Chap 96

3.2K 117 5
                                    

  "Có điều tuy cậu ta thích làm kẻ thứ ba nói dối luôn miệng, tiếc rằng chỉ số thông minh không cao, thủ đoạn cũng không ổn, rất ngu xuẩn!" Phác Thái Anh lắc đầu. "Chỉ trong một thời gian ngắn đã bị tôi vạch trần, dù là trên phim cũng chưa từng thấy bao giờ, rốt cuộc là cậu ngu xuẩn đến mức độ nào vậy?"

Mặt mũi Tiêu Văn trắng bệch.

Kim Trân Ni nghe thấy Phác Thái Anh nói vậy, cơn tức biến mất ngay, còn có chút tự trách, bản thân mình cũng rất ngu mà, lại còn dẫn sói về nhà, may mà đầu óc cậu ta không tốt, nếu gặp phải một người vừa thông minh vừa thủ đoạn, chẳng phải là chính mình bị hại rồi sao?

"Không phải tôi đả kích cậu đâu, thực sự là tôi đang cầu thị." Phác Thái Anh nói năng không hề lưu tình. "Cậu thật sự là một kẻ ngu xuẩn hiếm có mà tôi từng gặp."

Phác Thái Anh đã bày ra dáng vẻ này rồi, Kim Trân Ni cảm thấy mình cũng phải nói chút gì đó, vì thế chỉ tay về phía cầu thang: "Nhà chúng tôi không chào đón cậu, cậu đi đi!"

"Không phải đâu! Phác Tổng, chị nghe em giải thích!" Tiêu Văn vội vàng nói với Phác Thái Anh, bộ dạng cực kỳ đáng thương. "Đây chỉ là hiểu lầm thôi!"

Phác Thái Anh tùy tiện dựa người vào bức tường bên cạnh Kim Trân Ni, buồn cười nói: "Được đấy, cậu giải thích đi, ngược lại tôi muốn nghe xem cậu có thể giải thích thế nào."

Tiêu Văn: "..." Tôi nói giải thích mà chị thật sự bảo tôi giải thích hả?

Cho cậu cơ hội cậu lại không lên tiếng, Phác Thái Anh nói với Kim Trân Ni: "Chị thấy chưa, rất nhiều người mắc sai lầm đều nói hãy nghe tôi giải thích đây chỉ là hiểu lầm, thế nhưng khi thực sự cho bọn họ thời gian giải thích, bọn họ lại không nói được gì."

"Chị chính là tốt bụng quá mức." Phác Thái Anh lắc đầu với Kim Trân Ni, sau đó nhìn Tiêu Văn lạnh lùng nói. "Cậu ta coi hai chúng ta là cái gì, nói đến là đến nói đi là đi, lúc trước ôm tâm tư xấu xa đến đây, chị thả cậu ta đi như vậy chẳng phải hai chúng ta chịu thiệt sao? Còn cậu ta, khi về lại bịa ra một lời nói dối khác với bạn mình, không hề tổn thất gì hết."

"Trên đời này làm gì có chuyện tiện lợi như thế." Phác Thái Anh dặn một người hầu trông chừng Tiêu Văn cẩn thận, sau đó bảo người khác tìm Đường Thạc và Cố Vi Vi đến đây, để bọn họ được hiểu rõ hơn về người bạn tốt này của họ.

  Kim Trân Ni nhìn mặt mũi Tiêu Văn trắng bệch, vốn định hỏi gì nữa, nhưng cuối cùng không nói gì hết.

"Cậu ta vừa nói bị Đường thiếu gia ức hiếp, chắc chắn cũng là lừa gạt nhỉ?" Kim Trân Ni nằm trên giường trong phòng ngủ nhìn trần nhà, Phác Thái Anh thì đang ngồi trên ghế salon bên cạnh lên mạng.

"Không phải là quá rõ ràng rồi sao." Phác Thái Anh bỏ máy tính ra, nằm nghiêng bên cạnh Kim Trân Ni. "Chị đó, sau này phải cẩn thận hơn, đừng có gặp ai cũng giúp đỡ, chị không nghe người ta nói sao, trên đời này, không có vợ chồng tự đổ vỡ, chỉ có kẻ thứ ba không cố gắng."

Kim Trân Ni nghe xong, trừng mắt với Phác Thái Anh, câu này là có ý gì vậy? Chẳng lẽ nàng còn muốn xuất tường?

"Tuy rằng em có thể chắc chắn trăm phần trăm rằng em sẽ không có tâm tư lệch lạc nào, nhưng có đôi khi vấn đề xuất hiện giữa vợ chồng không nhất định là do không yêu đối phương, mà là có hiểu lầm và ngăn cách. Cứ nói ngay như chuyện hôm nay đi, đương nhiên em rất ngứa mắt với Tiêu Văn, em và chị vẫn có thể là vợ chồng như thường, nhưng nếu không nói rõ ràng với nhau không biết chừng trong lòng chị sẽ có hiểu lầm về em, nếu cứ để sự nghi ngờ và hiểu lầm đó tồn tại, thời gian càng trôi đi nó lại càng bị phóng đại, có lẽ em làm bất cứ chuyện gì chị cũng nghi ngờ thậm chí là cảm thấy không muốn nhìn em, chắc mấy năm sau tình cảm chị dành cho em sẽ bị hao mòn hết mất." Phác Thái Anh vuốt ve mặt Kim Trân Ni, nói rất nghiêm túc. "Cho nên dù kẻ thứ ba không thành công, cũng rất có thể khiến cho tình cảm vợ chồng đổ vỡ."

"Sẽ không đâu! Chị sẽ không như vậy!" Kim Trân Ni vội vàng nói. "Chị sẽ không như vậy với em đâu!"

"Vậy vừa rồi khi chị nhìn thấy em và Tiêu Văn tiếp xúc thân mật có giận em không? Có cảm thấy, dù chỉ là trong nháy mắt thôi, rằng muốn đánh em hoặc là em không tốt không?"

[ BHTT - Cover ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