☆, 21 ngẫu nhiên gặp được ( 1 )
Thẩm Thế Hiên dẫn người đuổi tới này cửa thành ngoại, phát hiện đã có người đứng ở kia quầy hàng trước muốn mua vài thứ kia, ra tiếng muốn ngăn cản, nào biết đâu rằng cái kia thiếu niên vừa nghe có người kêu, bay nhanh từ quán chủ trong tay đem đồ vật cầm lại đây, bạc một tắc, không hề có cho hắn lưu nói nữa cơ hội.
“Vị này bằng hữu, ngươi trong tay đồ vật là ta trước dự định.” Thẩm Thế Hiên bước nhanh đi qua, duỗi tay vỗ vỗ người nọ bả vai, quay người lại, hắn giật mình, này mặt nhìn đi lên rất quen thuộc.
“Vị này đại thúc nói ngươi cùng ngươi ước thời gian là hôm trước, nhưng ngươi đã qua kỳ hạn.” Sở Diệc Dao lui về phía sau một bước cùng hắn bảo trì khoảng cách, giơ giơ lên trong tay túi, cười thực vô hại.
“Mặc dù là qua kỳ hạn, ta phía trước chính là dự chi bạc, bất luận ta đến có bao nhiêu vãn, thứ này cũng đến đi qua ta đồng ý mới có thể bán cho người khác.” Thẩm Thế Hiên vừa nghe nàng thanh âm liền nhận ra tới, không phải ngày ấy ở trong hồ đình gác mái tiểu cô nương sao.
“Thì tính sao, ta cũng thanh toán bạc, ta cùng vị này đại thúc giao dịch đã hoàn thành, đến nỗi ngươi cùng hắn chi gian, liền cùng ta không có quan hệ.” Sở Diệc Dao giơ giơ lên trong tay túi, liền tính trước mắt người so nàng càng cần nữa thứ này, nàng có cái gì lý do nhường cho hắn, lấy về đi cấp Trung thúc nhìn xem, nói không chừng có khác thu hoạch.
“Ngươi không nhận biết ta?” Thẩm Thế Hiên bỗng nhiên cúi đầu nhìn nàng, Sở Diệc Dao hơi giật mình, buột miệng thốt ra, “Ta vì cái gì muốn nhận được ngươi.”
Vừa nghe lại cảm thấy không đúng lắm, ngẩng đầu lại nhìn kỹ hắn, mới cảm thấy có chút quen mắt, nhưng lại nhớ không nổi là ai.
Thẩm Thế Hiên xem nàng suy nghĩ nửa ngày, than nhỏ một hơi, từ trên eo cởi xuống một khối ngọc bội ở nàng trước mắt lung lay một chút, Sở Diệc Dao lúc này mới bừng tỉnh, ngay sau đó khóe miệng giơ lên một mạt cười ngọt ngào, “Nhận được liền càng tốt làm việc, này đại thúc chờ ngươi vài thiên, cũng chưa về nhà, ngươi kia dự định bạc cũng đừng không biết xấu hổ hỏi nhân gia lấy.”
Thẩm Thế Hiên một chút liền sững sờ ở kia, hắn ước nguyện ban đầu là nhắc nhở nàng nhận thức người, nên đem đồ vật còn cho hắn, nhưng trước mắt người, tựa hồ nửa điểm này ý thức đều không có, hướng về phía hắn cười cười, xoay người muốn đi, Thẩm Thế Hiên bên người tùy tùng sốt ruột, “Thiếu gia, vài thứ kia.”
“Vị này đại thúc, ngươi bán cho nàng đồ vật, trong nhà nhưng còn có?” Thẩm Thế Hiên quay đầu hỏi muốn thu quán quán chủ, kia đại thúc lắc đầu, “Vào núi liền tìm đến này đó, quá sâu không dám đi, có mãnh thú.”
“Lên xe ngựa, đi theo các nàng.” Thấy Sở Diệc Dao nàng lên xe ngựa đi lân cận thôn, Thẩm Thế Hiên cũng ngồi trên xe ngựa, ở phía sau đi theo các nàng.
“Tiểu thư, người nọ theo kịp.” Nhuận tử giá xe ngựa triều phía sau vừa thấy, Thẩm Thế Hiên xe ngựa không xa không gần đi theo, Sở Diệc Dao kéo ra mành nhìn thoáng qua, “Không có việc gì, không cần ném bọn họ.”
