☆, 111 song hỷ lâm môn
Hồi Kim Lăng thương đội lại lần nữa trải qua tây tiệp cốc thời điểm, nơi đó đã bị rửa sạch sạch sẽ, con đường thanh khoan không ít, mọi người đối nơi này tựa hồ còn có chút bóng ma, đi qua đi thời điểm cũng chưa người nào nói chuyện.
Hai mươi ngày qua Sở Diệc Dao tổng cảm thấy nơi nào không đúng lắm, thẳng đến ra tây tiệp cốc, hỏi Thẩm Thế Hiên xác định nhật tử, Sở Diệc Dao lúc này mới phản ứng lại đây, nàng cuộc sống gia đình đã muộn, đã muộn không ngừng một hai ngày.
Nàng cuộc sống gia đình luôn luôn thực chuẩn, trước sau chưa bao giờ sẽ vượt qua hai ngày, này tính toán nhật tử, thế nhưng suốt đã muộn bảy ngày, Sở Diệc Dao mày thình thịch nhảy.
Vào đêm dã ngoại đóng quân, đi vào giấc ngủ trước Thẩm Thế Hiên cũng phát hiện không thích hợp, liền này thành thân nửa năm thời gian, Thẩm Thế Hiên tính nàng cuộc sống gia đình so giờ nào ăn cơm đều tới rõ ràng, ngồi dậy nhìn sắc mặt không rất hợp Sở Diệc Dao, “Tháng này có phải hay không đã muộn?”
Sở Diệc Dao gật gật đầu, hiện tại trước không có thôn sau không có tiệm, cũng thỉnh không đến đại phu tới xem, nàng cũng không cảm thấy thân mình không khoẻ, “Có lẽ là qua lại xóc nảy, cho nên mới đã muộn.”
Lời này nói không có gì tin phục lực, đến Lạc Dương thời điểm nàng cuộc sống gia đình vừa mới đã tới, cũng không có cái gì không chuẩn.
Thẩm Thế Hiên hiện lên một mạt vui sướng, xem nàng này mày ủ mặt ê bộ dáng, cười nói, “Có bất chính hảo, ngươi không phải ôm ngươi biểu tỷ hài tử nói thích, hiện giờ chính mình sinh một cái.”
Sở Diệc Dao tự nhiên là thích hài tử, nhưng này thật hoài, cũng không phải thời điểm a, tiền tam nguyệt nhật tử nhất không xong, hồi Kim Lăng cũng còn cần nửa tháng, vạn nhất thân mình có cái gì không thoải mái, một đường xóc nảy đi xuống như thế nào có thể không lo lắng.
Thẩm Thế Hiên nhìn ra nàng lo lắng, một lần nữa nằm xuống đem nàng ôm vào trong ngực, “Sợ cái gì, con của chúng ta, tới liền không có sai thời điểm, ngày mai liền đến trấn trên, tìm cái đại phu trước nhìn xem.”
Hắn nói làm Sở Diệc Dao an tâm không ít, một tay theo bản năng phúc ở trên bụng, nàng hài tử a…
Ngày hôm sau chạng vạng tới rồi trấn nhỏ thượng, dàn xếp hảo thời điểm Thẩm Thế Hiên đi ra ngoài thỉnh cái đại phu lại đây, cẩn thận bắt mạch lúc sau đại phu cho tin chính xác, có hỉ!
Một bên khổng tước hoà bình nhi nhưng cao hứng hỏng rồi, thành thân nửa năm, tiểu thư rốt cuộc có thai.
Cấp kia đại phu tắc bao lì xì, Thẩm Thế Hiên trên mặt là che dấu không được vui sướng, ánh mắt dừng ở Sở Diệc Dao trên bụng, trong miệng nhắc đi nhắc lại, “Ta phải làm cha.”
Cứ việc hiện tại là một chút phản ứng đều không có, có biết có thân mình, Sở Diệc Dao trong lòng tổng chút như có như không liên lụy cảm, xem Thẩm Thế Hiên kia nhạc bộ dáng, khóe miệng giơ lên một mạt cười, trong miệng trách mắng, “Ngốc đứng làm cái gì, còn không mau đi đại phu kia lấy thuốc!”
Vốn là kêu khổng tước đi, Sở Diệc Dao như vậy một kêu, Thẩm Thế Hiên cũng đi theo đi ra ngoài, hai đời thêm lên đầu một hồi đương cha, Thẩm Nhị thiếu tỏ vẻ cảm xúc thực kích động.
Không có cùng bất luận kẻ nào lộ ra Sở Diệc Dao mang thai sự tình, cách thiên đại sớm khổng tước liền ở bên trong xe ngựa bỏ thêm thật dày mấy đệm, này bảy tháng thiên nhiệt thực, lại ở đệm giường thượng lót hơi mỏng ghế đệm tử, hai cái nha hoàn thay phiên lại bên trong xe ngựa cho nàng phiến cây quạt khư nhiệt, ngẫu nhiên Thẩm Thế Hiên còn sẽ qua tới đáp bắt tay, không phiến vài cái liền nhìn Sở Diệc Dao bụng cười ngây ngô.
