131 -> 140

736 13 0
                                    

☆, 131 đối phó
Kế tiếp thẳng đến bắt đầu mùa đông, Sở Diệc Dao đều vẫn duy trì bốn năm ngày đi một chuyến Thẩm phủ, thay thế Quan thị vấn an Thẩm lão gia tử, mỗi một lần đi đều hồi mang đi một chung nấu tốt canh.
Mười hai tháng đến, Sở Diệc Dao thân mình đã hiện hoài, Thẩm Thế Hiên càng là cẩn thận, làm khổng tước hoà bình nhi tùy thân phụng dưỡng, đặc biệt là tới rồi Thẩm phủ, chớ nên rời đi Sở Diệc Dao.
Thiên càng ngày càng lạnh, nhà ở nội đều đã điểm nổi lên ấm chậu, Sở Diệc Dao như cũ cảm thấy bên trong buồn hoang, nhưng bên ngoài gió lớn, hiện giờ Thẩm lão gia tử thân mình chịu không nổi nửa điểm thụ hàn, cho nên cửa sổ chỉ khai phòng sau một phiến.
Khổng tước cho nàng dọn ghế dựa lại đây, Sở Diệc Dao ngồi xuống, mở ra kia chung đang muốn thịnh ra tới, cửa kia truyền đến Thẩm thế cẩn thanh âm, Sở Diệc Dao ngoái đầu nhìn lại, Thẩm thế cẩn mang theo một cái đại phu đi đến, “Đệ muội chậm đã.”
Sở Diệc Dao cũng không tính toán đứng lên, ngẩng đầu nhìn hắn, chờ hắn tiếp tục nói tiếp.
Thẩm thế cẩn trực tiếp đi hướng nàng kia phóng canh cái bàn đối kia đại phu nói, “Hạ đại phu, phiền toái ngươi nhìn xem, này canh cùng ta tổ phụ ngày thường ăn dược nhưng có xung đột.”
Sở Diệc Dao biểu tình khẽ nhúc nhích, ẩn nhẫn hơn ba tháng, nhưng chính là nhịn không được sao.
Kia hạ đại phu trực tiếp bưng lên chén nghe nghe, lại cầm lấy một bên sạch sẽ cái muỗng múc một ít nếm hạ, nửa ngày mới nói nói, “Không có đại xung đột, bất quá y theo người bệnh thân mình, vẫn là không cần dùng dược thiện ở ngoài đồ vật hảo, để tránh cùng này đó dược khởi đối phó.”
Thẩm thế cẩn chờ chính là những lời này, cười đối Sở Diệc Dao nói, “Đệ muội, về sau ngươi tới bồi tổ phụ liền thành, này canh vẫn là đừng mang theo, vạn nhất uống xóa, đến lúc đó cũng không dám nói.”
Này xiếc không khỏi cũng quá mức với thấp bưng, tìm cái đại phu mịt mờ nói nàng canh có vấn đề, như thế nào, kia tiền tam tháng uống xong đi đều thành độc dược không thành, Sở Diệc Dao đứng lên, phía sau khổng tước chạy nhanh đỡ nàng.
Sở Diệc Dao trực tiếp nhìn về phía cái kia hạ đại phu, “Này canh chính là nương làm ơn người tìm được phương thuốc, chính là nhằm vào tổ phụ này chứng bệnh, hạ đại phu, ngươi nói có xung đột, này tổ phụ sở dùng phương thuốc có phải hay không xuất từ ngươi tay.”
Kia hạ đại phu gật gật đầu, “Thẩm lão gia tử sở dùng dược đều là ta cùng với còn có một vị đại phu cùng phối chế.”
“Kia hảo.” Sở Diệc Dao từ trong lòng ngực lấy ra một trương phương thuốc, “Đây là ta này canh phối phương, phiền toái hạ đại phu đem ngươi này đó dược phối phương lấy ra tới, hảo hảo so đối lập đối, có phải hay không thật sự xung đột, cũng hảo trả ta này canh một cái trong sạch, miễn cho có chút người suốt ngày cảm thấy ta muốn hại tổ phụ.”
Hạ đại phu nhìn Thẩm thế cẩn liếc mắt một cái, cầm lấy Sở Diệc Dao trong tay phương thuốc, này trong đó dùng đều là tính ôn hảo dược, đối lão gia tử bệnh tình còn rất có trợ giúp, nếu cường nói trong đó có xung đột, cũng có chút không thể nào nói nổi.
