Chap 52

4.4K 172 1
                                    

  Người mà Phác Thái Anh không muốn để Kim Trân Ni tiếp cận nhất chính là Chung Uyên, cho nên khi nhìn thấy trên màn hình điện thoại của Kim Trân Ni hiện lên cái tên này thì tâm tình cực kỳ xuống dốc.

Tại sao hai người đã chia tay một năm rồi mà A Ni vẫn còn lưu số điện thoại của Chung Uyên, chẳng lẽ dư tình chưa dứt sao? Hay hai người vẫn liên lạc với nhau? Là bắt đầu từ bao giờ, lần họp lớp trước đây?

Không, không phải đâu, rõ ràng A Ni vừa nói thích nàng xong, nhất định là quên xóa số thôi! Đúng, đúng vậy, khẳng định là thế!

Phác Thái Anh đang định tắt điện thoại rồi chuyển số của Chung Uyên vào danh sách đen, nhưng trước khi thực hiện vẫn cố nhịn được, cũng không phải là do lòng đạo đức thôi thúc nàng, mà là nàng lo lắng Kim Trân Ni biết chuyện sẽ không để ý đến nàng nữa.

Quả nhiên vẫn không tự tin mà, rõ ràng đã có quan hệ với nhau, hai người đã thân mật như thế rồi mà mình còn lo được lo mất.

Bởi vì quá mức để ý, cho nên làm gì cũng bó tay bó chân.

Cuối cùng, Phác Thái Anh vẫn quyết định nghe thử xem Chung Uyên muốn nói gì, tục ngữ nói rất đúng, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, thám thính tình hình bên địch là một yếu tố rất quan trọng.

Phác Thái Anh nhẹ nhàng bỏ chăn ra, thấy Kim Trân Ni không có dấu hiệu tỉnh lại, bèn nhẹ tay nhẹ chân mở cửa sổ sát đất đi ra ngoài ban công, đóng cửa lại xong mới yên tâm nghe điện thoại.

"Alô!" Đối mặt với tình địch thì phải lạnh lùng như gió đông bắc cực, thái độ của Phác Thái Anh vô cùng lãnh đạm. "Cô có chuyện gì?"

"Cô là ai?" Đột nhiên trong điện thoại xuất hiện một giọng nói xa lạ, khiến Chung Uyên hoảng sợ. "A Ni đâu?"

"A Ni đang ngủ, cô có việc?" Phác Thái Anh nói xong câu này cảm thấy cực kỳ kiêu hãnh, hiện tại người đồng sàng cộng chẩm cùng A Ni là chính mình, đứa Chung Uyên nhà cô cút được bao xa thì mau cút ngay!

Đầu điện thoại bên kia trầm mặc một chút, sau đó là một câu hỏi vang lên với giọng điệu gần như là khẳng định: "... Cô là Phác Thái Anh đúng không?"

Phác Thái Anh hừ nhẹ trong lòng, coi như cô thức thời biết là tôi: "Là tôi."

  Chung Uyên lại trầm mặc tiếp. Ở bên Kim Trân Ni hai năm, vì rất nhiều đắn đo, nên hai người không hề phát sinh quan hệ gì, lúc này Chung Uyên mới thực sự cảm giác được, cái người mà cô vẫn luôn chôn dấu trong lòng mình rốt cuộc không còn là của cô nữa.

"Dạo này A Ni khỏe không?"

"Sống cùng tôi sao lại không khỏe?" Phác Thái Anh bị chọc tức, nói thế là sao hả, chẳng lẽ tôi lại đi ngược đãi chồng tôi à?

"Vậy là tốt rồi." Chung Uyên thở dài một hơi. "Tôi biết chuyện trước đây là do cô làm, ngoại trừ cô, tôi không thể nghĩ ra bất cứ ai khác. Cô là một người làm ăn khôn khéo, có đôi khi sẽ không từ thủ đoạn để đạt được mục đích."

Phác Thái Anh kinh hãi, đột nhiên Chung Uyên nhắc đến chuyện này để làm gì?

"Nhưng mà cô yên tâm, tôi sẽ không nói với A Ni, chỉ cần cô vẫn luôn đối tốt với chị ấy." Chung Uyên tự giễu nói. "Thực ra tôi cũng không có tư cách gì để chỉ trích cô, là chính tôi chọn tiền."

Một năm trước, vì muốn khiến Kim Trân Ni và Chung Uyên chia tay nhau, Phác Thái Anh đã sử dụng chút ít thủ đoạn, nếu không thể làm cho Kim Trân Ni thay lòng đổi dạ, vậy thì chỉ có thể ra tay với Chung Uyên.

Kỳ thật nhà Chung Uyên chỉ có thể xem như là khá giả ở mức bình thường, gia đình có một xưởng in ấn nhỏ. Phác Thái Anh cho người chèn ép xưởng in nhà Chung Uyên, không lâu sau xưởng in không làm việc được, cũng xuất hiện những vấn đề nghiêm trọng về tài chính, gần như bị vỡ nợ.

Sau đó có người liên lạc với Chung Uyên, nói rằng chỉ cần cô chia tay Kim Trân Ni và tìm một người đàn ông kết hôn ngay lập tức là có thể giải trừ được mối nguy của xưởng in, không chỉ có vậy, còn được nhận thêm một số tiền rất lớn khác.

Cách làm này đơn giản thô bạo, nhưng vô cùng hữu dụng. Đứng trước mặt tiền tài, rất ít tình yêu có thể vượt qua được thử thách, đôi khi không phải do tình yêu quá kiên trinh, chỉ là giá tiền không đủ cao. Giá tiền mà Phác Thái Anh đưa ra thì cao vô cùng, chỉ cần Chung Uyên kết hôn với người khác, tiền không phải vấn đề.

Ngay lập tức, Chung Uyên đã biết người làm chuyện này là ai, ngoại trừ Phác Thái Anh nàng không nghĩ ra ai khác được. Nhưng dù biết thì đã sao, đến cuối cùng nàng vẫn phản bội Kim Trân Ni, lựa chọn tiền bạc, sau khi cho nam kế toán trong xưởng in nhà mình một số tiền, hai người giả vờ kết hôn, thật ra không hề đăng ký kết hôn, chỉ là làm cho Phác Thái Anh xem.

Bản thân mình như vậy không hề xứng với cô, không bằng dứt khoát rời khỏi thế giới của cô, để cô có được sự lựa chọn tốt nhất.

[ BHTT - Cover ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