Tuy rằng sau đó Tiêu Văn có giải thích với Đường Thạc và Cố Vi Vi, nhưng hiển nhiên hai người càng tin tưởng Phác Thái Anh hơn. Một đại nhân vật như Phác Thái Anh, không có lý do gì để mà vô duyên vô cớ tìm đến Tiêu Văn, huống hồ người ta đang hưởng tuần trăng mật ngọt ngào như thế, làm gì có thời gian để quan tâm người khác.
Cho nên chỉ có cách giải thích duy nhất chính là tự Tiêu Văn tìm phiền toái cho mình.
Thật ra so với người bạn gái như Cố Vi Vi, tâm tình của Đường Thạc càng xấu hơn, anh thật sự coi Tiêu Văn là người bạn tốt nhất của mình. Tiêu Văn hướng nội, anh luôn giúp đỡ, dù có nói là giúp bạn không tiếc cả mạng sống cũng không đủ, đối đãi thật lòng thật dạ, nếu không cũng sẽ không giới thiệu người bạn thanh mai trúc mã Cố Vi Vi cho Tiêu Văn.
Nhưng không ngờ từ trong miệng Tiêu Văn, mình lại bị bóp méo thành tình cảnh đó. Đường Thạc muốn nổi nóng, nhưng không biết phải nổi nóng với ai, anh vẫn cảm thấy là do mình không tốt, nhìn người không rõ, còn làm hại Cố Vi Vi bị lừa.
Vì là Cố Vi Vi mời đi, dù thế nào cũng phải đến nơi đến chốn, tuy rằng nhất định sẽ chia tay, nhưng Cố Vi Vi không phải loại người không có phong độ, cô ta mua một tấm vé máy bay để Tiêu Văn trở về, cô ta không muốn ngồi cùng máy bay với Tiêu Văn, cô ta biết chắc chắn Đường Thạc cũng không muốn.
"Thạc Thạc, cầu xin cậu đấy, cậu đến cầu tình với Phác tiểu thư được không, nhất định chị ta sẽ chỉnh tớ chết mất, tớ biết tớ sai rồi, tớ cam đoan sau này sẽ không tái phạm nữa, cầu xin cậu!" Tiêu Văn biết Phác Thái Anh không hề nói đùa, bây giờ anh sợ muốn chết, nếu Phác Thái Anh yêu quý Đường Thạc, vậy thì để Đường Thạc đi cầu tình là thích hợp nhất, Đường Thạc vừa tốt tính vừa dễ lừa mà.
"Phác tiểu thư là ai, chị ấy sẽ nghe tôi chắc? Tôi là ai mà chị ấy phải nghe tôi?" Đường Thạc tức quá bật cười, anh hất tay Tiêu Văn ra khỏi cánh tay mình. "Có lẽ chị ấy chỉ nghe lời Kim tiên sinh thôi, nhưng chính cậu đã đắc tội Kim tiên sinh!"
Bình thường anh luôn thấy Tiêu Văn rất thông minh, nhưng sao giờ lại ngu xuẩn đến mức muốn đi dụ dỗ Phác Thái Anh chứ. Có dạng mỹ nam nào mà Phác Thái Anh chưa từng gặp, người như nàng nhất định đã bị dụ dỗ quyến rũ nhiều không đếm xuể, nhưng nàng không hề để mắt đến ai, sau cùng còn tổ chức một hôn lễ long trọng như vậy cùng một người phụ nữ, nếu không phải tình yêu đích thực thì sao có thể làm được đến mức đó, nàng còn có cả một công ty to lớn thế kia phải quản lý, mọi người đều dõi theo nàng kia kìa.
Tình cảm như vậy rõ ràng không thể chỉ tùy tiện tìm cách là phá hoại được, thật đúng là đầu lợn mà, cậu đi tìm một tên nhà giàu mới nổi cũng được, tại sao lại là Phác Thái Anh?
Tuy rằng không hề muốn, nhưng Tiêu Văn vẫn phải lên máy bay về nước đúng giờ, không còn cách nào cả, máy bay không đợi người, trong người anh không có đủ tiền, chỉ có thể dùng tấm vé mà Cố Vi Vi mua cho.