Vì thế hạ đại phu nói, “Nhị thiếu nãi nãi, này phối phương chúng ta là không truyền ra ngoài.”
“Chê cười!” Sở Diệc Dao hừ cười một tiếng, “Chẳng lẽ các ngươi đến khám bệnh tại nhà đều là không khai căn tử, ta chỉ làm ngươi so đối, lại không đoạt ngươi phương thuốc, ngươi khó xử cái gì, ngươi này làm vẻ ta đây, ta đảo muốn hoài nghi ngươi này phương thuốc có phải hay không có cái gì vấn đề, vì sao ta tổ phụ ăn hơn nửa năm đều không thấy chuyển biến tốt đẹp.” Nói đến sau lại Sở Diệc Dao cơ hồ là chất vấn, nàng đã sớm hoài nghi lão gia tử uống dược có vấn đề, nề hà vẫn luôn tìm không thấy dược tra phương thuốc, không có biện pháp tra.
Hiện giờ chính mình đụng phải môn tới, còn tưởng ngăn cản nàng đưa dược, này ý đồ tâm không khỏi cũng quá rõ ràng.
“Đệ muội, ngươi lời này là có ý tứ gì.” Thẩm thế cẩn thưởng thức Sở Diệc Dao như vậy tính tình, nhưng đổi đến mặt đối lập thượng, như vậy tính tình lại thực sự làm người đau đầu.
Sở Diệc Dao ngồi xuống, “Không có gì ý tứ, đại ca chẳng lẽ không hiếu kỳ sao, như vậy quý dược, hiệu quả lại chỉ có như vậy điểm, ta hoài nghi này y quán ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu đâu, này dược hiệu thiếu sự tiểu, nếu là ăn ra cái gì vấn đề tới, kia đã có thể phiền toái.” Sở Diệc Dao cười như không cười nhìn hắn, vốn dĩ tường an không có việc gì hắn làm hắn động tác nhỏ, nàng uy nàng dược, hà tất muốn đâm thủng đâu.
“Đệ muội, không có bằng chứng như vậy nói bậy, nhưng không tốt lắm.” Thẩm thế cẩn tầm mắt ở nàng trên bụng nhỏ liếc mắt một cái, trong giọng nói có chút nhàn nhạt chắc chắn.
“Đại ca câu này nói hảo, không có bằng chứng, cũng không thể nói bậy, ta này canh nhưng không có gì vấn đề, ta cũng không cần che lấp, phương thuốc liền tại đây, hạ đại phu nếu là không yên tâm, đem canh đều cầm đi nghiệm nghiệm, nghiệm rõ ràng chút, lần tới nhưng đừng lại như vậy hồ đồ, ngươi chính là cái đại phu, làm xóa liền thành quái tử tay, cứu người cùng giết người không phải này nhất niệm chi gian.” Sở Diệc Dao ánh mắt dừng ở hạ đại phu trên người, người sau mặt một trận đỏ lên.
“Đệ muội, ta đây chính là ở nhắc nhở ngươi.”
“Đa tạ đại ca nhắc nhở.” Sở Diệc Dao hơi một ngửa đầu, đè thấp thanh âm, “Nếu là đại ca thật không nghĩ ta đưa, dứt khoát, ngươi hạ chút dược, lại vu khống cho ta, như vậy một công đôi việc, không chỉ có này canh đưa bất quá tới, ta người này khá vậy vào không được xem tổ phụ đâu.”
Thẩm thế cẩn giật mình, đối nàng này trắng ra nói có chút kinh ngạc.
Sở Diệc Dao liếc hạ đại phu liếc mắt một cái, “Không thành vấn đề đi, không thành vấn đề này canh đều mau lạnh, ta nội dung chính đi vào cấp tổ phụ uống lên.”
Khổng tước cầm lấy kia cốc, bình nhi đỡ Sở Diệc Dao qua đi, vào nội phòng, Thẩm thế cẩn liền nghe được Sở Diệc Dao tràn đầy lúm đồng tiền thanh âm, “Tổ phụ, ta đỡ ngài lên ăn canh.”
Thẩm thế cẩn trầm khuôn mặt đứng ở kia, hạ đại phu do dự nói, “Này phương thuốc, muốn hay không sửa?”
“Nhìn ra nàng kia phương thuốc cái gì tên tuổi không.”

Trọng sinh chi đích nữ khó gả - Tô Tiểu Lương💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