☆, 01 tiết tử
Bảy tháng Kim Lăng thực nhiệt, nhiệt liền biết đều lười kêu, sau giờ ngọ không thấy một tia phong, Kim Lăng tứ đại gia chi nhất Nghiêm gia trong hoa viên, thủ vệ bà tử lười nhác mà dựa vào râm mát chỗ, trong tay cầm khối khăn xoa cái trán không ngừng chảy ra hãn, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn không trung, kia một vòng chấp nhất không đi xuống mặt trời chói chang.
Bỗng nhiên trong hoa viên phòng ấm truyền đến một tiếng thét chói tai, ngay sau đó là chén đĩa quăng ngã toái thanh âm, Nghiêm gia thiếu nãi nãi thanh âm tùy theo vang lên, kia bà tử nghe không rõ ràng lắm, không khỏi hướng bên trong đi rồi vài bước, xa xa mà nhìn kia mở ra phòng ấm môn.
Phòng ấm nội Sở Diệc Dao gắt gao mà trừng mắt kia trên giường người, kia súc sắt trên giường giác bắt lấy chăn, trên người chỉ còn lại có một kiện yếm treo, đầy mặt kinh hoảng thất thố.
"Nghiêm thành trị! Ngươi cái này súc sinh! Ngươi...... Ngươi heo chó không bằng! Cư nhiên làm ra loại chuyện này! Ngươi như thế nào không làm thất vọng ta!" Sở Diệc Dao run rẩy đôi môi nhìn bọn họ mắng, một bên sự phát nam chính nghiêm thành trị thực mau mặc xong rồi quần áo, còn ý đồ lại đây kéo nàng, "Cũng dao, ngươi nghe ta nói, này hết thảy đều là hiểu lầm."
Người mang lục giáp Sở Diệc Dao hung hăng mà ném ra hắn tay, một cái mượn lực dựa vào cạnh cửa, nàng vẻ mặt bi thương mà nhìn hắn, "Hiểu lầm? Nghiêm thành trị, ngươi nói cho ta đây là hiểu lầm?"
"Nhị tỷ, Nhị tỷ ta cùng thành trị là thiệt tình yêu nhau, cầu ngươi thành toàn chúng ta, cầu xin ngươi, Nhị tỷ." Không chờ nàng nói cái gì, kia giường đệm người trên liền như vậy ăn mặc yếm quần đùi vọt xuống dưới quỳ gối nàng trước mặt, khóc thút thít cầu xin nàng nói.
Sở Diệc Dao ngực một trận buồn, giơ lên tay hung hăng mà cho nàng một cái tát, nảy sinh ác độc mà nhìn bọn họ hai cái, "Ta thành toàn các ngươi, kia ai tới thành toàn ta, ta đảo muốn cho người khác nhìn xem, Nghiêm gia đại thiếu gia là như thế nào cùng cô em vợ cẩu thả!"
Nói xong Sở Diệc Dao xoay người đi ra ngoài, đỡ Sở Diệu Lam nghiêm thành trị thấy bãi chạy nhanh đuổi theo, kia bà tử nhìn đến thiếu nãi nãi từ trong phòng vọt ra, đại thiếu gia một mặt sửa sang lại quần áo một mặt ở phía sau đuổi theo, hai người lôi lôi kéo kéo mắt thấy tới rồi hồ nước biên, liền như vậy chợt lóe thần thời gian, thiếu nãi nãi thế nhưng rớt tới rồi trong nước.
"A!!!" Mặc hảo cùng ra tới Sở Diệu Lam nhìn thấy một màn này tức khắc lại hét lên lên, này an tĩnh sau giờ ngọ nghe được lúc ban đầu kia động tĩnh người đều đuổi ra tới, vừa thấy thiếu nãi nãi rơi xuống nước, chạy nhanh tìm người vớt đi lên.
Nghiêm thành trị ngơ ngác mà nhìn chính mình tay, vừa mới, vừa mới chính là dùng đôi tay hắn đẩy ra nàng, đem nàng đẩy đến hồ nước.
Chờ Nghiêm gia lão phu nhân tới rồi thời điểm người đã cứu đi lên nâng trở về trong phòng, chìm thủy Sở Diệc Dao vẫn luôn không có tỉnh lại, phái người thỉnh đại phu, nghiêm lão phu nhân nhìn tôn tử, nhìn nhìn lại một bên Sở Diệu Lam, cầm lấy chống quải trượng hướng nghiêm thành trị trên người hung hăng đánh đi, "Ngươi này hỗn trướng đồ vật, nhìn xem ngươi làm hỗn trướng sự!"
Nghiêm thành trị một mặt trốn tránh, đuổi tới nghiêm phu nhân chạy nhanh đem nhi tử hộ ở trong lòng ngực, cầu đạo, "Nương a, ngươi đây là muốn đem trị nhi đánh chết."
"Chính là ngươi như vậy nương mới dưỡng ra như vậy không tiền đồ nhi tử!" Nghiêm lão phu nhân nặng nề mà gõ một chút quải trượng, trong phòng truyền đến nha hoàn tiếng khóc, "Lão phu nhân, không hảo, thiếu nãi nãi đổ máu."
Một đám người đuổi đi vào vừa thấy, chỉ thấy đại phu một mặt thi châm, một bên mép giường chậu tràn đầy máu loãng, Sở Diệc Dao còn hôn mê ở kia, nghiêm lão phu nhân chạy nhanh đi thỉnh bà đỡ lại đây, nửa canh giờ thời gian trôi qua, một cái hai cái nắm tay lớn nhỏ trẻ con khóa lại trong tã lót bị ôm ra tới.
Nghiêm lão phu nhân chỉ nhìn thoáng qua liền ngất đi, trường hợp lần thứ hai hỗn loạn.
Tựa hồ là bị bên ngoài tiếng ồn ào đánh thức, Sở Diệc Dao từ từ mà mở to mắt, hạ bụng một trận đau đớn, nàng theo bản năng mà duỗi tay đi sờ, bụng bình thản, một bên truyền đến đại phu thanh âm, "Thiếu nãi nãi nén bi thương, ta hiện giờ vì ngươi thi châm cầm máu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đích nữ khó gả - Tô Tiểu Lương💋💋💋💋💋
Historical FictionKim Lăng thương gia nhà giàu Sở gia đích trưởng nữ, gia đạo sa sút, gia nghiệp bị đoạt, liền vị hôn phu đều có người đỏ mắt muốn phân một ly canh, thấy thế nào đều là nhân sinh thất bại điển hình ví dụ. Thảm bại đến ông trời đều xem bất quá mắt, trọ...