40-Together(Finale)

8.4K 328 76
                                    

Playful Love 40

Across the corner of the room, Eco watches Kisses as she sleeps on the giant bed. Halos nakalubog ito roon at himbing na himbing na ang tulog. It's been an hour since they ascended together and she immediately tucked herself in bed. Siya ay tumuloy kanina sa may balkon at ipinag-hanger ang mga damit nito dahil almoat 80 percent lang naman na natuyo ng dyer. No one spoke and maybe they're still cooling the embience even more. Napansin niya kanina na nag-iisip ito at malamang na si CK ang naaalala ni Kisses.

Tumalikod na lang din siya dahil baka sa sobrang awa niya ay mapauwi niya ito nang wala sa oras, paano na ang gusto niya? He has phone but he will not offer her to call her family. After a few more days, pwede na siguro pero hindi ang unang araw at gabi na magkasama sila.

Bumaba siya kanina at kumain na lang kaya pagbalik niya ay tulog na ito. And he started watching her, staring at her like she's the sole center of his world. Hindi niya alam na ganoon siya tatamaan dito at para sa kanya ay makakaya niyang isuko ang lahat basta makuha niya ang gusto niya.

He needs her answers. He needs clarity. Ramdam niya na may iba rito at hindi na ito umiyak pa. Somehow he thinks that she might also like her by now. Nakakatulog naman ito kaya ibig sabihin ay hindi ganoon kasama ang tingin nito sa kanya at sabi nito kanina ay gwapo raw siya.

He grinned widely. Pra siyang ulol na nanginit ang pisngi kanina sa kusina dahil doon.

He held her breath when Kisses moved.

Balot ang dalaga ng kumot pero alam niya kung anong nasa ilalim no'n. She's nothing but his shirt. He wants to touch her but there's something that's holding him back, respect. She's damn pure when he met her and he wanted to keep her that way. Hindi niya ito ipapares sa mga babaeng nakilala niya noon na wala pang isang oras ang lumipas ay nasa kama na sila, hubo at hubad.

Matitiis pa niya.

Damn! Tiisin mo pa talaga dahil kasama 'yon ng panata mo na ihaharap siya sa altar na buo ang hymen.

Pero kung walang pag-asa ang ama niya at hindi iyon sumuko sa ipinaglalaban niya ay mapipilitan siyang buntisin si Kisses para hindi na matanggihan ng Papá niya ang magiging anak nila ng dalaga. That if Kisses wants him, too.

"Sir Eco...?" anang mamalat-malat na boses na pumukaw sa diwa niya.

Sir Eco na naman.

"S-Sir Eco, w-walang ilaw? M-Madilim." she said and now she sat on the bed.

Kita niya ito sa liwanag ng buwan na galing sa labas ng pintuan ng balkon habang nakaupo siya sa may dilim.

"Sir Eco!" she sounded afraid now.

"Uhm? I'm just here." he replied.

Agad na pumihit ang ulo ni Kisses sa direksyon niya na parang pilit siyang inaaninag.

"Call me Eco. Sir ka nang sir. Are you hungry?" he managed to ask, still not moving. It's already 10:00 PM.

"B-Bakit walang ilaw? Brown o-out? W-Walang generator? W-Walang gas? Iyong panty ko, t-tuyo na saka ano...b-bra?" parang nagpapanic pa ang tono ng boses ng dalaga kaya ngumisi siya nang tuluyan.

"Ah bisit! Wag kang ngumisi. Nakikita ko ang ngipin mo. Bakit ba nand'yan ka? Para kang bampira sa dilim." marahas nitong kinamot ang ulo.

"Don't dare invite me closer. You'll regret it forever, sweetheart. Yes, blackout. We have to endure." pagsisinungaling niya na walang kuryente pero solar naman ang gamit niya.

"Huwag mo nga akong takutin. Saka...alam ko naman na hindi mo ako aanuhin." she hugged her legs and puts her chin on her knees.

"You trust me that much?" he asked again not moving his eyes away from her silhouette.

My Playful Love✔️(Incomplete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon