Chương 301 hoàng ân mênh mông cuồn cuộn
Duyên Hi Cung đông điện thờ phụ, cung nữ bước nhanh tiến vào, cùng ngoài phòng thủ vệ cung nữ điểm cái đầu chào hỏi, tay chân nhẹ nhàng vén rèm vào buồng trong.
"Nương nương." Nàng nhẹ giọng gọi quỳ gối Phật trước thứ phi Vương thị, tiên đế đi sau, Vương thị mỗi ngày đều phải ở Phật trước quỳ kinh.
Cung nữ đem Vương thị nâng dậy tới, nhỏ giọng nói: "Mười lăm gia cùng mười sáu gia đều hỏi ngài hảo. Nói bọn họ ở a ca sở cũng là hết thảy đều hảo, Hoàng Thượng còn gọi người đi nhìn quá bọn họ, dặn dò a ca sở thái giám tổng quản tiểu tâm chiếu cố a ca nhóm, ăn, mặc, ở, đi lại đều không thể chậm trễ."
Vương thị nghe xong cứ yên tâm nhiều, hiện tại trong ngoài cung quản thúc cực nghiêm. Rốt cuộc tiên đế đã qua, tân đế sơ sơ kế vị, hết thảy đều còn không có thu thập rõ ràng. Này hậu cung trụ nhưng nhiều là tiên đế phi tần, nhất thời loạn đi loạn đâm, gặp phải gièm pha tới đã có thể không dễ làm.
Mười sáu nơi đó không thể tiến vào xem nàng, cũng hỏi thăm không đến bên này tin tức, nàng cũng lo lắng này hai đứa nhỏ ở ngay lúc này lại trêu chọc tai họa. Hai bên đều không an tâm, đành phải như vậy thấy phùng ghim kim tìm hiểu.
Cung nữ quỳ xuống thế Vương thị véo chân, an ủi nàng nói: "Nương nương đừng lo lắng, nghe người ta nói Hoàng Thượng nói có tử phi tần đều có thể ra cung tùy nhi tử cùng nhau trụ vương phủ đâu. Đến lúc đó mười lăm gia, mười sáu gia, không câu nệ cái nào ra cung kiến phủ, ngài ngày lành liền phải tới rồi."
Nói lên cái này, Vương thị cũng không cấm lộ ra cái cười tới, nàng nhẹ nhàng thở dài: "Thực sự có kia một ngày, ta liền cái gì đều không cầu."
"Nương nương ngày lành thả ở phía sau đâu." Cung nữ cũng cao hứng, nàng nếu có thể theo thứ phi một đạo ra cung, không thể so tại đây trong cung chịu khổ hảo?
Nói lên cái này, còn có một việc kêu nàng mấy ngày này cũng luôn là ngủ không được, nàng này vừa thất thần, trên tay liền nhẹ vài phần. Vương thị nhẹ nhàng đẩy nàng một phen: "Mệt liền lên, không cần ấn. Ngươi ở bên ngoài chạy một ngày, chạy nhanh ngồi xuống nghỉ ngơi một chút đi."
Cung nữ lắc đầu, để sát vào Vương thị nhỏ giọng nói: "Nương nương ngươi nói, Hoàng Thượng có thể hay không xem ở mười lăm gia cùng mười sáu gia phân thượng, cho ngài một cái tôn vị?"
Tiên đế ngự cực đã lâu, Thuận Trị triều lúc ấy sự đã không bao nhiêu người đã biết. Huống chi khi đó trong cung Mông Cổ phi tử nhiều, mãn phi, hán phi thiếu —— còn cũng chưa sống lâu lắm. Nhưng nghe có tuổi các ma ma nói, Khang Hi mười hai năm khi, đã từng có vài vị Mông Cổ thái phi bị tiên đế truy tôn, bất quá cũng chính là thêm một cái cát tường tự mà thôi.
Vương thị nghe được cung nữ nói như vậy, không khỏi trong lòng một mảnh chua xót. Năm đó mẫn phi quả đắng hiện giờ nàng cũng muốn nếm một lần. Nàng cùng mẫn phi giống nhau, đều là tồn tại thời điểm hưởng phi phân lệ, danh phận thượng lại xấu hổ thật sự. Mẫn phi là nàng đã chết, tiên đế truy phong vì mẫn phi.
Nàng hiện tại là tiên đế không có, nàng liền không tin tức.
"Đừng nói nữa." Nàng quát bảo ngưng lại cung nữ, này đó ý niệm một khi nổi lên, liền ấn không đi xuống. Cho nên nàng không chịu kêu chính mình có, cũng không nghĩ làm bên cạnh người nhắc nhở nàng.
Cung nữ lập tức sợ tới mức không dám nói.
Vương thị bình tĩnh nói: "Lôi đình mưa móc, đều là quân ân." Chẳng sợ nàng muốn đỉnh thứ phi danh phận quá cả đời, muốn oán cũng là oán chính mình không có hảo hảo hầu hạ tiên đế, mới không được tấn vị.
Cung nữ kế tiếp yên lặng cho nàng đấm chân, trong phòng một mảnh an tĩnh.
Bên ngoài thủ vệ cung nữ thấy có người lại đây, liền hướng trong phòng thanh thanh yết hầu. Vương thị kêu cung nữ đứng dậy, đi xem là ai.
