Chương 383 hùng hài tử thiếu đánh
Về Tứ gia là hoàng đế chuyện này, Lý Vi kỳ thật cũng không nhiều lắm cảm xúc.
Chỉ vì Tứ gia trước nay không làm trò nàng mặt chém tốt nhất mấy trăm người, hoặc là phát động một hồi lề mề đại chiến, hoặc là phát động nhân dân lại kiến cái trường thành thần mã.
Cẩn thận hồi ức hạ, Tứ gia làm trò nàng mặt làm được nhất tàn nhẫn huyết tinh sự chính là thưởng Tô Bồi Thịnh bản tử.
Cho nên nàng đối hắn sợ hãi càng có rất nhiều chính mình dọa chính mình tâm lý sợ hãi. Một nửa là phim truyền hình, một nửa là trong lịch sử đông đảo hoàng đế thêm vào sau, Tứ gia tại dã sử trung thanh danh lại quá vang dội, nàng liền rất đương nhiên kính sợ hắn.
Mùa hè hừng đông đến sớm, bốn 5 giờ khi thiên liền trở nên trắng.
Tứ gia gần đây nghỉ ngơi thực hảo, cho nên nàng khiến cho người lặng lẽ ở phía bên ngoài cửa sổ chắn một chút, chờ hắn ngủ đến tự nhiên tỉnh tái khởi tới. Nhân thể kỳ thật là có chính mình đồng hồ sinh học, có thể ngủ đến tự nhiên tỉnh đại biểu thân thể đã tiến vào tốt tuần hoàn.
So với Tứ gia cả ngày đều phải ấn vài trang hành sự lịch làm việc, nàng mỗi ngày trừ bỏ ở trong vườn chuyển động, cách mấy ngày đi Sướng Xuân Viên thấy Thái Hậu ngoại, còn lại thời gian đều là nhàn. Giữa trưa có rảnh khi còn sẽ nghỉ cái ngủ trưa.
Cho nên nàng hai ngày này buổi sáng đều tỉnh đến so với hắn sớm, lên khi hắn còn nằm ở nơi đó hô hấp thực nhẹ đang ngủ ngon lành.
Nàng liền nghiêng người nhìn hắn.
Trong nắng sớm Tứ gia thoạt nhìn so tỉnh khi có một loại khác mị lực, thông tục nói làm nàng tưởng đem hắn một ngụm nuốt vào.
Tựa như khi còn nhỏ cùng đường huynh đệ tỷ muội cùng nhau phân dâu tây ăn, kia đương nhiên là muốn chạy nhanh trước đem chính mình này phân cấp ăn xong, bằng không những người khác ăn xong nên tới đoạt.
Tứ gia chính là nàng dâu tây, không nuốt vào luôn có người ở một bên như hổ rình mồi.
Liền tỷ như Trường Xuân Cung......
Gần nửa năm qua Tứ gia vẫn luôn cùng nàng ở tại này Viên Minh Viên, trong cung sự cơ hồ đều không có đi quản. Chiếu Tứ gia nói, hắn trong lòng người đều mang ra tới, dư lại kia tòa không thành liền từ bọn họ lăn lộn đi thôi. Hiển nhiên chỉ chính là đông lục cung thái phi cùng tây lục cung Hoàng Hậu.
Lý Vi tuy rằng nghe hắn nói như vậy trong lòng rất cao hứng, nhưng vẫn là làm Triệu Toàn Bảo hoặc thường thanh cách mấy ngày trở về một lần.
Tứ gia đối phó trong cung người tựa như bảy mươi cấp đánh thập cấp, kia quả thực chính là chém dưa xắt rau giống nhau dễ dàng. Nhưng đối nàng tới nói, Hoàng Hậu là cấp so nàng cao, trang bị hoặc tốc độ tay so ra kém nàng, này đây hai người tổng có thể khó khăn lắm đánh ngang. Nhưng cũng đều là thắng hiểm.
Cho nên nàng không có khả năng giống Tứ gia nhẹ nhàng như vậy thật sự liền không đi quản trong cung sự.
Mà tựa như nàng đối Hoàng Hậu kiêng kị, Hoàng Hậu đối nàng cũng là không có khả năng an hảo tâm. Cho nên Triệu Toàn Bảo cùng thường thanh dò ra Trường Xuân Cung động tĩnh sau, Lý Vi có loại đệ nhị chỉ giày rốt cuộc rơi xuống an tâm cảm.
Năm trước tân niên cùng trước tằm lễ khi, Hoàng Hậu bị bị bệnh ở Trường Xuân Cung không được mà ra.
Liền tính hiện tại Tứ gia trụ đến trong vườn tới, trong cung vẫn là nói Hoàng Hậu bệnh nặng, ngoài cung người đệ thẻ bài muốn gặp Hoàng Hậu, đều dùng cái này lý do đánh đi trở về. Thẳng đến năm nay sáu tháng cuối năm mới làm Ô Lạp Na Lạp gia người một tháng đi vào một hồi, trông thấy Hoàng Hậu bản tôn.
Lý Vi biết Hoàng Hậu tuyệt không sẽ hủy đi Tứ gia đài, nói nàng không bệnh vân vân.
Ngẫm lại xem cũng biết, là nàng bị bệnh, Tứ gia lo lắng không thôi làm nàng tĩnh dưỡng nghe tới hảo, vẫn là nàng không bệnh, Tứ gia cố ý không cho nàng gặp người, không cho nàng ra tới hảo?
Người trước chẳng những giữ gìn Tứ gia, càng là không có đem Hoàng Hậu đã mất sủng sự đại bạch khắp thiên hạ. Trừ phi nàng tính toán cùng Tứ gia giải tán trở mặt, bằng không đắc tội Tứ gia lại không chỗ tốt sự làm gì phải làm đâu?
Cho nên liền tính Ô Lạp Na Lạp gia người thấy Hoàng Hậu, đi ra ngoài nói cũng là vạn tuế như thế nào ngưỡng mộ Hoàng Hậu, mỗi ngày là đều khiến người hồi cung đi hỏi Hoàng Hậu an khang, còn nói Viên Minh Viên hồ nhiều thủy nhiều, thái y nói Hoàng Hậu cần tĩnh dưỡng không được hoạt động, hơi nước trọng địa phương cũng muốn ít đi, bằng không hàn tẩm nhập thể với phượng thể không hài.
Còn nói Hoàng Hậu thấy vạn tuế sợ thử sợ nhiệt, tự mình cầu Tứ gia đi Viên Minh Viên tránh nóng, Tứ gia không tha Hoàng Hậu, Hoàng Hậu luôn mãi khẩn cầu, còn thỉnh Quý Phi một đạo đi chiếu cố vạn tuế.
Cho nên Hoàng Hậu là như vậy tài đức sáng suốt rộng lượng, trong cung là như thế hài hòa một nhà, các ngươi nói Hoàng Hậu thất sủng tất cả đều là gà bụng, gà bụng biết không?
Đại thanh hoàng thất nguy cơ giảm bớt, Triệu Toàn Bảo cùng thường thanh mang về tới tin tức lại làm nàng dâng lên một cổ bất an.
Nghe nói ở tại Trường Xuân Cung đông điện thờ phụ khác tần Tống thị gần nửa năm qua cùng hàm phúc cung thứ phi nhóm phi thường muốn hảo. Xét thấy phàm là cùng Trường Xuân Cung quải câu đều có âm mưu khả năng tính, Triệu Toàn Bảo cùng thường thanh đem chuyện này trở thành trọng trung chi trọng tới đối đãi, nghiêm túc tinh tế truy tung nửa năm, mãi cho đến hiện tại còn đều ở theo vào giữa.
Tào đắc ý sống không thấy người chết không thấy xác sau, hồi Trường Xuân Cung hứa cô cô hẳn là rửa sạch hiềm nghi, nhưng là cũng thực mau mượn bệnh cũ cầu đi. Hiện tại Trường Xuân Cung chỉ có trang ma ma lãnh chung quanh sở hữu sự, liền trên danh nghĩa Trường Xuân Cung đại tổng quản thái giám đều nghe nàng điều khiển.
Trang ma ma có hay không thỏa thuê đắc ý không biết, nhưng Triệu Toàn Bảo thực khinh thường nói hiện tại Trường Xuân Cung quả thực chính là cái cái sàng.
Tào đắc ý lại không tốt, bản chức công tác làm được vẫn là tương đương không tồi. Hắn ở thời điểm Trường Xuân Cung liền chỉ lão thử đều toản không đi vào, nghe nói liền Tô Bồi Thịnh vây quanh Trường Xuân Cung đảo quanh đều chỉ có thể quên mà than thở.
