chap 46

4.4K 300 22
                                    

yunho đang chìm đắm trong sự quyến rũ của park jimin mà không hề hay biết cánh cửa phòng đã bị phá nát.

"khốn nạn!! tránh xa jimin RAA!" jungkook thấy cảnh tượng trước mặt tức giận lao đến lôi yunho ra đánh.

jungkook mất kiểm soát liên tục thúc vào bụng của yunho khiến hắn không kịp phản kháng.

"jungkook anh mau.. dừng....dừng tay lại..chết người mất...jungkook...huu..huu" jimin khóc cầu xin anh khi anh đã đánh quá tay.

cậu vốn ốm yếu không thể kéo jungkook ra được, chỉ đành cầu xin. cũng may yoongi kịp thời đến, lôi jungkook ra.

"xin lỗi em jimin." jungkook lấy lại bình tĩnh, chạy đến bên cậu.

"jungkook, em sợ....huhu...." cậu sợ hãi nép vào lòng anh.

"không sao, có...có anh đây rồi" jungkook

sau ngày hôm đó, jimin tránh mặt anh, cũng không thèm đến công ty. jungkook lo lắng không ngừng, con người cậu không có cái gì anh không hiểu. bị cưỡng bức như vậy chắc chắn sẽ tủi nhục vô cùng, nếu hôm đó anh mà đến muộn chắc chắn sẽ có chuyện không lành xảy ra.

về tên yunho kia, đã bị jungkook đánh tơi bời hoa lá hẹ nên yoongi cũng nhân từ ném hắn cho cá sấu ăn.

công ty của kim mina cũng tuột dốc. tất cả nhân viên trong công ty đều đồng loạt nghĩ việc, cổ phiếu bị tuột dốc thê thảm , mọi gánh vác đều đè nặng trên vai mina. cứ đà này không sớm thì muộn cũng sẽ phá sản. đợi đến khi đó xem yoongi sẽ xử cô ta thế nào khi dám động vào em rể của anh.

jungguk
ê

taeta
gì?

jungguk
jimin?

taeta
chi?

jungguk
gặp

taeta
không

jungguk
gucci

taeta
đổi?

jungguk
jimin

taeta
ở nhà tôi -.-
mệt quá

real_pcy
thằng kia

jungguk
gì?

real_pcy
jimin làm sao rồi?
em ấy có bị gì không sao không đến công ty

jungguk đã chặn bạn

real_pcy
ấy, thằng quỷ
tao làm gì mày mà mày chặn tao?
(tin nhắn chưa được gửi)

real_pcy
trời ơi tui khổ quá mà huhu
(tin nhắn chưa được gửi)

| jjk x pjm | text / heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