Người đến là ở tây điện thờ phụ hầu hạ, nàng cũng không vào nhà cùng Vương thị nói, chỉ ở bên ngoài đối cung nữ nói thạch thị nghĩ tới tới cấp Vương thị thỉnh an, hỏi vương nương nương lúc này có thuận tiện hay không?
Thạch thị là mấy ngày trước từ Sướng Xuân Viên tiếp nhận tới. Vương thị trước kia không cùng nàng đánh quá giao tế, bất quá nhưng thật ra biết nàng thập phần đến tiên đế sủng ái. Tiên đế cuối cùng hai năm dọn đi Sướng Xuân Viên khi liền đem nàng mang đi.
Cung nữ khách khí thỉnh người này chờ một chút, đi vào cấp Vương thị thông báo.
Vương thị gật gật đầu, thở dài: "Thỉnh nàng lại đây đi."
Tuy nói tất cả mọi người đều là thứ phi, nhưng Vương thị sinh có tam tử, trước mắt đứng lại hai cái a ca đều đã mau thành niên, liền tính thạch thị hoài tiên đế con mồ côi từ trong bụng mẹ, nàng cũng không thể chủ động tới cửa, như vậy phải bị người chê cười.
Nói lên cái này thạch thị cũng thật sự là vận khí tốt. Tiên đế ở khi yêu thương nàng, tiên đế không có, Sướng Xuân Viên như vậy nhiều người, liền nàng trong bụng sủy cái long chủng. Tân đế đăng cơ còn muốn riêng đem nàng tiếp hồi cung tới chiếu cố, có thể thấy được ngày sau cũng là cái hưởng phúc mệnh.
Thực mau, thạch thị khiêng bụng vào được. Vương thị kêu cung nữ đỡ một phen, thỉnh nàng ở đối diện ngồi xuống. Thượng quá hoa tự quá hàn ôn, hỏi hạ thạch thị có hay không cái gì hầu hạ đến không tốt địa phương. Duyên Hi Cung bắt đầu là chương giai thị cùng nàng trụ, lúc sau chương giai thị không có, lại thêm cái Qua Nhĩ Giai Thị. Hiện tại Qua Nhĩ Giai Thị dọn đi Thừa Càn Cung điện thờ phụ, thạch thị đi theo liền dọn tiến vào.
Có thể thấy được Hoàng Thượng ý tứ chính là kêu Vương thị chiếu cố thạch thị, lúc này mới dịch Qua Nhĩ Giai Thị.
Nếu là nàng trách nhiệm, Vương thị không khỏi muốn nhiều coi chừng hai phân. Ít nhất nàng cùng nàng trong bụng hài tử ở Duyên Hi Cung không thể xảy ra chuyện.
Mà thạch thị lại nào dám nói một câu không tốt? Tiên đế đột nhiên không có, các nàng những người này ở tại Sướng Xuân Viên ăn bữa hôm lo bữa mai, nàng bị tiếp ra tới ngày đó, bọn tỷ muội đều tới đưa nàng, mỗi người khóc đến so biết được tiên đế đi cùng ngày còn muốn lợi hại.
Các nàng đều rõ ràng, nếu đương kim không tính toán dùng Sướng Xuân Viên, các nàng chính là ở trong vườn dưỡng lão mệnh.
Nhưng liền tính thạch thị trở về cung cũng không thể liền như vậy yên tâm. Ở Sướng Xuân Viên là liền nàng một cái có thai, nhưng ở trong cung có hài tử nương nương có bao nhiêu đâu? Một chút đều không hiếm lạ. Huống chi ai lại biết đứa nhỏ này mệnh được không? Trong cung cũng không thiếu sinh ra liền không có long tử phượng tôn.
Xem nàng đứng ngồi không yên, Vương thị dứt khoát trực tiếp hỏi nàng: "Muội muội có việc, không bằng nói thẳng? Chúng ta tỷ muội có thể ở chung một cung chính là duyên phận, nếu là có cái gì lấy không tốt sự, nói ra ta cũng có thể thế ngươi ra mấy cái chủ ý?"
Thạch thị có thể từ trong cung đi theo Sướng Xuân Viên, lại có thể từ trong vườn lại trở lại trong cung, kia nàng liền không phải là cái đơn giản người. Vương thị có thể khẳng định nói thạch thị nghẹn ở trong bụng nói nhất định không phải ăn uống một loại việc nhỏ.
Hiện tại hỏi rõ ràng, đỡ phải chờ nàng gặp phải phiền toái tới lại đi thu thập.
Thạch thị chính là tới tìm nàng quyết định, thậm chí cũng tưởng có thể làm Vương thị cùng nàng cùng đi.
Chờ Vương thị bình lui tả hữu, nàng mới nhỏ giọng nói: "Tỷ tỷ, ta nghe nói vạn tuế tiếp một vị nương nương tiến cung. Ta liền muốn đi cấp nương nương dập đầu thỉnh an...... Hỏi rõ hảo......"
Vương thị thật đúng là không nghĩ tới, này thạch thị lỗ tai như vậy linh. Đương kim chính là tiến Tử Cấm Thành cùng ngày liền đem hậu cung cấp phong, không được lén xuyến liền, huống chi còn có Vĩnh Hòa Cung đang nhìn đâu. Thạch thị mới hồi cung bao lâu này liền hỏi thăm ra tới.
Bất quá vẫn là hỏi thăm đến không đủ rõ ràng.