Đáng tiếc hắn lại ngưu, ở phía trên người trong mắt cũng chính là cái con rệp tiểu nhân vật, rơi xuống hiện tại sinh tử không rõ kết cục.
Địch nhân suy yếu thời điểm, bọn họ chỉ cần thở dài hai câu là đến nơi, nên làm còn muốn làm. Triệu Toàn Bảo cùng thường thanh liền phân làm hai điều tuyến lẻn vào Trường Xuân Cung thăm tin tức đi. Hai điều tuyến là chỉ bọn họ các loại tin tức nơi phát ra đều không cùng đối phương nói, phân biệt lẻn vào. Lý Vi rất sợ phát sinh ngầm đảng lẫn nhau không biết thân phận cuối cùng đánh thành một đoàn thảm kịch, làm cho bọn họ tiểu tâm chút đừng lũ lụt vọt Long Vương miếu, vậy buồn cười.
Hai người đều nói sẽ không. Bởi vì ở Trường Xuân Cung tìm hiểu tin tức đâu chỉ một hai nhà? Tất cả mọi người đều là đồng hành, gặp phải trong lòng hiểu rõ mà không nói ra đó là. Bằng không rút ra củ cải mang ra bùn, bán đối phương chính mình cũng lạc không hảo.
Cho nên đây là lệ thường, Quý Phi ngài hoàn toàn không cần lo lắng cho chúng ta người một nhà đánh người một nhà, nơi đó đồng hành quá nhiều, giống nhau nhận không ra có phải hay không người một nhà, khó khăn quá lớn......
Nhảy quá này đó việc nhỏ không đáng kể, về Tống thị Lý Vi vẫn là có chút hiểu biết. Muốn nói nhận thức hai mươi năm lúc sau, Tống thị đột nhiên trong một đêm thay đổi tính tình trở nên thích giao tế, kia nàng tất nhiên là làm người cấp xuyên. Chân chính Tống thị từ nàng mới vừa tiến a ca sở khi chính là cái an tĩnh thuận theo người, tuy rằng thất sủng nhiều năm, nhưng có hai cái nữ nhi nàng so với những người khác tới nói đã là không tồi.
Ngẫm lại Tứ gia hậu viện chỉ có ba cái sinh quá hài tử nữ nhân, Tống thị là một trong số đó, đơn vì cái này, Thái Hậu thưởng đồ vật trước nay đều sẽ không rơi xuống nàng.
Nhưng về phương diện khác, Lý Vi cũng rất rõ ràng Tống thị cũng không am hiểu có chính mình chủ ý. Đối đãi Tứ gia hoặc Hoàng Hậu, nàng đều là thuận theo.
Việc này...... Cùng với nói là Tống thị đột nhiên thay đổi cá nhân, không bằng đoán xem xem có phải hay không Hoàng Hậu bút tích?
Như vậy tưởng tượng liền thuận lý thành chương.
Hoàng Hậu cũng không phải cái dễ dàng tinh thần sa sút người. Thứ phi tác dụng cũng rõ ràng, hiện tại chỉ xem Hoàng Hậu như thế nào an bài mới có thể làm Tứ gia đi chạm vào những cái đó thứ phi.
Lý Vi nơi này nói là lo lắng có một chút, nói là ghê tởm cũng có một chút, nhưng nhất quỷ dị chính là hưng phấn. Có đả đảo Hoàng Hậu, chọc phá nàng tính toán, làm nàng lại lần nữa hung hăng nhận thức đến Tứ gia trong lòng chỉ có nàng hưng phấn.
Cũng có ' làm hết thảy sớm một chút kết thúc, sớm một chút cái quan định luận ' hưng phấn.
Từ Lý Vi tiến Tứ gia hậu viện khởi, thất sủng bóng ma liền vẫn luôn như bóng với hình. Nàng không có khả năng vĩnh viễn được sủng ái, Tứ gia không có khả năng chỉ có nàng một người. Nửa đời trước nàng còn tính có thể thản nhiên tiếp thu, nửa đời sau nàng bắt đầu lo được lo mất, hiện tại nàng lại tưởng sớm một ngày thấy như vậy một màn, nàng là có thể sớm một ngày giải thoát rồi.
Vẫn luôn liên tục ái một người, chờ mong một người thật sự thực vất vả. Giống như tiếng lòng gắt gao banh, banh đến cuối cùng nàng đều ngóng trông nó có thể tùng buông lỏng.
Nhưng Tứ gia không trước kêu đình, nàng liền luyến tiếc kêu đình. Chỉ cần hắn còn đối nàng hảo, nàng liền luyến tiếc từ bỏ kia một chút hy vọng.
Niên hoa dễ thệ tựa nước chảy.
Hoằng 昐 đều thành thân, lại nói bất lão tựa như lừa mình dối người.
Nàng không muốn làm một cái dối gạt mình người.
Đều nói phu thê chi gian ba năm quá kích tình, sau ba mươi năm quá thân tình.
Nàng ngóng trông có thể cùng Tứ gia chi gian sớm ngày quá độ đến thân tình.
Chờ Tứ gia rốt cuộc sủng ái thượng người khác, nàng trải qua mấy phen đau từng cơn sau, khẳng định sẽ tiếp thu hiện thực. Nàng không phải cái thích từ bỏ nhân sinh người, cho nên chỉ cần cho nàng cái này hoàn cảnh, nàng tự nhiên là có thể tự mình điều chỉnh lại đây.
Có hài tử, có tôn tử, nàng cùng Tứ gia chung quy sẽ tìm được một loại khác ở chung phương thức.
Nhưng nếu có kia 1% hy vọng, Tứ gia gặp được những cái đó thứ phi sau vẫn cứ ái nàng, vẫn cứ xá tuổi trẻ nữ nhân mà liền nàng.
Loại này đồng thoại tưởng tượng tổng có thể làm nàng trong lòng phiếm mật.
Nếu thật là như vậy, nàng liền thật sự tin tưởng trên đời này thật sự còn có tình yêu.
Nàng nhìn hắn trong đầu suy nghĩ đã bay đến cách xa vạn dặm ngoại, đột nhiên hắn toát ra một câu mới đem nàng kinh hoàn hồn.
"Nhìn trẫm làm cái gì?" Tứ gia tựa tỉnh phi tỉnh khi liền cảm giác được Tố Tố ánh mắt, chờ hắn từ thoải mái mộng đẹp trung tỉnh lại, duỗi tay hướng bên cạnh một đáp liền đụng phải nàng, lại trợn mắt quả nhiên nàng liền như vậy nằm nghiêng nhìn hắn đâu.
Hắn tay sờ soạng liền bắt được tay nàng, nắm một lát sau, Tứ gia mới vén lên màn tử xem cửa sổ, thấy bên ngoài vẫn là nửa ám thiên còn mơ hồ hạ, đi theo liền nhớ tới khẳng định là Tố Tố lại làm người đem cửa sổ có thể che đậy.
Chờ hắn nhìn đến cửa sổ hạ bàn dài thượng bãi đồng hồ khi, mặt trên kim đồng hồ chính chỉ ở 6 giờ bốn mươi vị trí này.
Hắn nửa là yêu thích nửa là giả vờ tức giận vỗ nhẹ nhẹ nàng một chút mới ngồi dậy, kêu người tiến vào hầu hạ.
Rửa mặt thay quần áo dùng đồ ăn sáng, chờ hắn đi ra ngoài khi đã 7 giờ rưỡi.
Tứ gia nhớ rõ hôm nay nên là hoằng khi tiến trong vườn tới, liền thuận miệng dặn dò nói: "Chờ hoằng khi tới trước làm hắn đi tìm trẫm, trẫm nơi đó cho hắn để lại công khóa."
Hoằng khi cũng thật đáng thương, ở trong cung có Tứ gia cấp lão sư học không xong, đến Viên Minh Viên tới còn có Tứ gia cho hắn chuẩn bị thêm cơm.
Lý Vi đáp ứng, đi theo hắn phía sau đưa hắn đi ra ngoài.
Buổi sáng Tứ gia không cần kiệu, coi như tản bộ từ muôn phương an cùng đi đến cần chính thân hiền đi.
Bất quá hắn nói đây đều là nàng sai, bởi vì nàng đều lôi kéo hắn không được hắn dậy sớm, kết quả hắn liền buổi sáng đánh quyền thời gian đều không có.
Lý Vi thầm nghĩ 6 giờ rời giường là dậy sớm, rạng sáng tam điểm kia không gọi dậy sớm, kia kêu không ngủ.
Nàng liền theo hắn tản bộ hướng bên kia đi, vừa lúc đụng tới vẻ mặt ánh mặt trời bước nhanh lại đây hoằng khi.
"Nhi thần cấp Hoàng A Mã thỉnh an, cấp ngạch nương thỉnh an." Hoằng khi thanh thúy nói.
Vừa thấy nhi tử liền không tự chủ được đầy mặt cười Lý Vi tiến lên dìu hắn lên, Tứ gia tự giữ nghiêm phụ, luôn luôn là trầm khuôn mặt cau mày phất tay kêu khởi, hắn nói: "Đi đường cũng không hảo hảo đi, thành cái bộ dáng gì. Theo trẫm lại đây."
Lý Vi không hảo lại đi theo đi qua, liền đứng ở tại chỗ nhìn theo này đối phụ tử.
Hoằng khi cung kính hẳn là, đi theo Tứ gia phía sau, đột nhiên trộm quay đầu lại đối nàng đưa mắt ra hiệu.
Đây là có việc muốn nói?
Lý Vi khiến cho người theo tới cần chính thân hiền, ở cửa chờ, hoằng khi vừa ra tới liền lãnh lại đây.
Nàng trở lại trong phòng cũng nghĩ hoằng khi đây là có chuyện gì tưởng cùng nàng nói đi? Trong cung gần nhất sự chính là Hoằng 昐 đại hôn, Hoằng Vân bên kia, Tứ gia nói cũng trước cho hắn cái khanh khách. Liền từ lần trước tuyển tú lưu thẻ bài người trung trước chọn một cái. Cho hắn chỉ hôn khả năng muốn tới sang năm tuyển tú.
Là xem các ca ca đều có, hắn cũng muốn?
Đó là khẳng định không có khả năng. Thị tẩm cung nữ là hắn phân, chiếu Tứ gia cùng nàng nói, hiện tại là mười ngày một lần, ở thái giám tổng quản giám sát hạ, đề phòng hắn tuổi tác tiểu, cung nữ tâm nhãn hư lại câu dẫn hỏng rồi hắn.
Này quy củ không phải nàng định, là Khang Hi gia định.
Tứ gia theo hắn nói chính là bởi vì cái này, cho nên hắn lúc ấy dùng cung nữ khi đều không thích. Có khanh khách sau mới cảm thấy đây là người một nhà.
Đối hoằng khi, Tứ gia đem thật sự nghiêm. Hắn tưởng có chính mình khanh khách ít nhất muốn tới sang năm tuyển tú, nhưng Tứ gia cũng thuyết minh năm cũng chưa chắc có thể cho hắn.
' lại quá hai năm, trước ngao ngao hắn tính tình. ' đây chính là Tứ gia nguyên lời nói.
Lý Vi nghĩ trong chốc lát hoằng khi muốn thật như vậy nói, nàng khuyên như thế nào nói, như thế nào đánh mất hắn ý niệm, không bằng lại tô mấy cái trò chơi ra tới làm hắn dời đi hạ lực chú ý? Là bóng đá hảo vẫn là lam cầu hảo?
Chờ hoằng khi lại đây, không đợi hắn ý bảo nàng bình lui tả hữu, nàng trước làm người đều đi xuống, nghĩ mẫu tử hai người nói nói lặng lẽ lời nói. Cũng miễn cho hắn ngượng ngùng nói.
Nào biết hoằng khi nói cùng nàng nghĩ đến hoàn toàn bất đồng:
"Ngạch nương, gần nhất bát thúc tìm tới ta." Hắn nói.
Lý Vi cả người lông tơ đều dựng thẳng lên tới, không khỏi đi phía trước ngồi ngồi, đè thấp thanh hỏi hắn: "Ngươi như thế nào biết là hắn tìm ngươi?" Bát gia hiện tại còn không thể tiến cung đi?
Hoằng khi hắc hắc, nếu không phải việc này có chút nghiêm trọng ( hắn cũng thực hưng phấn a! ), hắn nghĩ cần thiết cùng ngạch nương nói một tiếng, bằng không thế nào cũng không dám đem chính mình làm chuyện xấu nói ra.
Hắn liền nói hắn chuồn êm ra cung.
......
Lý Vi mặt trầm xuống, đối với ngoài cửa kêu: "Người tới, lấy bản tử tới!"
Hoằng khi vội vàng kéo tay nàng làm tiểu nhi thái xin tha làm nũng: "Ngạch nương, ngạch nương, tha ta đi, ta cũng không dám nữa!"
