41 -> 50

204 12 0
                                    

☆, 41 du lịch ( 1 )
Tân hôn ngày đầu tiên, tân nương tử bởi vì kính trà té xỉu, trình phu nhân nhìn ôm Sở Diệu Lạc đi ra ngoài nhi tử trầm mặt.
“Dì, chúng ta có phải hay không qua đi nhìn xem?” Một bên Lý Nhược Tình mở miệng nhắc nhở nói, trình phu nhân trầm khuôn mặt lặng im một hồi mới đứng lên, “Chúng ta qua đi.”
Vinh tuyên trong viện, đại phu thế Sở Diệu Lạc bắt mạch lúc sau thần sắc còn có vẻ kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn Trình Thiệu Bằng liếc mắt một cái, người sau khẩn trương hỏi, “Đại phu, ta nương tử tình huống như thế nào?”
“Ăn trước chút thanh đạm, nằm nghỉ ngơi một hồi liền không có việc gì.” Đại phu cái gì dược cũng không khai, khép lại cái hòm thuốc muốn đi ra ngoài, Trình Thiệu Bằng ngăn cản hắn lo lắng nói, “Thật sự không có việc gì sao, không cần khai dược, là bỗng nhiên té xỉu, buổi sáng lên còn hảo hảo.”
Trình phu nhân đi vào tới nghe đến nhi tử nói như vậy kia nhíu lại mày liền không có giãn ra khai, ngẩng đầu xem kia đại phu, quả nhiên, kia đại phu thần sắc hơi có chút không kiên nhẫn nói, “Vị này phu nhân chỉ là hôm qua không có ăn cơm, khí huyết không đủ thân mình suy yếu mà thôi, ăn tốt hơn liền thành, không cần khai dược.”
Trình Thiệu Bằng nghe xong cả người liền ngây ngẩn cả người, đói ngất xỉu đi?
“Tỉnh không?” Trình phu nhân thanh âm lôi trở lại Trình Thiệu Bằng, Sở Diệu Lạc còn nằm ở trên giường không có tỉnh lại, sắc mặt tái nhợt, giống như gặp ngược.
“Nương, này như thế nào sẽ đói ngất xỉu đi.” Trình Thiệu Bằng như thế nào đều tưởng không rõ, lại không phải cái gì nhà nghèo, tân tức phụ vào cửa ngày hôm sau đói hôn mê, truyền ra đi ai tin?
“Đêm qua không phải làm phòng bếp cho ngươi hầm cháo.” Trình phu nhân nhìn về phía trong phòng mai hương cùng Bảo Thiềm, nàng nhưng không có cố ý bị đói nàng.
“Diệu lạc nàng nói nàng không đói bụng, cho nên chỉ ăn một chén nhỏ, còn lại đều là nhi tử ăn.” Trình Thiệu Bằng lúc này mới cảm thấy áy náy, hắn hẳn là nghĩ đến, sáng sớm lên nơi nào sẽ ăn cái gì đồ vật, sao có thể sẽ không đói bụng, ngược lại kia áy náy liền biến thành cảm động, nàng là vì không cho chính mình bị đói mới không ăn.
“Hứa mụ mụ, phân phó phòng bếp làm chút ấm dạ dày, một ngày không ăn, cũng không thể ăn quá bổ.” Trình phu nhân thong dong phân phó nói, nàng tự nhiên hiểu biết chính mình nhi tử là cái gì tính tình, từ nhỏ ở nhà nuông chiều từ bé lớn lên, đều là người khác vì hắn suy xét, nơi nào sẽ hoa loại này tiểu tâm tư suy nghĩ người khác có cần hay không, cũng chính bởi vì vậy, trình phu nhân mới chỉ làm phòng bếp an bài một tiểu ung cháo.
