chap 48

4.6K 279 9
                                    

kéo cậu vào phòng, jungkook như hóa điên nhìn trừng trừng vào jimin.

"hắn ta đánh dấu ở đâu nói mau" sau đó còn lưu manh nói thêm "nếu em không nói, anh sẽ ăn sạch sẽ em không còn miếng xương"

"cổ...là ở cổ." hoảng sợ, jimin môi mấp máy.

cảm nhận phía cổ có gì đó ướt và nhột sau đó chuyển sang đau "j...jungkook ah...đau, nhẹ một chút" cậu đập mạnh vào vai anh cầu xin.

phía jungkook được thưởng thức cái cổ trắng ngần thơm phức đó phía dưới liền có cảm giác dựng dậy, anh tự trách bản thân.

"jimin, mở miệng ra nào" anh ra lệnh sau đó điên cuồng quấn lấy lưỡi cậu. tiếng môi lưỡi va chạm nhau tạo nên âm thanh quyến rũ vô cùng.

bàn tay dài trắng xương xẩu của jungkook cởi từng cúc áo trên người jimin tay xoa nắn hạt đậu nhỏ hồng

"ha.....jungkook...em hết hơi....tha" jimin đập vai anh, jungkook bỏ qua cái miệng xinh xẻo đó mà cúi xuống ngậm lấy đầu ti.

"gọi daddy." jungkook ra lệnh.

" ưmm...daddy.. ưmm... " Jimin ấn đầu jungkook, miệng phát ra âm thanh gợi dục

"ở bên kia....bên kia nữa...jungkook đừng thiên vị....aa"

"anh chỉ có một cái miệng làm sao thỏa mãn hai bên đây?" Anh kéo mạnh bên kia.

"không cần....ah...không cần nữa, daddy muốn làm gì cũng được...ah" jimin nhắm mắt rên rĩ.

"fuck....jimin em thật dâm đãng và đó là lí do anh không muốn em ở cạnh yunho hay với bất kì ai khác." đúng thật, jungkook không hề muốn chút nào và anh tức điên lên cho được khi nghĩ tới cái cảnh hắn ta cưỡng hiếp 'chàng trai' của anh.

"ah....ah...arhhh.." mắt tỏa hơi sương, miệng không ngừng chảy bọt hai bên và phát ra âm thanh gợi tình khi jimin bị jungkook cho hai ngón tay vào hậu huyệt.

"bé con...chổ này thích anh phải không?" jungkook ra vào mạnh hơn.

"phải...ưm.....phải.." Ngón chân co lại đường cong jimin dần hiện ra, jungkook không kiềm chế được đâu.

sau khi dịch trắng đã chảy ra ướt cả hậu huyệt. biết rằng mình có thể cho vào vì hình như phía dưới anh tăng thêm một vòng và nó đã quá cương cứng.

"jungkook" jimin gần như hoảng loạn khi thấy dương vật jungkook có vẻ to hơn lần trước và có ý định khép chân lại.

"đừng sợ bé con....đừng sợ anh sẽ nhẹ nhàng" nói rồi jungkook đâm lút cán làm hai mắt jimin trợn lên, miệng mở to ú ớ rên rĩ.

"ư..ư...daddy...to.. quá...hah tuyệt.." khoái cảm lấn áp làm cho jimin đỏ mặt muốn im lại câu từ nhưng không được.

"sẽ không ai chơi em sướng như anh đâu bé con à, sẽ không ai đâu" Vừa di chuyển jungkook vừa thè lưỡi vờn với cái tai của cậu "cơ thể em anh nắm thóp được hết"

jungkook cầm chân jimin bỏ lên trên vai mình điên cuồng ma sát.

"anh nói nhẹ mà JUNGKOOK ah...arggg..ha.." jimin mắng jungkook nhưng hình như bất thành ú ớ rên rĩ.

"anh không thể bé con, là em quá quyến rũ đi" mạnh bạo hơn điên cuồng hơn, anh đã nhịn quá lâu rồi phải phạt.

"nah...không được sâu quá...arggg....jungkook chết em mất thôi" jimin cầu xin trong khi hoa huyệt vẫn hút lấy dương vật jungkook.

tiếng đánh chói tay sau đó vang lên thêm 1 lần 2 lần nữa cũng không biết bao nhiêu lần cho đến khi mông cậu đỏ lên.

"27 cái, phạt em vì tội trốn anh, nếu còn nữa sẽ gấp đôi" rồi anh cúi xuống hôn lấy môi jimin bên dưới vẫn không có ý định tha.

"bé con, anh yêu em, xinh đẹp của anh" jimin lờ mờ rồi nhắm mắt, cậu mệt quá rồi cũng không biết người ở trên làm đến bao nhiêu lần nữa.





ngon miệng!!

| jjk x pjm | text / heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