Lý Vi hận đến cắn răng, ngươi cư nhiên dám chuồn êm ra cung?
Chờ Ngọc Yên thật cẩn thận đem nhẹ nhất nhất mỏng nhị thước trường tế trúc bản lấy tiến vào, Lý Vi một phen đoạt lại đây, làm hoằng khi bò đến trên giường cởi quần nàng tự mình tới đánh.
Bang!
Một trúc bản đi lên chính là một đạo hảo khoan hảo hồng dấu vết!
Lý Vi đệ nhị bản tử như thế nào đều đánh không nổi nữa, đành phải hư trương thanh thế cầm trúc bản huy đến vù vù xé gió: "Ngươi còn dám không dám?"
Hoằng khi vừa rồi ai kia một chút cũng chưa dám kêu, độ như thế nào cũng nên từng cái hai mươi mấy hạ. Hắn biết hắn nói cái này ngạch nương nhất định sẽ đánh hắn, ngạch nương tuy rằng ngày thường rất đau bọn họ, nhưng nghiêm khắc lên cũng là không thua Hoàng A Mã.
Thấy ngạch nương tự mình đánh, hắn biết này đã là ngạch nương mềm lòng. Hắn ra tới khi còn tưởng rằng nhất định là bị ấn ở cửa làm thái giám đánh đâu.
Kết quả ngạch nương chỉ đánh một chút liền không đánh?
Ngạch nương này tâm càng ngày càng mềm.
Hoằng khi thầm nghĩ, không khỏi cảm thấy ngạch nương đánh thiếu, một mặt vội vàng nói: "Không dám! Ta cũng không dám nữa!"
Lý Vi thật mạnh hừ một tiếng, buông trúc bản nói: "Còn không đứng dậy? Đem quần mặc tốt!"
...... Thật sự chỉ đánh một chút a?
Hoằng khi lên khi cũng không dám tin tưởng, bất quá ngược lại không dám lừa gạt ngạch nương, triệt để toàn nói.
Tiến cung sau chỉ có giữ đạo hiếu kia hai mươi bảy tháng, Tứ gia vẫn luôn quản bọn họ không cho phép ra cửa cung. Qua lúc ấy, Tứ gia liền cho bọn họ ra cung lệnh bài. Chỉ cần nghĩ ra đi, mỗi ngày đều có thể đi ra ngoài, chỉ là không cho phép ra kinh thành ( vô nghĩa ).
Trước kia bọn họ mỗi người là năm cái thị vệ, hiện tại mỗi người là hai trăm hộ quân, chỉ cần đi ra ngoài liền phải mang lên.
Hoằng khi cái này chuồn êm ra cung kỳ thật là tương đối với Lý Vi mà nói —— nàng không biết việc này.
Bất quá hắn đương nhiên cũng không muốn mỗi lần ra cửa đều mang hai trăm tới cá nhân, cho nên thường thường tinh giản hạ liền mang hai ba mươi cái. Giống nhau mang lên gia đinh ra cửa đại gia công tử cũng liền này phối trí, đi ra ngoài phần phật một đoàn. Trước kia xem ngạch nương kịch bản tử thường có địa chủ gia thiếu gia, viên ngoại lang gia công tử chờ, đều là mang một đống tay đấm đi cường đoạt dân nữ.
Hoằng khi cảm thấy chính mình đã rất có nha nội khí chất.
Hắn đi địa phương cũng không thế nào cao lớn. Tỷ như yêu nhất đi chính là hiện đại kêu tư nhân hội sở, cổ đại kêu nhà thổ trái phép địa phương.
Hắn nói tới đây, Lý Vi hô lại lửa giận tăng vọt, cũng không cần hắn lại cởi quần như vậy phiền toái, lấy trúc bản tử bắt lấy hắn tay chụp tam hạ.
Hoằng khi bị đánh đến một cái kính hô hô phủi tay, Lý Vi hổ mặt giơ trúc bản: "Tiếp theo nói."
Cái này nhà thổ trái phép cũng không phải đều là gái giang hồ, có cô nương đặc biệt là cao cấp cô nương địa phương vẫn là thiếu, giống nhau cũng là ăn nhậu chơi bời một con rồng. Hoằng thường xuyên đi đều là bài bạc.
