☆, 51 họa vô đơn chí
Sở Diệc Dao làm A Xuyên chạy nhanh mang nàng đi kia hài tử trong nhà, xe ngựa vòng qua mấy cái ngõ nhỏ rốt cuộc tới rồi kia xóm nghèo, xe ngựa không qua được chỉ có thể đi bộ, Sở Diệc Dao thúc giục A Xuyên mang nàng tới rồi kia thấp bé phòng ở trước, Sở Diệc Dao nhìn đến cái kia một tay xách theo thùng nước hướng nhà ở đi hài tử, một cái tay khác dùng một cái phá bố quấn quanh treo ở trước ngực, giống như bị thương. Sở Diệc Dao huyền kia trái tim rốt cuộc rơi xuống, còn sống, ít nhất vẫn là hảo hảo tồn tại không có lạc cái bán thân bất toại.
“Hỗn đản!” Thấp giọng mắng một câu đi vào trong viện, kia hài tử buông thùng nước vẻ mặt nhút nhát nhìn nàng, Sở Diệc Dao ăn mặc cùng này chung quanh không hợp nhau.
“Có phải hay không có người tới đi tìm ngươi, xuyên so với ta còn muốn hảo, hỏi ngươi có quan hệ với xuân mãn lâu uyên ương lan truyền sự tình?” Sở Diệc Dao sợ dọa tới rồi hắn, hoãn hoãn ngữ khí hỏi.
Kia hài tử cúi đầu suy nghĩ một chút, ngẩng đầu nhìn Sở Diệc Dao, đáy mắt lóe một mạt đơn thuần, “Là.”
“Vậy ngươi này tay có phải hay không người của hắn thương?” Sở Diệc Dao xem này phá bố bao vây cánh tay, duỗi tay muốn đi chạm vào, tiểu hài tử thực mau triều lui về phía sau một bước, bảo vệ cánh tay, cúi đầu mãnh diêu.
Sở Diệc Dao một trận đau lòng, nghe kia hài tử kêu không phải, từ trong lòng ngực lấy ra mười lượng bạc đưa cho hắn, ôn nhu nói, “Ngươi cầm này bạc đi y quán, làm đại phu một lần nữa cho ngươi bắt tay băng bó một chút.”
Kia hài tử đáy mắt lóe một mạt do dự, không tiếp Sở Diệc Dao trong tay bạc, lúc này trong phòng đi ra một cái đầu đội khăn vải phụ nhân, Sở Diệc Dao dứt khoát đem bạc cho nàng, “Lần trước đứa nhỏ này giúp ta một cái đại ân, đây là cho hắn tiền công, ngươi mang theo hắn đi y quán hảo hảo xem xem, mới lớn như vậy hài tử, rơi xuống tàn phế nhưng không tốt.”
Kia phụ nhân là run xuống tay tiếp nhận bạc, há miệng thở dốc muốn nói cái gì, cuối cùng ôm kia hài tử ở trong ngực, cái gì cũng chưa nói. Sở Diệc Dao hỏi kia hài tử có quan hệ với Tào Tấn Vinh sự, kia hài tử nhấp miệng đáy mắt tràn đầy sợ hãi, một câu cũng không chịu nhiều lời, Sở Diệc Dao thở dài một hơi, lấy Tào Tấn Vinh tính tình, lần đầu tiên đã tới lúc sau hẳn là sẽ không lại đến lần thứ hai.
Sở Diệc Dao rời đi này xóm nghèo thời điểm kia hài tử ra tới tiễn đưa, cứ việc hắn ngậm miệng không nói về Tào Tấn Vinh sự tình, nhìn theo xe ngựa đi xa. Sở Diệc Dao vén lên mành, kia hài tử thân mình càng ngày càng nhỏ, Sở Diệc Dao có chút rầu rĩ ngồi trở lại bên trong xe ngựa.
Sở Diệc Dao không biết Tào Tấn Vinh là như thế nào biết chính mình thiết kế hắn, hiện tại để cho nàng sốt ruột sự tình là Nhị ca còn cùng uyên ương có thư từ lui tới, Tào Tấn Vinh dung túng chính mình tiểu thiếp ở chính mình mí mắt phía dưới làm những việc này, nàng lại không thể trơ mắt nhìn Nhị ca lại tiếp tục cùng uyên ương có lui tới, ai biết Tào Tấn Vinh có thể hay không một cái tâm huyết dâng trào, trực tiếp đem người đưa tới Sở gia, nói là giúp người thành đạt.
Mặc dù là uyên ương làm Nhị ca thiếp thất, Sở Diệc Dao đều không muốn, thích một người không có sai, mê luyến đến này nông nỗi tuyệt đối không thể, Nhị ca vừa mới mới vừa ở cửa hàng có chút tiền đồ, đời trước giáo huấn còn chưa đủ thâm sao, Nhị ca vì uyên ương chuộc thân lúc sau kia tuyệt bút bạc hoa đi xuống không nói, cửa hàng sự một kiện mặc kệ, cả ngày hỏi nhị thúc lấy bạc hống uyên ương, sau lại một lần vì cấp uyên ương mua một con thuyền du hồ thuyền lớn, trực tiếp lấy Sở gia gia nghiệp cùng nhị thúc đổi bạc đi mua kia tao thuyền lớn, liên tiếp mấy ngày cùng uyên ương ở trên thuyền không có về nhà, Sở gia gia sản bại nhanh như vậy, uyên ương cũng công không thể không a, phút cuối cùng cuối cùng rời đi Nhị ca thời điểm còn không quên mang đi một ít.
Người như vậy, Sở Diệc Dao như thế nào sẽ cho phép nàng bước vào Sở gia nửa bước…
Bên này Sở Diệc Dao vì Sở Mộ Viễn đây là rầu thúi ruột, bên kia Trình gia, Sở Diệu Lạc vì Trình Thiệu Bằng viết thư cấp Sở Diệc Dao sự khóc nát tâm. Điền viên hoa gả
Trình Thiệu Bằng là cái cực kỳ người thành thật, hắn cho rằng việc này không có gì sai, cũng không có gì làm không đúng, cũng liền ở Sở Diệu Lạc tới chất vấn thời điểm thẳng thắn thành khẩn nói, hắn viết thư qua đi thăm hỏi một chút Sở Diệc Dao, căn cứ ở trong lòng cái này đặc thù vị trí, hắn không trộn lẫn tạp bất luận cái gì thuần quan tâm thư tín ở hắn tới xem không có bất luận vấn đề gì.
Cho nên Trình Thiệu Bằng khó hiểu vì sao dịu dàng khả nhân thê tử sẽ như vậy không thể nói lý.
Sở Diệu Lạc khóc đôi mắt bầm tím, nhìn đến vẫn là Trình Thiệu Bằng lược hiện mê mang biểu tình, Trình Thiệu Bằng nhẫn nại tử an ủi nói, “Ta cùng cũng dao không phải ngươi tưởng loại nào quan hệ, ta cùng với nàng từ nhỏ một khối lớn lên, như vậy tình cảm ngươi tổng không thể làm ta trực tiếp cho là xa lạ, mấy năm gần đây Sở gia sự nhiều như vậy, nàng một nữ hài tử quá vất vả, ngươi làm tỷ tỷ cũng nên đi quan tâm nàng, như thế nào còn vì chuyện này cùng ta nháo.”
“Nháo? Ngươi còn nói đây là nháo?” Sở Diệu Lạc khóc nức nở nhìn hắn, trong mắt toàn là lên án, “Vậy ngươi nói cho ta hồi Sở gia đi xem cũng hảo, tặng đồ đi cũng hảo, hà tất tin nhắn, ngươi biết nương đi hỏi thời điểm như thế nào bị cũng dao nhục nhã, nàng nói ta y không bám vào người thông đồng ngươi, không biết liêm sỉ, biết rõ các ngươi có hôn ước còn muốn cùng ngươi thư từ lui tới, nàng đều sắp đem nương khí ngất xỉu ngươi còn che chở nàng.”
“Cũng dao sẽ không nói như vậy.” Trình Thiệu Bằng trên mặt hiện lên một mạt khó nhịn, hắn trong ấn tượng cũng dao chính là lại miệng lưỡi sắc bén ngang ngược vô lý, cũng sẽ không nói ra như vậy nhục nhã người nói.
Sở Diệu Lạc hầu trung căng thẳng, kia một hơi suýt nữa thượng không tới, sắc mặt đỏ lên trừng mắt hắn, “Ý của ngươi là, đây đều là ta ở nói bậy, ta nương ở nói bậy!”
Trình Thiệu Bằng không nói, hắn là đối Sở Diệu Lạc có trách nhiệm, cũng là tình yêu nam nữ thích, nhưng không đại biểu hắn nhìn không ra này nhạc mẫu làm người, có thể thượng nhà bọn họ tới như vậy làm ầm ĩ đem nương khí thành như vậy, những cái đó hành vi cực kỳ giống sơn thôn dã phụ, so sánh mà nói, hắn càng tin tưởng những lời này là Tiếu thị chính mình bịa đặt.
“Thiệu bằng, ta gả cho ngươi sắp có một năm, thử hỏi ở Trình gia ta không có gì làm không tốt, sớm tối thưa hầu, này thiếp cũng cho ngươi đề ra, thông phòng lại an bài hai cái, đối với ngươi biểu muội cùng cô em chồng cũng này đây lễ tương đãi, sở hữu ủy khuất đều hướng trong bụng nuốt, chưa bao giờ ở ngươi trước mặt nói cái gì.” Sở Diệu Lạc nghẹn ngào mà nói, đậu đại nước mắt hạ xuống, tích ở Trình Thiệu Bằng trên tay, nóng bỏng.
“Ngươi nương tặng nha hoàn lại đây se mặt ta nửa câu oán hận đều không có, nhưng nhà ai thê tử có thể như vậy chịu đựng chính mình trượng phu ở người khác trong phòng, lòng ta củ đau lại không thể nói cho ngươi, bởi vì ta muốn rộng lượng, ngươi nương chỉ đối với ngươi biểu muội có gương mặt tươi cười, đi ra ngoài làm cái gì đều mang theo nàng, ta cũng chưa đi theo nàng đi ra ngoài quá vài lần, thành thân đều một năm, bao nhiêu người còn không biết Trình gia thiếu nãi nãi là cái bộ dáng gì, nghệ lâm tuổi còn nhỏ, trong miệng nói nhiều nhất đều là cũng dao, nhìn đến ta cũng không sắc mặt tốt, này đó ta đều không thể cùng ngươi nói, bởi vì làm không hảo đều là ta chính mình sai.” Sở Diệu Lạc trực tiếp khóc ngã xuống Trình Thiệu Bằng trong lòng ngực.
Trình Thiệu Bằng chưa bao giờ gặp qua nàng thương tâm thành như vậy, vốn dĩ trên mặt còn có một ít bất mãn, nháy mắt chỉ còn lại có đau lòng, hắn chỉ biết là nương cùng muội muội đều không thích nàng, lại không biết các nàng như vậy làm khó dễ nàng, này một năm tới nàng đều phải một mình một người thừa nhận này chưa bao giờ cùng chính mình lỏa lồ nửa câu, quang hướng về phía điểm này, Trình Thiệu Bằng này tâm đều sắp đau trừu.
“Này đó ta đều không cảm thấy ủy khuất, bởi vì có ngươi ở, chỉ cần ngươi ở ta bên người, tin tưởng ta, yêu quý ta, này đó ta đều không sợ, vì ngươi ta đều có thể chịu đựng.” Sở Diệu Lạc lau nước mắt ngửa đầu nhìn hắn, đáy mắt tràn đầy ủy khuất, “Chính là ngươi lại làm ta thương tâm, còn không chịu tin tưởng ta, này so bất luận cái gì một sự kiện đều làm ta không thể tiếp thu.”
“Là ta sai, ta không nên hoài nghi ngươi.” Trình Thiệu Bằng ôm nàng nhẹ giọng an ủi nói, Sở Diệu Lạc lại nói liên miên nói, “Liền tính qua đi Thiệu bằng ngươi cùng cũng dao quan hệ lại hảo, hiện giờ ngươi đã cưới nàng chưa gả, truyền ra đi đối tất cả mọi người đều không tốt, tâm ý tới rồi liền hảo, hà tất thêm nữa chút sự để cho người khác đi nói.”
Lúc này Sở Diệu Lạc nói cái gì đều là đúng, Trình Thiệu Bằng ôm nàng theo tiếng xuống dưới, hợp với làm Trình Thiệu Bằng đi từ chối trình phu nhân lại đưa hai cái nha hoàn lại đây sự đều đồng ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đích nữ khó gả - Tô Tiểu Lương💋💋💋💋💋
Narrativa StoricaKim Lăng thương gia nhà giàu Sở gia đích trưởng nữ, gia đạo sa sút, gia nghiệp bị đoạt, liền vị hôn phu đều có người đỏ mắt muốn phân một ly canh, thấy thế nào đều là nhân sinh thất bại điển hình ví dụ. Thảm bại đến ông trời đều xem bất quá mắt, trọ...