From a young age, the Astoria women are taught many important things in life, and one of which is to never let anybody treat them like they are less than a queen.Kaya naman ganoon na lang ang pagkadisgusto ni Tatiana kay Maximillian Zillavega nang mapagkamalan siya nitong isa sa mga bayarang babae nito.
She vowed to teach the bastard a lesson.
It was ironic how Valentina was named after the most romantic holiday, when she herself has never experienced romance in her life.
Lahat ng frustration niya sa pag-ibig ay ibinuhos niya sa mga isinusulat niyang nobela. But lately, her stories were becoming more sensual.
Isa lang ang maituturo niyang dahilan niyon, ang best man na si Lazslo Baldassare, ang magnanakaw ng first kiss niya.
Alexandrine always felt like a freak because of her high IQ. Nadagdagan pa ang insecurity niyang iyon nang malaman niyang hindi ang mga tipo niya ang gusto ng naiibigan niyang si Joshua.
So to get close to him, she pretended to be dumb. Maayos na sana ang lahat. Nagkakamabutihan na sila nito. Kaso umeepal ang pinsan nitong si Gael Sanvictores. The latter threatened to expose her secret unless she agrees to sleep with him.
Bathsheba has always thought of Taz Fortaleza as her prince charming. Dito lang siya tumitiklop. Sa kasamaang palad, hindi siya ang napupusuan nito kundi ang kapatid niyang si Calypso.
Mali ang lalaking pinagkatiwalaan ni Calypso ng puso niya. Lief de la Vega ruined her life.
Makapal ang mukha nitong magpakita pa uli sa kanya matapos nang mga ginawa nito.
Sa pagkakataong iyon ay sisiguraduin niyang makakaganti siya rito. Come hell or high water.
Cassiopeia and Andromeda are twins. Minsan ay napagkatuwaan nilang magpanggap bilang isa't isa. That was when Cass met her twin's friend with benefits.
Hindi naman siya pumalag nang hubaran siya nito ng damit. She thought it would be just a one night stand. Pero nagkamali siya. There is no such thing as a one time affair with Vito Pantaleon.
Andi secretly had a thing for her twin's best friend, Enzo Montelibano. Kaso ay mukhang kontra ito sa kanya.Kaya naman nang may pagkakataong mapalapit siya rito ay sinunggaban niya agad iyon. Of course, that was not without any consequences.
YOU ARE READING
Naked
Non-FictionThis is the little black book of the uncensored, unabridged, and unedited thoughts of a misbehaving mind that goes by the alias nakedwords. *May contain senseless ramblings, crazy ideas, and some dirty stuff. (LOL) *This is not a story.