"Em đẹp, vô cùng đẹp.
Em đáng yêu, vô cùng đáng yêu.
Em tốt bụng, vô cùng tốt bụng.
Em thanh lịch, vô cùng thanh lịch.
Em tinh tế, vô cùng tinh tế.Chắc anh chỉ liệt kê ra được hàng loạt cái điểm tốt đó khi nhắc về em, Umika-chan ! Em quả thực là hình mẫu lý tưởng của anh đấy ! Mà thực ra, anh đã trúng tiếng sét ái tình của em từ lần đầu gặp cơ, nhưng với một tên ngốc như anh thì đến bây giờ anh mới nhận ra...đó thực sự là yêu, chứ không phải là cái cảm giác thích thú vớ vẩn mà anh thường cho là "kém sang". Nhưng em biết không, nụ cười của em đã làm cho anh...nói sao nhỉ, em gợi cho anh về người đó, một người rất quan trọng đối với anh, một người mà khi anh nhìn thấy em sẽ nghĩ đến ngay người đó. Em có biết, đó là ai không ? Khoan, chờ chút đã, đọc đến đây, em đừng ghen nhé ! Thực ra đó là mẹ của anh đấy ! Em biết không, em thực sự rất giống mẹ của anh...
Em giống bà ấy từ dáng người đến tính cách. Cũng giống như em, bà ấy rất xinh đẹp, rất đẹp, đẹp lắm đấy ! Có lẽ bà ấy chính là người đẹp nhất mà bố anh biết, bố anh thường kể rằng, nếu bố chậm chân một chút là mẹ con sẽ có người khác ngay. Thực ra, ở khoản này, em cũng giống bà ấy lắm ! Và anh cũng thật giống bố anh...Anh sợ lắm Umika-chan à, anh sợ, nếu anh không nói ra tình cảm của mình thì em... sẽ có người khác mất ! Chẳng hạn như...Kairi ? Trời, sao anh lại nói thế nhỉ ? Anh quý Kairi như em trai mà ! Chẳng lẽ bây giờ anh đang ghen ? Là thật đấy Umika à! Anh đã rất ghen với Kairi đấy ! Khi thấy hai người quấn quýt bên nhau như vậy...anh ghen lắm... Umika-chan...anh ghen lắm...
À mà thực ra, em còn một điểm rất giống bà ấy nữa. Đó là nụ cười và sự tốt bụng. Và đó cũng chính là lý do anh thích em. Nụ cười của em hồn nhiên, tươi sáng, anh cảm giác như nó chứa mọi tia nắng và mọi tinh tú trên bầu trời vậy, cảm giác như em chỉ cần cười là cả một không gian u tối bỗng sáng bừng lên, cũng như cuộc đời ảm đạm của anh, được em soi sáng. Và chiếc răng khểnh vô cùng duyên dáng của em cũng gợi cho anh về mẹ anh, cảm giác như mẹ ẫn đang ở bên anh vậy...Mỗi lần thấy em cười, anh lại nhớ về hình bóng người mẹ ngày xưa, thường kể cho anh biết bao là chuyện cổ tích. Mỗi lần đọc xong, bà thường nở một nụ cười thật tươi, nó khiến cho câu chuyện dù có cái kết thật buồn cũng trở nên tươi sáng.Cũng giống như em, dù anh có không xứng đáng, em vẫn luôn cười với anh, anh vui lắm. Anh biết anh có lỗi với em nhiều...nhưng liệu em có thể tha thứ cho anh, và cho anh cơ hội...yêu em nhé ?
Anh biết em rất tốt bụng mà, và anh hiểu rằng em trở thành siêu trộm cũng vì muốn cứu mọi người. Em thực sự rất tốt bụng đó...
Hayami Umika...À không, Lupin Yellow...
Liệu em có thể ở bên anh không? Anh sẽ cho em báu vật của mình ! Còn nó là gì, yêu anh đi rồi anh cho !"
From:
Asaka Keiichirou
Patren #1To:
Hayami Umika
Lupin Yellow
626 từ
#Kurihanaochi
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿 𝗦𝗲𝗻𝘁𝗮𝗶 & 𝗞𝗮𝗺𝗲𝗻 𝗥𝗶𝗱𝗲𝗿 | • 𝓪𝓹𝓻𝓲𝓬𝓲𝓽𝔂
Fanficchủ yếu là oneshots, đầy đủ thể loại HE, SE, OE nhưng au cuồng SE nên vô khóc ráng chịu ¯\_(ツ)_/¯ đọc rồi nhớ vote nha, iu iu (◕ᴗ◕✿)(◕ᴗ◕✿) author: Kurihanaochi thanks for reading~~~