Phần 11

194 1 0
                                    


  Chương 432  

Viên Minh Viên lập tức thành thùng sắt, chỉ có đi vào, không có ra tới. ωωω.?ωχ?.σяg ngươi hôm nay còn đang xem nhạc văn sao? ( thân, càng nhiều văn tự nội dung thỉnh Baidu một chút (www.lwxs.org)) chợt vừa thấy cùng trước kia không có gì hai dạng khác biệt, nghĩ lại lên luôn có nhân tâm trung chột dạ.
Tứ gia sống khép kín Viên Minh Viên, giống như tính toán mấy năm liên tục đều ở chỗ này qua, còn làm người tu sửa Cần Chính Điện. Nàng nhìn đến từ xây dựng tư cùng phụng thần điện đưa tới sửa chữa cung điện tấu chương làm nàng đóng dấu khi mới biết được, hắn cư nhiên thật tính toán liền ở chỗ này đem tân niên qua.
Đại khái liền cùng ban kim tiết khi giống nhau, trong cung hướng tới ngự tòa dập đầu, Viên Minh Viên nơi này là thân tín người.
Ngọc Yên thấy chủ tử phủng này bổn sổ con khởi xướng ngốc, không thể không nhắc nhở nói: "Chủ tử, Trương Khởi Lân ở bên ngoài chờ đâu."
Lý Vi phục hồi tinh thần lại mới chạy nhanh đem che lại ấn, đưa cho Ngọc Yên nói: "Mau chút đưa qua đi đi."
Thường thanh bởi vì vẫn luôn lưu tại Tử Cấm Thành thủ Vĩnh Thọ Cung, Tứ gia liền lại đem Trương Khởi Lân cho nàng sử. Lại bởi vì ăn tết trước mọi việc phức tạp, hắn dọn đến nơi đây tới, cung vua không ít chuyện cũng đều muốn từ nơi này đi, cho nên nàng bên này cũng chậm rãi có không ít công sự.
Nói chuyện Trương Khởi Lân lại khiến người nâng tiến vào một gánh sổ sách, đem phía trên hai bổn sổ cái đưa cho nàng xem qua.
Đây là năm nay trong cung ăn tết trước ban thưởng cùng phân lệ phát, nàng nơi này dùng quá ấn sau lui về trong cung, trong cung mới có thể bằng cái này đi khấu khai cung kho đại môn, Nội Vụ Phủ cũng bằng cái này đem vàng bạc tiền vật bát tiến các cung.
Một ít như cung nữ thái giám quần áo nguyệt bạc chờ, nàng chỉ cần đối cá nhân số, lại đối cái phân phát tổng số là có thể đóng dấu.
Nhưng Ninh Thọ Cung, Trường Xuân Cung cùng a ca sở ba chỗ lại muốn một bút bút đối tế trướng.
Tứ gia ở Cần Chính Điện gặp qua Hoằng 昐 sau đột nhiên nói lên: "Ngươi ở Hộ Bộ cũng coi như gần một năm trướng, vừa lúc đi giúp giúp ngươi ngạch nương, nàng nơi đó sự tình cũng rất nhiều."
Hoằng 昐 hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), quải đến phía sau cửu châu thanh yến, tiến phòng trước nhìn đến lại là ghé vào huân lò biên sưởi ấm ăn hạt dẻ hai cẩu một chim. Bách Phúc cùng tạo hóa là ghé vào ổ chó, quạ đen còn lại là ngồi xổm một cái cao ước một thước đèn lồng giá thượng, nó một bên cánh không thể hoàn toàn khép lại, nửa rũ tại bên người.
Trên giá treo cái tiểu rổ, bên trong chính là hạt dẻ, quạ đen lẩm bẩm khởi một cái, thấy không rõ nó là dùng như thế nào lực, dù sao bất quá một lát liền thấy hai nửa phá lệ chỉnh tề xác rơi xuống, hạt dẻ nhân bị nó cấp nuốt đến trong miệng.
Buổi chiều liền Hoằng Vân cùng hoằng khi đều kêu lên tới. Lý Vi thấy lao động nhiều như vậy, tùy tiện cũng đem phải cho Ngạch Nhĩ Hách bọn họ ban thưởng tế trướng đều đưa cho bọn họ đi đúng rồi.
