☆, 11 giải hòa
Sự tình đi qua một tháng có thừa, tháng tư đến thấp, Sở Diệc Dao lại đi hỏi thăm uyên ương sự thời điểm, nàng đã là Tào gia tam thiếu gia trong viện một cái thiếp thất, được sủng ái trình độ còn tính cao, bất quá này tào tam thiếu gia trong viện nhưng không ngừng uyên ương một người, phía trước phía sau nạp mỹ thiếp vô số, có chút lai lịch so uyên ương còn không sáng rọi.
Nhưng hắn có cái cực đau hắn tổ mẫu, đau không có kết cấu, này những không sáng rọi sự, nhiều cũng liền tầm thường.
Sở Mộ Viễn đi ra ngoài nhật tử giống nhau nhiều, bất quá có rất nhiều tìm vương gửi đình bọn họ uống rượu giải sầu, thường thường là uống say khướt trở về, Sở Diệc Dao biết đây đều là có đoạn thời kỳ, nhưng một tháng qua đi, vẫn là như vậy, này quá độ kỳ không khỏi cũng quá dài!
Vào đêm hơi lạnh, Sở Diệc Dao đẩy cửa đi vào Nhị ca nhà ở, một chỉnh tận trời mùi rượu liền mạo lại đây, bên trong hai cái nha hoàn luống cuống tay chân mà muốn giúp hắn thay quần áo, nhưng Sở Mộ Viễn chính là không phối hợp, chính là đem các nàng đẩy ra, trên má treo màu, đầy người mùi rượu mà dựa vào trên giường.
“A Xuyên đâu, đi gọi tới!” Sở Diệc Dao phân phó Bảo Sanh đi đem A Xuyên kêu lên tới, chính mình tắc chỉ huy ngoài cửa tiến vào hai cái bà tử đem Nhị ca giá lên.
So với nhỏ yếu nha hoàn, hai cái bà tử nhưng không hề có khách khí, trực tiếp đem Sở Mộ Viễn từ trên giường giá lên, tay kính to lớn trực tiếp làm hắn giãy giụa không được.
“Xuân hỉ, đem khăn trải giường thay đổi, xuân ấm, ngươi đi bị thủy, khổng tước, thế nhị thiếu gia cởi quần áo!” Sở Diệc Dao nhìn hắn vẻ mặt suy sút dạng, cao giọng nói.
So với Sở Mộ Viễn chính mình nha hoàn, khổng tước xuống tay đã có thể không như vậy ôn nhu, dựa theo tiểu thư phân phó, ba lượng hạ liền đem nhị thiếu gia áo khoác cấp cởi xuống dưới, hơn nữa sấn quần áo, trực tiếp cũng chỉ dư lại một kiện nội y, mặt không đỏ tâm không nhảy xử lí xong, chờ xuân ấm nâng tới nước ấm, trực tiếp làm bà tử đem người hướng thau tắm một ném.
Một lạnh một nóng, Sở Mộ Viễn rượu tỉnh một nửa.
Sở Diệc Dao tới rồi ngoại thất, A Xuyên nơm nớp lo sợ mà quỳ gối nơi đó, cũng không dám ngẩng đầu xem Sở Diệc Dao, Sở Diệc Dao hướng ghế trên ngồi xuống, “Thiếu gia hôm nay cùng ai đi uống rượu, như thế nào trên mặt còn có thương tích.”
“Thiếu gia hôm nay cùng vương thiếu gia đi uống rượu.” A Xuyên đúng sự thật nói, “Ở tửu lầu thiếu gia uống say lúc sau nói chút uyên ương cô nương sự tình, làm cách vách hai cái thiếu gia nghe được, nói vài câu, thiếu gia liền cùng bọn họ muốn đánh lên tới, nhưng là thiếu gia không đứng vững, chính mình ngã ở trên mặt đất, đâm một cái ghế giác.” A Xuyên càng nói càng nhỏ giọng, như thế nào đều cảm thấy này so đánh lên tới treo màu còn muốn mất mặt.
“Nhà ai thiếu gia?” Sở Diệc Dao híp lại mắt, chính mình đâm thương, thật đúng là mất mặt.
“Là… Là Kim gia thiếu gia cùng Nghiêm gia đại thiếu gia.” A Xuyên ngẩng đầu nhìn thoáng qua tiểu thư, thực mau lại rũ xuống đi, hắn liền biết, chờ thiếu gia tỉnh lại, này bị tội lại nên là hắn.
“Nghiêm thành trị.” Sở Diệc Dao chậm rãi niệm này ba chữ, ngay sau đó nói, “Là kia kim thiếu gia khai khẩu đi.”
A Xuyên vội không ngừng gật đầu, “Là, là, kia Kim gia là Tào gia bà con.” Một mặt mắt mang sùng bái, tiểu thư thật là liệu sự như thần, liền ai nói đều biết.
“Bọn họ nói gì đó?”
“Kia kim thiếu gia nói, ở Tào phủ nhìn đến quá kia uyên ương cô nương, cũng bất quá như thế, dựa cái sắc đẹp thượng vị nữ nhân, hắn tào biểu ca có rất nhiều, cư nhiên còn có người đương nàng là bảo.” A Xuyên nói mồ hôi nhỏ giọt, ngẩng đầu thấy lại thấy được tiểu thư trên mặt nhận đồng, nháy mắt liền có nói tiếp dũng khí, ba lôi kéo đem kim thiếu gia cùng nghiêm thiếu gia đối thoại một chữ không lậu mà cấp công đạo xong rồi, thuận tiện còn tặng kèm nhị thiếu gia lúc ấy nghe xong những lời này toàn bộ hành trình phản ứng.
“A Xuyên, ngươi không đi thuyết thư, đáng tiếc.” Nửa ngày, Sở Diệc Dao bật cười nói, A Xuyên nhìn tiểu thư trên mặt nở rộ tươi cười, ngây ngốc ngơ ngác mà nhìn lại có chút không dời mắt được, thẳng đến một bên Bảo Sanh nhắc nhở lúc này mới vội vàng cúi đầu.
Trong phòng khổng tước ra tới nói nhị thiếu gia thanh tỉnh, Sở Diệc Dao đi vào, Sở Mộ Viễn còn ghé vào thau tắm, chỉ là ánh mắt thanh tỉnh không ít, ngẩng đầu nhìn nàng một cái, “Sao ngươi lại tới đây.”
Sở Diệc Dao từ khổng tước trong tay tiếp nhận thuốc trị thương, ngồi ở thau tắm bên cạnh, mở ra bình đào một chút hướng trên mặt hắn đồ đi, Sở Mộ Viễn theo bản năng mà rụt một chút, thấy nàng trừng mắt chính mình, lại để sát vào làm nàng đồ dược, mát lạnh cảm giác từ trên má truyền đến, phủ qua đau đớn lúc này mới thoải mái một ít, “Giờ nào?”
“Giờ Tuất.” Sở Diệc Dao buông xuống ấm thuốc, ngẩng đầu nhìn kia phai nhạt một ít miệng vết thương, chậm lại âm điệu, “Còn đau phải không.”
Sở Mộ Viễn bưng kín miệng vết thương lắc đầu, ở muội muội trước mặt như vậy, có vẻ có chút ngượng ngùng.
“Lần tới nhớ rõ thắng lại trở về, Sở gia nam nhân, sao lại có thể dăm ba câu đã bị nhân gia cấp kích tới rồi.” Sở Diệc Dao đứng dậy nhàn nhạt mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đích nữ khó gả - Tô Tiểu Lương💋💋💋💋💋
Historical FictionKim Lăng thương gia nhà giàu Sở gia đích trưởng nữ, gia đạo sa sút, gia nghiệp bị đoạt, liền vị hôn phu đều có người đỏ mắt muốn phân một ly canh, thấy thế nào đều là nhân sinh thất bại điển hình ví dụ. Thảm bại đến ông trời đều xem bất quá mắt, trọ...