luôn ở Tứ a ca trước mặt cũng muốn đương phúc tấn chủ tử, nhưng trên thực tế từ đầu tới đuôi, nàng đều là hắn nô tài.
Cũng là nàng tâm trước lớn, mới ảnh hưởng phúc ma ma cũng đi theo tâm lớn.
Lời tuy như thế, nàng vẫn là trước đem phúc ma ma điều tới rồi nhàn kém hơn. Nàng còn trẻ, tâm chí không kiên, luôn có cá nhân ở nàng bên tai lời nói, chỉ sợ nàng cũng chưa chắc có thể cầm giữ trụ chính mình bản tâm.
Lúc sau liền truyền đến Lý khanh khách có thai tin tức, Tứ a ca còn cố ý từ Lý gia muốn cái đầu bếp đặt ở nội viện phòng bếp. Phúc tấn trong lòng vừa có một chút dao động, liền lập tức báo cho chính mình. Sau đó mới phân phó đi xuống, cấp cái này Lý gia đầu bếp đơn lập một cái bếp mắt, phân một cái giúp việc bếp núc cho hắn. Làm hắn chuyên làm Lý khanh khách cơm canh.
Bởi vì Lý khanh khách có thai, Tứ a ca bắt đầu lưu luyến hậu viện. Đương hắn đến chính viện khi, phúc tấn thế nhưng vừa mới mới phát hiện giống như thật lâu chưa thấy được Tứ a ca.
Hồi tưởng một chút, phát hiện phía trước Tứ a ca thế nhưng một chỗ thư phòng hơn mười ngày.
Yến hội sau nàng nơi này cũng có rất nhiều sự, nhất thời cũng không nghĩ tới cái này. Hiện tại ngẫm lại, lúc ấy Tứ a ca chẳng lẽ là có cái gì không đúng sao? Sinh khí?
Đáng tiếc vật đổi sao dời, cũng vô pháp tra hỏi.
Phúc tấn trong lòng cảnh cáo chính mình, đây là nàng sai lầm. Ngẫm lại ngạch nương, trước nay a mã nơi đó có chuyện gì, nàng đều là cái thứ nhất phát hiện. Có khi bất quá là a mã mắng tiểu thiếp, hoặc là đá gã sai vặt một chân, hoặc là đột nhiên không uống nguyên lai uống quán trà như vậy việc nhỏ.
Một đêm qua đi, phúc tấn học đương Tứ a ca nô tài. Mà Tứ a ca, lại cảm thấy đêm nay phúc tấn có chút quá mức cẩn thận. Là bởi vì Lý thị có thai mà bất an sao? Nghĩ đến này, hắn đè lại phúc tấn vai nói: "Không cần sốt ruột, ngươi ta hài tử khẳng định thực mau liền sẽ tới."
Phúc tấn rõ ràng là làm càng ngày càng tốt. Chỉ cần nàng bảo trì như bây giờ bất biến, chờ thượng một hai năm, hắn cũng có thể chờ mong con vợ cả con cái.
Lúc sau, hắn thường thường đến chính viện tới, Tống, võ hai vị khanh khách lại trước nay không đi, Lý khanh khách lại có thai. Trong khoảng thời gian ngắn, phúc tấn ở hậu viện trung độc sủng.
Ngọc Bình cùng trở về Triệu Toàn Bảo đem tiểu viện đem kín mít, một tia tiếng gió đều truyền không đến Lý Vi bên tai. Ngẫu nhiên nàng hỏi tới, cũng là nói Tứ a ca ở thư phòng.
Tuy rằng Tứ a ca thường ở chính viện nghỉ tạm, nhưng cùng phúc tấn luôn là có như vậy một chút không thuận lợi. Hắn trước kia cảm thấy phúc tấn khó thuần, tổng muốn cùng hắn quyết tranh hơn thua. Hiện giờ nàng phục tùng, lại cũng quá phục tùng. Này căn bản là từ một cái cực đoan đi đến một cái khác cực đoan.
Tứ a ca sinh ra bất lực cảm giác. Nhưng hắn an ủi chính mình, này ít nhất tỏ vẻ phúc tấn cũng là cái ý chí kiên định người, tâm tư thuần túy, làm chuyện gì liền phải làm được tốt nhất.
Chỉ là hắn kỳ quái, phía trước nàng khó thuần không biết là người khác giáo vẫn là chính nàng ngộ, hiện tại nàng như vậy khom lưng cúi đầu, lại là ai giáo? Muốn dạy như thế nào không còn sớm giáo? Giáo cũng không giáo đối!
Hắn đành phải chính mình nói cho phúc tấn: "Ngươi ta phu thê nhất thể, không cần quá câu thúc."
Phúc tấn cung kính đồng ý, về sau như cũ.
Tứ a ca: "......"
Có đôi khi ý chí kiên định cũng chưa chắc là chuyện tốt...... Đặc biệt là đương nàng lấy định chủ ý, mà cái này chủ ý lại là sai lầm thời điểm.
Tứ a ca thầm nghĩ, dù sao thời gian còn trường. Về sau tổng có thể một chút giáo hội nàng. Để cho hắn buồn bực chính là, hắn thích cái dạng gì không phải sớm đã có cái ví dụ sao? Phúc tấn như thế nào không chiếu Lý thị học?
Hậu viện, tưởng cùng Lý Vi học người là có khối người. Võ thị gần nhất đi học vài tay, chính là điểm tâm. Nàng làm tốt sau trước cầm đi cấp Lý Vi nếm.
Cung đấu trung thường có đưa điểm tâm bên trong thêm các loại liêu sau đó cho người ta lạc thai kiều đoạn, làm Lý Vi kỳ quái chính là giống như ở chỗ này cũng không lưu hành? Võ khanh khách liền rất bình thường mỗi ngày đưa điểm tâm lại đây cho nàng, Ngọc Bình cùng Triệu Toàn Bảo cũng chưa bao giờ cản, trực tiếp đưa cho nàng ăn.
...... Này phong cách không đúng đi?
Nàng lặng lẽ hỏi Ngọc Bình, tỏ vẻ lòng có bất an. Vạn nhất có cái gì đâu?
Ngọc Bình nói võ khanh khách điểm tâm đều là ở phòng bếp lớn làm, dùng đều là nơi đó gạo và mì, chung quanh người nhiều lắm đâu?
Lý Vi hỏi: "Kia nàng nếu là chính mình mang điểm đồ vật thêm đi vào đâu?"
Ngọc Bình nói: "Kia nàng cả nhà cùng phòng bếp lớn tất cả mọi người chết chắc rồi."
Lý Vi: "......" Hảo, hảo khoa trương!
Đại khái nàng biểu tình quá khiếp sợ, Ngọc Bình đơn giản cho nàng giải thích lên.
Võ khanh khách đi phòng bếp lớn làm đồ vật, cũng không phải từ đầu tới đuôi đều là chính nàng một người động thủ, trên thực tế mỗi một bước cơ hồ đều có người đại lao, nàng khả năng chỉ là động động miệng.
"Tỷ như này nói quả hồng bánh, này hình khẳng định liền không phải nàng xoa, mà là sư phó xoa, đồ du nướng chế cũng khẳng định không phải nàng, điều nhân, cùng nhân, điền nhân cũng khẳng định không phải nàng. Võ khanh khách tuyệt không này phân tay nghề!" Ở Ngọc Bình trong miệng, điểm tâm này nhiều nhất chính là võ khanh khách từ phòng ăn đề qua tới mà thôi.
Như vậy vừa nói, Lý Vi trong mắt này quả hồng bánh tức khắc liền xóa âm mưu chỉ còn lại có mỹ vị. Quả hồng bánh là mặt làm, xoa thành quả hồng hình dạng sau, bên ngoài đồ du nướng thành quả hồng màu vàng, bên trong điền sữa dê nhân. Kêu nàng nói, có điểm giống hiện đại bánh bao kim sa chưng thục sau đặt ở hỏa thượng nướng tiêu một mặt vị.
Một đầu vàng và giòn, một đầu mềm mại, cắn một ngụm nãi hương bơ ra bên ngoài chảy.
Nhớ tới hiện đại bánh bao kim sa, Lý Vi thèm. Một đĩa điểm tâm buổi chiều trang bị trà ăn xong rồi còn chưa đủ, buổi tối kêu tối nay khi cố ý điểm cái này xứng cháo ăn. Lúc sau mấy ngày đều là các loại nãi chế phẩm, còn hướng ngao nồng đậm tàng trong trà thêm sữa bò, cuối cùng trong phòng sở hữu trà đều bị nàng dùng loại này phương pháp uống biến, chuyên xứng bỏ thêm sữa bò hoặc sữa dê bánh trái, màn thầu, bánh.
Ta khẳng định là thiếu Canxi, như vậy thèm nhũ chế phẩm.
Lý Vi thầm nghĩ. Bất quá không phải mang thai hậu kỳ mới có thể chân đau không? Chẳng lẽ ta sớm như vậy liền có như vậy bệnh trạng?
Trung y giống như không trị thiếu Canxi, phải nói hiện tại trung y còn không có cái này khái niệm. Lý Vi đành phải tự cứu, nàng đem mỗi ngày gạo cháo đổi thành gạo kê cháo, đốn đốn ăn tôm, hơn nữa đem tôm xác toàn nhai nhai nuốt. Sau đó mỗi ngày đều ở tiểu viện phơi nắng, không đến mười ngày liền phơi đen.
Chờ Tứ a ca lại đây xem nàng khi, liền nhìn đến một trương phơi thành nhàn nhạt tiểu mạch sắc mặt, trên người còn mang theo nãi hương.
Ngọc Bình đã liền khóc cũng khóc không ra. Mang thai sau Lý Vi cự tuyệt đồ phấn cùng phấn mặt, phơi đen cũng không chịu lại đồ phấn bạch trở về. Bằng tâm mà nói, như vậy màu da cũng không khó coi, chính là không phải hiện giờ chủ lưu thẩm mỹ.
Tứ a ca cũng là lắp bắp kinh hãi, quay đầu liền răn dạy Ngọc Bình: "Như thế nào hầu hạ? Nhà ngươi chủ tử không phấn dùng sao?"