Mấy ngày nay, Lý Vi không có đem Ngạch Nhĩ Hách gọi vào trong vườn tới. Tuy rằng nàng thường thường làm người đi công chúa phủ xem nàng, nhưng là không đem người kêu tiến vườn, này vốn dĩ chính là một cái không tốt lắm tín hiệu. Hoằng khi liền nói: "Tỷ tỷ nói, nói nàng ở công chúa trong phủ không có việc gì, sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình, làm ngạch nương ngươi yên tâm."
Lý Vi ừ một tiếng, sờ sờ hoằng khi đầu.
Lúc này Tứ gia làm chính là ngoại tùng nội khẩn, mấy đứa con trai tận lực đều mang theo trên người, nữ nhi nhóm tắc làm các nàng đều lưu tại trong phủ đừng ra tới. Phía trước Thái Hậu phải về cung, Tứ gia còn không cao hứng, trên cơ bản là ám chỉ hiện tại có gây rối đồ đệ ở nơi tối tăm, chờ hắn đem những người này một võng thành bắt lại nói.
Lúc ấy này mẫu tử hai người mật đàm không ai biết rốt cuộc đều nói gì đó, bất quá ngày đó buổi tối ngủ khi, Tứ gia ôm nàng nói: "Trẫm tuyệt không buông tha này đó không an phận gia hỏa......"
Nàng cũng không biết có thể nói cái gì.
Tứ gia mấy ngày nay đối nàng lời nói rõ ràng càng ngày càng nhiều, có khi là nghĩ đến đâu nói đến nơi nào.
Giống Lý Văn Bích đã ở trong kinh đãi mau hai năm, hắn nói: "Trẫm nghĩ là Trực Lệ bên kia đóng quân nhiều, mười bốn lần này sau khi trở về, trẫm tưởng đem Trực Lệ đóng quân cấp động nhất động, sợ bên kia không an ổn, liền trước làm ngươi phụ trở về, miễn cho bị giảo đi vào." Này nửa năm Trực Lệ bên kia chó cắn chó quá nhiều.
Lại tỷ như lần này hạ độc sự, hắn cư nhiên có thể thập phần lý trí nói: "Trẫm tưởng bọn họ cũng không nghĩ tới thật có thể thành công, phỏng chừng hạ độc chỉ là bọn hắn thiết một cái cục, mặt sau thế cục mới là bọn họ muốn."
Cùng ngày uống rượu là ngọc tuyền cùng huệ tuyền hai loại. Rượu kho thái giám khai kho đem rượu lấy ra, cái này là tùy cơ trừu, nguyên ý chính là vì lớn nhất hạn độ tránh cho hạ độc phát sinh.
Rượu lấy ra sau, nào một ung cùng ngày mở ra cấp vạn tuế uống, cái này cũng là không ai biết. Bất quá cùng ngày mở ra sau, cái thứ nhất uống khẳng định không phải Tứ gia, mà là khai ung cùng nếm thiện thái giám. Bọn họ đều có một cái hảo đầu lưỡi, không phải chỉ vì thử độc, này rượu nếu là bỏ thêm đồ vật, khai ung thái giám từ làm cái này khởi, hưởng qua rượu so với hắn ăn qua cơm còn nhiều, không khách khí nói này rượu vừa vào hầu, là nào năm, địa phương nào sản, cất vào hầm mấy năm, dùng chính là cái gì thủy, nơi nào lương thực, từ từ tất cả đều có thể nếm ra tới. Có thậm chí có thể phẩm ra ủ rượu bí phương.
Hầu thiện thái giám cũng là giống nhau, tổng cộng tám người cùng nhau nếm, xảy ra chuyện tám người cùng chết.
Hiện tại những người này cũng đều bị cầm.
Kỳ thật Lý Vi nghe xong này đó sau, trong lòng tưởng chính là khả năng này độc không phải hạ ở rượu ung, mà là hạ ở bầu rượu. Cho nên những người này hẳn là tất cả đều là vô tội.
Tứ gia cũng là như vậy tưởng, bất quá hắn cũng không có biện pháp. Hắn thở dài: "Hiện tại khẩu cung không hỏi xong, trẫm cũng không thể đảm bảo bọn họ mỗi người đều là trong sạch. Ngày đó ở trong bữa tiệc hầu hạ đều bị cầm."
Bao gồm Tô Bồi Thịnh.