Vương thị mỉm cười vỗ nhẹ nhẹ vài cái tay nàng, trấn an nói: "Ngươi đảo cơ linh, chỉ là thấy nương nương, ngươi là tưởng cầu nàng chuyện gì?"
Thạch thị trong lòng không đế, chỉ là tưởng mặc kệ là cái gì đỉnh núi đi trước đã bái lại nói, lễ nhiều người không trách.
Nàng lắc đầu, uể oải nói: "Ta có thể có cái gì cầu nương nương? Chỉ là nghĩ đi khái cái đầu, nói nói mấy câu, bộ cái gần như thôi." Nàng xem Vương thị trên mặt mỉm cười, lại không giống như là nguyện ý cùng nàng nhiều lời bộ dáng, giải thích nói: "Không phải ta lén tìm hiểu, là nương nương đi Vĩnh Hòa Cung thỉnh an khi gọi người nhìn thấy, ta nghe xong một lỗ tai."
Còn nói không phải lén tìm hiểu? Vĩnh Hòa Cung trước cửa sự đều hỏi thăm ra tới.
Vương thị sợ nàng thật sự to gan lớn mật, ngẫm lại cũng là, có thể bị tiên đế mang tiến Sướng Xuân Viên, bị sủng ra hai phân lá gan cũng không ra kỳ, đơn giản dọa dọa nàng.
Vương thị thở dài: "Ngươi tưởng cũng có lý, chỉ là đi cấp nương nương thỉnh an, chỉ sợ ngươi vẫn là muốn đi Vĩnh Hòa Cung đi một chuyến hảo."
Nàng cũng không tin thạch thị dám đi Vĩnh Hòa Cung chiêu Đức phi mắt.
Bất quá là khinh này mới vừa tiến cung nương nương tuổi trẻ mặt nộn, hảo lừa gạt thôi. Đánh giá tiên đế di phi chiêu bài có thể hù người.
Thạch thị ngẩn ra hạ, lập tức nói: "Ta nào dám đi kinh ưu nương nương?"
Vương thị nói: "Kia địa phương khác cũng thấy không vị này."
Thạch thị không rõ, nàng chính là nghĩ đến tìm Vương thị hỏi thăm hạ Hoàng Thượng riêng tiếp tiến cung nương nương ở tại cái nào trong cung, hảo tiến đến bái phỏng.
Chẳng lẽ vị này ở tại Vĩnh Hòa Cung? Kia cũng có khả năng.
Thạch thị không cam lòng giảo khăn tay.
Vương thị bỏ thêm đem lực, nói: "Vị này vẫn luôn ở tại Dưỡng Tâm Điện phía sau phía đông trong phòng, chúng ta bên này căn bản không qua được a."
Thạch thị cả người đều choáng váng, nửa ngày mới: "...... Thật là...... Thật là......" Đi theo lập tức sắc mặt biến đổi, vang dội chưởng hai hạ miệng, trắng nõn khuôn mặt nhỏ lập tức đỏ một mảnh.
Vương thị cùng không phát hiện dường như vẫn là cười khanh khách. Thạch thị nghiêm mặt nói: "Đều là ta hồ đồ, một chút quy củ đều không có. Còn chạy đến tỷ tỷ nơi này tới nói hươu nói vượn, tỷ tỷ ngàn vạn đừng cùng ta so đo."
Hỏi thăm tân hoàng ái sủng ở nơi nào không thành vấn đề, nhưng vị này nương nương liền ở tại Hoàng Thượng trong phòng, này nếu muốn hướng trên người nàng bát nước bẩn, ai biết nàng đây là hướng về phía ai đi?
Vương thị xem nàng hiểu được, cũng có thể yên tâm, cười nói: "Muội muội nói cái gì đâu? Chúng ta này còn không phải là trò chuyện sao?"
Thạch thị miễn cưỡng cười một cái, uống xong này chén trà liền vội vàng cáo lui.
Dưỡng Tâm Điện phía đông, Lý Vi chính hiếm lạ nhìn trước mặt cà mèn một phần gạo nếp ô mai bánh. Điểm tâm dùng khuôn mẫu làm thành năm cánh hoa hình dạng, ngoại tầng là trắng như tuyết bột nếp, bên trong một tầng lại là màu đỏ tím ô mai nhân.
Điểm tâm là Triệu Toàn Bảo đề tới.
Kêu nàng hiếm lạ không phải điểm tâm này, mà là đưa điểm tâm người.
Triệu Toàn Bảo cười hì hì nói: "Không nghĩ tới hứa chiếu sơn tiểu tử này còn có này phân tay nghề, khó được hắn còn nghĩ chủ tử, ta xem hắn thật sự đáng thương, liền đem hắn này phân hiếu tâm cấp đề vào được. Chủ tử nếm thử mùi vị, tiểu tử này thổi trúng da trâu đều mau phá, nói Lưu Bảo Tuyền cũng chưa hắn này phân tay nghề đâu."
Hứa chiếu sơn, Lý Vi mới vừa tiến a ca sở thời gian cho nàng thái giám chi nhất. Năm đó liền cùng Triệu Toàn Bảo quan hệ hảo, vẫn là Triệu Toàn Bảo đề bạt hắn. Sau lại ra cung khai phủ, nàng liền đem Triệu Toàn Bảo mang đi, dư lại thái giám tất cả đều lưu tại trong cung.
