Phần 5

397 3 0
                                    


  159  

Có Tứ gia nói, Lý Vi liền đem Hoằng 昐 cùng tam a ca để lại. Rửa mặt sau thay đổi quần áo lại ăn điểm tâm, nàng đã kêu bọn họ đi theo Bách Phúc cùng tạo hóa chơi.
Có thể một hơi chơi đến lúc ăn cơm chiều nga.
Chờ Tứ a ca ngủ trưa lên nhìn thấy hai cái ca ca, liền điểm tâm đều không rảnh lo ăn, mặc tốt quần áo liền ra bên ngoài chạy. Lý Vi gọi người lưu một phiến cửa sổ không liên quan, nàng ở trong phòng có thể thường thường xem một cái ở trong sân bọn nhỏ.
Ngọc Bình nói: "A ca nhóm chơi đến hảo đâu, nhị a ca vẫn luôn mang theo tam a ca nhường Tứ a ca đâu."
Tứ a ca rốt cuộc mới một tuổi nhiều điểm, đúng là tinh lực dư thừa nhưng cơ bản nghe không hiểu tiếng người thời kỳ, tam a ca cũng là tự hiểu chuyện nhớ người khởi chính là Đông Tiểu Viện tiểu thái dương. Hoằng 昐 đằng trước có Hoằng Huy so, còn xem như hiểu chuyện đến sớm chút, hắn có Đông Tiểu Viện ' trưởng tử ' ý thức, đối tam a ca vẫn luôn rất có kiên nhẫn.
So sánh với tới nói, tam a ca liền không cái kia đương ca ca tự giác. Hắn chính là đệ đệ đâu!
Kết quả hiện tại tới cái so với hắn còn nhỏ đệ đệ, còn không nghe hắn cái này ca ca nói! Chỉ chốc lát sau, Lý Vi liền từ cửa sổ nhìn đến tam a ca hầm hừ đứng ở nơi đó, Tứ a ca ha ha ha vui sướng tiếp tục đuổi theo Bách Phúc.
Lại cãi nhau.
Bất quá cái này cãi nhau là đơn phương, Tứ a ca hiện tại còn không có như vậy tốt trí nhớ, có khi hắn đắc tội tam a ca, chính mình cũng không biết sao lại thế này, tiếp tục nhạc chính mình đi.
Lưu lại tam a ca tức giận giống ếch xanh giống nhau đứng ở tại chỗ vận khí.
Lý Vi thấy, kêu Ngọc Bình kêu Tiểu Hỉ Tử tiến vào hỏi: "Bên ngoài là chuyện như thế nào?"
Tiểu Hỉ Tử mang theo cười tiến vào, cười hì hì nói: "Tứ a ca đuổi theo Bách Phúc cùng tạo hóa, dẫm chúng nó mao, tam a ca kêu hắn không cần dẫm, Tứ a ca không nghe, hai người liền keng keng đi lên."
Lý Vi nhíu mày, nói: "Đem Bách Phúc cùng tạo hóa trước đưa tới một bên đi, gọi bọn hắn hoạt thang trượt đi thôi."
Tiểu Hỉ Tử nghe xong sửng sốt, Lý Vi sợ hắn hiểu lầm lại dưỡng hai chỉ cẩu liền tính bị dẫm mao cũng muốn vui vẻ bồi tiểu chủ tử chơi, vội giải thích nói: "Quay đầu lại ta giáo giáo Tứ a ca lại hứa hắn cùng Bách Phúc cùng tạo hóa cùng nhau chơi, hiện tại không được hắn tới gần cẩu."
Tứ a ca vẫn là quá nhỏ, hắn hiện tại không cái nặng nhẹ. Vì cái này huấn hắn không cần thiết, sẽ dạy hắn biết, chỉ cần hắn dẫm cẩu, liền không được hắn cùng cẩu cùng nhau chơi.
