Chương 479
Ngày đó sau, Tứ gia phảng phất liền điều chỉnh lại đây, mặt cũng không âm, nói chuyện làm việc đều thực bình thường. Lý Vi cũng nghe Hoằng 昐 nói a mã đem hắn gọi tới thuận tiện đem Hoằng Huy tòa nhà cũng giao cho hắn.
Bởi vì Hoằng 昐 mấy năm nay vẫn luôn không thật sự bối cái gì sai sự, luôn là khắp nơi bên này giúp điểm vội, bên kia cắm một tay như vậy.
Hắn hiện tại trong tay có vài cái việc. Một cái là Lý gia, biến thành nhất đẳng công sau, Tứ gia tính toán trực tiếp ban cho Lý gia một tòa tòa nhà. Này tòa tòa nhà tương đương nổi danh, chính là thời trẻ tác tương gia tòa nhà. Tác tương không có về sau, trong nhà lão lão tiểu tiểu trải qua vài lần phân gia, đại bộ phận đều về quê. Tòa nhà lớn liền như vậy không xuống dưới, mấy năm trước giao cho Nội Vụ Phủ.
Kỳ thật Ô Lạp Na Lạp gia bìa một chờ công thời điểm, Nội Vụ Phủ đệ đi lên bị tuyển trong nhà liền có tác tương gia này tòa. Tác tương gia giao tòa nhà giao đến như vậy nhanh nhẹn cũng là nghĩ cấp tân quý nhường chỗ.
Không nghĩ Tứ gia đem này tòa tòa nhà cấp không xuống dưới, vẫn luôn chưa nói làm cái gì dùng.
Hoằng 昐 nói: "Phía trước còn có người đoán nói là a mã cấp Hoằng Tích dự bị." Vốn dĩ Hoằng Tích đã muốn thành thân, kết quả hiện tại quốc hiếu thêm thân, muốn cưới muốn sang năm.
Lại một cái là hoằng khi. Tứ gia rốt cuộc vẫn là đáp ứng rồi làm hoằng khi ra cung sự.
Sau đó hoằng dục muốn khai phủ phụng dưỡng huệ thái phi, cửu gia đương quận vương tòa nhà muốn cải biến, Hoằng Huy đột nhiên muốn xuất cung.
Tứ gia cảm thấy giống nhau sai sự lại phái một người quá phiền toái, khiến cho Hoằng 昐 người tài giỏi thường nhiều việc.
Hoằng 昐 mệt đến đầu váng mắt hoa. Lý gia cùng hoằng khi một cái là nhà mình thân thích, một cái là thân đệ đệ, hắn ngay từ đầu thật sự chỉ là thuận tay giúp một chút mà thôi. Kết quả không nghĩ tới này nửa năm ra nhiều chuyện như vậy, làm hắn cũng chưa phản ứng lại đây.
Hắn vội vàng lại đây đem hoằng khi cấp mang đi, nếu hắn đều lo liệu không hết, Hoằng Vân hiện tại còn không thể phân thân, chỉ có thể trảo hoằng khi cái này tráng đinh.
Hoằng khi vừa nghe nói là làm hắn nhọc lòng chính hắn tòa nhà, hưng phấn lập tức liền phải đi theo Hoằng 昐 đi, Lý Vi tưởng lưu nhi tử ở trong vườn ăn bữa cơm đều không rảnh lo, không ngừng nói: "Ngạch nương, chờ ta tòa nhà chuẩn bị cho tốt, thỉnh ngươi qua đi chơi!" Dư lại chính là vây quanh Hoằng 昐 phủng trà niết vai, ân cần nói: "Nhị ca, vì đệ đệ thật là vất vả ngươi!"
Hoằng 昐 ngồi ngay ngắn làm hoằng khi nịnh hót đến sảng, nói: "Ta bên kia sự tình quá nhiều, sứt đầu mẻ trán."
Hoằng khi lập tức vỗ bộ ngực nói: "Nhị ca đừng nóng vội a, ngài cứ việc phân phó đệ đệ!"
Tứ gia giữa trưa khi tưởng trở về cùng mấy đứa con trai dùng đốn thiện, nghe nói Hoằng 昐 đã đi rồi còn rất kinh ngạc: "Ngươi nói hắn còn đem hoằng khi cũng cấp kêu đi rồi?"
Lý Vi cho hắn hiệp một chiếc đũa cà tím lưu lát thịt, nói: "Hoằng khi cao hứng hỏng rồi." Đi liền thu thập hành lý đều chờ không kịp, nói Hoằng 昐 trong phủ có hắn đồ vật, trong vườn giao cho bọn thái giám thu thập hảo lại đưa qua đi là đến nơi.