Hiện tại nhớ tới, liền nhớ rõ là cái ái nói ái cười vóc dáng nhỏ thái giám, cười rộ lên lược hiện láu cá, năm đó phải rời khỏi khi, Triệu Toàn Bảo thế hắn nói chuyện, hai người ở ngoài cửa sổ đầu, hắn giống như còn khóc.
Điểm tâm không vội ăn, nàng còn không biết hắn ý đồ đến đâu.
"Hắn hiện tại ở đâu ban sai đâu?" Nàng cười hỏi Triệu Toàn Bảo, biết hắn khẳng định đều hỏi thăm rõ ràng.
Triệu Toàn Bảo tự nhiên không có xem nhẹ cái này. Năm đó bọn họ ra cung sau, Lưu thái giám thực mau cũng đi theo đi rồi, hứa chiếu sơn còn lưu tại a ca sở phòng ăn. Lưu thái giám đi rồi không lâu, mười ba a ca cùng mười bốn a ca dọn tiến a ca sở, phòng ăn nguyên lai mã thái giám thực mau đã bị đổi đi rồi, mới tới nghe nói là Vĩnh Hòa Cung đưa vào tới, tự nhiên vênh váo tận trời.
Nương nương tặng người tới chiếu cố a ca, khẳng định không ai sẽ cùng hắn không qua được.
Hứa chiếu sơn bởi vì đã từng ở Tứ gia trong viện hầu hạ ' tình phân ', mới tới vị này không đem hắn đương cái đinh trong mắt, còn thường thường kéo một phen.
Chờ mười bốn a ca cũng kiến phủ, vị này đi rồi, hứa chiếu sơn liền thành a ca sở phòng ăn tam bắt tay.
Phía trước biết đến thời điểm, Triệu Toàn Bảo cũng khó nén toan vị, bất quá hiện giờ hắn liền không toan. Ha ha ha!
"Tiểu tử này hiện giờ hỗn ra tới, nhân gia nể tình cũng xưng hô một tiếng hứa ca ca. Hiện giờ đang ở a ca sở phòng ăn hầu hạ." Triệu Toàn Bảo nói.
Lý Vi nếm khẩu điểm tâm, nói thanh không tồi đã kêu lấy xuống. Mười mấy năm, nàng có thể tin Triệu Toàn Bảo, lại không tin được hứa chiếu sơn. Ai biết hắn này phân điểm tâm có vài phần thật, vài phần giả? Bất quá nàng cũng có thể lý giải Triệu Toàn Bảo đi tìm lão nhân liên lạc nguyên nhân. Lại nói tiếp cũng là ở ở trong cung quá hai năm, nhưng lần này trở về lại thật cảm thấy xa lạ cực kỳ.
Ngọc Bình cùng Triệu Toàn Bảo bọn họ cảm thụ khẳng định càng khắc sâu, quả thực là không có Trương Khởi Lân bọn họ đi theo, bọn họ liền ra Dưỡng Tâm Điện dũng khí đều không có.
Hiện tại là đem năm đó tình phân nhặt lên tới lúc.
Dọn tiến Dưỡng Tâm Điện đã có ba ngày, trừ bỏ vừa tới thời điểm khẩn trương cùng không biết làm sao, kế tiếp nhật tử cũng quá đến có chút...... Kinh tâm động phách.
Này cùng Tứ gia không quan hệ, có hắn ở nàng một chút đều không sợ hãi.
Vấn đề ở chỗ hứa chiếu sơn không phải cái lệ. Bảy chuyển tám vòng nghĩ tới tới cấp nàng ' thỉnh an ' người quả thực quá nhiều. Người tới không được, đồ vật cũng muốn trăm phương nghìn kế nhét vào tới.
Giống Tứ gia mỗi ngày đều cần thiết tiến hậu cung đi cấp Đức phi cùng Thái Hậu thỉnh an, còn muốn một ngày ba lần đi phụng trước điện quỳ khóc. Lý Vi là không tư cách đi, bất quá cũng ở Trương Khởi Lân, Ngọc Bình đám người hầu hạ tiếp theo thiên tam đốn khóc tiên đế, liền quỳ gối trong phòng, mặt nhà giàu trước điện.
Mỗi lần khóc mười lăm phút.
Cho nên, Lý Vi cho rằng nàng tuy rằng không thể mỗi ngày đi Thái Hậu nơi đó, nhưng một ngày đi một chuyến Vĩnh Hòa Cung là cần thiết đi? Cấp Đức phi thỉnh an nhưng không giống cấp phúc tấn thỉnh an như vậy gian nan, nàng vẫn là rất nguyện ý đi. Vui vẻ sao.
Sau đó Đức phi liền thỉnh nàng không cần đi.
Đương nhiên sẽ không như vậy trắng ra, chỉ là ở nàng thỉnh người đi hỏi nương nương lúc này có thuận tiện hay không khi, Trương Khởi Lân năm lần có ba lần đều trở về nói nương nương không có phương tiện.
Lý Vi 囧.
Nương nương còn ở niệm kinh...... Nương nương có khách......
Này quả thực quá rõ ràng, nàng vừa nghe liền đã hiểu. Hảo đi, Đức phi phong độ tốt, khả năng nàng cảm thấy thực vui vẻ, Đức phi liền không mấy vui vẻ? Lý Vi rất là hoài nghi một trận nàng có phải hay không cái nhận người người đáng ghét.
