PAKI PLAY PO YUNG VIDEO SA GILID. THANK YOU :)
"In another life
I would be your man
We'd keep all our promises
Be us against the world
In another life
I would make you stay
So I don't have to say
You were the one that got away"
"Thank you my love for giving me THE BEST RELATIONSHIP. I love you more than words could ever explain. I love you more than i love you yesterday, and I will love you more than i love you today."
"I'll never forget how you brought the sun to shine in my life. And took all the worries and fears that I had.I guess what I'm really trying to say. It's not everyday that someone like you comes my way. No words can express how much I love you."
- Hiro Mallari to Michelle Ann Bonzo
" May mga bagay na hindi natin inaasahan na mangyari. Kaya't hanggang anjan siya para sayo, pahalagahan at mahalin mo lang bago dumating yung araw na iiwan ka niya. #MichHiroLoveStoryOnMMK"
- A post in Hiro's timeline from a facebook user.
Sa buhay ng tao, walang permanente. People come and go, things that were once new are now broken. Pero ang feelings taong tunay na nagmamahal ay kailan may hindi mawawala.
Sabi nila, lahat tayo ay may nakalaang soulmates. Yung iba, dadating sa panahong sobrang lungkot mo, yung para bang taong naging inspirasyon mong maging masaya ulit. Yung iba, yung sa mga times na dadating sa panahong unexpected. Yung bang darating habang off-guard ka. Yung hindi mo napaghandaan. Tapos babaliktad mundo mo nang dahil sa kanya.
Sobrang swerte ang mga taong nahanap na yung mga soulmates nila. Maghintay pa kayo, yung mga hindi pa. Pero hindi lahat ng soulmates mananatili sa buhay mo FOREVER. Yung iba, dumaan lang para iparealize sayong maganda ang buhay. Na masayang mabuhay. Na may rason ka upang mabuhay, magpursige sa pangarap mo at gawin kung ano ang nakakasaya sayo.
Bale, sila yung dumarating para bigyan ka ng pinakamahalagang leksyon sa buhay.
Gawin nating example yung love story nila kuya Hiro Mallari at ate Michelle Ann Bonzo. Perfect couple sila no? Naging sobrang masaya sila sa isa't-isa. Pero nga lang, hindi forever ang binigay sa kanila ng Diyos. Siguro dahil gusto ng Diyos na marealize ng lahat ng tao, pati si kuya Hiro, na ang time, ay sobrang precious. Hindi mo alam kung kailan ang oras para sa taong minamahal mo. Kaya hangga't nandyan pa siya sa tabi mo, minamahal ka, nag-aalaga sayo, niyayakap ka, sinusuyo ka, sinasabihan ka ng "i love you", dapat sulitin mo.
Mag-soulmates silang dalawa, pero may misteryosong plano ang Diyos para kay kuya Hiro eh. Kaya binilinan siya ni ate Michelle ng isang malaking leksyon sa buhay. Si kuya Hiro lang ang may alam kung ano ang natutunan niya sa pagsasama nila ni ate Michelle. Hindi ko man alam, okay lang :)
Pero para sakin, ang natutunan ko, time is precious talaga. Hindi lang para sa mga nobya niyo, kundi para sa mga magulang at kaibigan rin.
Wala ngang permanente sa mundo diba? Kaya pahalagahan sana nating lahat kung ano ang meron sa atin ngayon.
God bless. And goodbye :)
BINABASA MO ANG
Hiro And Mich Forever <3
FanfictionHelloooo. Basahin niyo nalang sa next page please. Andun yung description. Ewan, yun na yun. XD 'Wag niyo po sanang kalimutan ang mag vote, share at mag-follow! Pinaghirapan ko to, kaya every vote is very much appreciated po :) Basahin niyo na rin p...