Tứ gia nghĩ tới hắn tuổi trẻ khi cũng là đặc biệt tưởng giúp thẳng quận vương cùng Thái Tử bang, nếu là tiên đế có thể phân phó hắn một kiện sai sự, kia hắn có thể hưng phấn vài thiên ngủ không được.
Hắn cười nói: "Ngươi chờ coi đi, chờ lại quá hai năm, cầu hoằng khi hắn đều sẽ không như vậy muốn làm kém." Thật tới rồi làm hắn mỗi ngày ban sai thời điểm, hắn nên phiền.
Này còn không phải là đi học thời điểm tưởng chờ lớn lên công tác có thể dọn đi ra ngoài, nhân sinh liền hạnh phúc. Cũng thật đi làm liền tưởng niệm trường học.
Lý Vi tưởng tượng hạ quá hai năm hoằng khi phản ứng cũng cười.
Bọn nhỏ lớn lên thật nhanh a.
"Bọn họ đều lớn." Tứ gia than câu, buông chiếc đũa cầm tay nàng: "Chúng ta đều già rồi."
Hoằng Huy đã trở nên làm hắn không quen biết. Hoằng Hu trước hai ngày kêu lên đi làm hắn bối thư khi, hắn mới phát hiện liền Hoằng Hu đều mau lớn lên cùng hắn giống nhau cao.
Lý Vi phản cầm hắn tay nói: "Còn sớm đâu, chiếu một trăm tuổi tới sống, kia còn có một nửa đâu." Năm mươi năm, đủ nhìn đến Hoằng Hu sinh chắt trai.
Tứ gia nghe xong nàng lời nói cười khai, liên thanh nói: "Là, là, trẫm còn muốn cùng vi vi đầu bạc đến lão đâu!"
Trong kinh thành tất cả đều bận rộn vạn thọ tiết sự.
Hoằng 昐 mang theo hoằng khi mới vừa hồi phủ bên ngoài thiệp liền truy vào được, Hoằng 昐 đành phải trước đem hoằng khi dinh thự kham dư đồ lấy tới cấp hắn đỡ thèm, hắn đi ra ngoài gặp khách. Chờ hắn trở về liền thấy hoằng khi đã thực nghiêm túc làm người lấy tới không ít lâm viên đồ tới, đối với hắn phủ đệ bắt đầu bên này vòng một khối chuẩn bị loại một viên hoa mẫu đơn, bên kia vòng một khối đào cái hồ dưỡng một hồ củ sen.
Nhìn đến Hoằng 昐 trở về còn hiện bảo nói: "Ca! Ngươi xem ta này phủ như vậy cái hành đi?"
Hoằng 昐 tiếp nhận tới vừa thấy, vấn đề: "Ngươi làm phúc của ngươi tấn cùng hài tử trụ chỗ nào a?" Ở giữa đào một đại hồ, thư phòng gì đó cái ở phía trước, mặt sau có hai ba cái tiểu viện tử. Này vừa thấy chính là ở trong vườn trụ quán, tưởng đem nhà mình tòa nhà trở thành vườn tới tu.
Hoằng khi một chút tạp xác, Hoằng 昐 vỗ vỗ hắn đại não môn, buồn cười hỏi hắn: "Ngươi này đều khai phủ, sang năm nói không chừng nên cưới phúc tấn, ngươi nhưng thật ra nhớ rõ cho bọn hắn lưu cái sân a."
Hoằng khi vẻ mặt đau khổ nói: "...... Thật sự không được sao?"
Hoằng 昐 kiên định lắc đầu, "Thật không được."
Hoằng khi lại xem Hoằng 昐 làm người họa tốt mấy bức tòa nhà bản vẽ, thấy chính là sân bộ sân, tức khắc không hứng thú. Hoằng 昐 xem hắn như vậy, cũng là muốn cho đệ đệ cao hứng, liền nói: "Phía sau cho ngươi tu cái Diễn Võ Trường? Làm người phô thượng gạch xanh mà, đến lúc đó ngươi có thể ở chỗ này đánh con quay, bắn bia ngắm, chơi bố kho."
Hoằng khi thò lại gần làm nũng nói: "Có thể hay không tu cái trường đua ngựa......"
Hoằng 昐 lắc đầu, xem hắn lại thất vọng rồi, nói: "Trong nhà chạy không khai, ta làm người ở kinh giao cho ngươi vòng khối mà tu cái thôn trang, đến lúc đó muốn chạy mã liền đi chạy đi đâu."