Sau lại Tứ gia đã biết, buổi tối hắn một mặt cười, một mặt ôm nàng nói: "Đừng để ở trong lòng, nương nương không gọi ngươi đi là vì ngươi hảo."
"Ta minh bạch." Nàng uể oải nói. Nương nương đương nhiên là vì nàng hảo, không nghĩ nàng mỗi ngày chạy quá mệt mỏi sao......
Tứ gia xem nàng như vậy thật sự bật cười, cười ra tiếng đều, "Không phải. Nương nương nơi đó, có rất nhiều người muốn gặp ngươi. Các nàng không có biện pháp đến Dưỡng Tâm Điện tới, liền đổ đến Vĩnh Hòa Cung đi."
Hắn thật cảm thấy Tố Tố này phó tưởng quá nhiều bộ dáng quá quen thuộc, cùng trước kia hắn giống nhau như đúc. Cũng là hắn muốn đi Vĩnh Hòa Cung thấy nương nương, xem lục đệ, nương nương bên kia lại luôn là không có phương tiện. Kết quả năm đó còn nhỏ hắn liền rất khắc sâu suy nghĩ rất nhiều, nương nương không thích hắn, hắn đi sẽ cho nương nương tìm phiền toái, cho nên nương nương không nghĩ kêu hắn đi linh tinh.
Cư nhiên là bởi vì cái này?
Lý Vi = khẩu = hạ, phản ứng lại đây: "Bọn họ muốn gặp ta?" Không kỳ quái, Tứ gia mỗi lần một thăng chức, nàng nơi đó thiệp đều sẽ lập tức nhiều hai ba lần. "Đi đổ nương nương?" Quá lớn mật đi! Đó là tương lai Thái Hậu!
Tứ gia cũng cảm thấy không mau, bất quá Đức phi khuyên hắn nói đều là trong cung lão giao tình.
"Này cũng không kỳ quái." Đức phi còn tưởng oán hắn đâu, nhìn hắn làm đây là chuyện gì? Không tiếp Ô Lạp Na Lạp tiến vào cũng thế, tiếp cái ngươi thích. Nhưng kế đó lại giấu ở Dưỡng Tâm Điện không gọi người xem, ngươi tuyển cái trong cung trước làm nàng trụ thiên điện, trong cung tưởng dập đầu tìm cửa miếu không phải có thể tìm được địa phương sao?
Như bây giờ đều là nàng cái này ngốc nhi tử làm hại!
Đức phi ánh mắt mang theo oán trách cùng bất đắc dĩ, Tứ gia khó được xem đã hiểu, tự giác cấp ngạch nương tìm phiền toái. Mấy ngày nay liền vẫn luôn muốn tìm cái địa phương trước kêu Tố Tố dọn qua đi, bớt thời giờ nhìn mấy ngày trong cung kham dư đồ, lại tìm trần phúc tới hỏi, chỉ có Vĩnh Thọ Cung gần nhất, chỉ là lần trước sửa chữa là ở Khang Hi ba mươi lăm năm.
Hắn hôm nay cố ý đi Vĩnh Thọ Cung nhìn nhìn, phát hiện căn bản không thể trụ người.
Lý Vi tức khắc liền cảm thấy nàng phía trước tưởng quá âm u, đem Đức phi hướng chỗ hỏng suy nghĩ, như thế nào liền không nghĩ nhân gia có thể là vì nàng hảo đâu?
Tứ gia ở nàng trên đỉnh đầu thở dài, hai người vừa đối diện, đều là một trương phát sầu mặt.
Lý Vi tưởng nói ta sai rồi, mở miệng: "Gia......"
Tứ gia lắc đầu than nhẹ, ôm nàng nói: "Trẫm cho ngươi chọn cái ly trẫm gần điểm cung, chính là tu một chút mới có thể trụ người. Phía trước ngươi vẫn là trước tiên ở nơi này ủy khuất ủy khuất đi?"
"Gia ngài nói giỡn đâu đi?" Lý Vi còn tưởng rằng hắn sinh khí muốn đem nàng ném văng ra, "Có thể ở lại đến ly ngài như vậy gần như thế nào sẽ ủy khuất? Không biết bao nhiêu người hâm mộ ta đâu."
Tứ gia lập tức cười, nghĩ thầm đúng vậy dù sao không nóng nảy, lập tức cho nàng hứa nguyện: "Hiện tại là sự tình quá nhiều, lo liệu không hết quá nhiều việc, bất quá trẫm nhớ kỹ, một đằng ra không tới liền đem Vĩnh Thọ Cung cho ngươi tu đến xinh xinh đẹp đẹp kêu ngươi dọn đi vào."
Nguyên lai là Vĩnh Thọ Cung, nàng mỗi lần đi Vĩnh Hòa Cung đều phải đi ngang qua nơi đó, cảm giác cũng không giống thực phá bộ dáng a.
Nàng nói: "Vạn tuế, ngài chậm một chút tu, tu cả đời ta cũng không vội, vừa lúc có thể dựa gần ngài trụ cả đời, ta cầu mà không được."
Tứ gia bị lời này đậu đến mặt mày hớn hở, thở dài: "Biết ngươi hiểu chuyện, nhưng trẫm cũng không thể ủy khuất Tố Tố. Nơi này ngươi nghĩ đến còn có thể không cho ngươi tới? Chỉ là địa phương quá nhỏ chút. Trụ không khai."
Không có trụ không khai a.