Đối tô đại công công trung tâm, Lý Vi vẫn là hiểu rõ. Người này ngày thường mắt cao hơn đỉnh, có thể nói trừ bỏ Tứ gia, khác một cái cũng không bỏ ở trong mắt. Muốn nói có người có thể làm hắn phản bội Tứ gia, nàng đều không tin. Hắn đều có thể làm được Tứ gia bên người đại tổng quản, còn có ai có thể cho một cái thái giám so này càng cao địa vị cùng quyền thế?
Huống chi Tứ gia còn một lần nữa cấp thái giám bài phẩm cấp, hắn là đại thanh tới nay đầu một phần tứ phẩm thái giám, là đầu một cái mặc vào khổng tước bổ tử phục thái giám.
Lấy Tô Bồi Thịnh nhân phẩm, phỏng chừng mặc vào quần áo trên người khởi làm hắn vì Tứ gia đi tìm chết đều cam tâm tình nguyện.
Cách hai ngày khẩu cung liền đưa tới, Tứ gia cũng không tránh nàng, xem qua sau còn đưa cho nàng. Này đó quá khẩu cung người đều là một ngày ba lần ngao hình, trên cơ bản đều phải ngao đến cuối cùng. Chỉ cần có thể bất tử, nói không chừng liền có lại thấy ánh mặt trời một ngày.
Nhưng này cần thiết là Tứ gia thật sự tin trọng người, bằng không biết loại này bí sự, nếu không phải đặc biệt quan trọng, vẫn là đã chết càng sạch sẽ.
Lý Vi trước xem chính là ngày đó cùng chấp hồ rót rượu hai cái tiểu thái giám. Khẩu cung thượng sẽ có ngày, canh giờ, ghi chép, thi hình quan, giam hình quan ( dùng để phòng ngừa hình trọng đến chết ), còn có hình cụ giới thiệu.
Nàng đều là chạy nhanh lược quá đệ nhất trang không xem, trực tiếp từ đệ nhị trang xem khởi.
Phía trên hai cái tiểu thái giám khẩu cung đều giống nhau. Bọn họ đều là ở trong vườn hầu hạ cả đời người, từ Khang Hi năm vườn này ban cho Tứ gia khởi, bảy, tám tuổi khi liền vào được. Vẫn luôn ở phòng ăn làm việc, ngay từ đầu chỉ là làm chút đốn củi gánh thủy sai sự, chậm rãi từ mấy chục cái tiểu thái giám trung chém giết đi lên, lúc này mới có thể ở chủ tử trước mặt hầu hạ. Liền tính như vậy, từ truyền đồ ăn đến chấp hồ rót rượu, này lại là một cái tiến giai.
Ba cái tiểu thái giám xác thật từ nhỏ quen biết, quê nhà tuy rằng bất đồng, nhưng cha mẹ thân nhân cũng đều tìm không ra. Từ tiến cung khởi chính là quang côn một cái, chính mình ăn no cả nhà không đói bụng. Cái kia treo cổ tiểu thái giám cũng xác thật hẳn là không phải tự sát, bởi vì bọn họ ở thưởng thu bữa tiệc hầu hạ xong rồi còn thương lượng lấy thượng thưởng bạc, ngày khác đi tám đại ngõ nhỏ chơi một chút.
Lý Vi nhìn đến nơi này cơ hồ cho rằng chính mình nhìn lầm.
Hỏi chuyện chính là đánh đem những người này tổ tông tám đời, bao gồm ngày thường nhất không chớp mắt việc nhỏ, đáy lòng chỗ sâu trong nhất không thể cho ai biết bí mật đều đào ra tâm tư.
Mặt sau liền nói bọn thái giám cũng yêu nhà thổ, chỉ cần bỏ tiền là có thể làm nữ nhân hầu hạ hầu hạ, hơn nữa nơi đó nữ nhân thân kinh bách chiến, lấy món đồ chơi đi chơi cũng không sợ chơi hỏng rồi.
Lý Vi vừa thấy mặt sau còn có hơn mười trang, không kiên nhẫn nhìn, trực tiếp hỏi Tứ gia này một quyển khẩu cung có hay không đáng giá để ý đồ vật.
Tứ gia nói: "Có một cái, này đó thái giám thường đi nhà thổ có cái kỹ nữ hỏi thăm ra tới có cái hảo nơi đi, hẳn là là chiêu đãi những cái đó chưa thấy qua bộ mặt thành phố, trộm từ trong nhà chuồn ra tới tiểu thiếu gia nhóm. Đi bồi những người đó so ở nhà thổ nhẹ nhàng, chỉ là không có phương tiện đi. Kia kỹ nữ nhìn ra bọn họ là thái giám, tưởng thỉnh bọn họ giúp đỡ giả tạo một phần hộ tịch, mượn cớ đàng hoàng, hảo cũng đi kiếm này phân nhẹ nhàng tiền."
Hắn nhàn nhạt nói: "Trẫm đã làm người đi bắt người."
Đại hạm lan ngoại một mảnh quỷ khóc lang kêu, run rẩy trắng bóng một thân thịt từ bên trong bị đuổi ra tới khách làng chơi nhóm bị bước quân thống lĩnh nha môn binh nhóm ngăn lại sau, không thoát một tầng da là ra không được. Mỗi người cầu gia gia cáo nãi nãi, chung quanh xem náo nhiệt trong ngoài vây quanh ba vòng.
Tháp phúc cùng phí dương cổ này đối huynh đệ các mang theo chính mình phiếu người, không canh giữ ở đường cái khẩu, chuyên canh giữ ở hẻm nhỏ nơi đó, tới một cái liền áp đến một bên, hỏi một chút gia thế lai lịch, là bình dân liền buông ra, một bị đè lại liền gào: "Ngươi biết ta là ai sao?!"
Tháp phúc cùng phí dương cổ binh liền cười liệt miệng, dương đầu kêu: "Đầu nhi! Nơi này lại tới nữa một cái!"
Tháp phúc cùng phí dương cổ nhưng cùng này đó binh lính càn quấy tử nhóm không giống nhau, này hai người một lại đây, thân bọc chồn cừu, nhất phái phú quý tướng. Lại bởi vì cưới tức phụ sau thu thập đến càng nhân mô nhân dạng, nhật tử quá đến thuận, khí chất cũng có vẻ không bình thường. Trước kia giống lưu manh, hiện tại giống hoàn lương thổ phỉ đạo tặc đầu lĩnh —— đổi nghề làm người lương thiện.
Binh lính càn quấy tử nhóm hư đến ứa ra nước, sáng sớm đem người này trên người quần áo đều cấp lục soát đi rồi, bầu trời này phiêu tuyết nhật tử, quang lưng bản cùng mông trứng cũng không phải là cái hảo thể nghiệm, vị này vừa rồi còn kêu chính mình a mã là người ra sao, chính mình gia gia là người ra sao, chính mình tổ gia gia tiểu thiếu gia trong chốc lát thanh nước mũi liền kéo xuống dưới.
Tháp phúc trong tay còn ôm lò sưởi, khí định thần nhàn chậm rãi hỏi: "Tiểu gia đừng nóng vội, chúng ta cũng là đi công tác, ấn quy củ là nên hỏi rõ ràng. Ngài nói ngài gia là chỗ nào a?"
Tiểu thiếu gia hiện tại phục hồi tinh thần lại, hắn nếu là nói hắn là nhà ai, kia này đó quan gia nhóm lại gióng trống khua chiêng đem hắn đưa về phủ, hắn a mã có thể đem hắn mông đánh thành tám cánh! Chờ hắn a mã cùng bá bá thúc thúc cữu cữu nhóm đi thượng triều, lại nghe thế loại lời đồn đãi truyền ra tới, kia mặt đã có thể thật ném lớn!
Tiểu thiếu gia cái này không dám tự báo gia môn, sửa miệng nói chính mình là bình dân, nói chính mình nãi huynh đệ tên cùng trong nhà địa chỉ, còn cường chống nói: "Các ngươi đi tra a! Ta nói đều là thật sự!"
Trên cơ bản này đó tiểu thiếu gia có thể nhận thức bình dân áo vải đều hiểu rõ, huống chi bọn họ cũng không phải liền hỏi này một cái, lập tức một cái binh liền trá nói: "Ta huynh đệ liền trụ cái kia phố, ngươi nói nhà này không phải ở y kéo gia làm hạ nhân sao?"
Tiểu thiếu gia lập tức mắc kẹt, tháp phúc còn lại cười nói: "Nói không chừng là ngươi nhớ lầm, người tới a, đi cái kia trên đường tìm tìm."
Tiểu thiếu gia nhìn ra đây là người hảo tâm! Tiến lên một phen giữ chặt tháp phúc cầu đạo: "Hảo gia gia, tha ta lúc này đi! Nhà ta biết không tha cho ta!"
