Chap 87:(H)

5.4K 149 6
                                    

  Sau khi đi mời rượu tất cả mọi người xong, Phác Thái Anh vẫn cười rất thoải mái. Trong lòng nàng đang vui sướng ngất trời, còn Kim Trân Ni thì thấy lo lắng cực kỳ, cậu vẫn còn nhớ như in lần giao hoan trước đây của hai người, chỉ có bốn chữ để miêu tả thôi: điên cuồng mất trí!

Cô cảm thấy nhất định tối nay mình sẽ không được yên ổn.

Hay cứ nói thẳng ra là hôm nay mệt quá không muốn làm? Thế cũng đâu phải nói bừa, hôm nay thực sự là rất mệt mà!

Thế nhưng điều gì phải tới chung quy cũng sẽ tới. Khi màn đêm buông xuống, các khách khứa đều đã về hết rồi, Phác Thái Anh bắt đầu xoa hai tay, đôi mắt thì tỏa sáng. Đừng nói là Kim Trân Ni, mà đến cả Phác Thái Huân và Ngô Vĩ Kiên cũng không thể nhìn nổi, không phải chỉ là một nghi thức kết hôn thôi sao, nàng đúng thật là, chẳng phải đã đăng ký kết hôn và ngủ cùng nhau từ lâu rồi à.

Họ đâu có biết, Phác Thái Anh đã phải kìm nén mấy tháng rồi, khó khăn lắm mới được Kim Trân Ni động chạm, sao mà không kích động cho được! 

...

"Chờ... Chờ đã!" Đến tối, hai người vào phòng ngủ, chưa gì mà Phác Thái Anh đã bắt đầu nôn nóng, Kim Trân Ni nhìn nụ cười rạng của nàng. "Vẫn chưa tắm mà!"

Phòng cưới chính là phòng của Phác Thái Anh, được trang trí trông rất vui mừng, trên giường còn trải đầy cánh hoa hồng, trong phòng còn đốt cả dầu thơm, ánh đèn mờ ảo, cực kỳ có không khí lãng mạn, Phác Thái Anh vừa vào phòng đã nổi thú tính.

  "Không phải chị nói sẽ chiều em sao hết sao?" Phác Thái Anh vừa chu môi vừa sờ soạng. "Chúng ta làm một lần trước, sau đó mới tắm được không?"

"Nếu em đồng ý chỉ làm một lần, vậy thì làm trước." Kim Trân Ni trưng ra vẻ mặt hung dữ. "Trước hết phải nói rõ đã, nếu em tắm xong mà đổi ý thì sau này đừng hòng chị chạm vào em!"

"Ếh ~..." Phác Thái Anh hơi chột dạ. Vừa rồi dự tính của nàng chính là cứ đồng ý trước, làm một lần xong rồi tắm, sau đó sẽ làm thêm mấy lần ~ Ai dè chút tâm tư nho nhỏ đó đã bị Kim Trân Ni vạch trần luôn.

"... Vậy thì tắm trước cũng được." Phác Thái Anh cười tủm tỉm cầm tay Kim Trân Ni. "Đi thôi."

Kim Trân Ni cảm thấy vẻ mặt Phác Thái Anh không hề đứng đắn chút nào, nụ cười đó khiến cô bất an, thế nhưng nghĩ lại thì không tìm ra vấn đề nằm ở đâu, trăm mối không lý giải được. "Đươc rồi, chị đi tắm trước." Nói xong thì cầm áo ngủ vào phòng tắm.

Một phút đồng hồ sau.

"Phác Thái Anh, tại sao cửa phòng tắm bị hỏng khóa vậy?" Kim Trân Ni cảm thấy thật không hay ho.

Phác Thái Anh cười mỉm trả lời: "À, có lẽ là do lâu năm rồi, không phải lo, dù sao trong phòng cũng chỉ có hai chúng ta. Chị yên tâm, lúc chị tắm em sẽ không cho người khác vào phòng đâu."

  Kim Trân Ni: Lâu năm cái đầu em đấy! Hôm qua rõ ràng vẫn còn rất tốt, nhất định là nó bị phá hỏng đấy biết không! Em có còn chút khí tiết nào không hả?

Hơn nữa chị vốn dĩ không sợ người khác vào phòng. Trong căn phòng này còn có người nào khác nguy hiểm hơn em tồn tại sao? Không hề có!

Không thể vui vẻ nổi!

Kim Trân Ni biết bây giờ có nói gì cũng vô ích, nếu cô thật sự bảo Phác Thái Anh không được vào, chắc chắn Phác Thái Anh sẽ không nghe theo đâu.


Quả nhiên, không được bao lâu Phác Thái Anh cũng cầm áo ngủ đi vào phòng tắm.

Kim Trân Ni: "..." Lần này không phải là muốn chơi cosplay phòng tắm chứ...

"Cùng tắm cùng tắm." Phác Thái Anh hăng hái đến gần. "Hôm nay là ngày vui của chúng ta, chúng ta cùng tắm để chúc mừng."

Sau một phút.

"A Ni, để em cởi áo cho chị đi."

"A Ni, để em cởi quần cho chị đi."

"A Ni, để em tắm cho chị đi."

...

Phác Thái Anh vừa mới vào phòng tắm đã sán đến gần động tay động chân.

"... Chị muốn tắm một mình được không?" Kim Trân Ni không hề muốn tý nào, ở trên giường thì OK hết, nhưng trong phòng tắm thì cứ cảm thấy xấu hổ không có tiết tháo.

[ BHTT - Cover ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