Tính, có khi tam quan là không thể vượt qua hồng câu. Ở trong mắt hắn thứ này mười gian nhà ở, nàng cùng Hoằng 昤 hai người kêu ' trụ không khai '...... Rõ ràng thêm bà vú, thái giám, cung nữ có thể ở lại thật sự khai hảo sao?
Tứ gia đem Vĩnh Thọ Cung kham dư đồ lấy tới, nói nơi này muốn như thế nào tu, nơi đó muốn như thế nào tu, từ từ. Vĩnh Thọ Cung là trước minh kiến, phong cách chính là đời Minh phong cách. Hắn là thực chú ý nơi này ngoại thống nhất phong cách, cho nên muốn gọi người cho nàng đánh một bộ có trước minh phong cách gia cụ, bên trong một bàn một ghế, một chén một mâm, tất cả đều dùng tiền triều phong cách.
Xem hắn như vậy tự tự nhiên nhiên tưởng cho nàng tu một cái tiền triều phong cách cung điện, Lý Vi cho rằng này liền cùng hiện đại người nào đó cùng người ta nói, nhà ta có một bộ trước thanh tử đàn gia cụ, giá trị lão tiền! Đại khái cũng là tương đối xa xỉ có phẩm vị một loại theo đuổi.
Cùng phản thanh phục minh không giáp với.
Cũng có khả năng là quản thúc đều là thuộc hạ, phía trên Hoàng Thượng là không chịu hạn chế, ít nhất Tứ gia trước kia viết thơ cũng chưa nói không dám dùng ' minh ' tự.
Đệ hai ngày sau, Đức phi nương nương rốt cuộc chịu kêu nàng qua đi nói chuyện, từ nguyệt hoa môn ra tới đi ngang qua Vĩnh Thọ Cung khi, nàng còn cố ý quải qua đi nhìn vài lần. Cảm giác: Không bằng Đông Tiểu Viện.
Bất quá ly Dưỡng Tâm Điện là thật sự rất gần, Tứ gia ý tứ là hắn không tính toán trụ Càn Thanh cung, ngày sau liền trụ Dưỡng Tâm Điện, liền đằng trước cấp tâm phúc cận thần chuẩn bị thảo luận chính sự điện đều định hảo, liền ở Dưỡng Tâm Điện trước. Trụ Dưỡng Tâm Điện có chỗ tốt, ly Từ Ninh Cung bên kia tương đối gần.
Tứ gia hiện tại đi Vĩnh Hòa Cung xem Đức phi muốn vòng đường xa, cho nên hắn đều là đi trước phụng trước điện, đi theo tiện đường liền đi Vĩnh Hòa Cung. Chờ tiên đế nhập đế lăng sau, Đức phi lại dọn đến Từ Ninh Cung, hắn đi biểu hiếu tâm liền càng phương tiện.
Hôm nay, hắn còn gọi nàng thăm thăm Đức phi khẩu phong, có thể hay không trước dọn đến Từ Ninh Cung đi?
Tới rồi Vĩnh Hòa Cung, nàng mới vừa nhắc tới cái câu chuyện, Đức phi liền mỉm cười cự tuyệt, còn nói hắn: "Đánh tiểu chính là cái nóng vội. Ngươi trở về thay ta nói cho hắn, liền nói nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ, tiểu tâm lại năng miệng."
Lý Vi ở giữa truyền lời thập phần run sợ a. Nàng sau khi trở về cúi đầu cấp Tứ gia học, hắn quả nhiên bị đả kích đến không nhẹ, quay đầu liền đi đằng trước đối với cố nghiễm đám người xì hơi, mang theo bọn họ vội một suốt đêm cũng chưa trở về.
Nàng buổi sáng lên khi mới biết được, phó mẫn đám người thật là trời đã sáng mới ra cung.
Tứ gia vẫn là thực săn sóc bọn họ, cho bọn hắn ở cửa cung ban tòa nhà, chính là vì làm cho bọn họ trên dưới ban phương tiện.
Hắn liền ở này đó người ra cung sau, đi phụng trước điện đã khóc, gặp qua Đức phi cùng Thái Hậu, trở về ngủ đến giữa trưa, qua loa dùng cơm xong lại đi vội, lúc này phó mẫn đám người đã tới đi làm.
Hắn như vậy làm liên tục, kêu Lý Vi trong lòng run sợ. Nói câu không khách khí, lúc này hắn đều là hoàng đế, còn cấp cái cái gì? Phong kiến hoàng đế, nhất ngưu X chính là hắn đi?
Nhưng xem hắn trở về liền mệt đến không nghĩ nói chuyện, nàng cũng không biết từ đâu khuyên khởi. Nghĩ lại chính là Đức phi câu nói kia, hắn kêu Đức phi hiện tại hướng Từ Ninh Cung dọn là có chút nóng vội, rốt cuộc hắn còn không có hạ chỉ đâu, cho nên Đức phi câu nói kia nghe cũng không có gì a?
Đến nỗi hắn vì cái gì không dưới chỉ, nàng biết một chút. Chính là tân đế đăng cơ ân chỉ còn không có chải vuốt rõ ràng...... Hắn mang theo người chính là đang thương lượng cái này.
Rốt cuộc có bao nhiêu người yêu cầu bị ban thưởng đâu? Nàng từng có hạnh nhìn đến quá một quyển người danh lục, mười trang thượng rậm rạp tất cả đều là người danh, mà này bất quá là một trong số đó.