“Nương, ngài đi trước vội đi, ta ở chỗ này chăm sóc là đến nơi.” Trình Thiệu Bằng ngồi xuống, duỗi tay sờ sờ Sở Diệu Lạc mặt.
“Có Lâm mụ mụ các nàng ở còn cần ngươi chiếu cố, ngươi ra tới, ta có lời muốn nói.” Trình phu nhân đem Trình Thiệu Bằng gọi vào bên ngoài, “Chờ hồi môn lúc sau liền đem nhuỵ cúc các nàng đề ra, hầu hạ ngươi cũng có hai năm, cũng đừng quên này tình cảm.”
“Hồi môn lúc sau ta sẽ cùng diệu lạc đề, nương ngươi yên tâm.” Trình Thiệu Bằng gật gật đầu.
“Ngươi biểu muội muốn ở chỗ này trụ chút thời gian, lúc ấy giải sầu cũng hảo, ngươi đi vào bãi.” Trình phu nhân lôi kéo Lý Nhược Tình tay còn nói thêm, Trình Thiệu Bằng nhìn Lý Nhược Tình liếc mắt một cái, “Này biểu muội không phải muốn thành thân?”
“Ai, trước đó vài ngày không nói cho ngươi, ngươi biểu muội kia vị hôn phu tế, tháng trước liền chết bệnh.” Trình phu nhân chỉ là một ngữ mang quá, biểu tình lại tiếc hận thực, sợ Lý Nhược Tình nhiều nghe xong khó chịu, mang theo nàng rời đi dung tuyên viện.
“Cô gia, tiểu thư tỉnh.” Bảo Thiềm ra tới nhắc nhở thời điểm Trình Thiệu Bằng còn có chút thất thần, vội vàng đi vào trong phòng, Sở Diệu Lạc trong mắt hàm chứa nước mắt, điềm đạm đáng yêu nhìn hắn.
“Rõ ràng bị đói vì sao không nói.” Trình Thiệu Bằng đem nàng ôm vào trong lòng ngực, như là ở quan tâm lại như là ở trách cứ, này một té xỉu, thật sự là không thể nào nói nổi.
“Thiệu bằng ngươi cũng một ngày không có ăn, lại uống lên nhiều như vậy rượu.” Sở Diệu Lạc nghẹn ngào không có thể nói đi xuống, Trình Thiệu Bằng càng là đau lòng, thẳng đến Lâm mụ mụ bưng ăn tiến vào, Trình Thiệu Bằng còn ôm nàng an ủi, dữ dội thân mật.
“Thiếu nãi nãi, còn thỉnh ngài đứng dậy dùng cơm.” Lâm mụ mụ ít khi nói cười nhìn Sở Diệu Lạc, đem cháo thực đặt ở đối diện trên bàn, Trình Thiệu Bằng vẫy tay, “Không cần, lấy lại đây ta uy nàng đi.”
Lâm mụ mụ giật mình, cuối cùng vẫn là đem cháo thực cấp đoan tới rồi trước giường, một cái không coi ai ra gì uy, một cái xấu hổ ăn...
Ba ngày hồi môn, Sở Diệu Lạc hồi chính là bên ngoài thuê Sở gia, mẹ con hai cái mới một một chỗ, Tiếu thị chưa kịp hỏi cái gì, Sở Diệu Lạc hô một tiếng nương, ôm Tiếu thị liền khóc lên.
Đem thành thân đêm đó cùng tân hôn ngày đầu tiên sự vừa nói, Tiếu thị giận sôi máu, này vừa vào cửa liền phải cấp chính mình nữ nhi làm quy củ, người đều ngất đi rồi.
“Không khóc, nương nói cho ngươi, ngươi chỉ cần bắt lấy cô gia tâm, chặt chẽ bắt được, ngươi bà bà chính là tưởng lại làm khó ngươi, kia cô gia cũng sẽ che chở ngươi!” Tiếu thị không có vội vàng mắng trình phu nhân, mà là trầm hạ tâm tới cấp sở diệu la khuyên.

Trọng sinh chi đích nữ khó gả - Tô Tiểu Lương💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