Tiểu Hỉ Tử lĩnh mệnh mà đi, hắn đem Bách Phúc cùng tạo hóa mang đi sau, Tứ a ca quả nhiên thoạt nhìn không quá minh bạch, còn muốn đi truy, kêu tiền thông lãnh đi chơi thang trượt.
Nàng thấy trong viện tam a ca vẫn là thở phì phì, Hoằng 昐 giống như ở khuyên hắn, nàng than hạ nói: "Ngươi đi đem tam a ca mang vào đi."
Ngọc Bình đem tam a ca lãnh tiến vào, hắn thoạt nhìn ủy khuất đều phải khóc, một bước một cọ dịch đến Lý Vi trước mặt, nhỏ giọng nói: "Ngạch nương, ta sai rồi, ta lần sau sẽ làm đệ đệ."
Lý Vi xem hắn này ủy khuất bộ dáng đau lòng vô cùng, ôm hắn nói: "Ngươi không sai, là đệ đệ sai rồi. Ngạch nương kêu ngươi tiến vào không phải vì huấn ngươi."
Tam a ca giây tiếp theo liền giơ lên khuôn mặt nhỏ cao hứng, "Ngạch nương, ngươi thật cảm thấy ta không sai sao?"
"Không có, là đệ đệ không hiểu chuyện, hắn không nên đi khi dễ cẩu cẩu." Nàng sờ sờ hắn đầu nhỏ, gờ ráp thứ thật tốt sờ!
Tam a ca trật phía dưới, tránh đi tay nàng, nói: "Ngạch nương, ta đây không sai, ta lần sau có thể còn huấn đệ đệ sao?"
Hắn vấn đề này gọi được Lý Vi sửng sốt, hảo thông minh! Trực tiếp nghĩa rộng đến tiếp theo! Không rối rắm nhất thời được mất, chuyên chú ở về sau. Này cần thiết là Tứ gia di truyền đi? Nàng nhưng không cái này đầu óc.
Nàng nói: "Hành, bất quá nếu ta là ngươi, ta sẽ không theo đệ đệ nói ' ngươi không thể dẫm Bách Phúc mao ' nói như vậy."
"Vì cái gì?" Tam a ca đô khởi miệng, trên mặt biểu tình là ' ngạch nương ngươi vẫn là tưởng che chở đệ đệ đi? '.
"Bởi vì, nói như vậy vô dụng a." Lý Vi không hy vọng bọn họ huynh đệ chi gian tình cảm ở lần lượt mâu thuẫn nhỏ trung ma tiêu rớt. Nàng ở hiện đại tuy rằng là con một, nhưng vào đại học sau tiếp xúc rất nhiều trong nhà không ngừng một cái hài tử đồng học. Có ở chung rất khá, có tựa như mấy đời nối tiếp nhau kẻ thù giống nhau.
Lúc ấy, nàng trong ban có cái thực triều cô nương, là trong ban cái thứ nhất uốn tóc, đương các nàng phòng ngủ cũng bắt đầu tưởng uốn tóc hình khi, nàng đã đem trường học quanh thân nhà ai kiểu tóc thất làm cho hảo lại tiện nghi, nơi nào quần áo cùng giày hảo mặc cả tân khoản lại nhiều đều thăm dò. Cho nên đại gia thực thích tìm nàng cùng nhau đi dạo phố.
Kết quả có thứ, mấy người dạo xong phố trở về ăn cơm khi, cô nương này lần đầu tiên nói lên trong nhà, nhà nàng còn có hai cái muội muội cùng một cái đệ đệ.
Nhà nàng vốn là hy vọng nàng đi khảo trường sư phạm hoặc hộ giáo, ra tới công tác tương đối hảo tìm, sau đó liền có thể trợ cấp trong nhà, còn đã từng nghe nói có Lam Tường như vậy trường học chiêu mỹ dung tóc đẹp chuyên nghiệp muốn gọi nàng đi, trở về khai cái tiểu điếm cũng có thể kiếm rất nhiều tiền. Vì cái này nàng cùng trong nhà sảo cao trung ba năm, thi được trường học khi học phí lại cùng trong nhà đại sảo, sau lại là viết giấy vay nợ cho cha mẹ mới bắt được học phí.
