chap 33

4.1K 304 4
                                    

"bố, jimin đến rồi." taehyung mở cửa dẫn jimin vào.

"hai con ngồi đi." bangpd-nim dẹp bớt một số tập hồ sơ sang một bên.

"jimin, ta đã định sẳn ngày debut cho con rồi, còn con định thế nào?."

"nói thật thì... con chưa chuẩn bị nhiều. con có một bài hát tâm đắc nhất, con sẽ thu âm và gửi cho bố xem sau. còn chuyện debut cứ từ từ đã."

bangpd-nim gật đầu cho sự đồng ý.

"jimin sẽ ở cùng kí túc xá với em được chứ, bangpd?" taehyung được ánh mắt long lanh nhìn bang shi-hyuk.

bang shi-hyuk một lần nữa gật đầu.



jiminy các cậu sẽ chờ mình chứ?rất sớm thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jiminy các cậu sẽ chờ mình chứ?
rất sớm thôi.

2.839.566 likes
675.836 comments

- taeta tối rồi về đi ba
-- jiminy tao không sao đâu
-- taeta đến lúc đó kiệt sức rồi sao ra mắt các fan?
-- jiminy một lát nữa tao sẽ về

- imyourhope em đang ở phòng nào thế jimin?
-- jiminy là phòng của taehyung đó anh.

- real_pcy mệt không? anh đêm nước qua cho. anh cũng còn ở công ty.
-- jiminy không cần đâu, em có rồi.

xem thêm 6.436.536 bình luận...

tiếng gõ cửa bên ngoài phòng tập.

"ai vậy?" jimin tò mò, đi đến gần cánh cửa.

"anh đây." giọng tươi tắn của người này cậu nghe một phát là biết của hoseok.

"aaaa... nhớ anh quá đi mất." nhìn nhào tới ôm người anh lớn vào lòng.

"xin lỗi vì khi em về anh có concert  không đón em được." hoseok hối lỗi.

"không sao đâu, em biết mà." jimin tươi cười, lâu lắm mới gặp người anh lớn này cậu thấy vui lắm.

hoseok cười, bẹo hai cái má của jimin, trông cậu dễ thương hết sức.

"hoseok này, anh giúp em thu âm bài hát đi. " jimin đưa đối mắt long lanh nhìn anh, mặc dù anh có rất nhiều việc nhưng cái bộ mặt này hoseok không thể cưỡng lại mà gật đầu đồng ý.




sao bao lần đăng trên watt điện thoại không được, tớ đã chuyển qua pc.

| jjk x pjm | text / heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