Chiên thuốc dưỡng thai người khác tới hỏi liền nói Sở Diệc Dao thân mình không khoẻ riêng xứng tới, này cùng nàng mấy ngày nay đều không ra xe ngựa đảo cũng tương phù hợp, thương đội trở về thời điểm đồ vật trang cũng không ít, hành trình cùng đi Lạc Dương thời điểm không sai biệt lắm tốc độ, Sở Diệc Dao cũng không cảm thấy có cái gì khác thường.
Tám tháng sơ thương đội rốt cuộc đến Kim Lăng, ở cửa thành, các gia mang hảo tự gia xe ngựa cùng người, phân tán về nhà đi, Thẩm Thế Hiên cuối cùng cùng bạch cảnh minh nói xong lời từ biệt, hai người ước lần tới gặp mặt liêu, Thẩm Thế Hiên lên xe ngựa phân phó mấy cái quản sự đem mang về tới đồ vật mang đi cửa hàng, chính mình tắc mang theo Sở Diệc Dao trực tiếp trở về Thẩm gia.
Cũng không có nói trước chào hỏi, Thẩm Thế Hiên trước tặng Sở Diệc Dao thư trả lời hương viện, chính mình tắc đi Thẩm lão gia tử kia báo tin.
Sở Diệc Dao là bị khổng tước các nàng hai cái đỡ vào nhà, Tiền mụ mụ ở cửa vừa thấy, còn tưởng rằng nàng đây là bị cái gì thương đi không được, lo lắng từ bình nhi kia tiếp thu, “Tiểu thư, có phải hay không nào không thoải mái, phái người đi thỉnh cái đại phu lại đây.”
Sở Diệc Dao trở lại nội nhà ở ngồi xuống, gật gật đầu, “Là nên thỉnh cái đại phu lại đây, bà vú, ta đi rồi ba tháng, trong viện cũng khỏe đi?” Cảm kích khổng tước đi ra ngoài thỉnh đại phu, Tiền mụ mụ sai người đi hô Lý mụ mụ lại đây, cùng nàng nói lên sách này hương viện sự, “Hết thảy đều hảo, ngài cùng cô gia không ở này ba tháng, trong viện người đều an tâm ngốc đâu.” Tiểu thư cùng cô gia đều không ở, này liền xem như người có tâm muốn nghe được cái gì, cũng không chủ làm nàng hỏi thăm.
Sở Diệc Dao đối chính mình mang đến người đều còn yên tâm, ngẩng đầu xem Tiền mụ mụ tựa hồ có cái gì muốn nói, cười cười, “Có phải hay không trong phủ đầu có cái gì đại sự?”
“Đại thiếu nãi nãi có hỉ, liền ở năm sáu ngày trước khám ra tới.” Hai người gả vào thời gian vẫn là nhà mình tiểu thư sớm đâu, cũng không phải Tiền mụ mụ khúc mắc đại thiếu nãi nãi có thai, nàng chỉ là lo lắng nhà mình tiểu thư.
Sở Diệc Dao sờ sờ bụng, khó trách nàng lúc ấy ánh mắt thình thịch nhảy cái không ngừng, như là có cái gì dự triệu, nguyên lai là đại tẩu có thai, không chút để ý dựa vào cái đệm thượng, “Có biết hay không có bao nhiêu nhật tử?”
“Nói là cuộc sống gia đình đã muộn năm ngày, thỉnh mạch thỉnh ra tới.” Sở Diệc Dao híp lại mắt, nói như vậy, cuộc sống này vẫn là nàng sớm một ít.
Nếu là kém cái nửa năm một năm đảo cũng thế, liền kém mười mấy ngày nay nhật tử, Sở Diệc Dao thật sự là cảm thấy vi diệu a.
Lý mụ mụ thực mau tới, vào cửa nhìn đến Sở Diệc Dao, nhưng thật ra lộ ra vài phần thiệt tình tới, “Nãi nãi ngài nhưng xem như đã trở lại!”
Sở Diệc Dao thấy nàng này từ mi trên mặt treo tươi cười, không khỏi cười, “Lý mụ mụ như vậy nhớ thương, cũng không thể quá trễ trở về.” Lý mụ mụ cười, trước đem này ba tháng sổ sách cấp đệ đi lên, tiện đà bắt đầu nói nhập môn mẹ kế kia cho bọn hắn thôn trang tình huống.
Này rời đi ba tháng Thẩm gia trừ bỏ đại thiếu nãi nãi có thai ở ngoài, chính là Thẩm gia ở Huy Châu chi nhánh ngân hàng, ở nửa tháng trước khai trương, nói là Thủy gia cùng Thẩm gia cùng nhau hợp tác khai, khai trương ngày ấy đi chúc mừng người đều không ít, Thủy Nhược Thiên mang thai cũng là thời điểm, khai trương không mấy ngày khám bệnh ra hỉ mạch, cho nên này Thẩm phủ gần nhất nói đều là song hỷ lâm môn sự.