Xe ngựa tới rồi cửa thành phụ cận một cái thôn xóm, Sở Diệc Dao xuống xe ngựa, phía sau Thẩm Thế Hiên đi theo cũng xuống xe ngựa, đúng là ăn cơm trưa thời điểm, Sở Diệc Dao làm Bảo Sanh đi phía trước hỏi thăm một chút, chính mình tắc đứng ở xe ngựa bên xem này trong thôn đồng ruộng một mảnh cốc tuệ kim hoàng.
“Vị tiểu thư này, ta nguyện ý dùng gấp đôi giá cả mua ngươi trong tay hương liệu, thứ này với ta thập phần quan trọng, mong rằng tiểu thư bỏ những thứ yêu thích, coi như Thẩm mỗ thiếu tiểu thư một ân tình, nếu là sau này hữu dụng được đến Thẩm mỗ địa phương, chắc chắn kiệt lực tương trợ.” Thẩm Thế Hiên đi rồi đi lên, hướng Sở Diệc Dao lại nhiều gấp hai giá cả mua mấy thứ này.
Thẩm gia?
Sở Diệc Dao ánh mắt chợt lóe, Thẩm dòng họ này không khỏi lệnh người nghĩ đến Kim Lăng tứ đại gia chi nhất Thẩm gia, nếu là cái này Thẩm gia nói, thừa hắn ân tình sau này nhưng hữu dụng được đến thời điểm.
“Ngươi phải dùng tới làm cái gì?” Nghĩ đến đây Sở Diệc Dao trong lòng phấn chấn một chút, lại hỏi.
“Trong nhà có trưởng bối thân mình không khoẻ, ngươi trong tay hai loại đều là làm dược chi dùng, Thẩm mỗ tìm thật lâu mới ở đại đồng nơi này nghe được có thứ này, thưa thớt cực kỳ, hiện giờ nghe được cũng chỉ có này đó, nếu là lại đi nó chỗ tìm, chỉ sợ là trong nhà trưởng bối chờ không kịp.” Thẩm Thế Hiên ngữ mang thành khẩn nói.
“Có phải hay không gấp cái gì ngươi đều nguyện ý giúp?” Sở Diệc Dao đáy mắt lóe một mạt giảo hoạt, nháy hỏi.
“Chắc chắn toàn lực vì này.” Thẩm Thế Hiên cười, nhìn nàng ăn mặc một thân nam trang, càng có vẻ da thịt trắng muốt, thiên có vài phần bơ tiểu sinh âm nhu mỹ.
“Ta đây lại suy xét suy xét.” Nửa ngày, Sở Diệc Dao thấy Bảo Sanh đã trở lại, hướng về phía Thẩm Thế Hiên nhếch miệng cười, xoay người liền đi theo Bảo Sanh đi nói tốt nhân gia ăn cơm.
Thẩm Thế Hiên ở kia đứng sửng sốt một hồi lâu, nửa ngày phục hồi tinh thần lại, bật cười nhìn nàng bóng dáng, đối phía sau tùy tùng nói, “Đi, chúng ta cũng da mặt dày, đi cọ một đốn ăn.”
Phía sau tùy tùng không rõ nhị thiếu gia vì sao bỗng nhiên thoải mái, rõ ràng thứ này không tới tay đâu, khó hiểu theo đi lên, Sở Diệc Dao đã tới rồi một hộ nông dân cá thể gia, đi vào sân, bên cạnh liền chạy quá hai chỉ gà, một cái ba bốn tuổi tả hữu hài đồng trát tận trời bím tóc, đuổi theo kia hai chỉ gà từ Sở Diệc Dao trước mặt chạy quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đích nữ khó gả - Tô Tiểu Lương💋💋💋💋💋
Historical FictionKim Lăng thương gia nhà giàu Sở gia đích trưởng nữ, gia đạo sa sút, gia nghiệp bị đoạt, liền vị hôn phu đều có người đỏ mắt muốn phân một ly canh, thấy thế nào đều là nhân sinh thất bại điển hình ví dụ. Thảm bại đến ông trời đều xem bất quá mắt, trọ...