Nàng nói nàng hận chết nàng đệ đệ. Hai cái muội muội còn hảo, nhưng là nàng nói nàng về sau công tác kiếm tiền cũng sẽ không cho các nàng một phân. Cha mẹ liền trực tiếp ha hả.
Như vậy phức tạp kính bạo gia đình quan hệ thành trong phòng ngủ rất dài một đoạn thời gian nằm nói sẽ chủ đề. Đại gia kết luận đều là: Đệ nhất, cha mẹ bất công, trọng nam khinh nữ, yêu thương tiểu nhân vắng vẻ đại. Đệ nhị, hài tử quá nhiều, cha mẹ tinh lực không đủ, khó tránh khỏi có điều thiên hướng. Bất hạnh, lớn nhất nàng liền thành pháo hôi.
Cho nên, Lý Vi ở sinh bốn cái hài tử sau, lo lắng nhất chính là bọn họ chi gian huynh đệ tỷ muội cảm tình có thể hay không có vấn đề. Nhưng kêu nàng ngoài ý muốn chính là, nhị khanh khách cùng Hoằng 昐 đều không có phương diện này khuynh hướng, cái thứ nhất có vấn đề chính là tam a ca.
Này quả thực chính là nàng lo lắng thật lâu hạnh phúc trong sinh hoạt u ác tính, nàng cần thiết đem nó hoàn hoàn chỉnh chỉnh cắt, thời khắc cảnh giác không hề tái phát mới có thể tiếp tục sinh hoạt.
Cho nên, chẳng sợ chỉ là một cái nho nhỏ vấn đề, nàng đều thực thận trọng.
Nàng thực nhẹ nhàng đối tam a ca nói: "Ngươi xem, hắn căn bản nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì, vậy ngươi không phải nói vô ích sao?"
Tam a ca cả giận: "Mới không phải! Hắn là cố ý trang!"
Mã trứng vấn đề quả nhiên thực nghiêm trọng!
Lý Vi tiếp tục nhẹ nhàng phạm, nhíu mày lắc đầu nói: "Không phải a, đệ đệ hiện tại đầu đại khái cũng chỉ có đậu phộng như vậy đại, hắn có thể nhớ kỹ dài nhất nói còn không đến mười câu. Ngươi có nhớ hay không? Hắn lúc ấy kêu đối ngạch nương đều hoa thời gian rất lâu đúng hay không? Vẫn luôn kêu ngạch nương kêu ' ngạch ngạch '."
Đậu phộng lớn nhỏ đầu đem tam a ca nghe sửng sốt.
Xem hắn đã bị nói vựng, Lý Vi không ngừng cố gắng! Nàng chỉ vào trong phòng một chậu tố hinh bồn hoa, nói: "Ngươi xem trong bồn những cái đó tiểu miêu, đó là ngạch nương trước hai ngày uống trà khi đem cẩu kỷ hạt sái đi vào, hiện tại vừa mới toát ra tiểu miêu tới."
Tam a ca đảo qua đi liếc mắt một cái, không rõ đề tài như thế nào sẽ chuyển tới hoa cỏ bồn hoa thượng.
Nàng nói: "Ngươi tựa như bên cạnh kia cây lớn lên tố hinh, ngươi đệ đệ đâu tựa như bên cạnh tiểu miêu. Ngươi hiện tại bối đến thư có phải hay không càng ngày càng nhiều?"
Tam a ca gật gật đầu, nàng nói: "Đó chính là đầu của ngươi ở chậm rãi lớn lên. Người lớn lên không chỉ là trường cái đầu, đầu cũng đi theo cùng nhau lớn lên."
Nàng vẻ mặt nghiêm túc nói bậy, dù sao hiện tại khẳng định sẽ không có người phản bác nàng người đại não từ sinh ra liền như vậy đại.