Về nước không được bao lâu sau, quả nhiên anh nhận được món quà lớn của Phác Thái Anh.Vốn dĩ trường học có ý giữ anh ở lại làm việc, nhưng không lâu sau anh được nổi tiếng, đương nhiên chuyện giữ lại cũng đi tong.
Anh trở thành đề tài đứng đầu trên weibo: # Nam sinh viên quyến rũ Phác Thái Anh #
Đại ý là có một nam sinh viên tên là Tiêu Văn mưu đồ quyến rũ Phác Thái Anh trong khi nàng đang hưởng tuần trăng mật cùng Kim Trân Ni, ỷ vào bản thân có mấy phần giống Kim Trân Ni, nên muốn làm kẻ thứ ba.
Weibo này là do Kiều Lạc phát đi, anh cũng là người nổi tiếng, cũng có nhiều fan lắm.
"Đại tỷ quả nhiên đúng là đại tỷ, đào hoa thối nát hơn bất cứ ai ~ Đi ra nước ngoài hưởng tuần trăng mật mà cũng được mỹ nam hiến thân. Nói thử xem, đại tỷ của chúng tôi đã là người có gia đình rồi, vị mỹ nam kia cậu tự trọng một chút đi ~ Làm liên lụy đại tỷ của tôi phải quỳ trên tấm nhọn thì phải làm sao?"
Bên dưới còn kèm thêm hai phần thông tin, một cái là ảnh chụp và tư liệu cá nhân của Tiêu Văn, có đầy đủ tên tuổi trường lớp, một cái khác thì giải thích rõ ràng những chuyện xảy ra.
Chuyện sau đó có thể tưởng tượng được, Tiêu Văn trở thành con chuột qua đường mà ai ai cũng kêu la đòi đánh đập, đừng nói là ở lại trường làm việc, muốn đi xin việc ở đâu cũng không thể.
Sau cùng trường học đuổi học anh, cái loại sinh viên mà tác phong sinh hoạt cá nhân có vấn đề bôi nhọ cả trường thế này, nhất định không thể giữ lại.
Những chuyện tiếp theo thì Phác Thái Anh và Kim Trân Ni không biết rõ, họ cũng chẳng có thời gian và hứng thú để chú ý đến Tiêu Văn lâu như thế.
Đương nhiên, đây đều là những chuyện về sau, hiện tại cần lo lắng nhất chính là buổi tối cơ ~
...
Buổi chiều vẫn tiếp tục học bơi, bởi vì Kim Trân Ni cứ nghĩ mãi đến chuyện tối nay nên không yên lòng, buổi chiều học chẳng ra sao, nhưng Phác Thái Anh thì happy vô cùng, nàng chỉ nghĩ thôi cũng thấy kích động rồi.
"Chị nói trước nhé, chị nhất định không làm trên bờ cát đâu!" Kim Trân Ni tiên hạ thủ vi cường. "Cát khó chịu muốn chết, không muốn!"
"Vậy có phải nếu không làm trên bờ cát thì ở đâu chị cũng đồng ý?" Ăn tối xong, Phác Thái Anh cho mọi người trong biệt thự đi hết, vì thế hiện tại trong cả tòa biệt thự to đùng này chỉ có nàng và Kim trân Ni, lúc này nàng đang yên vị trong lòng Kim Trân Ni ngồi trong phòng khách tiêu thực, thuận tiện bồi dưỡng không khí luôn. "Chị đã đồng ý sẽ bồi thường cho em rồi, không được lừa em đâu!"
"Chị đồng ý thì có đồng ý, nhưng mà..." Kim Trân Ni luôn cảm thấy lỗ thủng trong não Phác Thái Anh to quá, rất nhiều kiểu ở trên giường đều kỳ lạ. Hơn nữa cô rất bất an, vì Phác Thái Anh đã đuổi hết những người khác trong biệt thự đi rồi, đây là muốn làm gì chứ? Nếu như làm trong phòng, căn bản không cần phải làm điều thừa như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT - Cover ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám Đốc
FantasyThể Loại: Hài hước, ngọt ngào, Tổng tài chiếm hữu cao vương thụ x Lạnh lùng đáng yêu ngại ngùng công, HE, Bách hợp. Nhân vật: Kim Trân Ni x Phác Thái Anh. Tổng tài là nữ vương thụ. Nhân viên là đại công bánh bao.