Nàng còn tưởng rằng yêu cầu thưởng liền như vậy mấy cái, kết quả Tứ gia lý ra tới người, lấy tiên đế hậu cung vì lệ, không ngừng là có tên có họ kia hai mươi mấy người người, mà là liền hầu hạ Thái Hậu cô cô, ma ma, hầu hạ Đức phi phương cô cô, tổng quản thái giám đều ở phía trên.
Tuy rằng loại này khả năng chỉ thưởng hai lượng bạc một cây thoa, nhưng xác thật có bọn họ một phần.
Giống hầu hạ tiên đế kia một đám, mỗi cái hầu hạ vượt qua hai năm thái giám, cung nữ, đáp ứng, ma ma đều ở trong đó, thị vệ chính là mỗi người có phân, chỉ cần ở ngự tiền thị vệ đãi quá, chẳng sợ lúc này đã ngoại phóng hoặc nhàn phú ở nhà.
Tứ gia tôn chỉ chính là: Một cái đều không thể thiếu.
Hắn cùng nàng than quá một câu: "Lúc này chỉ sợ đã quên ai, thà rằng lúc này vất vả một chút, cũng đỡ phải ngày sau lại rơi xuống oán trách."
Tân đế đăng cơ đầu một pháo, hắn tưởng thập toàn thập mỹ có thể lý giải, nhưng quá hoàn mỹ chủ nghĩa tuyệt đối là cái tai nạn.
Lý Vi cơ hồ là lấy hắn không có biện pháp, nói: "Gia, ngài như vậy là tính toán mệt chết sao?"
Trong phòng hầu hạ thái giám cùng cung nữ đều nhìn nàng một cái, gối lên nàng trên đầu gối Tứ gia ánh mắt ra bên ngoài đảo qua, không đợi hắn mở miệng, Tô Bồi Thịnh liền chạy nhanh đem người đều cấp lãnh đi ra ngoài.
Lý Vi cúi đầu, nàng nói sai lời nói, nhất thời không cố kỵ đây là ở trong cung.
Tứ gia nắm tay nàng vỗ vỗ, nói: "Không cần lo lắng, chúng ta nói chuyện không cần kiêng kị nhiều như vậy. Trẫm biết ngươi là lo lắng trẫm."
Nàng thở dài, dù sao người đều đi ra ngoài, nàng liền đơn giản đem lời nói toàn nói hảo.
"Gia, việc này một người là tuyệt đối làm không xong. Liền tỷ như nói này ban thưởng sự, ngài đại có thể một bậc một bậc giao cho người khác làm, nhiều thiết vài người kiểm tra thực hư, một bậc cấp ký tên, ngài liền xem quan trọng nhất mấy cái không phải được rồi?" Kia tuyệt không sẽ mệt thành như vậy. Nghe hắn nói là tính toán ở quàn hai mươi bảy thiên hậu cùng ngày đem ân chỉ toàn ban đi ra ngoài, cho nên mới sẽ như vậy đuổi.
Tứ gia cười, "Vốn dĩ chính là a, ngươi thật đúng là cho rằng đều là trẫm một người làm? Kia muốn bọn họ làm gì? Chỉ là đưa lên tới trẫm cũng phải nhìn một lần."
Ngài chỉ xem ký tên không được sao? Làm lỗi lại truy cứu liên quan trách nhiệm?
Tính, nàng không trị quá quốc liền không hạt ra chủ ý.
Cuối cùng nàng chỉ có thể nói: "Ngài như vậy một ngày liền ngủ hai cái canh giờ, có khi liền hai cái canh giờ đều không có, thân thể là tuyệt đối chịu đựng không nổi."
Tứ gia phủng tay nàng nhẹ nhàng hôn khẩu, ôn nhu nói: "Có Tố Tố hầm bổ canh cho trẫm uống, không có việc gì."
Nàng chỉ có thể thở dài.
Nói lên hầm canh, hiện tại Dưỡng Tâm Điện phòng ăn vẫn là dùng nguyên ban nhân mã. Tân hoàng đăng cơ, cũ xưa nhân mã luân phiên, nhất thời không dễ dàng như vậy chuẩn bị cho tốt. Tứ gia đem nàng tiếp tiến vào, cũng chưa khua chiêng gõ trống làm tất cả mọi người biết, nhân gia muốn gặp nàng còn muốn đi Vĩnh Hòa Cung đổ người. Cho nên Lưu thái giám chờ dùng thục người hiện tại đều còn lưu tại trong phủ.
Lý Vi kêu Triệu Toàn Bảo một ngày hồi một chuyến trong phủ hỏi tình huống, hỏi một chút Hoằng 昐 bọn họ tình huống.
Triệu Toàn Bảo nói được còn tính kỹ càng tỉ mỉ, bởi vì a ca sở đã ở tu, trừ bỏ cấp Hoằng Tích cùng hoằng tấn lưu ra hai cái sân ngoại, Tứ gia còn tính toán đem thẳng quận vương gia hoằng dục cũng kéo vào tới đọc sách —— ngắn hạn nội hắn không nghĩ cho hắn an bài sai sự, thành thân cũng có thể tiếp tục đọc sách.
Hoằng Huy, Hoằng 昐, Hoằng Vân, hoằng khi, còn có ba cái nữ hài đều phải tiến cung.