Tam a ca quả nhiên bị này ' rất có đạo lý ' cách nói cấp thuyết phục.
"Cho nên, đệ đệ hiện tại căn bản nghe không hiểu ngươi nói." Lý Vi chém đinh chặt sắt hạ kết luận, "Ngươi nói với hắn không cần dẫm Bách Phúc, đó chính là ông nói gà bà nói vịt."
Tam a ca cười khanh khách lên, bị nàng chọc cười.
Nàng sờ sờ hắn nói: "Minh bạch chưa? Đệ đệ hiện tại làm sai sự, là bởi vì hắn căn bản không biết đó là sai, dạy hắn đâu, hắn cũng không rõ. Chờ hắn lớn thì tốt rồi."
Tam a ca lo lắng nói: "Kia nếu là hắn lại khi dễ Bách Phúc làm sao bây giờ?"
Lý Vi sảng khoái nói: "Đem Bách Phúc ôm khai thì tốt rồi, đừng cho hắn cùng Bách Phúc cùng nhau chơi sao."
Bị ngạch nương an ủi sau, lại bị truyền thụ ' giáo huấn ' đệ đệ tân biện pháp, tam a ca sung sướng chạy ra đi theo đại gia cùng nhau chơi. Không thể cùng Bách Phúc chơi, hắc hắc hắc, này ở hắn xem ra chính là so cái gì giáo huấn đều nghiêm trọng trừng phạt đâu.
Tới rồi buổi tối, bọn nhỏ chơi đủ rồi đều kêu tiến vào ăn cơm. Bách Phúc cùng tạo hóa liền ở nhà chính bàn lớn bên cạnh dùng cơm, Tứ a ca dùng cái muỗng múc một khối hắn canh trứng muốn uy Bách Phúc, hắn kêu Bách Phúc lại đây, tam a ca lấy cái tiểu cái đĩa kêu hắn đem canh trứng đặt ở cái đĩa, phóng tới trên mặt đất cấp Bách Phúc ăn.
Hắc hắc hắc, mới không gọi ngươi thân thủ uy.
Tam a ca rất đắc ý, cảm giác hắn lại học nhất chiêu.
Lý Vi thực vừa lòng, huynh đệ chi tình hảo mỹ! Nàng thật là giáo dục thiên tài!
Dùng qua cơm tối, nhị khanh khách liền mang theo ba cái đệ đệ đi nàng nơi đó, hiện tại là ngạch nương vội chính sự thời gian, bọn họ này đó tiểu hài tử không thể quấy rầy.
Bọn nhỏ rời đi sau, Lý Vi kêu Ngọc Bình đem Triệu Toàn Bảo kêu tới, hỏi hắn: "Đi đằng trước nhìn xem, chúng ta gia cùng thập tam gia uống đến thế nào?"
Triệu Toàn Bảo sớm một bước tự mình đi xem qua, lúc này liền nói: "Hồi chủ tử, nô tài vừa rồi trở về ăn cơm khi nhìn liếc mắt một cái, thập tam gia sợ là uống say, đối diện chúng ta chủ tử gia khóc đâu. Chung quanh người đều kêu đuổi đi xa, thập tam gia gào đến lớn tiếng điểm, nô tài liền nghe xong cái cái đuôi, không dám ở lâu chạy nhanh đã trở lại."
Uống đến khóc? Là thập tam gia rượu phẩm không được, vẫn là hắn quá khó tiếp thu rồi a?
Tiền viện, Tứ gia kêu mười ba khóc đến có chút phiền lòng, đành phải chính mình ngồi chờ hắn khóc xong.
Mười ba cũng là bị mấy ngày nay sự cấp kích thích, hắn thật không nghĩ tới cầu ai cũng chưa cầu thượng, giống như hắn thành người cô đơn, bên người không một người có thể kéo hắn một phen.
Hắn không thể ở trong phủ khóc, một phủ người đều chỉ vào hắn đâu, bên ngoài lại không cái tri kỷ huynh đệ, trưởng bối, có thể nói hai câu ấm lòng nói.
