Chapter 3

4K 86 0
                                    

Chapter 3



Beep!Beep!

Arrgghh,bat ba may traffic?!Hindi naman nakared-light,ah!

Tumingin ako sa relo ko.Oh,Sh*t!Malalate na ako.F*ck!Iritado akong lumabas ng kotse ko at hinanap ang t*nginang humaharang sa kalsada.

Pagkadating ko sa pinag-umpisahan ng lahat ng ito ay nakita kong may nagaaway na lalaki at babae.T*ngina pala,eh!Dito pa talaga,nag-away?!Ano to,tv show?!

Inis na inis akong lumapit sa kanila na syang ikinalingon ng babae.Nanatiling nakatalikod ang lalaki.

"Is this a tv show?Excuse me,but we're not interested to your show.So please?Padaanin nyo na kami."
Kalmadong sabi ko kahit na sa loob loob ko ay gusto ko na silang pag-umpuging dalawa.

Ikaw ba naman,ma-late e.

"Wag kang nangingialam,Miss."
Mataray na sabi nito na syang ikinatawa ko nang may sarkasmo.

"What?Bakit ko naman kayo hindi papakielaman?You two fighting in the middle of road?Sinong hindi makikialam?"
Kalmado pero sarkastikong tanong ko na syang dahilan kaya hinawakan ng lalaki ang palapulsuhan nito.

Akala ko aalis na silang dalawa pero humarap ito sa akin.

Napalunok ako nang makita kung gaano kagwapo ang lalaking kaharap ko ngayon.

Oh,f*ck why so handsome?

"Miss,this woman is right.Hindi ka dapat nagingielam.Masyado kang pakielamera."
Malamig na sabi nya at agad na tumalikod.

Kumulo ang dugo ko dahil sa sinabi nya.What the f*cking f*ck?!Dahil sa inis ko ay ibinato ko sa kanya ang cellphone na hawak ko.Masama ang tingin nito sa akin nang humarap ito.

Hindi na ako nagulat dahil alam kong babalik sya dito.Nanlaki na lamang ang mga mata ko nang halikan ako nito sa labi.Nagawa pa nitong kagatin ang labi ko.

Hayop!

Akma ko sana syang itutulak nang agad itong tumalikod at hinila sa palapulsuhan ang babae.Nanlalaki pa rin ang mga mata kong sinundan ng tingin ang kotse ng hayop na yon!

T*ngina talaga!Arrgghhh!!!Walang hiya yon!Di nya ba alam na first kiss ko yon?!Sh*t talaga!

Hindi ko alam kung anong itsura ng mukha ko dahil sa galit.Padabog kong isinara ang pintuan ng kotse ko.

"Hayop sya,hayop!T*ngina mong hayop ka,humanda ka talaga sa akin kapag nagkita ulit tayo!"

Nang makarating ako sa school ay padabog ko ulit na isinara ang pinto ng kotse ko.

Arrgghh!Hayop talagaaaaaaa!!!

Hanggang sa makarating ako sa classroom ay hindi pa rin lumalamig ang ulo ko.Isa pa tong katabi kong to!Tsk,kung di ko lang sya bestfriend,e!

"Bakit ang init init yata ng ulo mo,ha?"
Tatawa-tawang tanong nya.

"Ayoko ikwento,baka mabaling ko ang galit ko sayo."
Kalmadong sabi ko kahit nakakuyom na ang mga kamao ko.

Natigil lang ako sa pagka-inis nang pumasok na ang prof.namin.

"Good morning class.You have a new classmate."
Masiglang sabi ni prof.

Natahimik ang mga nasa likuran namin dahil sa sinabi ni prof,hanggang sa pumasok ang...

Nanlaki ang mga mata ko.

W-What the f*ck?!

"I am,Lucas Dwayne Alferez."

Arranged Marriage To My Boyfriend's BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon