91 -> 100

497 12 0
                                    

☆, 91 tương đối
Quá xong năm Thẩm gia liền hướng Sở gia cầu hôn, tân niên không khí còn chưa tan đi, trên đường đèn lồng màu đỏ đều còn chưa triệt hồi, Thẩm gia đưa sính lễ hàng dài ngũ hợp với tình hình hướng Sở gia đi đến, hấp dẫn rất nhiều người chú ý.
Năm đó Thẩm thế cẩn cưới điền thị thời điểm này Thẩm gia sính lễ cũng là danh tác, này sính lễ nhiều ít đủ để thấy được đối này chưa vào cửa tức phụ coi trọng.
Người có tâm đếm một chút, cùng năm đó Thẩm thế cẩn đón dâu thời điểm sính lễ là giống nhau, Thẩm Thế Hiên xuất từ nhị phòng con vợ cả, như vậy đãi ngộ chính là ở nói cho người khác, Thẩm gia không có phá lệ coi trọng đích trưởng tôn cái này danh phận.
Sở gia bên này bị này sính lễ cũng là kinh tới rồi, Kiều Tòng An nhìn không ngừng tiến vào nâng cái rương người, tiến đến đưa sính lễ chính là Thẩm gia nhị phòng con vợ lẽ, Thẩm Thế Hiên đệ đệ Thẩm thế sướng, đem này sính lễ đơn tử cho Kiều Tòng An, này sính lễ là muốn ở trong sân phóng thượng chút thời điểm phơi cho người khác xem.
Chờ Sở Diệc Dao bắt được kia sính lễ đơn tử thời điểm đã là buổi tối, Thẩm gia sính lễ không riêng gì số lượng thượng, bên trong cũng một chút đều không cho đủ số, Sở Diệc Dao là không rõ ràng lắm Thẩm thế cẩn cưới vợ thời điểm Thẩm gia ra nhiều ít, bất quá năm đó nàng gả vào Nghiêm gia thời điểm, nghiêm lão phu nhân vì chương hiển thành ý, này sính lễ cũng không ít, cư nhiên cũng chỉ cập thượng này danh mục quà tặng thượng một nửa.
"Nương để lại cho ngươi của hồi môn đều khóa đâu, cha trước khi đi đem cái này lưu lại, nói là chờ ngươi việc hôn nhân định rồi liền cho ngươi của hồi môn." Kiều Tòng An đem bảo quản nhiều năm đồ vật đem ra, đó là một cái sơn hồng hộp gấm, Sở Diệc Dao biết, phương diện này là cha mẹ vì chính mình lưu Sở gia một phần ba gia sản.
Cùng kiếp trước giống nhau Kiều Tòng An chưa từng nghĩ tới muốn đem cái này trung gian kiếm lời túi tiền riêng, nàng lôi kéo Sở Diệc Dao tay than nhỏ một hơi, "Ta tới thời điểm ngươi còn rất nhỏ, mới năm tuổi, hiện giờ mười năm qua đi, cũng đã lớn thành đại cô nương, phải gả người."
Sở Diệc Dao hôn kỳ định ở năm sau đầu năm, mười năm thời gian đối Kiều Tòng An tới nói đều quá bay nhanh, hiện giờ cũng liền một năm thời gian lưu nàng ở nhà.
"Ngươi Nhị ca hôn sự định rồi, ngươi cũng muốn gả chồng, lòng ta đại thạch đầu đều buông xuống, ta tưởng ta hẳn là sẽ không thẹn với đại ca ngươi." Kiều Tòng An chỉ là cái người thường, nàng cùng Sở Diệc Dao giống nhau đem hết toàn lực muốn cho Sở gia quá đến hảo, lại không vì chính mình suy xét quá, đây cũng là Sở Diệc Dao đau lòng nàng địa phương.
Sở Diệc Dao đem hộp một dịch, kéo trụ Kiều Tòng An tay, "Đại tẩu, Nhị ca hôn sự định rồi, ta cũng muốn gả chồng, vậy còn ngươi."
Kiều Tòng An bị nàng như vậy vừa hỏi ngây ra một lúc, ngay sau đó cười, chọc một chút cái trán của nàng, "Cái gì ta đâu, ta này không hảo hảo tại đây, ta phải hảo hảo dưỡng ứng trúc, các ngươi đều hảo hảo, ta liền an tâm rồi."
Nửa ngày, Sở Diệc Dao nhìn nàng cười khanh khách mắt, phun ra mấy chữ, "Kia Hoài Sơn đâu."
