Chương 9

32.1K 485 7
                                    

Lúc này, đôi môi mềm mại đầy đặn của người phụ nữ cách khuôn mặt Crato không quá nửa tấc. Cô vừa nói xong câu đó, liền chớp chớp đôi mắt, rất muốn ôm lấy cổ của Crato, "Không được không được!" Diệp Huyên dùng sức lắc lắc đầu, "Mình không thể làm vậy được."

Nguyên nhân có lẽ do vẫn còn cách cây đại thụ khá xa, mặc dù hiện giờ cả người Diệp Huyên đang nóng lên, lửa dục cuồn cuộn không ngừng trong cơ thể, nhưng dù sao cô vẫn giữ lại được một chút lý trí. Tuyệt đối sẽ không phạm phải sai lầm giống như tối hôm qua nữa, nhưng người đàn ông trước mặt lại giống như một món ăn quý hiếm mà ngon miệng, dụ dỗ cô liều lĩnh muốn nhào tới, hung hăng xé mở quần áo của hắn, dùng hết sức lực mà hôn hắn...

Như vậy mà mặc sức tưởng tượng, nhưng càng nghĩ Diệp Huyên lại càng khó chịu. Cô vô thức liếm môi, hoa huyệt ngứa ngáy không ngừng lan khắp toàn thân, rất nhanh từ khe huyệt chảy ra dâm dịch ướt át, làm ướt đẫm nụ hoa bên trong cùng quần lót.

"Muốn...thật là muốn..." cô gái không ngừng thở dốc vừa nhẹ nhàng vừa quyến rũ, cô run rẩy vươn tay, tựa hồ muốn nắm lấy vạt áo của Crato, nhưng ý chí của quân nhân còn sót lại trong cô đã ngăn động tác của cô lại, thay vào đó Diệp Huyên bắt đầu cởi quần áo của chính mình.

Bất quá chỉ là trong chốc lát, nửa thân trên mềm mại của cô gái đã lõa lồ trước mặt Crato, cô giống như một con thiên nga đang vươn cổ khoan khoái, lửa dục khiến cơ thể cô ngày càng căng cứng, bầu ngực vươn thẳng không hề che đậy cứ thế mà phơi bày trước ánh sáng ban ngày, nhũ hoa bên trên đỏ sẫm mê người như một thứ trái cây ngon lành khiến người ta muốn hái lấy.

"Ngứa quá...thật là ngứa..." Nâng lên bàn tay nhỏ bé, ôm lấy hai bầu ngực mà hung hăng đùa bỡn, khiến chúng ngày càng nở rộ vừa đau vừa ngứa, thanh âm của Diệp Huyên lúc này đã mang theo nức nở.

"Thật là khó chịu...Hu hu, mau giúp em...giúp em..."

Vẻ mặt Crato không thay đổi nhìn Diệp Huyên, trong đôi mắt của cô hiện lên ánh nước trong suốt, mặc dù hiện giờ cô đang trước mặt hắn bày ra bộ dáng dâm mỹ mà rên rỉ tự an ủi chính mình, nhưng không biết vì sao, Crato lại thấy cô giống như một con vật nhỏ đáng thương, như mèo con chẳng hạn.

Cô cầu xin Crato, dùng âm thanh mềm mại, mang theo cả nức nở. Cô cái gì cũng chưa làm, thậm chí là đụng đến một mảnh áo của Crato, nhưng cảm giác giống như đang có bàn tay mơn trớn cơ thể hắn vậy, cái lưỡi mềm mại ướt át liếm qua lại trước mặt Crato...Ánh mắt của người đàn ông càng âm u, vật to lớn trong quần cũng ngày càng hưng phấn. "Chết tiệt!" Cuối cùng, hắn hung hăng chửi thề một tiếng, động tác thô bạo ôm lấy mông của Diệp Huyên, môi của hắn áp vào đôi môi anh đào mềm mại của cô.

"A!" Diệp Huyên đau đớn kêu lên, cũng không biết có phải Crato quá mức vội vàng nên vẫn còn thiếu kinh nghiệm, răng của hai người đập vào nhau. Nhưng không ai trong hai người để ý, Diệp Huyên giống như được giải thoát liền đem mình dính sát vào cơ thể của Crato, bầu ngực sưng đỏ không ngừng ma sát với lồng ngực của Crato, hai chân cô mở rộng kẹp lấy thắt lưng của Crato, dâm dịch theo bắp đùi chảy xuống, rất nhanh quần của Crato bị làm cho ẩm ướt. Hai người bọn họ nhiệt tình đón lấy nhau, môi cùng môi chạm nhau, lưỡi cùng lưỡi dây dưa, cùng nhau trao đổi nước bọt làm thấm ướt khóe miệng của Diệp Huyên, cô vừa lợi dụng khe hở lúc triền miên mà nũng nịu rên rỉ, vừa bắt đầu làm càn cởi áo của Crato.

[Sắc - Sủng][Hoàn] ĂN SẠCH ĐẾ QUỐC THIẾU TƯỚNG - H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