Jungguk
Em mau thức và xuống nhà đi×
sáng sớm jungkook đã đứng trước nhà jimin, chờ cậu.
nhận được tin nhắn jimin chạy lạch bạch xuống mở cửa.
trước mặt jimin là một cậu con trai to lớn, có thể nói là vạm vỡ. mùi hương nam tính trên cơ thể jungkook rất thơm, cậu rất thích. jungkook sở hữu đôi mắt to tròn cuốn hút cùng chiếc mũi cao hoàn hảo. anh làm cậu ngây người một lúc bởi hàm răng thỏ của mình.
còn trước mặt jungkook là một người nhỏ con, thon gọn.cậu có một khuôn mặt tròn, nước da trắng cùng cặp môi dày là nét đặc trưng không thể lẫn đi đâu được. cặp má phúnh phính của cậu khiến anh muốn cắn chúng, lại thêm bộ dạng quyến cmn rủ của anh nữa khiến jungkook muốn chảy vãi ra nhưng phải kiềm chế.
"đi thôi, một lát là muộn giờ học của em đấy." anh cười nhìn cậu, làm cậu ngại chín mặt.
"À...ừm.." jimin không thoát khỏi sự lúng túng trong lần đầu gặp mặt.
hôm nay jungkook đi xe đạp. đạp với tốc độ chậm như thế lại còn bị những ánh mắt xung quanh trường dòm ngó, cậu ngồi ở sau ngần ngại chỉ biết nắm vào vạt áo của anh. làm anh buồn cười mà chẳng dám hó hé.
"hôm nay có tiết tự học anh có học không?" jimin mở lời để cởi mở hơn.
"có chứ."
jungkook chở cậu đến nơi anh và những người bạn hay tụ tập.
"jungkook, em không..." jimin chưa kịp hết lời thì anh đã lôi cậu đi đến những cậu thanh niên đang đứng dưới gốc cây.
"Xem kìa Ulzzang của trường chúng ta.." Namjoon phát hiện cậu đầu tiên.
"namjoon, em nghĩ sofa tối nay sẽ ấm bởi hơi người đấy." yoongi đứng cạnh namjoon đanh đá.
trong khi yoongi nói thì jimin đã đến rồi..
"đây là jimin.chắc mọi người cũng biết em không giới thiệu." jungkook giới thiệu cậu với mọi người, nhưng cậu đâu phải xa lạ với họ.
"dạ, em chào mấy anh.." cậu lễ phéo cuối đầu.
"jimin, nghe người ta đồn em và jungkook đangg...." seokjin lên tiéng châm chọc.
jimin lắc đầu lia lịa "không có đâu.. bọn em chỉ đang làm quen thôi ạ."
mặt cậu từ lúc gặp họ đến giờ vẫn đỏ không ngừng, có khi còn như bị sốt ấy.
đến chiều, jungkook lại chở cậu về nhà. còn ghé qua cửa hàng tiện lợi mua cho cậu một số đồ ăn vặt, rõ là đang chiều hư cậu.
"đây là quà lần đầu gặp mặt." jungkook đưa cho jimin một bịch lớn, toàn đồ ăn thức uống ngon ngọt.
cậu bĩu môi "ăn nhiều như thế em sẽ mập mất...."
"giờ có ăn không? không anh bỏ đấy?"
"thôi được rồi... em nhận là được chứ gì." nhiều như thế bỏ đi cũng uổng, thế thì cậu nhận đi để từ từ rồi ăn cũng được.
sau đó jungkook đưa jimin về nhà. dặn cậu khóa cửa cẩn thận rồi mới ra về.
×
Jungguk
lúc nãy chưa chúc em ngủ ngon.Jimin ngủ ngon nhé ❤
Minmin
anh cũng ngủ ngon ạ ❤truyện không thơm mùi nhang đâu ạ
xin ông sao nhỏ nhỏ ạ ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
| jjk x pjm | text / heart
Fanfictionauthor : rin có nội dung thô tục ai không thích mời click back Vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép.