chap 20

4.6K 333 11
                                    

jungguk
namjoon, em có chuyện cần nhờ anh.

namjun
có chuyện gì?

jungguk
em nghe nói anh giỏi về máy tính lắm.
em định nhờ anh điều tra một tài khoản.

namjun
tài khoản lovetoguk đấy à?

jungguk
phải rồi, anh giúp em nhé?

namjun
anh mày được gì?

jungguk
một bữa hậu hỉnh, oke?

namjun
oke!

jimin sáng sớm đã chuẩn bị sẵn chờ jungkook. Vì đây là lần đầu tiên cậu đi ra mắt gia đình jungkook nên cậu phải chỉnh chu.

Đồ cậu phối vẫn như mọi ngày, chiếc áo thun tay lỡ và chiếc quần baggy. cậu vẫn xinh đẹp y như lần đầu anh gặp cậu.

trước khi bước vào nhà, jungkook có dặn cậu là cho dù có chuyện gì xảy ra cũng phải bình tĩnh.

"mẹ, bạn trai con." nụ cười rạng rỡ trên môi bà gaeun đã tan biến khi gặp park jimin người yêu con trai bà.

"con..chào bác." jimin rụt rè.

"cậu cút đi!!" bà quát cậu.

cảm nhận được sự sợ hãi của jimin, jungkook nắm chặt tay cậu.

"mẹ! em ấy là người yêu con!!"

"Im miệng!! mẹ nuôi mày khôn lớn để mày trở thành gay sao?" dường như gaeun rất tức giận.

"cho dù mẹ có cấm cản, con vẫn sẽ yêu em ấy! " jungkook cuối đầu. sau đó là tức giận kéo cậu rời khỏi nhà.

anh kéo cậu ra bờ biển, gió mát rượi làm người anh cũng nhẹ được phần nào. cả hai ngồi trên nền cát, jungkook dựa vào người cậu, chớp chớp đôi mắt to tròn của mình.

"chuyện đó...?" jimin e ngại, hỏi anh.

thực chất gaeeun đã không đồng ý với giới tính thật của anh, luôn gắn ép anh với một cô gái nào đó, nhưng với anh là vô dụng. còn cha anh cũng không quan tâm đến việc giới tính của con mình, cha anh nói chỉ cần sống thật với bản thân là được.

"em hiểu... em sẽ luôn ở bên anh!"

| jjk x pjm | text / heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