16: di ko alam ita-title hahaha

3.4K 80 1
                                    

Xavier Liam Gray Anderson's point of view

"Hahahahaha!" Tawa namin ni Natalie. Nandito parin kami sa Babababa Chuchu. Di pa kasi kami tapos kumain. Nagtatawanan kami kasi naalala namin yung kalokohan namin dati.

"Haha! Grabe yun!! Tapos ano din diba---" naputol ang dapat na sasabihin ni Natalie nang may humablot sa braso nya. Pareho kaming nagulat at nanlaki ang mata nang makita namin kung sino yun.

"L-Lawrence??" Nauutal na sabi ni Natalie. Nakita ko ang takot at kaba sa mata nya. Bakit naman sya matatakot at kakabahan? Wala naman kaming ginagawang masama.

"Why are you with this asshole?" Mahinahong tanong ni Lawrence pero halat mong nagagalit na.

"Bakit? Masama bang sumama sakanya? Wala naman kaming ginagawang masama eh. Di tulad ng iba dyan." Parinig ni Natalie. Haha.

"Tss. Di ko naman kasi sya hinalikan! Sya yung humalik! Tinu---" naputol ang sasabihin ni Lawrence nang biglang may kumapit sa braso nya.

"Lawrence baby! Bakit moko tinakbuhan?!" Malambing na tanong nung babaeng kumapit sa braso ni Lawrence. Sa totoo lang bahay sila pero at the same time hindi. Siguro kung itsura pagbanasehan bagay sila pero I think sa ugali hindi. Kahit hindi ko pa kilala yung babae, masasabi ko nang mataray sya at bitch. Tss.

"Shut up Milluki! Will you please fuckin' leave us alone?!" Sigaw ni Lawrence dun sa Milluki pero hindi man lang natinag ng kahit onti yung Milluki. Woah.

"No! I won't leave the both of you alone!" Sabi nung Milluki at mas kumapit pa ng mahigpit kay Lawrence. Napansin kong pilit na tinatanggal ni Natalie yung kamay ni Lawrence na nasa wrist na nya ngayon pero dahil mas malakas si Lawrence, hindi makawala si Natalie.

Teka bakit nga ba wala akong ginagawa? Tss.

"Miss. Mas mabuti pa sigurong iwan mo muna si Lawrence at hayaan mong magkausap sila. Kung hindi naman kasi dahil sayo di aalis si Natalie sa dapat na pagkikitaan nila ni Lawrence." Sabi ko dun sa Milluki at napaharap naman sya saken. Yun oh. Tinanggal nya din yung kapit nya kay Lawrence. Sinenyasan ko naman si Lawrence na umalis na sila at mukhang nagets nya naman kaya tumakbo na sya habang hila hila si Natalie.

"Hoy Mr----" naputol sasabihin nya nang tumakbo sila Lawrence. Akmang hahabulin nya ito pero pinigilan ko sya by holding her wrist.

Napatingin na naman sya saken at halatang irritated na sya.

"Ano ba?! Pakialamero ka ah! Bitawan mo nga ako! Hahabulin ko pa ang future husband ko!" Sabi nya habang pilit na tinatanggal yung kamay ko sa wrist nya pero no. I'm not letting her go. Kailangan magusap nila Natalie.

"No. They need to talk. So miss, sakin ka muna sasama." Sabi ko at saka sya kinaladkad. Sigaw naman sya ng sigaw pero di ko sya pinapakinggan.

Now what? Saan ko 'to dadalhin? -_-

Natalie Mae Scantler's point of view

"Hoy! Lawrence ano ba!"

"Aray naman dahan dahan!"

"Hoy wag moko kaladkarin!"

"Gurang!"

"HOOOOOYYY!"

"Will you please shut the fuck up?!" Sigaw nya saken at natigilan naman sya nang makitang naiinis ako.

Napahilamos naman sya ng mukha nya at saka ulit tumingin ng deretso sa mata ko.

"*sigh* we need to talk Natalie. Lagi nalang tayong nagaaway. We need to sort things out. Nakakasawa na kasing lagi tayong nagaaway. So please let's talk peacefully." Sabi nya at nanahimik lang ako dahil wala akong masabi.

My Teacher, My Secret Boyfriend [UNDER REVISION]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon