Don't forget to vote and comment your thoughts heaven readers....
This chapter is contain adult and married couple doing so DO NOT do it for teens who is curios just be curios don't be a snacher cause you will experience it in the right time.
By your loving author lovelots heaven readers..🥰
Chapter twenty-two
———————————
"Michelle pov."HINDI ko alam kung anong sumapi sa akin dahil biglang nang hina ang mga tuhod ko kaya naman napahawak nalang ako sa balikat niya habang hinahalikan parin niya ako, lumayo siya sakin at nakita ko kung gaano kalakas ang pag nanasa na makikita mo sa mga mata nito na alam kong nag rereflect din sa akin dahil suko na ako sa mga ginagawa niya sa akin, saka ko nalang iisipin ang consequences ng gagawin ko dahil kahit sarili ko ay may sariling mga utak at hindi narin nag fufuntion ng maayos ang utak ko.
Napa ungol ako ng tignan niya ako sa mga mata ko na parang isa akong masarap na putaheng hindi niya mahindian habang tinatangal ang kanyang damit na pang itaas kaya naman napakagat nalang ako ng ibabang labi ko para mapigilan na mag reklamo sa ginagawa niya, he's torturing me and it so frustrating kaya naman ngumiti ako sakanya ng nakakakit bago makipag laban sa kanya ng titigan at dahan dahan kong pinadulas ang strap ng lingerie ko hanggang dumulas yon sa mga braso ko pababa sa paanan ko at nakita kong sumunod sa pag bagsak ng damit ko ang mga mata niya bago yun dahan dahang itinaas sa akin.
"your really a tease."nakakagat nitong labi at kinindatan ako bago hubarin ang kanyang pantalon kaya naman napalunok ako dahil akala ko ay kasama na ang boxer pero yung pants lang talaga ang tinangaal niya napatitig ako doon sakanyang pagkalalaki ng makita kong bukol na bukol nayon sa kanyang boxer briefs at pag angat ko ng tingin ay nakangising nathan ang nakita ko at may malisyosong tingin itong ibinibigay sa akin kaya naman tinaasan ko siya ng kilay.
"you want to play right?."nakangiti kong sabi bago ko kinagat ang labi ko, nakita ko siyang nakatitig sa labi ko bago yun bamaba sa malulusog kong dibdib na alam kong tayong tayo narin ang dulo nito dahil kanina pa ako na aarok sa kagwapuhan niya, at mas lalong nag palunok dito dahil kitang kita ko ang pag baba taas ng adam's apple nito bago ito tumango at tumingin sa akin ng diretso na parang may iniiwasan.
"you will be my submissive husband and i will be your master."lagi kasing siya ang nasusunod kapag kami ang nag tatalik kaya gusto ko ako muna ang masusunod.
"and what would i get in that."mababa ang tono nito na parang sinusubukan ako kaya naman mas ginalingan ko pa ang pag aakit sa kanya gamit ang aking mga ngiti na sinabayan ko ng paghawak sa matitipuno niyang dibdib,itinitrace ko ang bawat kurba ng kanyang katawan pababa sakanyang v-line at ng makita kong naka steady parin siya ay ibinaba ko na ang daliri ko dahil parang walang epekto ang ginagaw ko.
"what?you want me right."tinignan lang ako nito na parang sinasabing so what? "i would gladly open my legs for you wide and deliciously open to serve does it sound arousing." nakangiti kong sabi dito pagbibigyan kita sa gusto mo tutal ASAWA mo naman ako ASAWA LANG sa kama. hindi parin ito umimik kaya naman napa smirk nalang ako sa isip ko "your not going to loss to this, trust me lover boy you will be satisfied."mag tiwala ka sakin tulad ng pagtitiwala kong magbabago kana.
"deal."seryosong sabi nito kaya naman tagumpay akong ngumiti kahit na sa gantong paraan ay maranasan mo ang sakit pero masarap na ipadadamas ko sayo.
Hinalikan ko siya sa labi bago ko ito kinagat kagat at pinasok ang dila ko sa kanyang mga labi ng maramdaman kong humawak siya sa bewang ko kaya naman lumayo ako sakanya.
"number one no touch."sabi ko bago naglakad palagpas dito at pumunta sa kusina bago hinanap ang tale or lupid na pwedeng gamitin na pangtali sakanya at ang nakita ko lang doon ay ang ribbon na kulay pula kaya naman ayon na ang kinuha ko at pag harap ko ay nasa harapan ko na siya at nakatingin sa akin kaya naman ngumiti ako ng matamis sa kanya bago itinaas ang ribbon na kulay pula.
"turn around honey."sumunod naman ito at tumalikod kaya naman kinuha ko sa mag kabilang gilid ang kanyang mga kamay bago iyon itinali sa likod niya sinigurado kong mahigpit yon bago ako pumuta sa harapan niya.
"what is it really honey?."tinakpan ko ang labi niya gamit ang hintuturo ko bago ako nakangusong umiling iling na sinasabing wag mag salita.
"no.2 no questions and three dont call me honey call me master."kumunot ang noo nito na parang hindi sumasang ayon pero sa huli ay hindi din nag salita na parang suko na kaya naman itinuloy ko na ang pag halik sa kanya habang gumagapang ang kamay ko sa katawan niya at hinihimas siya doon narinig ko siyang umungol kaya naman napangiti ako dahil feeling ko ang galing galing kong mag pleasure ng lalaki kaya naman mas inigihan ko ang paghalik sa kanya at bumaba ang kamay ko sa pwet niya bago yun hinampas at pinisil dahil sa gigil ko sa kakisigan niya matambok ang pwet niya na kapag hinambas mo ay tatalbog wala ata siyang imperfection kung physically ang pag uusapan pero kung personality MARAMI.
Lumayo ako saglit dahil hindi na ako makahinga bago siya ulit halikan pababa ng pababa sa pisngi niya pababa sa leeg niya bago ko kinagat kagat ang leeg niya na nag tataas baba ang adams apple doon, ang bango niya natural na panlalaki ang amoy na mas lalong nag pagigil sa akin.
"ahhh."i didn't stop licking him passionately on his neck it fells so addicting. "fuck let me out of this string." naiinis nitong sabi pero para akong bingi sa kanayang mga sinasabi at ipinag patuloy ko lang ang ginagawa kong pag halik sa leeg niya at bumaba pa yon sa dibdib niya papuntang nipple bago dilaanat bago yun sinipsip at pinag laruan, tumingala ako para makita ang reaksiyon niya at nakita kong nakatingala ito habang nakanganga at mariin na nakapikit habang mahinang umuungol at ng masatisfied ako sa nakikita ko sakanya ay mas pinag igihan ko pa ang pag lalaro sa kanyang nipple at binigyan ko rin ng atensiyon ang isa pang niyang nipple na tayong tayo at
naninigas kaya naman hindi ko mapigilang kagatin ito."ahhh let me touch you please get this things out of me ah."nag mamakaawang sabi nito pero hindi ko siya pinansin bago ko hinawakan ang naninigas at tayong tayo niyang pagkalalaki sa lanas ng boxer niya.
"is it a sweet torture my beloved husband hmm i bet it is,i think little revenge wont hurt."
————————
sinong gustong ma torture heheh
babala: wag gagawa ng kasalanan kung ayaw maparusahan ng sarap na may kasamang hirap🤪😂if you love this chapter don't forget to click the star ⭐️ button love lots
BINABASA MO ANG
My affair to my ex-wife
General FictionHighest rank💖 1#-hotness 1#maturity 1#fobidden 4/25/2019 #4Marriage 5/1/2019 Every time you make a decision you should make it the way you wanted it to be because if you failed to make it right someone might missed and that's how she slipped out of...