Tháp phúc này liền khó xử, do dự, cái này hắn sau lưng binh nhóm không vui, nói nhao nhao lên nói:
"Đầu ngươi lại thả chạy một cái chúng ta liền bạch làm!"
"Chúng ta đầu chính là hảo tâm! Vừa rồi đều thả chạy không ít!"
"Đầu a, ngươi này thiện tâm không được a, một cái đều không lấy về đi, nên chúng ta bị đánh!"
Phí dương cổ lúc này đi lên khuyên nhủ: "Ca ca, ta biết ngươi là chịu không nổi người cầu, chỉ là ngươi cũng muốn thế các huynh đệ ngẫm lại, này một chuyến ra tới ngược gió mạo tuyết, tất cả mọi người đều không dễ dàng, không thể làm đại gia bạch vất vả còn muốn chịu tội không phải?"
Tiểu thiếu gia gặp người người đều đồng ý trảo chính mình, liền cái này người tốt đứng ở phía chính mình, lập tức hào khí nói: "Ta thỉnh chư vị huynh đệ uống rượu! Ta ra bạc!"
Mặt sau lại có binh lính càn quấy cười nói: "Khoác lác đi! Ngươi như vậy có thể có bao nhiêu bạc? Hai ba mươi hai cũng không đủ chúng ta phân a!"
Tiểu thiếu gia cắn răng nói: "Một...... Một trăm lượng!" Cùng lắm thì trở về cầu ngạch nương!
Lại có người ta nói ngươi này trên người liền dư lại một kiện quần áo, đừng gạt người, cùng chúng ta đi thôi, đại nhân thấy ngươi cũng sẽ không trọng phạt, nhiều nhất ăn cái mười bản tử là đến nơi.
Vừa nói muốn ăn bản tử, tiểu thiếu gia lập tức thống khoái viết xuống đánh cuộc theo, nói là cùng người đánh cuộc thua.
Ký tên ký tên ấn dấu tay sau, tiểu thiếu gia cũng có thể một lần nữa mặc xong quần áo giống cá nhân. Hắn tức khắc liền không cam lòng, như thế nào có thể liền hắn một người xui xẻo đâu?
Hắn lặng lẽ nói: "Các ca ca vất vả như vậy, ta có cái tới ngoại khối nói, xem các ca ca đều là người tốt, đơn giản nói cho các ngươi!" Hắn nói cũng không phải cái gì hiếm lạ sự, chính là này không phải gặp người ở bên này trảo khách làng chơi sao, nhớ tới hắn có vài cái ngày thường chơi đến không tốt kẻ thù, người đáng ghét, tưởng chỉnh người, bọn họ ngày thường đều ở địa phương nào chơi, thỉnh này đó quan gia nhóm qua bên kia lấy trụ bọn họ, cũng làm cho bọn họ đào bạc viết đánh cuộc theo!
Tháp phúc hôm nay là đi công tác mang theo các huynh đệ kiếm ngoại khối tới, này cũng không làm khách làng chơi sự, nhưng thật ra nghe nói là tìm cái tiểu kỹ nữ, phía dưới người đều nói không biết là cái dạng gì, làm phía trên gia như vậy ước lượng nhớ kỹ, đại khái là bị lừa đến không nhẹ.
Bất đắc dĩ này tiểu thiếu gia quá tưởng chỉnh bằng hữu, sợ bọn họ cự tuyệt dường như lập tức liền nhảy ra một chuỗi người.
Đừng nói thật đúng là không ít, vài cái công phủ a ca đâu. Trước có Đồng Giai thị thừa ân công phủ, Đồng tam gia gia Tam công tử, sau có Ô Lạp Na Lạp gia thừa ân công phủ tiểu thiếu gia.
Tháp phúc nghe được sửng sốt, cấp phí dương cổ sử cái ánh mắt, hai người tránh đến một bên.
"Ô Lạp Na Lạp gia thừa ân công phủ tiểu thiếu gia, đây là cái nào a?" Tháp phúc nói.
Phí dương cổ đạo: "Quản hắn cái nào? Khẳng định đều là thân nhi tử a."
Huynh đệ hai cái nhìn nhau cười.
Tác giả có lời muốn nói: Ngủ ngon lâu ~~

[Thanh triều] Thanh xuyên hằng ngày-Đa Mộc Mộc ĐaWhere stories live. Discover now