Chương 8

33.6K 442 9
                                    

Trong khoảnh khắc đó, Diệp Huyên nhìn thấy trên mặt Crato lộ ra biểu tình kinh ngạc.

Đúng vậy, là kinh ngạc, thì ra hắn cũng sẽ có lúc mất bình tĩnh như vậy. Trong đầu Diệp Huyên bây giờ giống như có hai tiểu yêu tinh hoàn toàn trái ngược nhau, một cái lo lắng, khẩn trương muốn chết, còn một cái thì dương dương tự đắc cười cười đánh giá Crato, cảm thấy tự hào khi nhìn thấy hắn thất thố. Diệp Huyên cảm thấy Crato nhất định là rất muốn hỏi mình "Đầu óc của cô có phải là vẫn chưa tỉnh táo hẳn?", nhưng thật đáng tiếc, lời nói không văn nhã như vậy hắn nhất định sẽ không nói ra.

Mà Crato cũng chỉ nhìn chằm chằm cô một lúc rồi làm bộ như không có chuyện gì xoay người đi: "Coi như ta không nghe thấy những câu vừa rồi của cô."

"Không, tôi nói thật!" Diệp Huyên bước tới, đưa tay bắt được cánh tay của Crato, "Ách... thật xin lỗi." Ngay sau đó, cô vội vàng buông tay, "Tôi không nói đùa, tướng quân, ý của tôi là.... Ừm, tóm lại là... ngài hiểu mà."

"Ta không hiểu." Crato lãnh đạm đáp lời.

"Khụ khụ khụ!" Đây là lần thứ hai trong ngày hôm nay, Diệp Huyên bị sặc nước miếng của chính mình, trên mặt có chút nóng, trong lòng cũng cảm thấy hối hận vì lời nói nhất thời xúc động vừa rồi, nhưng dường như có một loại năng lượng vô hình thôi thúc cô, giục cô nói thẳng ra mong muốn của mình, "Được, được rồi... Tôi nói chính là làm tình." Cô liếc mắt nhìn qua Crato, "Anh thật sự không nghĩ đến lại làm thêm một lần nữa sao?"

Người phụ nữ này, cô có biết mình đang nói cái gì hay không? Crato cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ, hắn chắc chắn Diệp Huyên bây giờ đã hoàn toàn tỉnh táo, cô ta đang muốn làm cái gì nữa đây? Muốn buông thả bản thân hay là cố ý nhục nhã mình?

Hắn không tự chủ được mà nheo mắt lại, Diệp Huyên thấp thỏm, lo sợ nhìn hắn, bởi vì khẩn trương, cô theo bản năng mà nuốt nước bọt. Được rồi, lấy chỉ số thông minh cùng tính cách cô ta, chắc là không dám làm chuyện cố ý nhục nhã mình.

"Ta không muốn." Crato nhếch khóe miệng, dùng một loại ngữ khí vi diệu mà trả lời.

"Nhưng mà" Diệp Huyên nhịn không được mà nhỏ giọng nói thầm một câu, "Tối hôm qua anh cũng rất sung sướng nha." Khóe miệng đang nhếch lên của Crato nhất thời cứng đờ, phát hiện độ ấm quanh người hắn đang giảm xuống nhanh chóng, Diệp Huyên vội vàng chữa cháy, "Không không không, em không có ý đó, em muốn nói là, là tối hôm qua..." cô nhíu mày suy nghĩ, rồi thành khẩn nói, "Chỗ đó của anh rất lớn, so với đàn ông bình thường thì lớn hơn nhiều lắm."

"....." Crato im lặng một lúc lâu, không nói gì mà chỉ nhìn chằm chằm Diệp Huyên, cuối cùng đem lời nói mà mình cố gắng kìm nén nãy giờ nói ra, "Đầu óc của cô có phải là vẫn chưa tỉnh táo hẳn?"

Sau đó, hắn cũng không chờ Diệp Huyên phản ứng lại đã xoay người bước đi.

Diệp Huyên dám thề, cả đời này chưa bao giờ cô thấy hối hận như bây giờ.

Đầu óc mình đúng là không tỉnh táo, nhìn xem lúc nãy cô vừa nói cái gì? Mời cấp trên của mình làm tình một đêm, rồi còn dám nói "So với nam nhân bình thường lớn hơn rất nhiều".
Có trời biết, ngoại trừ xem qua mấy bộ phim AV, cô thật sự chỉ thấy mỗi cái thứ dưới đũng quần đó của Crato! Điên rồi, điên thật rồi, cô sớm muộn gì cũng sẽ bị cái tên lãnh khốc chết tiệt đó bức điên mất!

[Sắc - Sủng][Hoàn] ĂN SẠCH ĐẾ QUỐC THIẾU TƯỚNG - H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