Ca ca như vậy tri kỷ, hoằng khi cảm động dưới cũng nghĩ quan tâm quan tâm ca ca, hỏi: "Vừa rồi đưa thiệp tới là người nào?" Người bình thường không cần phải Hoằng 昐 tự mình đi tiếp đãi, còn nói nửa ngày nói.
Hoằng 昐 cúi đầu nói: "Không có gì, là thừa ân công phủ."
Hoằng khi vội hỏi: "Là hiếu kính Hoàng Hậu gia vẫn là hiếu ý Hoàng Hậu gia?"
"Không quy củ." Hoằng 昐 huấn hắn một câu. Một cái Ô Lạp Na Lạp gia, một cái Đồng Giai thị. Này hai nhà hiện tại thế nhưng có ninh đến một khối thế......
Hiếu kính Hoàng Hậu đi sau, Ô Lạp Na Lạp gia cũng là hoảng thần. Nhà bọn họ phát tích quá muộn, còn không có ở trong triều hình thành thế lực hiếu kính Hoàng Hậu liền không có, không thể đi theo Khang Hi triều nối tiếp nhau một sớm Đồng nửa triều so sánh với.
Hoằng 昐 tưởng được đến Ô Lạp Na Lạp gia ở hiếu kính Hoàng Hậu không có sẽ có chút động tác nhỏ, chỉ là không nghĩ tới bọn họ tìm tới Đồng Giai thị.
Đồng Giai thị ở Khang Hi triều uy đại lá gan đến bây giờ còn không có lùi về đi, thấy triều đại hậu tộc tới đầu nhập vào cũng dám tiếp.
Hoằng 昐 nghĩ cười một cái, hoằng khi nhìn đến run lập cập, cười hì hì nói: "Nhị ca, ngươi như vậy cười ta nhưng thận, khi còn nhỏ ăn tết cùng ngươi chơi xúc xắc, ngươi như vậy cười nên thắng bạc."
Hoằng 昐 vỗ vỗ hắn nói: "Ngươi liền không thắng quá? Ăn tết khi thắng đều không gọi thắng, kia đều là người ta nhường chúng ta." Trước kia ở hắn ở Vĩnh Hòa Cung đám kia đường huynh đệ trung có thể thắng tiền, đó là bởi vì hắn a mã so bảy thúc, mười ba thúc cùng mười bốn thúc lợi hại hơn, cho nên ba cái thúc thúc gia đường huynh đệ liền đều nhường hắn.
Hoằng khi bĩu môi nói: "Kia cũng không cùng ngươi dường như, ở bên ngoài làm người nhường thắng bạc, sau khi trở về một hai phải chính mình luyện đánh cuộc kỹ." Liền vì không bị người làm cũng có thể thắng được thực chất danh về.
Này đều người nào a. Có khổ luyện xúc xắc liền vì có thể ăn tết thắng một phen sao?
Hoằng 昐 cười, hoằng khi cũng không biết nói cái này, "Là Hoằng Vân cùng ngươi nói?"
Hoằng khi hắc hắc đem hắn Tam ca cấp bán: "Tam ca nói trước kia bị ngươi thắng không ít." Hoằng Vân trước kia chính là Hoằng 昐 bồi luyện.
"Chờ ngươi Tam ca lại đây, ta tìm hắn tâm sự." Hoằng 昐 nói.
Hoằng khi ánh mắt sáng lên: "Kia hôm nay liền tìm ta Tam ca lại đây ăn cơm bái? Coi như là cho ta đón gió."
"Không cần tiếp, ngươi Tam ca nên tới." Hoằng 昐 nói. Hắn lời này nói xong chẳng được bao lâu, liền nghe bên ngoài người tới báo nói tam Bối Lặc tới rồi.
"Hôm nay ta mang theo ngươi trở về, ngươi Tam ca đã biết liền khẳng định sẽ qua tới." Hoằng 昐 đứng dậy đi ra ngoài nghênh, nói.
Hoằng khi chạy nhanh đi theo cùng đi: "Tâm hữu linh tê a!" Rất xa nhìn đến bị thái giám lãnh đi tới Hoằng Vân, hoằng khi xông về phía trước một bước thân thiết nói: "Tam ca! Đệ đệ nhớ ngươi muốn chết!"
Hoằng Vân cười ha hả lại đây duỗi tay một tay đem hoằng khi bắt lấy, hỏi Hoằng 昐: "Hắn làm gì vậy chuyện trái với lương tâm? Mới mấy ngày không gặp liền muốn chết ta."
