Chapter 1Queen Steph
Stephanie's Point Of View
"Arrgh!" napasigaw ako sa inis dahil basang-basa ang damit ko. It costs $49,000 kaya this is one of my most expensive clothes ever bought at regalo sa akin ni Daddy noong 14th Birthday ko as far as i know this is one of the most expensive collections ng 'Balenciaga'.
"Steph! Just stop it already. Kanina pa kaming nakatakip ng tenga sa kakasigaw mo. " si Selene. Her family is a major stockholder sa school na pinapasukan namin and model siya ng 'Gucci' at dahil underage pa siya. Kailangang hintayin pa niya ang pagiging Eighteen.
"Look! What she have done to my clothes! Does she know na rare lang makakakita ng clothes na ganito. " i kept on shouting because of anger to that girl kanina palibhasa kasi dukha! She doesn't know na magkano ang sinusuot ko ngayong damit.
"Pwede namang labhan eh. " suhestyon ni Zekih. Ang nag-iisang bakla saming tatlo. Hindi masyado mayaman ang family nila pero may-ari sila ng isang construction shop and engineer ang tatay niya pero matagal na daw deds. Kaya 'heto si Bakla! Nagfee-feeling babae na ulit.
"Excuse me?! 'Di basta-basta malalabhan ito ng kung sinu-sino. Si Gerzie lang ang may alam sa paglalaba ng mga ganitong fabric at kayongga dulha na naglalaba baka sa washing machine palang nagkandapunit-punit na ito. " sinagot ko si Zekih dahil totoo naman eh. Madaling masira ang fabric na gamit nila kaya kay Gerzie ko lang 'to piapalabhan dahil she knows lahat ng ways para malabhan ang mga gan'tong damit and we pay her at least 100,000 pesos/ month and she's the only one na naglalaba ng mga damit ko.
"Grabe! Grabe! Makapagsalita ang Queen Bee! Che! Kung madali naman masisira ang mga damit mo sana nag-ukay ka nalang! Mas mura pa 'don at matitibay ang mga tela doon. " pamewang-ngewang na sabi ni Zekih.
"Duh! As if naman na bibili ako sa cheap na mga damit sa ukay-ukay yuck! " nabibila-ukan na saad ko.
"Tse! Mga bakla kayo! Sige aalis muna ako at rarampa muna ng saglit. " isinara na ni Zekih ang pinto ng ladies washroom.
"Bakla ka!" sigaw ni Selene sa kanya at lumabas na din sa washroom.
It's the first day of class ngayon kaya allowed kaming magcivillian and next week we'll be using our regular unifroms. Eehw!
*rrrring*
Kinuha ko yung phone ko sa bag ko at tumatawag si Krishner yung lalaking dinump ko nung summer. We only been together for 2 months pero nagsawa na ako.
"Please let's get back together" saad niya na nagmamakaawa.
"What the f*ck, Krishner! Wala na tayo as in W-A-L-A NA!" sigaw ko pero di umawat si G*go.
"I miss you so much. Bogoshipda!" iginiit pa niya. Napupunuan na talaga ako sa lalakeng ito! Arghhhh!
"Uri neun wanlyo! Uri neon heeo! Krishner. " *translation: We are done! We just broke up! Mygod Krishner!*
*Call Ended*
Ibinababa ko na ang tawag niya at iti-nurn off ko yung phone ko para hindi na siya tumawag.
"Sino 'yon?" nagtatakang tanong ni Selene. "It's Krishner. Hindi niya talaga tanggap na wala na kami." sabi ko.
"What?! Yung lalakeng dare lang ni Zekih beks!" Yes! Dare kang noon ni Zekih si Krishner at kung hindi kh daw tatanggapin yung dare they will ask dad na ibaba ang laman bank account ko so wala akong choice kundi gawin 'yon. He's not boring at all, masaya kasama si Krishner pero hindi talaga ako nainlove sa kanya. It was just a dare.
We just entered the class hindi namin kaklase si Zekih s ngayong period na ito at sa susunod na period naman magakakahiwalay-hiwalay kami. Physics ang subject namin ngayon si Ms. Peralta ang teacher. She's one of the Terror teacher here in school. Palahi niya kaming sinisita ni Selene even if we are not doing wrong parang sa pagkakita niya sa'yo parang mali ka at tama sya.
"Ms. Zamora. It's nice to see you in my class AGAIN. " she looked like parang binabalaan niya ako na magtino sa klase niya. HA! As if naman na magpapakabait ako sa isang tulad niyang hampaslupa. "Excuse me?! Are you threathening me?!".
"No, i'm just stating. I hope na you'll be better than your orevious years with me" she said at umalis na. Umirap naman ako. I really don't care sa mga sinasabi niya kung kaya ko lang siyang pasibakin sa school na'to matagal ko sanang nagawa 'yon eh!
She's The Queen Bee. ALL RIGHTS RESERVED 2019
BINABASA MO ANG
She's The Queen Bee
Teen FictionShe's Bad She's Daring She's a Brat No one will ever dare to fight with her. Because..... She's the QUEEN BEE Date Started: January 21, 2019