Milluki Zoldyck's point of view
So she's really my little sister huh? Haha. Napaka mapaglaro talaga ng destiny! Really! That's why I hate the games of destiny. It makes you stupid and look like a fool.
Pano ko nalamang little sister ko sya? Simple. Thanks to Xavier. He became my best friend. He helped me to find my long lost little sister and finally! I found her!
FLASHBACK
"Milluki." Xavier said sabay upo sa upuang nasa harap ko. Nandito kami ngayon sa loob ng Starbucks. Tinawagan nya ako kasi may nalaman daw sya.
"Ano yung nalaman mo?" Tanong ko agad sakanya. Napangiti agad asya. This guy is really a weirdo.
"Haha mamaya ko na sasabihin. Order muna tayo." He said then winked at me. Muntik na akong masuka sa pagwink nya. Haha joke. Gwapo nya kaya. Pano ako masusuka? Haha.
After namin magorder eh naupo na kami.
"So ano na? Excited na ako!" Sabi ko. Natawa naman sya. Alam nyo ba. He changed me. Lels. De binago nya talaga ako. Kung dati always bitch mode on ako, ngayon minsan nalang. Medyo naging childish ako. Pero satin lang to ah? Sakanya lang ako ganun. Sa iba ang bitch ko parin. Haha pero kung kasama ko sya, syempre bait baitan. Hahaha.
"Kilala ko na little sister mo." Sabi nya na ikinalaki ng mata ko. Napangiti naman ako.
"Talaga? Sino??" Tanong ko sabay inom nung inorder ko.
"Si Natalie Mae Scantler. The GF of your EX." Sabi nya at nabuga ko sakanya yung iniinom ko.
"Hala sorry!" Sabi ko sakanya sabay kuha ng tissue at pahid sa mukha nya.
"Ang baboy Milluki. Ang baboy." Sabi ni Xavier na pabirong naiinis.
"Sorry na nga eh." Nagpout ako at ngumiti naman sya at ginulo buhok ko. Namention ko na ba na naka move on na ako?
"Hmm pero seriously?! Sya nga?!" Sabi ko at tumango naman sya.
"Yeah. I found out that ampon lang sya nila Mr. and Mrs. Scantler. Yung magulang nyo kasi ay accidentally na nawala si Natalie nung baby palang sya and sila Mr. and Mrs. Scantler yung nakakuha. Walang kakayahang manganak si Mrs. Scantler kaya nung nakita nila si Natalie ay di na sila nagdalawang isip pang iuwi ito at ampunin." Sabi ni Xav sabay inom.
"Gosh. All this time sya lang pala ang nawawala kong kapatid! Oh my gosh. Nas-stress ang beauty ko." Sabi ko sabay hilot sa noo ko.
"Hahaha. So ano nang gagawin mo ngayon?" Tanong ni Xav saken at napaisip nga ako.
Ano na nga bang gagawin ko? Hindi naman pwedeng basta basta ko nalang lapitan si Natalie sabay sabi sakanya na "Hello long lost little sister." Tss nagmukha pa akong tanga nun. -3-
"Hmm, I'll just.. Uh ewan. Basta. Dadahan dahanin ko nalang. The day after the day of tomorrow. Dun ko na sasabihin sakanya na sya ang long lost sister ko." Sabi ko at tumango naman sya.
"Goodluck then."
END OF FLASHBACK
Now. Today is the day na ir-reveal ko na ang lahat kay Natalie.
Gaya nga ng sabi ni Xavier, goodluck to me.
Natalie Mae Scantler's point of view
"Huwaaah! Ilang days nalang Yeobo gra-graduate na ako! Makakawala na ako sa stress sa school! Kyaaaa~" sabi ko kay Yeobo habang tumatalon sa kama. 3 days nalang kasi graduation na namin. Hihi.
BINABASA MO ANG
My Teacher, My Secret Boyfriend [UNDER REVISION]
Novela JuvenilJust read the prologue. Thanks.