Hoằng khi a nha a nha, tới rồi buổi tối huynh đệ ba người ăn cơm xong tiêu khiển một chút khi, Hoằng 昐 đem hai cái đệ đệ lưng quần đều thắng lại đây, Hoằng Vân tính minh bạch, hắn dẫn theo quần đối hoằng khi nói: "Ngươi này miệng a, đó chính là cái muôi vớt!"
Hoằng khi vẻ mặt đưa đám cũng lôi kéo quần, không cam lòng nói: "Như thế nào đem ta cũng coi như thượng? Không công bằng!"
Hoằng Vân lúc này lời nói thấm thía nói: "Nhị ca đây là ở giáo ngươi đừng bán huynh đệ, bán cũng đến không chỗ tốt. Lúc này thua lưng quần, nhớ kỹ đi?"
Bởi vì Hoằng 昐 như thế nào cũng không chịu giấy vay nợ lưng quần cấp hoằng khi, còn nghiêm lệnh hắn bọn thái giám cũng không cho cho hắn, vì thế không thể không dẫn theo quần từ bên này trong phòng ra tới đi đến bên kia trong phòng đi, làm trò một đám thái giám mặt a, này ấn tượng quá khắc sâu.
Hoằng khi thật sâu nhớ kỹ cái này giáo huấn.
Mấy ngày kế tiếp hắn liền lưu tại Hoằng 昐 trong phủ, có khi cũng đi hoằng đều trong phủ đi một chút, còn đến hắn tòa nhà đi nhìn hai lần. Làm xong muốn tới sang năm tháng sáu, hiện tại bên trong đang ở một lần nữa phô ngói xoát sơn, đẩy tường cải biến muốn tới đầu xuân lại làm, còn có bên trong núi giả hồ thạch cũng muốn từ Giang Nam bên kia vận lại đây.
Bất quá đây là chính hắn phủ! Cho nên hoằng khi mỗi lần đi sau khi trở về đều kích động thật sự.
Mấy ngày nay trong kinh người hỏi thăm ra tới nhị Bối Lặc trong phủ lại tới nữa Tứ a ca, không ít cấp hoằng khi thiệp đều đưa qua. Hoằng khi nhìn phiền, nói: "Bọn họ không phải nên vội vạn thọ tiết sự sao? Như thế nào như vậy nhàn?"
Hoằng 昐: "Vạn thọ tiết cũng không hai ngày, bọn họ nên bị đều bị hảo, chỉ là tưởng sấn cơ hội này cùng ngươi lân la làm quen mà thôi."
Hoằng khi, Hoằng 昤 cùng Hoằng Hu ở trong kinh so Hoằng Vân còn muốn hồng.
Đảo mắt liền đến vạn thọ tiết, trong kinh bên này lưu chính là tam gia cùng thất gia xem quán.
Điện Thái Hòa trước chỉnh tề sắp hàng mấy bài người, ở tam gia cùng thất gia dẫn dắt hạ đối với trống trơn long ỷ dập đầu, cung chúc Hoàng Thượng vạn thọ.
Khái xong đầu liền có thể nhập tòa ăn tịch, tuy rằng cũng có cung diễn ở ê ê a a xướng, nhưng bởi vì Hoàng Thượng không ở quan hệ, vẫn là thiếu vài phần vui mừng kính.
Tam gia cùng thất gia cũng chán đến chết ngồi chạm vào một ly.
Tử Cấm Thành chúc mừng cũng chỉ có đằng trước điện Thái Hòa này một quán, các nữ quyến không cần vào cung.
Nhìn phía dưới người cũng chưa tinh đánh thải ăn ngự thiện, tam gia tưởng nói điểm cái gì, nhớ tới bên người người là thất gia liền không có hứng thú. Nửa ngày chỉ nói: "Năm nay lão ngũ nhưng thật ra đi trong vườn."
Bởi vì nghi thái phi muốn xuất cung quan hệ, lại là sẽ trụ đến cửu gia trong phủ đi, Ngũ gia cái này đương ca liền có vẻ có chút vô dụng.
Thất gia ừ một tiếng, tam gia chính cảm thấy không kính, không nghĩ tới thất gia còn thêm một câu: "Nghe nói là lão cửu cầu được tình." Làm cho lão ngũ gặp một lần nghi thái phi, khái cái đầu.
