Chương 6 (Bắt đầu H)

58.1K 576 11
                                    

Tôi bây giờ đang làm cái gì thế này?

Trong đầu Diệp Huyên rất hỗn loạn, cô gần như hoàn toàn không thể suy nghĩ được gì, ngẫu nhiên có chút thanh tỉnh khiến cô sững sờ, nhưng rất nhanh, cảm giác khô nóng khắp người liền hóa thành lửa dục chi phối từng hành động của cô.

"Diệp Huyên!" hắn nằm dưới người cô, đôi mắt nâu tràn ngập lửa giận, Crato gầm lên giận giữ từng chữ một, "Cô dừng tay lại ngay cho ta!"

"Anh, đến tận bây giờ vẫn chưa gọi tên em một lần..." Diệp Huyên không chỉ không dừng tay mà ngược lại động tác trong tay lại càng nhanh hơn. Cúc áo bị cô cởi ra từng hạt một, lồng ngực rắn chắc, cân xứng của người đàn ông cũng dần phơi bày ra trước mắt cô. Chỉ có lúc này, Diệp Huyên mới cảm thấy Crato giống một quân nhân. Hắn không như những quý tộc khác da thịt non mềm, khuôn mặt trắng nõn, cô duỗi tay đâm đâm lên cơ ngực hắn, thật cứng rắn, màu da mật ong tràn ngập mùi vị nam tính.

"Em thích nghe anh gọi tên em." cô mỉm cười nỉ non, hơi thở nóng bỏng, thơm tho lướt nhẹ qua tai Crato. Hắn chợt thấy bên gáy ẩm ướt, đầu lưỡi mềm mại liếm dọc theo cổ hắn, rồi ngậm lấy vành tai, mút chậc chậc.

"Nếu cô còn biết mình là ai," Nếu lúc này Diệp Huyên vẫn còn tỉnh táo, cô chắc chắn có thể nghe ra được Crato đang tức giận đến mức nào, giọng nói của hắn lạnh băng giống như từ sâu thẳm trong địa ngục tràn ra, "Thì cô cũng nên nhớ mình đã làm những gì!"

"Em đương nhiên là biết mình đang làm gì." Diệp Huyên cảm thấy lời nói của Crato thật quá buồn cười, cô liếm dọc theo đường cong trên cổ hắn, vừa cắn khẽ lên yết hầu của hắn vừa lúng búng nói. Vì đang khóa ngồi trên người Crato nên ngay lập tức cô nhận ra cơ thể Crato chợt cứng ngắc. Không chỉ có như thế, vật nam tính dưới hạ thân của hắn vốn mềm nhũn lúc này đang biến hóa một cách nhanh chóng, chỉ trong chốc lát liền nhô lên một khối vừa to vừa cứng, đội lên bờ mông căng tròn của Diệp Huyên.

Có vẻ như.... Yết hầu là điểm mẫn cảm của hắn.

Ngay lập tức cô càng thêm dốc sức hôn, mà cơ thể cô cũng càng ngày càng nóng lên, hormone phái nữ nóng rực quanh người Diệp Huyên dần lan sang người Crato. Mái tóc của cô rũ xuống, phất qua trước ngực Crato theo động tác nhâp nhô của cô, khiến hắn cảm thấy cả người đều ngứa ngáy khó nhịn. Cổ áo khoét sâu lộ ra khe ngực sâu hút, còn có thể loáng thoáng nhìn thấy hai điểm hồng nhạt.

Phát hiện bản thân vô lễ nhìn chằm chằm vào bộ ngực của Diệp Huyên, Crato vội vàng dời đi tầm mắt. Dường như Diệp Huyên cảm thấy rất nóng, cô thô lỗ xé toạc cổ áo, hai bầu ngực cao ngất, căng tròn bật ra, trần trụi bày ra trước mắt Crato đúng là càng khiến hắn phải mở rộng tầm mắt một phen. Nhưng như vậy vẫn chưa xong, Diệp Huyên túm chặt vạt áo của hắn, vài tiếng roẹt roẹt vang lên, cúc áo rơi lộp bộp trên mặt đất - áo của hắn cứ như vậy mà bị Diệp Huyên lột sạch.

Diệp Huyên giống như một nữ thợ săn đứng từ trên cao nhìn xuống đánh giá con mồi của mình, đôi môi ướt át khẽ mở, đầu lưỡi hồng phấn mị hoặc liếm dọc theo khóe môi một vòng. Chỉ sợ ngay chính bản thân cô cũng không ý thức được, hành động lúc này của cô có bao nhiêu dâm mĩ, mê người.

[Sắc - Sủng][Hoàn] ĂN SẠCH ĐẾ QUỐC THIẾU TƯỚNG - H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