Hắn mẫu tộc chương giai thị cũng không có gì có thể đề đến ra tới nhân vật, năm đó hắn tiến a ca sở khi tuyển ha ha hạt châu, đảo có hai cái chương giai thị đường huynh bị tuyển tiến vào, nhưng từ hắn ngạch nương qua đời sau, đến hắn kiến phủ, chương giai thị là còn đuổi theo cùng hắn, bất đắc dĩ gia tộc bản thân không có lấy đến ra tay nhân vật, liền hắn này một cái a ca. Nghe nói mấy năm nay chương giai thị vẫn luôn tưởng lại dưỡng cái hảo cô nương đưa vào cung đi.
Này cổ bi ý nghẹn ở trong lòng thật dài thời gian, hôm nay nửa là phát tiết, nửa là muốn mượn bi cầu xin thương xót, kêu tứ ca có thể đãi hắn càng thân cận chút.
Hắn khóc mấy tức liền dừng, đầy mặt nước mũi nước mắt, cũng không dám ngẩng đầu.
Nghe được trên đỉnh đầu, tứ ca bình tĩnh nói: "Khóc xong rồi?"
Mười ba giọng mũi thực trọng nói: "Đệ đệ thất thố."
Tứ gia thật đúng là kêu hắn này một khang bi âm khóc động lòng trắc ẩn, khe khẽ thở dài, nói: "Tứ ca biết ngươi mấy năm nay quá đến khổ, nhưng càng khổ lại không thể kêu khổ. Ngươi phía sau cũng là cả gia đình đều trông cậy vào ngươi, ngươi này một suy sụp hạ, gọi bọn hắn làm sao bây giờ?"
Hắn gọi tới người cấp mười ba múc nước rửa mặt, hai người vóc người cũng không sai biệt lắm, cầm hắn quần áo cấp mười ba thay, nói: "Hôm nay ngươi liền đi về trước, ngày mai lại đến, tứ ca tái hảo hảo khuyên ngươi. Lại có, ngươi bát ca là hảo ý, nhưng chúng ta cũng không thể tiếp không cái tỏ vẻ, tứ ca bị thượng lễ, ngày mai ta mang ngươi đi tìm lão Bát, hảo hảo cảm ơn hắn."
Mười ba nghe hắn nói ' chúng ta ', từ buổi chiều nhận được kia phong lạnh như băng mang trào phúng thiệp sau nhắc tới tâm mới tính trở xuống trong bụng, hắn hôm nay cũng ở chỗ này lại ban ngày, lại vừa mới thất quá thái, đứng dậy nói: "Kia đệ đệ liền đi về trước, ngày mai lại đến quấy rầy tứ ca."
Hắn đi rồi, Tô Bồi Thịnh lặng lẽ thay đổi chén trà cấp Tứ gia. Vừa rồi này trong phòng động tĩnh chính là truyền tới bên ngoài đi, xem gia hiện tại bộ dáng, hắn cũng sờ không chuẩn là tâm tình như thế nào. Nghĩ vừa rồi chủ tử gia đối với thập tam gia cái kia dạng, chỉ sợ thứ này vô dụng hảo, thử thăm dò nói: "Chủ tử gia, lúc này đều 7 giờ nhiều, ngài vừa rồi cũng vô dụng nhiều ít, muốn hay không......"
Tứ gia lắc đầu đứng dậy, Tô Bồi Thịnh vừa thấy liền minh bạch, một bên gọi người đi lấy áo choàng, một bên gọi người đi đốt đèn lung.
Đi theo hắn liền nghe chủ tử gia nói: "Không cần, đi Đông Tiểu Viện, xem ngươi Lý chủ tử nơi đó có cái gì đi."
Tác giả có lời muốn nói: Xem ra muốn vãn một chút, còn kém cái cái đuôi, đại gia trước hãy chờ xem

[Thanh triều] Thanh xuyên hằng ngày-Đa Mộc Mộc ĐaWhere stories live. Discover now