Một lát yên lặng, Kiều Tòng An ý cười dần dần phai nhạt vài phần, nếu có một tiếng thở dài khí, Sở Diệc Dao lại nói, "Người khác nói đại thúc thật tốt, thân ca ca chính mình không đón dâu liền ở Sở gia chiếu cố ngươi cái này thất lạc nhiều năm muội muội, nhưng ngươi ta cũng biết, đại thúc là vì cái gì."
"Cũng dao, đại ca ngươi." Kiều Tòng An mới vừa mở miệng đã bị Sở Diệc Dao đánh gãy, "Ta đại ca hắn là nhất không hy vọng ngươi một người như vậy đi xuống, đại tẩu ngươi cùng hắn phu thê nhiều năm, chẳng lẽ không hiểu biết đại ca tính tình sao."
"Đại thúc cơ khổ nhiều năm như vậy, những cái đó chuyện quá khứ đại tẩu ngươi cũng đều đã thấy ra, vì sao không thể cấp đại thúc một cái cơ hội."
Kiều Tòng An ngẩng đầu đáy mắt tràn đầy kinh ngạc, chính mình cô em chồng khuyên bảo chính mình tiếp thu một cái khác nam nhân, này quả thực chính là thiên phương dạ đàm.
Sở Diệc Dao lần đầu tiên đem nói như vậy trắng ra, "Nhà của chúng ta không phải cái gì thông thái rởm nhân gia, tồn tại người quá giống vậy cái gì đều quan trọng, cha mẹ thoát ly Huy Châu đến bên này mới có hiện tại Sở gia, Sở gia không có như vậy quy củ, đại tẩu không cần vì đại ca thủ tiết cả đời."
Kiều Tòng An trầm mặc, nếu nói cảm tình, kia đều là khi còn nhỏ tích lũy xuống dưới, tuy rằng ký ức mơ hồ, nhưng Kiều Tòng An cũng biết chính mình đối Hoài Sơn là có thân cận cảm, nàng này hai mươi mấy năm qua, trừ bỏ năm tuổi lần đó ngoài ý muốn, còn lại nhật tử đều xuôi gió xuôi nước, ở Kiều gia quá thực hảo, sau lại gả chồng, sinh con, Sở gia đãi nàng vẫn luôn thực hảo.
Mà này hai mươi năm qua hắn vì tìm chính mình, lại bị nhiều như vậy khổ.
Nàng sở kiên trì chỉ là đơn giản nhất đồ vật, giúp chồng dạy con, trượng phu ra ngoài ý muốn kia liền hảo hảo nuôi lớn nhi tử.
Sở Diệc Dao một phen lời nói làm nàng uổng phí có chút cảm thấy này đó thủ vững tựa hồ cũng không phải quan trọng nhất.
"Đại tẩu ngươi cũng nhìn ra được tới ứng trúc có bao nhiêu dính đại thúc, có một ngày hắn cũng sẽ lớn lên, cũng sẽ cưới vợ sinh con, đại tẩu kỳ thật không cần lo lắng hắn." Sở Diệc Dao vỗ vỗ tay nàng, lời nói đều nói đến này phân thượng, lại nhiều nàng cũng không cần phải nói, tưởng không nghĩ thông suốt đều chỉ có thể dựa đại tẩu chính mình...
Đầu năm bắt đầu là hỉ sự, ngay sau đó cửa hàng kia luân phiên đơn đặt hàng vội hỏng rồi mọi người, cứ việc mệt, nhưng đều thật cao hứng, kia năm gia khai cửa hàng sinh ra ảnh hưởng, vì Sở gia mang đến không ít đơn đặt hàng, tiền đặt cọc cũng là đúng hạn thu được, hơn nữa Kim Lăng bên này trở về một bộ phận thương hộ, một con thuyền thương thuyền, đều sợ là không đủ vận.
"Không thể quá cấp, bọn họ muốn cái này số lượng, chúng ta chỉ có thể thiếu cấp, quyết không thể nhiều cấp." Đồ vật nhiều truyền lưu liền sẽ quá nhanh, đến lúc đó người khác thu được tin tức đi theo làm này mua bán, liền không lợi nhuận, "Đồ vật thiếu, làm cho bọn họ cảm thấy bán hảo, mới có thể tiếp tục cùng Sở gia hạ đơn tử, làm hai ba hồi làm chín, đến lúc đó cấp chút huệ lợi, này khách nhân cũng liền ổn định."
Sở Diệc Dao nghe Sở Mộ Viễn như vậy cùng Sở Trung đang nói, trên mặt ý cười không lấn át được, Nhị ca nói chính là nàng ý tứ, trở về mấy ngày này, Nhị ca học phi thường mau.

Trọng sinh chi đích nữ khó gả - Tô Tiểu Lương💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