Chap 95

2.5K 118 3
                                    

  Trong lòng Kim Trân Ni hơi khó chịu nhưng cũng không nói gì, cô cũng đâu thể xông đến tách hai người ra, Tiêu Văn còn đang để trần nửa người trên nửa người dưới mà.

Đáng giận nhất chính là nửa người trên của Phác Thái Anh cũng lộ da thịt, chỉ có áo tắm màu đỏ buột dây chữ X, vừa đi tắm biển nên cơ thể rất dính, ai cũng không muốn mặc áo, cứ tắm trước rồi nói.

Giờ thì hay rồi, cả hai người đều để trần, cứ ôm như vậy, quả thực không thể tốt được!

Nếu Phác Thái Anh biết Kim Trân Ni đang nghĩ gì thể nào cũng kêu oan uổng, tay nàng không hề chạm vào Tiêu Văn, hoàn toàn là đối phương chủ động đấy chứ.

Thôi bỏ đi, tạm thời cứ nhịn một chút. Có điều Kim Trân Ni đang giận nên nàng không nhặt khăn tắm, mà là ra hiệu cho người hầu bên cạnh. Người hầu kia nhặt khăn tắm lên khoác vào cho Tiêu Văn, Tiêu Văn thì mặt mũi đỏ bừng rời khỏi người Phác Thái Anh, sau đó nhẹ nhàng lấy tay giữ khăn tắm.

Anh đang cúi đầu, nên không nhìn thấy mặt Phác Thái Anh, anh nhất định phải tách khỏi người Phác Thái Anh thì mới quấn khăn tắm che trước phần dưới được, tốc độ mà chậm, khẳng định sẽ lại trần trụi, nếu Phác Thái Anh cúi đầu xuống, chắc chắn sẽ nhìn thấy cảnh tượng trước phía dưới của anh.

Anh đã nghĩ rất tuyệt đấy chứ, thế nhưng Phác Thái Anh không có hứng với anh, còn chả thèm liếc nhìn anh một cái, tất cả đều chỉ uổng công.

Kim Trân Ni chứng kiến mọi chuyện, trong lòng rất khó chịu, nhưng chính mình đã muốn giúp đỡ nên mới đưa người ta về đây, ban đầu Phác Thái Anh còn ghét bỏ phiền phức khuyên mình nữa kìa.

Có chút uất nghẹn.

Người hầu dẫn Tiêu Văn đến phòng dành cho khách để tắm rửa, Kim Trân Ni và Phác Thái Anh thì về phòng mình tắm.

"Sao thế?" Phác Thái Anh thấy sắc mặt Kim Trân Ni không tốt đẹp gì. "Không phải là thấy mỹ nam nhảy vào người em nên ghen chứ?"

"Ai bảo thế!" Kim Trân Ni cảm thấy giọng điệu của Phác Thái Anh cực kỳ đáng ghét, cô đánh vào một cái vào mông Phác Thái Anh, sau đó thở phì phò chạy vào phòng tắm.

  Phác Thái Anh cười nhẹ, thế này không phải là ghen sao, quả nhiên A Ni rất yêu mình mà ~

Chờ khi hai người tắm rửa xong, sấy khô tóc rồi ra ngoài, Tiêu Văn cũng đã tắm xong, mặc quần áo mới ngồi trong phòng khách.

Trong phòng anh không có máy sấy, cho nên tóc vẫn ướt, xõa xuống trước mặt và bết lại vuốt ra sau, trông có vẻ quyến rũ hơn bình thường. Mặc dù bộ quần áo đang mặc chỉ tùy tiện mua ở ngoài, thế nhưng anh mặc vào lại rất đẹp, quả nhiên chỉ cần mặt soái ca dáng người tốt thì mặc cái gì cũng giống hàng hiệu.

Cũng không thể cứ để anh ở đây mãi được, hai bên chỉ là bèo nước gặp nhau, không thể chăm sóc anh mãi, dù sao bây giờ đã có quần áo mới, đi đâu cũng không có vấn đề.

Kim Trân Ni và Phác Thái Anh ngồi trên ghế salon đối diện với anh cùng nói chuyện, hy vọng có thể mau chóng giải quyết vấn đề của anh.

"Tiêu tiên sinh, rốt cuộc cậu có chuyện gì?" Phác Thái Anh dứt khoát hỏi luôn. "Nói thẳng ra, năng lực của chúng tôi có hạn, việc giúp được cho cậu chỉ có thể là mua quần áo, còn những mối quan hệ với người khác như cậu và bạn bè cãi nhau, chúng tôi không quản nổi, đừng nói là chúng tôi không quản nổi, đến cả cảnh sát cũng không quản được đâu."

Kim Trân Ni cảm thấy Phác Thái Anh nói vậy có phần nặng lời, thế nhưng nhớ lại chuyện ở cửa nên cô vẫn im lặng, tuy rằng Phác Thái Anh hơi nặng lời chút, nhưng hiện tại rất hợp khẩu vị của cô.

"Em..." Tiêu Văn lắc đầu giải thích. "Không sợ các chị chê cười, tình cảnh vừa rồi của em các chị cũng thấy rồi đấy, đúng là rất mất mặt. Nhưng không phải do em không cẩn thận, mà là Thạc Thạc... Thôi bỏ đi, nói cho cùng vẫn là em không tốt, là em tự làm tự chịu."

Phác Thái Anh đã đoán được khoảng tám phần. Trước đây Kim Trân Ni không nói chuyện nhiều lắm với Đường Thạc và Tiêu Văn nên không hiểu họ, nhưng nàng thì biết mà, nghe từ ý của Tiêu Văn, cậu ta thảm hại như vậy là vì Đường Thạc?

"... Là Đường tiên sinh?" Kim Trân Ni nhíu mày. Từ Phác Thái Anh nên cô được biết, Đường Thạc là một người rất được, cô cũng cảm thấy Đường Thạc rất sống động cởi mở, sao có thể làm ra loại chuyện đó? "Có phải có hiểu lầm gì không? Vừa rồi ở ngoài bãi biển tôi nghe thấy cậu nói tranh đoạt Cố Vi Vi gì đó..."  

[ BHTT - Cover ] Ông Xã Bí Mật Của Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