Ngoại truyện 2

25.6K 397 0
                                    

"Ngô..." Diệp Huyên đang ngủ mơ mơ màng màng, cái mông nhỏ bị vỗ nhẹ, cô bất đắc dĩ mở mắt ra, Crato đứng ở trước giường nhíu mày nhìn vẻ buồn ngủ trên mặt cô: "Dậy ăn điểm tâm."

"Hô, mệt quá..." Diệp Huyên chậm rãi ngồi dậy, theo động tác của cô, cái chăn tơ lụa trên người từ từ trượt xuống, lộ ra thân thể trần chuồng mềm mại. Chỉ thấy trên làn da trắng noãn chi chít dấu hôn, từ cổ đến bụng, trên hai bầu ngực in đậm dấu tay, đầu vú cứng rắn do bị nắn bóp trong thời gian dài vẫn còn trong tình trạng ứ máu sưng đỏ. Diệp Huyên duỗi người, cảm giác cả người đau nhức tiêu tán một chút, phát hiện người đàn ông này đang nhìn chằm chằm thân thể mình, cô tức giận liếc mắt, "Nhìn cái gì? Tối hôm qua làm lâu như vậy, chẳng lẽ bây giờ anh còn muốn nữa."

"Anh quả thật có ý nghĩ này" thấy vợ tức giận trợn to hai mắt, khóe miệng Crato không khỏi vểnh lên, "Nhưng nhìn tình trạng em bây giờ, anh có thể khắc chế một chút."

"Hừ!" Diệp Huyên lại trợn mắt nhìn Crato, hắn đâu chỉ cần khắc chế một chút, chính xác là phải khắc chế thật tốt. Hắn chẳng phân biệt thời gian địa điểm đã động dục!

Tuy bọn họ là vợ chồng mới cưới, vẫn còn trong thời gian trăng mật, thường xuyên lên giường với nhau là bình thường, nhưng Crato cũng quá phóng túng. Diệp Huyên hoài nghi dục vọng của hắn không lúc nào được thõa mãn, ngay cả lúc tắm hay ăn cơm. Có lúc Diệp Huyên đang nói chuyện, tên vô sỉ khốn kiếp này liền sát tới. Đầu tiên là giở thủ đoạn, sau đó là hôn cuồng nhiệt, thừa lúc Diệp Huyên mơ hồ, từng cái từng cái cởi quần áo cô, đưa cây gậy thịt đáng giận của hắn cắm vào.

Đáng thương Diệp Huyên đã tới tiểu hành tinh này được nửa tháng, ngay cả cửa cũng chưa ra khỏi. Mỗi ngày đều bị Crato đè dưới người, từ phòng ngủ làm đến phòng khách, lại từ phòng khách làm đến vườn hoa. Diệp Huyên tự trách mình không chịu thua kém, bị Crato khều nhẹ một cái cả người liền mềm nhũn, chỉ có thể mặc cho hắn muốn làm gì thì làm.

Mắt thấy tên ghê tởm này cười như không cười đứng ở một bên, tối hôm qua làm đến hơn nửa đêm, Diệp Huyên ngay cả chân cũng không khép lại được, hắn ngược lại áo mũ chỉnh tề, tinh thần sảng khoái, Diệp Huyên giận không có chỗ phát tiết. Cô dùng chăn đem mình bao lấy thật kỹ, tránh cho Crato lại thú tính đại phát, mới đi tới phòng tắm.

Crato tiếc nuối thu hồi tầm mắt, ừ, giống như lần trước ở bồn rửa tay làm một lần cũng không tệ, đáng tiếc hôm nay không được.

Đến khi Diệp Huyên thu thập thỏa đáng thì bữa sáng cũng chuẩn bị xong. Bàn dài điêu khắc tuyệt đẹp ngày hôm qua còn chảy đầy dâm thủy cùng tinh dịch, hiện tại đã được người máy quét dọn dọn dẹp sạch sẽ, bây giờ đang đặt bữa sáng mỹ vị. Ngoài cửa sổ là ánh ban mai ấm áp, hôm nay trái đất đã vào đầu thu, trên tiểu hành tinh này lại là cảnh xuân rực rỡ.

Nơi này là một trong số những sản nghiệp khổng lồ của gia tộc Cra, là thương nhân về bất động sản có thế lực nhất Nebula đế quốc, Crato còn có thêm 3 tiểu hành tinh nữa ở gần Trái Đất, tiểu hành tinh này là hành tinh đẹp nhất trong số đó. Nơi này quanh năm ấm áp dễ chịu, trên mặt đất trải đầy các loại thực vật hiếm quý xinh đẹp tạo thành phong cảnh đặc biệt, là nơi luôn đứng đầu bảng xếp hạng thắng cảnh du lịch đẹp nhất trong 10 năm qua.

[Sắc - Sủng][Hoàn] ĂN SẠCH ĐẾ QUỐC THIẾU TƯỚNG - H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