Chương 210 ăn luôn ngươi nga
Bát gia trong phủ, cùng thẳng quận vương chia tay sau trở về Bát gia thập phần mỏi mệt.
Tám phúc tấn nghe nói hắn đã trở lại liền lập tức lại đây, không biết hắn hôm nay đi trong cung thấy Hoàng Thượng không có. Phía trước, bọn họ vợ chồng hai người đang ở vì Tứ gia đột nhiên nhảy ra mà sốt ruột. Cho tới nay, trong kinh trừ bỏ Thái Tử cùng thẳng quận vương, chính là Bát gia.
Đối Bát gia mặt khác các huynh đệ, bọn họ hai người không nói là hoàn toàn làm như không thấy, cũng không có đặc biệt để ở trong lòng.
Nhưng tác tương bị chết quá đột nhiên, gọi người trở tay không kịp. Quả nhiên lần này hồi kinh sau Hoàng Thượng liền đối thẳng quận vương lãnh đạm lên, Bát gia phía trước còn có chút kích động. Hắn thượng một lần thượng vị chính là bởi vì Hoàng Thượng đột nhiên vắng vẻ Thái Tử, lần này không biết không phải hắn lại một cái cơ hội.
Nhưng không nghĩ tới Hoàng Thượng buông tha thẳng quận vương, lại không có nâng lên Bát gia, mà là chọn trúng Tứ gia.
Tám phúc tấn cho rằng đều là bởi vì năm nay Tứ gia quá sinh động.
"Bốn Bối Lặc cũng là tâm lớn, phía trước trang đến thanh tâm quả dục, hiện tại nhìn các ngươi này đó bọn đệ đệ đều một đám bò đến so với hắn cao, hắn lúc này mới ngồi không yên." Tám phúc tấn nói.
Bát gia lắc đầu: "Không nói tứ ca không phải là người như vậy, từ tứ ca đi xuống số đệ đệ, chỉ có ta một cái còn tính vào Hoàng Thượng mắt." Nói Tứ gia đem hắn trở thành đối thủ, Bát gia đều cảm thấy không có khả năng. Đằng trước mấy cái ca ca trong mắt có thẳng quận vương, có Thái Tử, duy độc không có khả năng có bọn họ này đó đệ đệ.
Tám phúc tấn khó chịu nói: "Ta nơi nào là nói bậy? Mười ba, mười bốn không phải đều nhảy ra ngoài? Năm trước mười ba liền trước đi theo Tứ gia, sau lại lại đuổi theo thẳng quận vương. Mười bốn cũng là tưởng chụp thẳng quận vương mông ngựa, đáng tiếc không có mười ba như vậy cơ linh, gọi người cấp quyết đã trở lại."
Kêu Bát gia cũng hồ đồ.
Tám phúc tấn tay chân nhẹ nhàng vào buồng trong, thấy Bát gia chỉ cởi áo ngoài, ăn mặc áo trong dựa vào trên giường xem sổ con.
Nhìn thấy nàng, Bát gia nói: "Lại đây ngồi, gọi người thượng điểm lạnh uống uống."
Tám phúc tấn gọi người thượng trà khổ đinh tới, nói: "Ngươi thượng cháy đâu, uống điểm khổ trà đi. Đây là xem cái gì?" Thò qua tới nhìn mắt, thấy tất cả đều là từng hàng sao chép bàn ghế giường chờ vật, ngạc nhiên nói: "Thấy thế nào giống của hồi môn?"
"Chính là của hồi môn. Thẳng quận vương cho bọn hắn trong phủ nhị khanh khách chọn hảo nhân gia, này liền bắt đầu bị của hồi môn, ta xem minh năm sau nên ra cửa." Bát gia một tay cử sổ con, một tay lấy bút, ở phía trên câu tuyển.
Tám phúc tấn thở hốc vì kinh ngạc: "Nhanh như vậy?!"
Bát gia thở dài, buông giấy bút nói: "Hôm nay thẳng quận vương chính là đi thỉnh chỉ, ý chỉ hẳn là mấy ngày nay liền sẽ xuống dưới."
Tám phúc tấn thổn thức một trận liền thôi, dù sao cũng là nhà người khác nhàn sự. Nàng càng quan tâm chính mình gia, hỏi: "Hôm nay...... Thấy Hoàng Thượng không?"
Bát gia chậm rãi lắc đầu. Kỳ thật tám phúc tấn từ hắn vừa rồi một câu không đề cập tới trung đã đã nhìn ra, hỏi cũng chỉ là đồ cái an tâm, nàng nói: "Đại khái hôm nay là bận quá, Hoàng Thượng nhất thời không rảnh lo."
Bát gia chưa nói, một bút bút câu xong rồi trên tay trên bàn phóng mấy quyển cấp thẳng quận vương nhị khanh khách bị của hồi môn đơn tử, hắn câu qua đi lại đưa cho thẳng quận vương nhìn, nếu là hành liền lại đưa đến Nội Vụ Phủ, liền chiếu cái này đơn tử tới bị gả cho.
Trong phòng dần dần ám xuống dưới, tám phúc tấn gọi người điểm thượng đèn.
Chờ Bát gia câu xong, trời đã tối rồi. Tám phúc tấn vẫn luôn ngồi ở một bên bồi, thấy hắn buông bút, tiến lên thế hắn xoa thủ đoạn nói: "Thu này đó, gọi bọn hắn bãi thiện đi? Ngươi thượng hỏa răng đau, ta gọi người ngao bách hợp đậu xanh cháo, trong chốc lát dùng một chén."
Thiện trên bàn, Bát gia chỉ uống lên một chén cháo, ăn hai cái tiểu màn thầu liền thả chiếc đũa. Tám phúc tấn thấy hắn ăn uống không tốt, cũng không dám khuyên, vội vàng buông chiếc đũa gọi người triệt thiện, bồi hắn lại về tới trong phòng đi ngồi.
Buồng trong trên bàn còn bãi văn phòng tứ bảo. Bát gia nhìn lướt qua qua đi, nhìn có chút ngẩn ra. Tám phúc tấn cho rằng hắn muốn luyện tự, nói: "Ta cho ngươi mài mực?"
Bát gia lắc đầu, đứng dậy đi qua đi nhìn trên bàn gì trác thế hắn viết tự dán. Hắn tự không tốt, Hoàng A Mã liền đem ban ân xuất thân thứ cát sĩ gì trác cho hắn đương thư đồng. Gì trác lúc ấy đã có mỏng danh, như vậy một người tới rồi Hoàng A Mã trong tay, gần là cái khiến cho thượng nô tài.
Gì trác văn tài, học vấn tất cả đều là hắn tiến thân bằng vào. Nhưng hắn thiếu niên cầu học, rời xa cố thổ, liền tính cầu được diện thánh, kêu Hoàng Thượng nhớ kỹ hắn người này, cuối cùng cũng bất quá là hắn như vậy một cái không chịu a ca trong phủ thư đồng.
Lúc ấy, Bát gia cảm nhận được thân là long tử phượng tôn quyền uy. Này toàn bộ thiên hạ đều là bọn họ Ái Tân Giác La gia, hắn liền tính ở huynh đệ trung gian lót đế, nhưng tại đây thiên hạ trung, hắn lại có thể đương đến khởi một cái chủ tử.
Nhưng hôm nay hắn minh bạch. Ở Hoàng Thượng trong mắt, hắn cũng gần chỉ là một cái nô tài.
Bát gia nhắm mắt lại, từ đáy lòng thăng lên bất bình cùng không cam lòng sắp đem hắn đánh bại.
"Gia?" Tám phúc tấn thật cẩn thận tiến lên.
Bát gia xoay người hơi hơi mỉm cười, nói: "Không có việc gì. Chỉ là minh bạch ta ở Hoàng Thượng trong mắt cũng bất quá như thế." Hắn thật sâu thở dài, "Trước kia ta cho rằng Hoàng Thượng kêu ta trong khu vực quản lý vụ phủ, không gọi tứ ca quản, là bởi vì Hoàng Thượng dùng đến ta. Tứ gia không hợp dùng mà thôi."
"Hiện tại thoạt nhìn, chỉ là Hoàng Thượng cho rằng ta chỉ thích hợp làm Nội Vụ Phủ nô tài việc. Tứ ca so với ta cao quý, hắn chính là cái gì đều không làm, hắn cũng là chủ tử. Hoàng Thượng trong mắt, ta đứa con trai này liền không tư cách đi tiếp thẳng quận vương trên vai gánh nặng, tứ ca liền có thể."
"Nói bậy! Này tất cả đều là nói hươu nói vượn!" Tám phúc tấn thấy hắn như vậy gấp đến độ đều mau khóc, đỡ hắn cánh tay nói: "Gia là người nào? Như thế nào có thể đem chính mình bỡn cợt như vậy thấp? Nương nương hiện giờ đều phong phi, với ai so đều không kém! Gia mấy năm nay đối Hoàng Thượng trung tâm, Hoàng Thượng nhớ rõ rành mạch! Tuyệt không sẽ đã quên gia!"
Bát gia lắc đầu, vỗ vỗ tay nàng nói: "Ta không sinh khí. Hoàng Thượng khi ta là cái gì, ta liền an tâm đương nô tài? Tứ ca là hảo, nhưng ta cũng không kém."
Tám phúc tấn lau nước mắt, Bát gia trầm tư trong chốc lát, nói: "Lần trước ngạc luân đại nói muốn tìm ta uống rượu, quay đầu lại ngươi đi nhà hắn một chuyến, coi như là bình thường thân thích đi lại đi."
Tám phúc tấn lập tức nói: "Ta sáng mai liền đi."
Bát gia nghĩ còn có dụ thân vương bảo thái, ngạc luân đại đại khái cũng là giống nhau tâm tư.
Đều không cam lòng với chỉ là đỉnh đầu một cái tước vị không lý tưởng đi. Chiếu như vậy xem, tứ ca gắng đạt tới tiến tới cũng giống nhau, hắn phong Bối Lặc đã có tám năm, vẫn luôn không chân chính lãnh quá cái gì sai sự, hiện tại nhìn là đột nhiên nhảy ra, không biết hắn không phải tích lũy đầy đủ, tính toán nhất minh kinh nhân đâu?
Ôm như vậy tâm tư, kế tiếp nhật tử Bát gia liền phân ra một bộ phận tinh thần nhìn chằm chằm Tứ gia trong phủ. Ai ngờ không mấy ngày liền nghe nói tứ ca mang theo cả nhà đi thôn trang thượng.
Không nói lập tức liền phải quá ban kim tiết, tứ ca hiện tại đúng là một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm thời điểm, đi thôn trang thượng là có ý tứ gì?
Tứ gia thôn trang thượng, phía trước từ Tứ gia bọn họ thân thủ làm đất loại hai mẫu điền hiện tại lớn lên vừa lúc, đậu phộng, đậu nành cùng khoai lang đỏ đều thu. Đến thôn trang thượng ngày đầu tiên, ăn chính là Tứ gia thân thủ loại đậu phộng, khoai lang đỏ cùng đậu hủ.
Lý Vi đã nói lên sớm muốn ăn đậu hủ não, bọn nhỏ cũng sôi nổi hưởng ứng. Tổng cộng loại đậu nành thu hồi tới cũng bất quá mấy túi mà thôi, Tứ gia trồng trọt nghiện, còn riêng để lại một túi loại, còn lại tài năng lấy ra tới ăn.
Kêu nàng nói chẳng những muốn ăn đậu hủ cùng đậu hủ não, còn tưởng uống sữa đậu nành, Tứ gia cười nói: "Gia loại đậu nành kêu ngươi này một hơi đều cấp đạp hư xong rồi."
"Trồng ra liền phải ăn sao. Lại nói liền loại hai mẫu, vốn dĩ liền không nhiều lắm a." Lý Vi thực không lương tâm nói, kêu hắn lấy trụ đầu đề câu chuyện, nói: "Kia dứt khoát lần này tới, ngươi cũng xuống đất thử xem, không gọi ngươi làm khác, đến lúc đó đi theo gia một khối rải hạt giống đi."
Hắn nói xong liền thấy Tố Tố đắc ý gương mặt tươi cười cương, nhất thời liền cười.
Nhị khanh khách mấy người cũng đi theo ồn ào, kêu Lý Vi xuống đài không được, nàng là tuyệt · đối không nghĩ xuống đất, vội vàng xin tha cấp mấy cái hài tử một người hiệp một khối ớt xanh xào gà khối, thôn trang thượng dưỡng đi mà gà, da khẩn mùi thịt, tuy rằng phí nha, nhưng càng nhai càng tốt ăn.
Đến phiên Tứ gia khi, nàng nịnh nọt cho hắn hiệp hai khối.
"Ngươi chính là lười." Tứ gia sử chiếc đũa điểm điểm nàng, lắc đầu cười nói: "Cũng không sợ kêu bọn nhỏ đi theo ngươi học theo?"
"Có ngài đâu. Có ngài ở, bọn nhỏ không cần cùng ta học, đều cùng ngài học là đến nơi." Lý Vi đại vuốt mông ngựa, lại cho hắn đổ một ly quế hoa nhưỡng.
Ngày hôm sau, Tứ gia thật sự chuẩn bị lại khai ra hai mẫu đất tới. Lý Vi phát hiện hắn cư nhiên là nói thật, giả chết không dậy nổi giường.
Hắn lên khi, kêu nàng: "Đứng lên đi, hôm nay cùng gia đi ra ngoài xuống đất, lần trước đều kêu ngươi đi."
Lý Vi: ZZZzzz......
Tứ gia đẩy nàng hai thanh, không thấy tỉnh, nàng lăn đến giường ôm gối đầu đem mặt đều chôn ở. Vừa rồi rõ ràng thấy nàng mở to mắt. Tứ gia cũng không ngốc, trong lòng vừa chuyển liền biết đây là ở trang.
Hắn tạm thời mặc kệ nàng, mặc quần áo rửa mặt, liền ở mép giường thượng kêu bọn nha đầu hầu hạ. Bọn nha đầu tay chân phóng đến lại nhẹ vẫn là có thanh âm, càng miễn bàn hắn còn gọi người thắp đèn, kết quả Tố Tố vẫn là gắt gao súc trên giường, một bộ ' ta ngủ ngon hương không cần sảo ta ' tư thế.
Tứ gia gọi người đem bọn nhỏ đều kêu lên, trong phòng dần dần náo nhiệt đi lên. Cách một cánh cửa mành, nghe được bọn nhỏ ồn ào đến ríu rít, Lý Vi rốt cuộc nằm không được. Kêu nàng không thể tưởng được chính là lần trước đi hạ quá mà Hoằng 昐 đang ở dùng sức khuyên Hoằng Vân cùng hoằng khi cùng đi.
Liền nghe gian ngoài Hoằng 昐 đang nói: "Cái này đặc biệt hảo chơi! Còn có thể đào đến con rắn nhỏ!"
Hoằng Vân: "......"
Hoằng khi: "...... Thật sự? Nhị ca ngươi không phải gạt ta đi?"
Lý Vi đi ra ngoài liền thấy Hoằng 昐 trên mặt biểu tình thực phức tạp. Đại khái chính là ' đệ đệ lớn lên không hảo lừa ' ý tứ.
Vừa thấy đến nàng, bọn nhỏ đều cười: "Ngạch nương!" Hoằng khi chạy tới ôm lấy tay nàng.
Tứ gia thấy nàng rốt cuộc chịu đi lên, đứng dậy cười nói: "Đi thôi, ăn qua cơm sáng chúng ta cùng đi."
Ngồi xuống trước, hoằng khi lặng lẽ lôi kéo Lý Vi đi ở phía sau, nhỏ giọng hỏi nàng: "Ngạch nương, xuống đất hảo chơi sao?"
Lần trước xuống đất, hắn chỉ là giúp đỡ tặng mấy tranh cơm, ấn tượng không phải đặc biệt khắc sâu, liền nhớ kỹ a mã, phúc tấn ( ấn tượng không thâm ), còn có đại ca trên mặt đất vội, giống như thực hảo chơi.
Lý Vi đau kịch liệt lắc đầu, sau đó khẳng định nói: "Không hảo chơi, nhưng ngươi cũng phải đi."
Cơm sáng chính là bánh bao, màn thầu cùng rót bánh, có nàng điểm đậu hủ não cùng sữa đậu nành, còn có sữa bò cùng sữa dê. Nàng yêu cầu bọn nhỏ bao gồm lớn nhất nhị khanh khách mỗi ngày đều phải uống một chén nãi, vì lấy thân làm tắc, nàng cũng đi theo uống. Tứ gia ở thời điểm cũng muốn bồi uống.
Bất quá uống nãi việc này không giống nàng tưởng như vậy gian nan, chủ yếu là Tứ gia ở trong cung khi còn có uống người nãi thói quen, bất quá ở nàng biết được sau, ở nàng lâu dài ảnh hưởng hạ ( chủ yếu là bọn nhỏ ), hắn hiện tại uống đều là sữa bò cùng sữa dê.
Một chén nãi thêm một trương trứng gà rót bánh, nàng cơm sáng giải quyết, bọn nhỏ cũng đều ăn đến không sai biệt lắm. Bất quá ra cửa trước, nàng kêu Ngọc Bình đem thiện trên bàn không ăn xong đồ vật hảo mang đều mang lên, chờ làm một trận việc lúc sau, không đến 10 giờ bọn họ nên gào đói bụng.
Xuống đất người trung tự nhiên còn có phúc tấn, hai đám người gặp mặt sau, Lý Vi chưa từng như vậy thành khẩn lui cư sau đó, chờ đến trong đất, nàng cũng quang minh chính đại trộm nổi lên lười, mang theo hoằng khi lưu đến một bên trích hoa dại, rút cỏ dại biên tiểu hoa hoàn, còn phiên cục đá tìm sâu.
Không bao lâu, Hoằng Vân cũng lặng lẽ lưu lại đây. Hoằng khi nhớ kỹ Hoằng 昐 nói qua trong đất có con rắn nhỏ, nhưng Lý Vi biết ở bọn họ chơi trồng trọt địa phương, đừng nói xà, liền xà oa đều khẳng định cấp đào xong rồi.
Xà là không có tích, cho nên hoằng khi tiểu trong rổ trang nhiều nhất chính là dưa hấu trùng, con giun, còn dưới tàng cây nhặt mấy cái ve thoát.
Chờ thái dương dâng lên tới, dần dần liền biến nhiệt. Hoằng khi đem bím tóc học hắn a mã dịch đến đai lưng sau, áo choàng vạt áo vẫn luôn kéo trên mặt đất, sớm kéo thành giẻ lau, trên tay trên mặt cũng đều là hắc đạo nói.
Mà trong đất bên kia, Tứ gia cùng Hoằng Huy, Hoằng 昐 mấy cái vừa mới đem thảo diệt trừ, thường thường liền thẳng khởi bối đấm eo, kêu Lý Vi xem đến thập phần đồng tình. Đồng tình là đồng tình nhi tử, đối Tứ gia nàng bất đồng tình, xứng đáng.
Nàng đối với điền bên kia đắc ý cười, Tứ gia ngẩng đầu xem, hai người đối thượng ánh mắt. Lý Vi ngẩn ra, làm cái mặt quỷ.
Tứ gia thẳng khởi eo, lắc đầu than cười.
Lấy nàng không có biện pháp.
Hoằng 昐 nhìn ngạch nương cùng bọn đệ đệ, không biết có bao nhiêu hâm mộ. Thật vất vả trải qua một luống, nương uống nước nghỉ ngơi cơ hội cũng chạy ngạch nương bên kia đi. Thấy ngạch nương ngồi cái tiểu băng ghế phe phẩy cây quạt, Hoằng Vân cùng hoằng khi đều ngồi xổm trên mặt đất, một bước một dịch ở cỏ dại tùng phiên.
Ở biết được bọn đệ đệ ở tìm sâu sau, Hoằng 昐 vén tay áo lên nói: "Nhìn Nhị ca cho các ngươi tìm hai cái đại!"
Lý Vi đều phải cười, nói được liền cùng hắn thực am hiểu ở nơi đất hoang phiên sâu giống nhau.
Nhưng Hoằng 昐 ra tay, xác thật không giống bình thường, không ra mười lăm phút liền bắt được một con toàn thân xanh biếc, bàn tay hai chỉ đại lưỡi hái bọ ngựa. Hoằng Vân cùng hoằng khi ở nơi đó một trận kinh hô, kinh ngạc cảm thán, xem hoằng khi ánh mắt, tràn ngập đối Hoằng 昐 sùng bái.
Quan trọng là này bọ ngựa vẫn là sống. Hoằng 昐 trảo thời điểm liền nó lưỡi hái cùng mấy chỉ chân cũng chưa lộng thương.
Cái này ba cái nam hài bất chấp tiếp tục trảo sâu, hoằng khi lấy cái kia tiểu giỏ tre cũng không thể dùng để phóng này chỉ đại bảo bối.
Hoằng khi phản xạ có điều kiện kêu: "Tiền thông! Tiền thông! Mau cho ta lấy cái túi lại đây!"
Tiền thông vẫn luôn ở bên cạnh nhìn, nghe được tiểu chủ tử kêu liền lập tức lại đây. Hoằng 昐 nói: "Túi không được, gọi bọn hắn hồi thôn trang thượng nhìn xem, lấy cái cái loại này cái sọt lại đây, mang cái."
Tiền thông liền Hoằng 昐 tay nhìn hai mắt, nói: "Chủ tử, nô tài sẽ biên tiểu lồng sắt, chính là trang quắc quắc cái loại này, nếu không nô tài biên cái đại? Trước phóng nhìn xem được chưa."
Hoằng khi lập tức nói: "Vậy ngươi nhanh lên!"
Kết quả tiền thông đang xem đến hắn vừa rồi ở phiên sâu khi, cũng đã ở bên cạnh biên vài cái tiểu lồng sắt, chọn cái mở ra biên, tiếp một đoạn sau thu nhỏ miệng lại, đem này chỉ bọ ngựa bỏ vào đi vừa lúc. Tiền thông còn cài chốt cửa một cái dây cỏ tử, kêu hoằng khi có thể dẫn theo đi.
Hoằng khi cầm liền mỹ, so với hắn bắt được lần trước Tứ gia cho hắn eo nhỏ đao còn mỹ.
Trận chiến mở màn báo cáo thắng lợi, Hoằng 昐 ở hai cái đệ đệ trung dựng đứng quyền uy, mang theo bọn họ hướng bên cạnh Tiểu Lâm Tử chạy. Lý Vi kêu thượng thị vệ cùng bọn thái giám đều đuổi kịp, nàng đối Triệu Toàn Bảo nói: "Ngươi đi cấp Tô Bồi Thịnh nói một tiếng, chờ Tứ gia nhàn lại nói với hắn, liền nói ta đi nhìn hoằng khi mấy cái."
Dứt lời, nàng cầm cây quạt đuổi theo chạy ở phía trước mấy cái hài tử.
Đến nỗi Tứ gia, đã kêu hắn tiếp tục đi thể nghiệm sinh hoạt đi.
Buổi tối trở lại trong phòng, hoằng khi thu hoạch ve thoát số cái, bọ ngựa một cái, bọ rầy hai chỉ, quắc quắc một con. Hoằng Vân tự nhận là cái ca ca, không cùng đệ đệ đoạt, bất quá sau khi trở về hắn cái thứ nhất nhớ tới nên uy mấy chỉ bọ ngựa ăn cái gì, cũng không biết bọ rầy ăn cái gì, uy quắc quắc bọn thái giám nhưng thật ra đều có kinh nghiệm.
Bọn họ chạy tới hỏi Lý Vi, nàng cũng không biết, bậy bạ nói: "Ta nhớ rõ bọ ngựa là ăn thịt? Uy nó ăn ruồi bọ nhìn xem?"
Kết quả Hoằng 昐 mấy cái trả lời lóe mù nàng mắt.
Hoằng 昐 khó hiểu nói: "Ruồi bọ? Cái gì là ruồi bọ?" Mặt khác hai cái đệ đệ cũng là mê hoặc lắc đầu.