Lý mụ mụ sau khi rời khỏi, Sở Diệc Dao để lại Tiền mụ mụ cùng Bảo Sanh hai người, “Kia mấy nhà gần nhất có chuyện gì?”
Bảo Sanh hiểu ý, nói lên Trình gia sự, một tháng trước Bảo Thiềm sinh, vì Trình gia sinh đứa con trai, trình phu nhân thật cao hứng, ngay cả Sở Diệc Dao này đều thu được Trình gia đưa trứng gà đỏ, “Lại có mấy ngày, kia Trình gia tiểu thiếu gia nên trăng tròn.”
“Hài tử đâu, dưỡng ở ai kia?” Sở Diệc Dao đưa một cái Bảo Thiềm đi Trình gia, liền tuyệt không hoài nghi nàng năng lực, một cái thiếp là không có gì ghê gớm, bất quá nàng chính là sinh Trình gia trưởng tôn thiếp, Trình Thiệu Bằng cưới kia hai cái bình thê, lâu như vậy cũng chưa động tĩnh.
“Hiện giờ còn dưỡng ở Bảo Thiềm kia, tiểu thư, nửa tháng trước Bảo Thiềm trả lại cho ta viết thư.” Bảo Sanh cùng Bảo Thiềm tỷ muội tình nghĩa ở Bảo Thiềm có ngoại tâm thời điểm liền dừng lại, khuyên cảnh cáo đều thử qua, đạo bất đồng khó lòng hợp tác.
Sở Diệc Dao lộ ra một mạt hứng thú, “Có phải hay không làm ngươi ở ta trước mặt cầu tình, tốt xấu là từ ta này đi ra ngoài nha hoàn, làm ta phúc chiếu một chút nàng.”
Bảo Sanh gật gật đầu, Sở Diệc Dao hừ cười một tiếng, “Nàng khi ta là Thiên Vương lão tử đâu, Trình gia sự ta còn quản được.” Ngược lại Sở Diệc Dao đáy mắt hiện lên một mạt tính kế, “Bất quá ở trình trong phủ nàng một cái không nhà mẹ đẻ người quá cũng không dễ dàng, không có bạc một bước khó đi, ngươi đi chi hai trăm lượng bạc cho nàng đưa qua đi, liền nói là ta phúc chiếu nàng, chúc mừng nàng sinh đứa con trai.”
Bảo Sanh có chút kinh ngạc, tiểu thư như thế nào còn có thể khách khí như vậy, cho nàng nhiều như vậy bạc, “Đây là không phải quá nhiều?”
Sở Diệc Dao lắc đầu, “Nhiều cái gì, hai trăm lượng bạc đủ nàng chuẩn bị vài thứ, nếu muốn đem đứa con trai này lưu tại chính nàng bên người, tương lai tiêu tiền địa phương nhiều lắm đâu.” Nếu là sinh hạ hài tử đã bị Lý Nhược Tình ôm đi, kia này ra diễn nhưng không phải đến chào bế mạc…
Nửa canh giờ lúc sau khổng tước mời tới đại phu, lúc này Tiền mụ mụ các nàng mấy cái mới biết được Sở Diệc Dao có hỉ, cao hứng rất nhiều, Tiền mụ mụ vội vàng hỏi đại phu thân mình như thế nào.
“Lý đại phu, ngài đi Sở gia cũng đi rồi vài lần khám, chúng ta cũng không phải cái gì khách lạ, này hỉ mạch sự, còn thỉnh ngài gạt trước, liền nói ta từ Lạc Dương trở về, một đường xóc nảy, thân mình không khoẻ.” Sở Diệc Dao làm Bảo Sanh phong đại hồng bao cấp đại phu, kia đại phu khai phương thuốc tử lúc sau sửa sang lại hảo cái hòm thuốc tử nhận lời đi ra ngoài.
“Tiểu thư, đây là đại hỉ sự a, ngài như thế nào muốn gạt.” Tiền mụ mụ khó hiểu Sở Diệc Dao ý tứ, nhị phu nhân kia biết nhất định thật cao hứng.
“Tiểu thư nhật tử có thể so đại thiếu nãi nãi còn nhiều đâu.” Khổng tước ở một bên lẩm bẩm một tiếng, Tiền mụ mụ sau khi nghe xong, sắc mặt khẽ biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đích nữ khó gả - Tô Tiểu Lương💋💋💋💋💋
Ficción históricaKim Lăng thương gia nhà giàu Sở gia đích trưởng nữ, gia đạo sa sút, gia nghiệp bị đoạt, liền vị hôn phu đều có người đỏ mắt muốn phân một ly canh, thấy thế nào đều là nhân sinh thất bại điển hình ví dụ. Thảm bại đến ông trời đều xem bất quá mắt, trọ...