Ngọc Bình quỳ liên tục dập đầu lại không thêm biện giải.
Lý Vi vội vàng giải thích: "Là ta! Là ta đi phơi nắng! Phấn còn có, là ta không cần đồ." Sau đó liên tục đưa mắt ra hiệu làm Ngọc Bình đi ra ngoài.
Ngọc Bình chần chờ không chịu đi, quỳ trộm ngắm Tứ a ca sắc mặt. Khanh khách có thể là không rõ ràng lắm, để mặt mộc thấy chủ tử cũng là vô lễ kính. Vạn nhất Tứ a ca sinh khí, nàng ở chỗ này còn có thể thế khanh khách chắn một chắn.
Tứ a ca ngẩn ra, duỗi tay đi giải nàng cổ áo nút bọc, thấy Ngọc Bình không biết đi ra ngoài còn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.
Ngọc Bình đành phải lo lắng lui xuống.
Chờ trong phòng chỉ còn lại có bọn họ, Tứ a ca cởi bỏ nàng nút thắt, nhìn đến nàng mặt cùng cổ quả thực chính là hai cái màu da, cổ áo bên cạnh còn đặc rõ ràng.
Tứ a ca biết nàng nhất định có lý do, chỉ là như vậy thật sự làm người nhìn sinh khí. Vì thế cũng không đỡ nàng, tự mình ngồi xuống hỏi: "Sao lại thế này?"
Lý Vi chính mình ngồi qua đi, lôi kéo hắn ngón tay nói: "Cái này là phương thuốc cổ truyền, ta bà vú nói. Nói là có hài tử sau nhiều phơi phơi nắng hài tử mới hảo."
Tứ a ca không dễ dàng như vậy bị nàng hống: "Bậy bạ, ngươi bà vú không có việc gì làm mỗi ngày cùng ngươi nói sinh hài tử sự?" Lần trước sự cũng là nhất thời bị nàng hống, xong việc hắn liền minh bạch. Nhưng xem ở tiểu khanh khách xác thật chuyển biến tốt đẹp phân thượng không cùng nàng so đo, hiện giờ lại tới này bộ!
Phương thuốc cổ truyền nói đến bị chọc thủng, Lý Vi đành phải thừa nhận: "Hảo đi, là ta đoán."
Tứ a ca hắc mặt, xem nàng như thế nào biên.
Lần này Lý Vi biên cái tiểu nha đầu, nói tiểu nha đầu lão cùng đại a đầu giảng quê nhà sự, liền nói địa chủ gia tân cưới bà cô mỗi ngày ở trong phòng ngồi, sinh hài tử còn không có mỗi ngày trên mặt đất làm việc nông phụ rắn chắc.
"Ta liền muốn làm việc nhà nông là không được, nhưng ở bên ngoài nhiều trạm trạm, không cần lão ở trong phòng ngồi vẫn là hành." Biên xong, nàng nháy đôi mắt hướng Tứ a ca xin tha...... Không cần lại vạch trần lạp, ta thật sự biên không ra.
Tứ a ca: "Lần này biên đảo rất giống."
Lý Vi vừa muốn uể oải một chút, liền nghe hắn nói: "Lần này liền tính. Lần sau không được lại phơi thành như vậy, phấn không cần cũng từ ngươi, dù sao cũng không cần ra cửa."
Tứ gia ngài thật tốt!
Lý Vi cảm kích đã chết! Chỉ xem ánh mắt của nàng, Tứ a ca cũng biết nàng suy nghĩ cái gì. Không nhịn xuống ở nàng trên trán hung hăng điểm vài cái, mới vừa hoài hai ngày liền tâm dã, ngồi không được, mặt sau còn có mười tháng đâu, nàng như thế nào ngao?
Nghĩ tới nghĩ lui, Tứ a ca làm người chọn mua rất nhiều thêu hoa sách cùng kịch bản tử tới cấp nàng. Phía trước xem nàng thường phủng xem liền này hai loại, phóng cho nàng giải buồn đi.
Tuy rằng này đó kịch bản tử cơ hồ tất cả đều là truyện ngựa giống, nhưng ít ra cũng là tiểu thuyết a. Hơn nữa bên trong chủng loại đa dạng nga, tiên chồn hoang quái cái gì cần có đều có nga. Còn có ghi hòa thượng, viết đạo sĩ, viết ni cô. Làm nàng kỳ quái chính là, hòa thượng ni cô đa số đều là một người lên sân khấu, đạo sĩ giống nhau mang tiểu đồ đệ lên sân khấu.
Xem nhiều não động khai quá lớn, nàng đem cái kia trứ danh tiểu thuyết mini ' con lừa trọc! Ngươi dám cùng bần đạo đoạt sư thái! ' viết xuống tới, sau đó chính mình nhìn cười đến mau đau sốc hông.
Nhưng này tờ giấy không cẩn thận bị Tứ a ca nhìn đến, xong việc bị phạt mỗi ngày đọc một quyển kinh thư.

[Thanh triều] Thanh xuyên hằng ngày-Đa Mộc Mộc ĐaWhere stories live. Discover now