Lý Vi: "...... Chờ hạ, các ngươi không biết là cái gì là ruồi bọ? Kia muỗi là cái gì biết không?"
Hoằng khi không vui: "Muỗi đương nhiên biết sao, mùa hè đinh người sẽ khởi ngứa đại bao sâu. Ngạch nương, ruồi bọ cùng muỗi giống nhau?"
"...... Không giống nhau a, đương nhiên không giống nhau." Lý Vi thầm nghĩ, ta chỉ là không nghĩ tới các ngươi còn không có gặp qua ruồi bọ......
Bất quá nàng thực mau nghĩ thông suốt, tưởng nàng ở trụ đại học ký túc xá trước cũng chưa thấy qua con gián cùng lão thử, lần đầu tiên ở trường học phòng ngủ nhìn thấy con gián khi, nàng còn tò mò nói: "Đây là con gián? Rất có ý tứ sao." Sau đó bị một phòng ngủ tỷ muội tàn khốc trấn áp. Đến nỗi từ bên chân nhanh chóng chạy quá, so cách vách phòng ngủ cô nương dưỡng đáng yêu chuột lang còn đại hôi lão thử, nàng lần đầu tiên nhìn thấy khi hoàn toàn cứng đờ.
Cho nên, Hoằng 昐 mấy người chưa thấy qua ruồi bọ cũng thực bình thường.
Chờ nàng thuyết phục chính mình tam quan này không có gì, liền phát hiện hoằng khi đã đi hỏi Tứ gia cái gì là ruồi bọ.
Tứ gia khó hiểu hỏi: "Ruồi bọ? Đó là dơ đồ vật. Ngươi hỏi cái này để làm gì? Tưởng chơi sâu liền chơi ngươi Nhị ca cho ngươi trảo đến này đó."
"Không phải, ngạch nương nói bọ ngựa ăn ruồi bọ." Hoằng khi thực sảng khoái đem ngạch nương cấp bán.
Lý Vi đón nhận Tứ gia nhìn qua ánh mắt, kiên trì không có chột dạ.
Nàng chỉ là nói khả năng sao......
Cuối cùng, Tô Bồi Thịnh vất vả từ thôn trang thượng tìm ra một túi sinh trùng mễ ( quá không dễ dàng ), sau đó gọi người đem mễ sâu si ra tới, lấy tới hỏi tiểu a ca nhóm dưỡng bọ ngựa.
Buổi tối chờ bọn nhỏ đều trở về ngủ, Tứ gia bắt đầu thẩm vấn nàng.
"Ngươi như thế nào có thể nói bọ ngựa ăn ruồi bọ đâu?" Tứ gia nằm ở bên người nàng, vuốt nàng bối nói.
"Ta nói bậy......" Nàng tỏ vẻ đừng sờ nữa bối! Hảo ngứa a......
"Như thế nào có thể nói bậy đâu? Bọn nhỏ sẽ thật sự." Hắn tay từ thượng chậm rãi hoạt đến phía dưới, nhìn thủ hạ Tố Tố trong chốc lát run lên, còn hướng bên cạnh lóe.
"Ta cũng không biết bọ ngựa ăn cái gì a, liền biết công bọ ngựa j□j sau sẽ bị mẫu bọ ngựa ăn luôn." Lý Vi hắc hắc hắc thả cái đại lôi, quả nhiên một cái kính quấy rầy nàng bàn tay to an phận xuống dưới.
Nhưng là hắn áp lên đây: "Mẫu bọ ngựa sẽ ăn luôn công bọ ngựa? Như thế nào ăn?"
"Liền như vậy vừa quay đầu lại......" Nàng quay đầu lại ở hắn ngoài miệng hôn hạ, nhẹ nhàng cắn bờ môi của hắn, "Liền đem công bọ ngựa đầu cắn rớt ~"
Vì thế, này chỉ công bọ ngựa đem nàng cấp xử lý.
YOU ARE READING
[Thanh triều] Thanh xuyên hằng ngày-Đa Mộc Mộc Đa
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt Ăn...... Ăn uống uống những cái đó sự. Dù sao thanh xuyên đã đều xuyên thành cái sàng