☆, 61 sinh nhật ( 1 )
Tháng năm mười sáu ngày này, Kiều Tòng An sinh nhật, là Sở Diệc Dao đặc biệt yêu cầu làm, thỉnh không ít khách nhân, đại ca qua đời lúc sau cái này gia liền không hảo hảo náo nhiệt quá, từ trước một ngày trong nhà liền công việc lu bù lên, mười sáu hôm nay sáng sớm, Tần Mãn Thu tới trước, vương gửi đình mang theo đệ đệ Vương Ký Lâm không bao lâu cũng tới rồi, Sở Diệc Dao cùng các nàng thục, khiến cho bọn họ tự hành tùy ý, Sở Diệc Dao tắc đứng ở cửa bồi đại tẩu cùng nhau nghênh đón khách nhân.
Không bao lâu khách nhân lục tục đều tới, Sở Diệc Dao phụ trách tiếp đãi tuổi nhẹ một ít, Kiều Tòng An tắc mang theo Tần phu nhân các nàng đi trong vườn xem diễn.
“Cũng dao ngươi xem.” Tần Mãn Thu chỉ vào xa xa bồi Sở Diệu Lạc tản bộ Trình Thiệu Bằng, trong giọng nói toàn là khinh thường, “Tháng sau liền phải cưới bình thê người, hắn thật đúng là hưởng Tề nhân chi phúc.”
“Mãn thu tỷ, ngươi đây là ở châm chọc trình đại ca a.” Một bên Vương Ký Lâm giọng chút nào không thấy, một mặt cầm bạch quả trái cây ăn, một mặt hét lên.
“Tiểu tử, này đều bị ngươi cấp nghe ra tới, ngươi gần nhất thông minh a.” Tần Mãn Thu một chưởng chụp được trong tay hắn trái cây, Vương Ký Lâm nói bất quá nàng, tức khắc hướng một bên Nhị ca cáo trạng, “Nhị ca, ngươi xem nàng một chút đều không dịu dàng, ta muốn cùng nương đi nói, nàng đều là trang.”
“Ngươi nếu là dám đi, ta liền đem ngươi dưỡng một lu rùa đen hết thảy hầm làm đại bổ canh.” Tần Mãn Thu trực tiếp đem mâm đựng trái cây tử cướp được chính mình trước mặt uy hiếp nói.
“Mãn thu, chú ý chút.” Vương gửi đình làm bộ bản hạ gương mặt quát lớn nói, “Ngươi sao có thể uy hiếp Tam đệ nói muốn hầm hắn rùa đen.”
“Vậy lại dưỡng hai năm đi.” Tần Mãn Thu một buông tay, giương mắt nhìn đến có trưởng bối lại đây, thực mau ngồi ngay ngắn lên, vốn dĩ cướp mâm đựng trái cây tử tay thực mau phóng tới đầu gối, vẻ mặt cười khanh khách nhìn Vương Ký Lâm.
Vương Ký Lâm vừa định phản bác, phía sau truyền đến trương phu nhân thanh âm, “Đều tại đây đâu, tử lăng a, ngươi liền tại đây cùng cũng dao các nàng ngồi sẽ, nương đi cùng Tần Đại phu nhân các nàng trò chuyện một lát.”
Ngẫu nhiên trở về một chuyến liền đuổi kịp lúc này Trương Tử Lăng phong độ trí thức dày đặc không ít, ngồi xuống hạ, vừa rồi ở Tần Mãn Thu kia bị khí Vương Ký Lâm liền cùng hắn hỏi Lạc Dương sự, Sở Diệc Dao thấy bọn họ liêu đến vui vẻ đứng dậy đi tiền viện, nhị mợ Dương thị mang theo hai cái biểu tỷ vừa mới đến.
“Bình nhi, ngươi mang cữu phu nhân đi thiếu nãi nãi các nàng kia, biểu tỷ, các ngươi cùng ta đi hậu viên tử ngồi đi.” Sở Diệc Dao mang theo Hình Tử Xu cùng hình tím ngữ hai người vừa mới qua tiền viện hành lang, Tiếu thị liền mang theo hai cái nữ nhi đi tới, vừa thấy đến Sở Diệc Dao, trên mặt ý cười tràn ra vài phân.
“Nhưng tính tìm được ngươi cũng dao, diệu phỉ a, các ngươi tùy cũng dao qua đi, người trẻ tuổi nên ngốc tại một khối, nhiều nhận thức nhận thức.” Dọn rời đi Sở gia lúc sau Tiếu thị có thể giao tiếp cũng chỉ có Sở Hàn Lâm nhận thức các quản sự thê tử, nhưng Tiếu thị đánh đáy lòng xem thường các nàng, càng đừng nói đem nữ nhi gả cho các nàng nhi tử, cho nên lúc này đây trở về, nàng là mão đủ kính xem hôm nay trình diện người có ai thích hợp.
Sở Diệc Dao đành phải đem các nàng hai cái cũng cùng nhau mang lên, tới rồi hậu viên tử, Tần Mãn Thu đã ở trong vườn đi dạo, trong đình chỉ còn lại có Vương Ký Lâm cùng Trương Tử Lăng còn ở kia thân thiện nói Lạc Dương sự.
“Biểu tỷ, đây là Trương công tử.” Hình tím ngữ các nàng không có gặp qua Trương Tử Lăng, Sở Diệc Dao cho các nàng làm giới thiệu, sở diệu phỉ các nàng cũng đi theo ngồi xuống.
“Trương công tử, thành Lạc Dương có phải hay không thật xinh đẹp.” Sở diệu phỉ nhìn đến Trương Tử Lăng này hào hoa phong nhã bộ dáng đã bị hấp dẫn ở, nghe bọn hắn nói về Lạc Dương sự, tự nhiên mà vậy đáp lời nói đi lên, Sở Diệc Dao một bên nhìn, này chỉ cần là gặp gỡ ưu tú, các nàng đều sẽ không quên biểu hiện chính mình.
“Thành Lạc Dương cùng Kim Lăng mỹ không quá giống nhau.” Trương Tử Lăng lễ phép đối với sở diệu phỉ cười cười, tiện đà nhìn về phía Sở Diệc Dao, “Sở tiểu thư, nghe nương nói ngươi thượng một lần bị thương, hiện giờ thân mình có khá hơn?”
“Đa tạ Trương công tử quan tâm, đã hảo rất nhiều.” Sở Diệc Dao hồi cười, tổng cảm thấy này trong đình chen chúc thực, vì thế đối Hình Tử Xu nói, “Biểu tỷ, nếu không chúng ta đi kia đi một chút đi.”
Vừa nghe Sở Diệc Dao muốn đi ra ngoài trong vườn, sở diệu phỉ trên mặt một mạt vui mừng, bất quá ngay sau đó, Vương Ký Lâm liền gào to ra tiếng, “Ta cũng ngồi mệt mỏi, một khối đi thôi tử lăng.”
Luôn luôn là tự quen thuộc Vương Ký Lâm mới liêu như vậy một hồi công phu liền trực tiếp kêu thượng thân cận tên, Trương Tử Lăng cười cười gật gật đầu nói tốt.
“Nhị tỷ, chúng ta cũng đi đi một chút đi.” Sở Diệu Lam nhìn ra tỷ tỷ trên mặt một mạt quẫn bách, mở miệng kiến nghị nói, lôi kéo tỷ tỷ tay đứng lên, tự nhiên đi theo Vương Ký Lâm bọn họ phía sau cùng nhau ra đình.
Trong vườn lớn hơn, vài người liền không cần ngốc tại một khối, Vương Ký Lâm cùng Trương Tử Lăng liêu mà vui sướng, hai người làm bạn liền vòng quanh ao nhỏ vừa đi vừa liêu, sở diệu phỉ ở sau người khẽ dậm chân đặt chân, phun một tiếng, “Này Vương gia tam thiếu gia, như thế nào như vậy!”
“Nhị tỷ, Trương công tử người như vậy làm vị hôn phu của ngươi ngươi thích chứ?” Sở Diệu Lam ở một bên hỏi, sở diệu phỉ mặt lập tức liền đỏ, xấu hổ mắng Sở Diệu Lam nói bậy, trong lòng lại đối chính mình hôn sự có chút mơ màng.
Đại tỷ gả đi Trình gia, nàng cũng nên muốn tìm một cái cùng trình đại ca giống nhau gia thế bối cảnh đều ưu tú nhân tài hành, cái này Trương công tử, đầy bụng kinh luân có thể so những cái đó chỉ biết đề tiền nhân văn nhã nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đích nữ khó gả - Tô Tiểu Lương💋💋💋💋💋
Ficción históricaKim Lăng thương gia nhà giàu Sở gia đích trưởng nữ, gia đạo sa sút, gia nghiệp bị đoạt, liền vị hôn phu đều có người đỏ mắt muốn phân một ly canh, thấy thế nào đều là nhân sinh thất bại điển hình ví dụ. Thảm bại đến ông trời đều xem bất quá mắt, trọ...