Last Hour

970 13 0
                                    

HIRO

Huling oras na ni Michelle. Andito kaming lahat, nagtitipon-tipon. Upang magpaalam sa babaeng minahal namin. Kahit dito sa pagburol sa kanya, may dala akong flowers. Pangbaon niya doon sa itaas, baka sakaling pwede. Masakit. Pero kailangan kong tanggapin. Hindi namin to ginustong dalawa, pero kailangang tanggapin. Dahil ito ang gustong mangyari ng Diyos. May plano siya para sa amin. Alam na kung paano kami bigyan ng happy ending. Alam kong hindi pa ito ang huli. Magkikita kaming muli ng mahal ko... sa Heaven.

Maghihintay akong dumating yung araw na nakangiti akong sasalubungin ni Michelle doon sa langit kung saan siya maghihintay sa akin. Magsasama kami doon. Dun namin tutuparin yung Forever na pinag-usapan namin noon. Hindi pa ito ang katapusan. Alam ko.

Ipinalipad na yung tarpaulin na may picture niya. Makikita mo ba iyon sa itaas Michelle? Sana. Wag ka nang malungkot mahal ko ah? Dahil sisikapin kong mabuhay nang masaya dito sa lupa. Kahit mahirap magsimula nang wala ka dito sa tabi ko.

Mahal ko Michelle Ann mag-iingat ka kung nasaan ka man ah, wala akong ibang ginusto kundi maging masaya at maayos ka. MAHAL NA MAHAL KITA :(

Hindi na siguro ako makakahanap ng babaeng katulad mo. You are ireplacable, Michelle Ann Rose Bonzo. At habambuhay kitang mamahalin. Wag mong kalimutan yun ah?

I love you baby babe bae ko.. May you rest in peace. We'll meet again, in the afterlife.

*Wakas.

Hiro And Mich Forever <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon