|EXTRA|

303 19 15
                                    

Phần Extra mà au đã hứa đây ~

____________________________

1. Kinji x Fuuka

Fuuka thấp hơn Kinji một cái đầu. À, cô chỉ đang dùng biện pháp nói giảm nói tránh thôi chứ thực ra là hơn một cái đầu cơ. Chính vì điều bất tiện này, mỗi lần muốn hôn, Kinji bắt buộc phải dạng chân ra ít nhất vài chục xăng. Ai bảo anh cao quá chi ? Nhưng rồi cả hai cũng mặc kệ sự chênh lệch chiều cao đáng ghét đó mà đắm chìm vào nụ hôn ngọt ngào, tất nhiên không phải hôn kiểu Pháp vì Fuuka còn nhỏ mà. Người kết thúc nụ hôn luôn luôn là Kinji vì Fuuka toàn bị áp sát vào tường, và bị hớp hết dưỡng khí trước khi có thể nhận thức mọi thứ. Đôi khi Fuuka nghĩ Kinji hơi bạo quá nhưng mà không sao, cô thích là được.

2. Yamato x Amu

Yamato rất cứng đầu còn Amu thì nhu mì, cả hai hay cãi nhau nhưng nhiều lúc lại hiểu ý nhau đến lạ.

- Tí nữa Yamato-kun muốn ăn gì ?

- Món đó.

- À, món cậu thích sao, được rồi, Amu sẽ làm cho ~

- Mà cậu biết nấu ăn không đấy ?

- Tất nhiên rồi, cậu về là sẽ xong xuôi ngay thôi.

Đó chỉ là một đoạn hội thoại thường ngày của hai người họ thôi. Tất nhiên khi cả hai trò chuyện với nhau, những người bạn xung quanh luôn trở thành "người ngoài cuộc" ngay lập tức.

- Này, hai người như vợ chồng mới cưới ý nhỉ ?

3. Marvelous x Ahim 

- Anh muốn uống trà không ?

- Có hoặc không ?

- Trà gừng hay bạc hà ?

- Trà táo.

- Nóng hay lạnh ?

- Ấm.

- Anh muốn chết à ?

Ahim luôn giữ vẻ ngoài công chúa lạnh lùng cho đến khi tên đần kia đi quá "giới hạn" của mình.

- Đấy, cuối cùng em cũng phải nổi điên rồi.

Tất nhiên, Marvelous luôn chọc cô để thấy cô tức điên lên.

- Không, em đâu có giận ~

Ahim ngoan ngoãn ngay lập tức, bất cứ khi nào thì cô vẫn luôn muốn bảo vệ hình tượng "thiếu nữ ngoan hiền của mình".

- Uống gì cũng được miễn là em pha.

- Ngoan vậy là tốt ~

Ahim luôn thích nghe những lời thả thích đó của Marvelous và rồi hí hửng đi pha trà cho anh ngốc này. Ừ, hình tượng công chúa lạnh lùng đến đâu cũng phải tan chảy trước anh.

4. Sena x Mach

Sena lúc chán sẽ ngồi trò chuyện với cộng sự của cô - Mach. Không phải là tám ba chuyện con gái, không phải bàn việc chiến đấu, cũng chẳng phải chuyện chuyên môn liên quan đến chạy điền kinh, chỉ đơn giản là ngồi tán gẫu với anh ta mà thôi. Tính ra, Sena cho rằng nó rất thú vị khi ngồi nói chuyện với một viên đá như thế này. Ai nói Sena dị chứ Sena thì không thấy thế. Sena cứ tự tưởng tượng rằng một ngày Mach biến thành người, lúc đấy cô sẽ rủ anh ta đi chơi khắp tứ phương thiên hạ, đi từng ngóc ngách các con phố, ăn những món ăn cô thích và bắt anh chạy cùng cô nữa. Thật lãng mạn làm sao ~ Và mỗi lần Sena ngồi mơ mộng thơ thẩn như vậy, Mach luôn là người chịu "bơ". Bơ ăn hoài ngán lắm, anh mà thành người thề sẽ bón lại cho Sena gấp trăm lần bơ !

| 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿 𝗦𝗲𝗻𝘁𝗮𝗶 & 𝗞𝗮𝗺𝗲𝗻 𝗥𝗶𝗱𝗲𝗿 | • 𝓪𝓹𝓻𝓲𝓬𝓲𝓽𝔂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