"Kia trong phủ không phải chỉ còn lại có phúc tấn?" Nàng nghe được Tứ gia nói bọn nhỏ đều sắp tiến vào thời điểm nói.
Tứ gia trầm mặc hạ, nói: "Trong cung hiện tại lộn xộn, tiên đế các phi tần đều còn không có rời đi, nàng tiến vào cũng không chỗ ở." "Khôn Ninh Cung......" Nàng mới vừa nhắc tới cái đầu, hắn liền lắc đầu: "Khôn Ninh Cung nhiều năm không có trụ người, không được."
Nàng liền câm miệng. Lúc này, nàng mới cảm thấy trước mắt tình thế đã càng ngày càng không hảo. Nàng tiến cung, bọn nhỏ cũng vào được, chỉ còn lại có phúc tấn cùng Tống thị bọn họ ở trong phủ.
Ô Lạp Na Lạp gia khẳng định sẽ có ý kiến đi? Hữu dụng vô dụng trước không nói, như vậy xác thật đã không thích hợp.
"Nếu không, ta về trước phủ đi?" Nàng nói. Tuy rằng không muốn, nhưng như vậy đi xuống nàng bên này gánh cái hồ ly tinh bêu danh còn hảo, nàng chưa bao giờ để ý cái này. Tứ gia như vậy ái thanh danh, hắn thanh danh bị hao tổn làm sao bây giờ?
Tứ gia biết nàng đây là vì hắn suy nghĩ, bất quá hắn đã có chủ ý.
"Không cần, Ô Lạp Na Lạp gia, trẫm sẽ hảo hảo trấn an." Hắn nói.
Ung thân vương trong phủ, từ tiểu các chủ tử đều bị tiếp tiến cung sau, trong phủ quả thực tựa như phần mộ giống nhau vắng lặng.
Trang ma ma trên mặt liền một đinh điểm không khí vui mừng cũng không đã không có, mỗi ngày tựa như không đầu ruồi bọ giống nhau. Nguyên Anh nghĩ thầm, bọn họ là ở lo lắng Hoàng Thượng sẽ không phong nàng đương Hoàng Hậu đi?
Từ Lý thị bị tiếp tiến cung sau, nàng tâm tựa như thiêu đến chính nhiệt một lò than bị rót một xô nước, lạnh thấu.
Vạn tuế, Tứ gia, thật là một chút mặt đều không cho nàng lưu a......
Cuộc đời lần đầu tiên, nàng cảm thấy con đường phía trước là trống rỗng. Hoàng Thượng là cái cái dạng gì người, nàng nhất rõ ràng. Hắn chưa bao giờ sẽ xem người sắc mặt hành sự, cũng không chịu cho người ta lưu đường lui. Nếu là không bằng hắn ý, hắn có thể gọi người khổ đều kêu không được.
Hắn vắng vẻ nàng mười mấy năm, bên ngoài quang vinh một phân không thiếu nàng, nhưng chỉ có nàng biết nàng quá chính là cái dạng gì nhật tử.
Hiện tại hắn rốt cuộc không chỗ nào cố kỵ, liền như vậy đem nàng ném ở trong phủ, trước đem Lý thị cấp tiếp tiến cung đi.
Cái này Hoàng Hậu, chính là thật phong nàng, lại có ý tứ gì?
Bất quá là cái bài trí thôi.
......
Trang ma ma tiến vào thấy phúc tấn còn ở quỳ kinh, tiểu tâm nói: "Chủ tử, tứ thái thái tới."
Nàng sau khi nói xong liền chờ phúc tấn niệm xong này một quyển đứng dậy, nàng mới chạy nhanh đi lên hầu hạ, đỡ phúc tấn ngồi xuống.
Nguyên Anh gật gật đầu, tứ thái thái là nàng tứ ca thê tử. Nàng ngạch nương năm trước đã qua đời. Hiện tại Ô Lạp Na Lạp gia đã là nàng các ca ca gia.
Tẩu tử nhóm đãi nàng luôn luôn không tồi, có chuyện gì cũng đều chạy trốn thực mau. Chỉ là các nàng tâm tư đương nhiên không có khả năng như vậy thuần túy, giống ngạch nương toàn tâm toàn ý vì nàng.
Bất quá là bởi vì thân phận của nàng càng ngày càng cao thôi. Mà nàng là bởi vì Hoàng Thượng mới có này phân vinh quang, thật kêu Ô Lạp Na Lạp nhất tộc đi tuyển, xem bọn họ có thể hay không vì duy trì nàng đi theo Hoàng Thượng làm đối?
Tứ thái thái tới nói chính là tin tức tốt. Ô Lạp Na Lạp gia phúc tấn này một hệ các huynh đệ tất cả đều thăng quan! Lão đại tấn nạm hồng kỳ đô thống, lão nhị, lão tam tất cả đều tấn nhất đẳng thị vệ. Phúc tấn thân huynh đệ, đứng hàng đệ tứ năm cách đương nhiệm tán trật đại thần, lại kêu hắn lãnh nạm cờ hàng tá lãnh.
"Thật là...... Hoàng ân mênh mông cuồn cuộn......" Nguyên Anh cười khổ.
Hoàng ân mênh mông cuồn cuộn.
YOU ARE READING
[Thanh triều] Thanh xuyên hằng ngày-Đa Mộc Mộc Đa
General FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Ăn...... Ăn uống uống những cái đó sự. Dù sao thanh xuyên đã đều xuyên thành cái sàng