Cái này bài bạc cũng không phải bình thường dân cờ bạc, đều là một đám nhị đại tam đại. Bất quá tôn thất chiếm đa số, giống tam gia, Ngũ gia nhi tử này một bát còn đều không ở bên trong, có rất nhiều dụ thân vương phủ tiểu công gia, bình quận vương phủ tiểu công gia một loại.
Hoằng khi ở trong kinh là cái sinh gương mặt. Tứ gia đăng cơ trước liền không phải đại đứng đầu, hắn mặt trên ca ca lại nhiều, người quen biết hắn không mấy cái.
Cho nên hoằng khi chơi đến thập phần happy.
Sau đó bị Bát gia kêu phá thân phân kéo đi ra ngoài khi còn rất giật mình —— hắn không quen biết Bát gia a.
Hai bên thiếu chút nữa phát sinh xung đột.
Bát gia liền lấy ra một quả ngọc bội ( Lý Vi thầm nghĩ phim truyền hình nhận thân chuẩn bị ), ngọc bội thứ này nói là thường thấy, nhưng liền như mỡ dê ngọc mau thành truyền thuyết giống nhau, hảo ngọc không thường thấy, hảo ngọc hảo điêu công cũng không thường thấy.
Hoằng khi xác thật nhận thức này ngọc, đây là Tứ gia năm trước tân khắc một đám, sau đó liền thưởng đi xuống.
Thúc cháu hai lúc này mới gặp nhau.
Bát gia liền lời nói thấm thía nói nơi này không phải hoằng khi tới tích, vẫn là mau về nhà đi, ngươi a mã nhất định thập phần lo lắng ngươi, ngươi tuổi còn nhỏ còn không biết đại nhân khổ tâm.
Hoằng khi khách khí xưng là, quay đầu liền đem này xen vào việc người khác người cấp đã quên.
—— ngươi ai a?
Bát thúc đúng không? Đổi thành mười ba thúc, hắn nhất định nghe. Bát thúc? Xin lỗi, hai ta không thân.
Nhưng nếu nơi này gặp phải bát thúc, hắn liền thay đổi cái địa phương chơi.
Sau đó liền ở không lâu trước đây lại đụng phải.
Lần này bát thúc không nói với hắn cái gì ngươi a mã đối với ngươi ôm có kỳ vọng cao nói như vậy, mà là nói này có cái gì hảo ngoạn? Cùng bát thúc tới, bát thúc có hảo ngoạn giới thiệu cho ngươi.
Lần trước gặp gỡ Bát gia sau, trở về hoằng khi liền cùng các ca ca nói. Hoằng 昐 cùng Hoằng Vân liền đem Bát gia cùng Hoàng A Mã quan hệ cùng hắn phổ cập khoa học một lần. Tổng kết lên chính là: Từ Khang Hi triều, bát thúc liền cùng nhà chúng ta không rất hợp phó.
Chờ hoằng khi hồi chính mình sân, bà vú lại đem Quách Lạc La thị cùng Lý Vi vài lần không thoải mái cũng nói cho hắn.
Bát gia trên đầu đã bị hoằng khi che lại cái chọc: Kẻ thù.
Vì thế hoằng khi tái kiến Bát gia sau liền thầm nghĩ hắc hắc hắc, ngươi bất an hảo tâm, khiến cho ta xem xem ngươi là như thế nào cái bất an hảo tâm đi.
Hắn liền như vậy nghé con mới sinh không sợ cọp đi theo Bát gia đi rồi.
Lý Vi nghe đến đó, hắc mặt nói: "Qua bên kia trên giường nằm bò, đem quần cởi." Một mặt đứng dậy đi lấy trúc bản, này hùng hài tử thật cùng Tứ gia nói dường như, mặc kệ không được.
Hoằng khi không dự đoán được chính đề còn chưa nói đến đã ăn tam hồi đánh, ngạch nương một mặt giống mua thịt heo giống nhau chụp hắn PP, một mặt nghiêm khắc nói: "Ta xem vẫn là ngươi a mã cho ngươi an bài công khóa quá ít, ngươi mới như vậy nhàn."
Hoằng khi: Một chút đều không ít...... Ngạch nương tha mạng......QAQ
YOU ARE READING
[Thanh triều] Thanh xuyên hằng ngày-Đa Mộc Mộc Đa
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Ăn...... Ăn uống uống những cái đó sự. Dù sao thanh xuyên đã đều xuyên thành cái sàng