Don't forget to vote and comment your thoughts heaven readers...
"every page is important like our life we cant skip the pages even if it's the worst."my moto
Chapter six
pakinggan niyo sya habbang binabasa niyo🥰
see the video⬆️🆙———————
"Michelle pov"Hindi ako makatingin sa kanya ng diretso ng mag-kita kami sa park, yun yung itinext ko sa kanya kahapon dahil hindi nako pinaalis ni nathan.
"how are you?."sabi ko ng nakayuko at kinakalikot ang daliri dahil kinakabahan ako, Hindi ko rin makita ang itsura niya.
"im fine, How about you?."sabi niya sakin ng may mababang boses, Lumunok muna ako ng laway dahil parang nanunuyo ang lalamunan ko.
"ok lang naman ako, Ikaw parang namayat ka kumakain ka pa ba?, Tiyaka yang balbas mo bakit hinahayaan mong tumubo diba sabi ko naman sayo ang pangit mo kapag may balbas."sabi ko ng tumingin ako sakanya ng nakangiti bago yun nawala dahil talaga namang nag-aalala ako sakanya ito ngang dalawang araw palang kaming hindi nagkikita eh ganto na siya paano pa kaya kapag nakipag hiwalay ako sakanya.
"na-mimiss na kita babe"naiiyak niyang sabi at hinawakan ang pisngi ko kaya naman malungkot akong ngumiti sakanya.
"she's my ex-girlfriend/best friend ,we were just talking because she been my best friend before, We were just catching up you know, What happen in our past just saying sorry for our broken friendship just that , I really did a mistake when i didn't said to you our real status that she's a friend and my ex too, Not knowing i would hurt you like this, What happend to our relationship babe?."sabi niya ng nakatingin sakin ng parang nanghihina, Kahit ako hindi na alam ang nagyayari basta ang alam ko lang bumalik ulit ako sa dapat kong kalagyan, Akala ko burado na siya sa puso ko pero hindi parin pala.
"i dont know too, I'm so sorry alexander"i said sobbing and hug him as tight as i can.
"no babe im the one who had a mistake here so dont be sorry, Stop crying babe, I'm going to fix our relationship like old times hmmm."sabi niya sakin habang hinahagod ang likod ko bago niya ko halikan sa noo, Hindi ko talaga kayang sabihin sa kanya yun ngayon lalo na at kailangan niya ako, Makalolo kasi si alex kaya mahal na mahal niya ito pero nitong nakaraang linggo lang e naospital ang lolo niya at nasa masama ang kalagayan kaya ayoko munang dumagdag sa poproblemahin niya at yun din yung nakita ko sila na tinatawag niyang friend niya na nagyayakapan habbang siya ay umiiyak, Nasaktan ako nun kasi pwede niya naman sakin gawin yun kaya ko rin naman syang icomfort kagaya nung "friend" niya pero mas komportable parin siya doon kasi nga yun yung nilalabasan niya ng sama ng loob kasi nga besfriend niya.
Inexplain niya naman sakin yun na ayaw niya lang ako bigyan ng problema kaya niya daw yun nagawa, Natanggap ko naman pero yung makikita mong nagsisinungaling na siya sakin para don sa babaeng yun, yun ang hindi ko na kayang tanggapin akala ko "friend"lang sila may past din pala tapos kung makapag comfort wagas.
"pero mas masakit ang ginawa mo ikaw na malandi ka hindi ka lang nag-comfort nag sex pa kayo." iwinaksi ko ang sinabi ng matino kong utak para hindi ako mas lalong ma guilty na hindi pa ako nakikipag-hiwalay kay alex alam kong mali ang gagawin ko pero gusto ko munang palipasin iyon.
Tumiggil na ko ng pag iyak at humiwalay sakanya, Tinigan ko siya sa mata at bago inilapit ang mukaha ko sa kanya para halikan siya sa noo, May pagmamahal parin akong nararamdaman sa kanya tumitibok parin ng mabilis ang puso ko pero kasi mas matimbang talaga si nathan hindi ko maipaliwanag pero yun yung nararamdaman ko sana patawarin parin ako ni alex kapag sinabi ko na sakanya ang gusto kong sabihin.
BINABASA MO ANG
My affair to my ex-wife
General FictionHighest rank💖 1#-hotness 1#maturity 1#fobidden 4/25/2019 #4Marriage 5/1/2019 Every time you make a decision you should make it the way you wanted it to be because if you failed to make it right someone might missed and that's how she slipped out of...