Thất gia chịu nói tiếp, tam gia lập tức có tinh thần, lặng lẽ nói: "Ngươi nghe nói sao? Vạn tuế đem Trực Lệ Tổng đốc cấp tuyên đã trở lại."
Thất gia không hé răng, tam gia tới hứng thú nói chuyện mới mặc kệ nhiều như vậy, lẩm bẩm: "Vạn tuế thật là......" Thiết diện vô tư a.
Viên Minh Viên cũng chính náo nhiệt.
Lý Văn Bích an vị ở Tứ gia hạ đầu, Tứ gia thưởng hắn tam hồi rượu, còn làm Hoằng Hu đi kính rượu.
Phía dưới người đều thấy được rõ ràng, lặng lẽ châu đầu ghé tai.
Hoằng Huy chấp hồ rót rượu, nghỉ thời điểm an vị ở Hoằng Tích bọn họ bên cạnh. Hoằng tấn giống như cùng trước mặt này bàn đậu phộng so thượng kính, ở nơi đó dùng tay trái lấy chiếc đũa hiệp đậu phộng, người khác hỏi liền nói hắn ở luyện tay trái thư, muốn tăng mạnh huấn luyện tay trái ngón tay sức lực cùng linh hoạt độ.
Hoằng Huy tới lúc sau nhìn đến hỏi thanh nguyên nhân, cười hạ cũng không đi quấy rầy.
Hoằng tấn lúc này liền rất đồng tình Hoằng Tích, hắn ca không thể cùng hắn giống nhau như vậy ngớ ngẩn lấy đậu phộng chơi.
Hoằng Tích vẫn luôn ngồi ngay ngắn, quét đến hoằng tấn đồng tình ánh mắt khi âm thầm trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, quay đầu vẫn là vẻ mặt nghiêm túc bình tĩnh.
Hoằng Huy ngồi xuống trước theo bản năng hướng Hoằng Tích hơi hơi khom người, Hoằng Tích chạy nhanh cười cười, lôi kéo hắn tay nói: "Mau ngồi xuống, ngươi mệt mỏi này nửa ngày liền khẩu đồ ăn cũng chưa ăn, làm cho bọn họ cho ngươi lại hạ xào hai cái nhiệt?"
Hoằng Huy ngồi xuống sau bên này liền không thấy có người tới, phảng phất bọn họ nơi này điểm đuổi nhang muỗi, đem người đều có thể đuổi chạy.
Bọn thái giám chạy nhanh triệt rớt tịch thượng đồ ăn một lần nữa thượng một bàn, hoằng tấn đại hỉ, lấy quá một mâm rau trộn hạnh nhân tiếp tục luyện hắn, một mặt dựng lỗ tai nghe bên kia hắn ca đều cùng Hoằng Huy nói cái gì. Kỳ thật hẳn là Hoằng Huy cùng hắn ca nói cái gì.
Hoằng Huy nói: "Nhị ca luôn luôn tốt không?"
Hoằng Tích ở Dục Khánh Cung tuy rằng là đứng hàng đệ nhất, nhưng ở hắn đằng trước còn có một cái mười tuổi chết non nam hài, vẫn luôn là kêu đại ca nhi. Đáng tiếc chưa kịp lấy tên liền không có, vẫn là loại quá đậu. Nghe người ta nói chính là chủng đậu thời điểm tổn hại thân thể, trở về không dưỡng hảo, một hồi bệnh liền không có.
Cho nên Hoằng Tích ra tới đều nói chính mình hành nhị, hoằng tấn tự nhiên chính là hành tam.
Ở trong cung đọc quá thư đều biết, quen thuộc thân cận liền đi theo kêu một tiếng Nhị ca.
Vừa nghe Hoằng Huy hỏi như vậy, hoằng tấn liền trứng đau. Có thể không hảo sao? Ở ở trong cung, hãn a mã một ngày làm người hỏi tam hồi, mỗi đốn đều thưởng đồ ăn, hiện tại Hoằng Tích cùng hắn công khóa thượng còn có vạn tuế phê chữa đâu.
Nói nữa, ngươi hỏi như vậy muốn cho ta ca như thế nào đáp đâu?
Chẳng lẽ muốn cho ta ca bị ủy khuất tra tấn, ngược lại đầu đến thủ hạ của ngươi đi, hảo mượn ngươi thế tới dương mi thổ khí?
YOU ARE READING
[Thanh triều] Thanh xuyên hằng ngày-Đa Mộc Mộc Đa
قصص عامةThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Ăn...... Ăn uống uống những cái đó sự. Dù sao thanh xuyên đã đều xuyên thành cái sàng