Chapter 12

8 0 0
                                    


Chapter 12

What's Wrong Queen Bee?

Panaginip lang iyon kagabi pero parang totoo iyon. If you look Neah is so normal. She is normal! Meron bang baliw na matalino?

Diba?! Wala!

Iba ang impact sa akin ng panaginip ko. Hanggang ngayon 'yon parin ang nasa isip ko.

"Henry" may narinig akong nagsalita sa likuran ko. It's Neah! Para siyang nahihiyang lumapit sa akin. Ngumiti nalang ako para response sa pagbati niya sa akin.

"I just want to say sorry. Sorry sa lahat ng nasabi ko. I'm so sorry" naiiyak na tugon niya. I shushed her at pinatahan ko siya.

"Ssh, it's okay" sabi ko. She stopped crying, pinunasan niya ang mga luha niyang lumabas sa mga mata niya.

"F-friends?" malumanay na tanong niya. "Ano ka ba naman Neah. Ikaw ang best friend ko" tugon ko. Kahit talaga may tampuhan kami ni Neah strong parin talaga ang friendship namin.

"Yeah yeah" sabi niya at nagtawanan kami. Neah is like a treasure to me. Ang taong nag comfort sa akin nang unalis si 'Tiffany'.

Habang naglalakad kami ni Neah naagaw ang paningin ko kay Queen Steph na matamlay na naglalakad. Kita rin sa kaniya ang eyebags niya. Kasalukuyan siyang nakaupo sa labas ng administration building kung saan naka tengga ang mga staffs ng school.

"Look oh! Si Queen Steph" nakaturong sabi ni Neah. "What happened to her?" malumanay na tanong ni Neah.

"I don't know. Bigla nalang siyang nagwala sa class namin ng Biology." tugon ko.

I think si Krishner parin yung sanhi ng pagkaganito niya. Usap-usapan rin dito sa school na ex boyfriend niya daw si Krishner at dinump niya noing summer dahil dare lang daw ang lahat ng iyon, dahil don winithdraw daw ng companya ng pamilya ni Krishner ang bank account ni Stephanie at nag loan pa daw sila ng pagkalaki-laki.

"Poor b*tch" bulong ni Neah.

"Neah" suway ko.

"sorry na hehehe" sabi niya.

"Tsk! Halika na nga" dumiretso na kami sa next class namin nang biglang may sumigaw.

"Queen Steph!"

Tumakbo kami ni Neah papalapit sa may sumigaw. Nakita namin si Queen Steph na nasa tuktok ng Admin Building.

"Don't ever come near me!" sigaw niya kina Selene at Zekih na pilit na pinapatahan si Queen Steph.

"Steph! Calm down! My dad is willing to help you just don't jump!"

She's The Queen BeeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon